Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Woody Allen

Woody Allen (sinh ngày 1 tháng 12 năm 1935 với tên khai sinh Allen Stewart Königsberg) là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch người Mỹ. Ông từng giành 3 Giải Oscar cho các hạng mục Đạo diễn xuất sắc và Kịch bản gốc. Với phong cách làm phim trí tuệ và rất nhiều tác phẩm xuất sắc, Woody Allen được coi là một trong những nhà làm phim lớn nhất của điện ảnh hiện đại. Allen thường viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính trong phần lớn các bộ phim của ông.

1

Purple Rose of Cairo (1985)

The Purple Rose of Cairo là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng của Mỹ năm 1985 do Woody Allen viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của Mia Farrow, Jeff Daniels và Danny Aiello. Lấy cảm hứng từ các bộ phim Sherlock Jr. (1924) và Hellzapoppin (1941) và vở kịch Six Characters in Search of an Author của Pirandello, đó là câu chuyện về một nhân vật trong phim tên là Tom Baxter, người đã rời bỏ một bộ phim hư cấu cùng tên và bước vào thế giới thực.


Bộ phim được phát hành vào ngày 1 tháng 3 năm 1985. Nó đã giành được Giải thưởng BAFTA cho Phim hay nhất , trong khi Allen nhận được một số đề cử biên kịch, bao gồm tại Giải thưởng Viện hàn lâm , Giải thưởng BAFTA và Giải thưởng của Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ. Allen đã xếp nó trong số những bộ phim hay nhất của anh ấy, cùng với Chồng và Vợ (1992) và Match Point (2005).


The Purple Rose of Cairo là một trong những bộ phim ít “Woody Allen” nhất của Woody Allen, trong đó nó không kích thích thần kinh, làm vỡ hình tượng nhân vật của mình. Có Mia Farrow và Jeff Daniels trong một bộ phim lãng mạn về việc tìm kiếm sự thoải mái trong tưởng tượng hoặc giải quyết với một thực tế đáng thất vọng. Đó là một chủ đề định kỳ trong công việc của Allen, gần đây nhất là trong Magic in the Moonlight, nhưng không bao giờ ông đã đạt được điều đó một cách mạnh mẽ như vậy. Ngay cả Allen cũng thừa nhận đây là một trong những bộ phim hay của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1985
Thể loại: hài lãng mạn giả tưởng
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Mia Farrow, Jeff Daniels, Danny Aiello
Điểm IMDb: 7.7/10

Purple Rose of Cairo (1985)
Purple Rose of Cairo (1985)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Love & Death (1975)

Love and Death là một bộ phim hài của Mỹ năm 1975 do Woody Allen viết kịch bản và đạo diễn. Đó là một tác phẩm châm biếm về văn học Nga với sự tham gia của Allen và Diane Keaton trong vai Boris và Sonja, những người Nga sống trong Thời đại Napoléon tham gia vào các cuộc tranh luận triết học nghiêm túc. Allen coi đây là bộ phim hài hước nhất mà anh ấy đã làm cho đến thời điểm đó.


Boris, một người Nga ở thế kỷ 19 đem lòng yêu người em họ xa (và đã kết hôn) Sonja. Bị ép nhập ngũ trong quân đội Nga trong cuộc chiến chống lại Napoléon, Boris vô tình trở thành anh hùng, sau đó giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi với người chồng bị cắm sừng. Anh quay trở lại Sonja, hy vọng sẽ định cư ở đâu đó trên Thảo nguyên, nhưng Sonja đã bùng lên lòng nhiệt thành yêu nước, khăng khăng rằng Boris tham gia vào một âm mưu giết Napoléon. Nỗ lực thất bại, và Boris phải đối mặt với đội xử bắn. Sau khi chết, Boris hiện ra trước mặt Sonja để chào tạm biệt cô ấy, triết lý một chút vì lợi ích của khán giả và nhảy điệu mazurka với Thần chết.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1975
Thể loại: hài hước
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Woody Allen, Diane Keaton
Điểm IMDb: 7,7/10

Love & Death (1975)
Love & Death (1975)
3

Hannah And Her Sisters (1986)

Hannah and Her Sisters là một bộ phim hài - chính kịch của Mỹ năm 1986 kể về những câu chuyện đan xen của một đại gia đình trong hơn hai năm bắt đầu và kết thúc bằng bữa tối Lễ Tạ ơn của gia đình. Phim do Woody Allen viết kịch bản và đạo diễn, người đóng cùng với Mia Farrow trong vai Hannah, Michael Caine trong vai chồng cô, Barbara Hershey và Dianne Wiest trong vai chị gái của cô.


Dàn diễn viên của phim còn có Carrie Fisher, Maureen OSullivan, Lloyd Nolan (đã qua đời 4 tháng rưỡi trước khi phim ra mắt), Max Von Sydow và Julie Kavner. Daniel Stern, Richard Jenkins, Fred Melamed, Lewis Black, Joanna Gleason, John Turturro và Julia Louis-Dreyfus đều có những vai phụ, trong khi Tony Roberts và Sam Waterston xuất hiện với vai khách mời không được công nhận. Một số người con của Farrow, bao gồm cả Soon-Yi Previn(đã kết hôn với Allen năm 1997), có những vai diễn được ghi nhận và không được ghi nhận, chủ yếu là vai phụ trong Lễ tạ ơn.


Hannah and Her Sisters trong một thời gian dài là thành công phòng vé lớn nhất của Allen (đã điều chỉnh lạm phát ở trên), với tổng doanh thu Bắc Mỹ là 40 triệu đô la Mỹ. Bộ phim đã giành giải Oscar cho Kịch bản gốc hay nhất, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Nó thường được coi là một trong những tác phẩm chính của Allen, với các nhà phê bình tiếp tục khen ngợi cách viết và dàn diễn viên của nó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1986
Thể loại: hài - chính kịch
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Woody Allen, Michael Caine, Mia Farrow, Carrie Fisher, Barbara Hershey, Lloyd Nolan, Maureen OSullivan, Daniel Stern, Max Von Sydow, Dianne Wiest
Điểm IMDb: 7.9/10

Hannah And Her Sisters (1986)
Hannah And Her Sisters (1986)
4

Match Point (2005)

Match Point là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2005 do Woody Allen viết kịch bản và đạo diễn với sự tham gia của Jonathan Rhys Meyers, Scarlett Johansson, Emily Mortimer, Matthew Goode, Brian Cox và Penelope Wilton. Trong phim, nhân vật của Rhys Meyers kết hôn trong một gia đình giàu có, nhưng địa vị xã hội của anh bị đe dọa bởi mối tình vụng trộm với bạn gái của anh rể do Scarlett Johansson thủ vai. Bộ phim đề cập đến các chủ đề về đạo đức và lòng tham, đồng thời khám phá vai trò của dục vọng, tiền bạc và sự may mắn trong cuộc sống, khiến nhiều người so sánh nó với bộ phim trước đó của Allen Tội ác và Tội ác (1989). Nó được sản xuất và quay ở London sau khi Allen gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hỗ trợ tài chính cho bộ phim ở New York. Thỏa thuận buộc anh ấy phải đến đó bằng cách sử dụng dàn diễn viên và đoàn làm phim chủ yếu đến từ Vương quốc Anh. Allen nhanh chóng viết lại kịch bản, ban đầu lấy bối cảnh ở New York, lấy bối cảnh ở Anh.


Các nhà phê bình ở Hoa Kỳ ca ngợi bộ phim và bối cảnh ở Anh, đồng thời hoan nghênh nó như một sự trở lại phong độ của Allen. Ngược lại, những người đánh giá từ Vương quốc Anh đối xử với Match Point kém thuận lợi hơn, tìm ra lỗi về địa điểm và đặc biệt là thành ngữ Anh trong các đoạn hội thoại. Allen được đề cử giải Oscar cho Kịch bản gốc hay nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2005
Thể loại: kinh dị tâm lý
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Brian Cox, Matthew Goode, Scarlett Johansson, Emily Mortimer, Jonathan Rhys Meyers, Penelope Wilton
Điểm IMDb: 7.6/10

Match Point (2005)
Match Point (2005)
5

Sleeper (1973)

Sleeper là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1973 nhại lại một tương lai đen tối của Hoa Kỳ vào năm 2173, do Woody Allen đạo diễn và Allen và Marshall Brickman viết kịch bản. Cốt truyện liên quan đến những sai lầm của chủ sở hữu một cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe, người được đông lạnh bằng phương pháp đông lạnh vào năm 1973 và rã đông 200 năm sau trong một tình trạng cảnh sát được lãnh đạo một cách bất cẩn. Chính trị đương đại và văn hóa đại chúng được châm biếm xuyên suốt bộ phim, bao gồm sự tôn vinh bộ phim hài kinh điển của Buster Keaton, Harold Lloyd và Charlie Chaplin. Nhiều yếu tố của các tác phẩm khoa học viễn tưởng đáng chú ý cũng được vinh danh hoặc nhại lại.


Trong số các “các bộ phim đầu, thú vị”, đây là một trong những bộ phim sáng tạo nhất. Đặt trong một tương lai đen tối, Woody Allen đánh thức 200 năm sau khi bị đông lạnh trái với ý muốn của mình. Sleeper châm biếm khoa học viễn tưởng này với cặp Allen và Diane Keaton muốn được chính xác nhất có thể. Vì vậy, Woody Allen và đồng tác giả Marshall Brickman gửi kịch bản của họ cho nhà văn khoa học viễn tưởng Isaac Asimov để xác minh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1973
Thể loại: hài khoa học viễn tưởng
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Woody Allen, Diane Keaton
Điểm IMDb: 7.2/10

Sleeper (1973)
Sleeper (1973)
6

Manhattan (1979)

Manhattan là một bộ phim hài - chính kịch lãng mạn của Mỹ năm 1979 do Woody Allen đạo diễn và Charles H. Joffe sản xuất từ kịch bản do Allen và Marshall Brickman viết. Allen đóng vai một nhà văn hài kịch 42 tuổi đã ly hôn hai lần, hẹn hò với một cô gái 17 tuổi ( Mariel Hemingway ) nhưng lại yêu người tình của bạn thân ( Michael Murphy ) (Diane Keaton). Meryl Streep và Anne Byrne cũng đóng vai chính.


Manhattan là bộ phim đầu tiên của Allen được quay đen trắng và được quay ở màn ảnh rộng 2,35:1. Nó có âm nhạc của George Gershwin, bao gồm cả Rhapsody in Blue, đã truyền cảm hứng cho bộ phim. Allen mô tả bộ phim là sự kết hợp giữa Annie Hall và Nội thất.


Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và được đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Hemingway và Kịch bản hay nhất, Kịch bản được viết trực tiếp cho Allen và Brickman. Doanh thu phòng vé Bắc Mỹ là 39,9 triệu đô la khiến nó trở thành tác phẩm ăn khách phòng vé lớn thứ hai của Allen (đã điều chỉnh theo lạm phát). Nó xếp thứ 46 trong danh sách 100 năm...100 tiếng cười của AFI và thứ 63 trong "100 bộ phim hài hước nhất" của Bravo. Năm 2001, Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ coi bộ phim là "có ý nghĩa về mặt văn hóa, lịch sử hoặc thẩm mỹ" và chọn nó để lưu giữ trong Cơ quan đăng ký phim quốc gia .


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1979
Thể loại: hài - chính kịch lãng mạn
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Woody Allen, Diane Keaton, Michael Murphy, Mariel Hemingway, Meryl Streep, Anne Byrne
Điểm IMDb: 7.9/10

Manhattan (1979)
Manhattan (1979)
7

Midnight in Paris (2011)

Nửa đêm ở Paris (Midnight in Paris) là một bộ phim hài tưởng tượng lãng mạn sản xuất năm 2011 do Woody Allen viết kịch bản và đạo diễn. Lấy bối cảnh ở Paris, bộ phim kể về Gil Pender, một nhà biên kịch bị buộc phải đương đầu với những rạn nứt trong mối quan hệ của anh với vị hôn thê sống nặng về vật chất, và những mục tiêu khác biệt của họ ngày càng bị thổi phồng lên sau mỗi lần anh du hành về quá khứ mỗi đêm vào lúc nửa đêm. Bộ phim đã khai thác đề tài về sự hoài niệm và chủ nghĩa hiện đại.


Được sản xuất bởi nhóm truyền thông đa phương tiện của Tây Ban Nha Mediapro và xưởng phim Gravier Productions của Allen, bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Owen Wilson, Rachel McAdams, Marion Cotillard, Kathy Bates, Léa Seydoux, Carla Bruni, Adrien Brody và Michael Sheen. Nó đã được ra mắt tại Liên hoan him Cannes 2011 và được phát hành ở Bắc Mỹ tháng 5 năm 2011. Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực trong giới phê bình phim và được khen ngợi là một trong những bộ phim hay nhất của Allen trong những năm gần đây. Năm 2012, Midnight in Paris nhận được cả giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc nhất và giải Quả cầu vàng cho kịch bản xuất sắc nhất; ngoài ra bộ phim cũng được đề cử cho ba hạng mục của giải quả Oscar: bộ phim xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất và chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất. Bộ phim được trình chiếu trên Kênh 3 của đài truyền hình Tây Ban Nha (có phụ đề) và nhận được giải Goya của Tây Ban Nha, tương đương với giải Oscar của Mỹ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2011
Thể loại: hài tưởng tượng lãng mạn
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Kathy Bates, Adrien Brody, Carla Bruni, Marion Cotillard, Rachel McAdams, Michael Sheen, Owen Wilson, Tom Hiddleston
Điểm IMDb: 7.7/10

Midnight in Paris (2011)
Midnight in Paris (2011)
8

Blue Jasmine (2013)

Blue Jasmine là một bộ phim chính kịch phát hành năm 2013 của Điện ảnh Mỹ, được viết kịch bản và đạo diễn bởi Woody Allen. Bộ phim kể lại câu chuyện về một người phụ nữ Manhattan giàu có và quảng giao (thể hiện bởi Cate Blanchett) trở nên vô gia cư và nghèo túng sau khi chồng cô bị bắt vì gian lận trong kinh doanh. Blue Jasmine phát hành ngày 26 tháng 7 năm 2013 tại New York và Los Angeles.


Blue Jasmine
nhận được phản hồi tích cực bởi các nhà phê bình, đặc biệt là cho diễn xuất của Blanchett. Bộ phim còn được cho là có nhiều nét tương đồng với Chuyến tàu mang tên dục vọng của đạo diễn Tennessee William. Không chỉ thành công về nghệ thuật, bộ phim còn thắng lợi ở mặt trận thương mại khi thu về 95 triệu $ so với vốn đầu tư chỉ 18 triệu $. Blanchett đã dành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời Sally Hawkins được đề cử cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Allen được đề cử cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất cũng tại giải thưởng này. Ngoài ra, với màn hóa thân xuất sắc vào vai Jasmine, Blanchett cũng giành tất cả các giải thưởng lớn nhất trong năm, bao gồm giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên xuất sắc nhất phim chính kịch, giải của Hiệp hội diễn viên cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, và giải BAFTA cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2013
Thể loại: chính kịch
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Alec Baldwin, Cate Blanchett, Louis C.K., Bobby Cannavale, Andrew Dice Clay, Sally Hawkins, Peter Sarsgaard, Michael Stuhlbarg
Điểm IMDb: 7.3/10

Blue Jasmine (2013)
Blue Jasmine (2013)
9

Annie Hall (1977)

Annie Hall là một bộ phim hài - chính kịch lãng mạn trào phúng của Mỹ năm 1977 do Woody Allen đạo diễn từ một kịch bản do ông và Marshall Brickman viết kịch bản, và được sản xuất bởi quản lý của Allen, Charles H. Joffe . Phim có sự tham gia của Allen trong vai Alvy Singer, người cố gắng tìm ra lý do dẫn đến sự thất bại trong mối quan hệ của anh với nữ chính cùng tên, do Diane Keaton thủ vai trong một vai được viết riêng cho cô.


Chụp ảnh chính cho bộ phim bắt đầu vào ngày 19 tháng 5 năm 1976, trên South Fork của Long Island, và tiếp tục định kỳ trong mười tháng tiếp theo. Allen đã mô tả kết quả, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của anh ấy với nhà quay phim Gordon Willis, là "một bước ngoặt lớn", ở chỗ không giống như những trò hề và hài kịch là tác phẩm của anh ấy cho đến thời điểm đó, nó đã giới thiệu một mức độ nghiêm túc mới. Các học giả đã ghi nhận sự tương phản trong bối cảnh của Thành phố New York và Los Angeles, khuôn mẫu về sự khác biệt giới tính trong tình dục, sự thể hiện bản sắc Do Thái và các yếu tố của phân tâm học và chủ nghĩa hiện đại.


Annie Hall được chiếu tại Liên hoan phim Los Angeles vào ngày 27 tháng 3 năm 1977, trước khi phát hành chính thức tại Hoa Kỳ vào ngày 20 tháng 4 năm 1977. Bộ phim được đánh giá cao, được đề cử cho Big Five Academy Awards, đoạt bốn giải: Academy Giải cho Phim hay nhất , hai giải cho Allen ( Đạo diễn xuất sắc nhất và, với Brickman, Kịch bản gốc hay nhất), và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Keaton. Ngoài ra, bộ phim đã giành được bốn giải BAFTA và một Quả cầu vàng , giải sau được trao cho Keaton. Doanh thu phòng vé của bộ phim ở Hoa Kỳ và Canada là 38.251.425 đô la, đứng thứ tư trong số các tác phẩm của Allen khi không được điều chỉnh theo lạm phát.


Được xếp hạng trong số những bộ phim hay nhất từng được thực hiện, nó đứng thứ 31 trong Danh sách những bộ phim hay nhất của điện ảnh Mỹ của AFI, thứ 4 trong danh sách những bộ phim hài hay nhất và thứ 28 trong "100 bộ phim hài hước nhất" của Bravo. Nhà phê bình phim Roger Ebert gọi đây là "bộ phim Woody Allen yêu thích của mọi người". Kịch bản của bộ phim cũng được Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ vinh danh là kịch bản hài hước nhất từng được viết trong danh sách "101 Kịch bản hài hước nhất". Năm 1992, Thư viện Quốc hội đã chọn bộ phim để bảo quản trong Cơ quan đăng ký phim quốc gia Hoa Kỳ là "có ý nghĩa về mặt văn hóa, lịch sử hoặc thẩm mỹ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1977
Thể loại: hài - chính kịch lãng mạn trào phúng
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Woody Allen, Diane Keaton, Tony Roberts, Carol Kane, Paul Simon, Janet Margolin, Shelley Duvall, Christopher Walken, Colleen Dewhurst
Điểm IMDb: 8.0/10

Annie Hall (1977)
Annie Hall (1977)
10

Crimes & Misdemeanors (1989)

Crimes & Misdemeanors là một bộ phim hài kịch hiện sinh của Mỹ năm 1989 do Woody Allen viết kịch bản và đạo diễn, người đóng cùng với Martin Landau, Mia Farrow, Anjelica Huston, Jerry Orbach, Alan Alda, Sam Waterston và Joanna Gleason. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, nhận được ba đề cử Giải Oscar: Allen, cho Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản gốc hay nhất, và Landau, cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Một số ấn phẩm đã xếp hạng Tội ác và Tội nhẹ là một trong những bộ phim hay nhất của Allen.


Crimes & Misdemeanors cùng thể loại với Match Point, trong việc khám phá tội phạm, đạo đức và công lý. Nó có một dàn diễn viên tuyệt vời, dẫn đầu bởi Allen, Martin Landau, Anjelica Huston, Alan Alda và Sam Waterston.


Người đàn ông còn nhớ là Judah Rosenthal, một bác sĩa và lãnh đạo cộng đồng được kính trọng. Khi "Tội ác và Tội lỗi" của Woody Allen mở đầu, anh ấy đang được vinh danh tại một bữa tiệc. Anh ta sống trên ba mẫu Anh ở Connecticut, lái chiếc Jaguar, xây một cánh mới cho bệnh viện. Trong suốt bộ phim, anh ta sẽ chịu trách nhiệm về vụ giết người phụ nữ yêu anh ta.


Cô ấy chết không phải vì niềm đam mê của anh ấy mà vì sự thuận tiện của anh ấy. Trong bộ phim hài đen tối và yếm thế nhất này của Allen - vâng, hài kịch - anh ấy không chỉ thoát khỏi tội giết người mà thậm chí sau vài tháng, anh ấy còn thấy có thể nhìn nhận trải nghiệm này theo một cách tích cực. Nếu đôi mắt của Chúa luôn dõi theo anh ta, điều đó nói gì về Chúa?


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1989
Thể loại: hài kịch hiện sinh
Đạo diễn: Woody Allen
Ngôi sao: Caroline Aaron, Alan Alda, Woody Allen, Claire Bloom, Mia Farrow, Joanna Gleason, Anjelica Huston, Martin Landau, Jenny Nichols, Jerry Orbach, Sam Waterston
Điểm IMDb: 7.9/10

Crimes & Misdemeanors (1989)
Crimes & Misdemeanors (1989)

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn thường gây đau nhức và bất tiện cho người trải qua, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều ... xem thêm...người thường tìm đến các cơ sở nha khoa để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nha khoa uy tín tại quận 6, TP. HCM. Giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, dòng cửa thép vân gỗ với sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng thiết kế, màu sắc vân gỗ vô cùng bắt mắt, với ưu điểm bền, chắc chắn, an toàn, vừa ... xem thêm...mang nét sang trọng của cửa gỗ truyền thống vừa mang tính hiện đại, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi căn nhà. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu những đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay để bạn có thể tham khảo cho căn nhà của mình nh�

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

16/04/2024

Category: N/A

Giống như con người, thú cưng cũng cần sự chăm sóc và hỗ trợ kịp thời khi gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên, việc tìm một phòng khám thú y đáng tin cậy là ... xem thêm...không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những phòng khám thú y hàng đầu tại Hậu Giang, mời bạn cùng theo dõi!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mỹ phẩm là một thị trường đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần cạnh tranh. Có thể thấy nhu cầu về mỹ phẩm của người tiêu dùng hiện nay là rất lớn, gần như ... xem thêm...việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm hàng đã trở thành một thói quen hằng ngày của người tiêu dùng. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các chuỗi thương hiệu, cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Thú cưng là người bạn tri kỷ đồng hành cùng chúng ta. Vì thế, mỗi khi sức khỏe của người bạn này gặp vấn đề, bạn cần phải tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để ... xem thêm...đảm bảo rằng thú cưng của bạn được tiếp cận môi trường khám chữa bệnh tốt nhất. Dưới đây là top các phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Trong quá trình nuôi, chăm sóc thú cưng, việc chúng gặp phải những vấn đề về sức khoẻ là không thể tránh khỏi. Thế nhưng là một người nuôi thú cưng, bạn lại ... xem thêm...chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho những lúc nó ốm đau, có vấn đề về sức khỏe. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Phú Nhuận nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, thỉnh thoảng các bé sẽ xuất hiện những triệu chứng xấu hoặc bệnh tật ngoài ý muốn. Những lúc như vậy, việc nắm ... xem thêm...trong tay list các phòng khám thú y uy tín tại quận Tân Phú có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về danh sách đó ngay trong bài viết này.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM nhé!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn thường gây đau nhức và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều người thường tìm đến các cơ sở ... xem thêm...nha khoa để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nha khoa uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM.

Danh sách các Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch uy tín, chất lượng nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Thực phẩm sạch luôn là vấn đề quan tâm của mọi người, những sản phẩm chúng ta tiêu thụ hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Việc lựa chọn những thực ... xem thêm...phẩm chất lượng, những nơi bán thực phẩm sạch uy tín, chất lượng rất được mọi người quan tâm. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin chia sẻ đến với độc giả 10 chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch uy tín, chất lượng nhất hiện nay để các bạn yên tâm mua sắm nhé!

Danh sách các Loại hình nhà nghỉ, khách sạn đặc trưng nhất tại Hàn Quốc -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Hàn Quốc luôn là thị trường khách du lịch trọng điểm của Việt Nam và ngược lại Việt Nam luôn chọn Hàn Quốc là điểm đến quan trọng của mình. Đến với xứ Kim Chi ... xem thêm...này, du khách được thưởng thức những món ăn ngon, tham gia các lễ hội văn hóa đặc sắc và chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp. Về chỗ nghỉ ngơi cũng có rất nhiều loại hình dịch vụ cho du khách lựa chọn. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại hình nhà nghỉ, khách sạn đặc trưng nhất tại Hàn Quốc.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Điều thú vị về Quốc kỳ Úc có thể bạn chưa biết -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Quốc kỳ là một trong những biểu trưng của một quốc gia, một dân tộc, một cộng đồng. Quốc kỳ là biểu trưng của chủ quyền hay sự tự trị đã được thừa nhận. Mỗi ... xem thêm...quốc kỳ mang một thông điệp riêng của một quốc gia và được luật pháp thừa nhận. Quốc kỳ là niềm hãnh diện riêng của mỗi quốc gia, chứa bên trong là niềm tự hào dân tộc sâu sắc và đằng sau là vô vàn ý nghĩa biểu tượng thiêng liêng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số điều thú vị về Quố

Danh sách các Ngôi làng đẹp nhất ở Đài Loan thu hút khách du lịch -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: Du Lịch

Đài Loan, nằm ở phía Đông của Trung Quốc. Tuy là hòn đảo nhỏ, nhưng lại được thiên nhiên ưu đãi, mang trong mình một vẻ đẹp hiếm có, phong cảnh hữu tình, quanh ... xem thêm...năm được thảm cỏ thực vật xanh tươi bao trùm. Tại đây có rất nhiều ngôi làng đẹp thu hút khách du lịch. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với top các ngôi làng đẹp nhất ở Đài Loan.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín hàng đầu tại Thủ Đức -

Tỉnh/Thành: N/A

15/04/2024

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên nghe tư vấn của chuyên gia và tìm đến các cơ sở y tế uy tín khi có dấu hiệu bất thường. Sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu chất lượng nhất ở Thủ Đức n

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Cà Mau. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Cà Mau đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Vay tien cmnd