Danh sách các Bộ phim sitcom học đường Việt Nam hay nhất mọi thời đại

Phim học đường đem đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất khắc họa về lứa tuổi học trò, trong các cảnh quay, có khi các bạn sẽ thấy mình hiện ra trong chính nhân vật đó, nên phim học đường luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Cùng nhau điểm lại những bộ phim sitcom hay nhất về chủ đề này nhé!

1

Là Anh

Một bộ phim học đường ra mắt vào năm 2016, là một series phim dài tập của nhóm hài nổi tiếng FAPtv, bao gồm các diễn viên như Vân Anh, Lương Gia Huy, Đỗ Thư, Trần Tuấn Hải, Vinh Râu Thái Vũ, Huỳnh Phương, Thúy Kiều, Kim Suri, Chú Văn Anh, … 

Câu chuyện xoay quanh vấn đề các cô cậu học trò vì những thứ tình cảm mà nông nỗi đánh mất đi tình bạn quí giá, khắc họa một lớp học bất ổn với các học sinh vô cùng “bá đạo” và “chất”. Những trò quậy phá, nghịch ngợm, những tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy ra ở lớp học này. 

Bộ phim được chăm chút rất kĩ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn nội dung. Khi xem phim, nhất là thế hệ 8x-9x sẽ nhớ lại những kỷ niệm “vô giá” thời còn đi học của mình như leo tường vào trường mỗi lần đi trễ, các cách quay bài khi kiểm tra, đặc biệt là tình yêu ngô nghê cũng không kém phần trẻ con. 

Phim được chiếu mỗi tuần 1 tập, với các tình huống diễn biến nhanh chóng nhưng luôn để lại cảm xúc cho người xem những phút giây thú vị nhất.

Là Anh
Trailer phim Là Anh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phim Cấp 3 (Gino Tống)

Nhắc đến các bộ phim sitcom về học đường thì không thể bỏ qua Phim cấp 3 của Gino Tống, một bộ phim xoay quanh các câu chuyện thường ngày của học sinh, những trò chơi đúng chất “nhất quỷ nhì ma - thứ 3 học trò” như đánh nhau, chia bè, chia phái, tình yêu tuổi học trò,… được thể hiện rõ nét nhất trong bộ phim. 

Bộ phim còn nói lên sự thiếu quan tâm của gia đình, không để ý tới con cái, để rồi nhân vật Khánh (Gino Tống) luôn muốn thể hiện bản thân để trở thành trùm trường. Tuy nhiên những trò ngổ ngáo của bọn học sinh này không hẳn mang tính chất xấu mà ngược lại họ còn bảo vệ và yêu thương bạn bè của mình, phim mang ý nghĩa sâu sắc và đem lại cho người xem những giây phút thoải mái, thú vị nhất.

Phim cấp 3 Gino Tống
Phim cấp 3 Gino Tống - Tập 1
3

Em của anh đừng của ai

Bộ phim nằm trong dự án năm 2017 của nhóm FAPtv, phim đã tạo được tiếng vang lớn trong làng phim sitcom học đường. Bộ phim kể về câu chuyện học đường của các chàng trai, cô gái đang tuổi trưởng thành. Cũng như những phim học đường khác, những tình huống hài hước, thú vị xoay quanh lớp học với đám học trò tinh nghịch cũng diễn ra sôi nổi, như chuyện thi cử, làm thêm, … 

Đặc biệt là chuyện tình yêu của các chàng trai cô gái tuổi ô mai, điển hình như nhân vật chính là ĐăngLan Hương, những rung động đầu đời của họ rất tự nhiên, nhưng cũng không kém phần chân thực, sâu sắc. Ban đầu, thì đôi bạn Hương và Đăng rất ghét nhau, Lan Hương ít nói, lạnh lùng, còn Đăng thì nghịch ngợm, quậy phá , nhưng sau khi tìm hiểu mọi chuyện, Đăng nhận thấy được những khó khăn trong cuộc sống của Hương, nên cũng dần thương cô, sau đó tình cảm thật sự đã nảy sinh trong lòng anh. 

Bộ phim mang đến những phút giây thư giản tuyệt vời cho người xem.

Em của anh đừng của ai
Trailer phim em của anh đừng của ai
4

Người ở bên khi tôi 16

Đây là một bộ phim do Kem Xôi TV sản xuất, được công chiếu vào cuối năm 2017, thuộc thể loại lãng mạn hài hước. Phim xoay quanh tình cảm bạn bè của các thành viên trong lớp 10A3, gây cơn sốt trong giới yêu thích phim hài hước tình cảm học đường. 

Nếu như nhân vật Bảo Thanh là cô gái xinh đẹp, thông minh, bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng, nhưng bên trong là cô là người có nhiều đam mê, thì Sơn Tùng là một nam sinh cao ráo, điển trai, thân thiện, thích giúp đỡ mọi người xung quanh và học giỏi. 

Đặc biệt, bộ phim còn có nhân vật quen thuộc với giới trẻ như Hoa khôi cộng đồng game Đàm Ngọc Linh, trong phim nhân vật Ngọc Linh là một cô nàng thông minh, cá tính nhưng khá tinh ranh, hay buôn chuyện, luôn tỏ ra mình là chị đại của lớp 10A3. Linh học cùng trường với Thanh từ cấp 2, rất ghét Bảo Thanh. Câu chuyện thêm phần kịch tính, hấp dẫn khi An Vy say nắng Tùng. Cô là một nữ sinh xinh xắn, thánh thiện, chính trực, là bạn thân của Tùng từ nhỏ, luôn quan tâm đến cậu ấy, từ tình bạn, rồi dần dần thời gian trôi qua cô bạn này đã đem lòng yêu Tùng từ khi nào không hay, hình thành nên tình yêu tuổi học trò không kém phần thú vị.

Người ở bên khi tôi 16
Trailer phim Người ở bên khi tôi 16
5

Tôi là ai?

Bộ phim Tôi là ai là một sản phẩm của Yeah1Network, được ra mắt vào cuối năm 2017, lấy bối cảnh là một ngôi trường trung học, với các cô, các cậu học trò đang trong giai đoạn định hình tính cách và ước mơ tương lai của chính mình, những sự hồn nhiên, ngô nghê và mong muốn trưởng thành của tuổi học sinh, với sự góp mặt của những diễn viên như Phở Đặc Biệt trong vai Thầy Tô, Ngọc Thảo vai Nhật An, Ngọc Duyên vai Thùy Tiên,… 

Tất cả các nhân vật liên kết với nhau tạo nên một câu chuyện, một bức tranh rất rõ nét về hiện thực xã hội ngày nay. Một xã hội hiện tại mà người ta lắm lúc vì mải miết chạy theo những hư danh, ảo vọng mà bỏ quên mất chính bản thân mình, rồi một ngày nào đó nếu không kịp nhìn lại thì tất cả chẳng còn lại gì bởi chính mình đã mất thì còn gì có thể giữ lại nữa. 

Bộ phim đem lại nhiều tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn, không kém phần thú vị, sẽ mang đến cho khán giả những thước phim khắc họa chân thật nhất của lứa tuổi ô mai.

Tôi là Ai?
Traler phim Tôi là ai?
6

Cô Giáo Khánh

Nếu bạn là tín đồ mê phim sitcom học đường, thì cô giáo Khánh là phim mà bạn không nên bỏ qua.

Những niềm vui, thú vị mỗi lần cô giáo này mang lại, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những kỷ niệm đẹp thời cắp sách đến trường. Hình ảnh quen thuộc khi xuất hiện ở mỗi tập phim là một tà áo dài và bộ tóc ngắn. 

Bộ phim được xây dựng theo các tình huống rất quen thuộc của tuổi học trò, nhưng qua lối diễn của diễn viên Duy Khánh, sitcom trở nên vui nhộn hơn và lúc công chiếu mỗi tuần giới trẻ đều trông đợi để xem tập tiếp theo. Các diễn viên tham gia trong phim gồm Duy Khánh ZhouZhou trong vai Cô Giáo, Tâm Nguyễn trong vai Tâm Đại Ca, Phương Titi vai Ti Bánh Bèo, Hà Nguyễn trong vai Hà Bóng Bẩy, Trọng Luân trong vai Mọt Sách. 

Bộ phim sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giản, giải trí tuyệt vời nhất.

Cô giáo Khánh
Phim Cô giáo Khánh - Tập 1
7

Bộ tứ 10A8

Bộ tứ 10A8 là một bộ phim sitcom của Việt Nam dài 260 tập. Được lên sóng vào năm 2009, bộ phim đã tạo nên một cơn sốt trong làng yêu phim học đường, đặc biệt là giới trẻ.

Bộ phim xoay quanh về cuộc sống hằng ngày của 4 bạn học sinh học lớp 10A8. Nếu như Phan Linh là một cô bé rất dễ thương, nhí nhảnh, và cũng đôi khi hậu đậu, có tài ca hát, cô bé thường bị anh trai của mình bắt nạt, thì La La là một cô bé có tính cách trẻ con, với niềm đam mê trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, cô nàng với trí tưởng tượng rất phong phú, thích sáng tạo cái hay cái mới. Mai Lâm là một cô gái với cá tính rất mạnh mẽ, đôi lúc cầu toàn, cô nàng chuyển từ tỉnh lẻ lên thành phố để sinh sống và học tập. Đô Đô là một anh chàng có máu kinh doanh rất lớn, nhưng keo kiệt, không những thế còn hiếu thắng, người hay bắt nạt cô bé Phan Linh (em gái của Đô Đô). 

Phim Bộ Tứ 10a8 nói lên những góc độ, khía cạnh khác nhau trong giới học trò và nói lên thông điệp học sinh đến trường không chỉ để học mà còn nhiều thứ chuyện trên đời.

Bộ tứ 10A8
Trailer phim Bộ tứ 10A8

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd