Danh sách các Bộ phim hay nhất của diễn viên Brad Pitt

Với một sự nghiệp đồ sộ và cực kỳ ấn tượng cùng rất nhiều giải thưởng danh giá, Brad Pitt là một trong những ngôi sao Hollywood hàng đầu hiện nay. Nam tài tử có thể đóng đa dạng thể loại phim và với mỗi vai diễn, Brad Pitt đều khiến người xem phải bất ngờ về khả năng hóa thân nhân vật của anh. Nhắc đến Brad Pitt thì nhất định phải kể đến những bộ phim kinh điển dưới đây.

1

Bảy tội lỗi chết người – Se7en

Bảy tội lỗi chết người là bộ phim hình sự hay nhất mọi thời đại của đạo diễn David Fincher. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm Brad Pitt, Morgan Freeman, Gwyneth Paltrow và Kevin Spacey. Bộ phim thành công về thương mại và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của giới phê bình.


Là kiệt tác trinh thám nổi tiếng của David Fincher, Se7en (7 Tội Lỗi Chết Người) khiến người xem lạnh sống lưng khi xoay quanh vụ án các giết người mà mỗi nạn nhân bị giết do phạm phải 7 tội ác cấm kỵ trong kinh thánh gồm: ham ăn, tham lam, lười biếng, dục vọng, kiêu ngạo, ghen tị, phẫn nộ. Trong phim, Brad Pitt vào vai David Mills - một thám tử trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết đi điều tra vụ án. Diễn xuất nhập tâm cùng sự biến chuyển tâm lý xuất sắc của Brad Pitt được xem đã góp phần mang lại thành công cực kỳ lớn cho bộ phim.


David Mills (Brad Pitt) và William Somerset (Morgan Freeman). Họ cùng làm việc với nhau để điều tra một vụ án giết người hàng loạt. Sau một thời gian, Mills và Somerset nhận ra những nạn nhân đều bị kẻ sát nhân giết chết theo danh sách “bảy mối tội đầu” theo quan niệm của Kitô giáo.


Brad Pitt được đánh giá cao với vai diễn anh chàng cảnh sát trẻ trong phim. Tài tử thể hiện xuất sắc hình ảnh cảnh sát trẻ bốc đồng, hay phạm lỗi và có nhiều khoảnh khắc biến đổi cảm xúc xuất thần.


Thể loại: Hình sự, Hành động
Đạo diễn:
David Fincher

Thời lượng: 127 phút
Diễn viên:
Brad Pitt, Gwyneth Paltrow, John C. McGinley, Julie Araskog

Bảy tội lỗi chết người – Se7en
Bảy tội lỗi chết người – Se7en
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mười hai con khỉ – Twelve Monkeys

Đây là một bộ phim giả tưởng về du hành thời gian. Phim có sự tham gia của Bruce Willis, Amanda Schull, Brad Pitt… Dù chỉ đóng vai phụ, nhưng Mười hai con khỉ được xem là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp điện ảnh của Brad Pitt. Vai diễn này đã mang về cho anh một giải Quả cầu vàng cùng một đề cử Oscar danh giá.


Chuyện phim kể về James Cole (Bruce Willis) – một tù nhân đang thụ án trong một nhà tù dưới lòng đất. Tại thời điểm này, một đại dịch đang tàn phá thế giới nặng nề. Với mong muốn được giảm án, Cole đã chấp nhận quay trở về quá khứ để thực thi nhiệm vụ truy ra nguồn gốc của virus.


Với nội dung sáng tạo, “hack não” thì điểm làm nên thành công của phim chính là diễn xuất từ đội ngũ diễn viên chuyên nghiệp có sự góp mặt từ ngôi sao Bruce Willis và cả Brad Pitt. Thủ vai một gã tâm thần Jeffrey mang cặp mắt lé và thường xuyên thốt ra những câu nói dở người, Brad Pitt đã hoàn toàn ghi điểm trong sự nghiệp diễn xuất của mình và để lại tiếng vang về sau.


Thể loại Huyền bí, Khoa học viễn tưởng, Gây cấn

Thời lượng: 129 phút

Đạo diễn: Terry Gilliam

Diễn viên: Brad Pitt, Bruce Willis, Madeleine Stowe

Mười hai con khỉ – Twelve Monkeys
Mười hai con khỉ – Twelve Monkeys
3

The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin

Dị nhân Benjamin dựa trên một truyện ngắn cùng tên của nhà văn Mỹ F. Scott Fitzgerald xuất bản năm 1922. Phim hội tụ các yếu tố viễn tưởng, hồi tưởng, tâm lý và tình cảm, đem lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.


Lại một bộ phim hợp tác cùng đạo diễn David Fincher, hai diễn viên cừ khôi Brad Pitt và Cate Blanchett đã đem bộ phim The Curious Case of Benjamin Button trở thành một trong những bộ phim hội tụ những yếu tố viễn tưởng, hồi tưởng, tâm lý và tình cảm tuyệt vời nhất mà xứng đáng được mọi người thưởng thức của thế kỷ. Trong phim, Brad Pitt vào vai Benjamin, một người đàn ông có chu trình sinh học ngược với bình thường. Benjamin Button cũng chính là một trong những vai diễn thành công nhất của Brad Pitt và giúp anh đạt được một đề cử trong Oscar cho Nam diễn viên Xuất sắc nhất.


Benjamin sinh ra trong hình hài của một ông lão. Mẹ mất, Benjamin bị cha bỏ rơi trước cửa viện dưỡng lão. Sau đó, Benjamin được một nhân viên của viện nhận nuôi và coi như con.


Benjamin gặp gỡ và có mối tình lãng mạn với Daisy (Cate Blanchett). Tuy nhiên, mối tình của họ nhiều lần bị chia cắt vì ngoại hình khác thường của Benjamin. Cuối cùng, sau nhiều năm, Benjamin ra đi trong hình hài một đứa trẻ sơ sinh trong vòng tay của Daisy, khi này đã là một bà lão.


Phim của Brad Pitt đóng gây tiếng vang lớn và thành công về mặt doanh thu. Đây cũng là phim đem về cho Brad Pitt và đạo diễn David Fincher hai đề cử Oscar danh giá dành cho nam chính và đạo diễn xuất sắc nhất.


Thể loại: Kịch tính, Viễn tưởng, Tình cảm

Thời lượng: 166 phút

Đạo diễn: David Fincher

Diễn viên: Brad Pitt, Cate Blanchett, Taraji P. Henson

The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin
The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin
4

Người hùng thành Troy – Troy

Người hùng thành Troy là “siêu phẩm” điện ảnh chiến tranh cổ trang sử thi của Mỹ công chiếu vào mùa hè 2004. Phim quy tụ hàng loạt diễn viên hạng A của Hollywood thời điểm đó như Brad Pitt vai Achilles, Eric Bana vai Hector, Orlando Bloom vai Paris, Diane Kruger vai Helen…


Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa hoàng tử Paris của thành Troy và vua Menelaus xứ Mycenae. Hoàng tử Paris mê mẩn và dụ dỗ Helen (vợ của vua Menelaus) về thành Troy với mình. Vua Menelaus tức giận nên đã xúi anh mình là Agamemnon đem quân đánh thành Troy.


Bộ phim Troy với kinh phí khổng lồ đã đưa tên tuổi Brad Pitt trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood lẫn toàn thế giới. Nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa Paris thành Troy và vua Menelaus xứ Mycenae. Một cuộc chiến tranh nổ ra bởi sự si mê và dụ dỗ người vợ của vua Menelaus - Helen về thành Troy cùng Hoàng tử Paris.


Chồng Helen tức giận nên đã xúi anh mình là Agamemnon đem quân đánh Troy. Với Achilles được tài tử Brad Pitt thủ vai là át chủ bài cho trận chiến này, bộ phim Troy trở nên thật hoành tráng với muôn vàn tình tiết cao trào và thú vị.


Agamemnon đã chiêu dụ Achilles theo ông ta. Họ kêu gọi các thành bang đồng minh của mình và huy động hơn 1.000 chiến thuyền chuẩn bị tiến đánh thành Troy. Và trận chiến khốc liệt đầy thương vong bắt đầu. Bộ phim của Brad Pitt đóng đã phá đảo mọi phòng chiếu phim vào năm 2004 trên toàn cầu, mang về doanh thu đáng nể.


Thể loại: Kịch tính, Sử thi

Thời lượng: 163 phút

Đạo diễn: Wolfgang Petersen

Diễn viên: Brad Pitt, Eric Bana, Orlando Bloom

Người hùng thành Troy – Troy
Người hùng thành Troy – Troy
5

12 Years a Slave - 12 năm nô lệ

12 năm nô lệ là bộ phim dựa trên câu truyện có thật từ cuốn hồi ký cùng tên của Solomon Northup – một người Mỹ gốc Phi. Trong bộ phim này, Brad Pitt chỉ đóng vai phụ, nhưng anh là nhà sản xuất chính của phim.


Solomon Northup - một người Mỹ gốc Phi sinh ra tự do ở tiểu bang New York thế kỷ 19 bị bắt làm nô lệ và cuối cùng được phóng thích. Ông đã phải làm việc trong các đồn điền ở bang Louisiana trong suốt mười hai năm. Ấn bản đầu tiên của cuốn hồi ký của Solomon Northup được chỉnh sửa và phát hành bởi Sue Eakin và Joseph Logsdon vào năm 1968. Phim do Steve McQueen làm đạo diễn. Kịch bản được viết bởi John Ridley. Chiwetel Ejiofor đóng vai chính Solomon Northup. Michael Fassbender, Benedict Cumberbatch, Paul Dano, Paul Giamatti, Lupita Nyongo, Sarah Paulson, Brad Pitt và Alfre Woodward đóng các vai phụ. Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 86, phim đã đem về giải Oscar cho phim xuất sắc nhất, Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Giải Oscar cho kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất cho John Ridley. Phim cũng đoạt Giải quả cầu vàng cho phim chính kịch hay nhất và giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc (BAFTA) cho phim xuất sắc nhất và diễn viên viên nam chính xuất sắc nhất cho Chiwetel Ejiofor


Phim của Brad Pitt đã thắng lớn tại lễ trao giải Oscar lần thứ 86. Các giải phim đạt được là Phim xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (được trao cho Lupita Nyong’o) và Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất. Phim cũng đoạt giải Phim chính kịch hay nhất trong lễ trao giải Quả cầu vàng.


Tại giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc, 12 năm nô lệ đoạt giải Phim xuất sắc nhất và Nam diễn viên viên chính xuất sắc nhất cho Chiwetel Ejiofor.


Chuyện phim xoay quanh Solomon Northup, một người đàn ông Mỹ gốc Phi tự do. Trong một lần làm việc, Northup đã bị đánh thuốc mê. Khi tỉnh dậy, ông thấy mình bị xích, sau đó bị bán làm nô lệ. Trong suốt 12 năm nô lệ, ông trải qua vô vàn gian khổ khi bị đánh đập, bị bán qua lại. Sau khi bị bắt làm nô lệ trong 12 năm, Northup cũng được trả tự do và trở về với gia đình.


Thể loại: Hành động, kịch tính

Thời lượng: 131 phút

Đạo diễn: Steve McQueen

Diễn viên: Michael Fassbender, Benedict Cumberbatch, Paul Dano, Paul Giamatti, Lupita Nyongo, Sarah Paulson, Brad Pitt

12 Years a Slave - 12 năm nô lệ
12 Years a Slave - 12 năm nô lệ
6

Mười một tên cướp thế kỷ – Ocean’s Eleven

Mười một tên cướp thế kỷ là một series gồm có nhiều phần phim. Brad Pitt tiếp tục để lại ấn tượng mạnh với phần 1 (2001) cùng với các phần tiếp theo là Ocean’s Twelve (2004) và Ocean’s Thirteen (2007). Nhờ cốt truyện mới lạ cùng dàn diễn viên khủng, bộ phim này đã trở thành hiện tượng vào những năm đầu thế kỉ XXI.


Chuyện phim bắt đầu khi tên trộm siêu hạng Danny Ocean (George Clooney) được phóng thích trước hạn. Anh ngay lập tức bắt tay vào triển khai một kế hoạch đầy tham vọng. Mục tiêu lần này là kho chứa tiền của ba sòng bài lớn nhất tại Las Vegas. Ocean chiêu mộ và lần lượt có trong tay 11 quái kiệt vào đội hình của mình. Họ phải tìm cách vượt qua hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt hiện đại của sòng bài.


Ocean’s Eleven đã hoà trộn nguyên tác những năm 60 với không khí và phong cách làm phim hiện đại, tạo điều kiện cho dàn diễn viên chính được tỏa sáng với nhân vật của mình. Trong Phim, Brad Pitt vào vai Rusty Ryan, một trong 11 tên quái kiệt của băng cướp chịu trách nhiệm đi cướp kho bạc 3 sòng bài lớn nhất Las Vegas. Với màn diễn xuất đầy sự ma ranh, quyến rũ kết hợp cùng những tài tử màn ảnh đặc sắc khác đã khiến bộ phim này trở thành hiện tượng lớn đầu thế kỉ 21.


Trong phim Brad Pitt đóng vai Rusty Ryan, một trong 11 tên quái kiệt của băng cướp.


Thể loại: Tội phạm, Gây cấn

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Steven Soderbergh

Diễn viên: Brad Pitt, George Clooney

Mười một tên cướp thế kỷ – Ocean’s Eleven
Mười một tên cướp thế kỷ – Ocean’s Eleven
7

Mr & Mrs Smith - Ông bà Smith

Chỉ một năm sau, Brad Pitt tiếp tục góp mặt trong một bom tấn ăn khách nữa. Đó là tác phẩm Ông bà Smith đóng cùng nữ diễn viên Angelina Jolie. Bộ phim hành động lãng mạn này chính là khởi nguồn của mối tình giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trong một thời gian dài.


Một trong bộ phim đã bén duyên vợ chồng của hai ngôi sao nổi tiếng của Hollywood - Brad Pitt và Angelina Jolie là Mr & Mrs Smith. Bộ phim kể về một cặp vợ chồng sát thủ thuộc hai tổ chức khác nhau, thực chất lại là giả vờ cưới nhưng cũng tìm đủ mọi thủ đoạn để hạ sát đối phương.


Ông bà Smith kể về một cặp vợ chồng sát thủ thuộc hai tổ chức khác nhau. Trước đó, họ yêu và cưới nhau nhưng giấu nghề nghiệp. Thế rồi, trong một nhiệm vụ, hai vợ chồng đều nhận ra đối thủ của mình chính là người chung chăn gối.

Từ đó họ bắt đầu điều tra về đối phương. Cuộc sống của họ cũng thay đổi, khi luôn đề phòng nhau. Sau đó, tổ chức của cả hai muốn giấu kín bí mật nên đã cho người đến trừ khử hai vợ chồng. Cả hai cùng kết hợp để tiêu diệt những tên sát thủ muốn ám toán mình.


Brad Pitt và Angelina Jolie đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi thể hiện được sự chuyển biến nội tâm của hai sát thủ không đội trời chung. Không những thế, cặp đôi cũng cống hiến cho người xem vô số cảnh hành động, chiến đấu và bắn giết mãn nhãn.


Thể loại: Hành động, Hài hước, Tội phạm

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Doug Liman

Diễn viên: Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody

Mr & Mrs Smith - Ông bà Smith
Mr & Mrs Smith - Ông bà Smith
8

Huyền thoại mùa thu – Legends of the Fall

Huyền thoại mùa thu (Legends of the Fall) là phim được sản xuất năm 1994—dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jim Harrison—đạo diễn Edward Zwick với các diễn viên chính Brad Pitt, Anthony Hopkins, Aidan Quinn, Julia Ormond, Henry Thomas và con gấu Bart the Bear. Mặc dù được khán giả lẫn các nhà phê bình đánh giá cao, bộ phim đã không thành công như mong đợi, chỉ đạt được một giải Oscar cho quay phim tốt nhất.


Nội dung phim của Brad Pitt đóng kể về ba người con trai của đại tá Ludlow. Người con cả, Alfred, đã trưởng thành từ rất sớm, luôn có trách nhiệm và tính cẩn trọng. Người con út, Samuel, tuy chất phác nhưng có kiến thức và luôn được hai anh của mình trông nom. Tristan, người con giữa, là một người hoang dã, điển trai, ngoan cố, dũng cảm, tự tin. Anh đã học hết những phong tục cổ của người da đỏ.


Cả nhà sống bên nhau vui vẻ hạnh phúc cho tới khi có sự xuất hiện của Susannah, vợ chưa cưới của Samuel. Cùng lúc ấy chiến tranh bắt đầu bùng nổ trở lại. Từ đây, số phận của ba anh em bắt đầu thay đổi.


Brad Pitt đã có màn trình diễn xuất sắc trong vai Tristan, khiến khán giả ấn tượng khó phai. Vai diễn này đã giúp anh nhận được một đề cử cho giải Quả cầu vàng.


Thể loại: Lãng mạn

Đạo diễn: Edward Zwick

Thời lượng: 133 phút

Diễn viên: Brad Pitt, Anthony Hopkins, Aidan Quinn, Julia Ormond

Huyền thoại mùa thu – Legends of the Fall
Huyền thoại mùa thu – Legends of the Fall
9

Once Upon A Time In Hollywood - Chuyện Ngày Xưa... Ở Hollywood (2019)

Once Upon A Time In Hollywood (Chuyện Ngày Xưa... Ở Hollywood) là bộ phim khai thác vẻ đẹp của nền điện ảnh Hollywood về những năm 70 thế kỉ trước. Trong phim, Brad Pitt vào vai Cliff Booth - một diễn viên đóng thế cho Rick Dalton (Leonardo DiCaprio đóng). Việc hóa thân xuất sắc một gã đầy phong trần, cuốn hút nhưng cam chịu số phận đã giúp Brad Pitt giành tượng vàng Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.


Chuyện ngày xưa ở Hollywood lấy bối cảnh tại kinh đô điện ảnh Hollywood năm 1969. Nội dung phim kể về câu chuyện tình bạn giữa một tài tử sắp hết thời là Rick Dalton (Leonardo DiCaprio) và nghệ sĩ đóng thế Cliff Booth (Brad Pitt) cùng ngôi sao đang vụt sáng Sharon Tate (Margot Robbie). Những câu chuyện xảy ra trong nghề của cả ba đã vén bức màn về ngành công nghiệp khắc nghiệt nhất thế giới.


Vượt qua hàng loạt đề cử nặng ký tại Quả cầu vàng 2020, Chuyện ngày xưa ở Hollywood đã ghi tên vào danh sách những bộ phim gây ấn tượng nhất thời đại. Tác phẩm lần lượt mang về những giải thưởng danh giá như: Phim hài/ca vũ nhạc xuất sắc, Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên phụ xuất sắc cho Brad Pitt.


Brad Pitt cũng giành được giải thưởng Oscar 2020 Nam diễn viên phụ xuất sắc đầu tiên trong sự nghiệp sau 25 năm với 4 lần nhận đề cử.


Thể loại: Chính kịch, Hài hước
Đạo diễn:
Quentin Tarantino
Thời lượng:
161 phút
Diễn viên:
Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie

Once Upon A Time In Hollywood - Chuyện Ngày Xưa... Ở Hollywood (2019)
Once Upon A Time In Hollywood - Chuyện Ngày Xưa... Ở Hollywood (2019)
10

Sàn đấu sinh tử – Fight Club

Sàn đấu sinh tử dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chuck Palahniuk. Phim có các ngôi sao lớn như Brad Pitt, Edward Norton và Helena Bonham Carter. Brad Pitt một lần nữa tỏa sáng với bộ phim này.


Trong phim Brad Pitt vào vai Tyler Durden, một doanh nhân bán xà phòng với vẻ ngoài lãng tử và tính cách bất cần. Trong một lần đi máy bay, Tyler Durden gặp người kể chuyện (do Edward Norton thủ vai). Hai người rủ nhau thành lập “câu lạc bộ chiến đấu” (Fight Club) – nơi mà tất mọi người đàn ông đến lao vào các cuộc đánh nhau tay đôi, để quên hết cuộc đời. Thế nhưng kế hoạch của Tyler Durden không dừng lại ở đây.


Fight Club là một tác phẩm của David Fincher hội tụ diễn xuất từ những diễn viên lớn như Brad Pitt, Edward Norton, và Helena Bonham Carter. Trong phim, Brad Pitt vào vai Tyler Durden, một doanh nhân bán xà phòng với vẻ ngoài điển trai nhưng tính cách có phần vô tư, bất cần đời. Chính anh là một trong những người đã tìm ra Fight Club - nơi nhiều người đàn ông khác đang thích thú giải trí với bạo lực.


Thể loại: Kịch tính

Thời lượng: 139 phút

Đạo diễn: David Fincher

Diễn viên: Brad Pitt, Edward Norton, Helena Bonham Carter

Sàn đấu sinh tử – Fight Club
Sàn đấu sinh tử – Fight Club

Danh sách các Công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Thị trường đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là cái tên uy tín, đáng để tin tưởng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết về các công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam dưới đây.

Danh sách các spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất tại Quận 3, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...thức. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá là triệt lông chất lượng, uy tín tại quận 3, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Vay tien cmnd