Danh sách các Cửa hàng bán tranh treo tường đẹp và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Tranh treo tường thường được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Sử dụng những bức tranh treo tường hợp lý sẽ làm bật lên sự sang trọng của không gian cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, nhiều cửa hàng trang trí nội thất tại TP. Long Xuyên, An Giang đã cập nhật các sản phẩm tranh treo tường vô cùng đa dạng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những cửa hàng bán tranh treo tường đẹp và chất lượng nhất tại thành phố này.

1

Shop Bá Loan - Tú Tú

Shop Bá Loan - Tú Tú là một cửa hàng chuyên bán các loại tranh treo tường, đĩa nhạc, đồng hồ nghệ thuật và vật phẩm phong thủy nổi tiếng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang. Sau gần 20 năm hoạt động, Shop Bá Loan - Tú Tú đã trở thành nơi mua sắm vật dụng trang trí nhà cửa tin cậy của hàng nghìn khách hàng.


Những loại tranh treo tường bạn có thể tìm thấy ở Shop Bá Loan - Tú Tú là:

  • Tranh đá quý
  • Tranh gạo
  • Tranh thêu nghệ thuật
  • Tranh lá thốt nốt - đặc sản An Giang
  • Tranh 3D
  • Tranh mạ vàng
  • Tranh gỗ


Các loại tranh treo tường theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với đa dạng sở thích của gia chủ. Shop Bá Loan - Tú Tú luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới và hợp với xu hướng trang trí hiện nay. Khách hàng thường đến shop để lựa chọn cho ngôi nhà, cửa hàng của mình những vật phẩm ưng ý. Ngoài ra, những sản phẩm tại đây cũng là những món quà ý nghĩa để tặng người thân và bạn bè trong những dịp như tân gia, khai trương,...


Shop Bá Loan - Tú Tú cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Tất cả những hình ảnh đều do shop tự chụp nên khách hàng vô cùng yên tâm khi mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0932 108 899 & 0939 123 345

Fanpage: https://www.facebook.com/shopbaloan

Shop Bá Loan - Tú Tú
Shop Bá Loan - Tú Tú
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

GỖ DECOR

GỖ DECOR là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm trang trí nội thất theo phòng cách hiện đại hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Tranh treo tường tại GỖ DECOR sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng theo nhiều kích thước khác nhau mà bạn khó lòng tìm thấy ở những nhà cung cấp khác.


Cửa hàng GỖ DECOR có những loại tranh treo tường như:

  • Tranh canvas
  • Tranh mạ vàng
  • Tranh sắt nghệ thuật
  • Tranh vẽ sơn dầu dát vàng


Trong những dòng tranh treo tường tại GỖ DECOR thì tranh sắt nghệ thuật là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất do là dòng tranh mới du nhập vào Việt Nam, có thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với những ngôi nhà sang trọng. Ngoài ra, dòng tranh canvas lồng khung gỗ cũng được săn đón do hình ảnh, màu sắc đa dạng, giá cả bình dân nên được đông đảo khách hàng lựa chọn.


Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ của GỖ DECOR cũng được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ tư vấn viên của GỖ DECOR luôn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc của khách hàng một cách nhanh nhất dù là khách hàng online hay đến trực tiếp cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11A Trần Văn Thạnh, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0984 448 201
Fanpage: facebook.com/GỖ-DECOR-1001149200088491/

GỖ DECOR
GỖ DECOR
3

Shop Phương Ngọc phong thủy

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp tranh treo tường phong thủy thì Shop Phương Ngọc chính là lựa chọn hàng đầu. Đây là cửa hàng chuyên bán các vật dụng trang trí nhà cửa, cửa hàng, xe hơi, trang sức dựa trên triết lý phong thủy phương Đông. Tranh treo tường đá quý là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến mua sắm tại shop.


Tranh đá quý của Shop Phương Ngọc phong thủy được làm từ những loại đá quý tự nhiên, đảm bảo không phai màu theo thời gian, mang đến dòng năng lượng tốt cho ngôi nhà và gia chủ. Tranh của shop luôn đảm bảo sự tỉ mỉ, tinh tế cao từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quy trình sản suất khắt khe để cho ra những bức tranh không những đẹp mắt mà còn tốt cho phong thủy.


Nội dung tranh thường mang hàm ý cầu cho sự may mắn, làm ăn phát đạt, cầu bình an, trường thọ, tri ân đấng sinh thành,... vô cùng ý nghĩa. Trang được lồng trong khung kính sang trọng và chắc chắn, dễ dàng lưu giữ và vệ sinh. Shop Phương Ngọc chắc chắn là địa chỉ tin cậy khi bạn có nhu cầu trang trí ngôi nhà bằng các vật dụng phong thủy, đặc biệt là tranh treo tường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 - 17 Lương Văn Cù, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0971 484 824
Fanpage: https://www.facebook.com/ShopPhuongNgocphongthuy

Shop Phương Ngọc phong thủy
Shop Phương Ngọc phong thủy
4

Nội Thất Lê Đức An Giang

Nội Thất Lê Đức là một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các sản phẩm từ gỗ (bao gồm gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên) tại TP. Long Xuyên, An Giang. Nội Thất Lê Đức mong muốn cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng, với mức giá tiết kiệm nhất nhằm đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.


Các sản phẩm tranh điêu khắc gỗ sản xuất tại Nội Thất Lê Đức An Giang được đông đảo khách hàng tại Long Xuyên đánh giá cao nhờ vào chất lượng gỗ tốt, bên vừng với thời gian. Cộng với tay nghề điêu khắc sống động, chuẩn xác của đội ngũ thợ lành nghề tại công ty. Giá thành luôn hợp lý so với giá trị của sản phẩm.


Những tác phẩm nổi tiếng như "Lý ngư vọng nguyệt", "Tùng hạc diên niên", "Mã đáo thành công", "Vinh quy bái tổ", "Mai - Lan - Cúc - Trúc",... được khắc họa sinh động trên nền gỗ quý góp phần thể hiện gu thẩm mỹ cao và sự thịnh vượng của bất kỳ ngôi nhà nào sở hữu nó. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu Nội Thất Lê Đức An Giang thực hiện những tác phẩm theo kích thước và nhu cầu sử dụng của mình.


Ngoài những tác phẩm tranh gỗ treo tường, Nội Thất Lê Đức An Giang còn cung cấp những sản phẩm nội thất gỗ cao cấp khác như giường, bàn, ghế, tủ, cửa, cầu thang,... Đội ngũ nhân viên của Công ty Lê Đức luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình. Dịch vụ chuyên nghiệp và linh hoạt của công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng dù là vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1404 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0984 490 249
Fanpage: facebook.com/Nội-Thất-Lê-Đức-An-Giang-1623781114538020

Nội Thất Lê Đức An Giang
Nội Thất Lê Đức An Giang
5

Nội thất Đảm Thuý Như

Nội thất Đảm Thuý Như công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ - lẻ, sản xuất và gia công sản phẩm nội thất. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Nội thất Đảm Thuý Như luôn phấn đấu đạt được mục tiêu là đem đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất, đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.


Các sản phẩm tại Nội thất Đảm Thuý Như vô cùng đa dạng, trong đó có các loại tranh treo tường làm từ chất liệu gỗ đang được các gia đình tại TP. Long Xuyên, An Giang yêu thích. Tranh gỗ tại Nội thất Đảm Thuý Như mang đến giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao. Tranh được sản xuất từ các loại gôc quý, hiếm, có loại mang hương thơm độc đáo. Sau khi được tạo hình sẽ được xử lý kỹ lưỡng nhằm gia tăng độ bền, giúp tranh có thể sử dụng được trong nhiều thập kỷ.


Nội thất Đảm Thuý Như có dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, tiện lợi. Bao đổi trả nếu khách hàng phát hiện lỗi ở sản phẩm. Bảo hành đúng như cam kết. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận đặt hàng hoặc chỉnh sửa sản phẩm theo yêu cầu riêng của khách.


Với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo, Nội thất Đảm Thuý Như chắc chắn là địa chỉ mua sắm tranh treo tường cao cấp hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Bạn còn chờ gì mà không đến đây ngay để được thoải mái lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với ngôi nhà của mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1135 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang ( gần Cầu Quay)
  • 199 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (đối diện cây xăng Hoà Bình)
  • Trần Hưng Đạo, P. Bình Đức, TP. Long Xuyên, An Giang (gần cây Xăng Mê Linh Trà Ôn)

Điện thoại: 0985 959 199
Website: https://noithatdamthuynhu.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatDamThuyLongXuyen

Nội thất Đảm Thuý Như
Nội thất Đảm Thuý Như

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại An Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại An Giang đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/04/2024

Category: N/A

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại An Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khỏe luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, có sức khỏe sẽ có tất cả. Vì vậy, những sản phẩm, công cụ hỗ trợ chăm sóc được bán rất nhiều trên ... xem thêm...thị trường, có thể kể đến như máy massage. Chỉ cần một chiếc ghế massage là có thể giải quyết vấn đề đau nhức, mệt mỏi của cơ thể sau một ngày dài lao động. Vậy nên, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nước hoa trở nên rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và được bày bán ở nhiều nơi. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ bán nước ... xem thêm...hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Nếu đã yêu thương bản thân mình thì hãy yêu luôn mái tóc của mình nhé. Ông bà ta ngày xưa đã nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vẫn nét mặt ấy, vẫn vóc ... xem thêm...dáng ấy nhưng các nàng chăm chút cho mái tóc mình khỏe, chỉn chu hơn thì sắc đẹp sẽ chính là vũ khí lợi hại cho các nàng chinh phục mọi thử thách. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được các salon phục hồi tóc tốt nhất nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Bạn đam mê làm bánh và đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín để mua nguyên liệu chất lượng tại An Giang? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ ... xem thêm...uy tín nhất, nơi bạn có thể tìm thấy mọi nguyên liệu cần thiết để tạo nên những món bánh thơm ngon và đẹp mắt.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở An Giang và mong muốn tổ chức sinh nhật cho con yêu với những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng, phong cách nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang này nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/02/2024

Category: N/A

Bơi không chỉ là một kỹ năng sống thiết thực tránh đuối nước, mà cũng góp phần rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể. Ở An Giang cũng có một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín với lớp học từ nhiều độ tuổi. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/01/2024

Category: N/A

Những xâu vịt quay nâu óng, giòn sật và thơm nức có đủ đốn gục bạn? Nếu vẫn còn ngập ngừng thì có lẽ bạn chưa tìm đến đúng nơi sở hữu hương vị đích thực của ... xem thêm...món ăn này. Nhưng với những địa điểm nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang mà Chúng tôi sắp giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ trở thành "dân nghiện" vịt quay thứ thiệt. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

26/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/12/2023

Category: N/A

Các căn bệnh về nam khoa là các bệnh về cơ quan sinh sản của nam giới, thường phát triển âm thầm và khó nhận biết. Khám nam khoa là việc làm cần thiết cho nam ... xem thêm...giới để kiểm tra sức khỏe định kì nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về sức khỏe sinh sản. Dưới đây là danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu tốt nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, do nhiều nguyên nhân tác động mà tỷ lệ mắc các bệnh da liễu ngày càng tăng cao. Chính vì thế, nhu câu thăm khám và điều trị các bệnh da liễu cũng ... xem thêm...phát triển mạnh. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những phòng khám da liễu tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng của khách hàng đang ngày một lớn, tương đương với hàng ngàn thương hiệu nha khoa được ra đời. Tìm kiếm một cơ sở ... xem thêm...Nha khoa không khó nhưng để tìm được một cơ sở đạt tiêu chuẩn chất lượng về mọi mặt lại không phải điều dễ dàng. Có nhiều cách để bạn tìm cho mình cơ sở nha khoa như: hỏi người thân, tìm kiếm thông tin trên mạng,… hay đơn giản là chỉ cần gõ cụm từ “nha khoa uy tín An Giang” để cho ra nhiều kết quả ngay lập tức hi�

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

13/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại An Giang mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Địa chỉ quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

09/12/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại tất bật, đôi khi các mẹ không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các bé yêu của mình. Nhưng mua cháo thì lo sợ vấn đề chất ... xem thêm...lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo và liệu cháo mua bên ngoài có đủ chất dinh dưỡng cho bé? Hãy yên tâm vì Chúng tôi sẽ gợi ý cho cá mẹ những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/Laptop uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

27/10/2023

Category: N/A

Không một thiết bị công nghệ nào hoạt động lâu dài mãi mà không bị hư hỏng. Nắm bắt được nỗi lo đó của mọi người cũng như người sử dụng Laptop/Máy tính tỉnh ... xem thêm...thành An Giang nói riêng, bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp những địa chỉ sửa chữa Laptop/Máy tính uy tín nhất, chất lượng nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua mèo thần tài chất lượng, giá tốt nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/10/2023

Category: N/A

Mèo thần tài không chỉ là một vật trang trí mà còn tượng trưng cho những điều may. Vì vậy, trong hầu hết các gia đình kinh doanh buôn bán, mèo thần tài trở ... xem thêm...thành "một vật quý" không thể thiếu giúp mang đến tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm nơi bán mèo thần tài chất lượng thì hãy để Chúng tôi giúp bạn làm điều đó nhé. Dưới đây là top 5 địa chỉ mua mèo thần tài giá tốt nhất An Giang cho bạn tham khảo.

Vay tien cmnd