Danh sách các Chung cư đáng sống nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Tại TP. Vinh với tầm giá phù hợp: Với 700 – 1,5 tỷ đồng khó có thể mua được một căn nhà đất vị trí đẹp, nhưng có thể sở hữu căn chung cư với nội thất cơ bản. Với lợi thế tầm nhìn thoáng rộng, vị trí trung tâm, tiện ích đồng bộ, an ninh đảm bảo, môi trường sống trong lành... chung cư tại TP Vinh đang là sự lựa chọn ưu việt dành cho quý khách hàng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số chung cư đáng sống nhất tại TP. Vinh, Nghệ An nhé.

1

Eurowindow Tower Nghệ An

Eurowindow Nghệ An bao gồm 19 căn nhà ở thương mại được bố trí từ tầng 1-5 của tòa tháp, nằm tiếp giáp 4 tuyến đường kinh doanh chính của Thành phố. Với mô hình này, tại tầng 1 chủ nhà có thể kinh doanh hoặc cho thuê, từ tầng 2 - 4 dành cho gia đình sinh hoạt có cửa đi riêng biệt. Tầng 5 làm sân phơi, trồng cây xanh tiểu cảnh.


Tòa tháp Eurowindow Nghệ An nằm ngay giữa ngã tư chợ Vinh tiếp giáp 3 tuyến phố chính, đây là vị trí đặc biệt và đắc địa nhất thành phố Vinh. Phía Bắc tiếp giáp đường Trần Phú - con đường tập trung các cửa hiệu lớn chuyên kinh doanh đồ gỗ, đồ nhựa, trang sức, mỹ phẩm. Phía Tây tiếp giáp đường Cao Thắng tập trung các cửa hiệu kinh doanh vàng, bạc, đá quý, đồ điện tử. Phía Đông tiếp giáp đường lê Huân là nơi tập trung các hộ tiểu thương bán sỉ và lẻ các mặt hàng thiết yếu. Phía nam là đường nội bộ rộng rãi tạo ra sự tuần hoàn giao thông xung quanh tòa nhà. và đặc biệt hơn, tòa tháp nằm ngay tại đường chính vào chợ Vinh, chợ đầu mối lớn nhất của tỉnh Nghệ An.


Tòa tháp Eurowindow Nghệ An được trang bị hệ thống cửa đồng bộ, hiện đại, an toàn và tiết kiệm điện: Cửa đi chính là cửa an toàn chống trộm, hệ thống cửa sổ là cửa uPvC chống ồn, tiết kiệm điện do Eurowindow cung cấp.Thang máy tốc độ cao: Tòa tháp Eurowindow Nghệ An được trang bị 3 thang máy tốc độ cao, di chuyển êm và nhanh chóng. Bên cạnh đó, hệ thống điện dự phòng sẽ đảm bảo việc di chuyển trong tòa nhà không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào.

Từ tầng 1-5 của tòa tháp được bố trí 19 căn nhà ở thương mại. Tầng 6 – 20 được bố trí các căn hộ cao cấp có diện tích từ 45-91 m2 được thiết kế hiện đại. Mỗi căn hộ đều có từ 2 phòng ngủ, 1 lô gia riêng biệt, phòng khách, bếp được kết hợp các công năng sử dụng hợp lý, hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Đường Trần Phú, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0968 214 828
Fanpage: www.facebook.com/EWTowerNgheAn/

Eurowindow Tower Nghệ An
Eurowindow Tower Nghệ An
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chung Cư ARITA HOME

Trên thị trường chung cư thành phố Vinh, cái tên Arita Home nổi lên như một hiện tượng. Khẳng định giá trị bằng sự khác biệt Arita Home hoàn toàn xứng đáng là chung cư cao cấp chuẩn Compound đầu tiên tại Vinh. Dự án là đứa con tinh thần của chủ đầu tư uy tín, tọa lạc ở vị trí trung tâm 35 đường Phan Bội Châu.


Điểm cộng của dự án còn nằm ở các yếu tố như chủ đầu tư uy tín, tiện ích đầy đủ hiện đại, chất lượng đảm bảo…điều này đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Arita Home. Theo đánh giá của chính những khách hàng khó tính, Arita Home chinh phục họ còn bởi hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đầy đủ, môi trường sống xanh mát, an ninh đảm bảo tuyệt đối, cấp sổ đỏ nhanh…


Đến thời điểm hiện tại dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, khách hàng mua nhà có thể dọn vào ở ngay. Giá căn hộ chung cư Arita Home giao động từ 590-900 triệu đối với các căn hộ diện tích từ 45- 63 m2. Đây là mức giá dành cho căn hộ đã hoàn thiện- khách mua có thể dọn vào ở ngay. Thực tế ở bất cứ dự án nào, giá căn hộ hoàn thiện thường cao hơn khi còn đang xây dựng. Nguyên nhân là do khách hàng mua sẽ hạn chế được tối đa rủi ro, không phải chờ đợi và có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng công trình qua nhiều kênh thông tin.


Phân khúc căn hộ cao cấp ở thành phố Vinh, mức giá phổ biến tầm 1 tỷ đồng/ căn. Như vậy với Arita Home là căn hộ cao cấp nhưng giá bán thuộc phân khúc bình dân. Thực ra giá đắt hay rẻ không chỉ là ở số tiền bạn bỏ ra mua mà còn phải xem xét ở sản phẩm bạn mua được. Với Arita Home đồng tiền bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng khi mua về căn hộ có chất lượng đảm bảo, môi trường sống xanh mát, cộng đồng dân cư văn minh…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 051 563
Fanpage: www.facebook.com/AritahomeCDT/

Chung Cư ARITA HOME
Chung Cư ARITA HOME
3

Chung cư Sài Gòn Sky Tower

Chung cư Sài Gòn Sky Tower được định vị là một trong số ít chung cư thuộc phân khúc cao cấp tại TP Vinh. Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm, Sài Gòn Sky Tower là những căn hộ thông minh được chủ đầu tư chăm chút trong từng thiết kế nội và ngoại thất bằng các vật liệu bền đẹp và mang tính thẩm mỹ cao, cùng tiện ích nội khu đa dạng mang lại cuộc sống đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ.


Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa “trung tâm của trung tâm” tại Phường Đội Cung, TP Vinh, nằm giữa hai phố lớn là Nguyễn Thái Học và Phan Chu Trinh, gần phố Trần Hưng Đạo và Quang Trung, dễ dàng tiếp cận đến những công trình trọng điểm trong thành phố. Với liên kết vùng thuận tiện, chủ nhân Sai Gon Sky Tower tận hưởng cuộc sống “tâm điểm” với mọi công trình giáo dục, giải trí, mua sắm, giao thông, bệnh viện..., đều tập trung xung quanh, cách dự án chỉ vài phút di chuyển như: Trường Đại Học Công Nghiệp Vinh; Trường Mầm Non ABC; Trường tiểu học, THCS Đội Cung; BigC – Chợ Vinh; TT Giải trí VRC; Quảng Trường HCM; Ga Vinh; Sân Bay Vinh.


Thiết kế ngoại thất tân cổ điển giàu tính thẩm mỹ là một trong những điểm nhấn mang lại cảm giác sang trọng cho tổng thể chung cư Sài Gòn Sky. Với mặt kính trong suốt bao phủ tầng 1, khối đế được ốp đá hoa văn, đường phào nổi dày dặn và chắc chắn, sảnh chờ và sảnh thang máy được trang trí đầy tinh tế, Sai Gon Sky mang đến cho gia chủ một tổ ấm khang trang mang vẻ đẹp vượt thời gian. Với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng cho các chủ nhân, dự án Sài Gòn Sky thiết kế đa dạng các tiện ích nội khu, giúp mở rộng không gian sinh hoạt cộng đồng và gia đình để cân bằng cuộc sống.

  • Nơi cả gia đình cùng nhau dạo bộ, thưởng ngoạn phong cảnh tràn ngập cây xanh, thư giãn tinh thần và tăng cường sức khỏe
  • Khu vui chơi cho trẻ: Giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
  • Nhà trẻ: Xây dựng khang trang với đội ngũ giáo viên được chọn lọc, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ
  • Siêu thị: Tiện nghi không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại và khép kín
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Tổ chức các sự kiện nhằm kết nối các hộ gia đình, tạo nên một cộng đồng văn minh và gắn kết
  • Bãi đỗ xe: Với đội ngũ an ninh bảo vệ an toàn tuyệt đối
  • Dự án sở hữu mật độ thang máy lý tưởng (33 căn/thang), với chỉ 16 tầng và 130 căn hộ, giúp giao thông diễn ra nhanh chóng giữa các tầng
  • Không gian sống yên bình: Tọa lạc ngay trung tâm thành phố và tiệm cận các tuyến phố lớn, nhưng Sai Gon Sky vẫn giữ lại trong mình nét đẹp bình yên với không gian riêng không quá ồn ào. Cư dân Sai Gon Sky có thể một bước tận hưởng hơi thở hiện đại nơi phố thị sôi động, đồng thời một bước trở về tổ ấm thân thương giữa thiên nhiên dịu mát, thanh bình.

Lần đầu tiên tại TP Vinh, Chung cư Sài Gòn Sky TP Vinh mang đến hệ thống SMART HOME – căn hộ thông minh đạt chuẩn cao cấp với công nghệ vượt trội, giúp các chủ nhân dễ dàng điều khiển căn hộ chỉ với một thiết bị di động. Chỉ một nút bấm để điều khiển tất cả thiết bị trong nhà; Chạm để điều khiển: bật bản nhạc yêu thích, tăng giảm điều hòa, mở cửa sổ, kích hoạt hệ thống an ninh...Ra lệnh bằng giọng nói: công nghệ trợ lý ảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi điều khiển bằng giọng nói. Kết nối không giới hạn: điều khiển căn hộ từ oto, văn phòng hoặc trong chuyến công tác, du lịch xa. SMART HOME chính là ngôi nhà tương lai, với những công nghệ tiên tiến được ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhằm kiến tạo một cộng đồng thông minh, mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, bắt kịp với thời đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0968 420 275
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/ChungcuSaiGonSkyTPVinh

Chung cư Sài Gòn Sky Tower
Chung cư Sài Gòn Sky Tower
4

Trung Đức Tower

Trung Đức Tower nằm trên giao lộ của hai tuyến đường đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố Vinh, phía Bắc giáp đường Lý Thường Kệt kéo dài, phía Đông giáp đường quy hoạch rộng 5m, phía Tây giáp đường Lê Lợi, quốc lộ 1A và phía Nam giáp hồ điều hòa Thủy Tạ rộng 3.400m2. Dự án được quy hoạch theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ với tiện ích đồng bộ, hiện đại thỏa mãn tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân, trong một tổ ấm an cư lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố.


Với lợi thế nằm trong khu vực trung tâm thành phố, ngay gần hồ điều hòa Thủy Tạ và các khu kinh tế, hành chính quan trọng, chung cư Trung Đức Tower có kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường huyết mạch như đường Lý Thường Kiệt, Phan Bội Châu, Nguyễn Sỹ Sách, đường Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai và hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống tiện ích công cộng đa dạng gồm trường học, bệnh viện, công viên tam giác, bến xe Vinh, sân bay, chợ Quang Trung, siêu thị Maximax, BigC, các khu vui chơi giải trí…thực sự là nơi an cư lý tưởng cho người dân địa phương.


Chung cư Trung Đức Tower là dự án căn hộ cao cấp có tổng mức đầu tư gần 340 tỷ đồng bao gồm các căn hộ được thiết kế thông minh với 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích đa dạng đảm bảo không gian nội thất tiện nghi, thoáng mát. Hệ thống thang máy được trang bị hiện đại, cùng tầng hầm để xe rộng rãi, có camera giám sát 24/7, cùng nhiều tiện ích khép kín như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng được bố trí từ tầng 1 đến tầng 4 tòa nhà rất phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ hiện đại, vì nó mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt, không cần phải đi xa mà vẫn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ ngay tại nơi sinh sống.


Hướng tới mục tiêu xây dựng một dự án chất lượng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, dự án Trung Đức Tower sở hữu phong cách kiến trúc đậm chất Singapore với ban công rộng, dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, hướng view ra hồ điều hòa Thủy Tạ, công viên Tam Giác tạo cái nhìn thoáng rộng, giúp chủ nhân căn hộ có thể thư thái chiêm ngưỡng thành phố sôi động về đêm và tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên tươi mát, để cảm nhận cuộc sống thú vị đến từng phút giây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2, Đường Lê Lợi, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0916 401 286

Trung Đức Tower
Trung Đức Tower
5

Chung Cư Lũng Lô Tower

Chung cư Lũng Lô tọa lạc ngay đường Hồ Xuân Hương. Nằm ngay bên cạnh dòng sông Tiền thơ mộng của Thành phố Vinh. Thuộc dự án Khu Đô Thị Long Châu Riverside. Là những căn hộ view sông đẹp nhất thành Vinh, chung cư Lũng Lô mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm mới lạ và đầy cảm xúc.


Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phát triển Lũng Lô 2.1 trực thuộc Bộ Quốc Phòng

Đơn vị phân phối độc quyền: Sàn Bất Động Sản Tâm Quê


Vị trí của chung cư Lũng Lô:

  • Cách chợ Vinh chưa đến 1 km
  • Cách Bệnh viện Thành Phố hơn 1 km
  • Cách trung tâm thương mại Big C chưa đến 1 km
  • Cách trường học phường Vinh Tân chưa đến 1 km
  • Cách hệ thống ngân hàng chưa đến 1 km

Tiện ích dự án:

  • Chung cư Lũng Lô đó là sở hữu chuỗi dịch vụ, tiện ích đa dạng và cao cấp. Đó là khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, nhà gửi xe riêng biệt, hệ thống an ninh đảm bảo.
  • Trong mỗi căn hộ đều sử dụng các loại vật liệu cao cấp đảm bảo chất lượng: tủ bếp bằng gỗ, sàn gỗ, cửa gỗ chò chỉ, gạch lát và ốp Viglacera, nội thất nhà tắm đầy đủ
  • Phòng tập Gym, cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh chung, nhà xe, bãi đỗ xe, dịch vụ trông giữ xe và các dịch vụ theo yêu cầu….
  • Hệ thống điện dự phòng sẽ đảm bảo việc di chuyển trong tòa nhà không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cao Xuân Huy, Khối Cộng Hòa, P. Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 051 563
Fanpage: www.facebook.com/Lunglotower/

Chung Cư Lũng Lô Tower
Chung Cư Lũng Lô Tower
6

Chung Cư Bảo Sơn Green Pearl

Chung Cư Bảo Sơn Green Pearl toạ lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Vinh, được thiết kế gồm 31 tầng nổi xây dựng trên khu đất rộng trên 4340m2. Với kết cấu hạ tầng đồng bộ, kiến trúc hiện đại, sang trọng tạo cho bạn một không gian sống tiện nghi, hoàn hảo ngay tại trung tâm thành phố Vinh. Với chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam và có tầm nhìn chiến lược như Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Du Lịch Bảo Sơn, Bảo Sơn Green Pearl hứa hẹn sẽ mang đến quý khách hàng một dự án đáng sống ngay tại trung tâm thành phố Vinh.


Bảo Sơn Green Pearl tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm thành phố Vinh, nằm ngay tại mặt đường Lê Lợi, bên cạnh khách sạn Hữu Nghị. Đây là nút giao thông chính, là tuyến đường huyết mạch của thành phố Vinh, từ đây có thể thuận lợi di chuyển tới các địa điểm lớn như Bến xe Vinh, ga Vinh,sân bay Vinh, tổ hợp giải trí VRC, ngân hàng, công viên trung tâm...


Có phương châm, mong muốn mang tới cho khách hàng không chỉ đơn giản là 1 căn hộ mà còn là kiến tạo 1 cộng đồng nhân văn và tiên tiến. Dự án căn hộ Bảo Sơn Green Peal có đầy đủ nhiều tiện ích cho cuộc sống của bạn như: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Cafe, nhà hàng, siêu thị, tiệm thuốc tây ngay tại dự án. Phòng tập Gym sang trọng với thiết bị hiện đại tại tầng 2. Và đặc biệt hơn nữa Bảo Sơn Green Peal lại có mật độ xây dựng chỉ 43% và là một trong số ít dự án có Công viên nội khu. Đây là điểm mà ít dự án nào ở khu vực trung tâm có thể có được 2 tầng hầm để xe tiện lợi.Tổ hợp siêu thị thương mại dịch vụ: spa, fitness, thẩm mỹ, yoga, nhà hàng, khu mua sắm…


Bảo Sơn Green Peal có 6 Thang máy tốc độ cao nhập khẩu. Hệ thống điện, nước dự phòng đảm bảo. Cửa sổ kính cường lực, an toàn dán 2 lớp phản quang và cách nhiệt hiện đại bậc nhất. Hệ thống báo cháy, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0975 792 829
Fanpage: www.facebook.com/Chung-cư-Bảo-Sơn-Green-Pearl-72-Lê-Lợi-133431553843053/

Bảo Sơn Green Peal
Bảo Sơn Green Peal
7

Chung cư Handico 30

Chung cư Handico 30 một sản phẩm của Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển Nhà Hà Nội số 30, tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Lê Nin - Tuyến đường trọng điểm của Thành phố Vinh, Chung cư Handico 30 là khu phức hợp gồm 4 tòa nhà cao 14 tầng và khu biệt thự, liền kề, sẽ góp phần làm cho cảnh quan đô thị trong thành phố thêm hiện đại, nhộn nhịp, tăng hiệu quả khai thác sử dụng và nhu cầu sinh hoạt cho cộng đồng người dân trong khu vực.


Chung cư Handico 30 nằm ngay ngã tư Phạm Đình Toái & Đại Lộ V.I.Lenin, một vị trí chiến lược quan trọng bậc nhất của TP.Vinh. Với vị trí đắc địa, dự án dễ dàng kết nối BV Quốc Tế 100m, BV Ba Lan 1km, Cách sân bay Vinh 3km...Sở hữu vị tuyệt đẹp của thành phố, các căn hộ tại dự án đều sở hữu tầm view tuyệt đẹp: Phía Đông là dòng Sông Lam thơ mộng; Phía Tây là mặt tiền đường Đại Lộ Lê Nin; Phía Bắc là Sân Bay quốc tế Vinh; Phía Nam là Trung tâm hành chính Tỉnh Nghệ An.


Dự án Handico 30 được thiết kế với chiều cao 14 tầng:

  1. Tầng hầm: Nơi để xe, phòng kỹ thuật phục vụ tòa nhà.
  2. Tầng 1: Trung tâm thương mại, sinh hoạt cộng đồng.
  3. Tầng 2- 14: Căn hộ để ở, mỗi tầng có 10 căn hộ.

Với tiêu chí đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với giá trị phù hợp nên chủ đầu tư đã tập trung xây dựng mô hình căn hộ có diện tích nhỏ và vừa:

  1. Căn 45m2, 49m2: Thiết kế 2pn, 1wc.
  2. Căn 53m2, 59m2: Thiết kế 2pn, 2wc
  3. Căn 62m2: Thiết kế 3pn, 2wc.

Tất cả các căn hộ tại đây đều thiết kế theo phong cách mở phù hợp với phong thủy hiện đại để đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Chung cư Handico 30 mang đến cho cư dân những dịch vụ chất lượng hàng đầu phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. Được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, hiện đại, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ, tạo cho cư dân luôn an tâm và sảng khoái khi trở về nhà.Với không gian xanh, cùng môi trường sống lý tưởng trong khu đô thị kiểu mẫu, mỗi buổi chiều khi trở về nhà, cư dân nơi đây có thể tận hưởng niềm hạnh phúc giản dị khi nhìn các con yêu thả mình trên từng con đường dưới những hàng cây xanh mát, tung tăng vui đùa trên bãi cỏ, hòa cùng niềm vui với những gia đình trẻ khác để tận hưởng cuộc sống chan hòa . Cộng đồng sống thân thiện, năng động và hiện đại.


Trường mầm non ngay cạnh tòa nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian đưa đón bé yêu đến lớp.

  1. Trung tâm y tế, nơi chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình
  2. Siêu thị mini: Mọi thứ cho cuộc sống hàng ngày đều trong tầm tay
  3. Trung tâm thể dục, nơi để mọi người thư giãn và rèn luyện thể lực với đầy đủ trang thiết bị
  4. Kết nối internet – wifi được lắp đặt cho tất cả các căn hộ, với những thiết bị truyền thông thế hệ mới được ứng dụng cho dịch vụ internet tiên tiến để bạn có thể lướt web thoải mái và nhanh chóng
  5. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ, cho phép bạn thỏa sức xem phim, thể thao, giải trí và các chương trình hấp dẫn khác.
  6. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Các vị trí thang bộ được thiết kế hợp lý và khoa học, phù hợp tiêu chuẩn thoát người được thuận tiện và nhanh chóng trong trường hợp có sự cố
  7. An ninh tại Handico 30 được đảm bảo 24/24 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Bãi đậu xe rộng rãi ngay tại tầng hầm. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống chất lượng của cư dân.Hệ thống phòng cháy hiện đại: Cảm biến cực nhạy giúp cư dân xóa tan nỗi lo hỏa hoạn ập đến bất ngờ.

Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển Nhà Hà Nội số 30 đầu tư xây dựng khu phức hợp dân cư thương mại hiện đại hàng đầu tại Miền Trung" Dự án Handico 30" . Tại đây được xem sẽ là nơi lý tưởng cho những gia đình trẻ năng động hội tụ để cùng nhau sẽ chia những giá trị sống nhân văn và tạo lập 1 cuộc sống hạnh phúc vững bền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm 20, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0931 363 696
Fanpage: www.facebook.com/pages/category/Real-Estate/Handico-30-Nghệ-An-223437978220196/

Chung cư Handico 30
Chung cư Handico 30
8

Chung cư Tecco PHÚC THỊNH

Chung cư Tecco Phúc Thịnh do Tập đoàn Tecco đầu tư xây dựng tại Khu đô thị mới Vinh Tân. Dự án nằm tại vị trí đắc địa, là một trong những dự án hiện đại nhất TP. Vinh, được chú trọng đến từng chi tiết và được nhiều người dân mong chờ.

Chung cư Tecco Phúc Thịnh được thiết kế gồm 1 block với 18 tầng nổi, 1 tầng hầm, 3 tầng lửng. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 3 của dự án là căn thông tầng thương mại, tầng 4 đến tầng 17 là khu căn hộ chung cư.

Tên dự án: Chung cư Tecco Phúc Thịnh

Chủ đầu tư: Tập đoàn Tecco

Vị trí: Đường Lê Mao kéo dài, Khu đô thị mới Vinh Tân, phường Vinh Tân, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An

Đơn vị thi công: Công ty CP Phát triển đô thị Vinh (Vinhland)


Chung cư Tecco Phúc Thịnh được đầu tư chuỗi tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu từ sinh hoạt hàng ngày đến vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe... Một số tiện ích tại dự án như:

  • Hệ thống an ninh 24/24
  • Siêu thị tiện ích
  • Phòng tập gym, spa
  • Nhà hàng, cafe
  • Trường mầm non

Chung cư Tecco Phúc Thịnh thuộc khu đô thị Tecco Vinh Tân, đối diện khu đô thị Handico nên được thừa hưởng toàn bộ tiện ích xung quanh và cơ sở hạ tầng, giao thông sẵn có như:

  • 10 phút đến sân bay TP. Vinh
  • 1,5km đến bến xe chợ Vinh
  • 3km đến Ga Vinh- 10km đến bến xe mới Vinh
  • 300m đến Bệnh viện TP. Vinh
  • 3km đến Bệnh viện Cửa Đông
  • 3,5km đến Bệnh viện Ung Bướu
  • 5 phút đến trường mầm non, cấp 1 và cấp 2 Vinh Tân

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Mao kéo dài, Vinh Tân, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0919 040 975
Fanpage: www.facebook.com/Chung-cư-Tecco-PHÚC-THỊNH-0919-040-975-341434943073001/

Chung cư Tecco PHÚC THỊNH
Chung cư Tecco PHÚC THỊNH
9

Chung Cư Tràng An

Dự án khu đô thị Mipec Tràng An được hiện thực từ ước mơ xây dựng một không gian sống kiểu mẫu, hiện đại, đẳng cấp hòa cùng không gian thiên nhiên tươi mát, trong lành của tập đoàn hóa dầu quân đội(Mipec).


Thông tin tổng quan về dự án khu đô thị Mipec Tràng An, Phường Vinh Tân.

  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Quân Đội (Mipec) Công Ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Tràng An.
  • Tên dự án: Khu Đô Thị Mipec Tràng An.
  • Vị trí dự án: Đường Lê Mao kéo dài, Phường Vinh Tân, Thành Phố Vinh.
  • Đơn vị xây dựng: ACC Hà Nội.Quy mô dự án: 43 ha.
  • Vị trí khu đô thị Mipec Tràng An.

Nằm tại vị trí trung tâm Khu Đô Thị Mới Phường Vinh Tân, Thành Phố Vinh Nghệ An. Khu Đô Thị Mipec Tràng An được sở hữu toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh. Đặc biệt, dự án Mipec Tràng An nằm trên trực đường chính Lê Mao, kết nối Tp Vinh với đường tránh Vinh, có vị trí liền kề với 2 khu đô thị lớn: Khu Đô Thị Tecco Vinh Tân, khu đô thị Handic069 Hà Nội.


Mipec Tràng An là nơi đầy sinh khí, hướng tới một không gian sống xanh thân thiện với môi trường cùng với việc sở hữu vị trí vàng ở trung tâm Tp Vinh vì thế dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng ở Nghệ An.


Không thể nói gì hơn về vị trí đắc địa của Dự Án Mipec Tràng An: Cách công viên và quảng trường trung tâm thành phố 800m về phía Tây Nam; cách trường tiểu học và THCS Vinh Tân 300m, cách công viên trung tâm 600m, cách bệnh viện Thành Phố 500m, cách chợ Vinh 1km, cách BigC Vinh 1km. Toàn khu đô thị được tổ chức thành những phân khu nhà vườn liền kề khác nhau: Cảnh viên, Hưng Thái và An phú, mỗi khu được thiết kế với một vẻ độc đáo, phong phú riêng đồng thời hài hòa, thống nhất trong phong cách tổng thể.


Quy mô phân khu dự áN Mipec Tràng An Phường Vinh Tân.Dự án KĐT Mipec Tràng An có quy hoạch tổng thể 43 ha, tập trung chủ yếu vào 3 loại hình sản phẩm chính: Liền kề Shophouse Biệt thự (Biệt thự đơn lập và Biệt thự song lập).


Giá trị độc đáo - nâng tầm vị thế:Hạ tầng hoàn thiện hiện đại: Khu Đô Thị Mipec Nghệ An được quy hoạch đồng bộ theo tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất không gian đô thị văn minh hiện đại, trên 30% diện tích được phủ xanh đan xen giữa các tuyến phố và công viên trung tâm mang lại cho Mipec Tràng An một không gian thật sự thiên nhiên.Cuộc sống khép kín với khối dịch vụ đa dạng: An cư tại đây cư dân không cần phải di chuyển nhiều, với nhiều công trình và hạng mục phục vụ dân cư trong đô thị quảng trường, hồ nước, nhà hàng nổi, bến thuyền, bãi đỗ xe, thảm thực vật phong phú và đường dạo ven sông. Nhiều tiện ích giải trí xung quanh như: Sân tennis, đài phun nước, chòi nghỉ, cầu trượt, cùng nhiều loại hình vui chơi dành cho thiếu nhi.


Tầm nhìn mở rộng, vị trí chiến lược: Với lợi thế vị trí vàng khi Phía Nam dự án nằm trên mặt tiền tuyến đường Lê Mao kéo dài, trục giao thông huyết mạch nối trung tâm Tp Vinh ra đường tránh và các huyện phía Tây Nghệ An; phía Đông sở hữu mặt tiền giáp Sông, KĐT Mipec Tràng An(Mipec Vinh) không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính thanh khoản cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0383 737 636
Website: https://tranganland.com/
Fanpage: www.facebook.com/chungcunghean.com.vn

Chung Cư Tràng An
Chung Cư Tràng An
10

CHUNG CƯ T&T VICTORIA

Chung cư cao cấp T&T Victoria là dự án của tập đoàn T&T Group tọa lạc tại vị trí đắc địa Ngã tư Chợ Vinh. Dự án bao gồm một tòa chung cư cao 25 tầng với chuỗi hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp phù hợp với những người có thu nhập khá, gia đình trẻ đang muốn tìm một nơi an cư đẳng cấp tại trung tâm thành phố.


Chung cư T&T Victoria tọa lạc tại vị trí kim cương, ngay tâm điểm kinh tế, dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí của TP Vinh, sở hữu 4 mặt tiền tiếp giáp những trục đường huyết mạch: Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Phan Đình Phùng và Đặng Thái Thân. Từ T&T Victoria, mọi nhu cầu di chuyển của cư dân tới các địa điểm trong thành phố và các địa phương lân cận đều đáp ứng dễ dàng qua hệ thống giao thông đường không, đường sắt và đường bộ thuận tiện. Không dừng lại ở một nơi ở thông thường, tại dự án T&T Victoria, lần đầu tiên người dân thành Vinh được trải nghiệm phong cách sống hoàn toàn mới, nơi mọi nhu cầu trong cuộc sống đều được đáp ứng tối đa ngay ngưỡng cửa với 45 tiện ích và dịch vụ nội khu, đặc quyền dành riêng cho chủ nhân nơi đây.


TIỆN ÍCH TRONG NHÀ - NGOÀI TRỜI

  • Nhà sinh hoạt cộng đồng
  • Khu vui chơi trẻ em trong nhà
  • Khu bóng bàn
  • Khu đọc sách
  • Phòng đa năng
  • Quầy lễ tân
  • TTTM
  • Khu ẩm thực

Với T&T Victoria lần đầu tiên chủ nhân được chạm tới “đỉnh cao của cuộc sống hoàn mỹ”, tại một Singapore thu nhỏ giữa lòng thành Vinh.Không chỉ có vậy, bạn còn được thực sự tận hưởng những đặc quyền dành riêng với chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp: dịch vụ an ninh 24x7; trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ giặt là, dịch vụ quản lý căn hộ, bảo vệ 24x7, thi công sửa chữa căn hộ, chăm sóc T&T Victoria sở hữu phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện đại, là sự hòa quyện tinh tế giữa những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, năng động và vẻ đẹp duyên dáng, lịch lãm quý phái.


Các căn hộ chung cư tại T&T Victoria được thiết kế linh hoạt, không gian thoáng với những ô cửa và ban công rộng mở giúp tối ưu ánh sáng, gió trời, mang lại nguồn năng lượng và không khí trong lành cho mọi thành viên trong gia đình.Mỗi căn hộ có diện tích đa dạng từ 47-100m2 với 1 đến 3 phòng ngủ sẽ là nơi ghi dấu những khoảnh khắc gắn bó, yêu thương của cả gia đình đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0971 804 888
Website: https://chungcucaocapttgroup.wordpress.com/chung-cu-cao-cap-t-t-vinh-nghe-an/

Chung cư cao cấp T&T Victoria
Chung cư cao cấp T&T Victoria

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Nghệ An. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Nghệ An đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

21/03/2024

Category: N/A

Đồng hồ luôn là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu khi kết hợp với những bộ trang phục đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Những chiếc đồng hồ ... xem thêm...luôn được nhiều rất người ưu thích và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ các bạn trẻ cho đến những người trưởng thành. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng tại Nghệ An.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/03/2024

Category: N/A

Chắc chắn ai cũng mong ước rằng mình có một mái tóc suôn mượt, óng ả. Nhưng chăm sóc tóc là một trong những việc khó thực hiện. Để biến mong ước này thành hiện ... xem thêm...thực, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An .

Danh sách các Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại tỉnh Nghệ An? Dưới đây là danh sách tốt nhất dành cho bạn!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giấy dán tường tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/02/2024

Category: N/A

Giấy dán tường 3D đang dần trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thu ... xem thêm...hút, nổi bật, sang trọng, mà giá thành lại hợp lý, có thể thay đổi khi cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn đang quan tâm về các loại giấy dán tường 3D, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Danh sách các Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phất triển của kinh tế, nhiều nhà máy đã mở rộng sản xuất, mở rộng quy mô kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nhà thép tiền chế ngày càng cao. Hôm nay, hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các công ty cung cấp dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất tại Nghệ An nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ chơi xe máy chính hãng với giá cả hợp lý mà chưa biết đến địa chỉ nào. Hãy cùng Chúng tôi ghé thăm các đại lý đồ chơi xe máy uy tín tại ... xem thêm...Nghệ An, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/01/2024

Category: N/A

Những giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cũng là một lựa chọn để biếu tặng rất phổ biến. Hiện nay nhu cầu mua giỏ quả ngày càng tăng cao, ... xem thêm...vì thế những địa chỉ bán hoa quả tươi cũng có thêm nhiều mẫu gói tinh tế. Ở khu vực Nghệ An, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng sau đây.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/12/2023

Category: N/A

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam nói chung hay tại Nghệ An nói riêng, một bộ phận lớn người dân vẫn còn ... xem thêm...ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Hiểu rõ được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Nghệ An bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/12/2023

Category: N/A

Trong hành trình duy trì và cải thiện sức khỏe nam giới, các phòng khám nam khoa đã trở thành điểm đến quan trọng, nơi mà sự chuyên sâu và tận tâm là tiêu chí ... xem thêm...hàng đầu. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán buffet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xiên que ngon, sạch, giá rẻ tại Vinh nhưng chưa biết đâu là cái tên chất lượng. Sau đây Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những địa ... xem thêm...chỉ bán bufet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/12/2023

Category: N/A

Spa y học cổ truyền là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến, xuất hiện từ lâu giúp cho cơ thể trẻ hoá và làm chậm lại quá trình lão hóa. Chính vì vậy ... xem thêm...nó ngày càng được ưa chuộng và nhu cầu tăng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một vài spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Quán ăn gia đình ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/12/2023

Category: N/A

TP. Vinh với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon ... xem thêm...đến từ nhiều nơi khác nhau và quy tụ nhiều món ngon đặc sản của 3 miền Bắc Bắc - Trung - Nam. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn gia đình ngon nhất TP. Vĩnh nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình của mình, bạn muốn nơi mình sống thật hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Thế nên không ... xem thêm...gian bếp nói chung và tủ bếp nói riêng có vai trò hết sức quan trọng. Vậy đừng bỏ lỡ mà hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngày càng được ưa chuộng bởi yêu cầu của chất lượng vệ sinh rất cao. Thế nhưng để tìm được dịch vụ uy tín, chất lượng thì vẫn luôn là ... xem thêm...điều phân vân của nhiều bệnh viện. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn nhưng tham khảo về dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp tại Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

27/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size cho những bạn có thân hình mũm mĩm thật khó tại Nghệ An? Đừng lo, vì bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài địa điểm xịn xò bán quần ... xem thêm...áo ngoại cỡ.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng bán áo khoác ... xem thêm...khiến nàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Bạn đang tìm kiếm những chiếc áo khoác nữ đẹp tại Nghệ An mà chưa biết phải mua ở đâu. Chúng tôi mách bạn cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nghệ An nhé.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay, câu cá không chỉ là nghề nghiệp mà còn là một bộ môn, một thú vui tao nhã, là loại hình giải trí của nhiều người. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...một vài địa điểm câu cá giải trí uy tín nhất Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau xây dựng là một vấn đề cần thiết của các công trình, bởi lẽ sau khi mới được xây dựng các vết bẩn, mảng bám làm mất mỹ quan công trình. Vì vậy hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

06/11/2023

Category: N/A

Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc ... xem thêm...này. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số studio chụp ảnh gia điình đẹp nhất Tp Vinh nhé!

Vay tien cmnd