Danh sách các Công ty sản xuất quạt lớn nhất tại Việt Nam

Quạt ngày nay đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại quạt, mỗi loại có một tính năng riêng và tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại phù hợp cho mình. Vậy bạn có biết công ty sản xuất quạt lớn nhất tại Việt Nam là các công ty nào chưa? Và dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi.

1

Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp

Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp chuyên sản xuất các loại thiết bị điện đặc biệt là sản phẩm quạt điện, quạt gió lạnh mang nhãn hiệu LIFAN – DOPHIN với nhiều chủng loại, mẫu mã phong phú, sử dụng lâu bền, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, công ty Liên Hiệp còn sản xuất động cơ điện, vật tư linh kiện các loại cung cấp cho các doanh nghiệp, các công ty sản xuất trong và ngoài nước.


Sản phẩm quạt điện Lifan và Dolphin của Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp được bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn qua báo "Sài Gòn tiếp thị" nhiều năm liền. Đây là danh hiệu chứng tỏ sản phẩm của công ty đã khẳng định và có uy tín trên thị trường trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.


Từ những ngày đầu xây dựng, tiền thân là Hợp tác xã Liên Hiệp cho đến năm 2000 đơn vị mới chính thức thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Liên Hiệp, sau một năm kể từ ngày xây dựng hệ thống quản lý của Công ty theo tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, năm 2003, Công ty đã nhận "Giấy chứng nhận ISO 9001:2000" lần 1 cho sản xuất quạt điện gia dụng. Trong năm 2006, Công ty nhận "Giấy chứng nhận ISO 9001:2000" lần 2 cho lĩnh vực sản xuất quạt điện gia dụng và công nghiệp và năm 2009 Công ty nhận "Giấy chứng nhận ISO 9001:2000" lần 3.


Trụ sở Công ty tọa lạc tại đường số 3 - KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh trên diện tích 7.500m2. Năm 2008, Công ty đã đưa thêm một nhà máy vào hoạt động với diện tích gần 30.000m2 tại Long An. Với quy mô này, Công ty Liên Hiệp đã thể hiện rõ mục tiêu của mình là mong muốn Công nghiệp hóa cao trong ngành sản xuất quạt điện, động cơ quạt điện nhằm tiến tới những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã hiện đại, giá thành rẻ thích hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.


Mục tiêu chất lượng và đa dạng hóa sự tiện ích Lifan và Dolphin là cơ sở để Công ty Liên Hiệp mở ra con đường xuất khẩu. Sản phẩm của Công ty đa dạng về chủng loại và mẫu mã với gần 100 kiểu mẫu luôn được cung cấp thường xuyên cho thị trường khắp cả nước.


Trong quá trình sản xuất và không ngừng áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật, công ty đã đạt được nhiều thành tựu, danh hiệu của các tổ chức như: Quacert chứng nhận sản phẩm quạt bàn, quạt đứng, quạt treo Lifan, Dolphin phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế về an toàn điện, đạt các tiêu chuẩn TCVN 5699-1:2004; TCVN 5699-2-80:2000; TCVN 5756:2001 và nhiều giấy khen khác.


Với cách áp dụng 5S – KAIZEN trong toàn công ty (Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ - Săn sóc – Sẵn sàng), đã tạo nên nền tảng vững chắc cho việc ứng dụng các giải pháp cải tiến năng suất chất lượng. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Liên Hiệp đã khẳng định được vị thế của mình để bước vào năm mới với nhiều cơ hội mới. "Luôn hướng tới khách hàng" chính là sự tồn tại và phát triển bền vững của Công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 2-4, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 3750 5970 - 71 - 72

Fax: (028) 3750 5896

Email: [email protected]
Website: https://lifan.com.vn

Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp
Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MẮT VÀNG

Được thành lập vào năm 2007, với kinh nghiệm 14 năm hoạt động Công ty Mắt Vàng đã không ngừng tự hoàn thiện mình và phát triển lớn mạnh. Đến nay Công ty SX Mắt Vàng tự tin cho ra đời các sản phẩm bếp gas, linh kiện bếp gas, quạt điện, linh kiện quạt điện... trên hệ thống nhà xưởng hiện đại dây chuyền sản xuất khép kin. Đồng thời công ty còn cung cấp thêm các mặt hàng quà tặng: sành sứ, chảo, nồi để phục vụ tối đa nhu cầu hàng khuyến mãi cho các tập đoàn, nhà buôn bán sỉ muốn có một sản phầm như ý tặng cho các khách hàng của mình trong lĩnh vực ĐỒ GIA DỤNG.


Với mục tiêu không chỉ đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng và mua bán trong nước, công ty Mắt Vàng còn xuất khẩu sản phầm của mình qua các nước khác như Lào, Campuchia, Malaysia… Công ty TNHH SX Mắt Vàng cam kết sẽ luôn giữ vững vị thế là một công ty sản xuất hàng gia dụng đáng tin cậy tạo ra các sản phẩm uy tín cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty Mắt Vàng cam kết luôn biết lắng nghe phản hồi khách hàng, trau dồi thêm chuyên môn nhằm tạo ra những sản phẩm có giá trị thực tiễn nhằm phụ vụ tối ra lợi ích khách hàng.


Mắt Vàng cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt với giá ưu đãi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118/48/2-6 Liên Khu 5 -6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028. 6265 9472 & 0938 226 252 & 0988 006 252
Email: [email protected]
Website: https://www.matvang.vn/


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MẮT VÀNG
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MẮT VÀNG
3

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Điện cơ Hà Nội

Thành lập ngày 22 tháng 12 năm 2005, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Điện cơ Hà Nội (gọi tắt là Điện cơ Hà Nội - HANELECTRICAL) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối hàng điện, điện tử, điện lạnh, các sản phẩm quạt điện; các sản phẩm nhựa... hàng đầu tại Việt Nam.


Sau hơn 7 năm hìnhthành, xây dựng và phát triển, hình ảnh và thương hiệu của Điện cơ Hà Nội đang dần được khẳng định trên thị trường Việt Nam thông qua những sản phẩm quạt điện như quạt treo, quạt tản, quạt cây, quạt bàn, quạt rút, quạt thông gió... Công ty cũng là một nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực linh kiện các loại quạt điện được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi tính năng an toàn, hiệu quả và mẫu mã đa dạng.


Hướng tới một tương lai phát triển bền vững, Công ty đang từng bước hoàn thiện cơ cấu sản xuất cũng như xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới phân phối trên toàn quốc và vươn ra thị trường khu vực châu Á. Với phương châm “An toàn và Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu", Công ty đã và đang không ngừng tìm kiếm những mẫu mã sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường; đồng thời luôn luôn cải tiến chất lượng và đặt tiêu chí an toàn trên hết nhằm bảo vệ tuyệt đối lợi ích của khách hàng.


Để góp phần mở rộng hơn nữa mạng lưới bán hàng trên toàn quốc, ngoài gần 40 đại lý hiện nay, Công ty hiện đang phát triển chuỗi gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Đến các cửa hàng của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Điện cơ Hà Nội, người tiêu dùng được thỏa mãn nhu cầu về các sản phẩm quạt điện, đồ điện... với đội ngũ nhân viên tận tình hướng dẫn về kiến thức sản phẩm, chính sách hậu mãi với người tiêu dùng. Với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã hợp thời trang và dịch vụ tuyệt vời, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Điện cơ Hà Nội tin tưởng sẽ mang lai sự hài lòng cho quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 9 - CN5- Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 3684 0050
Email: [email protected]
Website: https://hanoiwind.com/

Facebook: facebook.com/Quạt-Hanoiwind-100446781723541/

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Điện cơ Hà Nội
Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Điện cơ Hà Nội
4

CÔNG TY QUẠT ĐIỆN ELEFAN

Trước đây QUẠT ĐIỆN là một tài sản có giá trị lớn trong những gia đình VIỆT NAM và chỉ được mua sắm để sử dụng chung cho cả gia đình tại những nơi trang trọng nhất trong nhà, phòng tiếp khách. Giá cả một sản phẩm quạt điện qúa đắt đỏ vì hầu hết đều là hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan hay Trung Quốc …vv. Chất lượng thì trôi nổi phụ thuộc vào các Công ty nhập khẩu.


Kể từ năm 1990 đến nay VIỆT NAM từng bước đã tiếp cận được nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến, trong đó có công nghệ sản xuất QUẠT ĐIỆN GIA DỤNG và vì vậy giá một sản phẩm QUẠT ĐIỆN ngày nay rất rẻ và hợp lý với tất cả các gia đình VIỆT NAM. Hiện nay VIỆT NAM là một nước có sản phẩm QUẠT ĐIỆN xuất khẩu qua nhiều nước từ châu Á đến châu Âu và Hoa kỳ với sản lượng ngày càng tăng mỗi năm.


Với vị trí địa lý và khí hậu tại VIỆT NAM, QUẠT ĐIỆN là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, một sản phẩm tiện nghi cần thiết ở bất cứ căn phòng nào dù ở nông thôn hay thành thị.


Rất thấu hiểu điều đó, CÔNG TY QUẠT ĐIỆN ELEFAN do các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, chuyên sâu trong ngành quạt điện đã nghiên cứu sáng tạo sản xuất ra những sản phẩm quạt điện tốt nhất để cung ứng cho khách hàng và người tiêu dùng VIỆT NAM. Tất cả các sản phẩm QUẠT ĐIỆN ELEFAN đều được sản xuất đảm bảo theo các tiêu chuẩn quốc gia như: QCVN 4: 2009 / BKHCN, và được cấp chứng nhận HỢP QUI số: QC 738-17-00.


Đến với Nhãn hiệu QUẠT ĐIỆN ELEFAN khách hàng sẽ cảm nhận được:

  • Quạt điện Elefan có mẫu mã đẹp
  • Quạt điện Elefan có chất lượng tốt
  • Quạt điện Elefan có giá thành hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35/5B đường Xuân Thới 7, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0918.918.200
Email: [email protected]
Website: https://elefan.vn/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00 | Chủ nhật: Nghỉ

CÔNG TY QUẠT ĐIỆN ELEFAN
CÔNG TY QUẠT ĐIỆN ELEFAN
5

Công ty TNHH một thành viên Quang điện-Điện tử

Công ty TNHH một thành viên Quang điện-Điện tử (Phiên hiệu quân sự là Nhà máy Z199) là Doanh nghiệp Quốc phòng – An ninh trực thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng – Bộ Quốc phòng thực hiện song song hai nhiệm vụ, đó là sản xuất quốc phòng và sản xuất kinh tế.


Trong sản xuất quốc phòng, Nhà máy Z199 là đơn vị chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất các loại khí tài quang học (ngày, đêm) phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của Quân đội. Đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề được đào tạo cơ bản từ các nhà trường trong, ngoài quân đội và ở nước ngoài với trình độ chuyên môn hoá cao trên từng lĩnh vực, ngành nghề. Hiện nay, cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, công nghệ sản xuất của đơn vị đạt tới trình độ cao và ổn định.

Một số lĩnh vực chính có thể kể tới như: thiết kế, chế tạo sản xuất các thiết bị quang học (như Kính hiển vi, kinh vĩ, thuỷ chuẩn, các loại máy ngắm, kính quan sát ngày và đêm,…) trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến có độ chính xác cao phục vụ cho quốc phòng và dân sinh. Đơn vị đã làm chủ các công nghệ thiết kế, chế tạo có độ phức tạp cao và đã chế tạo được kính quang học mặt cầu chuẩn xác tới 1mm, mạ màng thấu xạ trên kính đạt chiều dày lớp mạ tới 0,25mm. Công nghệ gia công cơ khí chính xác được đầu tư có chiều sâu với các trang thiết bị hiện đại như trung tâm gia công CNC 5D, trung tâm gia công CNC 3D, các thiết bị tiện, phay CNC, nhiệt luyện chân không… nhập từ các nước Đức, nhật, Mỹ đã nâng cao hiệu quả, và độ chính xác của ngành gia công cơ khí.


Nhà máy là đơn vị tiêu biểu của Tổng cục và Bộ Quốc phòng trong phát triển sản xuất kinh tế gắn với thực hiện nhiệm vụ sản xuất quốc phòng. Các sản phẩm tiêu biểu của Nhà máy như quạt đứng, quạt đảo trần điều khiển từ xa, quạt treo tường điều khiển từ xa, quạt trần điều khiển từ xa 3 cánh, 5 cánh… có kiểu dáng đẹp, chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, Nhà máy còn chú trọng phát triển thêm một số sản phẩm mới phục vụ nhu cầu thị trường, như: bếp từ, bếp hồng ngoại, máy mài góc các loại, v.v…

Sản phẩm kinh tế của Nhà máy mang thương hiệu “PEC – Điện cơ 91 – Bộ Quốc phòng”, nhất là quạt điện đã trở thành sản phẩm có tính cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và quốc tế; 19 năm liên tục (1999 – 2018) được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia”, “Tốp 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”; sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội,… và được tiêu thụ tại khắp các địa phương trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước châu Mỹ La-tinh, Đông Nam Á, v.v…

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Nhà máy được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động (hạng Ba năm 2009, hạng Nhì năm 2014 và hạng Nhất năm 2019), cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở Vĩnh Phúc: Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0913086829

Email: [email protected]

Website: https://dienco91.com.vn/

Công ty TNHH một thành viên Quang điện-Điện tử
Công ty TNHH một thành viên Quang điện-Điện tử
6

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẠT VIỆT NAM

Hình thành từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1990 Công ty cổ phần Quạt Việt Nam (Quạt Việt Nam) là nhà sản xuất quạt điện hàng đầu của người Việt với thương hiệu nổi tiếng ASIAvina Sau hơn 28 năm nhu cầu quạt điện ASIAvina ngày càng tăng Kết quả là hai nhà máy Quạt Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc (TpHCM) và khu công nghiệp Mỹ Phước (Bình Dương) lần lượt ra đời vào năm 2000, 2005.


Năm 2011, Quạt Việt Nam tham gia Tập đoàn Groupe SEB, một tập đoàn của Pháp về thiết bị gia dụng nhỏ hàng đầu thế giới. Đến năm 2015, Quạt Việt Nam chính thức trở thành công ty thành viên của Tập đoàn Groupe SEB. Từ khi gia nhập vào Tập đoàn Groupe SEB, Quạt Việt Nam đã xuất khẩu quạt đến nhiều quốc gia trên thế giới như: Châu Âu, Châu Á, Nam Mỹ.


An toàn và chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại Tập đoàn Groupe SEB. Chỉ thành phần và nguyên vật liệu chất lượng cao được dùng để sản xuất quạt – ví dụ, chỉ tái chế nhựa nguyên chất, dùng dây đồng quấn mô tơ thay vì dây nhôm nhằm tăng độ bền của quạt.

Năm 2013, với sự hỗ trợ về nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn Groupe SEB, Quạt Việt Nam đã tung ra dòng quạt tiết kiệm điện đến 25% so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Quạt ASIAvina đạt tiêu chuẩn REACH và RoHs – các tiêu chuẩn cho phép xuất khẩu quạt đến các quốc gia nghiêm ngặt nhất ở Châu Âu, Châu Á và Nam Mỹ.

Mỗi sản phẩm của ASIAvina được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng, từng sản phẩm có độ bền cao, không chỉ đáp ứng các nhu cầu sử dụng mà còn quan tâm đến sự an toàn và vẻ đẹp của ngôi nhà bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 12, toà nhà Lottery, 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: +84 (0) 28 3938 1600
Email: [email protected]

Website: https://quatvietnam.com.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẠT VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẠT VIỆT NAM
7

Công ty Điện cơ Thống nhất

Công ty Điện cơ Thống Nhất là một trong những đơn vị sản xuất quạt điện lớn nhất Việt Nam. Thương hiệu sản phẩm của công ty đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam với biểu tượng hình 3 cánh quạt và tên gọi Vinawind.


NGÀNH NGHỀ KINH DOANH:

  • Sản xuất, xuất nhập khẩu các sản phẩm và chi tiết sản phẩm như: quạt điện, chấn lưu, ổ cắm điện và các đồ điện gia dụng khác của ngành điện: điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, sản phẩm cơ, kim khí, dụng cụ gia đình, trang trí nội thất và các mặt hàng tiêu dùng.
  • Kinh doanh xuất nhập khẩu thiết bị, máy móc, khuôn mẫu, vật tư, nguyên liệu, linh kiện, phụ tùng.
  • Làm đại lý, mở cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của Công ty, sản phẩm liên doanh, sản phẩm nhập khẩu.
  • Sửa chữa, lắp đặt công trình, hệ thống điện, trang bị nội thất cho các công trình công nghiệp, dân dụng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Kinh doanh thương mại tổng hợp: dịch vụ vận chuyển hàng hóa, vv...
  • Mở lớp đào tạo dạy nghề, bồi dưỡng nâng cao tay nghề về: Tiện, nguội, phay, bào, gò, hàn điện, đột, ép nhựa, đúc, sơn, mài, điện công nghiệp và điện tử công nghiệp cho cán bộ công nhân viên Công ty và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã và chủng loại, lượng gió lớn, tiêu thụ điện năng ít, hình thức đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm của Công ty luôn đạt Huy chương vàng, bạc tại các Hội chợ quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam, Hội chợ “Hàng Việt Nam chất lượng cao", nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích và được UBND thành phố Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 164 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Lô B6+B7 - Khu công nghiệp Đồng Văn II, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Tel: (024) 36622400

Fax: (024) 36622473
Website: https://diencothongnhat.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dailyso1/

Công ty Điện cơ Thống nhất
Công ty Điện cơ Thống nhất
8

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Phú Nguyên chuyên kinh doanh các mặt hàng Ly nhựa, Ly giấy, Tô giấy, Quạt gia dụng, Quạt công nghiệp, Máy sưởi dầu công nghiệp, Máy lạnh di động, v..v..Với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất tự động, Phú Nguyên có thể đáp ứng tất cả các loại nhu cầu của các khách hàng khác nhau.


Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất Phú Nguyên đã sớm ý thức được trọng trách với khách hàng nên đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời luôn cải tiến mẫu mã sản phẩm để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.


Hiện nay, với sản phẩm quạt điện Phú Nguyên đã tung ra thị trường rất nhiều loại sản phẩm cùng hàng loạt mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu cho quý khách. Đồng thời sản phẩm của công ty Phú Nguyên đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới như: Châu Á, Châu Âu....vv .... Ngoài ra Phú Nguyên tự hào là nhà kinh doanh các mặt hàng gia dụng uy tín tại Việt Nam. Phú Nguyên đang phát triển mạnh mẽ về mặt hàng tiện dụng này như: Ly nhựa, Ly giấy, Tô giấy bên cạnh đó còn phân phối các mặt hàng khác như: Máy hút ẩm, Máy lạnh di động, Máy Sưởi dầu công nghiệp, Quạt công nghiệp, Quạt dân dụng,....vv


Đến với Phú Nguyên quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ kĩ thuật, chăm sóc bảo trì - bảo dưỡng, Phú Nguyên sẽ luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố, giúp khách hàng hạn chế tối đa những phát sinh không mong muốn. Hơn thế nữa công ty có thể cung cấp sản phẩm theo yêu cầu đặc biệt của quý khách !


Với thế mạnh của mình, Phú Nguyên hy vọng rằng trong một tương lai gần, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN sẽ trở thành một đối tác truyền thống của Quý khách hàng với tư cách là một nhà cung cấp các mặt hàng gia dụng có giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới, Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: (024) 3540 9419
Fax: (043) 5409523
Gmail: [email protected]
Website: www.phunguyengroup.com
Facebook: https://www.facebook.com/congtyphunguyen/

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
9

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BẢO NGUYÊN

GIA DỤNG ĐIỆN MÁY BẢO NGUYÊN chính thức hoạt động với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là sản xuất hàng gia dụng, điện máy. Bắt đầu hoạt động từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ tại Hà Nội, đến nay Bảo Nguyên đã mở rộng đầu tư ra nhiều lĩnh vực khác nhau, phát triển thành trung tâm bán lẻ và phân phối Điện máy – quy mô lớn, tiện nghi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm. Song song với sản xuất, nhập khẩu – phân phối cũng là một mảng quan trọng. Từng là xuất phát điểm từ xưởng sản xuất, suốt nhiều năm qua, Bảo Nguyên đã không ngừng tự hoàn thiện mình và phát triển mỗi ngày.


Đến nay GIA DỤNG ĐIỆN MÁY BẢO NGUYÊN đã tự tin cho ra đời các sản phẩm sỉ & lẻ các loại thiết bị gia dụng tiện ích cho gia đình như: Hộp cơm cắm điện; Chổi lau nhà 360; Đèn sưởi nhà tắm; Quạt Sưởi; Quạt tích điện, Quạt năng lượng… trên hệ thống nhà xưởng hiện đại dây chuyền sản xuất khép kín. Đồng thời công ty còn cung cấp thêm dịch vụ nhận sản xuất lắp ráp OEM các sản phẩm gia dụng, điện máy theo đặt hàng để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng như: Khuyến mãi cho các tập đoàn, Nhà buôn bán sỉ muốn có một sản phẩm như ý,… Với sản phẩm chất lượng, uy tín, công ty chúng tôi đang được khách hàng từ khắp nơi tin dùng phổ biến trên thị trường hiện tại.


Gia Dụng Điện Máy Bảo Nguyên cam kết:

  • Mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Góp phần nâng cao mức sống cho người dân tại Việt Nam và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
  • Đảm bảo quyền lợi mua sắm cho khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì, giao hàng, lắp đặt và các dịch vụ hậu mãi khác.
  • Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, an toàn sức khỏe và thương hiệu uy tín.
  • Thường xuyên tìm kiếm, khai thác và phân phối các sản phẩm mới, hiện đại, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Bảo Nguyên cam kết sẽ luôn giữ vững vị thế là một công ty sản xuất và phân phối hàng gia dụng, điện máy đáng tin cậy, tạo ra các sản phẩm uy tín cho khách hàng. Bên cạnh đó, Bảo Nguyên cam kết luôn biết lắng nghe phản hồi từ khách hàng, trau dồi thêm chuyên môn đội ngũ nhân viên nhằm tạo ra những sản phẩm có giá trị thực tiễn, phục vụ tối ra lợi ích khách hàng tại thị trường Việt Nam!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà số 41 khu liền kề ngõ 79 phố Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 090 469 4588
Email: [email protected]
Website: https://giadungdienmay.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giadungdienmay.vn

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BẢO NGUYÊN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BẢO NGUYÊN
10

CÔNG TY TNHH SX TM DV CƠ ĐIỆN KIM THUẬN PHONG

Kim Thuận Phong là thương hiệu quạt trần lâu đời trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu KTP-THUẬN PHONG được biết đến là 1 trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm quạt trần, quạt công nghiệp, quạt điện chất lượng cao và hiện đại. Với việc áp dụng công nghệ tập trung cao vào các công đoạn sản xuất được giám sát chuyên nghiệp từ nhà máy sản xuất các sản phẩm quạt của KIM THUẬN PHONG luôn được tin dùng không những vì chất lượng mà còn ở mẫu mã, chế độ bảo hành và giá thành hợp lý. Các sản phẩm quạt của Kim Thuận Phong luôn được người tiêu dùng yêu thích nhờ độ an toàn, gia công tỉ mỉ, mẫu mã đẹp. So với các sản phẩm quạt trần thương hiệu nước ngoài, giá quạt trần cánh nhựa Kim Thuận Phong cạnh tranh hơn và có tuổi thọ tốt hơn. Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm bên dưới để đưa ra quyết định mua sắm cho mình.


An toàn tuyệt đối:

  • Một yếu tố không thể bỏ qua khi mua quạt trần chính là độ an toàn của sản phẩm. Quạt trần thường được gắn trên cao với tốc độ quay khá nhanh, nếu mua phải sản phẩm không đạt chất lượng có thể gặp phải những sự cố không mong muốn.
  • Là thương hiệu Việt luôn chú trọng hàng đầu đến sự an toàn, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Kim Thuận Phong. Quạt trần Kim Thuận Phong vận hành êm ái, làm mát nhẹ nhàng, thiết kế đẹp mắt có thể dùng như một món đồ nội thất để trang điểm cho căn phòng của bạn.

Linh kiện nhập khẩu – luôn có linh kiện thay thế:

  • Nếu như chiếc quạt trần của bạn bị hỏng bất kỳ một bộ phận nào, bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng một bộ phận mới. Các linh kiện của quạt trần KTP được sản xuất phần lớn bằng thép silic được nhập khẩu từ Nhật Bản, tạo ra từ trường tốt hơn, giúp quạt chạy nhanh và êm hơn mà không bị nóng động cơ.
  • Dây đồng sử dụng trong quạt trần KTP có thể chịu nhiệt độ lên đến 200oC (thông thường là từ 155-180oC) giúp sản phẩm có tuổi thọ bền hơn so với các dòng quạt trần khác trên thị trường.

Giá thành rẻ - Tiết kiệm điện năng

  • Là quạt trần cho người Việt, các sản phẩm quạt trần của Kim Thuận Phong luôn có mức giá thấp hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường.
  • Một chiếc quạt trần Kim Thuận Phong có giá chỉ bằng 1/3, 1/4 so với một chiếc máy lạnh công suất vừa. Tùy theo model, quạt trần Kim Thuận Phong có công suất chỉ từ 70-100W, cực kỳ tiết kiệm so với sử dụng máy điều hòa hay máy lạnh, giúp bạn đỡ đau đầu hơn nhiều khi nhận hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
  • Khi sử dụng quạt trần bạn có thể mở tung cửa cho ánh sáng và không khí tràn vào thay vì phải đóng kín cửa như khi sử dụng máy lạnh. Quạt trần Kim Thuận Phong giúp tạo gió tự nhiên, lưu thông không khí trong phòng.

Mẫu mã đa dạng:

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một model quạt trần Kim Thuận Phong phù hợp.
  • Độ sải của cánh quạt và độ dài ti quạt là yếu tố quan trọng để lựa chọn một mẫu quạt phù hợp với thiết kế căn phòng của bạn. Nếu chiều cao trần nhà trên 3m, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có độ dài ti 40cm hoặc các mẫu có độ dài ti 50cm. Nếu trần nhà cao dưới 3m, các sản phẩm có độ dài ti 30cm là những lựa chọn phù hợp.
  • Quạt trần Kim Thuận Phong được phân thành các model 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh. Các mẫu 3 cánh thông dụng thường được thiết kế với hộp số nổi gắn tường và điểu khiển bằng núm vặn, các mẫu 4 cánh và 5 cánh có giá thành cao hơn thường được trang bị remote điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế của căn phòng hoặc theo sở thích cá nhân, các màu sắc cơ bản của quạt trần Kim Thuận Phong là màu bạc, màu trắng viền vàng, màu vàng kim. Ngoài ra bạn có thể sơn lại hoặc dán màu decal yêu thích để tạo thêm sự sinh động cho căn phòng.

Chế độ bảo hành chu đáo:

  • Các sản phẩm quạt trần KTP đều được bảo hành, bảo hành động cơ 3 năm đối với quạt trần 3 cánh và 5 năm đối với quạt trần 4 và 5 cánh, các khách hàng trong thành phố luôn được cam kết bảo hành ngay trong 24h.
  • Ngoài việc thay thế các linh kiện lẻ, khách hàng của KTP có thể yêu cầu thay thế cánh quạt lẻ nếu như có nhu cầu phát sinh.
  • Với những ưu điểm nêu trên, quạt trần Kim Thuận Phong là một lựa chọn đáng để xem xét nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình mình một chiếc quạt trần với chất lượng tốt và giá cả phải chăng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 624/14A Kinh Dương Vương, P.An Lạc,Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0939625183 & 0961860183
Email: [email protected]
Website: https://quattran.com/vn/trang-chu.html

CÔNG TY TNHH SX TM DV CƠ ĐIỆN KIM THUẬN PHONG
CÔNG TY TNHH SX TM DV CƠ ĐIỆN KIM THUẬN PHONG

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd