Danh sách các công việc có mức lương cao nhất trong ngành Công nghệ Thông tin (CNTT)

Công nghệ thông tin hay còn gọi là IT, là một ngành khá hot hiện nay khi thế giới đang trở nên "phẳng hơn" và sự bùng nổ về công nghệ kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, ở trong lĩnh vực này, lại có rất nhiều ngành nghề khác nhau cùng với các cơ hội làm việc khác nhau. Vì vậy trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những ngành trong lĩnh vực IT có mức lương cao để bạn cân nhắc lựa chọn.

1

Chuyên gia phân tích hệ thống máy tính

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 30% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 120.400 việc làm
  • Lương trung bình: 79.000 USD

Một chuyên gia gia phân tích hệ thống máy tính có nhiệm vụ giúp cho một công ty hay tổ chức sử dụng công nghệ máy tính một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Người đó sẽ tích hợp công nghệ mới vào hệ thống hiện tại của công ty. Phân tích chi phí và lợi ích để xác định xem liệu việc đó có cần thiết và tương xứng với chi phí tài chính bỏ ra hay không? Việc nâng cấp đó có phục vụ cho các công việc, hoạt động của công ty hay tổ chức đó hay không?


Với một công ty có quy mô lớn phải thực hiện nhiều công việc khác nhau thì sự phụ thuộc vào công nghệ ngày càng tăng, họ cần được trang bị một hệ thống máy tính thống nhất. Đây chính là công việc của những chuyên gia phân tích hệ thống máy tính. Họ sẽ đảm nhiệm thiết kế, xây dựng các hệ thống máy tính đảm bảo sự ổn định của hệ thống máy tính trong công ty. Khi tổ chức tiếp tục gia tăng thì sự phụ thuộc vào công nghệ, hệ thống máy tính ngày càng lớn, cơ hội việc làm cho vị trí này cũng sẽ trở nên đa dạng và phong phú hơn. Bộ Lao Động Hoa Kỳ cũng dự đoán sự gia tăng 43% trong hệ thống phân tích tuyển dụng ở các công ty tư vấn IT, có thể chuyển một số lượng lớn cơ hội làm việc tự do và làm việc theo hợp đồng.

Chuyên gia phân tích hệ thống máy tính
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quản trị mạng

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 28% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 96,600 việc làm
  • Lương trung bình: 69.000 USD

Hiện nay các ngành công nghiệp trên toàn thế giới đều sử dụng mạng máy tính để phục vụ cho việc kinh doanh của họ. Và các mạng máy tính đó cần một người quản trị viên có thể tiếp cận và xử lý các sự cố của máy tính. Điều này có nghĩa là: trong ngắn hạn, nếu bạn đang tìm cách để thâm nhập vào một ngành công nghiệp có tiềm năng tăng trưởng dài hạn, thì quản trị mạng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Quản trị mạng được định nghĩa là các công việc quản trị mạng lưới bao gồm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, đảm bảo mạng lưới hoạt động hiệu quả, đảm bảo mạng lưới cung cấp đúng chỉ tiêu định ra. Người quản trị hệ thống mạng phải có khả năng tự thiết lập một mạng máy tính, cấu hình mạng, điều chỉnh hiệu năng hoạt động mạng máy tính, vận hành hệ thống mạng, giải quyết sự cố mạng và nắm được các phương pháp để bảo vệ mạng trước nguy cơ virus, worm, trojan, spam, cũng như các biện pháp chống xâm nhập, ăn cắp thông tin, phá hoại mạng.


Công việc cụ thể của một quản trị mạng sẽ tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp. Thông thường, những doanh nghiệp ứng dụng CNTT quy mô lớn như ngân hàng, bảo hiểm, hàng không, các công ty về lĩnh vực thương mại điện tử thì cần phải tới 1 phòng quản trị mạng với số nhân viên lên tới vài chục, thậm chí là hàng trăm. Các doanh nghiệp quy mô vừa cần khoảng 4-5 người, các doanh nghiệp nhỏ cũng cần ít nhất một nhân viên chuyên phụ trách hệ thống mạng. Ở các công ty quy mô nhỏ, số lượng máy tính ít thì người quản trị mạng phải biết và làm đủ mọi thứ để duy trì hoạt động thông suốt của mạng, bao gồm cả việc theo dõi cập nhật nội dung của Website đơn vị. Trong khi đó, nếu được làm tại các công ty với quy mô lớn, người làm quản trị mạng được phân công một công việc cụ thể như quản trị mạng chuyên về bảo mật, chuyên về thiết kế mạng hay chuyên về bộ phận theo dõi, giám sát, vận hành máy chủ.


Ngành quản trị mạng trong những năm gần đây đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ đam mê về công nghệ theo học. Tuy nhiên với đặc thù công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên sâu nên rất ít người có thể đáp ứng được, cộng thêm với yếu tố cần của thị trường là lớn. Nhận thấy rằng nhu cầu tuyển dụng các nhân viên quản trị hệ thống mạng máy tính và kiêm nhiệm quản trị website khá lớn.

Quản trị mạng
3

Kĩ sư phần mềm

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 30% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 270,900 việc làm
  • Lương trung bình: 90.000 USD

Các Kỹ sư phần mềm là những người tạo ra phần mềm và hệ thống trên máy tính. Họ sử dụng các kĩ thuật toán học, khoa học, công nghệ, thiết kế và thường phải kiểm tra, đánh giá phần mềm của mình hoặc của người khác. Kỹ sư phần mềm thường có bằng cấp về khoa học máy tính. Họ có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, họ luôn muốn chủ động trong tìm kiếm, học hỏi những kiến thức mới và có kĩ năng giao tiếp. Từ quan điểm của khách hàng, các kỹ sư phần mềm sẽ gặp gỡ khách hàng để phân tích nhu cầu của họ và hiểu chính xác phần mềm mà họ sắp tạo ra cần những yếu tố nào. Một khi các tiêu chí được xác định, thì lập trình viên sẽ bắt đầu thiết kế phần mềm, điều này sẽ bao gồm phát triển các thành phần khác nhau của phần mềm và làm cho chúng hoạt động cùng nhau. Là một phần của quá trình này, lập trình viên sẽ tạo ra các mô hình khác nhau về cách phần mềm sẽ hoạt động và trông như thế nào.


Bên cạnh đó kỹ sư phần mềm sẽ phải kết nối với nhiều bộ phận công việc khác để phát triển sản phẩm. Một khi họ đã tạo ra được bản thiết kế ban đầu, họ sẽ chuyên qua cho bộ phận lập trình viên và bắt đầu viết code cho phần mềm hoạt động. Các kỹ sư phần mềm sẽ đồng thời phải kết nối , hiểu khách hàng và các bộ phận khách liên quan quan trọng khi cần thiết.


Trong giai đoạn cuối cùng, các Developer phần mềm sẽ hỗ trợ trong quá trình khi tích hợp phần mềm vào một doanh nghiệp cụ thể. Sau đó, họ sẽ cung cấp hỗ trợ quản lý liên tục và đề xuất các bản cập nhật hệ thống trong khi vẫn đảm bảo rằng các programme vẫn có thể sử dụng được trong khi công việc bảo trì đang diễn ra.

Kĩ sư phần mềm
4

Quản trị cơ sở dữ liệu (Database Administrator)

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 31% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 33.900 việc làm
  • Lương trung bình: 82.000 USD

Nhân viên quản trị cơ sở dữ liệu là người chịu trách nhiệm cài đặt, sao lưu, kiểm soát, xử lý, duy trì hệ thống dữ liệu cho các tổ chức thuộc cả khu vực công và tư nhân. Họ là những người thiết kế, chăm sóc hệ thống thông tin, tìm ra cách lưu trữ hiệu quả nhất, nhằm đưa thông tin tới người cần sử dụng thông tin vào đúng thời điểm. Họ xác định nhu cầu của người sử dụng thông tin, thiết lập cơ sở dữ liệu máy tính và đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt. Thông tin, dữ liệu sẽ được bảo vệ toàn vẹn, sao lưu, bảo mật và các sự cố cũng sẽ được xử lý. Quản trị viên cơ sở dữ liệu thường được gọi tắt là DBA.


Nhân viên quản trị cơ sở dữ liệu làm gì?

  • Tìm hiểu nhu cầu của người dùng và giám sát việc truy cập cũng như bảo mật khi truy cập của người dùng. Giám sát hoạt động và quản lý các thông số để đảm bảo thông tin nhanh chóng đến với người dùng.
  • Thiết kế, lên ý tưởng quản trị cơ sở dữ liệu và tinh chỉnh các thiết kế sao cho hợp lý để có thể dịch sang một mô hình dữ liệu cụ thể. Về lâu dài cần lắp đặt, thử nghiệm các phiên bản mới của DBMS (hệ quản trị dữ liệu).
  • Viết tài liệu về cơ sở dữ liệu, bao gồm các dữ liệu chuẩn, quy trình và định nghĩa, v.v.
  • Kiểm soát quyền truy cập và các quyền ưu tiên.
  • Phát triển, quản lý và kiểm tra thử các kế hoạch sao lưu, phục hồi; bảo đảm rằng các quy trình lưu trữ hoạt động chính xác. Thường xuyên phối hợp với các nhân viên kỹ thuật, vận hành, ứng dụng để đảm bảo cơ sở dữ liệu toàn vẹn, bảo mật.
Quản trị cơ sở dữ liệu (Database Administrator)
5

Thiết kế game video

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 30% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 270,900 việc làm
  • Lương trung bình: 80.000 USD

Ngành công nghiệp game trị giá hơn 565 tỷ đô la đã tăng gấp 3 lần so với thập kỷ trước và không có dấu hiệu chậm lại. Ngoài các thị trường đang bùng nổ trên console truyền thống và PC, sự phổ biến tăng lên, sức mạnh xử lý và khả năng đồ họa của các thiết bị di động đã mở ra một thế giới mới về cơ hội làm việc cho các nhà thiết kế trò chơi, họa sĩ và lập trình viên. Các nhà thiết kế game video cùng với các chuyên gia phát triển phần mềm điện thoại, đặc biệt là sau khi điện thoại thông minh và máy tính bảng như iphone và ipad, tiếp tục thay đổi cách tiếp cận và chơi game video. Các lập trình viên thiết kế game sẽ được hưởng lợi từ nhu cầu khu vực công cộng và tư nhân phát triển cho các chương trình mô phỏng thông minh, ví dụ mô phỏng chuyến bay quân sự.


Điển hình cho nền công nghiệp game là sự phát triển mạnh mẽ của hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2 cùng các giải đấu với giải thưởng lên đến hàng triệu USD và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Có thể thấy lợi nhuận đến từ ngành công nghiệp giải trí này là vô cùng khủng khiếp, còn chưa kể đến sự phát triển của game di động, đây chính là cơ hội nghề nghiệp khá lí tưởng với mức lương khủng cho các lập trình viên thiết kế game.

Thiết kế game video
6

Chuyên gia bảo mật

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 22% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 65.700 việc làm
  • Lương trung bình: 87.000 USD

Công việc chính của một chuyên gia bảo mật mạng là thiết kế, vận hành và đảm bảo sự duy trì ổn định cho các hạ tầng, hệ thống mạng, đồng thời có những giải pháp chiến lược nhằm khắc phục các đợt tấn công, các sự cố về an ninh mạng, bảo mật. Ngoài ra, còn một số công việc khác như thiết kế mô hình mạng, data, phân tích lỗ hổng…nhằm đảm bảo sao cho việc an toàn và bảo mật được diễn ra tốt nhất, tránh những trường hợp xâm nhập, hackers tấn công.


Để theo đuổi và trở thành một chuyên gia bảo mật mạng thì có rất nhiều con đường. Trong đó phải kể đến chương trình đào tạo chuyên gia bảo mật của Cisco (một trong những hệ thống chứng chỉ được toàn thế giới công nhận). Để bắt đầu bạn cần phải có kiến thức tổng quan về hạ tầng mạng. Nắm vững các kiến thức cơ bản như định tuyến, chuyển mạch, các cơ chế hoạt động của các thiết bị như Router và Switch. Chương trình CCNA Routing & Switching phù hợp cho các bạn chưa biết gì và có hoài bão theo đuổi đam mê bảo mật. Sau khi có đầy đủ kiến thức về hạ tầng mạng các bạn sẽ bắt đầu giấc mơ chuyên gia bảo mật của mình bằng khóa học CCNA Security. Đây là khóa học cơ bản nhất dành cho những bạn đam mê bảo mật. Các bạn sẽ được tiếp xúc với các thiết bị bảo mật của Cisco như ASA, Firewall...


Theo Gartner (Tập đoàn nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới) cho biết đến năm 2020 ngành bảo mật mạng sẽ khát nhân lực đến hơn 50% trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Do vậy ngay từ bây giờ các bạn trẻ đam mê công nghệ và bảo mật mạng có thể bắt đầu trau dồi cho mình những kiến thức để sớm bắt kịp theo công nghệ và tạo tiền đề để trở thành những chuyên gia bảo mật mạng trong tương lai.

Chuyên gia bảo mật
7

Phát triển và thiết kế website

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 22% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 65,700 việc làm
  • Lương trung bình: 91.000 USD

Nhà thiết kế website tạo ra chất lượng bố cục trang web và đồ họa chất lượng cao để truyền đạt một thông điệp hiệu quả đến đối tượng mục tiêu khách hàng của họ. Họ phát triển duy trì các trang web và máy chủ của họ để đảm bảo chức năng thích hợp của trang web. Thiết kế website cũng tạo ra và thử nghiệm chuyển hướng, xuất hiện, và các ứng dụng đa phương tiện trên các trang web để đảm bảo rằng du khách có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.


Thông thường, các nhà thiết kế website là các cá nhân nghệ thuật và sáng tạo những người chú ý đến từng chi tiết. Không chỉ họ phải tạo ra các trang web duy nhất cho mỗi khách hàng của họ, nhưng họ phải đảm bảo rằng các trang web đáp ứng các nhu cầu của thị trường mục tiêu khách hàng của họ. Nhiều lần, các nhà thiết kế website sẽ phải thay đổi toàn bộ diện mạo của trang web hiện tại của họ, vì họ không thực hiện như mong đợi.


Ngoài ra, họ phải học và thực hành một loạt các đối tượng như các công cụ web hay, HTML, các tiêu chuẩn web, ứng dụng phần mềm, các nguyên tắc thiết kế cơ bản, quản lý nội dung trang web, hình ảnh, JavaScript, mã hóa, công nghệ đa phương tiện và các ứng dụng, truyền thông hình ảnh và xuất bản kỹ thuật số.

Phát triển và thiết kế website
8

Lập trình ứng dụng điện thoại

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 32% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 292,000 việc làm
  • Lương trung bình: 95,000 USD

Trong khoảng thời gian gần đây, lập trình di động đang là một ngành hot. Các Công ty thường đăng tin tuyển dụng Android developer, iOS developer, … với mức lương khá cao, không thua kém gì lập trình web hay lập trình hệ thống nhúng. Ngoài ra, nếu biết cách lập trình ứng dụng, bạn cũng có thể làm freelance, hoặc tự phát triển ứng dụng và kiếm tiền thông qua ứng dụng của mình.


Ứng dụng Android được viết bằng ngôn ngữ Java, do đó các bạn lập trình viên Java có thể dễ dàng chuyển hướng qua mảng này. Lập trình viên Android cũng đang là mục tiêu được các công ty săn đón. Các mẩu tin tuyển dụng Android developer chiếm tỉ trọng lớn nhất trong số các tin tuyển dụng của mảng mobile.


Số lượng tuyển dụng iOS ít hơn Android, tuy nhiên lương cho lập trình viên iOS lại nhỉnh hơn bên Android chút đỉnh. Lý do không phải vì iOS tốt hơn Android, mà chỉ đơn thuần là qui luật cung cầu: Lập trình viên iOS hiếm hơn lập trình viên Android nên họ có giá cao hơn. Để tiếp cận iOS, bạn cần máy ảo hoặc máy Mac để cài hệ điều hành MacOS. Ứng dụng iOS được viết bằng ngôn ngữ Objective-C (Giống C nhưng có thêm OOP) hoặc Swift. Việc code và debug trên iOS phức tạp hơn Android. Bạn phải cài đặt Xcode, mua tài khoản Apple Developer mới có thể test ứng dụng và đưa ứng dụng lên Apple Store. Bộ phận kiểm duyệt của Apple Store cũng khắt khe hơn Google Play Store, nhiều khi bạn phải chờ khá lâu để ứng dụng của mình được duyệt.

Lập trình ứng dụng điện thoại

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Thái Lan -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thái Lan là một đất nước giàu có nền văn hóa lâu đời và thiên nhiên tươi đẹp. Quốc gia này nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp, thành phố sầm uất, những ngôi ... xem thêm...chùa linh thiêng và nhiều thác nước tuyệt đẹp. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với top các thác nước đẹp nhất tại Thái Lan.

Danh sách các Đoạn văn kể về việc mẹ đã làm để chăm sóc em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Viết 4 - 5 câu hay một đoạn văn kể lại việc mẹ đã làm để chăm sóc em là chủ đề thường gặp trong tập làm văn lớp 2. Bài viết dưới đây Chúng tôi sưu tầm, giúp các ... xem thêm...em hoàn thành phần viết về một việc mẹ đã làm chăm sóc em.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Vay tien cmnd