Danh sách các bộ phim Tây Ban Nha kịch tính nhất

Mặc dù không ồn ào như mỗi khi nhắc đến Hollywood nhưng điện ảnh Tây Ban Nha lại có một vị trí riêng trong tim người hâm mộ, bởi sức hấp dẫn nằm ở kịch bản thông minh, quay phim ấn tượng và âm thanh độc đáo. Dưới đây là top những phim cực kỳ xuất sắc của xứ sở bò tót khiến khán giả trên khắp thế giới phát “nghiện”, coi đi coi lại không biết chán.

1

The Invisible Guest

Mở đầu cho danh sách phim Tây Ban Nha hấp dẫn là bộ phim vẫn được biết đến với cái tên tiếng Việt quen thuộc là Sát Thủ Vô Hình, đồng thời cũng là bộ phim có tuổi đời non trẻ nhất ở đây, khi mà nó chỉ mới ra đời vào 2016. Tác phẩm này được nhiều khán giả đánh giá cao bởi sự gay cấn, cuốn hút đan xen với nhiều pha cua gấp nhưng vẫn không bị phi lý hay gượng gạo quá mức.


Bối cảnh chính của phim diễn ra tại một căn phòng, nơi mà Adrian Doria – một doanh nhân trẻ thuyết phục bà luật sư Virginia Goodman bào chữa cho sự vô tội của mình. Người đàn ông đó bị kết án cho hành vi sát hại bạn gái mình – Laura Vidal. Là một vụ án trong phòng kín như truyện Conan vậy. Anh một mực khẳng định rằng mình không hề gây án mà bị vu oan.


Tuy nhiên, trong quá trình khai thác thông tin, một bí mật đen tối khác mà Adrian cố tình che giấu dần bị phơi bày. Được trình bày bằng bằng cách đan xen khung cảnh ở căn phòng nọ cùng màn đấu khẩu của cả hai khiến cho bộ phim trở nên lắt léo và hại não hơn bao giờ hết.

The Invisible Guest
The Invisible Guest
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The Hidden Face

Tại thủ đô Bogota, nơi mà Adrian (do Gutierrez thủ vai), quay trở về hồi hương từ Tây Ban Nha để sáng tác nhạc giao hưởng. Nhưng cuộc sống không chỉ đơn giản là bảy nốt thăng trầm, mà anh ta còn phải sống với sự thật rằng cô bạn gái Belen (Lago) bỗng dưng mất tích một cách đột ngột, nhẹ nhàng như thể cô ta bốc hơi vào không khí.


Trong thời khắc cô đơn, chàng nhạc sĩ lại vô tình rơi vào vòng tay ấm của một cô gái bán quán ăn đêm tên Fabiana (Garcia). Cả hai nhanh chóng lao vào nhau như định mệnh đã đặt sẵn số phận này cho họ. Chuyện trở nên phức tạp khi cô người yêu mới chuyển đến ở cùng anh và phát hiện ra những sự kiện kì lạ trong nhà.


The Hidden Face đem đến cho người xem rất nhiều cảm giác lẫn lộn. Nửa đầu phim có bầu không khí lạnh lẽo, u ám với những tình huống khiến cho ta có cảm tưởng như đang lạc vào một căn nhà bị ám. Nhưng nửa sau của phim thì chuyển hẳn sang thể loại tâm lí, với những trường đoạn đối đầu căng thẳng, khó lường.

The Hidden Face
The Hidden Face
3

The Skin I Live In

The skin I live in mở đầu bằng màn thuyết trình về công nghệ cấy da mới mà bác sỹ phẫu thuật Robert Ledgard (Antonio Banderas) phát minh. Nơi ở của Robert cũng chính là nơi nghiên cứu và điều trị bệnh nhân. Dù không kể rõ chi tiết nhưng khán giả cũng có thể lờ mờ hiểu được, Vera (Elena Anaya), người phụ nữ đang bị giam giữ trong một căn phòng đặc biệt chính là kết quả của công trình thí nghiệm cấy da mà Robert đang theo đuổi. Bắt đầu từ đây, quá khứ bí mật của từng người mới dần được hé mở.


Bên cạnh những yếu tố quen thuộc trong phim của Pedro Almodovar trước đây như sự cô đơn, phản bội, lòng khát khao, tình dục, bí mật cần khám phá và cái chết, ông còn đưa vào The skin I live in tính ly kỳ, rùng rợn thông qua y học và một chút khoa học giả tưởng.


Hồi hộp và vô cùng đặc sắc, bộ phim không chỉ đem đến những trường đoạn căng thẳng, nghẹt thở mà còn chứa trong đó nhiều triết lí về tình yêu, hận thù và dục vọng. Đặc biệt, phim khiến khán giả cực kỳ sửng sốt trước chi tiết quan trọng được tiết lộ ở đoạn cuối. Nó vừa tàn nhẫn lại vừa chua xót.

The Skin I Live In
The Skin I Live In
4

Sleep Tight

Nội dung phim xoay quanh Cesar một người đàn ông cô đơn, luôn tự nhủ rằng mình không hạnh phúc nên muốn người khác cũng phải rơi vào cảnh tương tự. Cesar làm lễ tân ở một tòa chung cư, và một cô gái trẻ tên Clara đã rơi vào tầm ngắm của hắn.


Hằng đêm, ông ta chui vào gầm giường của cô gái trẻ, chờ cô ta thiếp đi rồi đánh thuốc mê, sau đó mặc sức làm cái việc mà đàn ông vẫn thường làm. Những buổi sáng sau đó khi thức dậy, Clara cảm thấy những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Liệu cô có kịp nhận ra điều tệ hại đang xảy đến với mình trước khi quá muộn?


Đây là một trải nghiệm điện ảnh có thể sẽ khiến bạn… không còn xem nhà mình là nơi an toàn nhất nữa. Phim hoàn toàn không sử dụng jump-scare để hù dọa khán giả mà khai thác khía cạnh bệnh hoạn trong tâm lí của một người đàn ông rồi biến nó thành nỗi ám ảnh khá dị về sự rình mò, khủng bố tinh thần và sự cô đơn.

Sleep Tight
Sleep Tight
5

The Body

Có cùng đạo diễn với The Invisible Guest, rất dễ để nhận thấy tần số dao động chung của cả hai bộ phim thông qua tiết tấu nhanh, mạnh và làm cho khán giả không còn thời gian mà thở. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai bộ phim này nằm ở chỗ The Invisible Guest đánh lạc hướng người xem thông qua các giả thiết, còn The Body lại thêm thắt yếu tố kinh dị vào. Điều này khiến phim trở nên hấp dẫn theo một cách khác bởi sự mập mờ khi không biết ma quỷ hay con người đã gây ra.


Phim mở đầu bằng khung cảnh tại một nhà xác. Người bảo vệ ca đêm sau khi chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng đã bỏ chạy thục mạng dẫn đến bị ô tô đâm phải. May mắn là ông vẫn còn sống. Đội ngũ điều tra được cử tới hiện trường. Điều họ phát hiện ra sau đó mới thực sự kỳ dị: xác của một người phụ nữ vừa qua đời ít giờ – Mayka Villaverde, đã không cánh mà bay.

Mọi sự nghi ngờ đổ dồn về phía Alex Ulloa – anh chồng trẻ tuổi của cô gái xấu số. Động cơ được cho là vì khối tài sản khổng lồ của người quá cố. Cách hành xử lấm la lấm lét càng làm cho anh ta trở thành nghi phạm số một. Liệu có phải Alex đã giết vợ rồi cố phi tang cái xác? Tất cả sẽ được phơi bày sau 1 giờ 50 phút thời lượng phim.


Bộ phim tiếng Tây Ban Nha này gây tiếng vang lớn đến nỗi nó được nhiều nước mua lại tác quyền để tiến hành remake, trong đó có Hàn Quốc với phiên bản The Vanished (tựa Việt: Xác Chết Trở Về) do đạo diễn Lee Chang Hee cầm trịch.

The Body
The Body
6

Timecrimes

Ý tưởng về xuyên không trong phim được trình bày mạch lạc, tương đối dễ hình dung, không bị "xoắn quẩy" như Predestination hay Donnie Darko. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức mà không lo bị bay mất não như mấy phim kia.


Câu chuyện bắt đầu kể từ khi Hector cùng người vợ Clara chuyển đến căn nhà mới tại một vùng hẻo lánh. Trong lúc đang ngồi ngoài vườn nghịch cái ống nhòm, ông phát hiện ra một cô gái trẻ đang…thay quần áo phía bên kia bờ rào. Với bản năng của một người đàn ông chân chính, Hector rón rén về nơi phát ra cái hình ảnh mời gọi kia.


Trong lúc đang chuẩn bị tiếp cận miếng mồi ngon thì đen đủi thay, ông đột ngột bị tấn công từ phía sau bởi một kẻ lạ mặt. Chạy bán sống bán chết, Hector vô tình chui vào một căn nhà. Người đàn ông trung niên không hề biết được rằng đời mình sắp xuống hố.

Timecrimes
Timecrimes
7

The Corpse Of Anna Fritz

The Corpse of Anna Fritz là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha năm 2015 được đồng sáng tác và đạo diễn bởi Summerctor Hernández Vicens. Phim được công chiếu tại liên hoan phim South by Southwest ở Austin, Texas vào ngày 15 tháng 3 năm 2015. Đây là một bộ phim phim tâm lý hình sự đỉnh cao mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


Chuyện kim kể về nữ diễn viên nổi tiếng Anna Fritz đột ngột qua đời. Khi xác cô được đưa đến nhà xác của một bệnh viện, nhân viên trực đêm Paul lúc này đã quyết định vén tấm khăn trắng mỏng manh ra để nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của người đẹp. Do chiều lòng hai người bạn là Javi và Ivan, anh đã mở cửa cho họ cùng vào xem với mình. Không cưỡng nổi ham muốn thể xác, Ivan đã đề nghị rằng cả ba hãy thay phiên nhau làm tình với xác của Anna Fritz, trước khi nó bị chuyển đi vào ngày mai. Chuỗi đau khổ không thể lường trước được đang chờ đợi họ phía trước...
The Corpse Of Anna Fritz
The Corpse Of Anna Fritz
8

Julia’s Eyes

Julia’s Eyes là một phim tâm lý hồi hộp xoay quanh Julia – một phụ nữ đang dần mất đi thị lực. Cùng lúc đó, cô bỗng nhận được tin em sinh đôi, người cùng chia sẻ với cô một căn bệnh di truyền hiếm gặp, vừa tự sát. Biết rõ em gái không bao giờ muốn kết liễu bản thân, Julia quyết tâm truy lùng kẻ đã ra tay giết người.


Đạo diễn Oriol Paulo chính là người đã chắp bút cho kịch bản Julia’s Eyes. Các tình tiết trong bộ phim đều được sắp xếp lắt léo theo kiểu mê cung: không rõ mình đang đứng ở đâu và chuẩn bị dẫm phải cái gì. Khán giả cũng như nhân vật chính đều sẽ không biết phải tin ai trong suốt cuộc thám hiểm. Ngay cả khi tên bệnh hoạn đã lộ mặt thì người xem vẫn phải nín thở chờ đón những gì xảy ra tiếp theo.

Nhờ nội dung hấp dẫn; tiết tấu dồn dập, nhiều nút thắt; diễn viên nhập vai tốt, đặc biệt là nữ chính, Julia’s Eyes xứng đáng là cái tên đầu tiên ở danh sách này.

Julia’s Eyes
Julia’s Eyes

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd