Danh sách các công ty cung cấp ống nhựa uy tín nhất Hồ Chí Minh

Trên thế giới, ống nhựa được sử dụng phổ biến trong các công trình dẫn khí, cấp thoát nước,... do tính ưu việt vượt trội của nó với các loại vật liệu khác. Tuy nhiên, tại Việt Nam ống nhựa mới bắt đầu được sử dụng vài năm gần đây. Nếu bạn quan tâm hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây về các công ty cung cấp ống nhựa ở Hồ Chí Minh nhé.

1

Công Ty TNHH Thương Mại Khang Nam

Khởi nghiệp năm 2010, Công ty TNHH Thương Mại Khang Nam đang nỗ lực khẳng định mình là doanh nghiệp phân phối hàng đầu trong cung cấp vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Bằng chính uy tín, năng lực của mình, Mai Khang Nam  tiếp tục phát triển, khẳng định vị thế trong các lĩnh vực như:


  • Kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời.
  • Phân phối ống nước nóng HDPE, PP – R, UPVC,... 
  • Thi công lắp đặt hệ thống máy nước nóng theo quy mô gia đình, công nghiệp.
  • Cung cấp bồn nước lạnh, máy lọc nước.


Hệ thống đại lý: Phát triển rộng từ Miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ. Được sự tin tưởng từ các công ty đối tác, công ty TNHH TM Khang Nam tự hào phân phối các vật tư ngành nước cho các công trình quy mô lớn từ Đà Nẵng tới Phú Quốc. Đồng thời phát triển mạnh ở thị trường campuchia và bước đầu cũng gặt hái được một số thành tựu ở thị trường này.


Được sự tin tưởng từ các công ty đối tác, công ty tự hào phân phối các vật tư ngành nước cho công trình quy mô lớn từ Đà Nẵng tới Phú Quốc. Phát huy những thành quả đã đạt được, công ty tiếp tục nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong phân phối vật liệu xây dựng, nhằm mang lại“ Thịnh Vượng – Thành Công” cho khách hàng. 


Địa chỉ: Số 32, Đường số 1, Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 

Chi Nhánh: Số 08 J3 Đường DD7-1, Khu Phố 1, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 09 22222 111
Email:
[email protected]
Website: 
https://kanaco.vn/

Công Ty TNHH Thương Mại Khang Nam
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền

Được thành lập từ năm 1991, tính đến thời điểm này, Trương Hiền đã có thâm niên gần 30 năm và trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu về thiết bị gia dụng hay thiết bị ngành nước.


Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền là một trong những nhà phân phối thiết bị xây dựng hàng đầu Việt Nam được rất nhiều người tin tưởng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm như ống nhựa Bình Minh, dây điện Cadivi, bóng đèn Phillips, rạng đông, điện quang, công tắc, ổ cắm Sino và nhiều thương hiệu khác.


Trương Hiền luôn không ngừng nỗ lực để tìm kiếm, nghiên cứu, cung cấp đến khách hàng tất cả các sản phẩm thiết bị xây dựng đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm do Trương Hiền cung cấp luôn đảm bảo được các tiêu chí:


  • Đảm bảo được nhập khẩu chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
  • Không qua bên trung gian thứ hai nên đảm bảo luôn có giá thành tốt nhất.  
  • Luôn có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. 
  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn. 


Trương Hiền luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cùng giá thành tốt nhất. Từ đó giúp phục vụ tốt nhất cho mục đích sử dụng của khách hàng khi có nhu cầu về thiết bị xây dựng, thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh…


Địa chỉ: 

  • 3/8A Nguyễn Thị Sóc, ấp Bắc Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM - (028) 35901929 - (028) 38835181 - 0932 199 822
  • 125/4 Nguyễn Anh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM - (028) 66826179 - (028) 37128998
  • 1/28A Quang Trung, thị trấn Hóc Môn, TP. HCM - (028) 62530939
  • 9/5 Nguyễn Anh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM - (028) 38835391 - (028) 38200560

Điện thoại: (028) 35901929
Email:
[email protected]
Website: 
https://truonghien.com.vn

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền
3

Công Ty CP Đầu Tư Lotas

Công Ty CP Đầu Tư Lotas đang trên đà phát triển  mạnh mẽ, tạo dựng được niềm tin cho nhiều dự án, công trình lớn. Phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị, vật liệu ngành điện, viễn thông, cấp thoát nước hàng đầu, phát triển các dòng sản phẩm mới như cửa nhựa lõi thép thành những thương hiệu mạnh cả trong lẫn ngoài nước.


Với sứ mệnh: Không ngừng sáng tạo cung cấp sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lí, mang lại giải pháp tối ưu nhất cho công trình, dự án của khách hàng.


Lĩnh vực hoạt động: 


  • Sản xuất thiết bị dẫn điện, dây cáp, sợi cáp quang học, sản xuất các sản phẩm từ plastic, sản xuất trụ điện,...
  • Kinh doanh thiết bị linh kiện điện tử, thiết bị điện, viễn thông, vật liệu điện, kim loại, cửa nhựa, vật liệu thiết bị xây lắp trong xây dựng,... 
  • Các loại ống nhựa UPVC, ống HDPE, cáp quang, cáp điện, dây cáp, hạt nhựa PVC, hạt nhựa HDPE,... 

Với công suất hàng năm lên trên tới 40.0000 tấn/năm, phục vụ các công trình cấp thoát nước, công trình điện lực, viễn thông và các công trình xây dựng dân dụng… Các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn (BS 3505, ISO 4422) trên hệ thống dây chuyền hiện đại được nhập ngoại hoàn toàn và hoạt động đạt công suất tối đa.


Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3910 7988 - 3910 7989

Fax: (08) 3823 8914

Email: [email protected]
Website:
 https://lotas.com.vn

Công Ty CP Đầu Tư Lotas
Ảnh minh họa
4

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nhựa Phương Nam

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nhựa Phương Nam là nhà cung cấp thường xuyên cho các Công ty có uy tín tại Việt Nam: Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương,. . . đặc biệt, công ty tự hào là nhà cung cấp cho dự án cảng Cái Mép – Bà Rịa Vũng Tàu, dự án thu hồi khí khu xử lý rác Củ Chi, xử lý nước thải nhà máy chế biến tinh bột mì Tây Ninh và nhiều công trình quy mô khác. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong sản xuất ống nhựa hàng đầu tại Việt Nam, công ty tin tưởng sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.


Thời gian vừa qua, Nhựa Phương Nam rất hân hạnh, tự hào được làm nhà cung cấp máy hàn ống HDPE đối đầu, máy hàn HDPE điện trở, phụ kiện HDPE cho công trình, qua đó đã chứng minh được Nhựa Phương Nam có đầy đủ năng lực tư vấn, thực hiện các dự án lớn dưới sự kiểm soát chất lượng của các đơn vị tư nước ngoài, các nhà thầu có nhiều kinh nghiệm. Hiện nay, công ty là nhà cung cấp thường xuyên cho các công ty uy tín tại Việt Nam như: Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước,... đặc biệt tự hào là nhà cung cấp cho dự án cảng Cái Mép – Bà Rịa Vũng Tàu, dự án thu hồi khí khu xử lý rác Củ Chi, cùng nhiều công trình quy mô khác.


Địa chỉ: 73/14 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, QuậnTân Phú, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(08) 38 121 465

Hotline: 0982612712 

Fax: (08) 38 163 462

Email: [email protected]
Website:
 https://phuongnamplastic.com

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nhựa Phương Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nhựa Phương Nam
5

Công Ty TNHH Gia Hòa Phát

Công ty TNHH Gia Hòa Phát được thành lập từ năm 2009, là một đơn vị có thế mạnh về:


  • Cung cấp Ống Nhựa và phụ kiện dùng trong ngành cấp thoát nước.
  • Phân phối sản phẩm Trà Dilmah nhập khẩu từ Sri Lanka
  • Quảng cáo truyền thông.

Với tốc độ phát triển, định hướng trong xây dựng thì nhu cầu về ống nhựa sử dụng rộng rãi cho các công trình dân dụng, các khu công nghiệp, cấp thoát nước,... hiện đang có nhu cầu rất lớn.


Công ty TNHH Gia Hòa Phát hiện là nhà phân phối ống nhựa của Công ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong tại Miền Nam. Sản phẩm cam kết tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất ngay từ đầu vào, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2000, trên dây chuyền thiết bị Châu Âu như Italia, CHLB Đức,... hiện đại nhất. Nhiều năm liền đã luôn được lòng tin từ các nhà thầu trong lẫn ngoài nước.


Các ưu điểm của công ty mang đến gồm có:


  • Chất lượng sản phẩm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Giá cả cạnh tranh và mức chiết khấu hấp dẫn nhờ tiết giảm chi phí trong chuỗi cung ứng.
  • Dịch vụ tiện lợi, đáp ứng theo nhu cầu tiến độ của khách hàng.


Địa chỉ: A21, Khu Dân Cư Tân Thuận Nam , đường Phú Thuận, P. Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh 
Điện thoại:
0938040377
Email:
[email protected]
Website:
 https://giahoaphat.com.vn/gioi-thieu

Công Ty TNHH Gia Hòa Phát
Ảnh minh họa
6

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền phong, được thành lập từ năm 1960. Với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng” thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã được khẳng định trên thị trường. Tiếp tục duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng đồng thời lựa chọn đa phương thức phục vụ nhằm tối đa nhu cầu cho khách hàng. Vì vậy công ty chắc chắn sẽ duy trì được tốc độ phát triển, giữ vững, ngày càng mở rộng thị trường, không chỉ thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

 

Với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng” thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã được khẳng định trên thị trường có sức lan tỏa mạnh mẽ. Tiếp tục duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ, đồng thời lựa chọn đa phương thức phục vụ nhằm tối đa nhu cầu khách hàng. Vì vậy trong những năm tới, công ty chắc chắn sẽ duy trì được tốc độ phát triển cao, giữ vững và ngày càng mở rộng thị trường, không chỉ thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài, Công ty cũng đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại 5 nước :Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia và Myanma. Doanh số xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực trong thời gian tới sẽ được đẩy mạnh, riêng doanh số xuất khẩu sang nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào sẽ đạt từ 1.200.000 đến 1.800.000 USD/năm.


Cùng với quá trình đổi mới nền kinh tế, thực hiện công nghiệp hóa đất nước, công ty đã mạnh dạn đầu tư, đổi mới nhiều chủng loại sản phẩm để phù hợp với nhu cầu thị trường. Mặt hàng ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR dùng trong lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ cho nhu cầu dân dụng, sử dụng trong những ngành xây dựng. 


Địa chỉ: 231 Hoàng Hữu Nam, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh 
Điện thoại:
0988 888381 - 0945210385
Email:
[email protected]
Website:
 https://nhuatienphongphianam.com/gioi-thieu-ong-nhua-tien-phong/

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
7

Công Ty TNHH MTV Lê Hưng Nam

Công Ty TNHH MTV Lê Hưng Nam là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm ống nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, Bình Minh, Đệ nhất cho các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp tại Việt Nam.


Với tốc độ phát triển, định hướng trong xây dựng thì nhu cầu ống nhựa sử dụng rộng rãi cho các công trình xây dựng dân dụng, các khu công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải đô thị, cấp thoát nước,… hiện có nhu cầu rất lớn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối công trình hệ thống cấp thoát nước như khu đô thị, dân dụng, khu công nghiệp,... Công ty luôn mang đến cho quý khách hàng sự uy tín, dịch vụ yên tâm hàng đầu. 


Các ưu điểm của Lê Hưng Nam mang đến cho khách hàng gồm có:


  • Chất lượng sản phẩm vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh. 
  • Giá cả cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn. 
  • Dịch vụ tiện lợi, đáp ứng nhu cầu tiến độ của quý khách hàng

Công Ty TNHH MTV Lê Hưng Nam sẵn sàng cử nhân viên đến tận nơi để tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. 


Địa chỉ: 274/3/3 Nguyễn văn Tạo , Ấp 2, xã Long Thới,H. Nhà bè, TP. HCM
Điện thoại:
08.3781.6124 - 08.3781.5271
Fax:
08.3781.6124
Email:
[email protected]
Webside:
lehungnamplastic.vn

Công Ty TNHH MTV Lê Hưng Nam
Công Ty TNHH MTV Lê Hưng Nam
8

Công Ty TNHH Sản Xuất Nhựa Và Thương Mại Lý Xuân Lan

Tiền thân Công ty TNHH SX & TM Lý Xuân Lan là cơ sở nhỏ, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ống nhựa từ năm 1982. Sau một quá trình hoạt động và phát triển lâu dài đã chuyển lên thành Công ty TNHH SX & TM Lý Xuân Lan theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4102002276 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 20 tháng 09 năm 2000.


Gần 30 năm hoạt động và phát triển, với phương châm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – GIÁ CẢ HỢP LÝ”, công ty Lý Xuân Lan luôn được sự tín nhiệm rất cao từ phía khách hàng và ngày càng khẳng định vị trí thương hiệu trong ngành nhựa nói chung cũng như ngành ống nước nói riêng. Với ưu thế về kinh nghiệm sản xuất, uy tín chất lượng, công ty đã, đang, và sẽ triển khai các dự án tối ưu nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng trong nước và các công ty liên doanh, và các công ty nước ngoài.

Với quy mô nhà xưởng hơn 4000m2, cùng trang thiết bị hiện đại, năng suất đạt hơn 300 tấn/tháng. Hiện công ty đang hoàn thiện quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO

Công ty TNHH SX & TM Lý Xuân Lan
 không những chỉ cung cấp các sản phẩm ống cứng, ống dẻo chuyên dụng mà còn nhận sản xuất các sản phẩm ống theo đơn đặt hàng, đúng yêu cầu chất lượng, quy cách riêng của từng khách hàng.



Địa chỉ: 179 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh 
Điện thoại:
(84)8.38534652
Email:
[email protected]
Website:
 https://www.lyxuanlan.com

Công Ty TNHH Sản Xuất Nhựa Và Thương Mại Lý Xuân Lan
Công ty TNHH SX & TM Lý Xuân Lan
9

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phượng Hoàng

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phượng Hoàng là nhà phân phối độc quyền thiết bị vòi nước WATERTEC , ống nhựa Tiền Phong, Bình Minh, Minh Hùng, Đệ Nhất, Đạt Hòa,... Van và phụ kiện dùng cho ngành nước, hàng trang trí nội thất phục vụ văn phòng, chung cư cao cấp, gia đình, khách sạn, bệnh viện,… với giá cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng.


Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp nội thất, công ty luôn đảm bảo về tiến độ công trình, chất lượng, giá cả sản phẩm cho các dự án xây dựng, luôn cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống, làm việc: thỏa mái, năng động, thân thiện. 


Với đội ngũ công nhân viên sáng tạo, năng động, kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất. Với tiêu chí phát triển, uy tín với khách hàng công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Đến với Phượng Hoàng, quý khách sẽ chọn được những mặt hàng ưng ý với giá cả hợp lý nhất và được phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Phân phối và bán hàng trực tiếp nên chế độ hậu mãi lâu dài, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm của công ty. 


Địa chỉ: 240 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0913 828 687 -  (08) 3 8994 590 - (08) 3727 3818 - (08) 3726 0038
Email:
[email protected]
Website:
 https://www.phuonghoangltd.com

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phượng Hoàng
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phượng Hoàng
10

Công Ty TNHH Hóa Nhựa Đệ Nhất

Công ty TNHH Hóa Nhựa Đệ Nhất được thành lập vào năm 1994, liên doanh giữa công ty Công Nghiệp Nhựa Taying và công tyTNHH TM Sản Xuất Hiệp Hưng. Sản phẩm chính của công ty là ống nhựa cùng phụ tùng UPVC, HDPE chuyên ngành cấp thoát nước, điện lực, bưu điện. Các sản phẩm chịu áp lực cao, chịu va đập tốt không chứa độc tố chì, an toàn cho sức khỏe, sau hơn 20 năm hình thành, phát triển Nhựa Đệ Nhất là một trong những doanh nghiệp cung cấp ống nhựa, phụ tùng UPVC, HDPE mạnh tại Việt Nam. 


Với hệ thống quản lý ISO9001, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam – ISO, ASTM – BS, trên dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân kĩ thuật lành nghề , nhân viên có trình độ cao. Hiện công ty đã mở rộng thị trường ra cả nước với 03 nhà máy cùng với 02 chi nhánh tại Thành Phố Hồ chí Minh, Hà Nội, 03 văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, đang khẳng định ưu thế về chất lượng, nhân lực, kĩ thuật, tiến từng bước vững chắc trên thị trường nhựa.


Địa chỉ: 75-77 Caltmete, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh 
Điện thoại:
(028).62915599

Fax: (028).62915598

Email: [email protected]
Website: 
https://nhuadenhat.vn/index.php/vi/gioi-thieu-1/lich-su-hinh-thanh-2

Công Ty TNHH Hóa Nhựa Đệ Nhất
Công Ty TNHH Hóa Nhựa Đệ Nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Vay tien cmnd