Danh sách các Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Đồ thờ cúng có ý nghĩa quan trọng trong thế giới tâm linh, đồng thời thể hiện lòng thành tâm hiếu nghĩa đối với người đã khuất. Vì thế lựa chọn bộ đồ thờ cao cấp, chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Bình nhé.

1

Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88

Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 là địa chỉ bán trầm hương được đông đảo mọi người biết đến. Là hương hiệu chuyên sản xuất thủ công, bán buôn, bán lẻ và xuất khẩu các sản phẩm được gia công và chiết xuất từ Trầm hương tự nhiên 100%. Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 chuyên chế biến và sản xuất các sản phẩm mỹ nghệ trầm hương, nhang trầm hương, bột trầm hương, trầm hương nguyên cây,… đảm bảo trầm hương thiên nhiên không có tác động của con người.


Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 còn là nơi chuyên tạc tượng. Mỗi khi tạc xong một bức tượng Phật, tượng danh nhân hay góp công tu sửa được một ngôi chùa, Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 đều cảm thấy trong mình thanh thản bởi đã được đóng góp sức mình vào việc kế thừa, phát huy truyền thống cha ông trong việc gìn giữ “những biểu tượng tâm linh” của làng xã bị tàn phá trong thời kỳ chiến tranh và sự xâm hại của các yếu tố tự nhiên, con người.


Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm của Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 cung cấp. Trong suốt nhiều năm qua trên thị trường, các Chùa và Thiền viện lớn đã và đang sử dụng sản phẩm của Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 và hoàn toàn hài lòng về chất lượng. Những ai đã hiểu về trầm hương thật sự khi tương tác với sản phẩm của Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 đã hoàn toàn tin tưởng và sử dụng thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0977 582 113

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/MOC88.75HuuNghi

Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ngô Bảo Hạnh

Phong tục thờ phụng Tổ tiên là có từ rất lâu rồi, việc thờ phụng có ý nghĩa sâu sắc đối với con cháu, căn dặn con cháu nhớ “uống nước nhớ nguồn”, và tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình mình. Việc lựa chọn đồ thờ cúng tâm linh như thế nào để bày tỏ sự kính ngưỡng và thành kính đối với Tổ tiên. Đồ thờ cúng tâm linh tại Ngô Bảo Hạnh là đồ gốm sứ Bát Tràng cao cấp với nhiều dòng và các mẫu mã khác nhau đem đến cho sản phẩm phong phú và đa dạng.


Đồ thờ Ngô Bảo Hạnh được xem là đỉnh cao của đồ thờ cúng bằng gốm sứ tại Việt Nam. Tất cả đều được sản xuất theo hình thức thủ công 100% với nhiệt độ trên 1000 độ C cho màu men đẹp, bền theo thời gian. Không chỉ là đồ gốm sạch, an toàn với sức khỏe người dùng mà khi chế tác, tạo hình đều được sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia phong thủy, chuyên gia văn hóa để đảm bảo mỗi sản phẩm ra đời đều hàm chứa những giá trị về mặt tâm linh nhất định.


Ý nghĩa lựa chọn đồ thờ cúng tâm linh là bày tỏ sự thành kính của con cháu vì trong việc thờ phụng là chúng ta cần phải hướng đến tương lại, không nhìn lại quá khứ. Các nét vẽ thủ công trên sản phẩm đã nói lên điều đó. Từng nét vẽ được trau chuốt và tinh tế hơn trên các đồ gốm sứ cao cấp. Bạn cần lựa chọn một bộ sản phẩm tâm linh cho nhà mình và Ngô Bảo Hạnh là địa chỉ hoàn toàn tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0915 091 767

Fanpage: https://www.facebook.com/baohanh.ngo.3

Ngô Bảo Hạnh
Ngô Bảo Hạnh
3

Mỹ Nghệ Khang Ninh

Được sinh ra trong chiếc ‘nôi’ của nghề gốm, Mỹ Nghệ Khang Ninh luôn trăn trở trong mình sứ mệnh tiếp tục gìn giữ và phát huy thương hiệu Gốm Bát Tràng. Xưởng Mỹ Nghệ Khang Ninh mong muốn được đem những sản phẩm gốm tinh hoa nhất đến với thị trường trong nước và nâng tầm Gốm Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, chế tác sản phẩm, Mỹ Nghệ Khang Ninh tự hào là đơn vị có nhiều nghệ nhân Gốm nổi tiếng nhất làng nghề Bát Tràng. Hằng năm, Mỹ Nghệ Khang Ninh cung cấp hàng ngàn sản phẩm Gốm cao cấp đến tận tay người tiêu dùng như: đồ thờ cúng tâm linh, vật phẩm phong thủy, gốm sứ gia dụng, quà tặng doanh nghiệp.


Với sứ mệnh ‘Gốm tinh hoa - Phụng sự mọi nhà’, mỗi nghệ nhân của Mỹ Nghệ Khang Ninh đều dùng cả tâm huyết và tấm lòng của mình để chế tác Gốm. Từ đó, làm nên những sản phẩm gốm mang tính ‘nghệ thuật’ cao - đẹp hoàn hảo từng chi tiết, giúp hàng triệu gia đình Việt Nam nâng cấp đồ thờ cúng, đáp ứng nhu cầu Gốm sứ không chỉ thị trường trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0963 809 777

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/mynghekhangninh/

Mỹ Nghệ Khang Ninh
Mỹ Nghệ Khang Ninh
4

ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG

ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG chuyên làm Đồ thờ tượng Phật, Cuốn thư hoành phi câu đối, cửa võng, bàn thờ, án gian, sập thờ gỗ các loại. ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG có nhiều kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ nội thất. Nhà sản xuất cung cấp và bảo trì có uy tín, với chất lượng cao tại làng nghề cũng như thị trường nội thất trên cả nước. Đội ngũ thợ mộc người có kiến thức chuyên môn, am hiểu sầu về đồ gỗ. Cam kết sẽ tư vấn cho bạn một cách đúng đắn nhất, tận tình nhất.

ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG là một trong những xưởng làm đồ thờ lớn có tiếng trong vài thập kỉ qua. ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG luôn cung cấp những sản phẩm đồ thờ có chất lượng tốt, độ bền cao đảm bảo tính thẩm mỹ, nét đẹp truyền thống, cổ kính cho mỗi mẫu đồ thờ cúng được làm ra. Mặt khác, nghệ nhân của ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG sẵn sàng thiết kế & gia công đóng các loại bàn thờ, bàn án gian thờ, sập thờ, tủ thờ hay đồ thờ cúng mẫu mới, hiện đại theo yêu cầu của khách hàng đặt riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131A Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0334 236 557 & 0982 473 589

Fanpage: https://www.facebook.com/dogothiephuong

ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG
ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG
5

Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình

Trong suốt 10 năm liền thiết kế về nhà ở và các không gian kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình đã thấu hiểu bao điều chưa đươc thỏa mãn của khách hàng thời đại. Với thế hệ khách hàng trẻ, tài năng và năng động thì phòng Thờ hiện đại là cơn khát về nhu cầu.


Những mẫu thiết kế cô đọng của bàn thờ Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình là một quá trình dài trải nghiệm và sáng tạo dựa trên nhu cầu ấy. Chắt lọc ra những thiết kế phù hợp, hài hòa nhất, kế thừa những nét văn hóa từ ngàn năm để lại, mang hơi thở thời đại vào trong những thiết kế về kiểu dáng và màu sắc vật liệu mới.


Sứ mệnh của Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình là tước bỏ cái vẻ thần bí, vắng vẻ, xa lạ của bàn thờ, cái nằm ngay trong chính trung tâm của không gian nhà ở. Là điểm liên lạc kết nối giữa các thế hệ, kết nối giữa hiện tại và truyền thống, là gia phong, là sự gắn kết, trả lại cho ban thờ cái nét trung tâm văn hóa tâm linh gần gũi, trang trọng mà hòa hợp, sinh động và tươi vui muôn vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0975 888 434

Email: [email protected]

Website: https://www.dogovietthai.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dogovietthaiquangbinh

Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình
Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd