Danh sách các Bộ phim hay nhất về đề tài báo thù

Thể loại phim báo thù luôn mang đến cho khán giả những cảm xúc thú vị, gay cấn xoay chuyển theo từng giai đoạn, diễn biến của bộ phim. Chính vì vậy trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bộ phim hay nhất về chủ đề báo thù.

1

Sympathy For Lady Vengeance (2005)

Năm 2005, Sympathy For Lady Vengeance đã khuấy đảo phòng vé ngay khi công chiếu. Đây là bộ phim nằm trong bộ ba tác phẩm về chủ đề báo thù cùng với Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003).


Sympathy For Lady Vengeance xoay quanh câu chuyện về cô nàng Geumja (Lee Young Ae) bị tống vào tù với tội danh giết người. 13 năm oan ức trong tù buộc cô phải đeo lên chiếc mặt nạ, một mặt chứa đầy sự thù hận, mặt khác là khuôn mặt của một thiên thần. Sau khi mãn hạn tù, Geumja lập tức lên kế hoạch trả thù kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.


Sau khi lên sóng, bộ phim đã gặt hái được thành công vô cùng ấn tượng, đặc biệt là giải Phim điện ảnh xuất sắc nhất tại Chung-ryong Awards năm 2005 và giải Sư tử vàng tại liên hoan phim Venice.


Nếu phải so sánh với 2 phần trước đó, nhất là Old Boy thì ở phần này bộ phim đã nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo chi tiết gay cấn, báo thù tàn bạo đem lại sự thỏa mãn về thị giác. Đây thực sự là phần tiếp nối hoàn hảo phản ánh sự thật đen tối của xã hội Hàn Quốc ở những năm 2000.


IMDb: 7.6/10

Sympathy For Lady Vengeance
Sympathy For Lady Vengeance
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vengeance: A Love Story (2017)

Vengeance: A Love Story là một bộ phim hành động giật gân của Mỹ ra mắt vào năm 2017 do Johnny Martin đạo diễn, John Mankiewicz chắp bút viết kịch bản. Tác phẩm có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng như: Nicolas Cage, Don Johnson, Anna Hutchison, Talitha Bateman và Deborah Kara Unger. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Rape: A Love Story năm 2003 của Joyce Carol Oates.


Câu chuyện kể về John Dromoor, một tay thám tử đang phải chạy đua với thời gian để truy bắt một nhóm người đã bắt cóc và làm nhục Teena - một người phụ nữ trẻ đơn thân. Nghi phạm bị bắt và đưa ra tòa, tuy nhiên chứng cứ không đủ sức để thuyết phục mọi cáo buộc, đặc biệt khi họ có trong tay một luật sư tài giỏi có tài hùng biện, anh ta đã bào chữa thành công và trả tự do cho họ. Trước nỗi đau đớn đó, Teena đã gieo mình tự tử, may mắn thay cô đã được thám tử John cứu mạng. Dù tòa án phán quyết không đủ chứng cứ để kết tội, vị thám tử đã tự tay thay mặt công lý để trừng phạt bọn chúng.


IMDb: 5.2/10

Vengeance: A Love Story
Vengeance: A Love Story
3

I Saw The Devil

I Saw The Devil là một bộ phim kinh dị Hàn Quốc với sự nhào nặn của đạo diễn Kim Jee-woon và được viết bởi Park Hoon-jung. Tác phẩm chính thức lên sóng vào năm 2011 với sự tham gia của Lee Byung-hun và Choi Min-sik. I Saw The Devil xoay quanh cuộc trả thù đầy máu và nước mắt sau khi kẻ giết người hàng loạt Jang Kyung-chul (Choi) sát hại bạn gái của đặc vụ tình báo Hàn Quốc Kim Soo-hyun (Lee).

Với mỗi giai đoạn trả thù, nỗi đau mất mát của Soo-hyun ngày một tăng lên và bản thân anh cũng dần bán linh hồn của mình cho quỷ dữ. Bộ phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Sundance 2011.


I Saw The Devil (Ác Nhân) đem đến một góc bất lực của pháp luật Hàn Quốc trước một kẻ sát nhân máu lạnh thông qua góc nhìn của viên cảnh sát So Huyn, chứng kiến sự đau đớn trước cái chết ai oán của vợ mà từ chức để có thể báo thù riêng theo cách của mình. Phim đan xen giữa yếu tố tâm lý và cả những cảnh rùng rợn mà tên sát nhân gây ra khiến khán giả không khỏi rùng mình khi xem những cảnh máu me, hay giật mình thon thót vì lo cho số mệnh của nạn nhân.


Kết thúc phim đem lại sự suy ngẫm cho mỗi người xem, liệu báo thù có phải là cách duy nhất có thể thực hiện, hay nó chỉ sinh ra một kẻ sát nhân khác?


IMDb: 7.8/10

I Saw The Devil
I Saw The Devil
4

Mandy (2018)

Bộ phim xoay quanh nhân vật có tên Red (Nicolas Cage thủ vai) và là một người lao động sống tại vùng quê hẻo lánh. Red và người vợ Mandy sống ở sâu trong rừng, cuộc sống của cặp đôi trôi qua vô cùng êm đềm, tuy nhiên anh vẫn luôn mong muốn có thể chuyển đến một nơi khác sinh sống bởi cảm giác thiếu an toàn khi ở quá sâu trong khu rừng.


Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến khi một nhóm kẻ lạ mặt đi ngang qua khu rừng và nhìn thấy Mandy. Kẻ cầm đầu đem lòng mê mẩn vẻ đẹp của Mandy nên đã yêu cầu những thành viên khác bắt cô về cho mình nhưng cô không chịu. Kết cục, Mandy bị thiêu sống ngay trước mặt Red, anh vô cùng đau khổ và tức giận, quyết tâm truy lùng tiêu diệt bằng được những kẻ làm hại vợ mình.


Mandy là bộ phim chứa đầy yếu tố bạo lực với tạo hình ma mị và tạo cảm giác về những yếu tố siêu nhiên. Sắc đỏ thẫm và những góc máy cận cảnh khuôn mặt của nhân vật đem đến cảm giác choáng ngợp và đưa khán giả vào không gian của âm nhạc được đánh giá là điên rồ, kỳ lạ.


IMDb: 6.5/10

Mandy
Mandy
5

John Wick (1-3)

John Wick là series giả tưởng, thuộc thể loại hành động giật gân của Mỹ. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính John Wick - một cựu sát thủ đang trên đường tìm kiếm, trả thủ những kẻ đã trộm xe và giết hại chó cưng của mình. Đây vốn là món quà cuối cùng của người vợ quá cố để lại cho anh.


Ở phần 2, John Wick phải trả một món nợ từ trước, vì vậy anh phải thực hiện một cuộc ám sát, tuy nhiên cuối cùng anh bị phản bội bởi chính kẻ đã đưa ra yêu cầu này.


Ở phần 3, John Wick bị treo thưởng với mức giá 14 triệu đô (sau đó tăng lên 15 triệu đô) bởi anh đã phá vỡ một quy tắc ngầm: giết người trong khách sạn Continental. Nạn nhân là Santino DAntonio (Riccardo Scamarcio - một thành viên của Hội đồng tối cao của Continental. Trước khi bị trừ khử, anh có 1 giờ để chạy trốn.


Cả ba tác phẩm John Wick 1,2,3 đều đạt thành công về mặt thương mại, tổng doanh thu mà series đã đạt được lên tới 581 triệu đô trên toàn thế giới. Được biết, phần thứ 4 hiện đang được sản xuất và dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2023.


IMDb: 7.4/10

John Wick (1-3)
John Wick (1-3)
6

Inglourious Basterds (2009)

Inglourious Basterds là bộ phim về đề tài chiến tranh của Mỹ được sản xuất vào năm 2009. Tác phẩm được viết kịch bản và đạo diễn bởi Quentin Tarantino cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên: Brad Pitt, Mélanie Laurent, Christoph Waltz, Eli Roth, Michael Fassbender, Diane Kruger và Til Schweiger.


Phim kể về một nhóm binh lính Mỹ gốc Do Thái do Aldo Raine cầm đầu, tất cả được tập hợp dưới cái tên The Basterds với mục đích thủ tiêu các tên lính phát xít Ðức đang chiếm đóng tại Pháp trong Thế chiến thứ hai. Họ âm mưu làm nổ tung một rạp chiếu bóng ở Paris để sát hại những vị tướng phát xít sừng sỏ nhất đến xem phim. Trong khi đó, cô chủ rạp phim là Shoshanna do căm thù phát xít giết hại gia đình mình nên cũng lên ý định trả thù bằng cách đốt rạp trong buổi chiếu phim hôm đó. Tuy nhiên mọi chuyện không hề thuận lợi khi tên phát xít độc ác Hans Landa vốn có tính nghi ngờ, hắn ta luôn luôn cảnh giác cao độ và đã dần phát hiện âm mưu của phe The Basterds.


Đạo diễn Quentin Tarantino, cha đẻ của Inglourious Basterds cho biết mình không e ngại việc đưa chất bạo lực vào tác phẩm giải trí, vì vậy nó thể hiện rõ phong cách lập dị quen thuộc trong các tác phẩm trước đó của ông.


IMDb: 8.3/10

Inglourious Basterds
Inglourious Basterds
7

Kill Bill Vol.1 - Vol.2

Kill Bill là series phim hành động của Mỹ do Quentin Tarantino viết kịch bản và đồng đạo diễn. Ban đầu Kill Bill là bộ phim dài tập tuy nhiên do thời lượng kéo dài hơn 4 tiếng nên đã được chia thành hai phần.


Kill Bill: Volume 1 ra mắt vào cuối năm 2003 và Kill Bill: Volume 2 ra mắt vào đầu năm 2004. Cả hai phần này thường được gọi chung là "KIll Bill." Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật có tên "The Bride" là một thành viên của Tổ chức Ám Sát Vipe, dẫn đầu bởi Bill, người yêu của cô.


Khi nhận ra mình mang thai đứa con của Bill, Cô Dâu đã quyết định rời bỏ cuộc sống của một kẻ ám sát, giết người. Cô đến Texas, gặp một người đàn ông trẻ, và quyết định sống cuộc sống mới. Nhưng vào ngày cưới, Bill đã xuất hiện cùng với 4 sát thủ còn lại giết hết tất cả mọi người. Nhưng họ đã sơ sót, Cô Dâu vẫn còn sống và chìm trong hôn mê suốt 4 năm trời. Tỉnh dậy, nhớ lại tất cả những gì đã xảy ra, đứa bé trong bụng không còn nữa. Đau đớn tột cùng, cô quyết định trả thù năm người đã phá hủy cuộc sống của cô và giết chết con cô. Và hành trình giết Bill bắt đầu…



Vol 1 - IMDb: 8.1/10

Vol 2 - IMDb: 8.0/10

Kill Bill Vol.1 - Vol.2
Kill Bill Vol.1 - Vol.2
8

The Revenant (2015)

The Revenant là một bộ phim chính kịch của Mỹ được sản xuất năm 2015 và do Alejandro G. Iñárritu làm đạo diễn. Kịch bản phim do Iñárritu và Mark L. Smith viết dựa trên tiểu thuyết của Michael Punke với tiêu đề The Revenant: A Novel of Revenge. Được biết bộ phim được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của những người đàn ông sống ở những vùng đất xa xôi miền Tây nước Mỹ và người thợ săn thú lấy lông, ông Hugh Glass. Bối cảnh phim diễn ra vào năm 1823 ở Montana và South Dakota với sự góp mặt của Leonardo DiCaprio, Glass Tom Hardy, Will Poulter, Domhnall Gleeson.


Bộ phim kể về hành trình báo thù những kẻ đồng đội ác độc đầy ích kỷ, tư lợi của Glass sau khi bị chôn sống trong tình trạng dở sống dở chết dở. Tuy nhiên nhờ ý chí và sức sống quá mãnh liệt người đàn ông khốn khổ đó bắt đầu sống lại từ cõi chết và khiến những kẻ hãm hại mình phải gục ngã.


Sau khi công chiếu, bộ phim nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình điện ảnh và thu về ba giải Quả cầu vàng, đề cử cho 12 giải Oscar, gồm có "Phim hay nhất", "Đạo diễn xuất sắc nhất", "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" cho DiCaprio và "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho Hardy.


IMDb: 8.0/10

The Revenant
The Revenant
9

I Spit On Your Grave (2010)

I Spit On Your Grave là cái tên không thể thiếu trong danh sách phim có nội dung báo thù đặc sắc của điện ảnh thế giới. Được biết đây là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên được sản xuất từ năm 1978 và là một bộ phim có mô típ “hiếp dâm – trả thù” điển hình. Bộ phim kể về Jennifer, cô là một nhà văn trẻ tới vùng ngoại ô để lấy cảm hứng sáng tác cho cuốn sách tiếp theo của mình. Thật không may tại đây cô đã bị một nhóm người bản xứ hiếp dâm tập thể một cách dã man. Bằng sự mạnh mẽ, bản năng sống sót, Jennifer nhảy xuống sông và trốn thoát. Sau sự việc kinh hoàng ấy, Jennifer đã quay lại trả thù, khiến cho những kẻ đã gây đau đớn cho cô phải chịu những cái chết thảm khốc…


Cũng như nhiều bộ phim cùng mô típ, I Spit On Your Grave đem lại cảm giác phẫn nộ đến cùng cực trước câu chuyện của Jenniefer. Ngoài ra bộ phim cũng đem đến sự thỏa mãn khi bi kịch không làm cô gục ngã, những kẻ thú tính phải đối diện sự trừng phạt của công lý.


IMDb: 6.2/10

I Spit On Your Grave
I Spit On Your Grave
10

True Grit (2010)

True Grit là một bộ phim viễn Tây của Mỹ do anh em nhà Coen biên kịch kiêm đạo diễn. Đây cũng là tác phẩm chuyển thể thứ hai của cuốn tiểu thuyết cùng tên True Grit năm 1968. Bộ phim có sự góp mặt của các cái tên: Jeff Bridges, Matt Damon, Josh Brolin, Barry Pepper, Hailee Steinfeld.


True Grit được đánh giá là hội tụ đầy đủ các yếu tố đặc trưng của dòng phim miền viễn Tây đậm chất Cowboy. Câu chuyện xảy ra trong một thị trấn nhỏ, mở đầu là hình ảnh cha của cô bé 14 tuổi Mattie Ross (Hailee Steinfeld) bị người làm thuê Tom Chaney (Josh Brolin) giết chết, sau đó hắn ta cướp lấy con ngựa của ông rồi bỏ chạy. Để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình, cô bé Mattie Ross đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là Reuben J. “Rooster” Cogburn. Trên đường đi, họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích LaBeouf (Matt Damon thủ vai), người có cùng chung mục đích với họ. Từ đây một cuộc hành trình báo thù bắt đầu diễn ra, trong suốt chuyến đi mỗi người trong số họ đều có sự thay đổi và bộc lộ những phẩm chất tiềm tàng ẩn sâu bên trong một cách rõ ràng nhất.


IMDb: 7.6/10

True Grit
True Grit

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm ... xem thêm...mỹ cao. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp, uy tín là điều không phải dễ dàng. Vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây của Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, đồ chơi trẻ em đã trở thành người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Vì thế, các ông bố bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất ... xem thêm...lượng và an toàn để các bé vui chơi và phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Thị trường đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là cái tên uy tín, đáng để tin tưởng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết về các công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam dưới đây.

Danh sách các spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất tại Quận 3, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...thức. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá là triệt lông chất lượng, uy tín tại quận 3, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Vay tien cmnd