Danh sách các Công ty vệ sinh công nghiệp uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Kinh tế đang phát triển nhanh kéo theo các dịch vụ cũng phát triển nhanh kèm theo. Vệ sinh công nghiệp cũng là một trong những dịch vụ đó. Các công trình lớn, khách sạn, nhà hàng,.. không thể chờ đợi vào hoạt động vệ sinh nhỏ lẻ vì thế đòi hỏi phải có những công ty chuyên bên dịch vụ vệ sinh công nghiệp để làm các công tác trên. Bắt kịp xu hướng với các thành phố lớn, Quy Nhơn cũng đã và đang xuất hiện các công ty chuyên về lĩnh vực này. Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi điểm qua các công ty vệ sinh công nghiệp tại Quy Nhơn

1

Công ty CP dịch vụ tổng hợp Nhà Việt

Là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp như sau: Vệ sinh hộ gia đình, nhà xưởng, công ty, lau kính, vệ sinh kính trên cao, lau kính tòa nhà, giặt thảm. Cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, nhà xưởng cơ quan, xí nghiệp... Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, trung thực, đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cao... với phương châm uy tín - trung thực - chất lượng nhằm mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, tạo được lòng tin của khách hàng đối với dịch vụ của Nhà Việt.


Công ty cung cấp các dịch vụ:

  • Vệ sinh hộ gia đình, nhà xưởng, công ty, lau kính, vệ sinh kính trên cao, lau kính tòa nhà, giặt thảm.
  • Cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, nhà xưởng cơ quan, xí nghiệp…
  • Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, trung thực,đạo đức tốt,tinh thần trách nhiêm cao được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cao…với phương châm uy tín – trung thực – chất lượng nhằm mang lại cho khách hàng một dịch vụtốt nhất, tạo được lòng tin của khách hàng đối với dịch vu của chúng tôi.
  • “Yên tâm và tin tưởng” là chìa khóa trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi để chiếm đượcsự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đã thi hành những chính sách nghiêm ngặtđể đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân của quý khách hàng.

Với quy mô phát triển từ nhỏ đến lớn. Đề cao chất lượng, tạo uy tín để cạnh tranh lành mạnh. Giá cả hợp lý. Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà Việt phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp môi trường hàng đầu trong tỉnh Bình Định và một số tỉnh khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Lê Công Miễn, Quy Nhơn, Bình Định (Sau xưởng Gỗ Bông Hồng)

Tel: 0947 847 298 & 07.78.78.78.68

Website: https://vesinhnhavietquynhon.com/

Email: [email protected] & [email protected]

Fanpage: facebook.com/Công-ty-Vệ-Sinh-Nhà-Việt-02563535-479-0947-847-298-518397158618259/

Ứng dụng máy móc trọng dịch vụ vệ sinh ( máy đánh sàn, máy hút nước,..)
Đánh trà sàn đá
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vệ sinh công nghiệp Sạch 24h Quy Nhơn

Với khát vọng vương lên và phát triển bền vững, Sạch 24h phấn đấu trở thành công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sạch 24h mong muốn tạo nên một thương hiệu được quý khách hàng nhớ đến mỗi khi có nhu cầu. Với sứ mệnh sinh ra để phục vụ Sạch 24h luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu để phục vụ quý khách hàng. Phương châm “Trao niềm tin – Gửi chất lượng”, công ty không ngừng nghiên cứu, học hỏi lắng nghe để nâng cao và cải tiến chất lượng dịch vụ để đảm bảo nhu cầu của quý khách luôn được đáp ứng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Giờ đây, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cao, có tác phong đạo đức chuẩn mực; Sử dụng máy móc – thiết bị hiện đại, các sản phẩm vệ sinh an toàn và chất lượng…


Sạch 24h sẽ mang đến quý khách một không gian sống và làm việc trong lành, sạch sẽ, thoáng mát. Đem lại tinh thần thoải mái, phấn khởi trong cuộc sống nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc cho quý khách.


Công ty TNHH TM và DV Sạch 24h không chỉ cung cấp các gói dịch vụ dọn vệ sinh định kì; vệ sinh sau xây dựng; vệ sinh nhà tết; vệ sinh theo giờ; giặt thảm nệm, ghế sofa, ghế ôtô; đánh bóng sàn gỗ – đá; hồi phục men sứ lavabo ố vàng, kính ố vảy; các giải pháp vệ sinh chuyên sâu, … mà còn cung cấp đến quý khách hàng các máy móc thiết bị công nghiệp (máy hút bụi, máy chà sàn…); những sản phẩm vệ sinh nhập khẩu từ Mỹ và Malaysia của các thương hiệu tập đoàn lớn chất lượng, an toàn và đặc biệt tiết kiệm chi tối đa cho quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
28/23b Trần Văn Ơn, Quy Nhơn, Bình Định
Tel:
0969 621 627
Website:
https://vesinhcongnghiepquynhon.vn/
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/Nhasachquynhon.Vesinhquynhon.Sach24h/

Công ty TNHH TM và DV Sạch 24h
Công ty TNHH TM và DV Sạch 24h
3

CÔNG TY TNHH TM DV ĐỀ GI

Vệ sinh công nghiệp Đề Gi là đơn vị tiên phong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Quy Nhơn – Bình Định. Luôn đi đầu trong sử dụng trang thiết bị làm sạch, hóa chất làm sạch tiên tiến nhất hiện nay, đội ngũ NV nhiều năm kinh nghiệm.


Vì sao cần dịch vụ vệ sinh công nghiệp ĐỀ GI?

  • Một ngôi nhà sạch, gọn ghẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hơn thế nữa, vấn đề vệ sinh cũng giúp việc giữ chân khách và tạo niềm tin đối với khách hàng. Ở Công trình lớn dịch vụ vệ sinh rất được chú trọng, đảm bảo chất lượng, tương ứng với sự chuyên nghiệp đề ra.
  • VSCN Đề Gi giúp tạo được môi trường thân thiện, an toàn, không gian thoáng mát và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Việc thuê một dịch vụ vệ sinh sẽ tiết kiệm được một khoản thời gian và chi phí cho công tác làm sạch ngôi nhà của mình
  • Hệ thống trang thiết bị ngôi nhà ngày càng hiện đại, cần được lau chuồi bảo trì thường xuyên, bạn là người của công việc bạn không có quỹ thời gian nên điều đó bạn yên tâm giao cho ĐỀ GI làm việc đó

Ở Quy Nhơn, có rất nhiều dịch vụ vệ sinh khách sạn nhưng không phải dịch vụ nào cũng uy tín, chất lượng. Trong đó, công ty Đề Gi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu lớn nhỏ, luôn hoàn thành xuất sắc công việc và làm hài lòng khách hàng.


Dịch vụ Dịch vụ VSCN ĐỀ GI được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại nhất như máy hút bụi công nghệ cao, gạt kính thông minh, dao tem, bàn chải sắt,... ĐỀ GI sẽ nhanh chóng thực hiện và hoàn thành công việc dọn vệ sinh cho nhà hàng, khách sạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, nhiệt tình trong công việc và luôn tận tâm phục vụ khách hàng của công ty cũng là điều kiện thiết thực giúp dọn vệ sinh một cách an toàn, đảm bảo chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11b Nguyễn Xuân Nhĩ, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại:
0946 445 463 & 02566500777
Email:
[email protected]
Website:
vesinhcongnghiepdegi.com

CÔNG TY TNHH TM DV ĐỀ GI
CÔNG TY TNHH TM DV ĐỀ GI
4

Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định

Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cao ốc, văn phòng, bệnh viện trường học, siêu thị, khách sạn, căn hộ, tổng dọn vệ sinh cho các công trình sau xây dựng… Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc cùng máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường.


Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định mong muốn góp sức mình chia sẻ một phần công việc và trách nhiệm trong công tác vệ sinh công nghiệp tại công trình của quý khách hàng, nhằm đảm bảo một môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát,… đem lại hiệu quả cao trong công việc hàng ngày. Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, công ty luôn nỗ lực tận tâm niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là trên hết”, luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển.


Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ trong công nghệ làm sạch, Vệ sinh công nghiệp Bình Định luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 4, Khu Vực 7, Phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định.

Tel: 0905 577 912

Email: [email protected]

Website: https://vesinhbinhdinh.blogspot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhbinhdinh/

Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định được khách hàng tin tưởng
Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định được khách hàng tin tưởng

Danh sách các Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn hay qua độ tuổi 25, làn da bắt đầu có sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn. Vì thế ... xem thêm...vấn đề về sức khỏe và làm đẹp nên được ưu tiên hàng đầu. Nhiều địa chỉ làm đẹp mở ra và cung cấp dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng tại tỉnh Bình Định sẽ được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Sở hữu làn da ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút chính là một trong những ước mơ lớn của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nám, rạn, thâm da chính ... xem thêm...là những thứ khiến nhiều chị em cảm thấy đặc biệt phiền lòng. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, ngay sau đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/03/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...đề về sinh sản. Khám nam khoa định kỳ giúp đảm bảo sức khỏe và tìm kiếm điều trị kịp thời nếu cần thiết. Đây là cách đảm bảo sức khỏe tốt và chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục tại Bình Định nhưng lại lo ngại về chất lượng. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các Trường tiểu học tư ... xem thêm...thục tốt nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Trường ... xem thêm...tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/10/2023

Category: N/A

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Bình Định.

Danh sách các Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/10/2023

Category: N/A

Không có biểu hiện đau đớn, không có triệu chứng rõ rệt, các bệnh: đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) đến và mang đi ánh sáng như một: “KẺ ... xem thêm...TRỘM THẦM LẶNG” nếu không điều trị kịp thời. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 2 bệnh lí này chính là nguyên nhân gây mù lòa không hồi phục hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi phát hiện người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng. Tuy nhiên nên mổ cườm mắt ở đâu uy t

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...nghề được thành lập. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Quy Nhơn, Bình Định mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

25/09/2023

Category: N/A

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn top các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

20/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một sở thích độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đó là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Với nhiều khóa học ... xem thêm...đa dạng có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn để phát triển kỹ năng của mình. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy vẽ uy tín tại tỉnh Bình Định, giúp bạn dễ dàng tìm lựa chọn phù hợp khi bạn cần.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

23/08/2023

Category: N/A

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...khi xuất hiện tại các bữa tiệc. Vậy, hôm nay hãy cùng khám phá ngay các địa điểm cho thuê váy, đầm dự tiệc hot hit nhất tại Bình Định bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

21/08/2023

Category: Du Lịch

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài tỉnh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại đây bạn nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Với sự quan tâm và đầu tư từ các phụ huynh cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, các trường mầm non tư thục tại tỉnh Bình Định đã không ngừng phát triển ... xem thêm...và mang đến môi trường học tập thú vị, an toàn cho các bé. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định, hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các phụ huynh.

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con yêu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần thì hãy dành chút thời ... xem thêm...gian để tìm hiểu về những trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định qua bài viết của Chúng tôi hôm nay. Chắc chắn rằng thông tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Trường mầm non là nơi quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với trách nhiệm quan trọng này, các trường mầm non ... xem thêm...không chỉ đảm bảo phát triển tri thức mà còn tạo môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất nem chua uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Nem chua là một món ăn truyền thống đã có từ rất lâu, nổi tiếng ở Việt Nam như một đặc sản vùng miền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất nem chua uy ... xem thêm...tín, chất lượng nhất Bình Định thì bài viết sau đây của Chúng tôi chính là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Danh sách các cơ sở sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, chả bò đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình và được chế biến thành nhiều món ăn phổ biến trong đời sống hàng ngày và được ... xem thêm...bày bán khắp nơi. Vậy tại Bình Định, cơ sở nào sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Vay tien cmnd