Danh sách các Cửa hàng bán bột cacao nguyên chất tốt nhất ở Hà Nội

Bột cacao thường được dùng để pha chế đồ uống, bột cacao được chế biến từ quả cacao. Bột Cacao có vị đắng, mùi thơm đặc trưng và giàu dinh dưỡng. Bột Cacao là nguyên liệu có tính ứng dụng cao trong ẩm thực từ nấu ăn, làm bánh đến pha chế. Đặc biệt, trong pha chế các món thức uống từ cacao có hương vị thơm ngon, đem đến một thanh âm tuyệt vời cho bản giao hưởng tổng thể. Hãy tưởng tượng một ngày trời se se lạnh của khí trời Hà Nội, thưởng thức ly cacao ấm nóng vừa thơm ngon và dễ làm thì còn

1

Nông Sản Dũng Hà

Nông sản Dũng Hà là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm sạch, nông sản đặc sản tại Hà Nội. Với hi vọng tất cả người tiêu dùng Việt nam sẽ được sử dụng những thực phẩm rau củ quả tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất tại cửa hàng cung cấp thực phẩm rau củ sạch Nông Sản Dũng Hà. Cửa hàng có quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt Nông Sản Dũng Hà đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối những sản phẩm rau sạch tươi ngon nhất từ các nông trại phân phối đến tay người tiêu dùng giúp họ có những bữa ăn tươi ngon nhất trong từng sản phẩm khác biệt từ thiên nhiên.

Tại Nông sản Dũng Hà cũng có cung cấp bột cacao nguyên chất, có nguồn gốc xuất từ Đắk Lắk Việt Nam. Bổ cacao tại cửa hàng Nông Sản 100% nguyên chất, màu nâu đặc trưng, có vị hơi đắng. Ở đây chỉ có duy nhất một loại bột cacao, được đựng trong hủ nhựa và có đầy đủ nhãn mác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 683 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • A10, Ngõ 100, Đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 79 Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 986 865

Email: [email protected]
Website: https://nongsandungha.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongsandungha/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bột Cacao - Nông Sản Dũng Hà
Bột Cacao - Nông Sản Dũng Hà
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Beemart

Beemart - Thế giới làm bánh là một trong những siêu thị cung cấp đầy đủ nguyên liệu, dụng cụ cho người yêu thích làm bánh ở Hà Nội. Đây mặc dù không phải là đơn vị tiên phong trong ngành hàng này nhưng Beemart là một trong những siêu thị có số lượng mặt hàng phong phú nhất, chất lượng luôn đảm bảo khi cung cấp tới tay khách hàng. Beemart có trụ sở tại Hà nội và giao hàng trên phạm vi toàn quốc.


Bột cacao cũng là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc, tại đây bạn cũng sẽ dễ dàng mua được bột cacao nguyên chất, Beemart phân phối Bột cacao neicha 500gr được đựng trong túi zip, để dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không đường, rất phù hợp để pha chế hoặc chế biến làm bánh và tại Beemart cũng có bột cacao Belcholat 1kg.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 5, ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 246 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 546

Email: [email protected]
Website: https://www.beemart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/beemartvietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Bột Cacao Beemart gói 50g
Bột Cacao Beemart gói 1kg
3

BakerLand

Tại cửa hàng Sạp Chàng Sen cung cấp loại bột cacao nguyên chất Origin thượng hạn của công ty Heyday Cacao sản xuất. Đây là loại bột cacao được làm từ những hạt cacao chọn lọc tốt nhất Việt Nam, được chứng nhận UTZ Quốc tế, đặc trưng với kỹ thuật lên men thủ công làm khơi dậy hương vị tiềm ẩn của những hạt cacao Trinitario chất lượng. Tỷ lệ bơ cacao còn lại trong bột cacao nguyên chất Origin là 18% (giàu bơ). Bột cacao nguyên chất Origin có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi thơm dịu, đắng và hậu hơi chua nhẹ nhưng rất cân bằng. (đặc trưng hạt cacao lên men Đồng Nai), bột cacao này được đóng gói trong túi giấy với kích cỡ 250gr và 500gr.


Ngoài ở đây cũng có dạng bột cacao được đóng trong lon giấy có khối lượng 200gr, 100% bột cacao nguyên chất, tỷ lệ bơ cacao tự nhiên còn lại trong bột cacao Origin lon giấy là 24% - mức cao nhất trong tất cả các dòng bột cacao trên thị trường. Bột cacao nguyên chất Origin có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi vị thơm nồng, đắng và béo dịu từ bơ cacao tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P. 103C4 - Ngõ 4 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0969 728 642
Email: [email protected]
Website: https://sapchangsen.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/SapChangSen/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 (T2 - T7); 09:00 - 19:00 (CN)

Bột cacao đã qua kiềm hóa GR80 - BakerLand
BakerLand
4

Abby

Abby là một nơi để tìm kiếm các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh, nấu ăn và pha chế. Cửa hàng có đa dạng và đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu như: whipping, cheese, bơ,... những dụng cụ cơ bản, khuôn làm bánh, cốc lọ,...

Những ưu điểm của tiệm đồ làm bánh Abby.vn: có rất nhiều cơ sở, bạn có thể chọn cơ sở thuận tiện nhất cho mình, không chỉ bán đồ làm bánh, Abby còn bán cả đồ làm handmade như len, que đan,... Nhân viên nhiệt tình, shop có thẻ tích điểm cho khách hàng, giá cả phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mãi khác.


Bột cacao là một trong những nguyên liệu làm cho những chiếc bánh trở nên thơm ngon và bắt hơn. Còn Abby là trùm nguyên liệu làm bánh, vậy nên muốn tìm bột cacao thì đến ngay cửa hàng Abby là đúng luôn. Nếu như có những cửa hàng chỉ đóng gói bột cacao có khối lượng lớn như 1kg, 2kg,... thì tại đây bạn có thể mua được gói bột cacao 50gr phù hợp cho những bạn có nhu cầu sử dụng ít, sử dụng một lần và có cả luôn gói khối lượng lớn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 6, ngõ Đình Làng Hậu, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 8 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • https://abby.vn/dia-chi

Điện thoại: 0868 882 147
Hotline:
1900 779 907

Email: [email protected]
Website: https://abby.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/abbyvietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Bột cacao nguyên chất Grand Place 50g
Bột cacao Malaysia 800g - Abby
5

Tổng kho hạt dinh dưỡng - Hananuts.com

Tổng kho hạt dinh dưỡng - Hananuts.com là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm ngũ cốc ăn kiêng Granola và các loại hạt dinh dưỡng. Nơi đây đã trở thành địa chỉ bán hàng tin cậy và uy tín trên toàn quốc.


Tại Hana Nuts cũng cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm bột cacao nguyên chất, giá sỉ từ 5kg. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và không sử dụng chất bảo quản. Bột cacao không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn tác dụng rất nhiều với sức khỏe. Bột cacao tại Hana Nuts được đóng gói hũ 500gram và mang đi rất tiện lợi. Để biết thêm thông tin chi tiết về bột cacao nguyên chất tại cửa hàng cũng như giá cả bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để nhận được những phản hồi nhanh chóng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0985 528 613
Email: [email protected]
Website: https://hananuts.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hananuts68

Bột cacao nguyên chất 500g - Hananuts
Bột cacao nguyên chất 500g - Hananuts
6

Chocolate Belcholat

Chocolate Belcholat đây là một thương hiệu socola đã quá quen thuộc, có nhà máy sản xuất socola riêng, nguyên vẹn từ công nghệ sản xuất socola được chuyển giao từ Vương quốc Bỉ, dưới sự giám sát chặt chẽ qui trình sản xuất, điều kiện bảo quản của các chuyên gia chocolate hàng đầu Vương quốc Bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Hơn 21 năm hiện diện, Belcholat Chocolate khẳng định thương hiệu (Số 1 Việt nam – nguồn Euromonitor), sản xuất và cung cấp chocolate cao cấp cho hầu hết các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp như Sofitel Metropole, Intercontinental, Hanoi Daewoo Hotel, Sofitel Plaza, Melia Hanoi, Sheraton Hanoi, Hilton Hanoi Opera Hotel, Vinpearl Resort & Spa, JW Marriott…


Tại cửa hàng Chocolate Belcholat thì chỉ có duy nhất một loại bột cacao nguyên chất 100%, với quy cách đóng gói là gói 1kg, nên sẽ rất phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng nhiều, hay cửa hàng làm bánh,... về chất lượng của bột cacao là loại có chất lượng tốt, đây đãmột thương hiệu đã quá quen thuộc, một địa chỉ đáng để tham khảo khi bạn có nhu cầu mua bột cacao nguyên chất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 91A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 108B Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • SO-06, T10 Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0912 110 940 & 0936 217 445
Website: https://belcholat.com/ & https://chocolate.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/chocolatebelcholat
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Chocolate Belcholat
Chocolate Belcholat
7

Horecavn - Nguyên liệu pha chế cho quán Cafe take away

Horecavn là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp pha chế đồ uống toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng. Đây là nhà phân phối độc quyền và lớn nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nguyên liệu, dụng cụ và thiết bị pha chế thế giới.

Đây là NPP độc quyền của Toschi Vignola từ năm 2019 thương hiệu thực phẩm số 1 của Ý, các sản phẩm như siro, sốt pha chế và cherry ngâm. Là nhà phân phối APM của Thổ Nhĩ Kỳ, APONA của Hàn Quốc,...


Bột cacao là một trong những nguyên liệu có thể tạo ra được những loại đồ uống tuyệt vời, vậy nên muốn bạn đang cần mua bột cacao thì đến với Horecavn là đúng địa chỉ luôn. Ở đây có phân phối 2 loại bột cacao là Bột Cacao Nguyên Chất Master 500gr và Bột Cacao Onefood 500gr, đây là loại cacao nguyên chất được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đặc biệt vẫn giữ lại được 10v-c12% lượng bơ cacao giúp cho đồ uống đậm đà, thơm ngậy hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 48, Ngõ 279 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0919 906 266

Email: [email protected]

Website: https://www.nguyenlieuphachehanoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachehn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Bột Cacao Onefood 500gr
Bột Cacao Nguyên Chất Master 500gr
8

Lâm Việt - Đặc sản Tây Bắc

Lâm Việt - Đặc sản Tây Bắc chỉ cần nghe cái tên thôi cũng đủ để chúng ta đoán xem cửa hàng sẽ có những sản phẩm gì rồi. Đây là một cửa hàng có địa chỉ ở Số 17, ngõ 68 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Lâm Việt chuyên cung cấp các loại đặc sản vùng Tây Bắc như: mắc khén, hạt dổi, nụ bao tử tam thất,...


Vì đây không phải là một cửa hàng chuyên về bột cacao nên cũng chỉ có duy nhất một loại bột cacao nguyên chất gói 500gr, bột cacao được đựng trong túi zip 2 mặt giấy, mặt trong nilon. Với thành phần 100% bột ca cao nguyên chất cao cấp, không đường, không bơ sữa. Đây là một sản phẩm của Công ty TNHH Ca cao Bến Tre sản xuất. Nếu bạn đang cần gấp bột cacao và ở gần địa chỉ này thì có thể tham khảo nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17, ngõ 68 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0976 606 365
Website: https://lamviet.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/lamviet.net/

Bột cacao nguyên chất - Lâm Việt đặc sản Tây Bắc
Bột cacao nguyên chất - Lâm Việt đặc sản Tây Bắc
9

Chocolate Graphics Viet Nam

Chocolate Graphics Việt Nam là cửa hàng chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.


Tại đây cũng cung cấp bột Cacao Veliche nguyên chất 100% dạng gói 1kg, Bột ca cao Veliche là loại có hàm lượng chất béo cao, mang đến hương vị đậm đà. Với màu nâu đỏ đậm sẽ giúp cho bạn có một món đồ uống hoặc bánh vô cùng hấp dẫn. Bột cacao Veliche được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ được tuyển chọn nguyên liệu đặc biệt từ nguồn cacao chất lượng.

Mang đến hương thơm cacao nồng nàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0902 888 513
Email: [email protected]
Website: https://www.chocolategraphics.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN

Chocolate Graphics Viet Nam
Bột Cacao nguyên chất 100% - Chocolate Graphics Viet Nam
10

Sạp Chàng Sen

Tại cửa hàng Sạp Chàng Sen cung cấp loại bột cacao nguyên chất Origin thượng hạn của công ty Heyday Cacao sản xuất. Đây là loại bột cacao được làm từ những hạt cacao chọn lọc tốt nhất Việt Nam, được chứng nhận UTZ Quốc tế, đặc trưng với kỹ thuật lên men thủ công làm khơi dậy hương vị tiềm ẩn của những hạt cacao Trinitario chất lượng. Tỷ lệ bơ cacao còn lại trong bột cacao nguyên chất Origin là 18% (giàu bơ). Bột cacao nguyên chất Origin có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi thơm dịu, đắng và hậu hơi chua nhẹ nhưng rất cân bằng (đặc trưng hạt cacao lên men Đồng Nai), bột cacao này được đóng gói trong túi giấy với kích cỡ 250gr và 500gr.


Ngoài ở đây cũng có dạng bột cacao được đóng trong lon giấy có khối lượng 200gr, 100% bột cacao nguyên chất, tỷ lệ bơ cacao tự nhiên còn lại trong bột cacao Origin lon giấy là 24% - mức cao nhất trong tất cả các dòng bột cacao trên thị trường. Bột cacao nguyên chất Origin có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi vị thơm nồng, đắng và béo dịu từ bơ cacao tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P. 103C4 - Ngõ 4 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0969 728 642
Email: [email protected]
Website: https://sapchangsen.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/SapChangSen/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 (T2 - T7); 09:00 - 19:00 (CN)

Bột Cacao nguyên chất HeyDay - Sạp Chàng Sen
Bột Cacao nguyên chất HeyDay dạng lon giấy - Sạp Chàng Sen

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Vay tien cmnd