Danh sách các Công ty xuất khẩu gỗ hàng đầu Việt Nam

Nước ta nổi tiếng với nhiều công ty xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ, trong đó, đáng chú ý nhất là việc xuất khẩu sang thị trường Mỹ hiện đang tăng rất mạnh. Vậy đâu là những công ty chuyên xuất khẩu gỗ hàng đầu Việt Nam? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những thông tin về lĩnh vực xuất khẩu gỗ trong bài viết này nhé!

1

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu của Việt Nam, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con với hơn 30 công ty thành viên, 4 công ty liên kết hoạt động ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, Tập đoàn có 5 công ty thành viên trụ sở đặt tại nước ngoài: 2 công ty tại Tp. Đông Quản và Tp. Thẩm Quyến (Trung Quốc), Hồng Kông, Hàn Quốc và Mỹ.


Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực, nhiều mặt hàng gỗ tại công ty Đức Long được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Đức Long Gia Lai luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững, không ngừng đổi mới tư duy, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các Tập đoàn kinh tế và tổ chức tài chính hàng đầu trong nước và quốc tế.


Ngoài những ngành nghề truyền thống như sản xuất và chế biến gỗ, đá Granite, kinh doanh bến xe và bãi đỗ, dịch vụ khách sạn, resort, khai thác và chế biến khoáng sản, dịch vụ bảo vệ-vệ sĩ… Trong giai đoạn 2020-2025, Đức Long Gia Lai tập trung chủ lực vào 4 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản, Cơ sở hạ tầng, Năng lượng, Sản xuất linh kiện, thiết bị điện tử.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 90 Lê Duẩn, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: (84-269) 3 748 367

Fax: (84-269) 3 748 366
Email: [email protected]

Website: duclonggroup.com

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - Công ty cổ phần

Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - Công ty cổ phần (Vinafor) là một trong những đơn vị kinh doanh gỗ nhập khẩu lớn, có uy tín lâu năm tại khắp các thị trường từ Bắc vào Nam. Sản lượng tiêu thụ trung bình hàng năm từ 75.000 - 85.000 m3.


Các sản phẩm Vinafor đang kinh doanh:

  • Các loại gỗ nhập khẩu có nguồn gốc từ Châu Phi, Châu Mỹ gồm: Lim, Padouk, Hương, Mun, Cẩm, Sến…
  • Các loại gỗ rừng trồng từ các nước Nhật Bản, New Zealand, các nước Nam Mỹ, gồm: Thông, Tuyết Tùng, Bách (Hinoki, Sugi), Bạch Dương…

Thực hiện tốt vai trò kết nối sản phẩm, Vinafor là nhà cung cấp nguyên liệu cho các đơn vị chế biến trong hệ sinh thái của mình để đảm bảo đủ nguồn nguyên liệu ổn định phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Vinafor đang cung ứng nguồn nguyên liệu chất lượng cho các đơn vị sản xuất và xuất khẩu dăm gỗ. Sản lượng cung ứng bình quân hàng năm từ 200.000 - 250.000m3 gỗ nguyên liệu; doanh thu hằng năm bình quân vào khoảng hơn 200 tỷ đồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (84-24)364 10799

Fax: (84-24)364 10800
Email: [email protected] - [email protected]

Website: vinafor.com.vn

Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - Công ty cổ phần
Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - Công ty cổ phần
3

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) là nhà sản xuất chuyên cung cấp, lắp đặt, thi công nội - ngoại thất được thành lập từ năm 1993 tại Đắk Lắk. Công ty này hiện là nhà sản xuất và xuất khẩu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Các dòng sản phẩm của TTF được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất hiện đại cho các khu nhà ở, chung cư, biệt thự, villa, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, các khu nghỉ dưỡng cao cấp,…


Với gần 30 năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt, sản phẩm của TTF có thiết kế hiện đại, đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, phong cách độc đáo phù hợp với từng loại hình không gian, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và sáng tạo. TTF tự hào là nhà sản xuất luôn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất trên tất cả các thị trường trong và ngoài nước.


Với phương châm “Cho trái đất luôn xanh”, để bảo vệ tài nguyên rừng và bảo vệ môi trường, ngoài việc sử dụng nguồn gỗ tự nhiên, TTF đi đôi với việc đầu tư trồng rừng. TTF nắm giữ 50.000 Hecta diện tích đất trồng rừng, hơn 14.0000 Hecta rừng trồng đến chu kỳ khai thác, đây hiện là doanh nghiệp có diện tích rừng trồng lớn nhất Việt Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Đường ĐT.747, Khu phố 7, P. Uyên Hưng,Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương - 0274 3642 004/005
  • Số 1 Einstein, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh - 0283 636 4465

Email: [email protected] - [email protected]

Website: truongthanh.com

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành
4

Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành

Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành là một trong những đơn vị chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng nhãn hiệu Gỗ Đức Thành và đồ chơi trẻ em nhãn hiệu Winwintoys tại Việt Nam. Được làm từ các loại gỗ cây trồng để bảo vệ môi trường, sản phẩm bằng gỗ của Đức Thành đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam và xuất đi hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Đến nay Đức Thành tự hào là một doanh nghiệp có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến gỗ, sản phẩm đạt tất cả các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tất cả các nước khó tính nhất trên toàn thế giới.


Với dây chuyền công nghệ hiện đại, Công ty Gỗ Đức Thành sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao, thời gian giao hàng gấp… Gắn bó cùng công ty là đội ngũ CBCNV lành nghề, am hiểu chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế biến gỗ.


Để có được những sản phẩm an toàn, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Gỗ Đức Thành đã duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Ngoài ra, sản phẩm của Đức Thành đã đạt các chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu (CE) và quy chuẩn Việt Nam (CR), đảm bảo xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới, đặt biệt là các nước khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Đức… Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Gỗ Đức Thành hiện có bán trên các hệ thống bán lẻ như Co.op Mart, Lotte Mart, Metro, E-Mart, Tops Market, Winmart, Aeon…, các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé, Con Cưng và trên các kênh bán hàng online Winwinshop, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 21/6D Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 028 3589 4287

Fax: 028 3589 4288
Email: [email protected]
Website: goducthanh.com - dtwoodvn.com

Facebook: https://www.facebook.com/goducthanh

Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành
Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành
5

Công ty Cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An

Công ty Cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An là Công ty cổ phần có vốn Tập đoàn chi phối (Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam – CTCP). Hiện nay, sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu của Công ty đã nhiều năm liền cạnh tranh được về mặt chất lượng sản phẩm với các nước ASEAN như Indonesia, Malaysia, Thái Lan… trên thị trường Châu Âu , Mỹ… Thị trường Mỹ và Châu Âu là 2 thị trường khó tính nhưng tính ổn định cao và là thị trường truyền thống của công ty trong các năm qua. Sản phẩm đồ gỗ của công ty đã tạo được uy tín và có được bạn hàng gắn bó lâu dài, hợp tác mở rộng thị trường, giúp đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và đảm bảo được nhu cầu tiêu thụ sản phẩm với số lượng lớn và tăng trưởng liên tục.


Công ty đang nỗ lực hiện đại hoá công tác tổ chức quản lý nhằm giảm chi phí sản xuất, tạo thế mạnh cho việc cạnh tranh mạnh mẽ để mở rông thị trường tiêu thụ đồ gỗ sang các thị trường tiêu thu khác như Nhật Bản và các nước khác trong khu vực. Các sản phẩm của công ty hoàn toàn sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng trong nước (cao su và tràm) cho nên có thể chủ động được nguồn nguyên liệu cho sản xuất, hạn chế việc tăng chi phí từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu.


Trong quá trình phát triển, Gỗ Thuận An đã dần khẳng định vị thế của mình trên thương trường cũng như nâng cao uy tín trong mắt nhà đầu tư với Bằng khen của bộ thương mại về thành tích xuất khẩu và giải thưởng giành cho doanh nghiệp xuất khẩu uy tín tại thị trường các nước và khu vực.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274 3718 025

Fax: 0274 3718 026

Email: [email protected]

Website: gothuanan.vn

Công ty Cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An
Công ty Cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn là quá trình khiến cho người mọc răng đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày. Chính vì vậy, nhiều ... xem thêm...người tìm đến nha khoa để loại bỏ chiếc răng này. Nếu bạn đang ở quận Gò Vấp và đang có nhu cầu nhổ răng khôn mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Trong lĩnh vực nha khoa, nhổ răng khôn là một trong những dịch vụ quan trọng. Chính vì vậy, chọn một nơi uy tín để nhổ răng khôn là rất cần thiết. Tại quận 11, ... xem thêm...TP. HCM, có những phòng khám nổi tiếng với chất lượng cao và đáng tin cậy trong việc này. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Cát Bà, Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/04/2024

Category: N/A

Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...sạn tầm trung nhưng cũng có những du khách lại thích chọn những khách sạn hạng sang nhất để nghỉ ngơi. Điều này tùy vào kinh tế và sở thích của mỗi người. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn 4 sao sang trọng nhất Cát Bà, Hải Phòng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

22/04/2024

Category: N/A

Trong phong thủy, bình hút lộc là biểu tượng của sự may mắn, bình an và hòa thuận. Đặt bình hút lộc trong nhà sẽ giúp gia chủ bảo quản tài lộc, giúp con đường ... xem thêm...công danh, sự nghiệp trở nên hanh thông. Với ý nghĩa đó, bình hút lộc đã trở thành một trong những vật phẩm phong thủy được tìm kiếm và quan tâm hàng đầu. Để thuận tiện cho độc giả tại Lạng Sơn có thể dễ dàng tìm mua bình hút lộc, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ uy tín nhất.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Bài văn kể về việc làm tốt của em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Chúng tôi xin chia sẻ bài viết về một việc tốt mà em đã làm. Đây là dạng bài hay xuất hiện ở lớp 8, kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 6, kể về một việc tốt mà ... xem thêm...em đã làm lớp 4, kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 5, viết đoạn văn kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 3... Bài viết này sẽ giúp các em có thêm gợi ý tham khảo khi làm bài.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Sau một thời gian sử dụng, các sự cố với tủ lạnh là điều không thể tránh khỏi. Khi gặp phải vấn đề này, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa uy tín là vô cùng ... xem thêm...cần thiết để đảm bảo thiết bị của bạn được khắc phục kịp thời và hiệu quả. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tại tỉnh Cà Mau, giúp bạn có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Mỗi người chúng ta ai cũng muốn mình có một hàm răng thật đẹp bởi vì cái tóc, cái răng là vóc con người. Để có một bộ răng đẹp giờ không còn là điều khó khăn ... xem thêm...vì hiện nay đã có rất nhiều nha khoa trồng răng implant. Nếu bạn đang ở quận Tân Bình, TP. HCM thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số địa chỉ trồng răng implant sau đây nhé!

Vay tien cmnd