Danh sách các Công ty bảo vệ uy tín, chất lượng nhất tại Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn muốn tìm cho mình một công ty bảo vệ uy tín ở Quận 12? Bởi hiện nay, việc bảo vệ an toàn tại cơ sở kinh doanh là một trong những bận tâm hàng đầu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Để đảm bảo tổ chức có thể hoạt động luôn ổn định thì việc thuê bảo vệ là vô cùng cần thiết. Tại Quận 12 có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng đơn vị nào chuyên nghiệp? Vậy hãy cùng TopList điểm qua những công ty bảo vệ hàng đầu trong bài viết này các bạn nhé.

1

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ THÀNH TRUNG

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thành Trung 24h được SKHĐT cấp giấy phép hoạt động số 0311434232 và được Phòng CS QLHC về TTXH cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện ANTT để kinh doanh dịch vụ bảo vệ số 302/GXN theo nghị định 52/2008/NĐ của chính phủ về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ.


Ngày nay trong thời đại hội nhập thì vấn đề an toàn cho doanh nghiệp và ổn định về chính trị được xem là một trong những nền tản cơ bản, quan trọng nhất để phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Lâu nay, Việt Nam được xem là một trong những nước có độ an toàn tương đối cao so với thế giới. Tuy nhiên với tốc độ phát triển nhanh chóng hiện nay, cùng với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp với quy mô và ngành nghề hoạt động đa dạng thì nhu cầu về nghiệp vụ bảo vệ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Được thành lập đến nay Công ty TNHH DV Bảo Vệ Thành Trung 24h đã không ngừng nâng cao chất lượng, hoàn thiện về trình độ nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu cầu doanh nghiệp nói riêng và của đất nước nói chung...


Chính sách chất lượng:

  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ với chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
  • Luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
  • Thường xuyên xem xét đánh giá rà soát năng lực quản lý, chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng là phương châm cải tiến không ngừng của Công ty.

Với phương châm: "Trung thành tuyệt đối - Nghiệp vụ tinh thông - Dũng cảm kiên cường - Hoàn thành nhiệm vụ"- Công ty cam kết chính sách chất lượng của Công ty được truyền đạt và thấu hiểu trong toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.


Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 567/25 Nguyễn Ảnh Thủ, KP4, P.Hiệp Thành, Q12, TP.HCM

Tel: 08 - 3539.9198

Fax: 08 - 6292.2098

Email: [email protected]

Website: www.baovethanhtrung.com.vn - www.baovethanhtrung24h.com

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ VỆ SĨ TÂY TIẾN

    An ninh luôn là một vấn đề nóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Công Ty CP Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Tây Tiến ra đời với nhiệm vụ bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản con người. Công ty luôn lấy chất lượng dịch vụ làm tiêu chí làm việc hàng đầu. Nhân viên được đào tạo với một quy trình bài bản từ đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Quy định, an ninh và tác phong chuyên nghiệp luôn được công ty chú trọng trong suốt quá trình làm việc. Công ty Tây Tiến đáp ứng mọi loại hình dịch vụ bảo vệ tùy nhu cầu khách hàng khác nhau như: bảo vệ nhà máy, công trường xây dựng, nhà hàng, khách sạn,.. các mục tiêu di động như chương trình ca nhạc, lễ hội, áp tải tiền, bảo vệ yếu nhân.


    Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp, Tây Tiến đã khẳng định được thương hiệu của mình trong nhóm các doanh nghiệp cùng ngành. Hiện nay với hơn 250 khách hàng lớn nhỏ cùng hơn 2,000 cán bộ, công nhân viên, Công Ty Cổ Phần Bảo Vệ Tây Tiến đã trở thành một trong những công ty bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam có uy tín trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp. Bảo hiểm trách nhiệm lên đến 3,000,000,000 VND.


    Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Tây Tiến đáp ứng mọi nhu cầucủa khách hàng trong lĩnh vực bảo vệ điển hình như sau:


    • Dịch vụ bảo vệ các mục tiêu cố định:
      • Tại Nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp
      • Các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng
      • Các công trường xây dựng, cao ốc văn phòng, khu dân cư, nhà riêng,...
    • Dịch vụ bảo vệ yếu nhân:
      • Các doanh nhân trong nước và ngoài nước.
      • Các chính khách, nghệ sỹ.
    • Dịch vụ bảo vệ các sự kiện:
      • Tây Tiến sẵn sàng tham gia thực hiện bảo vệ an ninh tại các sự kiện Hội chợ, Triển lãm, Các chương trình ca nhạc, chương trình thời trang,...
      • Tiếp đón các đoàn khách quốc tế quan trọng.
    • Dịch vụ áp tải hàng hóa : Áp tải hàng hóa, áp tải tiền, các hiện vật có giá trị,…
    • Dịch vụ tư vấn khách hàng

    Con người là cốt lõi của dịch vụ tại Tây Tiến. Con gười có cảm xúc, có thể phán đoán và hành động ngay lập tức nếu có bất cứ việc bất thường nào xảy ra. Tây Tiến không chỉ chú trọng đào tạo chuyên môn mà bên cạnh đó, các kỹ năng mềm cũng là điều cần thiết.


    Song song với quá trình đào tạo tại chỗ, hàng tháng, hàng quý Tây Tiến thường xuyên phối hợp với Công an TP.HCM, Trung Tâm Dạy Nghề Ðại Học An Ninh Tp.HCM mở các khóa huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ PCCC. Khi tham gia các khóa huấn luyện này, nhân viên được thực hành và có giấy chứng nhận các kỹ năng sơ cấp do sở PCCC Công An TP.HCM cấp. Các khóa học này nhằm rèn luyện đội ngũ bảo vệ biết cách ứng phó khi có sự cố hoả hoạn, tai nạn… xảy ra trong mục tiêu bảo vệ.


    Tây Tiến luôn đặt tính mạng con người lên hàng đầu. Bảo vệ tài sản, an toàn con người và an ninh khu vực là trách nhiệm của toàn thể đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp Tây Tiến.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: A28, Tô Ký, KP 5, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
    Điện thoại: 0919.19.29.39
    Email: [email protected]
    Website: www.baovetaytien.com

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    3

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG

    Trong xu thế đổi mới và hội nhập quốc tế, trước sự phát triển của xã hội và các doanh nghiệp, vấn đề an ninh, an toàn tính mạng, tài sản là một đòi hỏi tất yếu. Loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở nước ta đã trải qua gần một thập niên. Ngần ấy thời gian chưa phải là nhiều, song nó đã chứng minh cho xã hội thấy được giá trị đích thực trong điều kiện cần và có thể.


    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long là một trong các công ty hàng đầu chuyên cung cấp vệ sỹ và thiết bị an ninh, đã và đang bố trí lực lượng bảo vệ suốt ngày và đêm cho nhiều doanh nghiệp. Với những tiêu chí dịch vụ vượt trội BẢO VỆ HIỆP LONG đã mau chóng khẳng định được mình và thực sự trở thành một thượng hiệu mạnh với đồng hành của nhiều Doanh nghiệp. Một trong số đó phải kể đến là: Ngân hàng MBbank, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn Đất Xanh, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố (Cityland), Công ty kinh doanh nhà Thanh Nhựt, Siêu thị Maximark, địa ốc Kim Phát, Công ty Eun sun Vina Embroidery, Công ty liên doanh Bohemia Sài Gòn, Công ty quản lý tòa nhà Takumi,…


    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long hiểu rằng, việc cung cấp các dịch vụ an ninh chuyên nghiệp và toàn diện có sức mạnh làm thay đổi cộng đồng. Vì thế, Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu đó trong từng hành động, để biến các kỳ vọng của Quý khách hàng thành hiện thực.


    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở chính: 182 Hà Huy Giáp, P Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.6256.1113

    Hotline: 0938 091 468 - 0898 856 484
    Email: [email protected]

    Website: https://www.baovehieplong.com

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
    4

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUANG MINH

    Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Quang Minh được thành lập năm 2005. Trong suốt thời gian hoạt động, Công ty luôn chấp hành nghiêm túc nghị định 52/2008/NĐ-CP và Thông tư 45/2009/TT-BCA, góp phần giữ gìn an ninh trật tự của xã hội. Hiện nay, công ty có gần một ngàn nhân viên, làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại các mục tiêu trên phạm vi toàn quốc. Công ty được CỤC CẢNH SÁT QLHC VỀ TTXH – TỔNG CỤC CSQLHC VỀ TTATXH – BỘ CÔNG AN XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ AN NINH, TRẬT TỰ ĐỂ KINH DOANH DỊCH VỤ BẢO VỆ.


    Cán bộ, nhân viên Công ty Quang Minh phần lớn là sỹ quan, chiến sỹ từng công tác lâu năm trong lực lượng vũ trang như: Quân đội, Công an, đã hoàn thành nghĩa vụ, một số còn đương chức. Ngoài ra, những cán bộ chủ chốt trong Công ty có kinh nghiệm tổ chức, lãnh đạo hoạt động trong lĩnh vực quản lý kinh tế và chuyên môn Bảo vệ chuyên nghiệp. Cán bộ giảng dạy: Công ty Quang Minh có một đội ngũ kết hợp giữa những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm thực tế bảo vệ, và các cố vấn của Cục cảnh sát bảo vệ thuộc Bộ công an với tuổi nghề trên 35 năm trong ngành đào tạo cảnh sát bảo vệ.Đào tạo huấn luyện theo đúng quy trình, giáo án chuẩn của Bộ công an, nghị định 52/Cp của chính phủ quy định.


    Với thương hiệu Công ty bảo vệ QUANG MINH, luôn tự tin và khẳng định được năng lực, uy tín chất lượng của chính mình trong thương trường, đáp ứng được “cung,cầu” của thị trường về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Quang Minh luôn chú trọng công tác đào tạo nhân viên bởi điều đó quyết định chất lượng dịch vụ, thương hiệu bảo vệ Quang Minh. Đội ngũ nhân viên là những vệ sỹ trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, phẩm chất đạo đức tốt , luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và được tuyển chọn từ nhiều nguồn với những tiêu chuẩn rất khắt khe, đã trải qua các khóa huấn luyện đặc biệt do các chuyên gia trong lĩnh vực an ninh giảng dạy và được tập huấn nghiệp vụ chuyên sâu bởi công an Tp.HCM. Quang Minh cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp - uy tín chất lượng, với tiêu chí: “ Vì lợi ích khách hàng- Vì an toàn xã hội”. Trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào vệ sỹ Quang Minh luôn làm việc với tinh thần kỷ luật cao, tính chuyên nghiệp sâu cộng với khả năng tốt nhất của mình nhằm đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của quý khách hàng.


    Công ty Quang Minh mong muốn được lắng nghe mọi thông tin, yêu cầu từ quý khách về công tác bảo vệ. Hãy đến với Công ty Quang Minh để được tư vấn miễn phí về công tác bảo vệ, quý khách hàng sẽ có thêm một sự lựa chọn khi có nhu cầu.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 168, Trường Chinh, Khu phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 08.6256.9007
    Fax: 08.6256.9007.
    Email: [email protected]
    Website: https://www.baovequangminh.com/

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    5

    CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ CHÍNH NGHĨA

    Công ty TNHH DV bảo vệ Chính Nghĩa được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 4102021781 do sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 27/04/2004 và được công an thành phố Hồ Chí Minh-Bộ công an cấp giấy chứng nhận số 43/GCN hội đủ điều kiện an ninh trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ trên phạm vi toàn quốc. Tự hào là một trong những công ty bảo vệ hàng đầu về lĩnh vực cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp. Vì vậy Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và nhân tố con người luôn luôn được xem là yếu tố quyết định.


    Quy trình tuyển chọn nhân viên Chính Nghĩa hoàn toàn dựa theo chương trình chuẩn của hiệp hội vệ sĩ và dịch vụ bảo vệ quốc tế (International Bodyguard and Security Association-IBSA). Đội ngũ nhân viên Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo vệ-Vệ sĩ. Được trang bị những kiến thức chuyên sâu rộng về đạo đức nghề nghiệp, nghệ thuật giao tiếp ứng xử, sơ cấp cứu, phòng cháy chữa cháy, võ thuật tự vệ và pháp luật liên quan đến công tác bảo vệ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Do vậy, đội ngũ nhân viên Công ty dịch vụ bảo vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa đều là những cá nhân năng động, yêu nghề, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, có ý thức tổ chức, giỏi nghiệp vụ, có đạo đức, coi trọng thông tin bảo mật nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Phương châm hoạt động của Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa là “An Toàn-Uy Tín-Chất Lượng-Hiệu Quả”, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của công ty luôn luôn làm việc với tinh thần cảnh giác cao, phản ứng nhanh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của quý khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: H38 Khu Biệt Thự Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Quận 12, T.HCM
    Điện thoại: 0908 223 499 & 0913 194 972
    Email: [email protected]

    CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ CHÍNH NGHĨA
    Triển Khai Đội Hình Áp Tải và Bảo Vệ Yếu Nhân
    6

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ TRUNG ĐOÀN

    Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Trung Đoàn được sở kế hoạch & Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp giấy phép số 0311603995 và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự của công an thành phố cấp cho ngành nghề kinh doanh bảo vệ. Trụ sở chính tại số 49B đường TA 19, Phường Thới An, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Công ty bảo vệ Trung Đoàn
    mỗi chương trình bảo vệ được thiết kế linh hoạt phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng với mục tiêu đem đến cho khách hàng một dịch vụ bảo vệ hoàn hảo nhất. Nhân viên của bảo vệ Trung Đoàn được đầu tư huấn luyện chuyên nghiệp đảm bảo thành thạo các kỹ năng từ thông thường như hướng dẫn, kiểm soát người, hàng hóa ra vào khu vực bảo vệ đến xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, ngộ độc thực phẩm, đình công gây rối. …vv.. trung thực, tâm huyết với nghề làm nền tảng cho sự phát triển của công ty. Đội ngũ chỉ huy giàu kinh nghiệm, những sỹ quan cao cấp trong ngành An ninh, Quân đội, nhiều năm nghiên cứu và làm việc ở các công ty bảo vệ, đúc kết tích lũy những tinh hoa của ngành để ứng dụng vào từng phương án cụ thể.

    Với phương châm: "Bảo mật, uy tín, an toàn, hiệu quả" công ty bảo vệ Trung Đoàn luôn khẳng định năng lực của mình bằng việc làm hiệu quả thiết thực nhất, Công ty bảo vệ Trung Đoàn luôn hướng đến mục tiêu:

    • Sự hài lòng của khách hàng.
    • Sự gắn bó của nhân viên.
    • Trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

    Cung cấp dịch vụ bảo vệ đặc thù:

    • Khu công nghiệp, nhà máy, công trình xây dựng, nhà kho, bến bãi, văn phòng công ty…
    • Trường học, bệnh viện, siêu thị ,cửa hàng, nhà riêng, khách sạn, cao ốc, ngân hàng…
    • Hội chợ, triển lãm, chương trình ca nhạc, hội thảo, tổ chức sự kiện…
    • Áp tải tiền bạc và các tài sản giá trị lớn…
    • Đặc biệt phương án bảo vệ yếu nhân "vệ sỹ": các nhân vật quan trọng, các chính khách, được thiết lập chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 49B, Đường TA19, KP2, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 3597 7699

    Fax: (08) 3597 7698
    E-mail: [email protected]
    Website: www.trungdoanbaove.com

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    19/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    18/04/2024

    Category: N/A

    Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    17/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    16/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    16/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    15/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/04/2024

    Category: N/A

    Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

    Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/03/2024

    Category: N/A

    Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

    Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    21/02/2024

    Category: N/A

    Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

    Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    31/01/2024

    Category: N/A

    Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

    Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/01/2024

    Category: N/A

    Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/01/2024

    Category: N/A

    Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/01/2024

    Category: N/A

    Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

    Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/10/2023

    Category: Shop

    Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    11/09/2023

    Category: N/A

    “Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

    Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/07/2023

    Category: N/A

    Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    13/06/2023

    Category: Thể Thao

    Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    01/06/2023

    Category: N/A

    Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    15/05/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

    Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2023

    Category: Dịch Vụ

    Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

    Vay tien cmnd