Danh sách các Bộ phim về phù thủy hay nhất

Quyền năng bí ẩn, cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo mãn nhãn, nội dung hấp dẫn là những gì khiến những bộ phim về đề tải phù thủy trở nên hấp dẫn, lôi cuốn khán giả. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bộ phim hay nhất về đề tài phù thủy được công chúng đón nhận, đánh giá cao.

1

The Last Witch Hunter – Chiến binh săn phù thủy (2015)

The Last Witch Hunter – Chiến binh săn phù thủy (2015) là một trong những cái tên tiêu biểu trong danh sách phim hay về thế giới phù thủy. Câu chuyện kể về Kaulder - chiến binh săn phù thủy bất tử ở thành phố New York, anh đã tiêu diệt được Nữ hoàng phù thủy, nhưng đồng thời cũng mang trong mình lời nguyền bất tử mà bà đã ếm trước khi bị tiêu diệt, với mục đích cuối cùng chính là dùng Kaulder để hồi sinh.


Với những cảnh quay hành động gay cấn, nghẹt thở đến phút cuối, "The Last Witch Hunter" đã đem đến cho khán giả những trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời về sự diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên, cũng như nội dung mà bộ phim mang lại.


IMDb rating: 5.9/10

The Last Witch Hunter – Chiến binh săn phù thủy (2015)
The Last Witch Hunter – Chiến binh săn phù thủy (2015)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The Witch – Phù thủy (2015)

Phù thủy là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Robert Eggers, nội dung phim kể về hai vợ chồng William và Katherine cùng với năm đứa con chuyển đến New England để bắt đầu một cuộc sống mới. Đây là một gia đình Kitô sùng đạo. Ngay sau khi họ định cư tại nơi ở mới, một số sự kiện bi thảm đáng sợ xảy ra cảm giác như gia đình họ bị nguyền rủa. Con trai mới sinh của họ biến mất một cách bí ẩn, những cây trồng của họ đều chết rũ và thú nuôi trong nhà dường như đều bị quỷ ám.


Chưa hết, những hiện tượng kỳ bí cứ liên tục xuất hiện xung quanh khiến gia đình vô cùng sợ hãi. Thay vì vắt sữa dê, Thomasin lại vắt ra đầy máu từ trong người con dê. Nỗi sợ hãi bao trùm bắt đầu lan nhanh như bệnh dịch hạch. Chúng càng ngày càng lớn lên, khiến người trong gia đình bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau. Phim đem lại cho người xem một màu sắc u tối, ma mị, rùng rợn nhưng lại thôi thúc họ cuốn vào những tình tiết man rợ.

IMDb rating:
6.9/10
The Witch – Phù thủy (2015)
The Witch – Phù thủy (2015)
3

Harry Potter

Nhắc tới những bộ phim về đề tài phù thủy hay nhất không thể không nhắc đến cái tên huyền thoại "Harry Potter". Được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn J.K.Rowling, Harry Potter đã gây được tiếng vang lớn, bộ phim cũng là nơi tạo nên tên tuổi cho ba diễn viên chính là: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint.


Bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn của mình trong hành trình khám phá sự thật và đặc biệt là tiêu diệt Chúa tể Hắc ám: Voldemort.


Lời nguyền, thần chú, những cây đũa phép,... đã đi vào lòng khán giả và để lại dấu ấn sâu sắc. Đặc biệt, trong 7 phần của bộ phim đều được các diễn viên thể hiện tuyến nhân vật của mình một cách liền mạch, từ lúc còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Chính điều này đã tăng thêm tính chân thật, độc đáo cho cả bộ phim.

Harry Potter
Harry Potter
4

Oz the Great and Powerful – Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng (2013)

Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng là bộ phim được sản xuất dựa trên bộ tiểu thuyết Oz của nhà văn L. Frank Baum. Đồng thời, đây cũng là bộ phim để tưởng nhớ tới tác phẩm điện ảnh Phù thủy xứ Oz sản xuất vào năm 1939 của hãng MGM.


Oz: the Great and Powerful là câu chuyện cổ tích kể về anh chàng ảo thuật gia tài ba nhưng ích kỷ, ngạo mạn Oscar Diggs. Trong một lần, anh bất ngờ lạc đến xứ sở Oz kỳ ảo trên chiếc khinh khí cầu. Tại đây, Oscar Diggs đã nhanh chóng bị lôi kéo vào cuộc chiến giữa hai phe phù thủy tốt và xấu. Dù đã được gặp gỡ lần lượt 3 nàng phù thủy xinh đẹp là Theodora, Evanora và Glinda nhưng anh không thể biết được đâu thực sự là kẻ ám hại đức vua để chiếm lấy thành phố Ngọc lục bảo. Cuối cùng, liệu anh có thể tìm ra sự thật và đem lại hòa bình cho xứ Oz hay không?


IMDb rating: 6.3/10

Oz the Great and Powerful – Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng (2013)
Oz the Great and Powerful – Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng (2013)
5

Doctor Strange (2016)

“Doctor Strange” là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của bác sĩ giải phẫu thần kinh Stephen Vincent Strange. Trong khi đang đứng ở đỉnh cao của danh vọng, một tai nạn xe hơi khủng khiếp đã khiến đôi bàn tay của anh tàn phế. Stephen quyết định tới Kathmandu và tìm kiếm ngôi đền bí ẩn có tên là Kamar-Taj, anh hy vọng có thể tìm được cách chữa trị cho mình.


Sau khi đã sở hữu phép thuật tối thượng và đứng trước những thế lực hắc ám, Strange buộc phải đưa ra hai lựa chọn: quay trở về cuộc sống bình thường hoặc bỏ lại tất cả để chiến đấu vì công lý, bảo vệ những người vô tội, bảo vệ thế giới khỏi thế lực bóng tối. Và từ đây sự nghiệp siêu anh hùng của Strange cũng chính thức bắt đầu.


“Doctor Strange” thu hút khán giả bởi những yếu tố kì ảo về mặt hình ảnh cùng những cuộc chiến gay cấn, các pha hành động mãn nhãn đem đến cho người xem cảm giác vừa hồi hộp vừa kích thích. Có thể nói rằng Doctor Strange là một trong những phim phù thủy hay, thành công nhất về khía cạnh doanh thu.


IMDb rating: 7.5/10

Doctor Strange (2016)
Doctor Strange (2016)
6

Hansel and Gretel: Witch Hunters – Thợ săn phù thủy (2013)

Hansel and Gretel: Witch Hunters – Thợ săn phù thủy được nhận xét là có bước đi mới khi không đi theo lối mòn kinh dị hay hài hước thường gặp, đây là một phim hành động theo phong cách giả tưởng. Thợ săn phù thủy vừa chứa yếu tố bạo lực lại vừa có cảnh nóng phù hợp với thị hiếu của công chúng.


Được xếp hạng người lớn R, bộ phim đã tái hiện lại câu chuyện cổ tích nổi tiếng theo một cách nhìn hoàn toàn khác lạ xoay quanh câu chuyện sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thuỷ ăn thịt trẻ em. Giờ đây họ đã trở thành những tay thợ săn tiền thưởng với kỹ năng ấn tượng. Rời khỏi kẻ đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình, cặp đôi đã toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi, tiêu diệt những mụ phù thuỷ luôn lẩn trốn trong rừng sâu với mục đích báo thù.


IMDb rating: 6.1/10

Hansel and Gretel: Witch Hunters – Thợ săn phù thủy (2013)
Hansel and Gretel: Witch Hunters – Thợ săn phù thủy (2013)
7

Phép thuật - Charmed (1998)

Phép thuật (Charmed) là một bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ và được sản xuất bởi đạo diễn Aaron Spelling. Bộ phim kể về ba chị em phù thủy nhà Halliwell sở hữu trong mình phép thuật hùng mạnh, mỗi nhân vật đều có phép thuật khác nhau và chúng dần mạnh lên theo thời gian. Khi cả ba hợp lực lại với nhau sẽ tạo ra Bộ ba phép thuật hùng mạnh và đầy quyền năng.


Cả ba chị em cùng sống trong một trang viên ở thành phố San Francisco và cùng nhau chống lại những pháp sư và những con quỷ để bảo vệ những người vô tội. Charmed không chỉ xoay quanh đề tài phép thuật mà còn xoay quanh cả đề tài tình yêu, công việc… giúp bộ phim trở nên ăn khách và gần gũi hơn với khán giả.


Trải qua 8 phần, 178 tập phim, Phép thuật đã trở thành serie phim truyền hình ăn khách thứ 2 trong lịch sử của Mỹ với tổng doanh thu trên toàn thế giới lên tới 507 triệu USD. Sau khi phim phát sóng tới nay đã có 112 quốc gia mua bản quyền Charmed về phát sóng, trong đó có cả Việt Nam (2002).


Đặc biệt, tại lễ trao giải quả cầu vàng năm 2006, Phép thuật (Charmed) đã lập kỉ lục ở hạng mục dòng phim truyền hình khi phim thắng 5 giải thưởng trên 7 đề cử gồm: Series Movie Popular Most, Best Serie Worldwide, giải cá nhân hình tượng vàng dành cho Alyssa Milano, hình tượng bạc cho Holly Marie Combs và Best Music Movie cho How Soon Is Now.


IMDb rating: 7.1/10

Phép thuật - Charmed (1998)
Phép thuật - Charmed (1998)
8

The Sorcerer’s Apprentice - Phù thủy tập sự (2010)

The Sorcerer’s Apprentice - Phù thủy tập sự là bộ phim điện ảnh nổi tiếng của đạo diễn Jon Turteltaub. Xuyên suốt nội dung phim là lời thuật lại của một anh chàng phủ thủy tập sự, người đã bị phù thủy Balthazar mà anh theo học bỏ mặc.


Phù thủy Balthazar đã chứng kiến rất nhiều cuộc giao tranh trong nhiều năm liền và ông luôn âm thầm bảo vệ khu Manhattan, thành phố New York khỏi những âm mưu đen tối đến từ kẻ thù truyền kiếp Maxim Horvath. Tuy nhiên bởi đối thủ quá mạnh nên Balthazar đã phải tuyển một phù thủy tập sự để giúp đỡ mình chống lại Maxim. Điều đáng buồn là anh chàng được chọn, Dave Stuler lại không tin vào thứ gọi là pháp thuật.


Ngoài chủ đề về phép thuật, giải cứu con người, The Sorcerer’s Apprentice còn tập trung khai thác vào câu chuyện tình yêu giữa Dave và Becky, người cậu đã đem lòng yêu mến từ khi còn bé. Cuối cùng, cả hai người đã cùng nhau sử dụng phép thuật để chống đối lại cái ác và các thế lực xấu xa có ý định xâm chiếm thành phố New York.


IMDb rating: 6.1/10

The Sorcerer’s Apprentice - Phù thủy tập sự (2010)
The Sorcerer’s Apprentice - Phù thủy tập sự (2010)
9

Fantastic Beasts: Crimes of Grindelwald - Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (2018)

Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald là bộ phim điện ảnh chính kịch kỳ ảo do Anh và Mỹ cùng hợp tác sản xuất. Bộ phim do chính David Yates đạo diễn và kịch bản do nhà văn nổi tiếng J.K. Rowling chắp bút.


Fantastic Beasts: Crimes of Grindelwald (Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald) là phần phim tiếp nối của Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng đã lên sóng năm 2016, đồng thời cũng là phần phim thứ hai của loạt phim Sinh vật huyền bí, và là phần phim thứ mười của loạt thương hiệu thế giới phù thủy.


Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Alison Sudol, Dan Fogler, Ezra Miller, Zoë Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, William Nadylam, Kevin Guthrie, Carmen Ejogo, Poppy Corby-Tuech, Jude Law và Johnny Depp. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về Newt Scamander và Albus Dumbledore với những nỗ lực hạ gục phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald và phải đối diện với những hiểm họa trong thế giới phù thủy đang có những lục đục, chia rẽ.


IMDb rating: 6.6/10

Fantastic Beasts: Crimes of Grindelwald - Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald (2018)
Fantastic Beasts: Crimes of Grindelwald - Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald (2018)
10

Season of the Witch – Thời đại phù thủy (2011)

Season of the Witch – Thời đại phù thủy là bộ phim lấy bối cảnh của Châu Âu vào thế kỷ 14. Nội dung câu chuyện kể về Behmen (Nicolas Cage) và người bạn Felson (Ron Perlman) là những hiệp sĩ dũng cảm của đội quân Thập Tự Chinh, họ thề nguyện phục vụ Chúa Trời và là người dẫn đầu đoàn quân Thập Tự Chinh nhằm tiêu diệt bọn Vô Đạo. Tuy nhiên, sau nhiều năm chinh chiến trên chiến trường và phải liên tục chứng kiến hàng loạt cái chết vô tội của người dân, cả 2 đã nhận ra sự tàn ác của chiến tranh và quyết định đào ngũ quay trở về quê hương.


Trên đường trở về, Behmen và Felson đã phải đối mặt với một dịch bệnh ghê rợn, nó lây lan nhanh chóng và đang tàn sát toàn bộ thị trấn. Nguyên nhân của dịch bệnh được đẩy hết lên đầu một cô gái bị coi là phù thủy. Với trái tim dũng cảm của mình Behmen muốn bảo vệ kẻ yếu và cố gắng đi tìm sự thật, nhưng anh không biết rằng bản thân đang phải đối mặt với thế lực hắc ám đang muốn đẩy loài người vào vực sâu tận thế.

Nội dung lôi cuốn, hình ảnh mãn nhãn miêu tả khung cảnh châu Âu sống động, hùng vĩ, chắc chắn Season of the Witch xứng đáng xuất hiện trong danh sách những bộ phim hay nhất về đề tài phù thủy.

IMDb rating:
5.4/10

Season of the Witch – Thời đại phù thủy (2011)
Season of the Witch – Thời đại phù thủy (2011)

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd