Danh sách các Bộ phim hay nhất của Anne Hathaway

Anne Hathaway là một trong những nữ minh tinh của làng điện ảnh Mỹ. Nổi tiếng nhờ lối diễn xuất linh hoạt, đa dạng và luôn thử thách mình ở những vai diễn mới mẻ cùng nhan sắc tựa nữ thần, không thể chê vào đâu được. Tất cả sự nổ lực được công nhận khi nữ diễn viên được nhận tượng vàng Oscar Nữ chính xuất sắc nhất năm 2013. Nếu bạn cũng là người hâm mộ Anne thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những bộ phim hay nhất của cô nhé.

1

The Dark Knight Rises (2012)

The Dark Knight Rises (2012) là phần hai của loạt phim về Người Dơi do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện - đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu và đưa dòng phim về các người hùng truyện tranh lên một tầm cao mới. Joker, nhân vật phản diện trong tập này, được coi là "kẻ ác" đi vào huyền thoại và trở thành cái tên gắn với định mệnh của tài tử xấu số Heath Ledger. Từ khi ra mắt bộ phim đã được hàng triệu người yêu điện ảnh trên khắp thế giới trông ngóng The Dark Knight Rises và chờ đợi một cái kết hoàn hảo dành cho "kỵ sĩ bóng đêm" của Christopher Nolan.


Câu chuyện được dàn trải ra với nhiều yếu tố kết hợp, từ hành động, tâm lý, rùng rợn, lãng mạn, một chút hài hước, một chút xao xuyến.


Trong phim Anne Hathaway gây ấn tượng với hình ảnh một miêu nữ hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản trước đây.


Điểm IMDb: 8.4
Điểm Tomatometer: 87%
Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

The Dark Knight Rises (2012)
The Dark Knight Rises (2012)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Dark Waters (2019)

Dark Waters (2019) kể về luật sư môi trường Robert Billot (Mark Ruffalo) - người làm việc cho một công ty luật chuyên bào chữa cho các công ty hoá chất của Mỹ. Robert là một luật sư trẻ và đang trên đà phát triển sự nghiệp, cho đến khi anh có một cuộc gặp để đời với một người nông dân có quen biết bà ngoại của anh. Người nông dân này đến gặp Robert với mong muốn anh sẽ đứng ra giúp ông kiện Dupont - tập đoàn hoá chất lớn nhất nước Mỹ vì nghi ngờ rằng công ty này đang giết chết và làm đàn bò của ông bị điên, trong khi không luật sư địa phương nào dám làm điều này.


Đây là một bộ phim đáng xem, dù rất kén người xem bởi mạch phim chậm và đầy âm u. Nhưng bù lại, phim có sự góp mặt diễn xuất của những tên tuổi gạo cội như “người khổng lồ xanh” Mark Ruffalo, “yêu nữ hàng hiệu” Anne Hathaway hay Tim Robbins (Nhà tù Shawshank - Shawshank Redemption)… và hàng loạt diễn viên tên tuổi khác.

Bộ phim không chỉ là câu chuyện về việc bảo vệ công lý từ một người luật sư đặt lẽ phải lên đầu mà còn là chiếc gương phản chiếu mặt trái của xã hội Mỹ: bất bình đẳng giới, kỳ thị xã hội, tham nhũng, mặt khuất trong mối quan hệ vợ chồng…


Điểm IMDb: 7.6
Điểm Tomatometer: 89%
Điểm đánh giá từ khán giả: 95%

Dark Waters (2019)
Dark Waters (2019)
3

Armageddon Time (2022)

Armageddon Time (2022) có nội dung xoay quanh câu chuyện về cặp vợ chồng gốc Do Thái sinh sống tại New York (Mỹ). Vào thập niên 1980, cặp vợ chồng bươn chải mưu sinh và kiếm tiền để nuôi gia đình, dạy dỗ con trai đang ở tuổi ẩm ương...


Phim nhận được “cơn mưa” lời khen ngợi cũng như được đánh giá cao từ giới chuyên môn bởi nội dung kịch bản chặt chẽ, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem và trên hết là sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên như Anne Hathaway, Anthony Hopkins, Jeremy Strong, Jessica Chastain, Robert De Niro...


Đảm nhận vai người vợ, Anne Hathaway cho thấy khả năng biến hoá đa dạng của mình. Sự trở lại lần này của nữ diễn viên cũng để lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt đối với chính cô và khán giả.


Bộ phim Armageddon Time là một trong 21 tác phẩm tranh cử giải Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 2022.


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Tomatometer: 89%

Armageddon Time (2022)
Armageddon Time (2022)
4

Colossal (2016)

Colossal (2016) là bộ phim xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà.


Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình. Khi nghe được tin tức về một con quái vật khổng lồ đang phá huỷ thành phố Seoul ở Hàn Quốc xa xôi, bỗng nhiên Gloria cảm thấy một mối liên kết kỳ lạ nào đó giữa cô ấy và sinh vật dữ tợn đó. Và đến khi mọi chuyện trở nên tồi tệ vượt quá giới hạn Gloria buộc phải liều mình tiếp cận con quái vật tìm ra mối liên kết ấy, giải cứu thế giới.


Colossal là một bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne Hathaway sau một thời gian dài vắng bóng. Nó không phải quả bom tấn hay tác phẩm điện ảnh được giới phê bình đón nhận tung hô, nhưng đây sẽ là tấm vé vàng để Anne đến với nhiều dự án lớn hơn, đặc biệt khi cô đã thể hiện khả năng nhập vai của mình không phải thứ “chợt đến – chợt đi” như nhiều nữ diễn viên khác.


Điểm IMDb: 6.2
Điểm Tomatometer: 81%
Điểm đánh giá từ khán giả: 59%

Colossal (2016)
Colossal (2016)
5

Interstellar (2014)

Interstellar (2014) lấy bối cảnh thế giới tương lai khi Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, trở thành một bãi rác khổng lồ với nấm mốc, bụi bặm. Con người không còn lối thoát và chết dần chết mòn giữa bệnh tật, đói khát. Đến lúc này, các nhà khoa học nghiên cứu về việc di cư lên một hành tinh mới thông qua hố đen vũ trụ xuất hiện ngoài không gian. Interstellar là cuộc hành trình của một nhóm phi hành gia do Cooper (Matthew McConaughey) dẫn đầu đi xuyên không gian để bước sang một dải ngân hà khác, tìm kiếm sự sống ở ba hành tinh mới...


Interstellar cũng sở hữu một dàn diễn viên tên tuổi. Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Michael Caine, Ellen Burstyn, Jessica Chastain và Casey Affleck là 6 cái tên đã có cơ hội chạm tay hoặc được đề cử tượng vàng Oscar.


Toàn bộ dàn diễn viên phối hợp ăn ý, tạo nên một tổng thể hòa quyện giữa diễn xuất với các yếu tố khác như câu chuyện, lời thoại, hình ảnh, âm thanh để tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ của Interstellar.


Điểm IMDb: 8.6

Điểm Tomatometer: 72%

Điểm đánh giá từ khán giả: 86%

Interstellar (2014)
Interstellar (2014)
6

Rachel Getting Married (2008)

Rachel Getting Married (2008) là một trong những thể loại phim truyền hình hay nhất được phát hành năm 2008. Nội dung phim kể về Kym được ra khỏi trại cai nghiện trong vài ngày để cô có thể về nhà dự đám cưới của chị gái Rachel. Trong khi các chị em gái sẽ yêu thương nhau thì mối quan hệ của họ lại có sự căng thẳng. Tuy nhiên Rachel cảm thấy rằng cha cô đã ủng hộ Kym quá nhiều và Kym rất buồn khi biết rằng Rachel đã chọn một người bạn làm phù dâu danh dự của mình.


Đáng lý ra, buổi họp mặt gia đình trước khi lễ cưới diễn ra sẽ là một dịp để tụ họp bạn bè, người thân của gia đình nhà Buchman để cùng thỏa sức vui chơi với âm nhạc và tình cảm chan hòa, thế nhưng, sự xuất hiện của Kym chính là chất xúc tác làm bùng nổ những mối căng thẳng mà bấy lâu nay luôn được kìm nén.

Diễn xuất của mọi diễn viên trong phim đều xuất sắc, đặc biệt là Anne Hathaway. Cô đã gần như thuyết phục khán giả ở những cảnh đầu tiên rằng Kym là một con bé ương bướng, nổi loạn và sau đó lại chinh phục khán giản bằng nội tâm của một con người bế tắc với quá khứ. Phim có nhiều tình huống bi kịch, cảm động và lấy nước mắt của người xem.


Điểm IMDb: 6.7

Điểm Tomatometer: 84%

Điểm đánh giá từ khán giả: 62%

Rachel Getting Married (2008)
Rachel Getting Married (2008)
7

WeCrashed (2022)

WeCrashed (2022) kể lại cuộc hành trình xây dựng đế chế WeWork của Adam Neumann và vợ Rebekah. Ở thời kỳ đỉnh cao, start-up từng được coi là công ty khởi nghiệp thành công và giá trị nhất thế giới với 47 tỷ USD trước khi bị sụt giảm xuống còn 8 tỷ USD do không thể IPO vào năm 2019.


WeCrashed tập trung vào mối quan hệ vừa là công việc vừa là tình yêu giữa Adam và Rebekah (Anne Hathaway).


Rebekah cảm thấy những đóng góp cũng như giá trị của bản thân bị các nhà đầu tư, công chúng cũng như nhân viên tại WeWork đánh giá thấp. Những phân cảnh cô bị gạt ra trong các sự kiện họp báo, bị gọi là "Vợ của Adam" thay vì tên riêng minh chứng cho điều này. Đối với vai diễn lần này rõ ràng cũng không thể làm khó được Anne Hathaway.


Điểm IMDb: 7.3

Điểm Tomatometer: 65%

Điểm đánh giá từ khán giả: 78%

WeCrashed (2022)
WeCrashed (2022)
8

One Day (2011)

One Day là một bộ phim lãng mạng của Mỹ, kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy tiếc nuối kéo dài từ 1988 đến 2011 giữa Emma (Anne Hathaway) với anh chàng Dexter (Jim Sturgess).


Chuyện bắt đầu vào đêm định mệnh năm 1988, khi cả 2 gặp nhau trong tiệc mừng tốt nghiệp đại học Edinburgh cùng bạn bè. Họ thu hút nhau và cùng nhau trở về căn hộ của Emma. Nhưng thay vì có “một đêm nồng nhiệt” và đường ai nấy bước vào sáng hôm sau, một điều gì đó đã khiến họ quyết định chẳng làm gì cả mà chỉ nằm dài trên chiếc giường bé tẹo, ôm chặt nhau vào lòng và trò chuyện như hai người bạn. Và thế là họ trở thành bạn, vào 15/7 mỗi năm họ lại gặp nhau dù ở bất cứ đâu.


Trong One Day, Anne có lối diễn xuất nhẹ nhàng, chân thành, đầy cảm xúc lẫn ngoại hình xinh đẹp một cách rất tích cực và tươi sáng. Mạch phim nhẹ nhàng, lúc cần nhanh thì nhanh, lúc cần chậm, tạo không gian và thời gian cho những cuộc chuyện trò và cảm xúc thì lại khá chậm rãi. Hơn thế nữa, xuyên suốt bộ phim, những khung cảnh đẹp tuyệt vời của London cổ kính, cánh đồng ở Edinburgh, ngoại ô Paris…nhưng kết phim buồn và để lại nhiều tiếc nuối cho người xem.


Điểm IMDb: 7.0
Điểm Tomatometer: 36%
Điểm đánh giá từ khán giả: 49%

One Day (2011)
One Day (2011)
9

The Devil Wears Prada (2006)

The Devil Wears Prada là bộ phim điện ảnh Mỹ ra rạp vào năm 2006. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Lauren Weisberger, do đạo diễn David Frankel "cầm trịch" và quy tụ dàn diễn viên tên tuổi gồm Meryl Sheep, Anne Hathaway, Emily Blunt...


Nội dung phim xoay quanh Andy Sachs (Anne Hathaway) - một cô sinh viên vừa tốt nghiệp đại học may mắn nhận được một công việc mà hàng nghìn cô gái trẻ khao khát, trở thành trợ lý của cho nữ biên tập viên thời trang đầy quyền lực - Miranda Priestly (Meryl Streep). Quá trình thử việc của Andy không chỉ khơi mở nhiều bí mật của ngành thời trang cao cấp đầy khắc nghiệt mà còn ẩn chứa thông điệp về nỗ lực vượt lên chính mình.


Andrea Sachs là một trong những vai diễn mang lại danh tiếng cho Anne Hathaway, giúp sự nghiệp của cô bứt phá sau loạt phim Princess Diary. Tác phẩm nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình và thành công vang dội tại phòng vé với doanh thu 326,5 triệu USD toàn cầu.


Điểm IMDb: 7.5

Điểm Tomatometer: 75%

Điểm đánh giá từ khán giả: 76%

The Devil Wears Prada (2006)
The Devil Wears Prada (2006)

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Vay tien cmnd