Danh sách các Bộ phim hay nhất của diễn viên Han So Hee

Sinh năm 1994, Han Soo Hee bước những bước chân đầu tiên với vai trò là người mẫu quảng cáo. Năm 2017 cô bắt đầu bén duyên từ những vai diễn phụ. Tới năm 2020, Han Soo Hee dần được công chúng chú ý rộng rãi hơn nhờ vai diễn trong bộ phim đình đám "Thế giới hôn nhân". Từ đây, sự nghiệp của cô chính thức khởi sắc và liên tiếp góp mặt với vị trí diễn viên chính của hàng loạt tác phẩm ăn khách sau này.

1

Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)

Vào năm 2019, Han So Hee tiếp tục thử sức trong bộ phim Viên đá bí ẩn. Tại đây cô thủ vai nữ phụ và là người yêu cũ của nam chính. Nhân vật này được đánh giá là khá quan trọng trong việc bắt đầu tuyến truyện và nhân vật.


Tác phẩm xoay quanh câu chuyện giữa Go Se Yeon (Park Bo Young thủ vai) và Cha Min (Ahn Hyo Seop thủ vai). Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp, giỏi giang và có năng lực. Còn Cha Min là một người thừa kế thông minh, tốt bụng nhưng lại tự ti về ngoại hình của mình.


Vốn dĩ cả hai đã chết tuy nhiên nhờ một viên đá bí ẩn mà họ được sống lại với diện mạo mới. Từng tự ti về vẻ ngoài giờ đây Cha Min đã lột xác với thân phận quản trị viên đẹp trai của một công ty luật nổi tiếng. Trong khi đó Go Se Yeon lại trở thành một nữ luật sư có ngoại hình bình thường. Từ đây, cuộc sống của cặp đôi bắt đầu thay đổi và cùng bắt tay đi tìm sự thật về viên đá thần kỳ ấy.


IMDb: 7.1/10

Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)
Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tên của tôi – My Name (2021)

Tên của tôi – My Name (2021) là tác phẩm được sản xuất bởi Netflix, đạo diễn thực hiện là Kim Jin Min và có sự góp mặt của các diễn viên: Han So Hee, Park Hee Soon và Ahn Bo Hyun.


Tên của tôi – My Name (2021) kể về nhân vật Yoon Ji Woo (Han So Hee thủ vai) và mối thù giết cha. Sau khi cha mình bị sát hại, Yoon Ji Woo muốn tìm ra kẻ chủ mưu phía sau và trả thù, vì vậy cô đã tin tưởng và đi theo ông trùm ma túy lớn nhất Hàn Quốc và cũng là bạn của cha - Choi Moo Jin.


Dưới sự sắp xếp của Choi Moo Jin, Ji Woo gia nhập lực lượng cảnh sát và chính thức trở thành tay trong của băng đảng ma túy. Trong quá trình tìm kiếm sự thật, cô đã gặp phải rất nhiều nguy hiểm cho tới khi cô nhận ra thủ phạm thật sự đứng đằng sau tất cả.


Dù đây là lần đóng phim hành động tuy nhiên Han So Hee đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn của mình. Cô được nhận xét là thể hiện tốt và rất xuất thần trong những pha đánh đấm mà không cần tới diễn viên đóng thế.


IMDb: 7.8/10

Tên của tôi – My Name (2021)
Tên của tôi – My Name (2021)
3

Soundtrack #1 (2022)

Soundtrack #1 (2022) là tác phẩm xoay quanh câu chuyện đôi bạn thân 20 năm. Bỗng một ngày họ phải sống cùng nhau trong 2 tuần liền để có thể hoàn thành một dự án âm nhạc, đây cũng là lúc cả hai dần nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.


Han So Hee vào vai Lee Eun So một cô gái thẳng thắn và chân thành. Trong khi đó Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới bước chân vào nghề. Anh khá ít nói nhưng có trái tim ấm áp.


Sự kết hợp ăn ý giữa Han So Hee và Park Hyung Sik cùng những phản ứng hóa học đầy đáng yêu, đặc biệt là sự kết nối, hiểu ý đối phương, tạo hình đơn giản, gần gũi đã đem về điểm cộng lớn cho hai diễn viên.


Không cần quá cầu kỳ, không quá phức tạp hay đan xen những chi tiết khó hiểu, Soundtrack #1 đã ghi dấu ấn mạnh mẽ thông qua khả năng diễn xuất tự nhiên của Han So Hee và Park Hyung Sik. Cả hai đã thể hiện tròn vai và khắc họa thành công tính cách của từng nhân vật. Đây cũng chính là lý do vì sao bộ phim nhanh chóng lọt top danh sách các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc khi vừa lên sóng.


IMDb: 7.8/10

Soundtrack #1 (2022)
Soundtrack #1 (2022)
4

Lang quân 100 ngày – 100 Days My Prince (2018)

Lang quân 100 ngày – 100 Days My Prince (2018) là bộ phim cổ trang kể về thái tử Lee Yul của triều đại Joseon (Do Kyung Soo thủ vai). Anh là người nổi tiếng là cầu toàn, lạnh lùng và luôn khắt khe trong mọi việc. Tuy nhiên ít ai biết rằng sâu trong đó là nỗi cô đơn sâu thẳm. Trong quãng thời gian là thái tử, Lee Yul đã ra quy định mọi người dân phải kết hôn trước 28 tuổi.


Hong Shin (Nam Ji Hyun thủ vai) là một cô gái thông minh, mạnh mẽ nhưng vì đã 28 tuổi mà chưa lấy chồng nên luôn bị binh lính, quan sai làm khó dễ.


Trong một lật bị kẻ xấu truy sát, thái tử Lee Yul đã bị thương và mất trí nhớ. Anh được phụ thân của Hong Shin cứu chữa và cưu mang, từ đây thái tử đã trở thành vị hôn phu của cô. Trong vòng 100 ngày bên nhau, tình cảm đôi bên dần được vun đắp, đồng thời cũng hé lộ những ký ức về mối nhân duyên từ 16 năm trước.


Trong phim, Han So Hee vào vai thái tử phi Kim So Hye và phải sống một cuộc sống không hạnh phúc. Cô có tình cảm với một sát thủ thân cận của cha mình nhưng chuyện tình lại bị ngăn cấm để rồi phải sống một cuộc sống cô độc nơi hoàng cung.


IMDb: 7.7/10

Lang quân 100 ngày – 100 Days My Prince (2018)
Lang quân 100 ngày – 100 Days My Prince (2018)
5

Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020)

Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020) xoay quanh cuộc sống gia đình của bác sĩ nổi tiếng Ji Sun Woo (Kim Hee Ae thủ vai). Cô kết hôn với người chồng Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và cả hai có một người con trai.


Cuộc sống của Sun Woo tưởng chừng như rất viên mãn, thế nhưng mọi việc đã sụp đổ khi Lee Tae Oh phản bội vợ và có mối quan hệ ngoài luồng với Yeo Da Kyung (Han So Hee thủ vai). Quá đau đớn vì bị người chồng đâm sau lưng, Ji Sun Woo bắt đầu lên kế hoạch trả thù và vạch trần bộ mặt thật của cặp đôi "mèo mả gà đồng".


Vào vai người thứ 3 trong Thế giới hôn nhân, Han So Hee đã thể hiện nhân vật một cách ấn tượng. Là con gái độc nhất trong 1 gia đình giàu có và lớn lên trong nhung lụa, sự bao bọc của cha mẹ. Da Kyung đã đắm chìm vào mối quan hệ sai trái với một người đàn ông đã có gia đình. Thông qua vai diễn này, So Hee đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thực, khắc họa rõ nét và làm nổi bật lên nhân vật.


Vai diễn Yeo Da Kyung trong Thế giới hôn nhân mang lại cho cô đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 56.


IMDb: 8.0/10

Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020)
Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020)
6

Hoa tiền – Money Flower (2017)

Nội dung phim Hoa tiền xoay quanh nhân vật chính Kang Pil Joo (Jang Hyuk thủ vai). Với vai trò là giám đốc điều hành của Tập đoàn Chung Ah, Pil Joo được mọi người công nhận bởi sự thông minh và đặc biệt là tinh thần làm việc gương mẫu. Tuy nhiên đằng sau vỏ bọc hoàn hảo ấy là kế hoạch trả thù đang được Pil Joo bí mật chuẩn bị.


Thực chất, anh định sắp xếp một cuộc hôn nhân trao đổi cho Mo Hyun (con gái của một ủy viên quốc hội, một nhà hoạt động môi trường đồng thời là một giáo viên khoa học) và Jang Boo Chun - người thừa kế của Tập đoàn Chung Ah. Thế nhưng khi tiếp cận Mo Hyun, Pil Joo đã dần cảm mến và không biết mình đã yêu cô từ lúc nào.


Trong Hoa tiền, Han So Hee vào vai Yoon Seo Won, 35 tuổi, cô là người tình bí mật của Jang Boo Chun và là cựu nhân viên lễ tân tại trụ sở văn phòng tập đoàn Chung Ah. Nhờ sự nổi tiếng và thành công ấn tượng của bộ phim mà Han So Hee cũng được biết đến nhiều hơn.


IMDb: 7.6/10

Hoa tiền – Money Flower (2017)
Hoa tiền – Money Flower (2017)
7

Dẫu biết – Nevertheless (2021)

Ngay từ khi lên sóng bộ phim Dẫu biết (Nevertheless) đã lập tức trở thành chủ đề nóng và được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội và các diễn đàn phim ảnh. Đây là tác phẩm đầu tiên Han So Hee đóng chính, đồng thời được gắn mác 19+ bởi những phân cảnh cực nóng của cặp chính So Hee và Song Kang.


Trong Dẫu biết (Nevertheless), Han So Hee hóa thân vào vai Na Bi, một cô sinh viên đại học hiền lành, ngây thơ và luôn mang trong mình suy nghĩ tìm kiếm một tình yêu đích thực sau những mối tình lận đận, dở dang. Cho tới khi gặp Park Jae Eon (Song Kang), Na Bi bắt đầu biết rung động trước sức hút mạnh mẽ của một "bad boy" chính hiệu.


Đúng như biệt danh "bad boy", Park Jae Eon có sở thích trêu đùa trong mọi mối quan hệ chứ không hề muốn hẹn hò nghiêm túc với một ai và luôn tự vạch ra ranh giới giữa bản thân và những người khác. Tuy nhiên khi gặp Na Bi, Jae Eon lại muốn vượt qua làn ranh giới đó.


Được phát sóng trên Netflix, bộ phim luôn nằm trong top đầu những tác phẩm được xem nhiều nhất tại khu vực Châu Á. Đặc biệt là những phân cảnh "bỏng mắt" người xem luôn đem về lượt view rất cao. Nhờ hiệu ứng “chemistry” ngọt ngào, Dẫu biết đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.


IMDb: 7.2/10

Dẫu biết – Nevertheless (2021)
Dẫu biết – Nevertheless (2021)
8

Thế giới hợp nhất – Reunited Worlds (2017)

Thế giới hợp nhất - Reunited Worlds (2017) là bộ phim truyền hình xoay quanh cuộc sống của anh chàng Sung Hae Sung (Yeo Jin Goo thủ vai). 12 năm trước, anh đã biến mất một cách đầy bí ẩn sau một tai nạn. 12 năm sau, Hae Sung bất ngờ quay trở lại, dù đã 31 tuổi nhưng anh chàng vẫn có ngoại hình và tính cách như khi mới 19.


Sung Hae Sung tình cờ gặp lại người bạn thời thơ ấu của mình là Jung Won (Lee Yeon Hee thut vai), từ đây cả hai bắt đầu một mối tình đầy lãng mạn. Nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè và người yêu, Hae Sung dần ổn định lại cuộc sống, đồng thời anh cũng bắt đầu hành trình đi tìm những bí ẩn xung quanh cái chết và sự hồi sinh kỳ lạ của mình.

Trong Thế giới hợp nhất - Reunited Worlds, Han So Hee vào vai nhân vật Lee Seo Won. Dù đây chỉ là vai diễn nhỏ và không có quá nhiều đất diễn để cô thể hiện, nhưng vai diễn này chính là những bước đi đầu tiên để So Hee bước chân vào sự nghiệp diễn xuất và có được những thành công nhất định sau này.


IMDb: 7.2/10

Thế giới hợp nhất – Reunited Worlds (2017)
Thế giới hợp nhất – Reunited Worlds (2017)

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd