Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Stanley Kubrick

Stanley Kubrick là một đạo diễn, nhà sản xuất phim và nhà biên kịch người Mỹ. Ông được coi là một trong những đạo diễn vĩ đại nhất của thế kỉ 20 và đã từng đạo diễn nhiều bộ phim được đánh giá rất cao như works Dr. Strangelove, 2001: A Space Odyssey, The Shining, Full Metal Jacket, A Clockwork Orange và đôi khi cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một vài trong số phim của ông đã trở thành phim kinh điển thuộc nhiều thể loại.

1

Paths of Glory (1957)

Tại thời điểm này, vào cuối những năm thập niên 50, Kubrick bỏ hết mọi nỗ lực của mình vào việc làm phim khi mỗi dự án tiếp theo là bước nhảy vọt của dự án trước. Đã chứng minh được giá trị của mình trong việc làm phim theo thể loại, phim chính kịch về Đệ nhất Thế chiến rất tham vọng Paths of Glory là bước tiến lớn thực sự đầu tiên của Kubrick. Sự thoải mái khi làm phim thương mại của ông hiển hiện qua chủ đề to tát về đạo đức, không có được sự ẩn ý tinh tế mà ông đạt được trong các phim sau này. Kubrick cũng bắt đầu tạo được dấu ấn đạo diễn của mình, nổi tiếng nhất là các cảnh quay phối hợp (tracking-shot) dài đảo chiều, sau này trở thành "tổ tiên xa" của các cảnh tương tự trong Saving Private Ryan.


Dù bộ phim mang tư tưởng chống chiến tranh này của ông sau đó sẽ bị che mờ bởi Full Metal Jacket, Paths of Glory vẫn là bức tranh sống động khắc họa sự quan liêu và bất công trong Đệ nhất Thế Chiến. Phong cách hình ảnh của ông trong phim này cũng đã bắt đầu hoàn hiện.


Phim được đồng sản xuất thông qua công ty sản xuất phim của Douglas, Bryna Productions và liên doanh giữa Stanley Kubrick và James B. Harris , Harris-Kubrick Pictures. Năm 1992, bộ phim được Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ coi là "có ý nghĩa về mặt văn hóa, lịch sử hoặc thẩm mỹ" và được chọn để bảo quản trong Cơ quan Đăng ký Phim Quốc gia Hoa Kỳ .


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1-11-1957
Thể loại: phản chiến
Đạo diễn: Stanley Kubrick
Ngôi sao: Kirk Douglas, Ralph Meeker, Adolphe Menjou, George Macready, Wayne Morris, Richard Anderson
Điểm IMDb: 8.4/10

Paths of Glory (1957)
Paths of Glory (1957)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lolita (1962)

Lolita là một bộ phim hài-chính kịch tâm lý năm 1962 do Stanley Kubrick đạo diễn và dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1955 của Vladimir Nabokov , người cũng được ghi nhận là người viết kịch bản. Phim theo chân Humbert Humbert, một giảng viên văn học trung niên, người say mê tình dục với Dolores Haze (biệt danh "Lolita"), một cô gái trẻ vị thành niên. Phim có sự tham gia của James Mason , Shelley Winters , Peter Sellers và nhân vật chính là Sue Lyon .


Do những hạn chế do Bộ luật sản xuất phim điện ảnh áp đặt , bộ phim đã giảm bớt những khía cạnh khiêu khích nhất của cuốn tiểu thuyết, đôi khi để lại nhiều điều cho trí tưởng tượng của khán giả. Nữ diễn viên đóng vai Lolita, Sue Lyon, 14 tuổi vào thời điểm quay phim.

Lolita đã phân cực các nhà phê bình đương thời vì những mô tả gây tranh cãi về lạm dụng tình dục trẻ em. Nhiều năm sau khi phát hành, Kubrick bày tỏ sự nghi ngờ rằng anh ấy sẽ cố gắng làm bộ phim nếu anh ấy hoàn toàn hiểu những hạn chế kiểm duyệt đối với nó sẽ nghiêm trọng như thế nào. Bất chấp điều đó, bộ phim kể từ đó đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và sau đó được đề cử cho Kịch bản chuyển thể hay nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 35 .

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 13-06-1962
Thể loại: phim hài - chính kịch, tâm lý
Đạo diễn: Stanley Kubrick
Ngôi sao: James Mason, Shelley Winters, Peter Sellers
Điểm IMDb: 7.5/10
Lolita (1962)
Lolita (1962)
3

The Killing (1956)

The Killing là một bộ phim noir của Mỹ năm 1956do Stanley Kubrick đạo diễn và James B. Harris sản xuất. Nó được viết bởi Kubrick và Jim Thompson và dựa trên cuốn tiểu thuyết Clean Break của Lionel White . Phim có sự tham gia của Sterling Hayden , Coleen Grey và Vince Edwards , đồng thời có sự góp mặt của Marie Windsor , Elisha Cook Jr. , Jay C. Flippen và Timothy Carey .


Sau Killer’s Kiss, Kubrick trở lại với bộ phim tội phạm chạy đua với thời gian đầy tính giải trí The Killing khi mới 27 tuổi, với cách kể chuyện bằng các cảnh hồi tưởng, quay ngược hay nhảy vọt dòng thời gian và tạo cho bộ phim một lớp màng bóng bẩy bên ngoài. Không khác mấy với The Asphalt Jungle vài năm trước đó, vốn cũng có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ là Sterling Hayden. Nhưng bên cạnh cách xây dựng nhân vật cũng như thủ pháp quen thuộc trong các phim hạng B cùng thể loại, kỹ thuật quay phim tao nhã và mượt mà của Kubrick đã bắt đầu đi trước thời đại. The Killing chưa bao giờ chạm đến tầm cao của các phim sau này do Kubrick đạo diễn, nhưng nó tạo nên ảnh hưởng lớn không chỉ về mặt hình ảnh, mà còn về mặt cốt truyện đối với các phim đề tài tội phạm, cướp ngân hàng… bao gồm cả Reservoir Dogs của Quentin Tarantino. Cảnh đường đua ngựa kinh điển cũng ảnh hưởng lên bộ phim Logan Lucky ra mắt năm 2017.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 3-4-2011
Thể loại: Chính kịch nhiều kỳ, Chính kịch hình sự, Bí ẩn
Đạo diễn: Stanley Kubrick
Ngôi sao: Sterling Hayden, Coleen Gray, Vince Edwards, Jay C. Flippen, Marie Windsor, Ted de Corsia
Điểm IMDb: 8.2/10

The Killing (1956)
The Killing (1956)
4

Eyes Wide Shut (1999)

Eyes Wide Shut là một bộ phim chính kịch tâm lý bí ẩn khiêu dâm năm 1999 do Stanley Kubrick đạo diễn, sản xuất và đồng biên kịch. Nó dựa trên tiểu thuyết Traumnovelle ( Câu chuyện trong mơ ) năm 1926 của Arthur Schnitzler , chuyển bối cảnh của câu chuyện từ Vienna đầu thế kỷ 20 sang Thành phố New York những năm 1990. Cốt truyện tập trung vào một bác sĩ ( Tom Cruise ), người bị sốc khi vợ anh ( Nicole Kidman ) tiết lộ rằng cô đã dự tính ngoại tình một năm trước đó. Sau đó, anh ta dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kéo dài cả đêm, trong đó anh ta thâm nhập vào một nhóm người đeo mặt nạ của một hội kín không tên.


Kubrick đã giành được quyền quay phim Câu chuyện trong mơ vào những năm 1960, coi đây là một văn bản hoàn hảo cho một bộ phim chuyển thể về quan hệ tình dục. Anh ấy đã hồi sinh dự án vào những năm 1990 khi thuê nhà văn Frederic Raphael để giúp anh ấy chuyển thể. Bộ phim chủ yếu được quay ở Anh, ngoài một số cảnh quay ngoại cảnh , còn có phần tái hiện chi tiết các cảnh đường phố bên ngoài Làng Greenwich được thực hiện tại Hãng phim Pinewood . Quá trình sản xuất phim kéo dài 400 ngày, giữ kỷ lục Guinness thế giới về bộ phim quay liên tục dài nhất.

Kubrick qua đời sáu ngày sau khi chiếu đoạn phim cuối cùng của Eyes Wide Shut cho Warner Bros. , khiến nó trở thành bộ phim cuối cùng mà ông đạo diễn. Ông được cho là coi đây là "đóng góp lớn nhất của mình cho nghệ thuật điện ảnh". Để đảm bảo xếp hạng R chiếu rạp ở Hoa Kỳ, Warner Bros. đã thay đổi kỹ thuật số một số cảnh khiêu dâm trong quá trình hậu sản xuất. Phiên bản này được phát hành vào ngày 16 tháng 7 năm 1999, với phản ứng tích cực vừa phải từ các nhà phê bình phim. Doanh thu phòng vé của bộ phim trên toàn thế giới là khoảng 162 triệu đô la, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của Kubrick. Phiên bản chưa cắt kể từ đó đã được phát hành ở các định dạng DVD , HD DVD và Blu-ray Disc . Nhắm mắt mở tođã được đưa vào một số danh sách những bộ phim hay nhất của thập niên 1990.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 16-7-1999
Thể loại: chính kịch, tâm lý, bí ẩn
Đạo diễn: Stanley Kubrick
Ngôi sao: Tom Cruise, Nicole Kidman, Sydney Pollack, Marie Richardson
Điểm IMDb: 7.4/10
Eyes Wide Shut (1999)
Eyes Wide Shut (1999)
5

The Shining (1980)

The Shining là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 1980 do Stanley Kubrick sản xuất và đạo diễn, đồng sáng tác với tiểu thuyết gia Diane Johnson . Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1977 của Stephen King và có sự tham gia của Jack Nicholson , Shelley Duvall , Scatman Crothers và Danny Lloyd . Nhân vật trung tâm của bộ phim là Jack Torrance (Nicholson), một nhà văn đầy tham vọng và đang cai nghiện rượu, người đã chấp nhận vị trí người chăm sóc ngoài mùa vụ của khách sạn lịch sử Overlook bị cô lập ở Colorado Rockies, cùng với vợ của ông, Wendy Torrance (Duvall), và một đứa trẻ. Con trai,Danny Torrance (Lloyd). Danny được ban cho khả năng ngoại cảm tên là "tỏa sáng". Sau khi một cơn bão mùa đông khiến Torrances bị tuyết phủ kín, sức khỏe của Jack giảm sút do ảnh hưởng của các thế lực siêu nhiên cư ngụ trong khách sạn.


Quá trình sản xuất hầu như chỉ diễn ra tại EMI Elstree Studios , với các bối cảnh dựa trên các địa điểm có thật. Kubrick thường làm việc với một nhóm nhỏ, điều này cho phép anh ấy thực hiện nhiều cảnh quay, đôi khi khiến các diễn viên và nhân viên kiệt sức. Giá treo Steadicam mới đã được sử dụng để quay một số cảnh, mang đến cho bộ phim một giao diện sáng tạo và đắm chìm. Đã có nhiều suy đoán về ý nghĩa và hành động trong phim vì sự mâu thuẫn, mơ hồ, biểu tượng và sự khác biệt so với cuốn sách.

Bộ phim được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 5 năm 1980 và tại Vương quốc Anh vào ngày 2 tháng 10 bởi Warner Bros. Có một số phiên bản chiếu rạp, mỗi phiên bản đều bị cắt ngắn hơn phần trước; tổng cộng khoảng 27 phút đã bị cắt. Phản ứng đối với bộ phim tại thời điểm phát hành là trái chiều; Stephen King đã chỉ trích bộ phim do nó sai lệch so với tiểu thuyết. Bộ phim đã nhận được hai đề cử tại Mâm xôi vàng —một cho Đạo diễn tệ nhất và Nữ diễn viên tệ nhất (cho Duvall) — đề cử sau đó đã bị hủy bỏ do Kubrick đối xử với Duvall trên phim trường. Phản ứng của giới phê bình dành cho bộ phim từ đó trở nên thuận lợi hơn.

Năm 2012, The Shining được xếp hạng 75 bộ phim hay nhất mọi thời đại trong cuộc bình chọn của các đạo diễn Sight & Sound . Vào năm 2018, bộ phim đã được Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ chọn để lưu giữ trong Cơ quan Đăng ký Phim Quốc gia Hoa Kỳ vì " có ý nghĩa về mặt văn hóa, lịch sử hoặc thẩm mỹ". Ba mươi chín năm sau phần phim gốc, phần tiếp theo, Doctor Sleep , được phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2019.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 23-5-1980
Thể loại: kinh dị - tâm lý
Đạo diễn: Stanley Kubrick
Ngôi sao: Jack Nicholson, Shelley Duvall, Scatman Crothers, Danny Lloyd
Điểm IMDb: 8.4/10
The Shining (1980)
The Shining (1980)

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Vay tien cmnd