Danh sách các Cách làm đẹp da hiệu quả nhất với quả cà chua

Cà chua được xem là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Cà chua cũng chính là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hoá cao nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho chị em. Ngoài ra, trong cà chua còn chứa rất nhiều các sắc tố lycopen và beta coraten là những chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển, chống sự hình thành máu đông trong thành mạch máu. Đặc biệt, nhờ vào những tác dụng tuyệt vời đó mà nó được xem là bí quyết làm đẹp giúp có được làn da mịn màng, trắng hồ

1

Mịn da

  • Công dụng: Động tác chà cà chua lên mặt cũng giống như đang massage cho da, giúp các dưỡng chất trong quả cà chua thẩm thấu qua da một cách nhẹ nhàng. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày 1 lần sẽ rất tốt cho da, giúp da mịn màng, tươi trẻ, giúp da hồng hào tươi tắn.
  • Cách làm: Chuẩn bị 1 quả cà chua tươi, sau đó đem cắt thành nhiều lát. Dùng 2 lát chà nhẹ lên mặt theo vòng xoắn ốc, sau 15 phút rửa sạch mặt lại với nước.
Áp dụng phương pháp massage cà chua lên mặt mỗi ngày giúp da mịn màng, tươi trẻ.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Giảm cân

Công dụng: Nước cà chua uống trước bữa ăn giúp giảm hấp thụ calo và giảm cảm giác thèm ăn. Dùng 1 ly nước cà chua trước bữa ăn thường xuyên sẽ giúp giảm cân hiệu quả, ngoài ra cung cấp dưỡng chất tốt cho sức khỏe, làn da.


  • Cách làm: Chọn những quả cà chua chín vừa tới, không bị hư hỏng. Rửa sạch, sau đó cắt lát nhỏ, rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Cho thêm lượng đường và nước vừa đủ. Cuối cùng, đổ hỗn hợp vừa xay vào ly, có thể để ngăn mát sẽ thơm ngon hơn.
Nước cà chua uống trước bữa ăn giúp giảm hấp thụ calo và giảm cảm giác thèm ăn.
3

Se khít lỗ chân lông

  • Công dụng: Lỗ chân lông to luôn là một yếu tố khiến các chị em cảm thấy tự ti về khuôn mặt mình. Lỗ chân lông to khiến da sần sùi và dễ mọc mụn. Cà chua là một nguyên liệu tuyệt vời cho những chiếc mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông, cách làm đẹp này giúp nuôi dưỡng, làm sáng da, mềm mịn từ sâu bên trong. Là giải pháp chăm sóc da khô hữu hiệu được nhiều người áp dụng.
  • Cách làm: Cà chua bỏ hạt, bỏ vỏ, xay nhuyễn được nước ép, sau đó trộn đều với nửa cốc sữa chua không đường, thoa lên da mặt để 15 phút rồi sửa mặt sạch với nước.
Cà chua kết hợp với sữa chua tạo nên chiếc mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông, giúp nuôi dưỡng, làm sạch da.
4

Cân bằng da dầu

  • Công dụng: Da dầu là tình trạng da tăng tiết bã nhờn quá mức khiến da luôn nhờn bóng, dầu sẽ tiết nhiều hơn vào mùa hè. Tình trạng da dầu sẽ gây hậu quả làm lỗ chân lông to, gây mụn và sau đó là vết thâm sau mụn. Bạn có thể sử dụng cà chua là một nguyên liệu cực kỳ hữu hiệu cho việc làm đẹp da, cân bằng da dầu bằng cách làm mặt nạ hoặc nước ép. Cách này có thể giúp cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra trên da mặt, giúp giảm da dầu, làm sạch da mặt.
  • Cách làm: Ép lấy một chén nước cà chua nguyên chất (khoảng 2-3 trái), cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào chén và khuấy đều. Thoa đều lên mặt và dùng tay vỗ nhẹ để các tinh chất trong chanh và cà chua thấm sâu vào da. Sau 10 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần.
Cách làm này có thể giúp cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra trên da mặt, giúp giảm da dầu, làm sạch da mặt.
5

Giảm nếp nhăn

  • Công dụng: Có một làn da căng mọng, mịn màng đầy sức sống, giảm nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Cách làm: Bỏ 2 trái cà chua vào máy xay nhuyễn, Thêm vào 1 hộp sữa chua không đường, trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt, đắp nhiều hơn một chút ở những chổ có nhiều nếp nhăn như: trán, vùng khoé môi, quanh mắt. Nằm thư giản, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Công thúc này giúp bạn có được làn da mịn màng, đầy sức sống, giảm nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân.
6

Dưỡng da toàn thân

  • Công dụng: Với cách làm này da mặt, da tay và da chân của chị em sẽ sáng, mềm mịn, và chống lão hoá hiệu quả.
  • Cách làm: Lấy cà chua tươi đem ép, lấy nước này uống để chăm sóc da từ bên trong. Phần xác còn lại thì trộn với 100ml sữa tươi, đắp hỗn hợp này lên mặt và bàn tay, bàn chân thì ngâm từ 10-15 phút.
Cách làm này giúp da toàn thân sẽ trở nên sáng mịn và chông lão hoá hiệu quả.
7

Loại bỏ tế bào chết

  • Công dụng: Với thành phần chứa nhiều hoạt chất đặc biệt, cà chua có thể cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra ở vùng da trên mặt, giúp da giảm bớt dầu và càng tăng thêm tính đàn hồi cho da. Kiên nhẫn sử dụng phương pháp này bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ.
  • Cách làm: Lấy vài miếng cà chua cắt lát để đắp lên mặt, sau đó dùng chính các miếng cà chua ấy massage vùng da mặt để loại bỏ chất sừng.
Cà chua có thể cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra giúp giảm bớt dầu và tăng tính đàn hồi cho da.
8

Trị mụn trứng cá và sẹo

  • Công dụng: Mật ong chứa các thành phần dinh dưỡng vô cùng to lớn.Nó chưa các chất chống oxy hoá, kháng khuẩn và kháng viêm mạnh mẽ. Do đó sự kết hợp giữa mật ong và cà chua để hạn chế mụn trứng cá là một sự kết hợp tuyệt vời.
  • Cách làm: Cà chua nghiền nát thêm mật ong nguyên chất và trộn đều. Sau đó, rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi lau khô bằng khăn mềm. Đắp hỗn hợp lên các vị trí bị mụn và thư giản trong khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Sự kêt hợp giữa cà chua và mật ong giúp hạn chế mụn trứng cá và sẹo vô cùng hiệu quả.
9

Dưỡng ẩm

  • Công dụng: Đây là biện pháp dưỡng ẩm rất tốt cho chị em vào mùa đông lạnh, nhất là với những phụ nữ có làn da khô. Da sẽ không gặp tình trạng nứt nẻ hay bong tróc nữa.
  • Cách làm: Lấy 1 trái cà chua và 1 muỗng nha đam đem nghiền nát, sau đó trộn đều với và 1 muỗng cà phê dầu oliu. Dùng hỗn hợp đắp lên mặt giữ khoảng 10 phút.
Đây là biện pháp giữ ẩm tốt nhất cho da mặt vào mùa đông lạnh, nhất là đối với những phụ nữ có làn da khô.
10

Ngăn ngừa mụn

  • Công dụng: giúp làm sạch dầu và bụi bẩn, vì vậy lỗ chân lông sẽ được thông thoáng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp trị mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Cách làm: Ép 2 trái cà lấy nước cốt. Dùng bông tẩy trang hoặc gạc nhúng vào nước cà chua rồi thoa lên mặt.
Phương pháp này giúp làm sạch dầu và bụi bẩn, lỗ chân lông sẽ luôn được thông thoáng, giúp ngăn mụn hiệu quả.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Vay tien cmnd