Danh sách các Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Cần Thơ

Hiện nay do nhu cầu sử dụng thang máy của khách hàng ngày càng cao cho nên việc xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy sẽ làm cho khách hàng phải đắn đo khi lựa chọn đơn vị phù hợp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng rõ nguyên tắc, quy trình cũng như cách lắp đặt thang máy sao cho chính xác và chuẩn nhất. Bạn đang ở Cần Thơ, thì hãy tham khảo ngay top các Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Cần Thơ dưới đây.

1

CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM

Ngày nay, cùng với sự phát triển của đất nước về mọi mặt, nhà cao tầng, các nhà máy, các cao ốc ngày càng nhiều hơn, cao hơn, hiện đại hơn, tạo ra nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng nhiều. Chính vì vậy sự ra đời của CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM là để đáp ứng được nhu cầu của Quý Khách hàng.


CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM là một trong những công ty hàng đầu của ngành thang máy tại Việt Nam. CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM chuyên cung cấp các loại thang nội và ngoại nhập, thảng tải khách, tải hàng, tải thức ăn, tải bệnh nhân, thang lồng kính, vuông, tròn, lục giác, thang cuốn, không phòng máy.


CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM cam kết thiết lập, thực hiện và cải tiến thường xuyên hệ thống Quản lý chất lượng ISO9001: 2015 cho hoạt động sản xuất và dịch vụ hậu mãi. Mục đích của CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM là kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững, trên cơ sở:

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm, quản lý tốt và chuyên nghiệp để giảm chi phí và hạ giá thành.
  • Dịch vụ hậu mãi được cam kết thực hiện chu đáo nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm được cung cấp bởi Thiên Nam.
  • Lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thiên Nam cũng chính là lợi ích của Thiên Nam. Chính sách chất lượng này được thấu hiểu bởi Ban Tổng Giám Đốc, được thực hiện bởi toàn thể cán bộ công nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 714 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Tel: 0292.3762403
Email:
[email protected]

Website: https://www.tne.vn

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ KHÁNH HƯNG

CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ KHÁNH HƯNG (khanhhung industry limited company) được thành lập năm 2007, với ngành nghề kinh doanh chủ yếu: Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu thiết bị tự động, thang máy, thang cuốn, thiết bị nâng chuyên dụng và phụ tùng thay thế. Bảo trì, sửa chữa, thay mới, di dời, đại tu.... các loại thang máy, thang cuốn.

    Thương hiệu và các dòng sản phẩm của công ty:

    • Dòng lắp ráp trong nước (trên 80% linh kiện, thiết bị nhập) với thương hiệu: TALENT ELEVATOR và MyE.
    • Dòng nhập khẩu nguyên chiếc: MITSUBISHI SANGHAI, SANYO, HYUNDAI, NINGBO....

    Các loại thang máy của công ty:

    • Thang máy có phòng máy: TALENT ELEVATOR
    • Thang không có phòng máy: MyE
    • Thang tải khách
    • Thang tải bệnh
    • Thang tải hàng
    • Thang tải thực phẩm

    Với phương châm “đi lên bền vững” bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Cùng với sự phát triển hệ thống khánh hàng, CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ KHÁNH HƯNG đã trang bị đội ngũ công nhân lành nghề được huất luyện bởi các chuyên viên nước ngoài và các kỹ sư chuyên viên cao cấp nhằm cải tiến và áp dụng hiệu quả các thiết bị tiên tiến của ngành, nâng cao hiệu quả sử dụng và chất lượng sản phẩm.


    Với các chi nhánh và nhân viên trải rộng khắp Việt Nam, công ty tự tin phục vụ nhanh chóng các nhu cầu liên quan đến thang máy với chất lượng và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457 KV1 Trường Chính Trị, P. Ba Láng, Q. Cai Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 07106.296567
    Website: https://khanhhungelevator.com

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    3

    Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

    Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập năm 2001, sau 20 năm hoạt động, Tập đoàn đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tòa nhà tại thị trường Việt Nam. Khởi đầu chinh phục khách hàng trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn, bằng nỗ lực tăng cường chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm cung cấp tới khách hàng, TLE tiếp tục khẳng định mình trong các hoạt động kinh doanh:

    • THANG MÁY - THANG CUỐN
    • ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ
    • SẢN XUẤT - XUẤT KHẨU ĐỒ GỖ NỘI THẤT
    • TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CÔNG TRÌNH

    Cho đến nay, số nhân sự của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là gần 2500 người với 4 công ty trong hệ thống Tập đoàn là:

    • Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long
    • Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long
    • Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long
    • Công ty Cổ phần Kiến trúc Thăng Long Hà Nội

    Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long hoạt động trên nguyên tắc coi trọng và giữ gìn chữ “TÍN”, không ngừng nâng cao công nghệ thích nghi với sự thay đổi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành nhà cung cấp thiết bị tòa nhà hàng đầu Việt Nam, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3735 899
    Fax: 0292 3735 389

    Email: [email protected]
    Website: https://tle.com.vn

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    4

    CÔNG TY TNHH HOÀNG PHÚC

    Công ty TNHH Hoàng Phúc chuyên sản xuất, nhập khẩu, thiết kế, kinh doanh, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa và chuyển giao công nghệ tất cả thiết bị điện lạnh, thang máy, máy phát điện, trạm biến áp, trang thiết bị nội thất, hệ thống điện, thiết bị điện, điện tử, viễn thông, thiết bị y tế, máy móc thiết bị công nghiệp, hệ thống kiến trúc và tư vấn kỹ thuật, thi công xây dựng công trình.


    Các sản phẩm thang máy do Công ty TNHH Hoàng Phúc cung cấp:

    • Thang máy cho bệnh viện
    • Thang máy cho hộ gia đình
    • Thang máy chuyên tải hàng
    • Thang máy chuyên tải thức ăn
    • Thang máy có phòng máy
    • Thang máy không phòng máy

    Tất cả các loại thang máy của Công ty TNHH Hoàng Phúc được thiết kế, chế tạo, lắp đặt và bảo trì tuân thủ nghiêm ngặt về quy định chất lượng, mẫu mã và tiêu chuẩn an toàn về thang máy. Sau khi lắp đặt đều được cơ quan thanh tra an toàn Nhà nước cấp giấy phép sử dụng sau khi kiểm định an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249-251 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292. 3 74 00 14 - 0939.514999

    Fax: 0292. 3 733 507
    Email:
    [email protected]
    Website:
    https://hoangphuc.com.vn

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    5

    THANG MÁY VIỆT ĐÔNG HẢI

    Thang máy Việt Đông Hải đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, sửa chữa các loại thang máy,... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, có kiến thức chuyên môn về thang máy, giàu kinh nghiệm thực tế, nhiệt thành & có tâm với nghề.


    Là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Italia, Hàn Quốc, ... Các Thiết bị thang máy mà Việt Đông Hải sử dụng đều được nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ COCQ, đảm bảo minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ cho người sử dụng, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như công nghệ của thiết bị mà Viet Dong Hai Elevator cung cấp.


    Hàng năm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều được tập huấn đào tạo, nâng cao kiến thức nghiệp vụ định kì, cập nhật, tiếp nhận chuyển giao công nghệ mới. Công ty luôn chú trọng nâng cao về chất lượng sản phẩm dịch vụ song song với phát triển đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường. Công ty đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trong các lĩnh vực:

    • Tư vấn thang máy
    • Cung cấp thang máy
    • Lắp đặt thang máy
    • Bảo trì thang máy
    • Sửa chữa thang máy

    Qua quá trình hình thành và liên tục mở rộng phát triển, Việt Đông Hải cung cấp cho khách hàng ngày càng nhiều hơn các sản phẩm thang máy chất lượng cao, không ngừng đổi mới về công nghệ, mẫu mã ngày càng đa dạng, tinh tế. Xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, Việt Đông Hải đã chinh phục khách hàng thông qua ý tưởng thiết kế thang máy sang trọng, độc đáo, sử dụng những vật liệu cao cấp, tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết.


    Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với đặc trưng kiến trúc của từng công trình. Bên cạnh tư vấn về các mẫu mã sản phẩm, các thiết bị cấu thành thang máy, quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn về các tiêu chuẩn thang máy hiện hành được áp dụng trong quá trình lắp đặt, nghiệm thu và kiểm định thang máy, kích thước xây dựng hố thang máy, tư vấn về mặt kỹ thuật cũng như giám sát, theo dõi và hỗ trợ suốt quá trình lắp đặt thang.


    Thang máy Việt Đông Hải lắp đặt thang máy theo quy trình chặt chẽ từ giai đoạn sau tư vấn đến hoàn thành nghiệm thu bàn giao. Đối với những công trình còn ở giai đoạn bản vẽ, Việt Đông Hải sẽ hỗ trợ kỹ thuật về các thiết kế, kích thước thang máy, kích thước hố thang, kích thước hố PIT, chiều cao OH cũng như tất cả những kích thước kỹ thuật về thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong quá trình xây dựng và lắp đặt, đội ngũ giám sát sẽ luôn theo sát công trình để đảm bảo quy trình chuyển vật tư, lắp đặt cơ điện và nghiệm thu bàn giao diễn ra đúng tiến độ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định chuẩn.


    Bên cạnh cung cấp và lắp đặt thang máy, Trung tâm bảo trì 247 của Việt Đông Hải luôn đảm bảo dịch vụ bảo hành bảo trì thang máy sau thời gian lắp đặt, hỗ trợ 24/7 kể cả lễ tết để quý khách hàng yên tâm sử dụng. Những vấn đề kỹ thuật sẽ được các chuyên viên xử lý chuyên nghiệp, tận tâm và nhanh chóng, cam kết sẽ có mặt trong vòng 60 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi. Quy trình bảo trì, bảo dưỡng được thang máy Việt Đông Hải thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo tất cả các bước kiểm tra để thang máy luôn được hoạt động hoàn hảo. Nếu thang máy của quý khách hàng đang trong thời gian bảo hành, công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với thiết bị thang máy của quý khách nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra, thay thế thiết bị và sửa chữa thang máy MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN (kể cả những thiết bị có giá trị cao), trừ trường hợp khách hàng sử dụng thang máy không đúng thao tác hoặc do thiên tai, hoả hoạn…


    Ngoài ra, Việt Đông Hải còn cung cấp dịch vụ cứu hộ thang máy đối với những trường hợp khẩn cấp. Nếu quý khách vô tình gặp sự cố thang máy tại những địa điểm công cộng, tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm… đều có thể gọi đến Việt Đông Hải để được hỗ trợ. Việt Đông Hải sẽ luôn có mặt khi bạn cần một cách nhanh nhất và đảm bảo an toàn cho quý khách.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cư, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Hotline: 1900 9495 & 0931 31 55 95
    Email:
    [email protected]

    Website: https://vietdonghai.com/gioi-thieu/

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    6

    Công ty Thang máy Đại Lộc Phát

    Có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Thang máy Đại Lộc Phát chuyên cung cấp các loại thang máy nội ngoại, Nhập khẩu chính hãng, có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với nhiều chi nhánh đặt tại các thành phố lớn trong nước như TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ… Công ty Thang máy Đại Lộc Phát tự hào là một trong những công ty thang máy đứng hàng đầu Việt Nam. Máy móc thiết bị hiện đại, các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu trong nghành, đảm bảo uy tín chất lượng từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất, lắp đặt, vận hành, bảo trì và nâng cấp.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, Công ty Thang máy Đại Lộc Phát không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu để nhập khẩu và sản xuất các loại thang máy phù hợp nhất với thị trường ở Việt Nam. Tác phong chuyên nghiệp, Công ty Thang máy Đại Lộc Phát cung cấp dịch vụ sản xuất lắp đặt và bảo trì thang máy Cần Thơ ngày càng uy tín, đáng tín cậy nhằm phục vụ quý khách hàng sử dụng thang máy một cách tân tiến và hiện đại nhất.


    Công ty thang máy ĐẠI LỘC PHÁT có đội ngũ kỹ sư chuyên gia kinh nghiệm và tay nghề cao, đặc biệt thông qua các nhân viên tư vấn kỹ thuật của Công ty Thang máy Đại Lộc Phát. Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình thang máy phù hợp nhất với công trình yên tâm về chất lượng và dịch vụ hậu mãi.


    Các sản phẩm chính: Thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang tải hàng (ô tô, xe máy, hàng hóa…), thang tải thực phẩm…..


    Tiêu chí nền tảng của Công ty Thang máy Đại Lộc Phát:

    • An toàn: Sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng tốt nhất , luôn luôn cải tiến ngày càng nâng cao chất lượng.
    • Bền bỉ: Mọi thiết bị của hệ thống thang máy đáp ứng được chu trình hoạt động liên tục trong điều kiện môi trường nóng ẩm ở Việt Nam.
    • Tin cậy: Mức độ hiệu quả phục vụ của sản phẩm cao nhất đem đến cho khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý và giá thành cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0917 338 479

    Email: [email protected]
    Website: https://thangmaydailocphat.com.vn/

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

    Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    07/04/2024

    Category: N/A

    Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    23/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

    Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    21/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    07/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

    Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    05/03/2024

    Category: N/A

    Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    02/03/2024

    Category: N/A

    Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    27/02/2024

    Category: N/A

    Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

    Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    23/02/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    04/02/2024

    Category: N/A

    Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    04/02/2024

    Category: N/A

    Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

    Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    31/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    29/01/2024

    Category: N/A

    Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

    Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    29/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    26/01/2024

    Category: N/A

    Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

    Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    16/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    05/01/2024

    Category: N/A

    Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

    Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    05/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

    Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    05/01/2024

    Category: Giải Trí

    Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    05/01/2024

    Category: N/A

    Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

    Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    02/01/2024

    Category: N/A

    Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

    Vay tien cmnd