Danh sách các Công ty vận chuyển hàng hóa quá tải quá khổ, siêu trường siêu trọng tại TP.Hồ Chí Minh

Hàng quá khổ quá tải – hàng siêu trường siêu trọng là các mặt hàng không đặt vừa trong container thường do chiều dài, chiều rộng hoặc chiều cao hoặc trọng lượng vượt quá giới hạn quy định nhưng không thể tháo rời ra được. Cụ thể là hàng có kích thước thực tế mỗi kiện hàng không tháo rời ra được có chiều dài của mỗi kiện hàng từ 12 mét trở lên hoặc chiều rộng của kiện hàng từ 2,5 mét trở lên hoặc chiều cao của kiện hàng từ 2,7 mét trở lên là hàng siêu trường (hàng quá khổ). Bên cạnh đó, hàng có trọng lượng thực tế mỗi k

1

Công Ty TNHH Vận Tải Project Shipping Việt Nam

Công Ty TNHH Vận Tải Project Shipping Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải đa phương thức hàng Siêu Trường Siêu Trọng, Quá Khổ Quá Tải và hàng Dự Án Trong Nước và Quốc Tế. Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng này và có thể tạo được chỗ đứng vững trên thị trường, Project Shipping luôn không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ, đảm bảo vận chuyển theo đúng quy trình và thời gian mang đến cho Khách hàng sự hài long nhất.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và được trang bị đầy đủ các loại thiết bị vận tải chuyên dụng, công ty Vận Tải Project Shipping Việt Nam luôn cam kết đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, đảm bảo thời gian giao hàng và phương án vận chuyển tối ưu nhất.  Về năng lực vận tải của công ty vận tải hàng siêu trường siêu trọng Project Shipping, công hiện đang có tại bãi xe số lượng xe vận chuyển quá khổ quá tải – Siêu Trường Siêu Trọng rất lớn và ổn định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Lĩnh vực hoạt động vận tải của công ty Vận Tải Project Shipping Việt Nam bao gồm: Hàng siêu trường siêu trọng, hàng dự án, hàng rời, dịch vụ tàu RO-RO, dịch vụ thuê tàu và máy bay nguyên chuyến, hàng hóa thông thường.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 170 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại : 0909.411.668 (Mr Tuấn)
  • Website: https://projectshipping.vn
Công ty Vận Tải Project Shipping Việt Nam luôn cam kết đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, đảm bảo thời gian giao hàng và phương án vận chuyển tối ưu nhất
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn

Công Ty TNHH  Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005, có trự sở chính tại TP. HCM và  4 chi nhánh tại:  Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 265 người.


Sở hữu đội xe 127 chiếc với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn, Trọng Tấn đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng 200 đến 300 tấn mỗi ngày đạt 8000 tấn mỗi tháng. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải


Hệ thống nha kho lưu trữ hàng hoá rộng hơn 3000m tại trung tâm quận 12, TP. HCM, với đầy đủ phương tiện xếp dở và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hoá và bảo quản an toàn tuyệt đối

Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được công ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Trọng Tấn kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển chúng tôi đảm báo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: M7, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12. TP. HCM
  • Điện thoại: 0912 79 79 49- 0913 95 95 85 - 0945 74 74 77
  • Email: [email protected]
  • Website: www.trongtanvn.com
Văn phong công ty Vận Tải Trọng Tấn
Đội xe tải công ty Vận Tải Trọng Tấn
3

Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy

Vận tải Phương Vy, lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng trên tuyến đường bắc nam. Với đội xe hùng hậu, phương tiện hỗ trợ, nhân lực kinh nghiệm trong những chuyến chuyển hàng quá khổ quá tải.


Nếu bạn đang cần tìm:


  • Nơi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng không giới hạn về  kích cỡ, trọng lượng, số lượng?
  • Nơi có thể bảo đảm đúng thời gian giao nhận hàng như đã cam kết?
  • Nơi có chất lượng dịch vụ hàng đầu nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm giá cả tốt nhất?


Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa (chành xe) hơn 10 năm, cùng với đội ngũ nhân viên, lái xe và các loại xe vận tải cao cấp hùng hậu sẽ cam kết bảo đảm thời gian giao hàng đúng thời hạn. Đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, kèm theo đó là việc tiết kiệm chi phí tốt nhất đi đôi với chất lượng cao nhất. Công ty Vận Tải Phương Vy xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ vận chuyển mà đặc biệt là đối với các loại hàng hóa siêu trường siêu trọng.


Đối với dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tải bắc nam khi xác định được lộ trình, các bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của vận tải Phương Vy để sắp xếp phương thức bốc xếp và giao nhận hàng.  Phương Vy hiện có đội ngũ nhân viên hỗ trợ trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, vì vậy rất tiện lợi và an tâm khi bạn sử dụng dịch vụ của Phương Vy.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1:: 38H4, Đường DN9, Khu phố 4, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 233 Đường Trường chinh, Phường An khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: 634 đường lĩnh nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902 9393 18 – 0933 87 1139 - (028) 6275 0737
  • Email: [email protected][email protected]
  • Website: https://vantaiphuongvy.com/
Công ty Vận Tải Phương Vy xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ vận chuyển mà đặc biệt là đối với các loại hàng hóa siêu trường siêu trọng
4

Công ty cổ phần Vận Tải và Dịch Vụ Á Mỹ

Công ty cổ phần Vận Tải và Dịch Vụ Á Mỹ chuyên về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa là sắt thép, nhà thép tiền chế, máy móc, thiết bị , hàng siêu trường, siêu trong, hàng dự án  trong và ngoài nước. Công ty có một đội ngũ nhân viên công ty có nhiều kinh nghiệm trong  điều hành và quản lí vận chuyển hàng hóa, đảm bảo đem đến dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.


Đến với công ty Á Mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn các phương án vận chuyển phù hợp với các yêu cầu về thời gian, an toàn và chi phí thấp. Đội ngũ nhân viên công ty luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quí khách để hoàn thiện và phát triển hơn.


Các dịch vụ công ty  Vận Tải và Dịch Vụ Á Mỹ  đang cung cấp:


  • Vận chuyển hàng hóa quá khổ, quá tải, siêu trường, siêu trọng
  • Vận tải biển nội địa, quốc tế
  • Khai thuê Hải quan, thủ tục thông quan hàng hóa XNK
  • Đại lí tàu biển.   

                          

Công ty Vận Tải và Dịch Vụ Á Mỹ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa của các khách hàng an toàn . Công ty  mua bảo hiểm phòng ngừa rủi ro xảy ra cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. và có trách nhiệm bồi thường thiệt hại khi xảy ra theo đúng cam kết trên hợp đồng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Vietcomreal, Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: +84-8-39111035 - 0989184717
  • Fax: +84-8-39118177
  • Email : [email protected]
  • www.amytrans.com.vn
Công ty Vận Tải và Dịch Vụ Á Mỹ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa của các khách hàng an toàn
5

Công ty TNHH MTV Bảo Khanh Thịnh

Công ty TNHH MTV Bảo Khanh Thịnh  là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, đặc biệt là chuyên tuyến Phú Quốc. Với đường thủy, đường sông, Bảo Khanh Thịnh có dịch vụ chành xe vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc, Cần Thơ và những tuyến đường khác. Với đường bộ, Bảo Khang Thịnh tự hào là một công ty đáp ứng được hầu hết quý khách hàng, từ xe tải trọng nhỏ cho đến những container tải trọng lớn, đều có thể đưa hàng hóa của bạn đến bất kỳ nơi đâu.


Với các ưu điểm như giao hàng đúng hẹn, mức giá hợp lý nhất từ giá cước xe tải cho đến giá cước của các chành xe, là mức giá phù hợp để hợp tấc dài lâu với bạn, giảm tối thiểu hư hại hàng hóa, Bảo Khanh Thịnh luôn là lựa chọn được khách hàng ưu tiên khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.


Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hoá siêu trường siêu trọng, công ty Bảo Khang Thịnh đảm bảo hàng hoá an toàn, chất lượng với giá cạnh tranh nhất. Với phương tiện vận chuyển hàng siêu trường siêu trong hiện đại, đa dạng; công ty Bảo Khang Thịnh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ trong nước đến quốc tế, từ đường bộ cho tới đường thuỷ.


Đội ngũ nhân viên tại Bảo Khang Thịnh có chuyên môn cao, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm đảm bảo hàng hoá siêu trường siêu trọng còn nguyên vẹn đến đúng điểm tập kết trong thời gian nhanh nhất. Cước phí vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng được tính theo trọng lượng ở các mức cụ thể và tuỳ theo từng quãng đường. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng và độ an toàn của hàng hoá lên hàng đầu, Bảo Khang Thịnh chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với giá cả phải chăng nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12 tổ 1, ấp Tường Trí, Xã Tường Lộc, Huyện Tam Bình, Vĩnh Long
  • Văn phòng đại diện TP.HCM: QL1A, P Tân Hưng Thuận, Q.12, TPHCM
  • Điện thoại: 0939 567 553 - Fax: 0703.711.519
  • Email: [email protected]ặc [email protected]
  • Website: https://baokhangthinh.vn/
Bảo Khanh Thịnh luôn là lựa chọn được khách hàng ưu tiên khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
6

Công Ty TNHH Vận Tải Công Nghiệp Đại Tấn

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghành vận tải. Hiện nay công ty TNHH Vận Tải Công Nghiệp Đại Tấn có 4 trụ sở tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương và có hơn 100.000 khách hàng trên cả nước, mỗi năm Đại Tấn mang lại doanh thu hàng 100 tỷ đồng. Là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng và luôn được khách hàng tin tưởng trên khắp cả nước. Để làm được điều đó và tạo chổ đứng vững trên thị trường hiện nay thì công ty Đại Tấn không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ tốt nhất và thực hiện theo đúng quy trình để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


Công ty Vận Tải Công Nghiệp Đại Tấn luôn cam kết và tự tin khẳng định phục vụ chở hàng tốt nhất cho các khách hàng trên khắp nẻo đường đất nước. Ngoài vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, hàng quá khổ quá tải trên tuyến đường bộ thì công ty còn vận tải đường thủy cho khách hàng lựa chọn khi muốn chở những mặt hàng siêu khủng này.

Công ty vận tải hàng siêu trường siêu trọng Đại Tấn hiện đang có tại bãi xe số lượng ổn định xe chở hàng siêu trường siêu trọng, bao gồm các loại xe:


  • Đầu kéo và trailer siêu trường siêu trọng 05 chiếc.
  • Mooc lùn hay còn gọi đầu kéo siêu trường siêu trọng 15 chiếc.
  • Xe siêu trường siêu trọng 10 trục bánh 02 chiếc.
  • Xe siêu trường siêu trọng 15 trục bánh 02 chiếc.


Đến với dịch vụ vận tải hàng siêu trường siêu trọng của công ty Đại Tấn, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích và chất lượng dịch vụ hoàn hảo từ giá cả, thời gian, bảo vệ hàng hóa của khách hàng cũng như trách nhiệm rõ ràng hai bên,…

Tùy vào từng loại mặt hàng, kích thước của hàng, trọng lượng của hàng, địa điểm giao nhận hàng, thời gian nhận hàng mà sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên, công ty vận tải hàng siêu trường siêu trọng Đại Tấn luôn đảm bảo với khách hàng mức giá cạnh tranh nhất, phù hợp nhất, và luôn thấp hơn thị trường vận chuyển hiện nay. Ngoài ra, công ty còn có các chương trình khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi khách hàng chở với số lượng lớn từ 100 tấn trở lên.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 208/9 Đường TA17, KP 1, Phường Thới An, Quận12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0976 148 485
  • Email: [email protected]
  • Website: vantaidaphuongthuc.vn
Công ty vận tải hàng siêu trường siêu trọng Đại Tấn hiện đang có tại bãi xe số lượng ổn định xe chở hàng siêu trường siêu trọng
7

Công ty TNHH Giao nhận vận tải biển Liên Anh

Công ty TNHH Giao nhận vận tải biển Liên Anh luôn cam kết và tự tin khẳng định phục vụ chở hàng tốt nhất cho khách hàng trên khắp nẻo đường đất nước. Ngoài vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, hàng quá khổ quá tải trên tuyến đường bộ thì công Liên Anh còn vận tải đường thủy để kéo những mặt hàng siêu khủng không thể đi đường bộ.


Với hệ thống đại lý trải rộng khắp các nước trên thế giới, các văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, cùng với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Shipping & Logistics, công ty Liên Anh Freight Forwarding đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang được sự tín nhiệm của các khách hàng về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh.


Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Shipping và Freight Forwarding, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, luôn nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm khi tư vấn cho quý Khách trong việc chọn lựa được những phương án vận chuyển, kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, với chi phí tiết kiệm nhất cũng như giảm thiểu đến tối đa những rủi ro cho khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: WT1-3.OT12, Wilton Tower, 71/3 Nguyen Van Thuong St.,Binh Thanh Dist, HCMC
  • Điện thoại: +84 8 3518 0161 –  0932 706 990
  • Email: [email protected]
  • Website : www.lienanhcorp.com
Ngoài vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, hàng quá khổ quá tải trên tuyến đường bộ thì công Liên Anh còn vận tải đường thủy để kéo những mặt hàng siêu khủng không thể đi đường bộ
8

Công ty Giao Nhận Vận Tải Thiên Gia Khánh (TGKTRANS)

TGKTRANS được thành lập với chức năng hoạt động kinh doanh: cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa thông thường, hàng siêu trường siêu trọng ,quá khổ quá tải và toàn bộ các thiết bị hàng dự án qua các phương thức vận tải bằng đường bộ, đường thủy cho các công trình, dự án trong và ngoài nước.


TGKtrans tiền thân từ một đơn vận tải đường bộ, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển đa phương thức thiết bị hàng dự án siêu trường siêu trọng , quá khổ quá tải. TGKtrans đã không ngừng cũng cố và mở rộng đầu tư phương tiện hiện đại nhằm theo kịp tiến trình kế hoạch hiện đại hóa đất nước phục vụ các công trình dự án lớn trong nước. TGKtrans cung cấp dịch vụ vận chuyển đa phương thức thiết bị hàng dự án từ đường bộ , đường sông và đường biển , kết hợp liên hiệp các phương thức vận tải.


TGKtrans với một đội xe và đội ngũ công nhân chuyên nhiệp cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng. Hiện TGKTRANS có thể đảm nhận các công tác từ khâu thiết kế, tính toán các phương án vận chuyển, xếp dỡ, trực tiếp quản lý điều hành dự án và vận hành các loại phương tiện để vận tải hàng hóa cho các dự án của ngành điện, dầu khí, giao thông, công nghiệp chế tạo…


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 180/28/5 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Điện thoại: 0931.558.558
  • Email: [email protected]
  • Website: https://tgktrans.com/
TGKtrans tiền thân từ một đơn vận tải đường bộ, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển đa phương thức thiết bị hàng dự án siêu trường siêu trọng , quá khổ quá tải
9

Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Đường Việt

Công ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Đường Việt đã trãi qua hơn 10 năm hình thành và  phát triển với ban lãnh đạo hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề vận tải. Công ty  Đường Việt là công ty vận chuyển nội địa hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hàng và đối tác biết đến với uy tín chất lượng được đặt lên hàng đầu


Cùng với sự thành công của công ty mẹ. Công ty con công ty cổ phần vận tải Đức Việt ra đời như sự đánh dấu vị thế của công ty Đườg Việt. Hoạt động song song, hỗ trợ nhằm phục vụ khách hàng giảm chi phí vận chuyển tăng mức lợi nhuận cho khách hàng.


Với số lượng đầu xe tren 70 chiếc được trang bị giám sát hành trình hợp chuẩn GTVT phụ kiện container theo đúng quy trình của bộ. Công ty Đường Việt đã trở thành một trong những công ty vận tải hàng đầu TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực vận tải hàng quá tải, siêu trường siêu trọng. Với bất kỳ các khối lượng và điểm đến theo yêu cầu của khách hàng với đầy đủ các loại xe hiện đại như Hyundai HD1000, Dongfeng, …Đường Việt đảm bảo mang lại chất lượng vận chuyển tốt nhất, uy tính , chính  xác, đảm bảo hàng hóa luôn an toàn và được giao đúng hẹn.


Với đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chính quy, được tập huấn nâng cao kỹ năng tay nghề đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, công ty Đường Việt  không ngừng nổ lực đầu tư thêm xe, sơ mirơ mooc chuyên dụng với tải trọng cao để tăng khối lượng vận chuyển, Đồng thời không ngừng nổ lực cộng nhiều dịch vụ về vận tải nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: C6 Lưu Trọng Lư, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
  • Địa chỉ 2: Số 9, Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, TP.HCM
  • Điện Thoại: (08) 3 8722 408 - 3 8721 084 - Fax: (08) 3 772 0109
  • Email: [email protected]
  • website: duongvietvantai.vn
Công ty Đường Việt đã trở thành một trong những công ty vận tải hàng đầu TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực vận tải hàng quá tải, siêu trường siêu trọng
10

Công Ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hóa Con Rùa Biển

Công ty TNHH Dịch vụ hàng hóa Con Rùa Biển là doanh nghiệp Vận tải uy tín, chuyên nghiệp trong ngành. Với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên tuyến Phú Quốc nhanh chóng, giá cước vận chuyển gốc không qua dịch vụ, đội ngũ xe gần 50 chiếc đủ loại. Hàng hóa vận chuyển trong 1 ngày, hỗ trợ nâng hạ, bốc xếp, lưu kho bãi miễn phí lại kho An Sương.


Khác với các loại mặt hàng thông thường khác, hàng siêu trường siêu trọng là mặt hàng có trọng tải quá lớn hoặc quá khổ không vận chuyển bằng các loại xe hoặc bằng cont thường. Điều này gây nhiều khó khăn trong quá trình vận chuyển, do đó cần phải có những phương án vận chuyển phù hợp với hàng. Nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp vận tải hàng đầu, Công ty Vận tải Con Rùa Biển cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng. Các khách hàng sẽ thực sự yên tâm với quy trình vận chuyển của công ty bởi sự uy tín cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Những mặt hàng như: Bồn xử lý nước thải, nồi hơi, xe lu, cầu tháp… sẽ được công ty Con Rùa Biển sử dụng các loại xe tải như xe đầu kéo, Rơmooc – lùn… đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải cũng như đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48/47 Đường Số 10, P Bình Hưng Hoa, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Bãi xe HCM:  Số 2309 Quốc Lộ 1A, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM
  • Điện thoại : 0917 400 006 (Mr. Việt) - 094 500 00 06 (Mr. Tuyền)
  • E-mail: [email protected]
    hoặc [email protected]
  • Website: https://vantainoidia.com.vn/
Công ty Vận tải Con Rùa Biển cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

25/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

20/04/2023

Category: N/A

Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

09/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/04/2023

Category: N/A

Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2023

Category: N/A

Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/03/2023

Category: N/A

Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

Vay tien cmnd