Danh sách các công viên giải trí lớn nhất châu Á không thể bỏ qua vào mùa hè

Nếu bạn có dịp đi đến những nước trong khu vực châu Á vào mùa hè này thì đừng bỏ qua 10 công viên giải trí lớn nhất châu Á mà Chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé. Đó là những địa điểm bạn không thể bỏ qua và chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm đầy thú vị.

1

Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore (USS) là công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á được du khách yêu thích nhất khi đặt chân đến đất nước Singapore. USS mang đến hàng loạt điểm tham quan, vui chơi, những trò tàu lượn siêu tốc và lựa chọn giải trí cho gia đình cũng như những người ưa mạo hiểm, trong đó có 18 trên tổng số 24 tàu lượn siêu tốc theo chủ đề phim ảnh được thiết kế dành riêng cho công viên ở Singapore.

USS được chia thành 7 khu vực:

  1. Hollywood: Đây là Hollywood Walk of Fame - con đường đầu tiên khi bạn đến USS, dọc con đường là các cửa hàng, quán ăn, nước uống, các nhân vật trong film của Hollywood và một số giải trí đường phố. 
  2. New York: Viễn cảnh thành phố với những tòa nhà cao tầng đầy ấn tượng, thậm chí còn có cả bản mô phỏng cửa vào tàu điện ngầm. Bước vào đó, bạn sẽ cảm thấy không khí nhộn nhịp của đường phố như đang ở New York.
  3. Sci-Fi city: Nơi đây xây dựng một thành phố viễn tưởng trong tương lai, bạn sẽ trải nghiệm cuộc chiến của những thiên hà cuối cùng. 
  4. Ancient Egypt: Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng Ai Cập cổ đại khổng lồ: “Nữ hoàng Ai Cập”, “đội tuần tra”,…
  5. The Lost world: Đây là thế giới khủng long đã bị lãng quên hàng trăm triệu năm về trước.
  6. Far far away: Nơi đây là khu tổ hợp những trò chơi nhẹ dành cho trẻ em và là thiên đường của những câu chuyện cổ tích.
  7. Madagascar: Khu vực mô phỏng lại bộ phim hoạt hình Madagascar.
Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Sentosa Island, Singapore 098269
Giá vé:

  • Người lớn (13 đến 59 tuổi): 74 SGD
  • Trẻ em (4 đến 12 tuổi): 54 SGD
  • Người già (60 tuổi trở lên): 36 SGD
New York - Universal Studios Singapore
Phim trường Universal tại Singapore hiện đang là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Everland Themepark South Korea

Everland Resort là một công viên tại Yongin, Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Everland là công viên chủ đề lớn nhất của Hàn Quốc. Trong năm 2007, Everland được xếp hạng thứ mười trên thế giới trong các công viên giải trí. Everland thường được so sánh ngang với Disneyland về số lượt người đến vui chơi giải trí, kiến trúc, quy mô, chủ đề và bầu không khí trong lành, mát mẻ với nhiều cây xanh.

Everland được chia thành 5 khu riêng biệt:
  1. Global Fair: Khu dành cho ẩm thực và mua sắm đồ lưu niệm. 
  2. Zoo-Topia: Vườn bách thú với những loài động vật đáng yêu như: sư tử biển, linh trưởng, voi,...
  3. European Adventure: Gồm nhiều nhà hàng trong các phong cách khác nhau của châu Âu. Đây cũng có thể xem là một châu Âu thu nhỏ
  4. Magic Land: Vùng đất ma thuật nơi các nhân vật và chủ đề bước ra từ những truyện ngụ ngôn, cổ tích. Ngoài ra còn có những chuyến đi bằng xe bay của tương lai,...
  5. American Adventure Xây dựng theo kiểu đất nước Mỹ trở về 500 năm trước, từ thời Columbus khám phá ra nước Mỹ đến những năm 1960 khi mà Elvis Presley - vua của Rock and Roll xây dựng nền móng âm nhạc.
Địa chỉ: 199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do, South Korea (Hàn Quốc)
Giá vé:
  • Vé 1 ngày:
    • Người lớn: 54.000 WON
    • Trẻ em: 43.000 WON
  • Sau 17:00:
    • Người lớn: 45.000 WON
    • Trẻ em: 36.000 WON
  • Vé 2 ngày:
    • Người lớn: 84.000 WON
    • Trẻ em: 67.000 WON
Toàn cảnh Everland Themepark
Everland Themepark South Korea
3

Ocean Park Hong Kong

Có khi nào bạn muốn đắm mình dưới đại dương rộng lớn để khám phá thế giới dưới đáy đại dương? Hãy đến với Ocean Park Hong Kong để tham gia vào những cuộc gặp gỡ động vật thú vị. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ những loài động vật đáng yêu của. Bạn còn được tận tay cho những loài thú bạn yêu thích ăn và vui chơi với chúng. Ocean Park là một trong hai công viên tuyệt nhất ở Hong Kong mà những người yêu động vật không thể nào bỏ qua. Vào mỗi ngày, Ocean Park có hơn 17 show diễn các loài động vật quý cho du khách thưởng thức. Thật thú vị phải không nào?

Các khu vực chính tại Ocean Park:
  1. The Waterfront: Tại đây bạn có thể tham gia một hành trình khám phá các động vật thông qua một số triển lãm theo chủ đề. Bạn sẽ được nhìn thấy ngôi nhà của những nhân vật nổi tiếng đến từ Tứ Xuyên: cặp đôi gấu trúc An An – Jia Jia, cặp đôi khỉ vàng Le Le – Hu Hu. Quan trọng hơn, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những loài động vật quý hiếm như gấu trúc đỏ, kỳ nhông khổng lồ và cá sấu Trung Quốc,...
  2. Grand Aquarium: Đây là đại thủy cung có 10 hồ thủy sinh hàng đầu thế giới, với hơn 5000 cá thể từ 400 loài trong một hồ thủy sinh 3 tầng. Bạn sẽ cảm thấy mình như đang ở thế giới đại dương bao la.
  3. Khu Summit: Tại khu Summit bạn có thể tìm thấy những khu vực khác nhau như Marine World, Polar Adventure, Thrill Mountain và Adventure Land:
    • Polar Adventure: Bạn sẽ được nhìn ngắm và có cơ hội tận tay chạm vào những loài động vật địa cực như sư tử biển, hải mã và chim cánh cụt Hoàng đế,... Và điều thú vị hơn nữa là đừng quên đến triển lãm Arctic Wolf Den – đây là triển lãm về lối sống và phát triển của loài sói quý hiếm trong môi trường tự nhiên.
    • Marine World: Nơi đây có Ocean Theatre (nhà hát đại dương) biểu diễn ba lần một ngày những tiết mục và màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng của cá voi và sư tử biển với huấn luyện viên của chúng. 
    • Hair Raiser: Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngộp thở bởi vì bạn bị lượn lên và lượn xuống nhiều vòng 360 độ liên tục và như bị ném thẳng xuống biển Đông. Đối với những bạn ưa cảm giác mạnh thì đây là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời
    • Mine Train: Đây là chiếc tàu lượn quanh những đường trượt và lao vào đại dương khiến bạn cảm thấy thật êm đềm, bay bổng.
Địa chỉ: Ocean Park, Aberdeen, Hong Kong
Giá vé:
  • Người lớn (từ 12 tuổi trở lên): HK$ 438
  • Trẻ em dưới 3 tuổi: Miễn phí
  • Trẻ em (3 đến 11 tuổi): HK$ 219
  • Người già (từ 65 tuổi trở lên): Được miễn phí nếu có thẻ căn cước công dân Hong Kong hoặc thẻ chứng nhận, nếu không vẫn tính vé như người lớn
Toàn cảnh Ocean Park
Ocean Park Hong Kong - nơi trải nghiệm về đại dương đầy thú vị
4

Tokyo Disneyland

Tokyo Disneyland là một trong 5 công viên lớn nhất của thế giới, hàng đầu châu Á và là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản. Đây là một trong những công viên chủ đề có lượng khách tham quan lớn thứ 3 thế giới, sau hai công viên giải trí ở Mỹ là Magic Kingdom và Disneyland. Nơi đây sẽ đem đến nhiều niềm vui bất ngờ cho chuyến du lịch của bạn tại Nhật Bản, có rất nhiều địa điểm cho du khách tha hồ khám phá tại công viên rộng lớn này.

Tokyo Disneyland chia thành 7 khu vực vui chơi:
  1. WorldBazzar: Khu mua sắm được thiết kế như các thị trấn ở Mỹ vào những năm đầu tiên của thế kỉ XX.
  2. WestenLand: Các trò chơi tàu lượn siêu tốc nổi tiếng Big Thunder Mountain và đảo Tom Sawyer nằm giữa sông cho du khách tha hồ thử sức mạo hiểm.
  3. AdventureLand: Bạn sẽ được tham gia vào một chuyến phiêu lưu kì thú quanh rừng già trên một chiếc du thuyền và từ đó dẫn đến những ngôi nhà trên cây theo kiểu Thụy Sĩ hay đi thuyền buồm ở Vịnh Caribbean.
  4. TomorrowLand: Mô phỏng thế giới tương lai, bạn sẽ được khám phá công nghệ tương lai và không gian vũ trụ tại những điểm tham quan lớn: Mountain Space, Star Tours và Buzz Lightyear’s AstroBlasters.
  5. ToonTown: Du khách sẽ được tham quan nhà Mickey, thuyền của Donald, nhà trên cây của Chip & Dale,... và các nhân vật hoạt hình khác của Disney.
  6. FantasyLand: Bạn sẽ bắt gặp tòa lâu đài trong bộ phim Cinderella được xây dựng ngay chính diện trung tâm công viên Disneyland ở Tokyo. 
  7. Critter Country: Đây là ngôi nhà của thỏ, gấu, sói và các nhân vật trong phim hoạt hình “Song of the South”. Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các xe gỗ phổ biến ở Splash Mountain,...
Địa chỉ: Tokyo Disney Resort, Urayasu, Chiba, Nhật Bản
Giá vé:
  • Vé 1 ngày:
    • Người lớn (từ 18 tuổi trở lên):  ¥ 6400
    • Trẻ thành niên (từ 12-17 tuổi): ¥ 5500
    • Trẻ em (từ 4-11 tuổi): ¥ 4200
  • Vé 2 ngày:
    • Người lớn (từ 18 tuổi trở lên):  ¥ 11000
    • Trẻ thành niên (từ 12-17 tuổi): ¥ 9800
    • Trẻ em (từ 4-11 tuổi): ¥ 7600
  • Vé 3 ngày:
    • Người lớn (từ 18 tuổi trở lên):  ¥ 14200 
    • Trẻ thành niên (từ 12-17 tuổi): ¥ 12700
    • Trẻ em (từ 4-11 tuổi): ¥ 9800 
  • Vé 4 ngày:
    • Người lớn (từ 18 tuổi trở lên):  ¥ 16500 
    • Trẻ thành niên (từ 12-17 tuổi): ¥ 14800 
    • Trẻ em (từ 4-11 tuổi): ¥ 11500
Tokyo Disneyland
Disneyland tại Tokyo, Nhật Bản
5

Siam Park City Thailand

Siam Park City là điểm đến thích hợp đầu tiên cho một ngày đầy nắng và gió tại xứ sở Chùa Vàng, nơi đây đã trở thành một khu vui chơi phổ biến, là một nơi hoàn hảo để các bạn dừng nghỉ chân tại đây nhằm làm xua tan đi những buồn phiền cũng như muốn thoát khỏi cảnh đường phố xô bồ, tấp nập. Tuy đã được xây dựng từ rất nhiều năm về trước và theo kiến trúc xưa, nhưng Siam Park City vẫn là điểm đến của nhiều khách du lịch và người dân Thái Lan. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, thú vị tại đây.

Siam Park City có 5 khu vực lớn chính:
  1. Công viên nước: Bạn có thể cùng gia đình đắm mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh tại khu biển nhân tạo lớn nhất thế giới và tham gia các trò chơi nước mạo hiểm như Super Spiral, Mini Slide, Whirlpool, Giant Slider,…
  2. “X-Zone”: Chúng tôi sẽ chỉ bật mí tên của những trò chơi mạo hiểm cực đỉnh, khó diễn tả như Giant Drop, Vortex, Boomerang, Topspin, Take off. Bạn có dám mạo hiểm? Hãy đến trải nghiệm nhé.
  3. Family World: Đây là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng các trò chơi cùng gia đình. 
  4. Fantasy World: Thế giới của niềm vui bất tận khiến bạn không thể nào quên.
  5. Small World: Khu giải trí dành cho trẻ em dưới 1,3m.
Địa chỉ: 203 Suan Sayam Rd, Khwaeng Khan Na Yao, Khet Khan Na Yao, Krung Thep Maha Nakhon 10230, Thailand
Giá vé:
  • Người lớn: 30 USD
  • Trẻ em (từ 1m đến 1,3m) : 25 USD
  • Trẻ em (dưới 1m): Miễn phí công viên nước
Siam Park City
Siam Park City Thailand
6

Sun World Hạ Long Complex

Khu du lịch giải trí Sun World Hạ Long Complex Park là tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như thế giới trò chơi mạo hiểm cùng tàu lượn siêu tốc “khủng” nhất Việt Nam, công viên nước sảng khoái mang tên Vịnh Lốc Xoáy, Làng biển với nét văn hóa vùng miền tinh tế hay chỉ đơn giản là thả mình trên bờ biển Hạ Long với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn.

Công viên Sun World Hạ Long chia làm 2 khu riêng biệt với vé vào cửa khác nhau:
  1. A. Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi huyền bí: Bạn sẽ được trải nghiệm Vòng quay Mặt Trời cao 215m so với mực nước biển, khu vui chơi trẻ em Kidoland, làn trượt Samurai, vườn Nhật Zen Garden,...
  2. B. Công viên trò chơi Dragon Park: Các bạn thoải mái khám phá các trò chơi trong công viên và không giới hạn số lần chơi. Hiện tại mới chỉ có 16 trò đi vào hoạt động trong 31 trò chơi đang được xây dựng tại Sun World Hạ Long Complex Park.

Địa chỉ: 
Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Giá vé:
  • Vé cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi huyền bí:
    • Người lớn: 300.000 VNĐ
    • Trẻ em (1m đến 1,3m): 200.000 VNĐ
    • Trẻ em (dưới 1m): Miễn phí 
  • Vé công viên trò chơi Dragon Park:
    • Người lớn: 299.000 VNĐ
    • Trẻ em (0.9m đến 1,3m) và người từ 65 tuổi: 255.000 VNĐ
    • Trẻ em (dưới 0,9m): Miễn phí 
Sun World Ha Long Complex
Sun World Ha Long Complex
7

Vinpearl Land Phú Quốc, Việt Nam

Vinpearl Land Phú Quốc là một trong những khu vu chơi giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup. Từ khi mới ra đời đến nay (khoảng thời gian rất ngắn) những Vinpearl Land Phú Quốc luôn gây ấn tượng với khách hàng và cộng đồng bởi quy mô lớn, sự “độc nhất vô nhị’ hoặc sự mới mẻ của các sản phẩm và dịch vụ. Tại bất cứ nơi nào trên xứ sở Vinpearl Land, du khách đều được trải nghiệm những trò chơi hiện đại, an toàn với chất lượng phục vụ đạt chuẩn Quốc tế.

Các khu vực chính ở Vinpearland Phú Quốc:
  1. Công viên nước: Công viên nước ngoài trời với các trò chơi dưới nước hiện đại và độc đáo mang tới cho du khách cảm giác sảng khoái và những trải nghiệm có một không hai. Đây là nơi để bạn đắm mình trong làn nước mát giữa “lốc xoáy” Tornado hoành tráng, hay thách thức bản thân với boomerang khổng lồ, đường trượt siêu tốc, đường trượt siêu lòng chảo,…
  2. Thủy cung: Thủy Cung Phú Quốc là hệ thống thủy cung lớn nhất Việt Nam hiện nay. Thủy Cung có diện tích gần 5.000m2, bao gồm 46 bể lớn nhỏ, nuôi dưỡng và trưng bày hơn 9.000 cá thể quý hiếm như cá lăng bạch tạng, rùa núi vàng, thằn lằn ánh sáng, cá mập, cá đuối,… Thủy Cung Vinpearl Land Phú Quốc còn mang tới cho du khách một thế giới lung linh sắc màu với các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như biểu diễn Nàng tiên cá. Đây là nơi thu hút khách du lịch một cách lạ kì.
  3. Khu giải trí trong nhà: Nằm trong một lâu đài cổ tích, khu vui chơi trong nhà của Công viên Vinpearl Land Phú Quốc có nhiều trò chơi phong phú, phù hợp với các lứa tuổi khác nhau như phòng chiếu phim 3D, khu máy chơi game, thành phố Hạnh Phúc (Happy City – thành phố mộng mơ dành cho các du khách nhí đến với Vinpearl Land Phú Quốc: bạch tuộc hơi, ô tô nhún, thuyền nhún, nhà banh, cầu tuột,… và những trò chơi nhẹ nhàng như: tô tượng, tô màu, tranh cát,…dành cho các bé.
  4. Ngoài trời (Khu giải trí với các trò chơi, biểu diễn, khu mua sắm, khu ẩm thực): Nằm ở trung tâm Vinpearl Land Phú Quốc, nơi đây gồm các trò chơi ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của các nước Châu Âu như Đức, Ý như Tàu hỏa siêu tốc, Xe điện đụng, Cốc xoay, Ong xoay, Bánh xe khổng lồ, Tháp rơi tự do, Đu quay lộn đầu, Đĩa quay siêu tốc, Cá heo bay, Đu quay dây văng, Cá heo bay và Đĩa quay siêu tốc (Disko),...

Địa chỉ: 
Vinpearl, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Giá vé:
  • Người Lớn: 500.000 VNĐ
  • Trẻ em (dưới 1,4m): 400.000 VNĐ
Vinlearl Land Phú Quốc, vùng đất thánh của người yêu du lịch
Vinpearl Land Phú Quốc
8

Hong Kong Disneyland

Hong Kong Disneyland là một công viên chủ đề nằm trong khu Hong Kong Disneyland Resort thuộc sở hữu và quản lý của Hong Kong International Theme Parks. Hong Kong Disneyland là công viên giải trí chủ đề theo phong cách Xứ sở thần tiên, tọa lạc trên một khu đất lấn biển trên đảo Lantau. Disneyland Hong Kong đã trở thành một trong những điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trẻ em và người lớn không chỉ trong khu vực châu Á mà cả trên toàn thế giới.

Hong Kong Disneyland gồm 4 khu vực chủ đề:
  1. Main Street: Mô phỏng theo kiểu phố nhỏ của tỉnh lị miền Viễn Tây Hoa Kỳ. Bạn sẽ nhìn thấy khu phố tấp nập nhộn nhịp với 2 dãy nhà băng, các tiệm bán bánh mì, quán cà phê, xưởng chế tác kim hoàn,... và những đoàn tàu hơi nước đưa khách du lịch đi tham quan
  2. Fantasyland: Các nhân vật của Disney như: Bạch Tuyết, Alice, chuột Mickey, vịt Donald,... sẽ cùng nhau diễu hành tại đây
  3. Adventureland: Đây là miền đất phiêu lưu, khám phá đầy thú vị và mạo hiểm. Du khách sẽ được chèo thuyền khám phá những cánh rừng và bắt gặp những chú khỉ đột thật đáng sợ xuất hiện trong rừng.
  4. Tomorrowland: Vùng đất tương lai, nơi mô phỏng không gian của thế giới hiện đại trong tương lai. Song song đó sẽ là những trò chơi giải trí đầy thú vị và mạo hiểm.
Địa chỉ: Hong Kong Disneyland, Lantau Island, Outlying Islands
Giá vé:
  • Day Ticket: Standard Day (Có giá trị trong ngày):
    • Người lớn (12 đến 64 tuổi): HK$ 589 
    • Trẻ em (3 đến 11 tuổi): HK$ 419 
    • Người cao tuổi (65 tuổi trở lên): HK$ 100 
  • Day Ticket  (Có giá trị trong 2 ngày trong vòng 7 ngày):
    • Người lớn (12 đến 64 tuổi): HK$ 759 
    • Trẻ em (3 đến 11 tuổi): HK$ 539 
    • Người cao tuổi (65 tuổi trở lên): HK$ 170 

Lâu đài Disney tại Disneyland Hong Kong
Disneyland Hong Kong đã nổi tiếng từ rất lâu
9

Ba Na Hills Đà Nẵng, Việt Nam

Bà Nà được biết đến như “Hòn ngọc khí hậu”, lá phổi xanh của miền Trung, là một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng cao cấp nhất Đông Dương trong thời kỳ Pháp thuộc. Đến nay, Bà Nà đã được Sun World cải tiến thành một khu du lịch nổi tiếng với 4 kỉ lục thế giới về cáp treo (dài nhất: 5.801m; độ chênh lớn nhất: 1.368m; tổng chiều dài cáp dài nhất: 11.587m; sợi cáp nặng nhất: 141,24 tấn) và có hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày. Từ trên đỉnh Bà Nà – du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát cả một vùng rộng lớn núi rừng nguyên sinh của dãy Trường Sơn hùng vĩ, cánh đồng phì nhiêu vùng duyên hải Miền Trung và toàn cảnh thành phố với bãi biển được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bạn sẽ được thả hồn với thiên nhiên hùng vĩ tại Bà Nà. 

Các khu vực chính tại Bà Nà Hills:
  1. Fantasy Park: Khu vui chơi trong nhà đạt tiêu chuẩn Quốc tế dành cho mọi lứa tuổi.
  2. Hầm rượu Debay: Hầm rượu Debay được người Pháp xây dựng từ năm 1923 xuyên vào lòng núi trên đỉnh Bà Nà. Hầm rượu Debay là nơi rất đẹp để du khách chụp hình kỷ niệm. 
  3. Vườn hoa Le Jardin D’Amour: Bảy vườn hoa có tổng diện tích 8206 mét vuông, được thiết kế theo phong cách Châu Âu công phu, ẩn chứa nhiều ý nghĩa từ các loại hoa được tinh tuyển khắp nơi trên thế giới. Nơi đây sẽ khiến bạn tha hồ bay bổng, đắm chìm vào thế giới lãng mạn,...
  4. Chùa Linh Ứng: Chùa còn có Vườn Lộc Uyển - nơi Phật thuyết giáo lần đầu tiên và khu xin quẻ đầu năm cầu bình an. Đây là một trong những địa điểm được du khách tham quan nhiều nhất tại Bà Nà.
Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Giá vé:
  • Giá vé dành cho khách du lịch:
    • Người lớn: 650.000 VNĐ
    • Trẻ em (1m-1.3m): 550.000 VNĐ
  • Giá vé dành cho người Đà Nẵng (Xuất trình CMND/Thẻ căn cước/Giấy tờ minh chứng):
    • Người lớn: 400.000 VNĐ
    • Trẻ em (1m-1,3m) : 300.000 VNĐ 
Ba Na Hills
Hãy đến với Bà Nà Hills để tận hưởng thời tiết 4 mùa
10

Sunway Lagoon Malaysia

Sunway Lagoon là một công viên giải trí hấp dẫn ở Petaling Jaya, Malaysia. Đến với Sunway Lagoon, khách du lịch không những chỉ được tham gia các trò chơi thú vị, đầy mạo hiểm, thử thách mà còn được thám hiểm thế giới hoang dã Châu Phi với Congo Challenge, Cameroon Climb, African Pythons… hay thử cảm giác đứng trên cây cầu bộ cao nhất thế giới và ngắm nhìn toàn cảnh công viên.

Sunway Lagoon được chia thành 5 khu vực lớn: 
  1. Water Park: Công viên nước khổng lồ với các trò chơi mạo hiểm dưới nước như: lướt ván trên “biển” và nhìn ngắm cảnh quan mô phỏng Châu Phi như Little Zimbabwe.
  2. Amusement Park: Tái hiện cảnh đẹp của châu Mỹ như thác nước Niagara hùng vĩ và tham gia các trò chơi đầy mạo hiểm.
  3. Wildlife Park: Nơi bạn có thể ngắm nhìn hàng trăm loài động vật đáng yêu.
  4. Extreme Park: Tập hợp các trò chơi dành cho những người nhạy bén như bắn cung, đua mô tô, leo núi, nhào lộn,...
  5. Scream Park: Bạn sẽ được nhìn thấy "the walking death", ma cà rồng, sát nhân hàng loạt,... thật đáng sợ.

Địa chỉ: 3, Jalan PJS 11/11, Bandar Sunway, 47500 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
Giá vé:
  • Người lớn (13 tuổi trở lên): RM 170
  • Trẻ em (12 tuổi trở xuống): RM 140
  • Người già (Áp dụng cho công dân Malaysia trên 60 tuổi): RM 140
Sunway Lagoon
Sunway Lagoon Malaysia

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd