Danh sách các Cây thủy sinh đẹp và dễ trồng

Cây thủy sinh là loài cây sống dưới nước, thường sống ở môi trường nước ngọt. Chúng có thể sống hoàn toàn trong nước, một phần hay ở môi trường ẩm ướt như bùn trong một khoảng thời gian dài. Cây thủy sinh thường có 2 loại là thủy sinh để bàn và thủy sinh trong hồ cá. Hiện nay, cây thủy sinh được sử dụng phổ biến và rộng rãi vì dễ trồng và đem lại nhiều lợi ích như lọc nước, cung cấp oxi hay để trang trí góc làm việc,... Nếu bạn đang tìm loại cây thủy sinh đẹp mà dễ trồng, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

1

Rong La Hán xanh

Rong La Hán xanh thuộc họ rong và được ưu ái trồng rất nhiều trong bể thủy sinh. Loại rong này có đặc tính dễ trồng, không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn đẹp mềm mại và xanh mướt trong bể thủy sinh. Với sự tăng trưởng khá cao và sự hấp thụ dinh dưỡng tốt, rong la hán xanh còn là ứng viên tuyệt vời cho các hồ thủy sinh bị dư dinh dưỡng.


Rong la hán xanh có thể trong trong cả thùng xốp lẫn bể thủy sinh vì chúng có nhiều tán nhỏ giúp cho cá con ẩn nấp. Đây là loại rong có đặc điểm rất giống tiểu bảo tháp và rong đuôi chó. Tuy nhiên, tiểu bảo tháp lá đối xứng nhau còn rong đuôi chó có tán nhỏ hơn, thân bé hơn nếu để ý kỹ bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay. Rong la hán là loại cây rất dễ trồng và chăm sóc mà không cần đòi hỏi kỹ thuật. Bạn chỉ cần thả trôi hoặc dắt vào kẽ đá thì chúng cũng phát triển tốt. Để cây phát triển căng và đẹp thì nên bổ sung CO2, phân nền và phân nước.


Rong la hán thích hợp trồng ở vị trí trung cảnh và hậu cảnh. Thích hợp nhất là vị trí hậu cảnh bởi cây phát triển nhanh và có khuynh hướng mọc thẳng lên cao. Tùy vào cách trồng và chăm sóc của mỗi người mà cắt tỉa cây cho phù hợp với bố cục. Nên cắt và nhổ hẳn phần gốc sau đó cắm ngọn mới đã cắt nếu như thân đã già cỗi.

Rong La Hán xanh
Rong La Hán xanh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Rong đuôi chồn

Rong đuôi chồn hay còn gọi là rong đuôi chó có tên tiếng anh là Ceratophyllum Demersum. Loại rong này thường sống trong môi trường tự nhiên của cây, được lấy từ vùng nước ứ đọng, di chuyển chậm như ao tù, hay trong các hồ trồng sen hoặc súng. Rong đuôi chồn có hình dáng cuốn chặt giống như đuôi gấu trúc. Ngày nay, rong đuôi chồn được thương mại hóa rất nhiều trở thành một giống cây cảnh dưới nước sử dụng cho các hồ cá cảnh phổ biến và rộng rãi.

Vốn là một loại cây thủy sinh, dễ tìm và dễ nhân giống, chăm sóc nên rong đuôi chó rất được ưa chuộng lựa chọn cho các bể cá cảnh. Chúng rất dễ sinh trưởng và phát triển, vì thế không cần đất hay phân để trồng, chăm một cách tỉ mỉ. Chỉ cần bạn thả một vài cọng rong đuôi chó vào một bể nước nhỏ và đặt một nơi có ánh sáng mặt trời chiếu rọi cũng đủ để chúng sinh sản, phát triển sau một thời gian ngắn.


Rong đuôi chồn rất thích hợp khi thả vào bể cá hay hồ cá cảnh. Lựa chọn rong đuôi chồn luôn là sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng chơi cá cảnh. Mỗi bể cá hồ cá bạn chỉ cần thả 5-6 ngọn rong là chúng có thể tự sinh trưởng và phát triển. Và đây còn là nơi trú ngụ của các chú cá cảnh con trước những đe dọa, rình rập.

Rong đuôi chồn
Rong đuôi chồn
3

Ráy Nana Petite

Ráy nana petite là dòng ráy thủy sinh được rất nhiều người yêu thích, với cách sắp xếp lá đẹp, đều và mặt lá căng xanh, giúp dòng cây ráy thủy sinh này được nhiều người chơi thủy sinh mê mẩn. Nếu bạn đang chơi thủy sinh và yêu thích một dòng cây có sức sống tốt và phát triển chậm, Nana Petite sẽ là dòng cây thủy sinh phù hợp với bạn.


Thói quen phát triển của Ráy nana petite là bộ rễ mọc lan ra và từ đó phát triển các lá, có thể tồn tại đến 1 năm. Cây có thể chịu từ điều kiện ánh sáng thấp đến điều kiện ánh sáng rất cao. Cây vẫn sống tốt khi có có hoặc không có CO2, mặc dù có CO2 sẽ thúc đẩy cây sinh trường nhanh hơn. Chất nền tốt cũng thúc đẩy cây phát triển và thay thế các lá già. Mức Phosphate cao sẽ thúc đẩy việc ra hoa tùy theo các điều kiện của hồ và sức khỏe của cây. Mức Phosphate cao cùng với lượng sắt nhiều và phân bón đầy đủ sẽ giảm hiện tượng tảo đốm cho những cây ở dưới ánh sáng mạnh trực tiếp. Nhân giống cây chỉ đơn giản cắt rễ thành hai hay nhiều phần tùy theo kích thước cây.

Ráy Nana Petite
Ráy Nana Petite
4

Lệ nhi

Lệ nhi, Móng tay hay Vảy ốc (danh pháp Bacopa caroliniana) là một loài thực vật có hoa trong họ Mã đề. Cây lệ nhi phát triển thích nghi tốt với các điều kiện khu vực đầm lầy ở cả hai dạng đưới nước và trên cạn. Cây có cấu trúc thân dài, chiều cao 20–30 cm, tán rộng 3–6 cm. Một số hình dạng của loài này hiện đang phổ biến, bao gồm hình dạng lá nhỏ và dạng có đốm.


Nhờ có hình dáng nhỏ và vẻ đẹp tuyệt vời nên Lệ nhi là loài thực vật thủy sinh phổ biến được ưu chuộng trong giới thủy sinh hiện nay và được bài trí thích hợp làm cây trung cảnh và hậu cảnh trong hồ thủy sinh nhỏ. Để nhân giống cho cây, chỉ cần ngắt 1 phần thân kèm theo lá và cắm thẳng xuống đất thì cây có thể phát triển thành cây mới nên thuộc loại cây thủy sinh cắt cắm. Cây cũng thường xuyên sản xuất rễ bò ở phần gốc, những thân này có thể được tỉa cẩn thận và trồng lại nên rất dễ trồng. Cây tăng trưởng nhanh, hấp thu dinh dưỡng tốt nên là ứng viên xuất sắc trong môi trường không có CO2 và là ứng viên tuyệt vời cho các hồ thủy sinh bị dư dinh dưỡng. Khi chăm sóc cây, việc bón cả 2 loại chất dinh dưỡng chính và vi chất dinh dưỡng là không cần thiết nhưng sẽ có hiệu quả, cũng tương tự đối với việc bổ sung CO2 cho cây.

Lệ nhi
Lệ nhi
5

Trân châu ngọc trai

Trong giới thủy sinh thì không ai là không biết đến cây trân châu ngọc trai, đây là loại cây tiền cảnh rất dễ trồng
và thông dụng. Cây thủy sinh trân châu ngọc trai có tên tiếng Anh là Micranthemum Monte Carlo và New Large Pearl Grass. Nguồn gốc xuất xứ từ Argentina. Cây mọc thấp, chiều cao chỉ khoảng từ 2 đến 3cm. Chúng có thể lan thành từng mảng tầm 3cm, tạo thành thảm xanh rất đẹp và bắt mắt.


Lá cây có màu xanh rì, thân có phân đốt nhỏ. Cây trân châu ngọc trai có khả năng lọc chất thải của cá, hấp thụ từ lá và đất nền. Đồng thời, cung cấp một lượng oxy trong bể cá cảnh. Bên cạnh đó, còn tạo điều kiện thuận lợi, tạo môi trường lý tưởng cho các loài cá đẻ trứng và sinh sản tốt hơn. Trân châu ngọc trai không nhất thiết cần ánh sáng mạnh để phát triển, nó có thể phát triển tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và vừa.


Một trong những ưu điểm nổi bật của cây trân châu ngọc trai là ít bị rêu hại tấn công, không cần chăm sóc nhiều. Cây phát triển với tốc độ rất nhanh, chỉ sau 3 tuần gieo trồng bạn đã có một thảm cây xanh mướt, đẹp mắt. Có thể nói, cây trân châu ngọc trai là cây dễ trồng mà lại rất đẹp. Thích hợp cho người mới chơi thủy sinh cũng như lâu năm dùng để trải nền thành thảm xanh. Đây là lựa chọn tốt cho bạn để tạo một hồ thủy sinh đẹp.

Trân châu ngọc trai
Trân châu ngọc trai
6

Cỏ Nhật

Cỏ Nhật có tên khoa học là Blyxa japonica, là một cây thủy sinh thường được tìm thấy vùng ứ đọng, bể cạn và đầm lầy cũng như các dòng suối chảy chậm, và giàu chất sắt trong các nhiệt đới phía đông châu Á. Cỏ Nhật cũng có thể được tìm thấy trong các môi trường sống nhân tạo (như cánh đồng lúa). Cây đã trở thành một cây chủ yếu trong thú chơi thủy sinh.


Cây Cỏ Nhật là dạng cây dễ trồng trong bể thủy sinh. Nó phát triển tốt ở điều kiện ánh sáng ánh sáng trung bình, ở ánh sáng vừa phải này cây sẽ có màu xanh. Khi cây khoẻ, gặp ánh sáng mạnh cây sẽ có màu ở ngọn, màu lá sẽ chuyển dần sang màu nâu đỏ. Ở môi trường phát triển tốt cây Cỏ Nhật sẽ cho ra lá xanh căn và bung xòe rất đẹp, đẻ nhánh nhanh. Ở những bể thuỷ sinh kích thước 90cm trở lên, Cỏ Nhật có thể phát triển cao đến 20cm. Cỏ nhật thường được trồng ở vị trí trung cảnh trong bể thuỷ sinh.


Chú ý khi mới trồng Cỏ Nhật: Chúng ta nên để ánh sáng vừa phải khi bắt đầu trồng cỏ nhật, nếu để ánh áng mạnh khi mới trồng, cây có thể sẽ bị cháy ngọn và thối ngọn. Bể thuỷ sinh mới setup chúng ta lên chờ môi trường bể ổn định tầm 1 tháng hãy trồng cỏ nhật để tránh hiện tượng sốc dưỡng gây thối gốc.

Cỏ Nhật
Cỏ Nhật
7

Cỏ thìa

Cỏ thìa có tên tiếng anh là Sagittaria subulata từ Nam Mỹ, là cây lá xếp, có chiều cao 5 – 15 cm, dễ trồng và chăm sóc. Nó phát triển cao hơn trong vùng ánh sáng yếu, nơi ánh sáng mạnh, nó sẽ không vươn cao và đẻ nhánh mạnh. Không giống như một số cây tiền cảnh khác cần những điều kiện khắt khe, nó là một loại cây tiền cảnh lộng lẫy, dễ dàng cho người mới bắt đầu và làm cho một tấm thảm tốt hơn so với các đối tượng khác.


Cỏ thìa lây lan một cách nhanh chóng và phát triển trong khoảng một tháng đầu. Khoảng cách trồng từ 2 – 4 cm, phát triển tốt trong môi trường nước cứng và nước mềm, cây phát triển tốt trong môi trường chứa nhiều ion Fe và giầu dinh dưỡng. Cỏ thìa cũng đã được tìm thấy trong môi trường nước lợ, chứng tỏ đối tượng này có phổ muối rộng và phổ biến trong tự nhiên.


Hiện nay những người chơi thủy sinh đã có nhiều sự lựa chon hơn đối với các loại cây tiền cảnh nhưng cỏ thìa vẫn là một trong nhưng loại cây ưa thích để tạo một thảm xanh tiền cảnh. Cỏ thìa sẽ phát triển tốt nhất trong điều kiện ánh sáng trung bình và CO2, tuy nhiên đối tượng này không nhất thiết phải có CO2 vẫn có được vẻ đẹp vốn có.

Cỏ thìa
Cỏ thìa
8

Hồng Liễu

Hồng Liễu có tên khoa học là Ammania Gracilis. Cây sống trong các đầm lầy tại Tây Phi. Bởi vì vẻ đẹp của nó và không yêu cầu nhiều cho quá trình phát triển, Hồng Liễu là cây phổ biến nhất so với các cây khác trong cùng chi. Cây không phổ biến ở cửa hàng nhưng không qua khó khi tìm thông qua các câu lạc bộ địa phương hoặc thông qua các giao dịch giữa dân chơi thủy sinh với nhau.


Cây thủy sinh Hồng Liễu là một trong những dòng cây thủy sinh được rất nhiều người yêu thích sử dụng cho bể thủy sinh. Với màu hồng đỏ cực đẹp của mình, dòng cây này được rất nhiều người chơi bể thủy sinh phong cách Hà Lan yêu thích. Màu sắc ấn tượng và độc đáo là điểm cộng lớn, nên được nhiều người chơi mua về và sử dụng để tạo điểm nhấn cho chiếc bể thủy sinh của mình.


Cây lớn và nhiều màu sắc này khi gặp điều kiện môi trường phát triển tốt sẽ phát triển nhanh và mọc hướng lên mặt nước. Cắt tỉa phần ngọn và trồng lại những phần ngọn khỏe mạnh. Nhân giống được thực hiện bằng cách loại bỏ các cành bên từ cây chính bằng kéo.

Hồng Liễu
Hồng Liễu
9

Vảy ốc đỏ

Vảy ốc đỏ có tên tiếng anh là Rotala Rotundi folia Red, có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Vảy ốc đỏ là cây thủy sinh cắt cắm, có vẻ đẹp rất cuốn hút và được nhiều người chơi thủy sinh ưu tiên lựa chọn cho các vị trí trung cảnh, hậu cảnh mà cần có màu đỏ, hồng hoặc nâng cao gam màu nóng cho bể thủy sinh.


Vảy ốc đỏ khá dễ chăm sóc, phát triển khá tốt cả trong điều kiện ít CO2, tuy nhiên bổ sung CO2 và đủ ánh sáng sẽ giúp cây phát triển tốt , màu sắc đẹp và sáng hơn. Cách trồng, nhân giống:

  • Tách các nhánh trên cây mẹ để nhân rộng và nếu các bạn muốn phát triển số lượng lớn.
  • Nếu cây phát triển không theo ý hoặc xấu, bạn có thể cắt thân để lại vài cm để cây phát triển chồi và bắt đầu mọc lại
  • Khi nhân giống cây nhớ cách các nhánh vài cm để cây có nhiều không gian phát triển.
  • Cách bố trí tốt nhất là trồng thành từng bụi, cắt tỉa nhiều lần để được bụi đẹp nhất, điều này giúp các chồi mọc ra liên tục giúp tăng độ dày cho bụi.
  • Trong thời gian vài tháng sử dụng cây không còn đẹp, bạn nên nhổ tất cả, để trồng lại vì cây phát triển nhanh, cách trồng dễ dàng.
Vảy ốc đỏ
Vảy ốc đỏ
10

Rêu Us Fiss

Us Fiss một trong những loại rêu đẹp nhất trong bể thủy sinh. Ở một số nước trên thế giới cái tên Phoenix moss phổ biến hơn do nó có tán rất giống với đuôi phượng hoàng nên nhiều người chơi thủy sinh dùng tên đó để đặt cho loại rêu này. Nó rất dễ trong việc kết hợp với các loại cây khác trong bể để tạo nên chi tiết trong bể.


Rêu Us Fiss thường có màu xanh lá cây đậm và thường sẽ có các sắc thái sáng hơn hoặc đậm hơn tùy thuộc vào độ tuổi của nó. Các lá non sẽ có màu xanh lục nhạt, nhưng chuyển sang màu xanh ô liu và đen khi chúng già đi. Những nhánh rêu Us Fiss sẽ dài tới 5 cm và có những chiếc lá mỏng, dài và sắc nét. Rêu Us Fiss luôn phát triển như một gò đồi hình tròn bất kể bạn cắt nó theo cách nào, vì vậy không có cách nào để thay đổi cách phát triển của nó. Cho dù bạn trồng hay cắt bằng cách nào, rêu vẫn có xu hướng có hình tròn chỉ vì đây là cách chúng phát triển. Usfiss cũng như hầu hết các loại rêu khác là đều tương đối dễ trồng trong điều kiện khí hậu ở mọi vùng miền trên cả nước. Tuy nhiên để chúng phát triển đủ thì cần phải cung cấp cho nó một số điều kiện phù hợp.

Rêu Us Fiss
Rêu Us Fiss

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd