Danh sách các bệnh viện chuyên khoa mắt tốt nhất tại Việt Nam

Bệnh lý Mắt là nhóm bệnh mà hầu như ai cũng dễ dàng mắc phải. Đặc biệt, lứa tuổi học sinh và người lao động thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính là những đối tượng dễ mắc bệnh hoặc tật về Mắt: cận thị, loạn thị, tăng nhãn áp... Nhu cầu chăm mắt là cần thiết cho mỗi người nhằm phát hiện sớm những bệnh lý và có cách điều trị tích cực về mắt. Tuy nhiên, thực trạng tại các bệnh viện công hiện nay là quá tải, khiến cho việc thăm khám trở nên vất vả và tốn công sức. Thay vào đó, một giải pháp rút ngắn thời giờ v�

1

Bệnh Viện Mắt Cao Thắng

Đây là một trong những địa chỉ có thể cân nhắc trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt cho các bệnh nhân ở TPHCM nói chung và các bệnh nhân cả nước nói riêng. Bệnh viện mắt Cao Thắng được Tổ chức quốc tế Det Norske Verita (DVN) – Na Uy cấp chứng nhận về hệ thống chất lượng. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những bệnh viện Quốc Tế trong khu vực Châu Á cung cấp các dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng.


Năm 2009, bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI của Mỹ đánh dấu cột mốc là bệnh viện đầu tiên đạt được tiêu chuẩn này tại Việt Nam. Đây là tiêu chuẩn lấy bệnh nhân làm trung tâm, đặc biệt chú trọng vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế và hệ thống quản lý chất lượng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Cao Thắng còn là thành viên của Hiệp hội các bệnh viện Mắt Đông Nam Á AAEH.


Bệnh viện có phương châm “Một đôi mắt cho cả cuộc đời” và có cam kết:


  • Cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ cũng như kết quả điều trị tốt nhất.
  • Chinh phục bệnh nhân bằng sự tôn trọng và hiệu quả điều trị bệnh.
  • Trở thành một tổ chức nhãn khoa năng động, đáng tin cậy trong việc tiếp thu và cập nhật những kiến thức chất lượng cùng với đội ngũ khoa y giàu kinh nghiệm.
  • Hợp tác tổ chức giới thiệu những công nghệ nhãn khoa hiện đại, tiên tiến của nước ngoài.
  • Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bệnh viện Mắt Cao Thắng có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chữa các bệnh lý về mắt với nhiều năm đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có sự cộng tác của các chuyên gia nước ngoài trong chẩn đoán các ca khó. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng hơn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Bệnh viện Mắt Cao Thắng: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Phòng khám Mắt Cao Thắng: 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (Tầng 5 – Toà nhà Citilight).

Điện thoại: 028 3923 9135 & 0908 015 037

Website: https://cthospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang/
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6: 6:30 – 11:00; Chiều 13:00 – 16:00 | Thứ 7 : Sáng 7:00 – 12:00.

Bệnh Viện Mắt Cao Thắng
Bệnh Viện Mắt Cao Thắng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khoa Mắt – Bệnh Viện Việt – Pháp Việt (FV Hospital)

Khoa Mắt bệnh viện Pháp Việt là nơi điều trị các bệnh về mắt có uy tín và hiệu quả tốt. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Khoa đã nhiều lần thực hiện chữa trị thành công và đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên đất nước. Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ – Bệnh viện Pháp Việt cung cấp dịch vụ khám và điều trị toàn diện các bệnh lý về mắt cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Mắt giàu kinh nghiệm có chuyên môn sâu về chăm sóc nhãn khoa và cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị bệnh lý mắt bằng nội khoa và ngoại khoa.


Khoa Mắt Bệnh viện Pháp Việt là một trung tâm mắt hiện đại và toàn diện, gồm có các phòng khám mắt chuyên sâu: khám mắt bằng đèn sinh hiển vi, máy đo khúc xạ tự động , đo nhãn áp bằng nhãn áp kế không tiếp xúc, máy chụp mạch võng mạc huỳnh quang (Angiographs), máy siêu âm (hình ảnh A/B echo scan), máy điều trị bằng laser Argon và laser Yag, máy chụp cắt lớp quang học (OCT) và máy đo thị trường.


Trong phòng mổ, Khoa Mắt Bệnh viện Pháp Việt sử dụng kính hiển vi phẫu thuật hiện đại (Carl Zeiss) và thiết bị mổ Phaco nhãn hiệu Nidek để điều trị đục thủy tinh thể. Trung tâm điều trị khúc xạ bằng Laser – Bệnh viện FV được trang bị hiện đại với hệ thống máy laser thế hệ mới nhất của Nhật Bản, Nidek Advanced Vision Excimer Laser System (NAVEX) và thiết bị Femtosecond Laser Z4 hiện đại của Ziemer.


Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Khoa Mắt BV Pháp Việt tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


Không những thế, bệnh viện Pháp Việt còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
6 Nguyễn Lương Bằng Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 5411 3333

Website: https://www.fvhospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/FVHospitalHCM
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Chủ Nhật: 7:00 – 18:45

Khoa Mắt – Bệnh Viện Việt – Pháp Việt (FV Hospital)
Khoa Mắt – Bệnh Viện Việt – Pháp Việt (FV Hospital)
3

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga Thành Phố Hồ Chí Minh

Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sĩ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga là nơi tiếp nhận. Là dự án hợp tác giữa hai nhà nước Việt Nam - Liên Bang Nga trong lĩnh vực Nhãn khoa, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám chữa và điều trị của MNTK Fyodorov, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành y tế Việt Nam nói chung cũng như ngành Nhãn khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga là đơn vị sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ châu Âu làm việc toàn thời gian, mỗi bác sĩ sẽ theo sát bệnh nhân từ lúc thăm khám, điều trị, phẫu thuật đến hậu phẫu. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga còn được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ độc quyền đạt tiêu chuẩn châu Âu và được Bộ Y tế công nhận.


Được đầu tư trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, tiên tiến nhất hiện nay như: Máy Phẫu Thuật Femtosecond và Smile Carl Zeiss Visumax, Hệ thống máy phẫu thuật Lasik Carl Zeiss Mel 90, Máy cắt lớp quang học Carl Zeiss Cirrus HD - OCT 500… mang đến kết quả chuẩn xác, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian cho khách hàng. Bệnh viện có trang bị phòng lưu trú sạch sẽ & phòng khách sạn tiêu chuẩn 5sao, an toàn, chuẩn y khoa với đầy đủ các thiết bị cần thiết, hỗ trợ cho những bệnh nhân ngoại tỉnh có nhu cầu điều trị và ở lại nghỉ dưỡng.


Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là đơn vị duy nhất được cố Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang và Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc 3 lần trao tặng giải thưởng “Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Thời Đại Hồ Chí Minh” và “Doanh Nghiệp Việt Nam Vàng” vì những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Ngoài ra Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga còn được Sở Y tế TP.HCM xếp hạng là Top 1 trong các bệnh viện chuyên khoa Mắt ngoài quốc doanh trên địa bàn thành phố (theo đánh giá của Kì sát hạch & kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2019, SYT-TPHCM).


Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Lãnh Đạo Cấp Cao của Đảng và Nhà Nước cùng các ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng như diễn viên NSND Hoàng Dũng (ông trùm Phan Quân – Người Phán Xử), ca sĩ – Hiền Hồ, ca sĩ – Đại Nhân,ca sĩ – Orange , Á hậu Mâu Thuỷ, diễn viên – Nhã Phương… và cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Số 1 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0931.8888.01 & 0931.8888.02

Website: https://matvietnga.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

Email: [email protected]
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Chủ Nhật (bao gồm cả Lễ - Tết): Sáng 08:00 – 12:00 & 13:30 – 17:30

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga Thành Phố Hồ Chí Minh
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga Thành Phố Hồ Chí Minh
4

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Nhật Bản

Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014, đáp ứng nhu cầu khám chữa các bệnh về mắt cho người dân Hà Nội nói riêng và người dân tại các tỉnh miền Bắc nói chung. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao. Đến với bệnh viện, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế của Nhật Bản ngay tại Việt Nam.


Để tạo điều kiện cho việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất, Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản sẽ mang tới cho bệnh nhân cơ hội được khám chữa bệnh với những thiết bị tân tiến nhất, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa mắt trên toàn Thế giới. Ngoài việc đầu tư cho trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản còn được thiết kế nội thất thân thiện, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ đây, Quý khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh hồ Trúc Bạch, hồ Tây thơ mộng, mang đến cho bệnh nhân cảm giác được chữa bệnh, được chăm sóc trong chính ngôi nhà của mình.


Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản cam kết mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với:


  • Đội ngũ y-bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm vì bệnh nhân.
  • Hệ thống thiết bị hiện đại.
  • Môi trường khám chữa bệnh sạch và văn minh.
  • Quy trình khám chữa bệnh tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm như:


  • Bác sĩ CKII Bùi Tiến Hùng:
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm mổ khúc xạ bằng tia Laser
    • Thành viên Tổ chức phi chính phủ về phòng chống mù loà khu vực Châu Á, APBA
    • Nguyên Trưởng khoa Mắt – Bệnh viện Bưu Điện
  • Giáo sư Hattori Tadashi:
    • Chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực điều trị các bệnh về đáy mắt, thủy tinh thể
    • Giám đốc điều hành của Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á (APBA)
    • Giảng dạy tại Đại học Y khoa Kyoto.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Số 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0902 242 291 & 024 3715 3666

Website: https://jieh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Chủ Nhật: 7:00 – 12:00 & 13:00 – 19:00

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Nhật Bản
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Nhật Bản

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd