Danh sách các Bộ phim hay nhất của diễn viên Kristen Stewart

Bắt đầu đóng phim từ năm lên 8 tuy nhiên phải cho tới khi tham gia series phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Twilight, Kristen Stewart mới bắt đầu trở nên nổi tiếng và trở thành cái tên được săn đón hàng đầu thế giới vào lúc bấy giờ. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tuy nhiên nữ diễn viên thường xuyên gây tranh cãi bởi khả năng diễn xuất. Cô cũng là gương mặt hiếm hoi xây dựng cho mình hình ảnh mạnh mẽ với mái tóc ngắn ấn tượng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua các tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp của Kristen Stewar

1

Mùa hạnh phúc nhất - Happiest season (2020)

Happiest season là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ ra mắt vào năm 2020 do Clea DuVall đạo diễn, DuVall và Mary Holland viết kịch bản. Bộ phim kể về cặp đôi đồng tính nữ lâu năm là Abby (Kristen Stewart thủ vai) và Harper (Mackenzie Davis). Cả hai đã lên kế hoạch về quê với gia đình sau lễ Giáng sinh.


Abby dự định sẽ cầu hôn Harper trong bữa tối với gia đình, nhưng rồi cô bất ngờ phát hiện ra bạn gái mình vẫn chưa công khai với gia đình rằng mình là người đồng tính. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, cặp đôi này phải chật vật vượt qua những xích mích, rào cản để ở bên nhau.


Khác với cách thể hiện của Mackenzie Davis, Mary Steenburgen và Dan Levy, nữ diễn viên Kristen Stewart đa đưa thể loại phim hài lãng mạn đồng tính nữ trở thành xu hướng và giúp nó trở nên dễ hiểu, đẹp mắt và hài hước trong Happiest season.


Entertainment Weekly từng nhận xét rằng "Đây là bộ phim có cách khai thác thông minh, chân thành, những sạn nhỏ dễ dàng được bỏ qua bởi nó quá hấp dẫn".


IMDb: 6.6/10

Thể loại: Tình cảm, tâm lý
Thời lượng:
102 phút
Đạo diễn:
Clea DuVall
Diễn viên:
Kristen Stewart, Mackenzie Davis

Mùa hạnh phúc nhất - Happiest season (2020)
Mùa hạnh phúc nhất - Happiest season (2020)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tình tuổi teen - Adventureland (2009)

Tình tuổi teen - Adventureland là một bộ phim hài của Mỹ lên sóng vào năm 2009 do Greg Mottola viết kịch bản và đạo diễn. Tác phẩm có sự tham gia của cặp đôi Jesse Eisenberg và Kristen Stewart.


Tình tuổi teen - Adventureland được lấy bối cảnh về mùa hè năm 1987, lúc này anh chàng sinh viên đại học James Brennan mới tốt nghiệp đại học vô cùng nóng lòng cho chuyến đi trong mơ - đến châu Âu của mình. Tuy nhiên thật không may cha mẹ anh không thể trợ cấp cho chuyến đi này, kết quả James phải nhận một công việc tại công viên giải trí, nơi anh sinh sống đồng thời cố gắng quên đi giấc mơ về những món bia Đức, các bảo tàng nổi tiếng thế giới cũng như những cô gái Pháp xinh đẹp – kỳ nghỉ hè của James bây giờ là công viên giải trí với bọn trẻ la hét đùa giỡn.


Những tưởng rằng mùa hè sẽ trôi qua vô cùng tồi tệ, tuy nhiên tại nơi làm việc mới của mình anh chàng đã tìm thấy tình yêu với cô đồng nghiệp vô cùng quyến rũ tên Em (Kristen Stewart thủ vai). Chuyện tình yêu đã khiến cho kỳ nghỉ của chàng trai trở nên thú vị hơn bao giờ hết.


IMDb: 6.8/10

Thể loại: Tâm lý, học đường
Thời lượng:
107 phút
Đạo diễn:
Greg Mottola
Diễn viên:
Kristen Stewart, Jesse Eisenberg

Tình tuổi teen - Adventureland (2009)
Tình tuổi teen - Adventureland (2009)
3

Về với thiên nhiên - Into the wild (2007)

Về với thiên nhiên - Into the wild là tác phẩm điện ảnh của Mỹ do Sean Penn viết kịch bản và đồng sản xuất, đạo diễn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jon Krakauer viết vào năm 1996.


Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật Christopher McCandless (Emile Hirsch thủ vai), con trai của Marcia Gay Harden, William Hurt - một gia đình giàu có. Anh tốt nghiệp Đại học Emory với tư cách là một sinh viên và vận động viên hàng đầu. Tuy nhiên, thay vì dấn thân vào một sự nghiệp danh giá và mang lại lợi nhuận, Christopher McCandless đã chọn cách dành tiền tiết kiệm cho tổ chức từ thiện, từ bỏ hết tài sản của mình và bắt đầu một cuộc hành trình mới đến vùng hoang dã Alaska.


Trong chuyến đi mới, Christopher đã gặp gỡ Tracy, một cô gái 17 tuổi có vẻ ngoài ngây thơ, ngọt ngào, đầy sức sống. Tracy Tatro (do Kristen thủ vai) đã mang đến một cái nhìn sâu sắc về trái tim của một người đàn ông mà nhiều người trong chúng ta không thể hiểu được.


IMDb: 8.1/10

Thể loại: Phiêu lưu, chính kịch
Thời lượng:
124 phút
Đạo diễn:
Sean Penn
Diễn viên:
Kristen Stewart, Emile Hirsch

Về với thiên nhiên - Into the wild (2007)
Về với thiên nhiên - Into the wild (2007)
4

Giáng sinh cuối cùng - Spencer (2021)

Góp mặt trong Spencer, vai diễn Công nương Diana chắc chắn là vai diễn được thực hiện chuyên nghiệp và đòi hỏi khắt khe nhất, thử thách nhất trong sự nghiệp điện ảnh của Kristen Stewart. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng Kristen Stewart bị “nuốt chửng” vào vai Công nương Diana. Họ không còn nhìn thấy hình ảnh của nữ diễn viên vẫn luôn gây tranh cãi suốt bao năm qua.


Thông qua diễn xuất của Kristen Stewart, khán giả đã nhìn thấy chân thực về cuộc sống của một nàng dâu Hoàng gia: đau đớn, mệt mỏi, uất ức và mong manh. Dù được đánh giá là xa vời, không giống sự thật trong lịch sử nhưng đây cũng chính là phiên bản đẹp đẽ nhất trong phim của Công nương Diana.


Spencer lấy bối cảnh trong một kỳ nghỉ Giáng sinh của Công nương Diana cùng gia đình Hoàng gia tại dinh thự Sandringham, Anh. Đây cũng là khi Diana biết chuyện chồng mình - Thái tử Charles đang công khai qua lại với một người phụ nữ khác. Lúc này Diana thực sự cảm thấy như bị cầm tù bởi những lề thói, phép tắc của Hoàng gia. Bổn phận làm dâu, làm mẹ, làm người phụ nữ hoàn hảo trước công chúng đã gặm nhấm Diana từ bên trong. Để rồi xuyên suốt bộ phim, khán giả thấy những vết thương rỉ máu của bà dần trở nên trầm trọng hơn. Cuối cùng, Diana đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và người chồng đã gắn bó suốt bao năm qua.


IMDb: 6.8/10

Thể loại: Tiểu sử, tâm lý

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Pablo Larraín

Diễn viên: Kristen Stewart

Giáng sinh cuối cùng - Spencer (2021)
Giáng sinh cuối cùng - Spencer (2021)
5

The Runaways (2012)

The Runaways kể về một ban nhạc rock huyền thoại đã mở đường cho những thế hệ rocker nữ tương lai cùng những mối quan hệ xoay quanh họ.


Ngay khi bộ phim vừa lên sóng, Kristen Stewart đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi khả năng diễn xuất ấn tượng. Khi phải nhập vai một thiếu nữ nổi loạn, bất cần đời, nữ diễn viên đã có sự hóa thân vô cùng ấn tượng với hình ảnh nữ trưởng nhóm Joan Jett - một trong những giọng ca rock nổi tiếng hàng đầu thập niên 1990. Tác phẩm đã giúp Kristen Stewart bộc lộ hết khí chất rock punk đầy nổi loạn như chính cá tính bên ngoài của cô.


Bộ phim đã cho thấy sự lột xác của nàng Bella năm nào, cô không chỉ được khen ngợi bởi những cảnh diễn tâm lý mà tạo hình bụi bặm, cá tính cũng là điều giúp nữ diễn viên ghi điểm.


Đặc biệt, cảnh hôn đồng giới đầy táo bạo giữa Kristen và Dakota Fanning cũng từng khiến cánh báo giới tốn biết bao giấy mực. Đây cũng được đánh giá là một trong những cảnh đắt giá nhất trong The Runaways.


IMDb: 6.5/10

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 96 phút

Đạo diễn: Floria Sigismondi

Diễn viên: Kristen Stewart, Dakota Fanning

The Runaways (2012)
The Runaways (2012)
6

Nữ binh sĩ - Camp X-Ray (2014)

Nữ binh sĩ (Camp X-Ray) xoay quanh câu chuyện về một trại giam giữ tại vịnh Guantanamo, bộ phim do đạo diễn Peter Sattler cầm cân nảy mực, đồng thời ông cũng chính là người viết kịch bản.


Nữ binh sĩ kể về người lính trẻ Cole do Kristen Stewart thủ vai, một cô gái đã trốn khỏi quê hương để đi tòng quân. Cole luôn nỗ lực, luyện tập chăm chỉ mỗi ngày và hy vọng rằng mình sẽ được góp mặt trong chuyến hành quân tới Iraq. Tuy nhiên cô lại được giao cho nhiệm vụ trông coi những kẻ tử tù tại vịnh Guantanamo, một thị trấn ở Đông Nam Cuba. Bất ngờ hơn bởi tại nơi làm việc của mình cô đã có được một tình bạn khó tin với những tù nhân bị giam giữ lâu năm.


Khi tham gia bộ phim, Kristen Stewart đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ, nhất là khi phim được trình chiếu tại liên hoan phim Sundance. Bộ phim đã đánh dấu sự lột xác của một nữ diễn viên 15 tuổi với một vai diễn được đánh giá là nặng ký.


Dù Camp X-Ray nhận phải khá nhiều nhận xét trái chiều, tuy nhiên đa số lại dành cho nữ diễn viên những lời khen tích cực. Hollywood Reporter đã nhận xét vai diễn của Kristen Stewart là "gây sững sờ".


IMDb: 6.0/10

Thể loại: Hành động, tâm lý

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Peter Sattler

Diễn viên: Kristen Stewart, Peyman Moaadi

Nữ binh sĩ (Camp X-Ray) – 2014
Nữ binh sĩ (Camp X-Ray) – 2014
7

Certain Women (2016)

Certain Women là bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Mỹ được trình làng vào năm 2016 do Kelly Reichardt biên tập, đạo diễn và viết kịch bản. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về ba người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ đang tạo dựng sự nghiệp giữa vùng đồng bằng rộng lớn của Tây Bắc, Mỹ. Họ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, luật sư bị đối xử phân biệt tại công ty; một người vợ, một người mẹ quyết tâm xây dựng gia đình và một sinh viên luật trẻ tuổi thiếu kinh nghiệm.


Nếu Twilight là bộ phim đưa Kristen Stewart trở nên nổi tiếng và đến gần hơn với khán giả thì Certain Women chính là cái tên giúp cô được đánh giá cao. Đây cũng chính là bộ phim được đánh giá cao nhất của nữ diễn viên. Vai diễn này đã giúp Stewart mang về "Tượng vàng Oscar" đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.


IMDb: 6.4/10

Thể loại: Tâm lý
Thời lượng:
107 phút
Đạo diễn:
Kelly Reichardt
Diễn viên:
Kristen Stewart, Laura Dern

Certain Women (2016)
Certain Women (2016)
8

Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman (2012)

Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman là bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Mỹ được phát sóng vào năm 2012. Tác phẩm dựa trên câu chuyện cổ tích của Đức "Snow White" do anh em nhà Grimm biên soạn nhưng phiên bản điện ảnh lần này mang màu sắc u tối, rùng rợn hơn so với nguyên tác.


Câu chuyện kể về nữ hoàng Ravenna - người đã cướp đoạt quyền kiểm soát vương quốc bằng cách kết hôn với nhà vua và tự tay sát hại ông. Để giữ gìnvà duy trì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình, Ravenna cần phải lấy sức sống của những thiếu nữ. Tuy nhiên, để thực sự có thể bất tử, bà phải giết Bạch Tuyết và lấy được trái tim của cô.


Bạch Tuyết trong Snow White and The Huntsman vẫn có những nét ngây thơ, trong sáng tuy nhiên cô còn có sức mạnh và ý chí mãnh liệt chứ không ngồi chờ đợi tình yêu của hoàng tử như trong truyện cổ tích. Cùng với sự giúp đỡ của chàng thợ săn Eric, 8 Chú lùn và hoàng tử William, Bạch Tuyết dẫn đầu đội quân chống lại nữ hoàng độc ác Ravenna để giành lại vương quốc.


Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman có sự góp mặt của những cái tên đình đám: Kristen Stewart, Chris Hemsworth, Charlize Theron. Ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực bởi hình ảnh, trang phục, kỹ xảo ấn tượng.


IMDb: 6.1/10

Thể loại: Tâm lý
Thời lượng:
132 phút
Đạo diễn:
Rupert Sanders
Diễn viên:
Kristen Stewart, Charlize Theron Tâm lý

Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman (2012)
Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman (2012)
9

Panic room (2002)

Trong Panic room, nữ diễn viên Chạng Vạng đã vào vai cô con gái Sarah Altman - 11 tuổi. Cô là con gái của một bà mẹ vừa ly hôn do diễn viên Jodie Foster thủ vai. Ngay từ khi còn nhỏ, Kristen Stewart đã bộc lộ diễn xuất ấn tượng và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng, trong phim, cô đã thể hiện sự sợ hãi và lo lắng vô cùng tự nhiên trong tác phẩm kinh dị đến từ đạo diễn Fincher.


Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Meg Altman và cô con gái sau khi ly dị chồng, cả hai chuyển tới sinh sống tại một căn nhà cổ. Trong ngôi nhà đó có một căn phòng bí mật, ngay đêm đầu tiên họ đã phải đối mặt với 3 tên trộm bất ngờ đột nhập. Để bảo vệ tính mạng, Meg và cô con gái đã chạy vào căn phòng Panic, từ đây mọi chuyện bí ẩn bắt đầu xảy ra.


Panic room thực sự là bàn đạp để đưa tên tuổi Kristen Stewart đến gần hơn với người yêu thích điện ảnh.


IMDb: 6.8/10

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, kinh dị

Thời lượng: 101 phút

Đạo diễn: David Fincher

Diễn viên: Jodie Foster, Forest Whitaker

Panic room (2002)
Panic room (2002)
10

Những bóng mây của Sils Maria - Clouds of Sils Maria (2014)

Clouds of Sils Maria là một bộ phim do Olivier Assayas viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của Juliette Binoche, Kristen Stewart và Chloe Grace Moretz được phát hành vào năm 2014. Bộ phim là câu chuyện kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch. Nội dung của vở kịch này được tái dàn dựng về cuộc đời cô và câu chuyện từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước.


Tuy nhiên thay vì đóng lại vai cô gái trẻ Sigrid đầy quyến rũ, Maria Enders lại được mời đóng vai Helena già nua. Trong vở kịch Helena lại chính là người từng bị Sigrid đẩy vào thảm cảnh, dẫn đến phải tự tử. Lúc này, ngôi sao trẻ mới nổi và đầy bê bối Jo-Ann Ellis lại được mời đảm nhận vai Sigrid.


Vào vai trợ lý của Maria Enders, Kristen Stewart đã cùng Ellis đi đến một khu vực xa xôi gọi là Sils Maria, một khu vực hẻo lánh của dãy núi Alps. Lúc này, Maria thấy mình như đang ở phía bên kia của tấm gương, mặt đối mặt với cô gái trẻ, tương tự như hoàn cảnh của mình ngày xưa.


IMDb: 6.7/10

Thể loại: Tâm lý
Thời lượng:
123 phút
Đạo diễn:
Olivier Assayas
Diễn viên:
Juliette Binoche, Kristen Stewart

Những bóng mây của Sils Maria - Clouds of Sils Maria (2014)
Những bóng mây của Sils Maria - Clouds of Sils Maria (2014)
11

Chạng vạng (Twilight) – 2008

Twilight là bộ phim điện ảnh kinh dị, viễn tưởng lãng mạn của Mỹ phát sóng chính thức vào năm 2008. Bộ phim được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Stephenie Meyer và là phần đầu tiên trong loạt phim The Twilight Saga.


Nội dung phim kể về cô học sinh trung học Bella Swan (Kristen Stewart thủ vai), lầm lì, có cuộc sống không mấy đặc sắc và không có quá nhiều hy vọng về sự thay đổi khi chuyển từ Arizona đến bang Washington sinh sống. Tại đây, Bella đã gặp Edward Cullen (Robert Pattinson), một anh chàng đẹp trai nhưng đầy bí ẩn. Đặc biệt, đôi mắt như có thể nhìn thấu tất cả như đang nhìn thẳng vào tâm hồn của nữ sinh. Dù “say mê” trước vẻ ngoài xinh đẹp của Bella, tuy nhiên vì bản thân là ma cà rồng nên anh phải che giấu tình cảm của mình bằng vẻ lạnh lùng và luôn né tránh cô.


Edward càng trốn tránh, Bella lại càng quyết tâm khám phá con người anh chàng. Cho tới khi phát hiện người đàn ông này là ma cà rồng, Bella vẫn không sợ hãi mà sẵn sàng lao vào câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng cũng vô cùng nguy hiểm với người bạn tình của mình.


IMDb: 5.3/10

Thể loại: Kinh dị, Viễn tưởng

Thời lượng: 121 phút

Đạo diễn: Catherine Hardwicke

Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson

Chạng vạng (Twilight) – 2008
Chạng vạng (Twilight) – 2008
12

Vẫn là Alice - Still Alice (2014)

Vẫn là Alice - Still Alice là bộ phim xoay quanh câu chuyện về tiến sĩ ngành ngôn ngữ học Alice Howland (Julianne Moore đóng). Vốn có một cuộc sống viên mãn: sự thành công trong công việc, hạnh phúc bên gia đình cùng với chồng và 3 người con. Tuy nhiên cuộc sống trong mơ kéo dài không bao lâu, một ngày nọ Alice phát hiện mình bị mắc chứng bệnh Alzheimer di truyền sớm.


Từ một giáo sư ngành ngôn ngữ, Alice phải vật lộn mỗi ngày với bản thân để có thể tự trả lời câu hỏi và các thói quen sinh hoạt hàng ngày bởi căn bệnh Alzheimer. Mỗi ngày qua đi là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia. Cũng từ đó mối quan hệ của cô với các thành viên trong gia đình, nhất là với người con gái út Lydia (Kristen Stewart đóng) có nhiều thay đổi. Họ phải bất lực nhìn người mẹ quen thuộc của mình ngày càng có nhiều sự thay đổi.


Still Alice do Richard Glatzer và Wash Westmoreland viết kịch bản và đạo diễn, bộ phim được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất năm 2007 của Lisa Genova.


IMDb: 7.5/10

Thể loại: Tâm lý, gia đình
Thời lượng:
101 phút
Đạo diễn:
Richard Glatzer, Wash Westmoreland
Diễn viên:
Kristen Stewart, Julianne Moore

Vẫn là Alice - Still Alice (2014)
Vẫn là Alice - Still Alice (2014)
13

On the road (2012)

On the road là bộ phim hợp tác của nhiều quốc gia gồm Mỹ, Anh, Pháp, Brazil, tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên do nhà văn Jack Kerouac chắp bút. Đây cũng là cuốn sách được tạp chí Time bình chọn thuộc danh sách 100 tiểu thuyết tiếng Anh xuất sắc nhất giai đoạn 1923 - 2005 và được nhà xuất bản Modern Library chọn vào danh sách 100 tiểu thuyết tiếng Anh hay nhất thế kỷ 20.


On the road là bộ phim mang tinh thần tự do, phóng khoáng nhưng vẫn toát lên được tâm trạng, suy tư đặc thù của tác giả. Thông qua diễn xuất tự tin, sức lôi cuốn và thoải mái của mình, Kristen Stewart đã truyền tải rất tốt thông điệp như đúng nguyên tác, đó là nét tinh tế, gợi cảm góp phần tạo nên thành công của bộ phim. Ngoài ra, phản ứng hóa học bùng nổ của nữ diễn viên cùng bạn diễn Garrett Hedlund cũng được xem là một trong những điểm sáng của On the road.


IMDb: 6.0/10

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 124 phút

Đạo diễn: Walter Salles

Diễn viên: Sam Riley, Garrett Hedlund, Kristen Stewart, Kirsten Dunst, Viggo Mortensen, Amy Adams, Tom Sturridge, Steve Buscemi, Elisabeth Moss, Alice Braga, Danny Morgan, Terrence Howard, Marie-Ginette Guay

On the road (2012)
On the road (2012)

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd