Danh sách các bộ phim hoạt hình hứa hẹn đầy kịch tính trong năm 2019

Năm 2019 thật sự sôi động khi các hãng phim lớn liên tục đăng tải những trailer về các bộ phim hoạt hình đầy sự lôi cuốn. Đó là sự trở lại đầy ngoạn mục các bộ phim của Disney, Nhật Bản,...... Là một tín đồ mê hoạt hình thì chúng ta băn khoăn nên chọn bộ phim nào hấp dẫn, thời gian khởi chiếu ra sao? Dưới đây sẽ là một trong những bộ phim hứa hẹn là những món ăn tinh thần không thể hoàn hảo hơn cho các bạn và cả gia đình yêu thương.

1

The Secret Life Of Pets 2 - Đẳng Cấp Thú Cưng 2

Sau thành công vang dội từ mùa một thì đạo diễn Chris Renaud tiếp tục mở máy dựng lên một mùa 2 đầy hấp dẫn. Đẳng Cấp Thú Cưng 2 sẽ tiếp nối câu chuyện của bom tấn mùa hè năm 2016, xoay quanh cuộc sống của thú cưng sau khi chủ nhân của chúng đi làm, đi học, lập gia đình mới,... Liệu rằng guồng quay cuộc sống bộn bề của chủ nhân có nhiều thời gian để bên cạnh thú cưng của mình, liệu con người có hiểu hết chúng chưa hay chúng sẽ có những thời gian để tạo ra trò vui cho chính nó. Với sự thông minh của chú chó Max,Duke và những người bạn, chắc chắn sẽ tạo ra những màn phiêu lưu mạo hiểm. Đẳng Cấp Thú Cưng 2 đang được công chiếu trên toàn hệ thống CGV cả nước. Hãy cùng các con và gia đình thưởng thức một bộ hoạt hình đặc sắc nha các bạn!


Phim đã được khởi chiếu vào ngày 07 - 06 - 2019

Chú chó tinh nghịch Max - liệu rằng phần 2 sẽ là những cuộc phiêu lưu gì?
Thú cưng đẳng cấp như Max, Duke, Gidget, Chloe, Pops, Snowball, Mel và những người bạn tinh nghịch
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Toy Story 4

Vẫn lại là sự trở lại của hãng hoạt hình nổi tiếng Disney trong tháng 6 này. Toy Story 4 là một bộ phim điện ảnh hài hoạt hình 3D. Phim do hãng Pixar Animation Studios sản xuất, Walt Disney Pictures phát hành. Đây là phần 4 trong sê-ri Toy Story và là phần tiếp theo của Toy Story 3. Toy Story 4 đã có một chặng đường khá thăng trầm kể từ khi công bố sản xuất phần mới vào năm 2014. Sự trở lại rất hào hứng của dàn đồ chơi quen thuộc như Woody, Buzz Lightyear, Jessie... cùng hai nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Toy Story4: Ducky và Bunny! Với những tình tiết vui vẻ và thú vị, liệu rằng Toy Story 4 sẽ đem lại cho bạn và gia đình những tiếng cười sảng khoái ngày cuối tuần. Tận hưởng kì nghỉ với Toy Story 4: câu chuyện đồ chơi 4 của Disney và Pixar nhé. 


Phim dự kiến khởi chiếu 21 - 06 - 2019

Bo Peep tin rằng mình có thể có một cuộc sống phiêu lưu thú vị hơn là làm một món đồ chơi bằng sứ. Khi Woody và Bo Peep nhận ra họ là những món đồ chơi thuộc về hai thế giới khác nhau, họ đã sớm cảm nhận được những mối lo lắng của mình
Toy Story 4 là một bộ phim điện ảnh hài hoạt hình 3D
3

Frozen 2: Nữ Hoàng Băng Giá II

Hẳn là các bạn không còn xa lạ với cái tên Frozen - Nữ Hoàng Băng Giá. Nữ hoàng băng giá ra mắt công chúng lần đầu tại rạp chiếu phim El Capitan vào ngày 19 tháng 11 năm 2013, và được phát hành rộng rãi tại các rạp vào ngày 27 tháng 11. Phim nhận được phản hồi chuyên môn rất tích cực, một số nhà phê bình còn cho rằng đây là bộ phim hoạt hình nhạc kịch hay nhất của Disney từ kỷ nguyên phục hưng của hãng. Và năm 2019, Disney hứa hẹn sẽ ra mắt Frozen 2 khiến hàng triệu trái tim thổn thức từng ngày.
Với phần II, Disney đưa ra một kịch bản thu hút đầy lôi cuốn người xem. Qua đoạn trailer là sự đi tìm cho nguồn gốc sức mạnh của mình, hàng trăm thử thách khó khăn liệu có vượt qua? Bộ tứ Elsa, Anna, Kristoff và Olaf phải đi tìm vùng đất trong cổ tích đã bị lãng quên. Là một trong những lần hiếm hoi Disney thực hiện hậu truyện cho phim hoạt hình trên màn ảnh rộng, tác phẩm hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão không kém người tiền nhiệm. 


Phim dự kiến khởi chiếu: 22 - 11 - 2019

Có thể thấy phần phim lần này sẽ cho chúng ta biết nhiều hơn về quá khứ của nữ hoàng Elsa và nguồn gốc sức mạnh của cô
Elsa sẽ phải làm gì để tìm ra nguồn gốc sức mạnh của mình, liệu bí ẩn có được giải đáp không?
4

Weathering With You - Mưa Nắng Bên Em

Ba năm sau bộ phim "Your Name", đạo diễn Makoto Shinkai đã trở lại với bộ phim mới nhất năm nay: Weathering With You. Chắc chắn các bạn không còn xa lạ gì với Anime của đất nước Nhật Bản - là một trong những yếu tố giúp vị trí của điện ảnh "xứ sở hoa anh đào" đứng Top về xếp hạng trên thế giới.
Bộ phim kể về cậu học sinh trung học Hodaka Morishima quyết định rời quê nhà để lần đầu tiên sống tự lập ở Tokyo, cậu đã nhanh chóng tìm được công việc viết lách cho một tờ báo chuyên nói về các hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ, nhưng điều kỳ lạ và thú vị nhất đang xảy ra lại chính là thời tiết bất thường. Ở đây mưa rơi thường xuyên tới nỗi không ai chú ý tới những cơn mưa như trút nước gần như không bao giờ tạnh, nhưng họ không biết rằng, một cô bé tên là Hina Amano với khả năng điều khiển thời tiết cũng đang sống trong thành phố này. Hãy cùng nhau đón xem những sự li kì và những điều bí ẩn đang chờ đón.


Dự kiến khởi chiếu: 19 - 7 - 2019

Hạt mưa rơi tưởng rằng ngẫu nhiên nhưng đó lại là những hạt mưa của sự điều khiển kì diệu
Từng chút một, mưa ngừng rơi và ánh sáng tuyệt đẹp rọi chiếu những nóc nhà trong thành phố. Chỉ bằng một lời cầu nguyện, cô đã khiến bầu trời trở nên sáng trong.
5

The Lego Movie 2

Nối tiếp truyền thống phần một ra mắt vào năm 2014, đồ họa của phim sẽ lấy cảm hứng từ những mẫu gạch đồ chơi nổi tiếng của Đan Mạch, và tuyến truyện mới cũng sẽ mang đầy tính sáng tạo và vượt ra ngoài mọi chuẩn mực logic. The Lego Movie 2 thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet. Anh chàng vẫn luôn lạc quan, yêu đời và chào hỏi mọi thành phần dù là đáng sợ nhất.  The Lego Movie 2 vẫn sẽ theo phong cách hài đặc trưng với những tình huống hết sức lầy lội cùng dàn nhân vật đông đảo tới từ vô số thương hiệu. Phim đã ra rạp vào ngày 6 - 2 - 2019. Các bạn có thể ở nhà đón xem được bộ phim mà không cần cất công ra rạp.


Các bạn có thể xem tại:

  • Phimmoi.net
  • Khoai.tv
  • Vtv6.com 

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd