Danh sách các Bộ phim hay nhất của diễn viên Phương Anh Đào

Phương Anh Đào là một nữ diễn viên xinh đẹp sinh ngày 30 tháng 4 năm 1992. Không chỉ sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết mà cô còn mang trong mình một khả năng diễn xuất tài ba, lanh lợi. Để biết rõ hơn về những bộ phim của cô ấy đống thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé !

1

Cha Ma

Cha Ma là bộ phim kể về một câu chuyện của cô sinh viên, khá nghèo, không hề có người thân tên là Nhi. Với ước mơ học trường thanh nhạc, Nhi cố gắng vừa đi học vừa đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cô ở trọ tại một khu nhà tập thể, nhưng thiếu đến ba tháng tiền nhà. Thậm chí, Nhi còn không có nổi cái vali mà phải sử dụng tay nải để mang quần áo. Cho đến một ngày, cô được Thanh, một người phụ nữ kì lạ thuê về làm trông trẻ cho nhà mình. Mọi chuyện kì bí bắt đầu từ đây. Nhi bắt đầu nhận được những tin nhắn kỳ lạ, những bức ảnh rất nhạy cảm được chụp từ... chính điện thoại của cô. Không có một ai nương tựa, Nhi nhắn tin cầu cứu cho người thầy giáo âm nhạc của mình nhưng thầy chẳng bao giờ trả lời.


Phim không phải thuộc dạng quá Hàn Lâm hay chứa đựng những thông điệp kinh dị mà sâu sa khiến khán giả ra về rồi vẫn sợ. Nhưng nếu để nói phim khiến chúng ta bể rạp thì hoàn toàn có thể. Tất cả chỉ được hóa giải vào hồi cuối. Đây là lúc toàn bộ sự việc diễn ra trước đó trở nên xâu chuỗi. Cha ma vì thế không đơn thuần là câu chuyện về ma quỷ đi hù dọa người khác, mà giống như trải nghiệm về thế giới của oan hồn và cuộc sống cõi âm. Bộ phim khép lại bằng phiên bản mới của ca khúc Đi về nơi xa. Nhạc phẩm giúp thể hiện tinh thần buồn bã và cảm giác nuối tiếc về mối liên hệ giữa kẻ sống người chết mà bộ phim muốn truyền tải.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Nguyễn Bá Vũ

Diễn viên: Phương Anh Đào, Đan Trường, Ngọc Duyên,...

Năm phát hành: 2019

Thời lượng: 87 phút

Điểm IMDb: 6,2

Phim Cha Ma
Phim Cha Ma
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Em Gái Mưa

Em gái mưa là bộ phim kể về Hạ Vy một cô nữ sinh trung học đang bước vào những tháng ngày cuối cùng của quãng đời học sinh, còn nam chính của câu chuyện ngôn tình thầy trò là Minh Vũ giáo viên thực tập được phân công giảng dạy bộ môn Lý lớp Hạ Vy. Minh Vũ chắc hẳn không ngờ rằng mình đã bước vào cuộc sống của Hạ Vy trước khi cả hai gặp mặt chính thức, còn Hạ Vy thu hút được sự chú ý của thầy Vũ không phải vì vẻ ngoài xinh đẹp mà vì trong Vy hiện hữu hình bóng người em gái của Vũ.


Hạ Vy bị hút hồn bởi khuôn mặt điển trai và hai chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn của thầy Vũ. Mặc dù nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của đội nhà gồm: Khánh Chi, Mạnh Hiếu, Duy Hùng nhưng lại phải cạnh tranh với thanh mai trúc mã xinh đẹp của thầy Vũ, đồng thời cũng là giáo viên thực tập bộ môn toán của mình cô giáo Ly. Không chỉ vậy, mẹ của Hà Vy cũng như nhà trường phản đối gay gắt mối quan hệ của hai thầy trò, mặc dù giữa hai người vẫn chưa phát sinh bất cứ chuyện gì. Nhưng dù thế nào kết cục của Hà Vy vẫn chỉ là em gái mưa của thầy Vũ ở thời điểm hiện tại.


Không khí học đường trong phim là thời điểm những năm 2000, nhưng xem ra đạo diễn không còn mánh nghề nào khác là việc lồng ghép những thần tượng ca nhạc, những cuốn báo Hoa học trò, những chương trình phát thanh kinh điển như Làn sóng xanh điều đã được sử dụng khá nhiều trong những bộ phim học đường trước đó và dần trở nên sáo mòn với người xem để tái hiện không khí thời đi học trong phim.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Kawwaii Tuấn

Diễn viên: Mai Tài Phến, Phương Anh Đào, Lê Thùy Linh,...

Thời lượng: 102 phút

Năm phát hành: 2018

Điểm IMDb: 5,3

Phim Em Gái Mưa
Phim Em Gái Mưa
3

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè

Nhắm mắt thấy mùa hè là bộ phim kể về cô gái trẻ một mình đến thị trấn Higashikawa thuộc tỉnh Hokkaido của Nhật Bản để tìm kiếm người cha đi mãi không về. Khi đặt chân đến vùng đất có tuyết rơi mùa hè ấy, Hạ nhanh chóng rơi vào một nỗi buồn xót xa nhưng thay vì ủ rũ trong suốt những ngày còn lại, Hạ kết thân cùng nhóm học trò đam mê chụp ảnh của chàng trai bản xứ Akira. Cùng nhau, họ khám phá và trải nghiệm những nơi mà cha Hạ từng đi qua. Trong những tháng ngày trải nghiệm ấy, dù có nững bất đồng về mặt ngôn ngữ, tích cách nhưng Hạ và Akira dần phải lòng nhau.


Nhắm mắt thấy mùa hè cũng mở ra nhiều câu chuyện nhỏ với những mối quan hệ đa dạng giữa các nhân vật trong phim. Tình yêu trong phim không dừng lại chỉ là tình yêu nam nữ đơn thuần, mà còn là tình cảm cha con giữa Hạ và cha, là tình cảm giấu kín giữa Akira và một hình bóng mà anh đang cố gắng quên đi, hay thứ tình cảm không tên, mới chớm nở những vẫn đủ đậm sâu giữa Hạ và Akira.


Nhắm mắt thấy mùa hè còn gợi lên những câu hỏi về niềm tin và trách nhiệm của từng số phận trong phim. Nhiều nhân vật mang trong mình những bí mật giấu kín, dễ khiến người khác đau lòng. Thay vì sẵn sàng đối mặt một cách thẳng thắn, họ lại tìm mọi cách để che đậy, biện minh cho lựa chọn sai lầm của bản thân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Cao Thúy Nhi

Diễn viên: Phương Anh Đào, Takafumi Akutsu

Thời lượng: 98 phút

Năm phát hành: 2018

Điểm IMDb: 6

Phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè
Phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè
4

Truyện Ngắn

Truyện ngắn là bộ phim kể về mối tình giữa An và Phát. Họ từng là bạn thời niên thiếu, bên nhau không rời. Phát lúc nhỏ luôn ấp ủ tình cảm dành cho cô bạn An, nhưng rồi cuộc đời cả hai bị chia tách do gia đình An chuyển đi xa. Câu chuyện khớp với nội dung ca khúc Có chàng trai viết lên cây. Khi lớn lên, An và Phát gặp lại trong một hoàn cảnh hoàn toàn khác. Cả hai đều đã trưởng thành và mang trong mình nhiều tâm sự riêng. An giờ đây đã là mẹ, và là vợ, nhưng chính gia đình nhà chồng đã ép buộc cô trở thành một nữ ca sĩ phòng trà, đêm đêm buôn phấn bán hương, hàng lớp bàn tay đàn ông chung đụng vào cơ thể đến mức chồng của An không muốn động vào người cô. Phát lớn lên, tứ cố vô thân, nên tá túc trong một ngôi chùa cổ.


Sau những phút giây lãng mạn, lắng đọng, họ dần nhận ra thời niên thiếu đã trôi xa, không có thể trở lại. Giờ đây, họ phải đối mặt với những thử thách của tuổi trưởng thành. Như một sợi chỉ đỏ, 5 bài hát của Phan Mạnh Quỳnh được coi là khung của bộ phim, là cơ sở để biên kịch xây dựng nội dung phim. Trong đó, Có Chàng Trai Viết Lên Cây và Xuân Thì là hai ca khúc chính, được kì vọng mang nhiều cảm xúc và liên tưởng đến cho khán giả.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Cao Trung Hiếu,

Diễn viên: Phương Anh Đào, Võ Điền Gia Huy, Liên Bỉnh Phát,...

Thời lượng: 90 phút

Năm phát hành: 2019

Điểm IMDb: 5

Phim Truyện Ngắn
Phim Truyện Ngắn
5

Tro Tàn Rực Rỡ

Tro Tàn Rực Rỡ là bộ phim kể về cuộc sống sông nước, khắc họa tình yêu và nỗi đau của ba người đàn bà với người đàn ông của họ. Lấy bối cảnh ở Thơm Rơm, một ngôi làng nghèo ven biển ở Cà Mau với nhiều chất liệu điện ảnh và văn hóa của một vùng quê sông nước miền Tây. Bộ phim xoay quanh ba người phụ nữ, có cuộc sống tình yêu khác thường, kể câu chuyện về cách họ yêu và tìm cách giữ người đàn ông của mình. Câu chuyện của họ là sự tương phản giữa những tình cảm đầy sóng gió bên dưới và vẻ bình yên kiêu hãnh hiện hữu trên vùng đất họ sinh sống.


Không hề có những diễn biến tâm lý kịch tính, câu chuyện nhẹ nhàng như kể về một cuộc dạo chơi của lữ khách đến một vùng nước non xa xôi nào đó. Câu chuyện được kể lại từ người phụ nữ hàng xóm – một mảnh đời cũng bâng quơ đờ đẫn trong cái xóm quê nghèo. Chuyện kể êm đềm tựa một dòng chảy nhưng lại âm ỉ những ai oán và khát khao mưu cầu hạnh phúc của một kiếp lênh đênh. Khát vọng đó cứ bập bùng như những ngọn lửa gặm nhấm tâm can. Dẫu vậy, cái lạnh lẽo và u uất, trầm buồn vẫn từng chút len lỏi vào lồng ngực những người đứng bên lề câu chuyện, khiến ta bỗng chốc tựa hồ rơi vào cái nốt lặng của vùng hỗn mang ấy.


Đâu đó, giữa mơ hồ tuyệt vọng, trong gương mặt bình thản nhưng chất chứa u sầu, trong trái tim đã lạnh nhưng vẫn thèm được yêu, nàng cất lên tiếng hét đến xé lòng. Hãy nhìn em. Hãy nhìn vào đôi mắt, bờ môi, nhìn ngắm thân thể em như những ngày đầu anh được có em trong đời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Đạo diễn:
Bùi Thạc Chuyên
Diễn viên:
Phương Anh Đào, Lê Công Hoàng, Công Tuấn,...
Thời lượng:
116 phút
Năm phát hành:
2022

Phim Tro Tàn Rực Rỡ
Phim Tro Tàn Rực Rỡ
6

Bằng Chứng Vô Hình

Bằng chứng vô hình là bộ phim kể về một cô gái tên Thu không may một lần trời mưa cô lên nhầm xe của kẻ biến thái và bị rơi vào tầm ngắm của một tên sát nhân nhưng may mắn rằng cô đã tìm cách thoát được. Được dán nhãn 18+ cùng lời cảnh báo về tính giật gân pha màu sắc kinh dị, Bằng Chứng Vô Hình đã làm rất tốt vai trò của một bộ phim thuộc thể loại trinh thám gay cấn qua chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động. Tiếng bước chân, tiếng mưa rơi, tiếng rao hàng, tiếng điện thoại trong khung hình thiếu sáng chính là yếu tố quan trọng giúp khán giả dễ dàng liên kết với những tình tiết hồi hộp trong phim.


Bằng chứng vô hình mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc xuyên suốt từ đầu đến cuối. Thứ nhất, đó là sự mạnh mẽ của những người không may gặp phải các khiếm khuyết trên cơ thể, nhưng họ không vì thế mà mất đi ý chí mà còn trở nên mạnh mẽ hơn, có trách nhiệm hơn và cũng xuất sắc hơn. Chỉ với một vài câu thoại đơn giản, hay các hành động nhỏ mà người xem sẽ chuyển từ cảm giác xót thương sang cảm phục Thu. Thứ hai, đó là sự kính phục niềm tin tuyệt đối của Hòa với đàn em khóa dưới của mình. Hòa là một chiến sĩ cảnh sát không chỉ có tài mà còn rất có tâm – phẩm chất cao quý của những người luôn sẵn sàng đổ máu để bảo vệ bình yên cho xã hội.


Thứ ba, đó là cảm giác ghê tởm đối với gã tội phạm biến thái, tâm lý vặn vẹo được bọc trong vẻ ngoài hào nhoáng và lừa tình. Những cảnh nóng của hắn khiến người xem ghê rợn đến gai người và lạnh lẽo đến tận tim. Những kẻ như hắn khiến xã hội càng trở nên thối nát và hắn xứng đáng bị tiễn đi tây thiên để không còn bất kỳ ai trở thành con mồi của hắn.
Thứ tư, đó là tình cảm thân ấm áp đến từ những kẻ cô đơn, từ những người xa lạ họ nương tựa vào nhau để bảo vệ nhau đến không màng hiểm nguy cho chính mình. Cuối cùng, đó là cảm xúc đau đớn khi mất đi người bạn tri kỉ của Thu đối với Ben. Khoảnh khắc Ben xông lên tấn công kẻ ác cứu chủ khiến người xem vô cùng khâm phục và tự hào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Trịnh Đình Lê

Diễn viên: Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Ái Phương, Otis, Anh Tú,..

Thời lượng: 90 phút

Năm phát hành: 2022

Điểm IMDb: 6

Phim Bằng Chứng Vô Hình
Phim Bằng Chứng Vô Hình
7

Chàng Vợ Của Em

Chàng vợ của em là bộ phim hài hước xoay quanh hai nhân vật Hùng và Mai. Mai là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ, giàu có, nhưng đổi lại, cô gái luôn bận rộn trăm công nghìn việc tại công ty, hàng ngày phải đối đầu với đám đàn ông ở công ty. Mai bận đến nỗi không có thời gian chăm sóc chó cưng, nhà cửa thì bừa bộn, và bản thân không còn khái niệm bữa cơm gia đình. Người phụ nữ hiện đại, sành điệu ấy chẳng cần bất cứ đấng mày râu nào chu cấp kinh tế, nhưng lại khao khát một chàng vợ có thể thay mình tề gia nội trợ, làm hậu phương vững chắc cho cô thỏa chí tung hoành.


Còn Hùng là một chàng trai khù khờ, luôn chôn mình trong tiệm sách cũ tại nhà để chăm lo cho cô em gái. Em gái của Hùng là Ngọc, trong một lần vô tình tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập thì cô được Mai nhận về làm giúp việc để lau dọn nhà cửa và chăm sóc nhà cửa cũng như chú chó tên Heo của Mai. Công việc khó khăn vượt ngoài tầm kiểm soát, Ngọc đã phải kêu cứu anh trai và Hùng phải bất đắc dĩ đóng vai em gái của mình để trở thành người giúp việc cho Mai. Mai là một cô gái bận rộn, luôn vùi đầu vào công việc thế nên cô không có thời gian để gặp người giúp việc của mình. Và cũng chính sự bận rộn ấy đã khiến các nhân vật bộc lộ ra được góc khuất trong mỗi người.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Charlie Nguyễn

Diễn viên: Phương Anh Đào, Thái Hòa, Hứa Văn Vĩ,...

Thời lượng: 120 phút

Năm phát hành: 2018

Điểm IMDb: 7,2

Phim Chàng Vợ Của Em
Phim Chàng Vợ Của Em
8

Vô Diện Sát Nhân

Vô diện sát nhân là bộ phim kể về một bác sĩ phẫu thuật trẻ tuổi, xinh đẹp, giàu có, tài năng có nhiều người theo đuổi ngay cả khi cô đã có chồng. Một tên sát nhân giấu mặt truy đuổi cô trong giấc mơ, hành hạ Phương Anh bằng những thủ đoạn ghê rợn nhất. Bề ngoài, cô có cuộc sống nhiều phụ nữ ao ước: gia sản giàu có, hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến. Nhưng thực tế, cuộc đời cô đầy những vết sẹo, bởi những gì đau đớn nhất đối với một người phụ nữ - bị phản bội, bị quấy rối, bị hãm hiếp - cô gái này đều từng nếm trải.

Bị vùi dập bởi những gã đàn ông hướng về mình cái nhìn thèm khát dung tục, đôi khi cô gái đáng thương cũng phủ nhận chính mình, giam mình trong im lặng và vờ như bi kịch chưa từng hiện hữu. Và so với phần truyện truy sát kể trên, bóng đen quá khứ đeo bám nhân vật là tuyến truyện càng đáng để khai thác hơn, nhưng đáng tiếc được xây dựng quá nông.
Quá trình Phương Anh tìm ra bộ mặt thật của từng người kề cận được diễn giải hời hợt. Nhân vật mắc kẹt trong bi kịch quá lâu nhưng sau cùng tự giải thoát mình một cách dễ dàng. Xót xa cho cuộc đời của nhân vật bao nhiêu, người xem dễ bị chưng hửng với phần giải quyết vấn đề ở cuối phim bấy nhiêu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Đinh Công Hiếu

Diễn viên: Phương Anh Đào, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều

Thời lượng: 90 phút

Năm phát hành: 2022

Phim Vô Diện Sát Nhân
Phim Vô Diện Sát Nhân
9

Sài Gòn Trong Cơn Mưa

Phim Sài Gòn trong cơn mưa là bộ phim khai thác thác câu chuyện của những người trẻ xa quê đến Sài Gòn lập nghiệp, cụ thể là qua góc nhìn của Vũ, một chàng trai gốc Hà Nội mê nhạc Indie với những biến đổi trong tâm lý để trưởng thành sau nhiều lần vấp váp. Tình cờ chạm mặt vài lần rồi bắt chuyện với nhau trong một tối trú mưa dưới cùng một hiên nhà, Vũ và Mây trở thành bạn. Tính cách họ chẳng có gì liên quan. Chàng còn nhiều ngây ngô, non nớt. Nàng thì có vẻ trải đời, bí ẩn, nhiều tham vọng và đã quá sành sỏi về Sài Gòn. Ấy vậy mà, hai người tìm thấy sự đồng điệu trong nỗi cô đơn của kẻ khách trọ cùng khát khao định vị mình ở vùng đất đất chật người đông.


Say trong tình đầu, Vũ và Mây yêu cả những vụng dại của nhau, cổ vũ nhau theo đuổi những mộng tưởng dại khờ. Cây hoa giấy hai người cùng chăm sóc là biểu tượng cho sự vun đắp đối với tình yêu lứa đôi cũng như sự phấn đấu cho sự nghiệp của riêng mỗi người. Khi cây hoa giấy khô héo, úa tàn cũng là lúc trái tim non trẻ không đủ dũng khí để gìn giữ tình yêu, mộng tưởng trước áp lực của tiền bạc và đời sống đô thị.


Sài Gòn không phải chỉ đến để vùi đầu vào chuyện yêu đương, mà những người nhập cư họ đến chắc chắn là để làm việc kiếm sống, cũng như để khẳng định giá trị bản thân. Phim dành một thời lượng khá lớn để diễn tả hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc của Vũ và ban nhạc, cũng như giấc mơ sự nghiệp mà Mây cất giữ bấy lâu. Từ tâm lý nhiệt huyết, nhóm bạn trong ban nhạc của Vũ cũng có lúc rơi vào chông chênh, cảm thấy mệt nhoài khi thất vọng và thất bại nhưng rồi họ học được những bài học đắt giá để trưởng thành hơn. Cũng như Mây - cô gái miền Trung cá tính không chịu đầu hàng số phận, luôn nỗ lực làm đủ công việc. Dù chỉ bán hàng quần áo, múa phụ họa kiếm sống qua ngày, Mây vẫn tha thiết muốn đến trường để học khóa thiết kế thời trang chuyên nghiệp với mong muốn có vị trí tốt hơn trong cuộc sống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Lê Minh Hoàng

Diễn viên: Phương Anh Đào, Avin Lu, Hồ Anh Thu,...

Thời lượng: 104 phút

Năm phát hành: 2020

Điểm IMDb: 6,9

Phim Sài Gòn Trong Cơn Mưa
Phim Sài Gòn Trong Cơn Mưa

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm ... xem thêm...mỹ cao. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp, uy tín là điều không phải dễ dàng. Vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây của Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, đồ chơi trẻ em đã trở thành người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Vì thế, các ông bố bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất ... xem thêm...lượng và an toàn để các bé vui chơi và phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Thị trường đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là cái tên uy tín, đáng để tin tưởng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết về các công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam dưới đây.

Danh sách các spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất tại Quận 3, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...thức. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá là triệt lông chất lượng, uy tín tại quận 3, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Vay tien cmnd