Danh sách các Công ty mạ niken chất lượng nhất tại Hà Nội

Mạ Niken tạo một lớp phủ ngoài có độ bám dính cao, độ cứng tốt, dẫn điện hiệu quả, không bong, không gỉ lại còn chống trầy xước nên giúp bảo vệ bề mặt hiệu quả và bảo vệ các kim loại nền này khỏi bị ăn mòn trước bất kỳ điều kiện môi trường, thời tiết nào cho dù khắc nghiệt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty mạ niken uy tín, phù hợp tại Hà Nội thì hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé!

1

Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam

Với kinh nghiêm trên 30 năm ngành mạ, Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam luôn nổ lực phục vụ khách hàng tốt nhất để mọi khách hàng đều hài lòng. Đây là là công ty chuyên chuyên cung cấp dịch vụ xi mạ kim loại tại Hà Nội cho mọi khách hàng từ Bắc đến Nam. Công ty với hệ thống máy móc, trang thiết bị cực kỳ hiện đại. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Công ty không ngừng cố gắng cải thiện kỹ thuật để nâng cao chất lượng và độ bền và ngoại quan sáng đẹp.


Các dịch vụ đang được cung cấp tại công ty TNHH Precious Plating Việt Nam như: Xi mạ Crom, Xi mạ Niken, Mạ Đồng, Mạ Inox. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2016 nhưng đến nay. Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam đã cho thấy được sức mạnh phát triển của mình. Đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất từ chất cho đến giá. Có đội ngũ người Đài Loan và thiết bị máy móc hiện đại, công ty chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 660, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 0968 808 403 & 0978 240 827
Email: [email protected]
Website: https://ximapreciousplating.bizz.vn/

Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam
Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

ANOFA

ANOFA là công ty chuyên về lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại được thừa hưởng 100% công nghệ từ Nhật Bản. Với công nghệ luôn được cập nhật bởi đội ngũ kỹ thuật trẻ, nhiệt huyết với nghề cùng với chất lượng sản phẩm được nâng lên hàng đầu công ty sẽ thỏa mãn được các yêu cầu của mọi khách hàng. ANOFA luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình.


Đặc biệt, với công nghệ xi mạ Niken Điện, giúp sản phẩm đẹp hơn, bóng loáng và bền hơn nhiều lần so với xi mạ thông thường. Ngoài kỹ thuật xi mạ kim loại, công ty còn cung cấp dịch vụ Anodized nhôm giúp tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Với tiêu chí "Chất lương - Giao hàng - Chi phí", ANOFA luôn không ngừng nỗ lực để vươn tầm, đánh dấu trên bản đồ Việt Nam về chất lượng và dịch vụ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm Vang, X. Cổ Loa, H. Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0356 415 682
Email: [email protected]
Website: https://anofa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/anodizingaluminum/

ANOFA
ANOFA
3

Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi

Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi với nền tảng cơ bản là đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao theo hướng chuyên sâu cùng trang thiết bị hiện đại mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ xi mạ kim loại, lắp đặt và chuyển giao công nghệ các dây chuyền xi mạ.


Ngoài mạ Niken, công ty còn cung cấp các dịch vụ như: Xi mạ kẽm, thiếc, niken, đồng, cadimi, chì, crom, vàng, bạc, platin, rruteni...; Xi mạ hợp kim đồng vàng, thiếc - niken,...; Xi mạ trang trí, bảo vệ, phục hồi...; Tạo các lớp mạ trên nền thép, gang, kẽm, nhôm, titan, nhựa, inox, đồng, hợp kim antimon;...


Với dịch vụ xi mạ niken tại công ty Quang Khôi. Khách hàng luôn được cam kết: “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Tiến độ nhanh chóng”. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Tân Áp, P. Phúc Xá, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0385 001 239
Email: [email protected]
Website: https://makimloaitot.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/quangkhoiengineering

Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
4

T&C Việt Nam

T&C Việt Nam được thành lập trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang phát triển và hội nhập WTO. T&C Việt Nam đã chọn một cách với nhiều thách thức là sử dụng nguyên tắc Uy tín và Chất lượng là tốt nhất trong tất cả các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh như cơ khí chính xác, vật liệu cho ngành công nghiệp mạ và sửa chữa và bảo trì xi lanh thủy lực. Các thành viên của T&C luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng T&C Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cơ khí chính xác và dịch vụ thương mại.


T&C Việt Nam tự hào vì có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực và tâm huyết vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và thế hệ trẻ. Công ty có quy mô khá lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu xi mạ, bảo trì của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ xi mạ Crom cứng Hà Nội tuyệt vời nhất, chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Dục Nội, X. Việt Hùng, H. Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0918 096 078
Email: [email protected]
Website: https://tcvietnam.net.vn/

T&C Việt Nam
T&C Việt Nam
5

Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú

Xưởng Mạ của Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú nhận mạ các loại lớp mạ như: Bảo vệ, trang sức: Đồng, Kẽm, Niken, Crom, Thiếc, Cadimi, Bạc, Vàng…; Mạ phục hồi: Ni, Cr, Ni composite…; Mạ chống mài mòn;... Có thể mạ đơn lớp, đa lớp, mạ trên các chất liệu: Sắt, Kẽm đúc, Đồng, Nhôm, Inox,… Anode hóa Al và nhuộm các màu khác nhau, xử lý màu cho đồng, sắt, kẽm…


Với hệ thống máy móc cực kỳ hiện đại, công ty hóa chất Minh Phú cung cấp dịch vụ xi mạ tốt nhất. Mạ trên mọi vật liệu, mạ phục hồi, chống ăn mòn,… Công ty chuyên nhận gia công theo yêu cầu của quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên đã từng làm nguyên cứu và thực nghiệm hóa lâu năm ở các viện nguyên cứu lớn. Có thể tư vấn nguyên cứu và chuyển giao các quy trình công nghệ. Đến với hóa chất Minh Phú, sản phẩm của bạn sẽ mới, đẹp như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, X. Minh Phú, H. Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0912 787 811
Email: [email protected]
Website: https://ximaminhphu.com/

Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú
Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Vay tien cmnd