Danh sách các Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh và pha chế uy tín tại Cần Thơ

Một chiếc bánh thơm ngon không chỉ thu hút bởi cách trang trí đẹp mà còn dựa vào tay nghề của người thợ và đặc biệt hơn là nguyên phụ liệu để làm nên chiếc bánh ấy. Thấu hiểu được xu hướng của thị trường, nhiều cửa hiệu cung cấp nguyên liệu làm bánh và pha chế xuất hiện dày đặc hơn trước, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tại Cần Thơ, bạn đã biết các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh và pha chế uy tín chưa? Hãy tham khảo bài viết phía dưới đây để biết thêm các cửa hàng nguyên phụ liệu chất lượng và cho ra

1

Bếp Bar

Bếp Bar là thương hiệu được thành lập lâu năm tại khu vực Cần Thơ, với hơn 5000 mặt hàng phục vụ cho ngành bánh, Bếp Bar tạo điều kiện thuận lợi cho các tiệm bánh cũng như các thợ làm bánh gia đình có thể sản xuất và chế biến hàng trăm loại bánh khác nhau.


Bếp Bar đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán lẽ nguyên vật liệu làm bánh từ những dụng cụ cơ bản đến phức tạp, nguyên liệu làm bánh và tạo hình bánh đa dạng.... Cửa hàng đã có nhiều đối tác kinh doanh lớn với các nhà cung cấp và các cửa hàng kinh doanh ăn uống lớn trên địa bàn Cần Thơ


Ngoài ra, Bếp Bar còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ set up cửa hàng mới cho khách hnagf muốn kinh doanh lĩnh vực ăn uống, thường xuyên mở các khoá học đào tạo làm bánh và pha chế chuyên nghiệp cho nhiều bạn đam mê làm bánh và muốn học hỏi sâu hơn vào lĩnh vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 377 - 379 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: 0865 197 077 & 0768 075 761
Email: [email protected]
Website: https://bepbarmrstuyet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenlieudungcuphachecantho/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bếp Bar
Bếp Bar
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Việt Mỹ

Phụ gia Việt Mỹ hay được biết đến với tên gọi khác là VMC Group là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại phụ gia thực phẩm, màu thực phẩm, hương liệu, chất bảo quản, chất điều vị, nguyên liệu làm bánh, pha chế với hệ thống phân phối lớn toàn quốc.


Với sứ mệnh tiên phong “Nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về phụ gia sản xuất thực phẩm an toàn sức khỏe” Phụ gia Việt Mỹ luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa. Việt Mỹ là nhà chuỗi cung ứng sỉ và lẻ được nhiều đại lý tin tưởng trong ngành bán lẻ nguyên phụ liệu làm bánh và pha chế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: M40 Đường 3A KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0969 239 117

Email: [email protected]

Website: https://phugiavietmy.com/

Ảnh minh hoạ
Việt Mỹ
3

Big C (Go) Cần Thơ

Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, chuỗi siêu thị Go là một trong những thương hiệu bán lẻ được người Việt yêu thích và tin tưởng. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cùng mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn với trải nghiệm mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp.


Nhân viên được đào tạo bài bản từ thái độ, tác phong đến nghiệp vụ chuyên môn để trở thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng, siêu thị Go đảm bảo tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”, làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để mang đến đa dạng nhu yếu phẩm thiết yếu với giá bình ổn và nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô số 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 1800 555 555 & 1900 1880

Email: [email protected]
Website: https://go-vietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GOVietnam/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Big C (Go) Cần Thơ
Big C (Go) Cần Thơ
4

Safe King

Safe King chuyên cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Vua An Toàn, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, thân thiện môi trường, tốt cho sức khoẻ đáp ứng nhu cầu người dùng. Safe King là đơn vị đối tác của nhiều hệ thống khác trong lĩnh vực F&B như: Trung Tâm Pha Chế PASSIONLINK, Dasin, Awas Tea, Wecha...


Tại Safe King có đầy đủ các nguyên liệu trà sữa chất lượng đang hot trên thị trường, được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình cách làm, cách sử dụng và bảo quản nguyên liệu phù hợp nhất, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm nguyên liệu ở Safe King.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Nguyễn Đệ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0795 905 508

Email: [email protected]
Website: https://www.nguyenlieuantoan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bigbarcantho/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Safe King
Safe King
5

Hải Yến bakers’ mart

Hải Yến bakers’ mart là cửa hàng chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh và pha chế thân thuộc với nhiều hàng quán trà sữa, tiệm bánh tại Cần Thơ. hải Yến có các sản phẩm đa dạng nhiều dụng cụ làm bánh luôn được cập nhật thường xuyên với mức giá cạnh tranh hợp lí.


Tại Hải Yến bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình để lưạ chọn ra các nguyên liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Hàng hoá của cửa hàng thường được nhập từ các nhà phân phối các thương hiệu làm bánh và pha chế lớn nên đảm bảo an toàn về nguồn gốc xuất xứ, dụng cụ đa dạng nhiều chất liệu, hàng hóa luôn có sẳn tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Phan Đình Phùng, Cần Thơ
Điện thoại: 0902 549 559 & 0292 394 3096
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieulambanhcantho
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Hải Yến bakers’ mart
Hải Yến bakers’ mart
6

Lotte Mart

Lotte Mart trở thành một cái tên nổi bật tại Cần Thơ từ lâu, là một công ty của tập đoàn Lotte Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Siêu thị Lotte Mart đầu tiên tại Việt Nam là Lotte Mart Nam Sài Gòn được xây dựng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cũng là nơi đặt trụ sở chính của Lotte Mart Việt Nam và dần mở rộng hệ thống trên toàn quốc trong đó có Cần Thơ.


Với mục tiêu ngày càng hoàn thiện hơn trong việc phục vụ khách hàng và trở thành đối tác tin cậy trong kinh doanh. Lotte Mart đã và đang xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại những trãi nghiệm mua sắm thú vị nhất tại Lotte Mart, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và hết sức cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0710 369 6888

Email: [email protected]
Website: https://lottemart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LotteMartVN/
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Lotte Mart
Lotte Mart
7

Vũ Phúc Baking

Vũ Phúc Baking là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Rich Products Vietnam khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Với kinh nghiệm làm việc và đồng hành cùng Richs từ năm 1993. Ngoài ra, Vũ Phúc Baking còn là nhà phân phối của nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực bánh, nguyên liệu pha chế.


Vũ Phúc Baking luôn có nhiều chương trình đào tạo ngắn hạn về kiến thức sản phẩm, trung và dài hạn về kỹ thuật bánh nhằm giúp khách hàng và đội ngũ nhân viên khách hàng luôn được cập nhật những kỹ thuật, công nghệ và sản phẩm mới nhất. Tùy vào tính chất và quy mô của chương trình, các lớp đào tạo của Vũ Phúc Baking sẽ miễn phí hoặc thu phí một phần.


Vũ Phúc Baking không chỉ bán hàng mà còn đưa ra những giải pháp và giá trị tốt nhất phù hợp với từng khách hàng cụ thể để bảo đảm khách hàng luôn tìm được cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để có thể phát triển một cách nhanh và bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19-21, Đường B17, KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Điện thoại: 1900 636 340 & 0919 967 645 & 0915 333 844
Email: [email protected]
Website: https://www.vuphucbaking.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vuphucbaking/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Vũ Phúc Baking
Vũ Phúc Baking
8

Thu Bakers Mart

Thu Bakers Mart là hệ thống của công ty Mekong Xuân Phúc chuyên cung cấp về nguyên liệu và thiết bị ngành pha chế, thực phẩm đồ uống tại Cần Thơ. Thu Bakers Mart là nhà phân phối chuyên cung cấp nguyên phụ liệu ngành bánh, pha chế, nhà hàng, khách sạn có dịch vụ xe giao hàng tận nơi về các tỉnh trong khu vực Miền Tây và trong khu vực Cần Thơ.


Thu Bakers Mart có các mặt hàng đa dạng như: nguyên phụ liệu, dụng cụ ngành bánh, pha chế & nhà hàng từ những dụng cụ nhỏ nhất cho đến các nguyên liệu tốt nhất đều có thể tìm thấy tại đây. Thu Bakers Mart thấu hiểu tâm lý khách hàng và sẳn sàng tìm kiếm và nhập các mặt hàng theo yêu cầu của khách với mức giá cạnh tranh phù hợp với thị trường.


Thu Bakers Mart luôn đem lại dịch vụ tốt nhất bằng chính sự học hỏi không ngừng, và thường xuyên tìm hiểu, lắng nghe nhu cầu khách hàng trong từng hoàn cảnh, giai đoạn, từ đó đề ra phương thức phục vụ phù hợp, làm khách hàng hài lòng cao nhất, xứng đáng trở thành địa chỉ tin cậy, chất lượng trong lĩnh vực bánh, pha chế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 126 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 37C Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 1900 585 879 & 0772 622 935 & 0788 838 835
Email: [email protected]
Website: https://nguyenlieuphachemientay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieubanhphache/
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Thu Bakers Mart
Thu Bakers Mart

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/01/2024

Category: N/A

Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

Vay tien cmnd