Danh sách các Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất Đồng Nai

Trong khoảng 2-3 năm vừa qua, Barbershop chính là một trong những từ khóa được nhắc tới nhiều nhất tại Việt Nam, bởi cái tên “Tây” khá lạ lẫm đi kèm với phong cách cổ điển độc đáo, tinh tế trong không gian, phong cách và đặc biệt hơn là từng kiểu tóc cũng mang một phong thái cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, nam tính. Có thể nói, Barbershop đã mang lại cái nhìn mới về việc cắt tóc và chăm sóc tóc của nam giới Việt Nam. Và nếu bạn đang tìm kiếm một Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất Đồng Nai để "tút tát" lại vẻ đẹp trai t

1

BarberShop Nguyễn Hạnh

Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Đồng Nai? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua BarberShop Nguyễn Hạnh.


Đến với BarberShop Nguyễn Hạnh, bạn sẽ được thay đổi những kiểu tóc thời thượng, quý ông lịch lãm. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ.


Trải nghiệm dịch vụ chu đáo, không gian mới lạ, gặp những người thợ “có tâm”. Tận mắt chứng kiến kĩ thuật đẳng cấp của những barber chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tâm huyết, tại sao không nhỉ? Nhanh chóng đặt lịch cắt tóc tại BarberShop Nguyễn Hạnh qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ

  • BarberShop Nguyễn Hạnh 1: ĐC 487/11KP5 Phường Hoà Bình đường cách mạng tháng 8 quẹo vào đường lẩu tôm 5 Ri 20m bên Trái là Shop
  • BarberShop Nguyễn Hạnh 2: ĐC 500 Cách Mạng Tháng Tám gần nhà hàng cây dừa

Điện thoại: 089 979 51 52

Fanpage: https://www.facebook.com/BarberShop-Nguyễn-Hạnh-305799406292699/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009611854659

BarberShop Nguyễn Hạnh
BarberShop Nguyễn Hạnh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Leo Barber

Tại khu vực Long Khánh, Đồng Nai, Leo Barber cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với Leo Barber, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.


Cánh mày râu tìm đến Leo Barber làm tóc đều rất yên tâm bởi đội ngũ thợ tóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, tiệm cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng kiểu tóc mới. Hơn thế nữa, chủ của Leo Barber hay kể cả nhân viên đều có thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Tạo cho khách hàng một không gian dịch vụ thoải mái.

Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Leo Barber tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật barber do Leo Barber mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 30 phút - 1 tiếng đồng hồ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Trần Phú, F Xuân An, TP Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0332413550

FacebooK: https://www.facebook.com/leo.barber.503

Leo Barber
Leo Barber
3

ROC Barber Shop Biên Hòa

ROC Barber Shop sẽ là một tiệm tóc nam Biên Hòa, Đồng Nai mà ai sống ở đây đều đã từng nghe qua và mong muốn ghé qua một lần. Tiếng máy sấy tóc o o, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thành rất quen thuộc của những tiệm cắt tóc mà ta vẫn thường thấy. Thế nhưng không gian bên trong được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng đến ngộp thở.

Ở ROC Barber Shop, những định kiến về vẻ bề ngoài dường như đã xóa sạch, để đam mê được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Nhiều người đã từng có chút e dè với những chàng trai này khi bước vào tiệm, thế nhưng càng tiếp xúc và cảm nhận lửa đam mê của họ, tin chắc rằng bạn lại càng trân trọng những công việc mà họ đang làm.

Có thể những thành viên trong cửa tiệm cắt tóc này không có cùng điểm xuất phát, nhưng họ có một điểm chung là luôn làm việc bằng tất cả đam mê của bản thân. Nhìn cách họ say sưa, tỉ mỉ với từng mái tóc, Chúng tôi tin rằng họ chưa bao giờ cảm giác mình đang làm việc mà chỉ như những chàng nghệ sĩ cháy hết mình với những tác phẩm nghệ thuật của bản thân.

Đến với ROC Barber Shop , bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc nam cùng với sự năng động, sáng tạo, ROC Barber Shop luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Trịnh Hoài Đức, Trung Dũng, Biên Hòa (chợ đêm - công viên Biên Hùng)

Điện thoại: 0945986563

Fanpage: https://www.facebook.com/rocbienhoa/

ROC Barber Shop Biên Hòa
ROC Barber Shop Biên Hòa
4

Liêm BarberShop - Biên Hoà

Từ một tiệm tóc nhỏ nằm ở trung tâm Sài Thành, với sự yêu quý của khách hàng, cùng chất lượng đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm đầu tóc, thương hiệu Liêm barber đã mở rộng và chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường tóc nam của cả 2 miền Bắc – Nam, với số lượng các hệ thống đã lên tới con số hàng chục cơ sở. Và tại Đồng Nai, Liêm BarberShop cũng đã có mặt, tọa lạc ở 11 Nguyễn Ái Quốc Khu phố 2, P.Tân Phong, TP. Biên Hoà.


Tới đây bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Đảm bảo khi rời khỏi tiệm, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và lịch lãm hơn.


Liêm Barbershop không chỉ là một cửa hàng cắt tóc, đây còn là nơi gặp gỡ mọi người và thư giãn. Không gian được cải tạo và kết hợp cùng phong cách cổ điển tạo nên các barbers cực chất. Các yếu tố trang trí và phụ kiện được lựa chọn cẩn thận để tạo nên một môi trường với phong cách hoài cổ. Các homie yêu thích style cổ điển, thanh lịch thì lại càng không thể bỏ qua nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Nguyễn Ái Quốc Khu phố 2, P.Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 091 304 41 04

Fanpage: https://www.facebook.com/Liêm-BarberShop-Biên-Hoà-202630110615550/

Liêm BarberShop - Biên Hoà
Liêm BarberShop - Biên Hoà
5

Tóc Nam - Mr.Co BarberShop

Tại Biên Hòa, Nghệ An, Mr.Co BarberShop là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”.

Đến với Mr.Co BarberShop, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của Mr.Co BarberShop không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.

Tại Mr.Co BarberShop, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.

Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Mr.Co BarberShop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hoà, Đồng Nai ( gần mầm non Bông Hồng )

Điện thoại: 0902720220 (Mr.Cọ)

Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.CoBarberShop/

Tóc Nam - Mr.Co BarberShop
Tóc Nam - Mr.Co BarberShop
6

Thuật Barber shop

Là đại diện đầu tiên trong danh sách này đến từ Long Khánh, Đồng Nai, Chúng tôi tin chắc rằng Thuật Barber shop cũng sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn đang muốn đổi gió cho kiểu tóc của mình.

Thuật Barber shop luôn chú trọng tới chăm sóc tóc, sáng tạo kiểu tóc thời trang phù hợp với từng khách hàng, luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ. Với đội ngũ nhân viên nghiệp và tay nghề cao đã dần tạo nên uy tín và sự tin cậy trong lòng khách hàng.

Tại Thuật Barber shop, có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

Thuật Barber shop
đã làm cho những vị khách khi đến đây có một cảm giác thoải mái, thư giãn sau những chuỗi ngày bận rộn với cuộc sống bộn bề ngoài kia với những kiểu tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, gọn gàng cùng những người thợ cắt tóc vui tính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Khổng Tử, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 035 664 3939

Fanpage: https://www.facebook.com/Thuật-Barber-shop-314169295760141/

Thuật Barber shop
Thuật Barber shop
7

Barbershop Bảo Bảo

Barbershop Bảo Bảo là điểm đến dành cho những chàng trai yêu thích sự sáng tạo muốn sở hữu một mái tóc thật ấn tượng và độc đáo. Tiệm tóc sẽ mang đến cho bạn sự tươi mới xóa tan đi những định kiến về các kiểu tóc truyền thống giúp thêm phần tự tin và sống đúng với đam mê của mình. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể biến hóa bản thân theo những kiểu tóc yêu thích nhưng vẫn vô cùng thời thượng, hấp dẫn.


Đối với Barbershop Bảo Bảo, cắt tóc thôi là chưa đủ. Để khẳng định điều này, Barbershop Bảo Bảo được phát triển như là một không gian thư giãn, nơi cánh mày râu được trò chuyện, kết bạn và được cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Tại Barbershop Bảo Bảo, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm đầy đủ các phong cách tóc “chất” hiện nay. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo để đưa đến khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất.


Những người thợ nơi này luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Barbershop Bảo Bảo.


5 sao cho sự chu đáo, thân thiện & nhiệt tình của từng anh thợ cắt. Tư vấn kĩ và đa dạng kiểu tóc cũng là một điểm cộng khá lớn cho tiệm, và tính đến thời điểm hiện tại Barbershop Bảo Bảo đã có đến 3 chi nhánh tại Đồng Nai như một sự khẳng định cho những thành công vừa qua của thương hiệu này.


Nếu muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, thời thượng nhất, hãy liên hệ ngay với Barbershop Bảo Bảo qua thông tin bên dưới bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • kp5a phường Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 45/18 kp5 đường Nguyễn Khuyến, Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 995 Bùi văn hoà kp7 Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0975 489 261

Facebook: https://www.facebook.com/bao.lee.10888

Fanpage: https://www.facebook.com/Barber-Shop-Bảo-Bảo-473069379897452/

Barbershop Bảo Bảo
Barbershop Bảo Bảo
8

Bicycle Barber shop

Trải nghiệm tại barber shop luôn là điều gì đó khiến mỗi người cảm thấy ấn tượng, không chỉ bởi những đường nhấn nha trên phong cách, mà nó còn là những mẩu chuyện phiếm về tỉ thứ xung quanh cuộc sống của mỗi người. Và nếu bạn đang tìm kiếm một Barber shop đúng chuẩn để được trải nghiệm những cảm giác đặc biệt ấy thì có thể tìm đến Bicycle Barber shop, cái tên tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tại đây, Bicycle Barber shop luôn cập nhật những phong cách mới nhất, bắt kịp theo xu hướng của thời đại nhưng vẫn không để những giá trị cổ điển phai nhạt theo thời gian. Trong đó thế mạnh là kỹ thuật cắt undercut, tạo nên một diện mạo mới cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn có khả năng tư vấn, gợi ý cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất. Ngoài dịch vụ cắt – tạo mẫu tóc, Bicycle Barber shop còn cung cấp nhiều loại dịch vụ như:


Từ phong cách cửa hàng đến chất lượng sản phẩm của những gã thợ cạo mang lại, Bicycle Barber shop thật sự là làn gió mới đối với quý khách hàng tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Huỳnh Dân Sanh,Phường Long Bình ,Tp Biên Hoà ,Đồng Nai.

Điện thoại: 0964 227 539

Fanpage: https://www.facebook.com/Bicylebarbershop

Bicycle Barber shop
Bicycle Barber shop
9

SB-King Barber Shop

Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến SB-King Barber Shop để trải nghiệm về cả chất lượng lẫn giá cả này nhé! Dần theo thời gian với nhu cầu của khách hàng và sự phát triển của thị trường thì SB-King Barber Shop thật sự đổi mới.


Mỗi kiểu tóc được tạo ra là cả một kiệt tác của người thợ. Tất cả nhân viên tại đây đều được trải qua những khóa đào tạo chuyên nghiệp để có đôi bàn tay khéo léo và cứng tay thì có thể tạo ra được những hình ảnh nghệ thuật tuyệt vời. Việc của bạn chỉ là yêu cầu kiểu tóc, việc hoàn thành kiểu tóc như ý muốn của bạn hãy để SB-King Barber Shop lo. Họ sẵn sàng tạo ra những kiểu tóc theo đúng yêu cầu của khách dù khó hay dễ.


SB-King Barber Shop cũng thu hút khá đông đảo những vị khách tây đến đây cùng trải nghiệm, vì với mong muốn mỗi khách hàng đến đây đều sẽ thoải mái và vui vẻ nhìn ngắm kiểu tóc của chính mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Phan Đình Phùng, Thanh Bình,TP. Biên Hòa. ( sát bên phở TỨ HẢI )

Điện thoại: 097 897 52 79

Fanpage: https://www.facebook.com/SB-King-Barber-Shop-106916940690900/

SB-King Barber Shop
SB-King Barber Shop
10

BarberShop Lion

Giữa rất nhiều tiệm tóc tại Đồng Nai, BarberShop Lion nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các chàng trang được "biến hoá" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng.

Nếu có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Những tay kéo tại đây sẽ thay đổi mẫu tóc, giúp khách hàng nam sở hữu mái tóc chuẩn men, cực ngầu. Các kiểu tóc ấn tượng, theo xu hướng dành cho cánh mày râu luôn được cập nhật tại BarberShop Lion liên tục.


Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước mái tóc mới sạch sẽ, gọn gàng và không kém phần thời thượng của mình đấy nhé. BarberShop Lion sẽ giúp bạn trở nên cá tính, tự tin hơn chỉ với 30 phút thư giãn cùng những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Đường Hoà Bình, Xã Vĩnh Thanh, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 078 944 4407

Fanpage: https://www.facebook.com/lionbarberdn/

BarberShop Lion
BarberShop Lion
11

WIN Barbershop

Với không gian ấm cúng nhưng không kém phần “chất như nước cất”, tại Biên Hòa, Đồng Nai, WIN Barbershop luôn là một trong những địa điểm “must come” cho những ai muốn sở hữu những quả đầu ấn tượng cùng kĩ năng fade thượng thừa của những anh thợ nơi đây.

Đây là nơi tụ tập của các “cây kéo” vô cùng điêu luyện và khéo léo mà mọi người có thể yên tâm khi giao mái tóc của mình cho họ. Và quan trọng hơn hết, tất cả mọi người đến đây, dù để cắt tóc hay là barber, đều mang trong mình một niềm đam mê to lớn, một nền văn hoá barber cũ kĩ, hấp dẫn.

WIN Barbershop với kĩ năng cắt tóc tạo kiểu điêu luyện cùng với một đội ngũ có kiến thức dày dặn giúp mọi người có một cái nhìn đầy đủ hơn và chất lượng hơn về những sản phẩm tóc hiện nay tại thị trường. Đặc biệt, các anh thợ của WIN Barbershop còn tạo cho khách hàng nét khác biệt và cá tính bằng các hình xăm lên tóc. Việc này đòi hỏi người thợ phải thực sự rất chắc tay để không gây ra những sơ suất (trầy xước, chảy máu) và sự sáng tạo không ngừng để cho ra những sản phẩm “độc nhất vô nhị”.


Với không gian đẹp, cơ sở vật chất hiện đại cùng tâm hồn nghệ sỹ và sự chau chuốt trong từng đường kéo, WIN Barbershop luôn thu hút mọi khách hàng ở mọi nơi tại Đồng Nai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 113 Bùi Trọng Nghĩa, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Chi nhánh 2: Đường Nguyễn Khuyến, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0936766707 gặp nhựt

Fanpage: https://www.facebook.com/nhut3979/

WIN Barbershop
WIN Barbershop
12

Barber Shop Boy

Bước chân vào một barber shop chính là để trải nghiệm một không gian dành riêng cho quý ông và ở Barber Shop Boy cũng vậy. Các quý ông được là chính mình, thoải mái chia sẻ mọi thứ và quan trọng nhất là không một người phụ nữ nào được phép bén mảng tới, dù là bất cứ lý do gì.


Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tận tình và chu đáo, luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu.


Nếu có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Những tay kéo tại đây sẽ thay đổi mẫu tóc, giúp khách hàng nam sở hữu mái tóc chuẩn men, cực ngầu. Các kiểu tóc ấn tượng, theo xu hướng dành cho cánh mày râu luôn được cập nhật tại Barber Shop Boy liên tục. Đến với Barber Shop Boy, bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới.


Những người thợ nơi này luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Barber Shop Boy. Nếu muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, thời thượng nhất, hãy liên hệ ngay với Barber Shop Boy qua thông tin bên dưới bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125/3 Bạch Lâm, Gia Tân 2, Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0792.62.82.72

Facebook: https://www.facebook.com/quy.nguyencong.58

    Barber Shop Boy
    Barber Shop Boy
    13

    Gentleman barbershop Long Khánh

    Mỗi quý ông luôn chọn cho mình cách khẳng định đẳng cấp sở thích khác nhau

    • Người chọn thuốc lá..
    • Người chọn "sắc"
    • Người thì đi Bar

    Nhưng có người thì lựa chọn cho mình kiểu tóc thể hiện đẳng cấp, nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, với những bộ đồ lịch lãm đậm chất qúy ông.

    Rất nhiều quý ông đã tìm ra Gentleman barbershop Long Khánh và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Và đó cũng chính là lý do vì sao Gentleman barbershop chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Đồng Nai.

    Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉn chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, Gentleman barbershop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Quang Trung, Xuân Hòa, Long Khánh

    Điện thoại: 0902884088 - 0522068033

    Fanpage: https://www.facebook.com/hottocnamlongkhanh/

    Gentleman barbershop Long Khánh
    Gentleman barbershop Long Khánh

    Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    27/03/2024

    Category: N/A

    Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

    Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    25/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai.

    Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    18/03/2024

    Category: N/A

    Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

    Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    18/03/2024

    Category: N/A

    Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

    Danh sách các Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    29/02/2024

    Category: N/A

    Lựa chọn được họa cụ phù hợp sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai nhưng không biết ... xem thêm...nên mua họa cụ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì có thể tham khảo bài viết sau. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán họa cụ phù hợp với tiêu chí của mình.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    28/02/2024

    Category: N/A

    Ngày nay, các tiệm salon tóc tốt đều có dịch vụ phục hồi tóc. Việc đó sẽ giúp khách hàng có một mái tóc chắc chắn, suông mượt và khắc phục những tổn thương khi ... xem thêm...làm tóc. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Đồng Nai hiện nay.

    Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    28/02/2024

    Category: N/A

    Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng thì việc tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để sửa chữa, bảo dưỡng, hoặc làm đẹp xe vô cùng quan trọng. Sau ... xem thêm...đây, Chúng tôi xin giới thiệu các gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    27/02/2024

    Category: N/A

    Có thể thấy rằng, việc người dân tham gia BHYT được xem là một hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi ... xem thêm...không may bị ốm đau, bệnh tật, kể cả những bệnh hiểm nghèo, chi phí lớn. Nếu bạn muốn khám chữa bệnh BHYT tại Đồng Nai nhưng chưa biết khám ở đâu phù hợp với điều kiện của bạn, hãy tham khảo qua bài viết này nhé

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    26/02/2024

    Category: Dịch Vụ

    Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Đồng Nai uy tín thì quả thật không thể bỏ qua nội dung dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

    Danh sách các Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    05/02/2024

    Category: N/A

    Sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn nhiều là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của phái mạnh. Việc xử lý những khiếm khuyết trên da không hề đơn giản và tốn nhiều ... xem thêm...thời gian, công sức khiến ai cũng mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, thì bài viết này là dành cho bạn.

    Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    05/02/2024

    Category: N/A

    Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Ngày nay khi đi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng ... xem thêm...trăm, hàng ngàn chiếc ô tô chạy trên đường với đủ chủng loại, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Và bạn cũng đang có ý định mua xe ô tô để di chuyển tiện lợi hơn nhưng còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai nhé.

    Danh sách các Nhà hàng Thái ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    02/02/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến địa điểm ẩm thực Thái Lan là lại cảm thấy suýt xoa với hương vị se cay và hợp khẩu vị người Việt. Nếu bạn cũng là một tín đồ món Thái và đang tìm kiếm ... xem thêm...một nhà hàng Thái chuẩn vị tại Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    29/01/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, nhiều phụ huynh lựa chọn phòng khám nhi thay vì bệnh viện bởi vì tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi, bốc số thứ tự. Vậy nếu bạn đang ở thành ... xem thêm...phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy thử tham khảo một số phòng khám nhi uy tín nhất tại đây nhé.

    Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    26/01/2024

    Category: N/A

    Ngày nay mức độ gia tăng các bệnh lý về mắt ngày càng nhiều. Chính vì vậy, phòng khám mắt luôn là điều được mọi người quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    25/01/2024

    Category: N/A

    Giỏ trái cây luôn là một trong những món quà tặng sang trọng và lịch sự ở mỗi dịp lễ, Tết, hay một sự kiện đặc biệt nào đó. Nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy tham ... xem thêm...khảo ngay bài viết dưới đây nhé, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất tại Đồng Nai

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    23/01/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng là ... xem thêm...điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    16/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Các công trình sau xây dựng xong sẽ không tránh khỏi một số rác, bụi bẩn còn sót lại sau quá trình thi công, xây dựng. Những thứ này cần được dọn dẹp sạch sẽ ... xem thêm...trước khi công trình được đi vào hoạt động. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhé!

    Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    15/01/2024

    Category: N/A

    Ngày nay trào lưu nối tóc đang không ngừng gia tăng và đang là mốt hot nhất của giới trẻ. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai ... xem thêm...thì hãy tham khảo ngay các địa chỉ nối tóc dưới đây để tân trang mái tóc của mình nhé.

    Danh sách các Nhà hàng hầm rượu đẹp, nổi tiếng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    08/01/2024

    Category: N/A

    Nhà hàng hầm rượu là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người khi muốn tụ họp và tận hưởng những bữa ăn ngon cũng như những ly rượu hấp dẫn. Nếu bạn ... xem thêm...đang cần tìm một nhà hàng hầm rượu đẹp và nổi tiếng tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy tham khảo danh sách sau đây của Chúng tôi nhé.

    Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

    Tỉnh/Thành: Đồng Nai

    06/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Tắc tia sữa là một trong những hiện tượng thường gặp sau sinh, nhất là đối với các sản phụ sinh con lần đầu tiên. Khi bị tắc tia sữa nếu không chữa trị kịp sẽ ... xem thêm...dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng. Vì vậy, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu một số dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai, giúp các mẹ có thể giải quyết nhanh chóng tình trạng này.

    Vay tien cmnd