Danh sách các Công ty ở Hà Nội được niêm yết trên sàn chứng khoán

Đại dịch corona đã làm nền kinh tế toàn cầu bị suy thoái, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề, hiện tại mỗi ngày hơn hàng trăm doanh nghiệp phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch bệnh. Mặc dù vậy nền kinh tế Việt Nam cũng có những điểm sáng, GDP tăng trưởng mạnh nhờ vào kết quả việc kiểm soát tốt dịch bệnh, và một lượng lớn vốn được đổ vào thị trường chứng khoán, giúp thị trường đạt được những đỉnh mới và cũng góp phần kích thích nền kinh tế khôi phục. Corona cũng giống như một nhân tố chọ

1

VINGROUP (VIC)

Vingroup có mã chứng khoán là VIC, là tiền thân của tập đoàn Technocom. Hiện tại công ty có trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Vingroup là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỷ đô la Mỹ. Tập đoàn hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm: công nghệ, công nghiệp và thương mại dịch vụ.


Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.


Cổ phiếu của Vingroup lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 19/09/2007 với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 125.000 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 367,331.96 ngàn tỷ vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày). Số lượng cổ phiếu của Vingroup đang lưu hành là 3,382,430,590 cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2019 là 2,293.



THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: Số 7 Đường Bằng Lăng 1, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 9999

Facebook: https://www.facebook.com/vingroup.net/

Website: https://vingroup.net/

Thành viên HĐQT và Ban giám đốc - Phạm Nhật Vượng
Trụ sở Vingroup
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CTCP FPT (FTS)

CTCP FPT có mã chứng khoán là FTS, là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin – viễn thông.


FPT tập trung phát triển công nghệ theo hai hướng là phát triển các nền tảng, công nghệ lõi và gia tăng trải nghiệm khách hàng, hiệu quả vận hành dựa trên công nghệ. Trong đó, tập đoàn đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các giải pháp dựa trên công nghệ Blockchain, Lowcode, AI, Cloud cùng với các Nền tảng dữ liệu (Người dùng/Khách hàng/Dữ liệu nội bộ) đem lại các giải pháp kinh doanh hiệu quả, đáng tin cậy cho các tổ chức/tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ và những trải nghiệm đột phá cho khách hàng cá nhân.


Cổ phiếu của FPT lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 13/01/2017 với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 14,400 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 5,238.60 vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày), số lượng cổ phiếu của Habeco đang lưu hành là 147,566,193 cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2017 là 1,859.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: Tòa nhà FPT, số 10 phố Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 7300

Facebook: https://www.facebook.com/fptcorp

Email: [email protected]

Website: https://www.fpt.com.vn/vi

Chủ tịch FPT - Trương Gia Bình
Trụ sở FPT ở Hà Nội
3

Vietjet Air (VJC)

Vietjet Air có mã chứng khoán là VJC, là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.


Vietjet có tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng không đa quốc gia, có mạng bay rộng khắp khu vực và thế giới, phát triển không chỉ dịch vụ hàng không mà còn cung cấp hàng tiêu dùng trên nền tảng thương mại điện tử, là thương hiệu được khách hàng yêu thích và tin dùng.


Ngành hàng không đặc biệt là một ngành bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì đại dịch corana, hầu hết tất cả các chuyến bay đều hủy khai thác nên lợi nhuận của công ty đã bị sụt giảm nghiêm trọng EPS năm 2020 chỉ còn 113 trong khi công ty đạt EPS cao nhất là năm 2017 với 14,487/cổ phiếu.


Cổ phiếu của Vietjet Air lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 28/02/2017 với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 108.000 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 64,397.59 vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày) .Số lượng cổ phiếu của Vingroup đang lưu hành là 541,611,334 cổ phiếu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: 302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1886

Facebook: https://www.facebook.com/vietjetvietnam/

Email: [email protected]

Website: https://www.vietjetair.com/vi

Chủ tịch HĐQT Vietjet Air - Nguyễn Thị Phương Thảo
Trụ sở Vietjet Air Hà Nội
4

VNDIRECT (VND)

Vndirect có mã chứng khoán là VND, là một công ty chứng khoán tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán có trụ sở chính ở Hà Nội. Bao gồm những nghiệp vụ kinh doanh như: hoạt động môi giới, lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự doanh, bảo lãnh phát hành và quản lý danh mục đầu tư.


Đây là công ty chứng khoán duy nhất hiện nay tại Việt Nam tự xây dựng hệ thống giải pháp phần mềm và trung tâm dữ liệu của riêng mình với tốc độ xử lý khối lượng lệnh lớn nhất trong 1 giây.


Cổ phiếu của Vndirect lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 18/08/2017, với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 41.300 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 8,966.71 ngàn tỷ vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày), số lượng cổ phiếu của Cengruop đang lưu hành là 214,514,678 triệu cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2020 là 3,322.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 5454 09

Facebook: https://www.facebook.com/vndirect/

Email: [email protected]

Website: https://www.vndirect.com.vn/

Vndirect
Vndirect
5

Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á có mã chứng khoán là DAG, là một tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo.


DAG hoạt động theo mô hình công ty mẹ con, trong đó DAG giữ vai trò là công ty mẹ có trụ sở chính ở Hà Nội và có 3 công ty con với 3 nhà máy sản xuất chủ lực phục vụ chủ yếu cho ba thị trường Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra có 2 công ty liên kết chuyên sản xuất các sản phẩm thép hình và kinh doanh các sản phẩm nội thất, quảng cáo.


Các sản phẩm của công ty như tấm ốp trần; cửa uPVC có lõi thép gia cường nhãn hiệu SmartFloor, tấm PVSmart; thanh Profile uPVC ; tấm PP (Danpla): tấm Fomex; tấm Mica…


Cổ phiếu của Nhựa Đông Á lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 08/04/2010 với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 21,600 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 323.42 vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày), số lượng cổ phiếu của Habeco đang lưu hành là 59,562,128 cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2017 là 1,408.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: Tầng 9 Tháp Tây Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3734 2888 & 1900 636 869 & 0904 483 988

Facebook: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanNhuaDongA/

Email: [email protected]

Website: https://www.dag.com.vn/

Chủ tịch tập đoàn Nhựa Đông Á - Nguyễn Bá Hùng
Nhà máy tập đoàn nhựa Đông Á
6

An Phát Holding (APH)

An Phát Holding có mã chứng khoán là APH, là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Nhạy bén với xu hướng trên thế giới, bắt đầu dịch chuyển tiêu thụ các sản phẩm nhựa mang hàm lượng kĩ thuật cao thay thế các loại nhựa thông thường công ty đã nghiên cứu những dự án đầu tư tập trung vào các lĩnh vực chủ lực là sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco và nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn AnBio, bao bì, nhựa kỹ thuật và nhựa nội thất, cơ khí chính xác và khuôn mẫu, nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, bất động sản công nghiệp…


Cổ phiếu của An Phát lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 28/07/2020 với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 49,800 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 10,594.33 vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày), số lượng cổ phiếu của An Phát đang lưu hành là 195,107,442 cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2019 là 3,076.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: Tầng 17, Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3206 1199

Facebook: https://www.facebook.com/anphatholdings/

Email: [email protected]

Website: https://anphatholdings.com/

Chủ tịch HĐQT - Phạm Ánh Dương
Toàn cảnh nhà máy An Phát Holding
7

Công ty dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NAS)

Công ty dịch vụ hàng hóa Nội Bài có mã chứng khoán là NAS, như là một công ty con của Tổng công ty Hàng không Việt Nam, là nhà cung cấp dịch vụ xếp dỡ hàng hóa có trụ sở tại Sân bay Quốc tế Nội Bài. Cùng với sự phát triển của thị trường vận tải hàng không Việt Nam, NCTS đã trở thành đối tác tin cậy nhất của các công ty giao nhận hàng hóa, các hãng hàng không trong và ngoài nước.


Cổ phiếu của NAS lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán UpCom vào ngày 25/01/2017 với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 34,500 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 266.10 vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày), số lượng cổ phiếu của Habeco đang lưu hành là 8,315,764 cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2017 là 1,859.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: Sân bay Quốc tế Nội Bài, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 024 3584 0905

Facebook: https://www.facebook.com/noibaicargo.vn

Email: [email protected]

Website: www.ncts.com.vn, www.ncts.vn | www.noibaicargo.com.vn | www.noibaicargo.vn

Kho hàng của công ty dịch vụ hàng hóa Nội Bài
Logo công ty
8

CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HPG)

CTCP Tập đòa Hòa Phát có mã chứng khoán là HPG, là tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng rồi lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Tuy nhiên sản xuất thép vẫn là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu và lợi nhuận toàn tập đoàn. Năm 2021 là năm giá thép tăng cao, cổ phiếu Hòa Phát cũng được hưởng lợi từ việc đó.


Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trải rộng trên phạm vi cả nước và 01 văn phòng tại Singapore. Tập đoàn Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng và ống thép lớn nhất Việt Nam với thị phần lần lượt là 32.5% và 31.7%.


Cổ phiếu của Hòa Phát lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 28/07/2020 với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 49,800 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 211,569.24 vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày). Số lượng cổ phiếu của Vingroup đang lưu hành là 195,107,442 triệu cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2017 là 6,522.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: 66 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 6284 8666

Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

Email: [email protected]

Website: https://www.hoaphat.com.vn/

Chủ tịch Hòa Phát - Trần Đình Long
Trụ sở Hòa Phát
9

Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội HABECO (BHN)

Tổng CTCP Bia - Rượi - Nước giải khát Hà Nội HABECO có mã chứng khoán là BHN, tiền thân của công ty là nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890. Đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam.


Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.


Cổ phiếu của Habeco lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 19/01/2017 với giá đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên là 54,600 vnđ cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 13,490.76 vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày), số lượng cổ phiếu của Habeco đang lưu hành là 231,800,000 cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2017 là 2,835.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: 183 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hồ, Quận Ba Đình, Hà nội

Điện thoại: 024 3845 3843

Email: [email protected]

Website: https://www.habeco.com.vn/?page=home

Chủ tịch Habeco - Trần Đình Thanh
Habeco
10

CTCP Bất động sản thế kỷ CEN GROUP (CRE)

CenGroup có mã chứng khoán là CRE là một tập đoàn kinh doanh lĩnh vực bất động sản hàng đầu của Việt Nam có trụ sở chính ở Hà Nội. Hệ sinh thái của Cengroup có 3 lĩnh vực cốt lõi là nguồn hàng và tư vấn phát triển sản phẩm, dịch vụ mua, bán, thuê, cho thuê bất động sản và quản lý tài sản bất động sản.


Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, từ năm 2016, CenGroup còn tiên phong hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng khởi nghiệp.


Cổ phiếu của CenGroup lần đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Hose vào ngày 05/09/2018 với giá tham chiếu là 47.000 vnđ/cổ phiếu. Công ty hiện tại có vốn hóa là 4,204,79 ngàn tỷ vnđ (không cố định dựa vào giá cổ phiểu thay đổi theo phiên giao dịch hàng ngày), số lượng cổ phiếu của Cengruop đang lưu hành là 95,999,800 triệu cổ phiếu. EPS (Earning per share) của công ty cao nhất vào năm 2017 là 9,848.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Trụ sở chính: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6263 6688

Facebook: https://www.facebook.com/cengroup

Email: [email protected]

Website: https://cengroup.vn/

Phó Chủ tịch HĐQT Cengroup - Phạm Thanh Hưng
Logo Cengroup

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Vay tien cmnd