Danh sách các cao linh chi Hàn Quốc tốt cho sức khỏe được ưa chuộng nhất hiện nay

.Cao linh chi là sản phẩm tinh chất của nấm linh chi và được cô đặc lại. Nấm linh chi là thành phẩm chủ yếu trong quy trình sản xuất này ngoài ra còn có những vị thuốc quý, đặc biệt ở xứ Hàn. Vậy nên đây là lý do vì sao mà cao linh chi được các nhà khoa học đánh giá tác dụng như nấm linh chi. Hơn nữa, dược phẩm này còn có nhiều tác dụng mới hơn, đem lại hiệu quả đối với sức khỏe người bệnh. Cao Linh Chi là sản phẩm ở dạng cô đặc biết xuất từ thành phần Nấm Linh Chi .Cao Linh chi chứa đầy đủ những gì tinh túy nhất đến từ Nấm

1

Cao Linh Chi Đỏ YoungJi

Cao linh chi đỏ Youngji là sản phẩm cao linh chi đỏ từ Hàn Quốc được các công ty tại đây chiết xuất bằng công nghệ cao sau đó cô đặc cho ra đời sản phẩm có nhiều công dụng quý hiếm trong việc phòng và điều trị bệnh, đặc biệt là căn bệnh ung thư.

Công dụng Cao linh chi đỏ Youngji:

  • Chứa những tinh chất từ cao linh chi, YoungJi là sản phẩm có vô số tác dụng, thành phần trong nó còn được thêm vào một số thảo dược khác nhằm tăng cường dược tính và hỗ trợ phát huy tối đa công dụng.
  • Những người bị tiểu đường, máu nhiễm mỡ hay các bệnh về gan, mật, thận suy, đau khớp,... chỉ cần sử dụng cao linh chi, nó hỗ trợ rất tốt trong quá trình điêu trị bệnh.Nó chuyên dùng cho những bệnh nhân suy nhược thần kinh, nhức mỏi, chứng mất ngủ,...
  • Cao linh chi YoungJi giúp tăng cường khả năng miễn dịch chống lại bệnh tật, hỗ trợ tích cực trong điều trị ung thư, HIV, bướu cổ, làm chậm phát triển khối u sơ,..
  • Cao Linh Chi Đỏ YoungJi còn giúp điều hòa ổn định huyết áp, chống nhiễm mỡ sơ mạch, sơ gan, giảm cholesterol trong máu, trị loét dạ dày tá tràng, giải độc gan thận, tráng dương, tiêu độc; bổ máu; trị suy giảm trí nhớ, hồi phục nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ.
  • Sử dụng Cao Linh Chi YoungJi dài ngày không có độc tính và không có hại cho sức khỏe, hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Đối tượng sử dụng Cao linh chi đỏ Youngj

  1. Cao linh chi đỏ YoungJi phù hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi kể cả ngưởi cao tuổi và trẻ nhỏ.
  2. Người già: Giúp không bị đi tiểu đêm, tăng thính lực, tăng trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người tiền đình.
  3. Phụ nữ: Làm đẹp da, chống béo phì…điều hoà kinh nguyệt, làm da dẻ hồng hào chống các bênh ngoài da như dị ứng, trứng cá.
  4. Đàn ông: suy nhược cơ thể, chậm mọc tóc, kém ăn, khó tiêu hóa, da sần,...
Cách sử dụng Cao linh chi đỏ Youngji: Mỗi buổi sáng thức dậy sử dụng 1-2 thìa/lần trước bữa ăn sáng 30p phút, hàng ngày bạn có thể dùng chi ra 3 lần trước bữa ăn. Để dễ ăn hơn có thể thêm chút đường hoặc mật ong rừng.
Cao Linh Chi Đỏ YoungJi (120gr x 3 lọ):
1.200.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://sieuthilamdep.com/cao-linh-chi-do-youngji-120gr-x-3-lo.html
https://caonamlinhchi.vn/san-pham/cao-linh-chi/cao-linh-chi-do-youngji.html
Cao Linh Chi Đỏ YoungJi (120gr x 3 lọ):
Cao linh chi đỏ Youngji​ là sản phẩm cao linh chi đỏ từ Hàn Quốc được các công ty tại đây chiết xuất bằng công nghệ cao sau đó cô đặc cho ra đời sản phẩm có nhiều công dụng quý hiếm trong việc phòng và điều trị bệnh, đặc biệt là căn bệnh ung thư.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang

Cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang 2 lọ x 240g là sản phẩm chất lượng thượng hạng. Cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang hỗ trợ hồi phục sức khỏe và giảm mệt mỏi.

  • Sản phẩm cao hồng sâm linh chi được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tạo lên sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng sâm và linh chi Hàn Quốc, mang lại những công dụng vô cùng quý báu, chính là giải pháp giúp chúng ta đánh tan các vấn đề về sức khỏe.
  • Cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang xuất xứ từ Hàn Quốc, một đất nước nổi tiếng về nhân sâm và linh chi chất lượng đứng đầu trên thế giới sẽ giúp cơ thể bạn mạnh khỏe và ngăn ngừa bệnh tật. Đây còn là món quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè trong dịp Tết trọng đại.
  • Thành phần: Cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi, linh chi, bạch chi, hoàng kỳ, chà là… cùng nhiều thảo dược quý khác.

Những tác dụng cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang mang tới cho sức khỏe con người:"

  • Sản phẩm cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang 2 lọ x 240g cho hiệu quả tăng cường sức đề kháng, chống mỏi mệt cho cơ thể. Giúp bổ máu, làm đẹp da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa. Sử dụng cao hồng sâm linh chi hàn quốc sẽ tăng cường sinh lý nam và nữ, điều hòa huyết áp ổn định, cải thiện chức năng của não đối với người lớn tuổi, giúp tăng trí nhớ.
  • Tác dụng cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm cholesterol và ngăn ngừa xơ vữa động mạch, làm giảm tác hại của chất phóng xạ. Cao hồng sâm linh chi hỗ trợ phòng chống ung thư, ức chế khối u phát triển, sử dụng tốt cho bệnh nhân đang hóa trị và xạ trị. Hỗ trợ giảm triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ mà quá trình hóa trị, xạ trị gây ra.
  • Trong cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang có thành phần hỗ trợ tiêu diệt gốc tự do nên ngăn ngừa sự lão hóa, hiệu quả trong kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, thành phần của cao hồng sâm linh chi hàn quốc cũng giúp phục hồi thể lực nhanh hơn.
  • Thành phần saponin trong cao hồng sâm linh chi có công dụng loại bỏ chất Alloxan và Streptozotocin gây tăng đường huyết, vì thế dùng cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang mang lại hiệu quả làm hạ đường huyết, giảm nguy cơ bệnh đái tháo đường, hỗ trợ phòng chống bệnh tiểu đường, rất tốt trong ổn định cho cả người bị cao huyết áp và huyết áp thấp.
  • Bên cạnh đó, tác dụng cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang bổ sung canxi và kích thích hoạt động não, từ đó tăng cường trí nhớ, giảm nguy cơ kết dính tiểu cầu, không chỉ thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn mà còn hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch.
  • Đặc biệt, saponin trong cao hồng sâm linh chi hàn quốc tăng hoạt động enzym liên quan tới thoái hóa ethanol và acetaldehyd, nên đối với người thường xuyên uống rượu giúp hỗ trợ gan tránh được độc tính từ rượu.

Cách sử dụng sản phẩm cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang 2 lọ x 240g hiệu quả: Hiện nay, sản phẩm cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng, là sự lựa chọn hàng đầu trong vấn đề chăm sóc sức khỏe và đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cao hồng sâm linh chi hàn quốc là sản phẩm được bào chế dưới dạng keo cô đặc từ tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi kết hợp chiết xuất nấm linh chi, chính vì vậy nó mang đầy đủ những dưỡng chất, công dụng đặc trưng của hồng sâm và linh chi quý giá. Chúng ta sử dụng cao hồng sâm linh chi mỗi ngày từ 1 - 2 lần, mỗi lần lấy 1 đến 2 thìa nhỏ đi kèm cùng sản phẩm để pha với nước ấm, khuấy đều và uống. Bạn cũng có thể pha thêm chút đường hoặc mật ong tùy theo khẩu vị mỗi người.

Cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang hộp 2 lọ x 240g: 1.200.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

sieuthihanghan.com/.../cao-hong-sam-linh-chi-han-quoc-achimmadang-2-lo-x-240g/
https://sieuthisamhanquoc.com.vn › Sâm Hàn Quốc
Cao hồng sâm linh chi hàn quốc Achimmadang hộp 2 lọ x 240g:
Sản phẩm cao hồng sâm linh chi được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tạo lên sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng sâm và linh chi Hàn Quốc, mang lại những công dụng vô cùng quý báu, chính là giải pháp giúp chúng ta đánh tan các vấn đề về sức khỏe
3

Cao Linh Chi KGS Korean Longevity Mushroom Extract Gold Hộp Gỗ 360g

Cao Linh Chi KGS Korean Longevity Mushroom Extract Gold Hộp Gỗ 360g (120g x 3 lọ) được tin dùng và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt là chị em phụ nữ trong việc muốn cản thiện làn da, ngoài ra nhờ vào thiết kế thu hút và sang trọng, sản phẩm còn là một món quà tinh tế để dành tặng cho người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

Công dụng Cao Linh Chi KGS Korean Longevity Mushroom Extract Gold Hộp Gỗ 360g (120g x 3 lọ):

  • Mang lại cho làn da một vẻ đẹp hồng hào, mịn màng.
  • Tăng cường sức đề kháng cũng như khả năng miễn dịch, nâng cao tổng trạng.
  • Hỗ trợ ổn định, điều hòa lưu lượng máu trong các mao mạch của cơ tim, tăng khả năng cung cấp oxy cho tim, có lợi cho người mắc bệnh tim mạch.
  • Tăng khả năng tập trung, cải thiện chứng mất trí nhớ đối với người cao tuổi.
  • Hỗ trợ phòng bệnh.
  • Giúp thanh lọc, giải độc gan.

Đối tượng sử dụng Cao Linh Chi KGS Korean Longevity Mushroom Extract Gold Hộp Gỗ 360g (120g x 3 lọ):

  • Phụ nữ tuổi trung niên muốn chăm sóc da, cải thiện làn da.
  • Cao linh chi KGS giúp người hay gặp áp lực công việc, hay mất tập trung, dễ căng thẳng mệt mỏi.
  • Người bị mỡ máu, tiếu đường.
  • Người bị suy giảm chức năng gan.
  • Người mới ốm dậy, người có sức đề kháng yếu cần nâng cao thể trạng.
  • Người hay dùng rượu, bia.
Hướng dẫn sử dụng Cao Linh Chi KGS Korean Longevity Mushroom Extract Gold Hộp Gỗ 360g (120g x 3 lọ): Sử dụng sản phẩm 1 – 3 lần cao linh chi /ngày, pha từ 1 – 2 muỗng với nước ấm, thêm đường hoặc mật ong tùy khẩu vị. Ngay sau khi dùng khoảng 15 phút sẽ có cảm giác đói nên người dùng sẽ ăn như bình thường.
Cao Linh Chi KGS Korean Longevity Mushroom Extract Gold Hộp Gỗ 360g (120g x 3 lọ)
: 1.450.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://shop.vnexpress.net/.../cao-linh-chi-nui-han-quoc-hop-go-den-cao-cap-120g-x-3-...
chuyenhangxachtay.vn/cao-linh-chi-korean-longevity-mushroom-extract-p383263.ht...
Cao Linh Chi KGS Korean Longevity Mushroom Extract Gold Hộp Gỗ 360g (120g x 3 lọ)
Cao Linh Chi KGS Korean Longevity Mushroom Extract Gold Hộp Gỗ 360g (120g x 3 lọ) được tin dùng và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng
4

Cao Linh Chi Nhân Sâm Taewoong Food Korean Red Ginseng Youngji Mushroom Extract Gold Hàn Quốc Hộp 600g

Sức khoẻ chính là nền tảng của cuộc sống hiện đại và hối hả ngày nay. Những căng thẳng trong cuộc sống sẽ được giải toả nhanh chóng khi bạn biết đến sản phẩm đặc biệt Cao nấm linh chi - Hồng sâm Hàn Quốc. Sản phẩm này tin chắc sẽ mang lại cho quý khách sự thoải mái, sức khoẻ bền bỉ, dẻo dai cho cuộc sống đầy bận rộn của mình. Cao Linh Chi Nhân Sâm Taewoong Food Korean Red Ginseng Youngji Mushroom Extract Gold Hàn Quốc Hộp 600g được sản xuất bởi công ty Linh chi Hàn Quốc nổi tiếng, có khá nhiều tác dụng như điều hoà, giải độc gan, thận, phục hồi sức khoẻ và ngăn ngừa các bệnh như thiếu máu…

Thành phần Cao Linh Chi Nhân Sâm Taewoong Food Korean Red Ginseng Youngji Mushroom Extract Gold Hàn Quốc Hộp 600g:

  1. Chiết xuất từ nấm linh chi nguyên chất 100%.
  2. Tinh chất 100% nguyên chất hồng sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc (lượng Saponin trong hồng sâm là 70mg/g).
  3. Vitamin C và một số dưỡng chất khác có lợi cho sức khoẻ.

Công dụng Cao Linh Chi Nhân Sâm Taewoong Food Korean Red Ginseng Youngji Mushroom Extract Gold Hàn Quốc Hộp 600g

  • Kháng các viêm nhiễm trên cơ thể.
  • Cao linh chi có tác dụng giải độc, thanh lọc gan và làm mát cơ thể.
  • Giảm các triệu chứng đau nhức, hạ sốt, tích cực phân giải lipid có trong thực phẩm dầu, mỡ, đồ chiên, rán.
  • Kích thích sự sản sinh Hoomon của tuyến thượng thận, làm giảm nguy cơ bị đái tháo đường.
  • Khử sự sinh sống ARN tổng hợp và kích thích các quá trình tổng hợp protein cho cơ thể.
  • Làm giảm các cơn đau đầu do sản phẩm trực tiếp tác động đến các tế bào não.
  • Tăng khả năng hoạt động của hệ thần kinh trung ương, do đó, tăng cường khả năng ghi nhớ và phân tích phục vụ cho công việc.
  • Hạn chế các cơn mệt mỏi, stress và căng thẳng.
  • Phòng tránh các hiện tượng máu bị đông cục.
  • Ngăn chặn sự phát triển của các tế bào u ác tính, phòng chống.
  • Kiểm soát và ổn định của cơ thể.
  • Lọc máu thường xuyên, giảm và ổn định lượng đường trong máu.
  • Bảo vệ các cơ quan quan trọng như gan, thận.
  • Tăng sức đề kháng và khả năng chịu đựng của cơ thể.
  • Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, chống lại các loại virus gây bệnh.
  • Kích thích cơ thể thải các chất độc ra bên ngoài thông qua việc đào thải mạnh trong hệ bài tiết.
  • Phục hồi lại sức khoẻ nhanh chóng trước và sau khi sinh em bé.
  • Kích thích phục hồi da, giúp da mềm mại, hồng hào, tóc đen nhánh.

Đối tượng sử dụng Cao Linh Chi Nhân Sâm Taewoong Food Korean Red Ginseng Youngji Mushroom Extract Gold Hàn Quốc Hộp 600g: Có thể dùng cho nhiều đối tượng, chống chỉ định với trẻ em từ 15 tuổi trở xuống.

Hướng dẫn sử dụng Cao Linh Chi Nhân Sâm Taewoong Food Korean Red Ginseng Youngji Mushroom Extract Gold Hàn Quốc Hộp 600g
Mỗi ngày dùng cao hồng sâm linh chi từ 2 đến 3 lần.
Mỗi lần uống, lấy 2 thìa cao nhỏ (thìa được kèm trong lọ), pha với nước ấm.
Nên uống cao linh chi Hàn Quốc trước bữa ăn từ 15 đến 20 phút.
Khi uống, nếu không quen vị sâm, có thể pha thêm đường hoặc mật ong để tạo vị ngọt.
Cao Linh Chi Nhân Sâm Taewoong Food Korean Red Ginseng Youngji Mushroom Extract Gold Hàn Quốc Hộp 600g (300g x 2 lọ): 1.600.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

hangnhapkhauaau.vn/cao-linh-chi-youngji-han-quoc...x...korean...mushroom-extract-g...
https://beautyplaza.vn › Nhân sâm Hàn Quốc cao cấp chính hãng hiện nay
Cao Linh Chi Nhân Sâm Taewoong Food Korean Red Ginseng Youngji Mushroom Extract Gold Hàn Quốc Hộp 600g (300g x 2 lọ)
5

Cao Linh Chi Đỏ Bio Apgold Korean Lingzhi Mushroom Extract Hàn Quốc 250g

Cao Linh Chi Đỏ Bio Apgold Korean Lingzhi Mushroom Extract Hàn Quốc 250g (50g x 5 lọ) có thể khẳng định là một dòng sản phẩm rất tốt cho sức khỏe của hãng Bio – Science - thương hiệu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng của các sản phẩm.

Công dụng Cao Linh Chi Đỏ Bio Apgold Korean Lingzhi Mushroom Extract Hàn Quốc 250g (50g x 5 lọ):

  • Thanh lọc giải độc gan, đào thải chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể.
  • Cao linh chi Bio Apgold giúp cải thiện làn da.
  • Giúp hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn, tạo cảm giác ăn ngon miệng.
  • Hỗ trợ bảo vệ các tế bào của cơ thể trong quá trình xạ khi ngăn ngừa bệnh.

Đối tượng sử dụng Cao Linh Chi Đỏ Bio Apgold Korean Lingzhi Mushroom Extract Hàn Quốc 250g (50g x 5 lọ)

  • Người đang mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược cơ thể.
  • Người có nhu cầu cải thiện và nâng cao sức khỏe.
  • Người dùng nhiều rượu, bia.
Hướng dẫn sử dụng Cao Linh Chi Đỏ Bio Apgold Korean Lingzhi Mushroom Extract Hàn Quốc 250g (50g x 5 lọ): Pha từ 1 – 2 muỗng với nước ấm hoặc nước mát cùng với một chút mật ong tùy khẩu vị, dùng đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng trước khi ăn sáng. Có thể sử dụng sản phẩm kết hợp cao linh chi đỏ Hàn Quốc với vitamin C để tăng hiệu quả sử dụng.
Cao Linh Chi Đỏ Bio Apgold Korean Lingzhi Mushroom Extract Hàn Quốc 250g (50g x 5 lọ)
: 750.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.hangngoainhap.com.vn › Sâm,Nấm,Cao › Cao linh chi
chuyenhangxachtay.vn/cao-linh-chi-korean-longevity-mushroom-extract-p383263.ht...
Cao Linh Chi Đỏ Bio Apgold Korean Lingzhi Mushroom Extract Hàn Quốc 250g (50g x 5 lọ)
6

Cao Linh Chi Cao Cấp KGS 200g

Cao Linh Chi Cao Cấp KGS 200g là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất của thương hiệu Korean Ginseng Story (KGS), sản phẩm mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe người sử dụng, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh và nhiều công dụng khác.Công dụng Cao Linh Chi Cao Cấp KGS 200g

  • Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe, tăng cường trí nhớ.
  • Hỗ trợ điều trị về các vấn đề thần kinh, đau đầu, mất ngủ, suy nhược.
  • Giảm căng thẳng, stress, mệt mỏi, cho bạn tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong công việc.
  • Cải thiện và bảo vệ chức năng của hệ tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon miệng hơn, giảm tình trạng táo bón, tiêu chảy, tá tráng, loát dạ dày.
  • Có công dụng chống lão hóa, làm đẹp da, hỗ trợ trị mụn.
  • Loại bỏ cholesterol trong máu, làm giảm xơ cứng thành động mạch, tránh tình trạng cao huyết áp và tiểu đường.
  • Bồi bổ dưỡng chất cho người vừa khỏi bệnh, sức khỏe yếu.
  • Bảo vệ và tăng cường chức năng gan, thận, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Tăng cường sức dẻo dai của cơ thể, tăng cường sinh lý cho nam giới.
Hướng dẫn sử dụng Cao Linh Chi Cao Cấp KGS 200g
Mỗi ngày sử dụng 2 – 3 lần, mỗi lần 1 muỗng nhỏ ( có trong hộp), bạn có thể uống trực tiếp hoặc pha với 100ml nước ấp
Thêm đường hoặc mật ong để hợp khẩu vệ hơn
Uống trước mỗi bữa ăn từ 15 – 20p.
Trẻ em dưới 15t, phụ nữ có thai và cho con bú không nên sử dụng sản phẩm
Cao Linh Chi Núi KGS Hàn Quốc (60gr x 4 Lọ):
1.200.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://sieuthisamhanquoc.com.vn › Nấm Linh Chi
https://sieuthilamdep.com/cao-linh-chi-nui-kgs-han-quoc-60gr-x-4-lo.html
Cao Linh Chi Núi KGS Hàn Quốc (60gr x 4 Lọ):
7

Cao Hồng Sâm Linh Chi Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold

Cao Hồng Sâm Linh Chi Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold với hàm lượng hồng sâm 6 năm tuổi hàm lượng Saponin 70mg/g cô đặc lên đến 8% cùng với chiết xuất nấm linh chi, cao hồng sâm linh Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa và phòng ngừa nhiều bệnh tuổi già.

Thành phần Cao Hồng Sâm Linh Chi Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold 2 Lọ 240g: Chiết xuất hồng sâm cô đặc (hồng sâm 6 năm tuổi, saponin 70mg/g) chiếm 7%, chiết xuất nấm linh chi (thành phần rắn khoảng 30%) chiếm 3%, hỗn hợp chiết xuất thảo dược (Nhân trần, Xuyên khung, Makino...) chiếm 80%, syrô bắp (Hàn Quốc) 10%, nước tinh khiết.

Công dụng Cao Hồng Sâm Linh Chi Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold 2 Lọ 240g:

  • Chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi hàm lượng saponin 70mg/g chiếm 7% cùng với chiết xuất nấm linh chi, cao hồng sâm linh chi Pocheon giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, phòng ngừa nhiều bệnh tuổi già.
  • Chiết xuất nầm linh chi giúp thanh lọc máu, giải độc gan, bảo vệ phục hồi tế bào gan, tăng khả năng hấp thụ của cơ thể.
  • Chiết hồng sâm cô đặc giúp bồi bổ toàn diện các cơ quan, giảm mệt mỏi stress căng thẳng, kích thích lưu thông khí huyết, chống lão hóa, phòng ngừa nhiều bệnh tuổi già như tiểu đường, huyết áp, xơ vữa động mach, giảm cholesterol, giảm mỡ gan, phòng ngừa hỗ trợ điều trị ung thư.

Hướng dẫn sử dụng Cao Hồng Sâm Linh Chi Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold 2 Lọ 240g
Ngày sử dụng hai lần, mỗi lần 02~03 muỗng pha với nước ấm hoặc mát uống cách bữa ăn 20~30phút. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. (Có muỗng kèm theo hộp cao)
Cao Hồng Sâm Linh Chi Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold 2 Lọ 240g
: 800.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.adayroi.com › ... › Thực phẩm bổ dưỡng › Hồng sâm
hongsamlinhchi.org/cao-hong-sam-linh-chi-pocheon-korean-red-ginseng-lingzhi-extr...
Cao Hồng Sâm Linh Chi Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold 2 Lọ 240g
Pocheon Korean Red Ginseng Lingzhi Extract Gold giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa và phòng ngừa nhiều bệnh tuổi già.
8

Cao Linh Chi Mật Ong Jeju Hàn Quốc

Cao linh chi mật ong Jeju hàn quốc là một sản phẩm hình thành nên thương hiệu của Đảo Jeju. Sản phẩm là kết hợp giữa mật ong nguyên chất thuần khiết và Linh Chi hoang dại đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp xứ sở Hàn Quốc vì chất lượng tuyệt vời cũng như công dụng đặc biệt hảo hạng của sản phẩm này.  Cao linh chi mật ong Jeju hàn quốc sẽ là một giải pháp tối ưu nhất giúp chúng ta bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cực kì hiệu quả. Đặc biệt đây sẽ là món quà thật ý nghĩa để chúng ta tặng cho ông bà, cha mẹ hay cấp trên trong các dịp lễ hay tết, thay cho những lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất.

Thành phần Cao linh chi mật ong Jeju hàn quốc: Cô đặc ở dạng cao với 2 thành phần chính là Linh chi và mật ong thuần khiết đảo Jeju.

Công dụng của cao linh chi mật ong đảo Jeju:

  • Cao linh chi mật ong Jeju hàn quốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư. Tăng cường miễn dịch đồng thời chống viêm và kháng kháng khuẩn.
  • Cao linh chi mật ong Jeju có tác dụng hạ đường huyết từ đó mà ngăn ngừa các triệu chứng nguy hiểm xảy ra ở các bệnh nhân đái thóa đường. Hỗ trợ cường tim, ổn định huyết áp.
  • Cao linh chi mật ong làm giảm Cholesterol qua đó giảm  các nguy cơ đau tim, động mạch vành, cao huyết áp, đột quỵ… Tác dụng chống khối huyết. Tác dụng cải thiện chứng mất trí nhớ đồng thời mang đến những hiệu quả ức chế bệnh hen suyễn.
  • Cao linh chi mật ong Jeju giúp cường dương đặc biệt tốt cho nam giới mắc chứng rối loạn cường dương. Cải thiện các rắc rối trong sức khỏe tình dục, từ nó nâng cao giá trị hạnh phúc cho các cặp gia đình .
  • Cao linh chi mật ong hàn quốc đặc biết tốt cho những ai bị bệnh gan với công dung  bổ gan, mát gan, giải độc gan thận, thanh lọc giải độc máu.
  • Cao linh chi và mật ong đều là những liệu pháp và bí quyết tối ưu trong việc chăm sóc, gìn giữ nhan sắc cho phái đẹp. Với mật ong công dụng làm đẹp của nó không còn xa lạ với chúng ta, tác dụng làm đẹp đến từ linh chi đang dần được áp dụng. Khi linh chi kết hợp với mật ong sẽ giúp chống sần da ở nam giới, với nữ giới giúp bạn sỡ hữu một làn da mịn màng trẻ trung và tươi sáng .Đồng thời chống lão hóa duy trì vẻ đẹp. Cao linh chi còn có tác dụng chống béo phì rất hiệu quả.
  • Ngoài ra khi kết hợp với mật ong Đảo Jeju tạo nên cao linh chi mật ong jeju hàn quốc mang đến cho người dùng rất nhiều lợi  ích khác vì mật ong đảo Jejo chứa 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường glucoza, đường hoa quả, xacarôza..) cùng với Rất nhiều Vitamin các loại B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic và hơn 300 vi chất. Các vi chất này gần như là mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể… Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hoá) kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa.
  • Mật ong đảo Jeju nổi tiếng với công dụng làm cho da dẻ hồng hào, giúp bổ máu, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Bên cạnh đó phòng và chữa đau họng. Tác dụng giúp vết thương, vết xước mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy. Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dầy khi kết hợp mật ong với nghệ. Mật ong đảo Jeju là một trong những cẩm nang làm đẹp của phụ nữ trên Đảo với các phương pháp khi kết hợp mậy ong với các thành phần tự nhiên khác để giảm cân và chăm sóc da. Điều đặc biệt là mật ong của đảo Jeju là loại mật ong thuần khiết nên chủ yếu chứa đường Fructose. Chính Cao linh chi mật ong hàn quốc là sản phẩm rất tốt cho người bị tiểu đường .
Cách dùng Cao Linh Chi Mật ong Jeju Hàn Quốc: Mỗi ngày dùng từ 2-3 lần. Mỗi lần lấy 1 thìa cao pha với nước ấm rồi uống trước bữa ăn từ 15-20 phút. Có thể dùng Cao linh chi mật ong trước và sau bữa ăn đều được, nhưng tốt nhất là vào trước bữa sáng hoặc sau giờ nghỉ trưa. Ngoài ra có thể cho Cao linh chi mật ong vào bình làm nước uống theo tỷ lệ: pha từ 10 ~ 15 thìa đi kèm vào 1 lít nước ấm để uống hàng ngày.
Cao Linh Chi Mật Ong Jeju Hàn Quốc Lọ 800g
: 1.300.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

sieuthisamhanquoc.vn/product/cao-linh-chi-mat-ong-jeju-han-quoc-qua-tang-dao-jeju/
hongsamhanquoc.net/store/detail/cao-linh-chi-mat-ong-jeju.110.aspx
Cao Linh Chi Mật Ong Jeju Hàn Quốc Lọ 800g
9

Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon

Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon có thành phần được chiết xuất từ 2 loại thảo dược quý là Đông Trùng Hạ Thảo và Linh Chi Hàn Quốc. Tạo nên sản phẩm cao cấp giúp bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh cho cơ thể. Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cừng chức năng gan và thận, hồi phục sinh lực và phục hồi cơ thể suy nhược… Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. 

Thành phần Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon: Được chiết xuất từ trùng thảo Hàn Quốc và Nấm linh chi, mật ong, đường...

Công dụng Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon:

  • Cải thiện chức năng gan và thận, trăng cường sinh lý.
  • Tăng hệ miễn dịch, kéo dài tuổi thọ, làm chậm quá trình lão hóa, giúp thư giản đầu óc, cho tinh thần min mẫn.
  • Tăng cường hệ tiêu hóa, bảo vệ cách cơ quan của hệ tiêu hóa như dạ dày, ruột, khỏi các chất độc do ăn uống.
  • Cải thiện thể trạng, giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, gân cốt suy yếu.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, ổn định huyết áp, bảo vệ hệ tim mạch.
  • Tăng khả năng hồi phục của cơ thể, nhờ đó giúp nhanh lành vết thương.
  • Giảm lượng cholesteron trong máu nhờ đó giảm được nguy cơ mắc bệnh mỡ máu, rối loạn huyết áp, sơ gan…
  • Đối với phụ nữ sản phẩm giúp cân bằng nội tiệt, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh
  • Tốt cho những người bị bệnh mãn tính mà chữa bằng thuốc tây không khỏi, tuyệt vời cho người bị gan, thận, mật suy.
  • Đặc biệt sản phẩm rất thích hợp giúp cung cấp năng lượng cho người ăn kiêng chống béo phì.

Hướng dẫn sử dụng Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon: Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 lần, mỗi lần pha từ 1 – 2 thìa Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo với 70ml nước ấm hoặc lạnh đều được. Để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất nen uống sau khi ăn 20 – 30 phút. Sản phẩm thích hợp dùng cho cả nam và nữ, trẻ em từ trên 14 tuổi trở lên.

Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon (50g x 5lọ): 750.000 Đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://nhansamlinhchi.net.vn › Sản phẩm › Nấm linh chi Hàn Quốc › Cao linh chi
hanquocmart.vn/cao-linh-chi/cao-linh-chi-dong-trung-pocheon-273.html
Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon (50g x 5lọ)
Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Pocheon: Được chiết xuất từ trùng thảo Hàn Quốc và Nấm linh chi, mật ong, đường...

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Vay tien cmnd