Danh sách các công ty cung cấp dầu nhớt xe máy uy tín nhất Hồ Chí Minh

Dầu nhớt xe máy là hỗn hợp gồm dầu gốc, phụ gia thường gọi là dầu nhờn thương phẩm dùng để bôi trơn động cơ xe máy. Dầu nhớt xe máy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến việc duy trì cho chiếc xe khỏe mạnh, vì thế bạn cần nắm rõ tính năng dầu nhớt mà mình đang sử dụng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số công ty cung cấp dầu nhớt xe máy uy tín ở Hồ Chí Minh dưới đây nhé.

1

Chi Nhánh Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam

Với tiêu chí phục vụ,đáp ứng nhu cầu của thị trường dầu nhờn bôi trơn một cách chuyên nghiệp hiệu quả, từ khi bắt đầu được thành lập, HD Gressol đã xác định rõ ràng thương hiệu của mình trong khu vực sẽ được chứng minh thông qua việc nghiên cứu chuyên nghiệp, sản xuất, và phân phối các dòng sản phẩm thực sự tốt có chất lượng, nhất là thông qua các quá trình kiểm duyệt chất lượng của chính bản thân các Khách hàng được dùng sản phẩm và cảm nhận chất lượng thông qua quá trình sử dụng đó. 


Tất cả các dòng sản phẩm dầu nhờn động cơ HD Gressol bao gồm Dầu cho động cơ xăng và dầu nhờn cho động cơ Diesel đều đạt được các tiêu chuẩn do tổ chức API danh tiếng (American Petrol Institute_Viện khoa học nghiên cứu Dầu mỏ Hoa Kỳ) đặt ra và được áp dụng cho hầu như tất cả các hãng dầu nhớt nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, Dầu nhờn thiết bị, động cơ HD Gressol còn đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm JASO của Nhật Bản chứng nhận. Bên cạnh đó, dầu nhờn động cơ HD Gressol có thể nói đáp ứng tốt các yêu cầu của hầu hết các dòng xe của các hãng lớn như: Mercedes Benz, Volvo,Audi, BMW, Chevrolet, và Cummins,... thông qua các quá trình thử nghiệm lâu dài trên chính các loại xe đó. Hiệu suất và chất lượng  ổn định của các dòng sản phẩm HD Gressol luôn luôn được đảm bảo chất lượng kể từ khi thành lập đến nay.

Trong suốt nhiều năm qua, phạm vi ứng dụng của các dòng sản phẩm dầu nhờn HD Gressol đã và đang ngày càng mở rộng ra những lĩnh vực khác ngoài các ứng dụng cho ngành vận tải, thiết bi, động cơ. Các sản phẩm dầu nhờn  của Thương hiệu dầu nhờn HD Gressol luôn đảm bảo hiệu suất với các tiêu chuẩn về kỹ thuật tối ưu dành cho động cơ, và các loại thiết bị máy móc khác. Dầu nhờn HD Gressol chắc chắn có đủ khả năng cạnh tranh thậm chí là  vượt trội hơn so với một số thương hiệu uy tín trên thị trường.


Địa chỉ: Số 125 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
083 512 1109

Fax: 08 3 512 1110

Gmail: [email protected]
Website: 
https://hdlube.vn

Chi Nhánh Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam
Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty Cổ Phần Npoil

Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất dầu nhờn “made in Vietnam”. Công Ty Cổ Phần Npoil đang cố gắng hết sức mình vì một tương lai không xa, khi mà thương hiệu Việt có thể khẳng định vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.


Được thành lập từ 2009, những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh, NPOIL ngày một trưởng thành, gây dựng được tên tuổi của chính mình trong ngành dầu nhớt đã từng là độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.


Với mỗi khách hàng, Công Ty Cổ Phần Npoil luôn cố gắng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ phía người tiêu dùng. Đồng thời, Công Ty Cổ Phần Npoil cũng luôn lắng nghe những phản hồi từ thị trường, kịp thời đổi mới sản phẩm, chính sách đảm bảo tính cạnh tranh.


NPOIL luôn luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng, cải tiến liên tục để phát triển tối ưu nhất dịch vụ, chất lượng,… nhằm đưa NPOIL trở thành nhãn hàng dầu nhớt hàng đầu tại Việt Nam.


Địa chỉ: 14 DD12, Khu Biệt Thự An Sương, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
(028) 54 270 270 - 0938 50 30 30
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://npoil.com.vn

Công Ty Cổ Phần Npoil
Công Ty Cổ Phần Npoil
3

Công Ty TNHH XNK Dầu Khí SinViệt

Công Ty TNHH XNK Dầu Khí SinViệt  là đơn vị nhập khẩu, sản xuất, phân phối sản phẩm dầu nhớt cao cấp mang thương hiệu GMLUBE. Những năm gần đây thị trường dầu nhớt ngày càng phát triển, nắm bắt được xu hướng đó, SinViệt đã tìm các đối tác chiến lược nước ngoài chuyên cung cấp nhiên liệu dầu gốc, phụ gia cao cấp cho ngành dầu nhớt.


Công Ty TNHH XNK Dầu Khí SinViệt đã phối hợp với những chuyên gia về ngành dầu nhớt hoàn thành các công đoạn sản xuất hiện đại, đáp ứng những điều kiện khắt khe của công nghệ dầu nhớt GMLUBE nhằm cho ra những sản phẩm có chất lượng ngang tầm với dòng nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu. Hiện nay công Ty cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với chất lượng cao, giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện môi trường khí hậu tại Việt Nam.


Công ty cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm dầu nhớt có chất lượng cao, các sản phẩm dầu nhớt của công ty đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Sau nhiều năm cố gắng công ty SinViệt vinh dự được khách hàng chọn lựa, sử dụng.


Danh mục các sản phẩm chính của Công ty:


  • Dầu Nhớt Động Cơ 2 Thì, 4 Thì, Oto, Xe Máy, Xe Hơi
  • Dầu nhớt động cơ Xăng và Diesel
  • Dầu Bôi Trơn Công Nghiệp
  • Dầu nhớt hàng hải
  • Dầu nhớt thủy lực cao cấp
  • Dầu hóa dẻo cao su
  • Dầu nhớt truyền động
  • Dầu bánh răng công nghiệp


Địa chỉ: 68/240 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
090.1414.336
Email: 
[email protected]
Website:
 https://gmlube.com/lien-he/

Công Ty TNHH XNK Dầu Khí SinViệt
Công Ty TNHH XNK Dầu Khí SinViệt
4

Công Ty TNHH Akara

Từ nguồn dầu gốc nhóm II được nhập khẩu trực tiếp từ Formosa, Chevron,... kết hợp với hệ phụ gia cao cấp của tập đoàn Chevron Oronite, Công Ty TNHH Akara tự hào tạo ra sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu VECTOR được chế xuất trên công nghệ hiện đại với trang thiết bị phòng hóa nghiệm của hãng Kohler, dây chuyền sản xuất bán tự động của Mỹ. 


Dầu nhớt VECTOR đảm bảo đầy đủ tiêu chí bôi trơn, làm mát theo tiêu chuẩn API, JASO, các sản phẩm dầu nhớt phục vụ cho thị trường xe máy, xe vận tải, tàu thuyền, máy công nghiệp,... VECTOR giúp động cơ hoạt động êm ái, bảo vệ hiệu quả động, giúp động cơ tăng tốc vượt trội. Hệ phụ gia làm mát giúp VECTOR mang đến cảm giác bốc như mới cho người lái xe, sản phẩm mang đến cho hệ thống bánh răng sự hoạt động liên hoàn, giảm va đập, ma sát bề mặt giúp máy luôn hoạt động với công suất cao. Dầu thủy lực có màu trắng trong, độ nhớt chuẩn, giúp hệ thống truyền lực đạt công suất tốt, ngoài ra dầu thủy lực còn có các khả năng như chống ăn mòn, chống gỉ,... giúp hệ thống thủy lực kéo dài chu kỳ thay nhớt và tăng hiệu suất làm việc.


Dầu nhớt VECTOR là sản phẩm thuộc tập đoàn AKARA GROUP. Dầu nhớt VECTOR được sản xuất trên công nghệ bán tự động từ Hoa Kỳ. Nguyên liệu dầu gốc cao cấp nhóm II không màu và phụ gia Oronine. Sản phẩm đang có nhu cầu hợp tác và phân phối độc quyền tại các tỉnh và thành phố cả nước.

Các sản phẩm dầu nhớt Vector:


  • Dầu nhớt xe máy: 4T, 2T
  • Dầu nhớt động cơ: CF-4, CH-4, CI-4
  • Dầu nhớt thủy lực: VG 32, 46, 68 - AW 32, 46, 68.
  • Dầu nhớt bánh răng hộp số: GL1, GL4, GL5 80W-90, 85W-140.



Địa chỉ: 205, quốc lộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM
Số điện thoại:
02862.501.283

Hotline:  0901 54 55 56

Fax: 02862.501.281

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/www.akara.com.vn/
Website:  www.vectoroils.com - www.akara.com.vn

Công Ty TNHH Akara
Công Ty TNHH Akara
5

Công Ty TNHH Anh Vũ

Cách đây 150 năm, thậm chí con người vẫn chưa có khái niệm về dầu nhờn. Tất cả các loại máy móc lúc bấy giờ đều được bôi trơn bằng dầu mỡ lợn và sau đó dùng dầu ôliu. Khi dầu ôliu khan hiếm thì người ta chuyển sang sử dụng các loại dầu thảo mộc khác. Ví dụ, để bôi trơn cọc sợi máy dệt người ta sử dụng đến dầu cọ. Dầu nhờn để bôi trơn cho các động cơ hoạt động vận hành trong thực tế đó là hỗn hợp bao gồm dầu gốc và phụ gia, hay người ta thường gọi là dầu nhờn thương phẩm. Phụ gia thêm vào với mục đích là giúp cho dầu nhờn thương phẩm có được những tính chất phù hợp với chỉ tiêu đề ra mà dầu gốc không có được. Dầu nhờn thương hiệu Mobil đã từ lâu xác lập được niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với trên 125 năm kinh nghiệm và các dòng sản phẩm tạo nên danh tiếng thương hiệu Mobil như Mobil 1 TM, Mobil Delvac 1 TM, Mobil SHC TM, dầu nhờn thương hiệu Mobil đã khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường.


Chất lượng sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, dầu nhờn Mobil luôn có mặt tại các vị trí bôi trơn trong điều kiện khắc nghiệt nhất và được khuyến cáo sử dụng bởi hàng nghìn nhà sản xuất máy móc công nghiệp và gia dụng.


Các sản phẩm nổi bật của công ty:


  • Dầu nhớt xe máy
  • Dầu bánh răng công nghiệp
  • Dầu thủy lực công nghiệp
  • Dầu máy né khí công nghiệp
  • Dầu máy nén lạnh công nghiệp
  • Dầu nhớt ô tô, xe tải
  • ....
Song hành cùng định hướng chiến lược kinh doanh với ExxonMobil, công ty TNHH Anh Vũ cam kết mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm mang thương hiệu Mobil có chất lượng cao nhất và các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.



Địa chỉ: 160/1/61 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
028.6290.7793
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://www.anhvu.com.vn

Công Ty TNHH Anh Vũ
Công Ty TNHH Anh Vũ

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Vay tien cmnd