Danh sách các Cở sở chả ram tôm đất nổi tiếng nhất tại Bình Định

Bình Định có rất nhiều món ăn ngon, nhiều món đặc sản truyền thống nổi tiếng đã từng đi vào thơ ca như Bún bánh canh chả cá Quy Nhơn, Nem chả Chợ Huyện, Bánh ít lá gai, bánh tráng nước cốt dừa Tam Quan, bánh hỏi Diêu Trì, rượu Bàu Đá Nhơn Lộc…Trong đó chả ram/chả giò tôm đất là đặc sản mà người dân trong nước và ngoài nước biết đến nhiều nhất. Tôm đất không không giống như các loại tôm khác, chúng chỉ quanh quẩn gần bờ, sản lượng không nhiều. Thiên nhiên ưu đãi cho Bình Định nguồn tôm đất kha khá, những con tôm nho nhỏ căng tr�

1

Cơ Sở Sx Chả Ram Tôm Đất Bình Định - Tuyết Sang

Là một trong những cơ sở sản xuất chả ram tôm đất nổi tiếng tại Bình Định, Tuyết Sang với kinh nghiệm làm chả ram tôm đất lâu đời của mình luôn mang lại cho thực khách sự an tâm khi chọn dùng sản phẩm tại cơ sở. 

Nhờ nguồn nguyên liệu là tôm được chọn lựa kỹ càng với chất lượng tuyệt hảo kết hợp cùng với đội ngũ công nhân viên lâu năm, kinh nghiệm đã tạo ra những cuốn chả ram tôm đất chất lượng và thật bắt mắt. Tuyết Sang đã phát triển và mở rộng quy mô cơ sở của mình lên thành 3 cơ sở, tăng sản lượng chả ram tôm đất tạo ra đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng gần xa.

Chả ram tôm đất tại cơ sở đã đạt chuẩn VSATTP, Tôm thịt tươi sạch, quy trình chế biến đảm bảo, sạch, hợp VS (Có giấy chứng nhận)  

Giá chả ram đất tại cơ sở Tuyết Sang khoảng từ 115.000đ -150.000đ/1kg tùy vào mỗi loại chả như: tôm nguyên con lớn lòi đuôi, tôm nguyên con nhỏ lòi đuôi, loại phổ thông, tôm cắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở1: 227/43/5 Huỳnh Thúc Kháng - TP. Quy Nhơn - Bình Định                                               

                        Cơ sở 2: 162 Huỳnh Thúc Kháng - TP. Quy Nhơn - Bình Định

                        Cơ sở 3: 141 Huỳnh Thúc Kháng - TP. Quy Nhơn - Bình Định

  • Điện thoại: 0974.125.657- 0936.388.957
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Food---Beverage-Company/C%C6%A1-S%E1%BB%9F-Sx-Ch%E1%BA%A3-Ram-T%C3%B4m-%C4%90%E1%BA%A5t-B%C3%ACnh-%C4%90%E1%BB%8Bnh-Tuy%E1%BA%BFt-Sang-697558920351295/
  • Email: [email protected]
Cuốn chả ram tôm đất của cơ sở Tuyết Sang
Chả ram tôm đất Tuyết Sang được đóng gói
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chả ram tôm đất Dì Anh

Chả ram/chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh có hình thức bên ngoài đẹp, đồng đều, màu tôm đỏ rực, cuốn chả tròn xoe đều đặn, cuốn chả trong veo. Bao bì nhãn mác theo tiêu chuẩn thương mại, tiêu chuẩn chất liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm quy định.
Đặc biệt, k hi chiên cuốn chả sủi tăm lăn tăn đều đặn không nổ dầu văng tung tóe (nhờ được xử lý tốt sau khi cuốn chả). Ít bung mép, ít vỡ bụng cuốn chả. Khi ăn, chả giò tôm đất Dì Anh thơm phức, vỏ giòn tan, nhân ngọt lịm. Thật khó định nghĩa, người ăn chỉ có thể cảm nhận chứ không giải thích được. Nó có gì đó nồng nàn “rất Bình Định” ăn một lần nhớ mãi.
Chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh dễ bảo quản, chất lượng chả ít bị giảm sút do bao bì đóng gói chất lượng cao, công nghệ hiện đại và do chất lượng vật liệu sản xuất tuyển chọn tốt.

Hiện nay, Chả ram/chả giò tôm đất Dì Anh đã phát triển hàng trăm cơ sở phân phối, đại lý độc quyền trên toàn quốc và đã có nhiều đơn hàng từ đối tác nước ngoài phục vụ xuất khẩu. Nhãn hiệu Chả ram tôm đất Bình Định Dì Anh là thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH DASAQUE.

Chả ram tôm đất Dì Anh có giá từ 70.000 -97.000đ/0.5kg tùy vào loại chả ram tôm nhỏ cắt, tôm nguyên nhỏ hay tôm lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: QL 1A, Cát Tân, Phù Cát, Bình  Định
  • Điện thoại:  02566531651 – 0945688294
  • Wesite: https://www.chagiotomdatbinhdinh.com/
  • Email: [email protected]

Chả ram tôm đất Dì Anh
3

Chả ram tôm đất Quy Nhơn - Hồng Hạnh

Hồng Hạnh là một trong những cơ sở sản xuất chả ram tôm đất đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định và hiện đang phát triển quy mô cơ sở càng ngày càng lớn hơn. Nhờ vào chất lượng tuyệt vời của chả ram cộng với điều kiện sản xuất chả ram đã được duyệt về an toàn vệ sinh thực phẩm nên khi lựa chọn chả ram tôm đất Hồng Hạnh khách hàng luôn tuyệt đối an tâm, tin tưởng.

Với quy mô sản xuất của cơ sở chả ram tôm đất Hồng Hạnh, đội ngũ công nhân viên lành nghề, hiện nay sản lượng hàng ngày của cơ sở làm ra trên dưới 500kg chả ram các loại, xuất đi khắp các tỉnh thành từ Nam chí Bắc. Mong muốn xây dựng cơ sở chả ram ngày càng phát triển và đưa món chả ram tôm đất Hồng Hạnh đi xa hơn nữa trong việc phát triển thương hiệu và mang lại hương vị tuyệt vời trong từng bữa ăn gia đình khi dùng sản phẩm của cơ sở Hồng Hạnh.

Hiện giá bán lẻ các sản phẩm của cơ sở Hồng Hạnh vào khoảng: 125.000 -170.000đ/1kg tùy vào loại chả khác nhau như: chả ram tôm cắt khúc, chả ram tôm nguyên con nhỏ, chả ram tôm nguyên con lớn, chả ram ngũ vị dành cho người giảm chất béo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 393b Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0935.842235 - 0983116607
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ch%E1%BA%A3-ram-t%C3%B4m-%C4%91%E1%BA%A5t-Quy-Nh%C6%A1n-H%E1%BB%93ng-H%E1%BA%A1nh-1524957950892153/
Chả ram tôm đẩt Hồng Hạnh
Công nhân đang gói chả ram tôm đất tại cơ sở
4

Chả ram tôm đất Cô Hiền

Cô Hiền là cơ sở sản xuất chả ram tôm đất cũng khá nổi tiếng tại miền đất võ Bình Định. Tuy không phải là cơ sở lớn như các cơ sở sản xuất khác nhưng chất lượng ở chả ram Cô Hiền luôn được đảm bảo và đặt lên hàng đầu. Có lẽ bởi thế cơ sở Cô Hiền vẫn luôn giữ được lượng khách ổn định nhất cho mình. 

Với 100% nguyên liệu sạch được chọn lọc, không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, phụ gia. Chả được làm tại nhà nên số lượng ít, sản phẩm sạch, an toàn. Đặc biệt:  nhân sử dụng 100% tôm đất SÔNG được nuôi thả tự nhiên (Khách ăn chả ram của shop sẽ dễ dàng nhận ra nhân Tôm có màu hồng, chiên lên ăn rất ngọt và thơm... 100% nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, tự nhiên, chất lượng tốt). Bánh tráng phơi sương không hút dầu, thịt heo xay nhuyễn ướp đậm đà.

Giá của chả ram tôm đất Cô Hiền vào khoảng 110k/500g.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Diên Hồng, Lý Thường Kiệt, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 093 553 13 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Charamtomdatcohien/
Thương hiệu chả ram tôm đất Cô Hiền
Chả ram tôm đất Cô Hiền
5

Cơ sở chả ram tôm đất Cô Huy

Với nguyên liệu chính là tôm đất, thịt mỡ, bánh tráng thì có thể nói ở đâu cũng có thể làm được món chả ram tôm đất với cách làm cực kỳ đơn giản này, nhưng tại sao chả ram Cô Huy được thực khách khen ngợi là ngon nhất và có hương vị khác biệt. Sự khác biệt đó là ở nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, lấy trực tiếp từ Bình Định và cách làm chu đáo, tỉ mỉ.

Chả ram tại cơ sở không cần rã đông, cứ thế mà chiên, lửa nhỏ riu riu, vàng ươm, giòn rụm, vị béo thịt, ngọt vị tôm, càng ăn càng ghiền. 

Cam kết của cơ sở chả ram tôm đất Cô Huy:100% nguyên liệu sạch được chọn lọc, không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, phụ gia, sản phẩm luôn tươi mới. 

Giá của chả ram tôm đất Cô Huy vào khoảng 180.000đ/1kg

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phước Quang, Tuy Phước, T. Bình Định
  • Điện thoại: 098 443 10 01
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cha-ram-t%C3%B4m-%C4%91%E1%BA%A5t-b%C3%ACnh-%C4%91%E1%BB%8Bnh-145674839171057/


Cơ sở sản xuất chả ram tôm đất Cô Huy.
Chả ram tôm đất Cô Huy

Danh sách các Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn hay qua độ tuổi 25, làn da bắt đầu có sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn. Vì thế ... xem thêm...vấn đề về sức khỏe và làm đẹp nên được ưu tiên hàng đầu. Nhiều địa chỉ làm đẹp mở ra và cung cấp dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng tại tỉnh Bình Định sẽ được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Sở hữu làn da ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút chính là một trong những ước mơ lớn của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nám, rạn, thâm da chính ... xem thêm...là những thứ khiến nhiều chị em cảm thấy đặc biệt phiền lòng. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, ngay sau đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/03/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...đề về sinh sản. Khám nam khoa định kỳ giúp đảm bảo sức khỏe và tìm kiếm điều trị kịp thời nếu cần thiết. Đây là cách đảm bảo sức khỏe tốt và chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục tại Bình Định nhưng lại lo ngại về chất lượng. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các Trường tiểu học tư ... xem thêm...thục tốt nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Trường ... xem thêm...tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/10/2023

Category: N/A

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Bình Định.

Danh sách các Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/10/2023

Category: N/A

Không có biểu hiện đau đớn, không có triệu chứng rõ rệt, các bệnh: đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) đến và mang đi ánh sáng như một: “KẺ ... xem thêm...TRỘM THẦM LẶNG” nếu không điều trị kịp thời. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 2 bệnh lí này chính là nguyên nhân gây mù lòa không hồi phục hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi phát hiện người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng. Tuy nhiên nên mổ cườm mắt ở đâu uy t

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...nghề được thành lập. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Quy Nhơn, Bình Định mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

25/09/2023

Category: N/A

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn top các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

20/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một sở thích độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đó là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Với nhiều khóa học ... xem thêm...đa dạng có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn để phát triển kỹ năng của mình. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy vẽ uy tín tại tỉnh Bình Định, giúp bạn dễ dàng tìm lựa chọn phù hợp khi bạn cần.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

23/08/2023

Category: N/A

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...khi xuất hiện tại các bữa tiệc. Vậy, hôm nay hãy cùng khám phá ngay các địa điểm cho thuê váy, đầm dự tiệc hot hit nhất tại Bình Định bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

21/08/2023

Category: Du Lịch

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài tỉnh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại đây bạn nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Với sự quan tâm và đầu tư từ các phụ huynh cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, các trường mầm non tư thục tại tỉnh Bình Định đã không ngừng phát triển ... xem thêm...và mang đến môi trường học tập thú vị, an toàn cho các bé. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định, hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các phụ huynh.

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con yêu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần thì hãy dành chút thời ... xem thêm...gian để tìm hiểu về những trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định qua bài viết của Chúng tôi hôm nay. Chắc chắn rằng thông tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Trường mầm non là nơi quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với trách nhiệm quan trọng này, các trường mầm non ... xem thêm...không chỉ đảm bảo phát triển tri thức mà còn tạo môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất nem chua uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Nem chua là một món ăn truyền thống đã có từ rất lâu, nổi tiếng ở Việt Nam như một đặc sản vùng miền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất nem chua uy ... xem thêm...tín, chất lượng nhất Bình Định thì bài viết sau đây của Chúng tôi chính là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Danh sách các cơ sở sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, chả bò đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình và được chế biến thành nhiều món ăn phổ biến trong đời sống hàng ngày và được ... xem thêm...bày bán khắp nơi. Vậy tại Bình Định, cơ sở nào sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Vay tien cmnd