Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Với đặc thù là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn nên trong một thời gian dài công tác quản lý, chăm sóc người mắc bệnh. Bởi vậy, để tìm được một bệnh viện thật sự chất lượng, nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng, yên tâm điều trị bệnh tại Điện Biên thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích bệnh viện chất lượng nhất tới bạn.

1

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền tỉnh Điện Biên

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Điện Biên là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh Điện Biên và các tỉnh lân cận trao gửi niềm tin sức khỏe với một hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện nhất. Bệnh viện Y học Cổ truyền Điện Biên đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh; Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý; Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.


Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Bệnh viện Y học cổ truyền Điện Biên tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của trung tâm, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ. Với những kết quả đạt được, trong những năm qua, Bệnh viện Y học cổ truyền Điện Biên đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động các hạng: nhất, nhì, ba; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc và nhiều năm liên tục được Bộ Y tế tặng danh hiệu bệnh viện xuất sắc toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Him Lam 5 Phường Him, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 021 5383 1152 & 023 824 344
Fanpage: www.facebook.com/pages/Bệnh-Viện-Y-Học-Cổ-Truyền-Tỉnh-Điện-Biên/143046759209433

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền tỉnh Điện Biên
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền tỉnh Điện Biên
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên Phủ

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên được khởi công xây dựng tháng 10/2001 hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 4/2004 với quy mô 350 giường bệnh. Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên có nhiều khoa, phòng, chức năng chuyên khám chữa nhiều loại bệnh. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Bệnh viện Đa khoa Điện Biên tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của trung tâm, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Đội ngũ nhân viên của bệnh viện có trách nhiệm tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.


Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên có nhiệm vụ tổ chức cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh, đào tạo cán bộ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật, tổ chức nghiên cứu khoa học y học, phòng ngừa bệnh, tham gia các chương trình hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước, quản lý kinh tế, thực hiện các nhiệm vụ khác do giám đốc bệnh viện đề xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 12, Phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 021 5382 7267
Email: [email protected]
Fanpage: /www.facebook.com/Benhviendakhoatinhdienbien

Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên Phủ
Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên Phủ
3

Bệnh Viện Tâm Thần tỉnh Điện Biên

Bệnh viện Tâm thần tỉnh có nhiệm vụ khám, thu dung, điều trị bệnh nhân tâm thần, phòng chống rối nhiễu tâm trí dẫn đến tâm thần cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh. Việc đưa Bệnh viện Tâm thần vào hoạt động đã phần nào đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân tâm thần. Bên cạnh công tác điều trị, công tác chăm sóc điều dưỡng, phục vụ người bệnh, quản lý người bệnh, phục vụ ăn uống cũng được bệnh viện chú trọng nhằm nâng cao chất lượng điều trị. Qua điều trị, hầu hết bệnh nhân đều có tiến triển tốt. Một số bệnh nhân đã khỏi bệnh, nhiều bệnh nhân trở lại ổn định hòa nhập với cuộc sống gia đình và cộng đồng. Người nhà bệnh nhân hết sức tin tưởng khi gửi gắm người thân của mình vào nằm điều trị trong viện.


Trong bối cảnh xã hội ngày một phát triển, áp lực về công việc, cuộc sống ngày càng tăng dẫn đến số người mắc các bệnh về tâm thần, rối nhiễu tâm trí, như: tâm thần phân liệt, rối loạn tâm thần cấp, rối loạn hoang tưởng, rối loạn cảm xúc và hành vi do lạm dụng rượu, trầm cảm, động kinh… ngày càng tăng. Trong khi đó, việc điều trị cho bệnh nhân tâm thần đòi hỏi phải kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt theo phác đồ điều trị, đảm bảo uống đủ thuốc, đúng giờ.


Ngoài sự trợ giúp về y tế, sự quan tâm hỗ trợ, động viên từ cộng đồng xã hội đặc biệt là gia đình có ý nghĩa quyết định đến việc chữa trị và đưa bệnh nhân hòa nhập với với cuộc sống. Chính vì vậy, song song với với công tác điều trị trong thời gian nằm viện, bệnh viện luôn giữ mối liên hệ trực tiếp với gia đình bệnh nhân thông qua người nhà hoặc cán bộ y tế cơ sở để theo dõi, kết hợp điều trị nâng cao hiệu quả chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố 2, Phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 021 5372 1555
Fanpage: www.facebook.com/TocongtacxahoiBenhvientamthantinhdienbien

Bệnh Viện Tâm Thần tỉnh Điện Biên
Bệnh Viện Tâm Thần tỉnh Điện Biên
4

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế, có tư cách pháp nhân, trụ sở, con dấu, tài khoản riêng tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng theo quy định của pháp luật. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp, toàn diện về chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ, tổ chức, nhân lực, hoạt động, tài chính và cơ sở vật chất của Sở Y tế; chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, thanh tra về chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ của Bộ Y tế.


Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh có chức năng tham mưu và tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ (gọi tắt là các hoạt động chuyên môn) về phòng, chống dịch, bệnh truyên nhiêm; bệnh không lây nhiêm; phòng, chông tác động của các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe; quản lý sức khỏe cộng đồng; khám phát hiện, điều trị dự phòng và các dịch vụ y tế khác phù hợp với lĩnh vực chuyên môn trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.


Thực hiện khám sàng lọc, phát hiện bệnh và điều trị dự phòng theo quy định; tư vấn dự phòng điều trị bệnh; dự phòng, điều trị vô sinh; Khám, điều trị bệnh nghề nghiệp; tổ chức điều trị nghiện chất bằng thuốc thay thế theo quy định của Pháp luật và tình hình thực tế ở địa phưong. Sơ cứu, cấp cứu chuyển tuyến và thực hiện các kỹ thuật, thủ thuật chuyên môn, Khám sức khỏe định kỳ, cấp giấy chứng nhận sức khỏe theo quy định của cấp có thẩm quyền và quy định của pháp luật; Ký hợp đồng với cơ quan Bảo hiểm xã hội để tổ chức thực hiện các dịch vụ y tế phù họp với lĩnh vực chuyên môn theo quy định của pháp luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ dân phố 14, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 021 5382 7465 & 0912 445 066
Email: [email protected] & [email protected]
Website: https://kiemsoatbenhtatdienbien.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ttksbtdienbien

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên
5

Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Mường Ảng

Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Mường Ảng là đơn vị sự nghiệp y tế công lập trực thuộc Sở Y tế, có tư cách pháp nhân, có trụ sở, con dấu, tài khoản riêng; có chức năng cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng; khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng và các dịch vụ y tế khác theo quy định của pháp luật.


Trung tâm y tế huyện Mường Ẳng có các khoa khám chữa bệnh, thực hiện khám bệnh, sàng lọc, lựa chọn để nhận vào điều trị đảm bảo thu dung điều trị của Bệnh viện. Tư vấn, kê đơn điều trị ngoại trú cho bệnh nhân. Đến nay, đội ngũ bác sỹ đã làm chủ các kỹ thuật cao, kỹ thuật khó như: Thực hiện thành công các phẫu thuật cấp cứu vỡ gan, vỡ lách, khâu lỗ thủng dạ dày, phẫu thuật điều trị chấn thương ổ bụng, phẫu thật điều trị tắc ruột, phẫu thuật u, bướu, phẫu thuật điều trị sỏi bàng quang, sỏi niệu quản…


Về nội khoa, hồi sức cấp cứu, hiện nay, Trung tâm đã làm chủ kỹ thuật cấp cứu ngừng tuần hoàn, hô hấp, khám sàng lọc phát hiện các bệnh lý ung thư đường tiêu hóa, tuần hoàn, tiết niệu (ung thư gan, ung thư thực quản, dạ dày, tá tràng). Ngoài ra, một số kỹ thuật khó về chuyên khoa tai mũi họng – răng hàm mặt – mắt; Nhi khoa, Đông y và y học cổ truyền… cũng được cán bộ y, bác sỹ của Trung tâm thực hiện thành thạo.


Mặc dù vẫn còn một số khó khăn nhất định trong công tác khám, chữa bệnh, song bằng tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ y, bác sỹ, hàng năm, Trung tâm khám và điều trị ngoại trú cho hơn 80.000 lượt người; điều trị nội trú gần 8.000 lượt người; công suất sử dụng giường bệnh đạt trên 100%; cơ bản người bệnh hài lòng với thái độ phục vụ của cán bộ y, bác sỹ tại Trung tâm. Đây là một trong những động lực để Trung tâm Y tế huyện Mường Ảng tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ dân phố 3, TT. Mường Ảng, Mường Ảng, Điện Biên
Điện thoại: 021 5386 5109
Email: [email protected]
Website: https://ttytma.syt.dienbien.gov.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BVDKHuyenMuongAng

Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Mường Ảng
Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Mường Ảng

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

16/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp về thiết bị vệ sinh được mở ra, tuy nhiên làm thế nào để có thể tìm được những địa chỉ uy tín có các sản phẩm thiết bị vệ ... xem thêm...sinh chất lượng và độc đáo để tối ưu hóa không gian sống của mình. Do đó, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

09/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Di tích xếp hạng quốc gia tại Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/07/2023

Category: N/A

Việc bảo tồn các Di tích lịch sử – văn hoá và danh lam thắng cảnh góp phần làm giàu kho tàng di sản văn hoá tại Điện Biên, quảng bá tới du khách trong và ngoài ... xem thêm...nước vẻ đẹp phong phú, đa dạng, độc đáo của địa phương. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các di tích quốc gia, tài sản vô giá tại Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

28/02/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như hiện nay thì chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm cho nhà mình một chiếc máy sưởi thật chất lượng để sưởi ấm những ngày đông. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy sưởi uy tín, chất lượng tại Điện Biên thì để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/11/2022

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế massage với đa dạng kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán ghế masage tốt, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua ghế massage và chưa tìm được địa chỉ mua uy tín thì hãy tham khảo một vài gợi ý về địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

10/10/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục tiểu học; có trình độ học vấn phổ thông cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục học THPT, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động. Vì thế, việc lựa chọn một trường THCS tốt là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì tiếng Anh cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy mà việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Bạn đang sinh sống, học tập ở Điện Biên và muốn tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất để theo học. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất mà bạn nên biết

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/06/2022

Category: Du Lịch

Nằm cách thủ đô trung tâm thành phố Hà Nội tầm 500km, Điện Biên mặc dù chưa được phát triển mạnh về du lịch như Sapa hay Mộc Châu, nhưng nếu bạn là một người thích khám phá thì Biện Biên là một điểm đến thú vị dành cho bạn. Bạn đang có dự định đến với Điện Biên thì đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/05/2022

Category: N/A

Phương pháp dạy học tốt sẽ giúp các em có hứng thú với việc học và có nền kiến thức vững chắc. Vì vậy, ngay từ cấp tiểu học, các em cần được trang bị vốn kiến thức cũng như kỹ năng sống để phát triển toàn diện. Tuy nhiên vẫn không ít các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn về việc lựa chọn môi trường học tập chất lượng để gửi gắm con em. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các trường tiểu học hàng đầu tại Điện Biên để phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Đồ điện luôn là những vật dụng được quan tâm bởi chất lượng và độ an toàn, nhất là một vật dụng hàng ngày như nồi cơm. Khi có nhu cầu mua nồi cơm điện, việc đắn đo về giá thành, chất lượng, mẫu mã lại càng trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Ảnh gia đình là một dịch vụ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, đong đầy tình yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau mà hiện nay nhiều studio, địa chỉ chụp ảnh thường cung cấp. Ở Điện Biên, muốn chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng thì phải kể đến những địa chỉ dưới đây, nơi mang đến cho bạn những tấm ảnh trên cả tuyệt vời.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/03/2022

Category: N/A

Với đặc thù là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn nên trong một thời gian dài công tác quản lý, chăm sóc người mắc bệnh. Bởi vậy, để tìm được một bệnh viện thật sự chất lượng, nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng, yên tâm điều trị bệnh tại Điện Biên thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích bệnh viện chất lượng nhất tới bạn.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

22/03/2022

Category: N/A

Ngày nay, nhiều hãng ô tô trong khu vực và trên thế giới đều bắt đầu mở rộng và phát triển hơn vào thị trường Việt Nam. Do đó, đại lý phân phối ô tô ngày càng nhiều, người mua cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được đại lý phù hợp, nhằm tránh tối đa những thiệt hại về vật chất cũng như thời gian khi giao dịch, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý đại lý bán ô tô uy tín đúng giá nhất tại Điện Biên.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/03/2022

Category: N/A

Ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của Tiếng Anh trên mọi mặt của cuộc sống. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn trong mắt các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội, cơ hội được học tại những ngôi trường danh giá... Nếu bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên và cần tìm một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất, hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

21/02/2022

Category: N/A

Có câu nói nổi tiếng “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”. Các cụ xưa đã xếp Mường Thanh là cánh đồng lớn nhất xứ Tây Bắc. Cánh đồng lúa Mường Thanh - Điện Biên được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho sự bằng phẳng, đất đai phì nhiêu, tươi tốt vì vậy nơi đây cũng cho ra các loại gạo chất lượng cao như gạo nếp nương thơm dẻo hay gạo Điện Biên ngọt vị. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm mua gạo ngon tại tỉnh Điện Biên, với mong muốn giúp bạn có bữa cơm thơm ngon nhất Chúng tôi xin đưa ra một số đia chỉ bán gạo uy tín

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn t

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/01/2022

Category: N/A

Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

29/07/2021

Category: N/A

Ảnh thẻ là một thứ rất quan trọng và giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình. Một bộ hồ sơ đẹp hay tấm ảnh thẻ đẹp mắt chỉn chu sẽ tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhìn thấy nó. Tất nhiên là để có một tấm ảnh thẻ đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao bạn cần phải chụp tại những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Bạn không biết tiệm ảnh nào có thể đáp ứng được những yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn? Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp nhất Điện Biên Phủ.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

08/07/2021

Category: N/A

Bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ? Bạn đang cần tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại đây? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Sau đây Chúng tôi xin gửi tới bạn một số trường mầm non tốt nhất ở khu vực này. Hy vọng sau khi đọc bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn của mình nhé! .

Danh sách các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

11/05/2021

Category: N/A

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tp. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên.

Vay tien cmnd