Danh sách các Bộ phim hay nhất của diễn viên Scarlett Johansson

Scarlett Johansson sinh ngày 22 tháng 11 năm 1984, cô là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Mỹ vô cùng nổi tiếng. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi lên 10, cho tới thời điểm hiện tại Scarlett Johansson đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá. Đồng thời, cô còn góp mặt trong bảng xếp hạng "100 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới" do Forbes bình chọn trong suốt nhiều năm liền. Cùng Chúng tôi điểm qua những bộ phim đình đám và được đánh giá cao của mỹ nhân Hollywood trong bài viết sau đây nhé

1

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War (2018)

Avengers: Cuộc chiến vô cực - Avengers: Infinity War là một bộ phim điện ảnh đề tài siêu anh hùng của Mỹ phát sóng năm 2018 dựa trên các nhân vật của Marvel Comics. Phim do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures chịu trách nhiệm phân phối, đây là phần phim tiếp theo của The Avengers (2012) và Avengers: Đế chế Ultron (2015).


Trong phần này, đội siêu anh hùng Avengers sẽ phải đối mặt với một thế lực cực hùng mạnh, dẫn đầu là Thanos với kế hoạch tiêu diệt một nửa Trái Đất. Bộ phim tập hợp rất nhiều siêu anh hùng nổi tiếng thuộc MCU, tất cả cùng nhau hopwk lực để chống lại Thanos cùng kế hoạch của hắn ta. Liệu họ có thành công ngặn chặn khi Thanos đã có trong tay những viên đá vô cực mang sức mạnh của vũ trụ.


Sau khi lên sóng, Avengers: Cuộc chiến vô cực đã trở thành phim điện ảnh thứ tư và là phim siêu anh hùng đầu tiên đạt doanh thu toàn cầu trên 2 tỷ USD, đồng thời phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé khác. Đây cũng là phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2018 và xếp thứ tư trong danh sách phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại (ở thời điểm bấy giờ). Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh của Avengers: Cuộc chiến vô cực cũng đã nhận được các đề cử tại giải Oscar lần thứ 91, giải Critics Choice lần thứ 24 và giải BAFTA lần thứ 72.


Thể loại: Phim siêu anh hùng
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
23 tháng 4 2018
Thời lượng:
149 phút
Đạo diễn:
Anthony và Joe Russo
Diễn viên
: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Benedict Cumberbatch, Don Cheadle, Tom Holland, Chadwick Boseman, Paul Bettany, Elizabeth Olsen, Anthony Mackie, Sebastian Stan, Danai Gurira, Letitia Wright, Dave Bautista, Zoe Saldana, Josh Brolin và Chris Pratt
IMDb:
8.4/10

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War (2018)
Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War (2018)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Câu Chuyện Hôn Nhân - Marriage Story (2019)

Câu chuyện hôn nhân xoay quanh một cuộc hôn nhân đang đi tới hồi kết. Họ từng có thời gian mặn nồng, ăn ý trong công việc tới đời tư. Chàng - Charlie (do Adam Driver thủ vai) là đạo diễn còn nàng - Nicole (Scarlett Johansson) là diễn viên. Thuở xa xưa, Nicole đã từ bỏ sự nghiệp của mình để theo chồng tới New York gây dựng sự nghiệp. Cuối cùng, Charlie đã được công nhận tài năng, tuy nhiên cả hai ngày lại một xa cách bởi khác biệt từ quan điểm sống, hoài bão, sự nghiệp và cả trong cách nuôi dạy con cái.


Phim có rất nhiều trích đoạn tạo cảm giác đau lòng về sự đổ vỡ của mối quan hệ, chia cắt gia đình và cách mà cuộc ly hôn ảnh hưởng đến tâm lý hai nhân vật. Khán giả dễ cảm nhận những mâu thuẫn được chôn chặt trong họ, để rồi nó bùng nổ trong những phân cảnh tranh cãi cao trào. Đối lập với kịch tính của vợ chồng là sự vô tư, hồn nhiên của cậu con trai vẫn chưa ý thức rõ biến động của gia đình mình.


Thông qua cuộc ly hôn, bộ phim muốn nhấn mạnh thông điệp về sự trân trọng tình yêu và hôn nhân. Hai nhân vật Charlie và Nicole được xây dựng đều có lý lẽ riêng cho mình vì vậy họ đã nhận được thiện cảm từ khán giả. Đặc biệt, diễn xuất của Adam Driver và Scarlett Johansson đã nhận được những lời khen ngợi và đề cử Oscar.


Thể loại: Phim chính kịch
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
29 tháng 8, 2019
Thời lượng:
136 Phút
Đạo diễn:
Noah Baumbach
Diễn viên:
Adam Driver, Scarlett Johansson, Laura Dern, Alan Alda, Ray Liotta, Azhy Robertson, Julie Hagerty, Merritt Wever và Wallace Shawn
IMDb:
7.9/10

Câu Chuyện Hôn Nhân - Marriage Story (2019)
Câu Chuyện Hôn Nhân - Marriage Story (2019)
3

Avengers: Đế chế Ultron - Avengers: Age of Ultron (2015)

Sau thành công vang dội của Biệt đội siêu anh hùng (2012), nhà sản xuất đã quyết định thực hiện dự án phần 2 vào tháng 5 năm 2012. Đạo diễn của phần 1 là Joss Wheodon lập tức được đưa trở lại vị trí trong ban chỉ đạo. Đến ngày 13 tháng 4 năm 2015 Avengers: Đế chế Ultron chính thức ra mắt tại Los Angeles và ngày 1 tháng 5 năm 2015 phim được công chiếu tại Bắc Mỹ với định dạng 3D và IMAX 3D. Sau khi lên sóng, bộ phim đã nhận được đánh giá tích cực đồng thời thu được hơn 1,3 tỉ USD và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 3 năm 2015 và cao thứ 6 mọi thời đại (ở thời điểm bấy giờ).


Trong phần Avengers: Đế chế Ultron, đội Avengers cùng nhau tham gia tấn công tổ chức Hydra tại Sokovia. Tại đây, họ đụng độ hai anh em với sức mạnh đặc biệt, trong đó cô em Wanda (Elizabeth Olsen) có khả năng điều khiển trí óc. Sau đó, Stark (Robert Downey, Jr. thủ vai) đã bí mật phát triển một hệ thống người máy sử dụng trí tuệ nhân tạo Ultron để bảo vệ Trái Đất nhưng điều chẳng may đã xảy ra khi Ultron vượt ngoài tầm kiểm soát.


Thể loại: Phim siêu anh hùng
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
13 tháng 4 năm 2015
Thời lượng:
141 phút
Đạo diễn:
Joss Whedon
Diễn viên:
Robert Downey, Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson, Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen và James Spader.
IMDb:
7.3/10

Avengers: Đế chế Ultron - Avengers: Age of Ultron (2015)
Avengers: Đế chế Ultron - Avengers: Age of Ultron (2015)
4

Vỏ Bọc Ma - Ghost In The Shell (2017)

Vỏ bọc ma - Ghost In The Shell là một phim điện ảnh hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ công chiếu vào năm 2017 do Rupert Sanders đạo diễn, Jamie Moss, William Wheeler cùng Ehren Kruger làm biên kịch. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Scarlett Johansson, Takeshi Kitano, Michael Pitt, Pilou Asbæk, Chin Han và Juliette Binoche.


Bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai gần khi ranh giới giữa con người và người máy đang dần bị xóa nhòa. Nội dung của phim xoay quanh nhân vật Mira Killian, nữ thiếu tá là mật vụ thuộc tiểu đội 9 của chính phủ, chuyên giải quyết các vụ án liên quan đến công nghệ mạng và robot tự động đang cố gắng tìm hiểu về quá khứ đã bị mất của mình.

Vỏ bọc ma được ra mắt đầu tiên tại Tokyo vào ngày 16 tháng 3 năm 2017, công chiếu tại Mỹ, Việt Nam cùng nhiều quốc gia khác vào ngày 31 tháng 3 năm 2017 dưới định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX. Sau khi lên sóng phim đã nhận phải nhiều đánh giá trái chiều. Những lời khen ngợi tập trung chủ yếu vào việc nội dung trung thành với nguyên tác, bối cảnh tương lai được chau chuốt tỉ mỉ, các hiệu ứng, diễn xuất và phần nhạc nền. Trong khi đó nhiều chỉ trích lại dành cho phần cốt truyện và việc phát triển nhân vật.


Thể loại: phim khoa học viễn tưởng
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
30 tháng 3 năm 2017
Thời lượng:
106 phút
Đạo diễn:
Rupert Sanders
Diễn viên:
Scarlett Johansson, Takeshi Kitano, Michael Pitt, Pilou Asbæk, Chin Han và Juliette Binoche
IMDb:
6.3/10

Vỏ Bọc Ma - Ghost In The Shell (2017)
Vỏ Bọc Ma - Ghost In The Shell (2017)
5

Lạc Lối Ở Tokyo - Lost In Translation (2003)

Lạc lối ở Tokyo là một bộ phim hài - chính kịch do Sofia Coppola viết kịch bản và đạo diễn, tác phẩm được sản xuất vào năm 2003. Lạc Lối Ở Tokyo - Lost In Translation xoay quanh nhân vật Charlotte (Scarlett Johansson thủ vai) là một cô gái trẻ đang gặp phải một nỗi lo lớn, là lo lắng trong chính cuộc hôn nhân của mình bởi chồng cô có vẻ không quan tâm đến mình như những cô gái chân dài xinh đẹp. Đặc biệt, trong một lần bị chồng bỏ rơi ở khách sạn ở Tokyo, cô gặp nam diễn viên hết thời Bob Harris (Bill Murray thủ vai).


Một chàng diễn viên đang dần hết thời, một cô cử nhân triết học vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa cả hai xích lại gần nhau để rồi tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.


Lạc lối ở Tokyo đã đạt 4 đề cử tại Oscar, ngoài ra bộ phim cũng giúp Scarlett Johansson đạt danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại BAFTA.


Thể loại: Phim hài, chính kịch
Quốc gia:
Mỹ, Nhật Bản
Ngày phát hành:
9 tháng 9 năm 2003
Thời lượng:
101 phút
Đạo diễn:
Sofia Coppola
Diễn viên:
Bill Murray, Scarlett Johansson, Giovanni Ribisi. Anna Faris và Fumihiro Hayashi.
IMDb:
7.7/10

Lạc Lối Ở Tokyo - Lost In Translation (2003)
Lạc Lối Ở Tokyo - Lost In Translation (2003)
6

Vườn Bách Thú - We Bought A Zoo (2011)

We Bought a Zoo là một bộ phim hài kịch gia đình của Mỹ dựa trên cuốn hồi ký cùng tên năm 2008 của Benjamin Mee. Phim do Cameron Crowe đồng sáng tác và đạo diễn với sự góp mặt của các tên tuổi như: Matt Damon, Scarlett Johansson, Maggie Elizabeth Jones, Thomas Haden Church, Patrick Fugit, Elle Fanning, Colin Ford và John Michael Higgins.


Câu chuyện kể về nhân vật Benjamin Mee quyết định chuyển gia đình đến một nơi ở mới lạ lùng: một sở thú xập xệ ở vùng ngoại ô nước Anh, ở đó có hơn 200 loài động vật quý hiếm đang sinh sống. Tại đây Benjamin mong rằng mình có thể sửa chữa nơi đây trở nên khang trang và điều hành sở thú cùng với gia đình. Tuy nhiên công việc lại vô cùng nặng nhọc và không hề dễ dàng như những gì anh nghĩ. Hàng loạt vấn đề xảy ra liên tục như: hổ xổng chuồng, ngân sách eo hẹp, nhân viên trở nên ngờ vực đồng thời căng thẳng trong gia đình ngày một tăng lên.


Bi kịch ập xuống gia đình khi bệnh u thư não của vợ anh tái phát khiến Benjamin và các con phải đối mặt với nỗi đau mất mát trước sự ra đi của cô. Thật may mắn khi những kí ức tốt đẹp và đàn thú tuyệt vời mà họ yêu thương đã giúp Benjamin và các con vượt qua nỗi đau.


We Bought A Zoo được phát hành chính thức tại Mỹ vào ngày 21 tháng 12 năm 2011 bởi 20th Century Fox. Phim đã thu về được 120,1 triệu USD trong khi chi phí sản xuất là 50 triệu USD.


Thể loại: Phim gia đình
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
26 tháng 11 năm 2011
Thời lượng:
2 giờ 4 phút
Đạo diễn:
Cameron Crowe
Diễn viên:
Scarlett Johansson, Maggie Elizabeth Jones, Thomas Haden Church, Patrick Fugit, Elle Fanning, Colin Ford, John Michael Higgins
IMDb:
7.1/10

Vườn Bách Thú - We Bought A Zoo (2011)
Vườn Bách Thú - We Bought A Zoo (2011)
7

Avengers: Hồi Kết - Avengers: Endgame (2019)

Avengers: Hồi kết - Avengers: Endgame là phim điện ảnh siêu anh hùng nổi tiếng của Mỹ ra mắt năm 2019, phim do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối độc quyền tại thị trường Bắc Mỹ. Đây là phần thứ tư của loạt phim Avengers sau Biệt đội siêu anh hùng (2012), Avengers: Đế chế Ultron (2015) và Avengers: Cuộc chiến vô cực (2018).


Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số của thế giới biến mất một nửa. Siêu anh hùng mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính bản thân mình. Lúc này Iron Man bị kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích, Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu của mình. Lúc này họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?


Các siêu anh hùng đã tìm thấy Thanos và giết hắn, nhưng với viên đá thời gian Thanos đã quay trở lại và buộc các Avengers phải chiến đấu vì hòa bình của thế giới một lần nữa. Họ đã lên kế hoạch đi thu thập lại những viên đá vô cực để hồi sinh nửa vũ trụ đã bị xóa bỏ bởi Thanos. Điều được quan tâm nhất hiện nay chính là ai sẽ còn sống, ai sẽ ra đi khi phim kết thúc?

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, giả tưởng

Nhà sản xuất: Walt Disney Studios Motion Pictures

Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Chris Evans, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Jeremy Renner

IMDb: 8.4/10

Avengers: Hồi Kết - Avengers: Endgame (2019)
Avengers: Hồi Kết - Avengers: Endgame (2019)
8

Vicky Cristina Barcelona (2008)

Xinh đẹp, khả năng diễn xuất ấn tượng là những gì khán giả nói về Scarlett Johansson. Được biết đến là nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn bậc nhất tại làng điện ảnh Mỹ, Scarlett luôn chứng minh sự xuất sắc trong các tác phẩm mà mình tham gia và bộ phim Vicky Cristina Barcelona là một ví dụ rất đáng được nhắc đến. Bộ phim đã thực sự tôn vinh vẻ đẹp và khả năng nhập vai xuất sắc của người đẹp này. Ngay sau khi phim phát hành vào năm 2018 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt và xuất sắc thu về gần 100 triệu đô la doanh thu phòng vé.


Chuyện Tình Ở Barcelona - Vicky Cristina Barcelona xoay quanh cuộc sống và câu chuyện tình yêu của hai cô gái trẻ người Mỹ là Vicky và Cristina. Họ vốn là bạn thân của nhau và luôn đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi chơi cũng như kỳ nghỉ hè tại Barcelona. Tại thành phố xinh đẹp này, cả hai tình cờ gặp gỡ và cùng cảm nắng một anh chàng họa sĩ tài hoa tên José Antonio. Tuy nhiên, khi mối quan hệ giữa cả 3 người dần trở nên tốt đẹp thì cô vợ cũ xinh đẹp nhưng nóng nảy của José xuất hiện. Điều này đã khiến mọi thứ trở nên rắc rối và vượt qua khỏi sự kiểm soát. Liệu cuối cùng thì anh chàng José sẽ thuộc về người phụ nữ nào và đâu sẽ là người được anh lựa chọn?


Thể loại: Phim hài - chính kịch lãng mạn
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
15 tháng 8 năm 2008
Thời lượng:
97 phút
Đạo diễn:
Woody Allen
Diễn viên:
Penélope Cruz, Patricia Clarkson, Kevin Dunn, Rebecca Hall, Scarlett Johansson, Chris Messina
IMDb:
7.1/10

Vicky Cristina Barcelona (2008)
Vicky Cristina Barcelona (2008)
9

Điểm Quyết Định - Match Point (2005)

Điểm Quyết Định - Match Point xoay quanh cuộc đời của anh chàng nghèo khó Chris Wilton (Jonathan Rhys-Meyers), bằng nỗ lực và cả may mắn anh đã vươn lên trở thành một tay quần vợt chuyên nghiệp. Dòng đời đưa đẩy Chris Wilton gặp gỡ Tom Hewett (Matthew Goode) và nhanh chóng chiếm được cảm tình của Chloe Hewett (Emily Mortimer) – em gái Tom. Hai người bắt đầu một mối quan hệ đầy hứa hẹn tuy nhiên cuối cùng anh chàng này lại phải lòng Nola Rice (Scarlett Johansson), vốn là người tình và vợ chưa cưới của Tom, một cô gái tóc vàng quyến rũ muốn trở thành diễn viên. Nola gây ấn tượng với anh bởi cô sở hữu những điều mà Chris không có, đó là sự hài hước, thú vị. Để rồi cuối cùng mối tình vụng trộm đầy sai trái này không mấy tốt đẹp, nó đã trở thành vết nhơ đến suốt cuộc đời của anh chàng.


Phim được nhận xét là có tính nghiêm túc và sự giằng xé của đạo đức con người theo một cấp độ cao hơn, điều này giúp Match Point thực sự tạo nên khác biệt với Crimes and Misdemeanours, một bộ phim khác cùng đề tài.


Bối cảnh Notting Hill trong Match Point được thể hiện với màu sắc rất cổ điển, đặc biệt kết hợp cùng màn trình diễn xuất sắc của Scarlett Johansson và Jonathan Rhys-Meyers đã tạo nên một bộ phim ám ảnh về đạo đức con người.


Thể loại: Phim kinh dị tâm lý
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
18 tháng 12 năm 2005
Thời lượng:
124 phút
Đạo diễn:
Woody Allen
Diễn viên:
Jonathan Rhys Meyers, Scarlett Johansson, Emily Mortimer, Matthew Goode, Brian Cox và Penelope Wilton
IMDb:
7.6/10

Điểm Quyết Định - Match Point (2005)
Điểm Quyết Định - Match Point (2005)
10

Đội Trưởng Mỹ 2: Chiến binh mùa đông - Captain America: The Winter Soldier (2014)

Captain America: Chiến binh mùa đông là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ phát hành năm 2014. Đây là phần tiếp theo của Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên và nằm trong phần thứ 9 thuộc giai đoạn 2 trong Marvel Cinematic Universe (MCU). Phim có sự tham gia của các diễn viên: Chris Evans, Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Cobie Smulders, Frank Grillo, Emily VanCamp, Hayley Atwell, Robert Redford và Samuel L. Jackson. Bộ phim sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures.


Captain America: Chiến binh mùa đông chính thức công chiếu trên toàn thế giới vào ngày 26 tháng 3 năm 2014 và tại Bắc Mỹ vào ngày 4 tháng 4 năm 2014 với các định dạng 2D, 3D và IMAX 3D, phim đã thu về hơn 710.000.000 USD trên toàn thế giới.


Bộ phim được lấy bối cảnh 2 năm sau khi The Avengers kết thúc và tiếp tục kể về nhân vật Captain America. Sau khi tham gia Avengers, Steve liên tục thực hiện các nhiệm vụ được giao nhằm bảo vệ cuộc sống nhân loại. Tuy nhiên lúc này anh đã bị nghi ngờ và truy đuổi bởi chính tổ chức mình tham gia và buộc phải trốn chạy. Trong phim, Scarlett Johansson là đặc vụ Natasha Romanoff, cô có nhiệm vụ hỗ trợ Steve. Suốt quá trình đó họ đã gặp một chiến binh kỳ lạ, đây đồng thời là người bạn cũ của Captain America trong thời kỳ chiến tranh…


Thể loại: Phim siêu anh hùng
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
13 tháng 3 năm 2011
Thời lượng:
136 phút
Đạo diễn:
Anthony Russo, Joe Russo
Diễn viên:
Chris Evans, Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Cobie Smulders, Frank Grillo, Emily VanCamp, Hayley Atwell, Robert Redford, Samuel L. Jackson
IMDb:
7.8/10

Đội Trưởng Mỹ 2 - Captain America: The Winter Soldier (2014)
Đội Trưởng Mỹ 2 - Captain America: The Winter Soldier (2014)
11

Lucy Siêu Phàm - Lucy (2014)

Một trong những bộ phim nổi bật không thể không nhắc tới của Scarlett Johansson chính là Lucy. Cô gái người Mỹ 25 tuổi tên Lucy vốn đang du học ở Đài Bắc, Đài Loan được bạn trai nhờ đi giao ma túy cho một ông trùm tội phạm Hàn Quốc tên Jang. Lúc này cô phải giao một cái cặp được cho là đang chứa giấy tờ, nhưng thật ra bên trong là bốn gói CPH4 - một loại ma túy tổng hợp. Sau khi bạn trai bị bắn, Lucy đã bị bọn tội phạm bắt giữ và chúng để một gói ma túy vào bụng cô nhằm mục đích vận chuyển qua châu Âu.


Trong quá trình vận chuyển, Lucy đã bị một tên côn đồ đá vào bụng khiến gói ma túy bị vỡ và một lượng ma túy thấm vào máu cô. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cô có được những siêu năng lực, trí tuệ phi thường như: không còn cảm thấy đau, đồng thời tàn nhẫn hơn và lạnh lùng hơn, nhờ vậy cô dễ dàng giết chết những tên côn đồ và bỏ trốn. Lucy đã quay lại khách sạn của Jang, giết chết những tên thuộc hạ, đâm thủng hai bàn tay Jang rồi kiểm tra ký ức của hắn để biết địa điểm của ba người vận chuyển ma túy còn lại để thực hiện kế hoạch trả thù.


Thể loại: Phim viễn tưởng
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
25 tháng 7 năm 2014
Thời lượng:
90 phút
Đạo diễn:
Luc Besson
Diễn viên:
Scarlett Johansson, Morgan Freeman, Amr Waked, Choi Min-sik
IMDb:
6.4/10

Lucy Siêu Phàm - Lucy (2014)
Lucy Siêu Phàm - Lucy (2014)
12

Nhóc Jojo – Jojo Rabbit (2019)

Nhóc Jojo là một bộ phim hài chính kịch dựa trên cuốn sách Caging Skies của tác giả Christine Leunens. Nội dung câu chuyện xoay quanh cậu nhóc 10 tuổi Johannes “Jojo” Betzler (Roman Griffin Davis thủ vai). Cha cậu đã bỏ lại cậu và người vợ xinh đẹp Rosie Betzler (Scarlett Johansson) để chiến đấu tận nước Ý xa xôi, trong khi mẹ lại quá bận bịu vì công việc thời chiến. Đó cũng là lúc chị gái cậu cũng vừa qua đời vì căn bệnh cúm quái ác. Giờ đây Jojo chỉ còn biết tìm kiếm niềm vui với “lý tưởng” yêu thích của mình, đó là toàn bộ những gì dính dáng đến Đảng Quốc xã và lãnh tụ đồng thời người bạn tưởng tượng của cậu – Adolf Hitler (Taika Waititi).


Mơ ước trở thành một người lính ưu tú, Jojo và cậu bạn “thân thứ nhì chỉ sau Hitler” Yorki (Archie Yates) đã cùng gia nhập trại hè thiếu niên quốc xã do đại uý Klenzendorf (Sam Rockwell) chỉ huy. Tuy nhiên chuyến đi này khiến cho Jojo nhận ra rằng mình chỉ là cậu nhóc thỏ đế và căm ghét bạo lực.

Sau khi phát sóng phim đã giành giải thưởng cao nhất, Giải thưởng Lựa chọn của mọi người Grolsch đồng thời là tác phẩm được Ủy ban đánh giá quốc gia và Viện phim Mỹ chọn là một trong 10 bộ phim hay nhất trong năm.

Bên cạnh đó, tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92, phim đã nhận được 6 đề cử, bao gồm Phim hay nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho nữ diễn viên Scarlett Johansson.


Thể loại: Phim hài - chính kịch
Quốc gia:
New Zealand, Cộng hòa Séc ...
Ngày phát hành:
8 tháng 9 năm 2019
Đạo diễn:
Taika Waititi
Diễn viên:
Scarlett Johansson, Roman Griffin Davis, Thomasin McKenzie, Taika Waititi, Rebel Wilson
IMDb:
7.9/10

Nhóc Jojo – Jojo Rabbit (2019)
Nhóc Jojo – Jojo Rabbit (2019)
13

Góa phụ đen – Black Widow (2021)

Góa phụ đen - Black Widow là bộ phim siêu anh hùng thứ 24 và mở đầu cho giai đoạn 4 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Phim do đạo diễn Cate Shortland thực hiện với sự tham gia của diễn viên chính Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff / Black Widow, bên cạnh đó là sự góp mặt của các diễn viên như: David Harbor, Florence Pugh, O. T. Fagbenle, William Hur….


Phần phim này được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Nội chiến siêu anh hùng (2016), khi Natasha đang tìm hiểu và đối mặt với quá khứ của mình, vì gia đình ly tán, hai chị em Natasha phải tham gia khóa huấn luyện đặc biệt của Red Room và từ đó trở thành những chiến binh dũng mãnh với tên gọi là Black Widow. Dù đã trở thành những sát thủ nguy hiểm bậc nhất trên thế giới nhưng hai chị em Natasha vẫn luôn phải cố gắng vùng vẫy, thoát khỏi vũng bùn ký ức để có thể làm lại cuộc đời của mình.


Scarlett Johansson từng chia sẻ rằng nhân vật Black Widow trong bộ phim riêng đã thực sự rơi vào thế bí, cô không thể nhờ cậy các đồng đội ở nhóm Avengers để giải quyết vấn đề. Thử thách lớn nhất dành cho đả nữ chính là phải tự mình đối diện với bản thân.


Thể loại: Phim siêu anh hùng

Quốc gia: Mỹ

Ngày phát hành: 9 tháng 7 năm 2021

Đạo diễn: Cate Shortland

Diễn viên: Scarlett Johansson, David Harbor, Florence Pugh,

IMDb: 6.7/10

Góa phụ đen – Black Widow (2021)
Góa phụ đen – Black Widow (2021)

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

18/04/2024

Category: N/A

Một đám cưới được diễn ra đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thực đơn cho đến quản lý thời gian và tài chính. Mọi chi tiết đều ... xem thêm...cần được xem xét để tạo ra một buổi lễ hoàn hảo và đáng nhớ. Nhằm hỗ trợ đắc lực cho khâu chuẩn bị, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Đường là loại gia vị gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đường đến từ nhiều thương hiệu, công ty khác nhau. Dưới ... xem thêm...đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất.

Danh sách các Kỹ năng cần có của một thư ký văn phòng -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Thư ký trong doanh nghiệp là một vị trí quan trọng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là người trung gian giữa các bộ phận với vai trò kết nối và hỗ trợ các ... xem thêm...bộ phận có liên quan về lịch họp, lịch làm việc. Vậy kỹ năng cần có để trở thành một thư ký văn phòng tốt là gì? Hãy cùng Chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Chỉ may là thành phần không thể tách rời của hàng may mặc, cũng như trong sản xuất bao bì,...các tính chất quan trọng nhất của chỉ may như độ bền, màu sắc, độ ... xem thêm...co dãn gây ảnh hưởng đến chất lượng, công năng và năng lực may. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn cần hiểu rõ về nhiều loại chỉ và các trường hợp sử dụng và nguồn gốc của chúng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

18/04/2024

Category: N/A

Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Bộ phim hay và cảm động nhất về chú chó -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: Phim

Chó không chỉ là vật nuôi bình thường mà nó còn là người bạn thông minh thân thiết với con người. Rất nhiều bộ phim đã tái hiện thành công những câu chuyện ... xem thêm...cảm động giữa những chú chó và con người. Hãy cùng Chúng tôi đón xem những bộ phim hay và cảm động nhất về những chú chó nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sản xuất dây khoá kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp phụ liệu may mặc, đặc biệt là những sản phẩm dây kéo chất lượng bạn có thể tìm ngay đến những công ty sản xuất nổi tiếng ... xem thêm...trên thị trường. Đa số những công ty nổi tiếng đều có chi phí sản xuất khá cao, do đó, để giúp bạn tối ưu ngân sách sản xuất của mình, Chúng tôi xin giới thiệu 10 địa chỉ sản xuất dây khóa kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc ngay trong bài viết dưới đây!

Vay tien cmnd