Danh sách các bộ phim được mong chờ nhất mùa thu năm 2019

Mùa thu là mùa của những bộ phim kinh dị và phim Oscar. Đây được xem như là thời điểm có rất nhiều bộ phim hay được ra mắt tại Hollywood. Hãy cùng Chúng tôi "điểm mặt" Top 10 bộ phim được mong chờ nhất mùa thu năm 2019 nhé.

1

Maleficent: Actress of Evil

Tiếp tục là phần thứ 2 của một bộ phim, Maleficent: Actress of Evil là bộ phim do Disney sản xuất, dựa trên truyện cổ tích về bà tiên ác độc trong Công chúa ngủ trong rừng. Tuy nhiên khác với phiên bản truyện cổ tích, bộ phim Maleficent sử dụng nhân vật bà tiên ác độc làm nhân vật chính, và hóa ra bà tiên ác độc lại có một quá khứ đau đớn, bên trong sự ác độc lạnh lùng là một tình yêu cháy bỏng. Sau thành công của bộ phim Maleficent, phần thứ 2 này chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút khán giả đón xem.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Cổ tích, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Joachim Ronning
  • Ngôi sao: Angelina Jolie, Teresa Mahoney, Elle Fanning
  • Ngày công chiếu: 18/10/2019
Maleficent: Actress of Evil
Trailer Maleficent: Actress of Evil
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Joker

Đứng đầu Top 10 bộ phim được mong chờ nhất mùa thu năm 2019 chắc chắn là bộ phim Joker. Được chuyển thể từ nhân vật phản diện nổi tiếng nhất của DC Comics, Joker không chỉ thu hút sự chú ý của các fan DC mà còn của những người yêu điện ảnh. Hẳn bạn còn nhớ nhân vật Joker cực kỳ thông minh, đáng sợ trong bộ phim The Dark Knight. Ở phần phim Joker này, bộ phim sẽ không còn lấy nhân vật Bruce Wayne/Batman làm chủ đạo mà tập trung vào quá khứ cùng sự hình thành của nhân vật Joker.


Bộ phim mang màu sắc u tối, theo những phản hồi sớm thì sẽ rất ám ảnh tâm lý. Bộ phim Joker được làm ra để tranh cử các giải thưởng, mới đây nhất, tại LHP Venice - một trong những LHP danh giá nhất thế giới, bộ phim Joker đang được đề cử giải Golden Lion (Sư tử Vàng) - giải thưởng cao quý nhất dành cho phim hay nhất. Joker cũng được các nhà phê bình ở LHP quốc tế Toronto khen ngợi, và dự kiến bộ phim sẽ góp mặt tại kỳ Oscar sắp tới, đặc biệt là màn diễn xuất ấn tượng của Joaquin Phoenix. 

Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Tội phạm, kịch tính
  • Đạo diễn: Todd Phillips
  • Ngôi sao: Joaquin Phoenix, Robert De Niro, Brett Cullen
  • Ngày công chiếu: 04/10/2019
Joker
Trailer Joker
3

IT Chapter Two

Tạm thời rời xa những bộ phim hàn lâm được các LHP và các giải thưởng lớn theo dõi, IT Chapter Two là bộ phim kinh dị đang được khán giả cực kỳ quan tâm ở thời điểm hiện tại. Chuyển thể từ một trong những tiểu thuyết kinh dị đáng sợ nhất của "vua kinh dị" Stephen King (tác giả của The Shining, Misery, Pet Semetary, Carrie, The Mist...), IT Chapter Two tiếp tục xoay quanh câu chuyện về gã hề ma quái Pennywise cùng nhóm bạn "Loser Club" nay đã trưởng thành. Nếu như phần 1 của bộ phim đã hay và đáng sợ, thì phần thứ hai này được đánh giá là còn hay và đáng sợ hơn. Bởi vậy, IT: Chapter Two cũng là cái tên không thể bỏ qua trong Top 10 bộ phim được mong chờ nhất mùa thu năm 2019.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Kinh dị, giật gân
  • Đạo diễn: Andy Muschietti
  • Ngôi sao: Bill Skarsgard, James McAvoy, Jessica Chastain 
  • Ngày công chiếu: 06/09/2019
IT Chapter Two
Trailer IT Chapter Two
4

Rambo: Last Blood

Cũng như Terminator, Rambo là một dòng phim hành động bom tấn, từng rất ăn khách tại Hollywood. Rambo: Last Blood tiếp tục hành trình đầy kịch tính của "gã cơ bắp" Rambo. Bộ phim tiếp tục có sự góp mặt của Sylvester Stallone vào vai Rambo. Và đây cũng là cái tên cuối cùng trong Top 10 bộ phim được mong chờ nhất mùa thu năm 2019.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Adrian Grunberg
  • Ngôi sao: Sylvester Stallone, Paz Vega, Yvette Monreal
  • Ngày công chiếu: 20/09/2019
Rambo: Last Blood
Trailer Rambo: Dark Blood
5

Zombieland: Double Tap

Sau phần phim đầu tiên được nhiều khán giả yêu thích, Zombieland đã trở lại với phần 2: Zombieland: Double Tap. Đây là một trong những bộ phim chủ đề zombie mang màu sắc vừa dí dỏm vừa kinh dị, vừa kịch tính. Phần 2 sẽ tiếp tục có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng từng góp mặt ở phần 1, đó là Emma Stone, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Bill Murray... 


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Kinh dị, giật gân
  • Đạo diễn: Ruben Fleischer
  • Ngôi sao: Emma Stone, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg
  • Ngày công chiếu: 18/10/2019
Zombieland: Double Tap
Trailer Zombieland: Double Tap
6

Weathering with You

Sau thành công vang dội của Your Name, đạo diễn Makoto Shinkai tiếp tục trình làng bộ phim Weathering with You. Bộ phim đã được chiếu ở Nhật từ tháng 7 nhưng phải đến 30/08 này mới chiếu ở Việt Nam và phải sang 2020 mới trình làng ở Bắc Mỹ. Phim xoay quanh một chàng trai làm việc ở đài khí tượng gặp gỡ một cô gái bí ẩn có khả năng điều khiển thời tiết. Là tác giả kiêm đạo diễn đứng đằng sau 5cm/s, Your Name, Weathering with You được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của những bộ phim trước đó để đặt dấu ấn mới trong nền điện ảnh hoạt họa phong cách anime của Nhật Bản.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Makoto Shinkai
  • Ngôi sao: Kotaro Daigo, Nana Mori, Chieko Baisho
  • Ngày công chiếu: 30/08/2019
Weathering with You
Trailer Weathering with You
7

The Lighthouse

Một ứng cử viên khác cho các LHP và giải Oscar đó là bộ phim The Lighthouse, từng tham dự LHP Cannes và đem về một giải thưởng. Bộ phim được đạo diễn bởi Robert Eggers - người từng đạo diễn bộ phim kinh dị The Witch. The Lighthouse lấy bối cảnh năm 1980s, xoay quanh cuộc sống của hai người canh giữ ngọn hải đăng trên đảo New England đầy bí ẩn.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Kinh dị, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Robert Eggers
  • Ngôi sao: Willem Dafoe, Robert Pattinson, Valeriia Karaman
  • Ngày công chiếu: 18/10/2019
The Lighthouse
Trailer The Lighthouse
8

Once Upon a Time in...Hollywood

Là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn đại tài Quentin Tarantino, Once Upon a Time in... Hollywood đánh dấu sự trở lại của Leonardo DiCaprio cùng Brad Pitt hợp tác trong phim của Quentin. Đây cũng là lần đầu tiên 2 tài tử này hợp tác với nhau và thực sự đã tạo ra 1 bộ đôi ăn ý tuyệt vời.


Once Upon a Time in... Hollywood kể về ngôi sao Rick Dalton cùng cộng sự Cliff Booth sống cạnh nhà Sharon Tate - người bị thảm sát trong vụ án Manson Family do Charles Manson cầm đầu, từng làm rung động cả Hollywood. Bộ phim là một góc nhìn hài hước về kinh đô điện ảnh cũng như chế nhạo vụ án Manson family, đem đến cho khán giả cảm giác vừa giật gân vừa hài hước. Bộ phim được đề cử giải Palme dOr (Cành cọ vàng) - giải cao quý nhất dành cho phim hay nhất tại LHP Cannes.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Hài, giật gân
  • Đạo diễn: Quentin Tarantino
  • Ngôi sao: Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie
  • Ngày công chiếu: 16/08/2019
Once Upon a Time in... Hollywood
Trailer Trailer Once Upon a Time in... Hollywood
9

Terminator: Dark Fate

Terminator: Dark Fate là phần tiếp theo của dòng phim Terminator - Kẻ hủy diệt. Đây là dòng phim bom tấn từng rất ăn khách và nổi tiếng tại Hollywood, tuy nhiên phần phim mới nhất của dòng phim này đã không đạt được kỳ vọng. Dẫu vậy, Terminator: Dark Fate vẫn có sức ảnh hưởng và góp mặt trong Top 10 bộ phim được mong chờ nhất mùa thu năm 2019


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Tim Miller
  • Ngôi sao: Arnold Schwarzenegger, Mackenzie Davis, Edward Furlong
  • Ngày công chiếu: 01/11/2019
Terminator: Dark Fate
Trailer Terminator: Dark Fate
10

Ad Astra

Sau sự trở lại đầy thành công ở bộ phim Once Upon a Time in... Hollywood, tài tử Brad Pitt sẽ tiếp tục góp mặt trong bộ phim Ad Astra. Ad Astra là một bộ phim khoa học viễn tưởng. Bộ phim có nội dung xoay quanh một phi hành gia đi tìm người cha mất tích ngoài không gian. Trong hành trình đó, phi hành đoàn đã khám phá ra nhiều bí ẩn dải ngân hà cũng như những mối nguy hại tiềm tàng với Trái Đất.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Phiêu lưu, khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: James Gray
  • Ngôi sao: Brad Pitt, Liv Tyler, Tommy Lee Jones
  • Ngày công chiếu: 20/09/2019
Ad Astra
Trailer Ad Astra

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd