Danh sách các Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em hay nhất

Những bông hoa khoe sắc và tỏa hương giữa ánh nắng rực rỡ lúc nào cũng làm người ta say đắm. Còn đẹp hơn khi ta được ngắm, không phải một bông hoa, một lẵng hoa mà cả một rừng hoa đang đua nở, và còn giữa không khí xuân, giữa khí trời đầy sức sống và khởi đầu này. Ở nơi đó, ta thấy được sắc hương cuộc sống, thấy được ý nghĩa cuộc đời và cả những vẻ đẹp, giá trị xung quanh mình, ở đó, ta gọi đó là chợ hoa ngày tết. Các phiên chợ nhất là phiên chợ hoa luôn mang lại cho chúng ta niềm thích thú riêng, vậy em đã bao giờ đượ

1

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 7

Mùa xuân là mùa của cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa khoe sắc thắm. Ở quê em như thường lệ, cứ mỗi khi Tết đến xuân về là lại có chợ hoa với biết bao loài hoa tập trung về đây để cùng nhau khoe sắc, làm rộn ràng thêm không khí ngày xuân.


Sau một mùa đông giá lạnh, muôn loài như bừng tỉnh khi mùa xuân đến. Mùa xuân cũng là thời điểm bắt đầu một năm mới, ai cũng tưng bừng chuẩn bị mọi thứ cho ngày Tết sắp tới. Nào dọn dẹp nhà cửa, nào mua sắm bánh kẹo, đồ ăn...nhưng dù bận rộn đến đâu, mọi người ở quê em vẫn dành dù chỉ là một chút thời gian ghé qua chợ hoa để có dịp chiêm ngưỡng sự lộng lẫy, sự rực rỡ của muôn loài các loài hoa.


Bước vào trong chợ, người ta có cảm giác như lạc vào một xứ sở thần tiên chỉ dành cho cái đẹp. Muôn loài hoa cùng tụ họp về đây và làm nên một chợ hoa tuyệt đẹp chỉ có trong những ngày Tết.


Có ai mà đếm được xem có biết bao nhiêu loài hoa. Nào là hoa hồng, nhưng hoa hồng còn có hoa hồng đỏ, hồng vàng, hồng trắng; hoa cúc cũng có hoa cúc vàng và cúc trắng, cúc loại to, cúc loại nhỏ, rồi hoa lưu li tím, hoa cẩm chướng, hoa huệ, hoa lay ơn...và tất nhiên không thể thiếu một loài hoa đặc trưng của ngày Tết ở miền Bắc, đó chính là hoa đào, có hẳn một chỗ rộng để dành cho các hàng hoa đào, chỗ dành cho loài hoa này cũng đa dạng lắm, có một chậu cây đào to, cũng chỉ có những chậu nhỏ tùy thuộc vào ý thích của mọi người mà sẽ chọn xem mua loại nào. Cành nào, cây nào cũng lắm hoa nhiều nụ rất đẹp. Vì là miền bắc nên chợ không có hoa mai – loài hoa đặc trưng của ngày Tết mà chỉ miền Nam mới phổ biến.


Không chỉ có hoa thật mà đây cũng là thế giới của các loại hoa giả: Hoa nhựa, hoa giấy, hoa lụa...Những cành tầm xuân được làm bằng lụa trông giống y như hoa thật vậy, rồi đến những bát hoa nhựa mà người ta hay mua về để trong tủ kính, và cả những bình hoa bằng giấy lụa màu được làm từ những người thợ khéo tay cũng về đây tề tựu đông đủ.


Gọi là chợ hoa nhưng chợ còn bán cả cây cảnh nữa điển hình là cây quất. Những cây quất sai trĩu trịt với những quả quất căng mọng vỏ màu vàng cam xen lẫn những quả màu xanh len lỏi trong lá trông thật thích mắt, không chỉ có thế còn có cây bồng bồng, cây tài lộc là những cây không thể thiếu trên bàn thờ.


Chợ hoa không chỉ bán hoa và còn bán cả lọ hoa, bình hoa với muôn dáng muôn hình, bình to, bình nhỏ.


Năm nay thay vì mẹ đi chợ mua hoa thì em với bố đi. Em thì đi chọn hoa tươi còn bố thì đi xem đào và quất. Em mua và chọn những bông hoa cúc vàng to nhất, đẹp nhất để mẹ để lên bàn thờ và chọn một bó các loại hoa tươi như hoa hồng, lưu ly, cúc loại nhỏ...để cắm thành một lọ để ở bàn uống nước và tiếp khách. Mua hoa xong em đi tìm bố thì cũng thấy bố đã chọn xong một cây đào và một cây quất nhỏ vì nhà em cũng không được rộng lắm. Bố và em còn mua một bình hoa lụa rất đẹp về để tủ và hai cái lọ hoa nữa. Vì quá nhiều nên em phải đợi bố để cho bố chở hai cây đào và quất về trước rồi mới quay lại đón em. Về nhà mà em vẫn còn tiếc nuối vì không được ngắm các loài hoa thêm chút nữa và phải đợi đến tận Tết năm sau mới có.


Chợ hoa thật đẹp, nó như lưu lại trong lòng người một cái gì đó gọi là dáng vẻ của ngày xuân, tràn ngập ấm áp và yêu thương.

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 7
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 7
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 4

Khi cái lạnh giá của mùa đông vồn vã qua đi nhường chỗ cho những tia nắng ấm áp tràn về, khi nghe thấy bản tin buổi sáng vang lên những câu hát: "Xuân đã đến rồi gieo rắc ngàn hồn hoa xuống đời. Vui trong bình minh muôn loài chim hót vang mọi nơi", em biết một mùa xuân nữa lại về. Không chỉ được ngồi quây quần bên nồi bánh chưng nghi ngút khói, được cùng mẹ bày biện hoa quả, bánh kẹo mà em còn được đi chợ hoa ngày Tết, chọn những bông hoa thật đẹp để trang trí cho ngôi nhà.


Mẹ và em thường đi chợ hoa vào 28 Tết. Không khí lúc này thật dễ chịu biết bao. Đất trời như khoác trên mình chiếc áo mới. Những cơn mưa phùn giăng mắc khắp đầu thôn ngõ xóm. Trên trời cao, từng đàn chim én lũ lượt bay về. Đâu đây vang lên tiếng chim ríu rít như góp một khúc ca chào đón mùa xuân. Trên đường, người xe đi lại tấp nập nhưng gương mặt ai cũng ánh lên nụ cười rạng rỡ vì một năm mới đang đến thật gần.


Chợ hoa nằm trên đường Trần Phú. Từ xa nhìn lại, chợ như một bức tranh thủy mặc lộng lẫy sắc màu đã được nàng tiên xuân vẩy nét bút tài hoa khắc họa nên. Bước vào trong chợ, người ta có cảm giác như lạc vào một xứ sở thần tiên chỉ dành cho cái đẹp. Muôn loài hoa cùng tụ họp về đây và làm nên một chợ hoa tuyệt đẹp chỉ có trong những ngày Tết. Ngay từ cổng vào là các gian hàng bày bán những chậu hoa đào. Thân cây được tạo thành hình rồng uốn lượn thể hiện sự công phu, khéo léo của người trồng cây. Lá cây đào nhỏ nhắn, mọc xung quanh làm xanh tươi cây trông như những cánh tay nhỏ đưa ra đung đưa trước gió. Đào có nhiều loại, đào rừng trắng muốt, đào phai với màu hồng phơn phớt, đào thắm với sắc hồng đậm. Những nụ hoa còn chúm chím, e ấp chưa nở hết vì chúng đợi thời khắc thiêng liêng nhất trong một năm để bung nở rực rỡ. Hương hoa không nồng nhưng dịu dàng, thoang thoảng, tạo cảm giác dễ chịu khi đứng gần. Phía đối diện là những gian hàng bày bán cây quất. Cây nào cây nấy cũng đều có nhiều nụ và vô vàn lộc xanh mơn mởn. Những quả quất vàng óng như những chiếc đèn lồng treo lơ lửng trên cây. Lấp ló sau tán lá xanh đậm là chùm hoa bé xíu màu trắng, góp phần tô đậm cho vẻ đẹp của cây.


Vào giữa chợ, không khí càng đông vui, tấp nập. Người ra kẻ vào như mắc cửi, quần áo đủ màu sắc sặc sỡ như một dòng hoa di động. Tiếng cười nói vui vẻ, tiếng mời chào, tiếng mặc cả vang lên rộn rã. Tại những điểm bán hoa, người ta xúm đông lại, không ngớt trầm trồ khen ngợi. Những đóa hồng đủ màu sắc đỏ, hồng, vàng khoe sắc trước cặp mắt thích thứ của khách hàng. Bông hồng nhung với chiếc áo vũ hội mịn màng, còn những bông hồng vàng thì khoác tấm áo màu óng ả như những bà chúa của loài hoa. Hoa violet tím thủy chung đang đung đưa làm duyên trước làn gió xuân. Cúc đại đoá to bằng hai bàn tay người lớn chụm lại, vươn mình dưới ánh nắng ấm áp. Hoa ly, hoa đồng tiền với đủ màu sắc đua nhau khoe sắc toả hương. Đặc biệt hơn nữa là những bát thủy tiên, loài hoa nở sớm nhất vào lúc chớm xuân. Bộ rễ thì trắng muốt, mập mạp, nhẹ nhàng trôi trong nước. Những chiếc lá xanh mềm mỏng, cong cong cộng với bông hoa chúm chím trong trẻo, ở giữa điểm một màu vàng rực rỡ. Có hoa thủy tiên trong nhà, ta không chỉ được thưởng thức sự thanh nhã của hoa, mà còn đâu đó thoang thoảng hương thơm mát dịu, không loài hoa nào có được. Những chậu kiểng được đặt ngay hàng thẳng lối. Có mấy vị khách ăn mặc sang trọng cứ quay qua, quay lại ngắm nhìn mấy hàng kiểng trưng bày, xuýt xoa khen đẹp, vẻ tần ngần chưa chịu rời xa.


Đi sâu vào chợ là những quầy hàng tết với đủ các thứ hàng. Thứ gì cũng đẹp, cũng ngon, cũng ưa nhìn, thật là hấp dẫn. Bên cạnh hàng bán đồ ăn vặt là hàng bán đồ trang trí cây cảnh và nhà cửa. Những bức tranh Đông Hồ mang đậm bản sắc dân tộc, những câu đối Tết nền đỏ chữ vàng có in hoa văn làm nổi bật những ô chữ với những nét viết kiểu cách đẹp mắt.


Hai mẹ con em chọn được một cây đào với chậu cúc đại đoá để trang trí nhà cửa, cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng.


Thiên nhiên giàu có và hào phóng luôn là người bạn đồng hành của con người. Mùa xuân đến với bao sắc màu rực rỡ, quyến rũ đang tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp. Được đi chợ hoa ngày Tết, trong lòng em không chỉ háo hức về một năm mới sắp tới mà còn trào dâng lên tình yêu thiên nhiên, lòng tự hào dân tộc.

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 4
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 4
3

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 5

Mỗi khi Tết đến, xuân về ngoài việc được ngồi trông nồi bánh chưng đang sôi bên bếp lửa hồng ấm áp, em thích thú nhất là được cùng bà, cùng mẹ đi chợ hoa, chọn mua những bông hoa đẹp nhất, ưng ý nhất để trang trí cho ngôi nhà ngày Tết.


Em thường cùng mẹ đi chợ hoa vào ngày 29 tháng Chạp. Hoà cùng dòng người đông đúc, xiêm y sặc sỡ là một chợ hoa tràn ngập không gian với hàng trăm loại, trăm loài, hương thơm, kiểu dáng khác nhau. Chợ hoa vô cùng tấp nập, ai ai cũng bận rộn tìm kiếm và lựa chọn những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất. Ngay cạnh em là những bông hoa hồng nào đỏ, nào vàng, nào cam toả hương thơm ngào ngạt, trên cánh còn đọng lại vài giọt sương nhỏ li ti. Những đoá hoa ly trắng, ly hồng hương thơm thoang thoảng. Bên trái là những bông cúc đại đoá to bằng lòng bàn tay cũng thật đa dạng, phong phú với đủ màu sắc: vàng, trắng, xanh. Có cả những loại hoa cúc bông nhỏ xinh như chiếc cúc áo. Không thể thiếu những cành hoa lay ơn dài độ 1 mét, hoa nở dọc theo thân cây hình ống nhọn. Lá hoa lay ơn dài như lưỡi kiếm, vì thế nó còn có một tên gọi khác là hoa kiếm lan. Bên phải là những chậu hoa hướng dương cao vút, đoá hoa toả rộng khoe mình kiêu hãnh dưới nắng mai. Những bông hoa có màu trải dài từ đỏ, cam đến hồng, vàng, xanh nhạt và rất nhiều màu sắc nổi bật khác. Ở xa xa những chậu hoa vạn thọ vàng rực, bung nở như những trái banh tròn trông thật đẹp. Ở chợ còn có riêng một khu chuyên bán những cây đào, cây quất. Cây quất thường tượng trưng cho sự thu hoạch bội thu và cũng là khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp. Cây đào, có đào bích lẫn đào phai, màu hồng của hoa đã trở thành một nét đặc trưng đại diện cho mùa xuân phương Bắc. Ngoài ra còn có cả hoa mai với đủ các kiểu dáng đặc trưng cho ngày Tết phương Nam. Những kiểng, cây me, cây ổi,… có thế lạ cũng được bày bán làm cho quang cảnh chợ hoa trở nên phong phú, đa dạng. Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở, chính vì vậy chợ hoa xuân chính là dịp để mọi người được thưởng ngoạn, biết đến những loại hoa mới, hấp dẫn và mới lạ hơn. Ong bướm, từ đâu bay về hút mật nhẹ nhàng trên những cánh hoa mỏng tang tạo nên vẻ đẹp tuyệt diệu. Những bạn trẻ tranh thủ tạo dáng chụp vài kiểu ảnh, check in chợ hoa để lưu lại khoảnh khắc lung linh với bạn bè, người thân. Trên gương mặt người bán ai nấy đều tươi cười niềm nở, ánh lên nét tươi vui mời gọi khách ghé vào gian hàng hoa của mình. Người mua thì xúng xính, tung tăng thưởng ngoạn những chậu hoa và nhanh tay chọn những loại hoa mình thích. Ai đã mua được hoa thì hối hả đưa lên xe để chở về. Dường như hoa đâu chỉ nở trên cây mà hoa đã nở trong lòng người rạo rực, trên khuôn mặt phấn khởi của mỗi người trong dịp Tết đến, xuân về. Không khí xuân đang tràn ngập khắp mọi ngóc ngách, những bông hoa như rực rỡ hơn và nụ cười trên môi người đi chợ dường như cũng ấm áp, niềm nở hơn.


Chợ hoa ngày Tết để lại trong em ấn tượng thật đẹp, đã mắt về một mùa xuân, mùa hoa mới, rộn ràng và háo hức. Những bông hoa tươi thắm làm cho tâm hồn ta dịu mát, trẻ trung, cho ta thêm yêu đời, yêu cuộc sống. Em thầm cảm ơn những người trồng hoa đã không quản ngại vất vả, gian lao, thức khuya dậy sớm chăm sóc tỉ mỉ, công phu để có một hội chợ hoa rực rỡ, náo nhiệt, tràn ngập sắc màu đem Tết về cho mọi người, mọi nhà. Chúc mừng năm mới!

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 5
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 5
4

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 2

Mùa xuân đến, mưa phùn và nắng mới đánh thức vạn vật sau mùa đông dài lạnh buốt. Mưa, nắng làm muôn khóm hoa bung xòe khoe sắc, khoe hương. Đây cũng là dịp chợ hoa Hoàng Hoa Thám gần nhà tôi nhộn nhịp hơn bao giờ hết.


Dọc từ đầu đường Hoàng Hoa Thám kéo đến chợ Bưởi, sắc hoa rực rỡ, ngập tràn, hương hoa thơm thoang thoảng. Nếu không biết đây là chợ hoa, có lẽ không ít người sẽ lầm tưởng nơi đây là một vườn hoa. Hoàng Hoa Thám nổi tiếng là con đường cây cảnh với muôn loài cây, loài hoa từ khắp nơi về đây hội tụ. Chợ họp bốn mùa quanh năm. Nhưng cứ độ Tết đến xuân về, dòng người kéo đến càng lúc càng tấp nập. Từ sáng sớm tinh sương, chợ đã đông đúc, náo nhiệt. Bước đến chợ Bưởi, đến đường Hoàng Hoa Thám, tôi như được chiêm ngưỡng một khu vườn cổ tích đầy màu sắc.


Thu hút ánh nhìn đầu tiên của tôi chính là những chậu đào với vô vàn hình dáng khác nhau. Người làm vườn thật tài ba khi cắt tỉa, uốn lượn cho các cành đào theo những hình thù độc đáo. Đào đã hé nụ, chỉ chờ mùng Một Tết để bung nở. Những chậu quất vàng tươi cũng đã bày bán rất nhiều. Chợ hoa còn có cả mai vàng, mai trắng và vô vàn các loài hoa rực rỡ khác. Hoa hồng lúc nào cũng mang một vẻ đẹp kiêu kì riêng biệt. Hồng nhung, hồng bạch, hồng phai, hồng vàng đua nhau xòe cánh tạo nên những bông hoa tựa như chiếc chén bằng ngọc. Xem chừng, các nàng hồng không muốn mọi người mải ngắm đào, ngắm mai mà quên chúng đây. Những cánh cúc cũng muốn khoe sắc, cứ vàng tươi dưới nắng. Sắc vàng này có lẽ nổi bật nhất khu chợ. Người dân ai ai cũng sắm cho mình một bó cúc thật đẹp, thật tươi để dâng lên ông bà tổ tiên.


Khi ông mặt trời đã thức giấc sau làn sương nặng trịch đằng xa, nắng cũng đã lên cao. Những tia nắng xuân mới ấm áp nhường nào! Hoa lá trong khu chợ càng nhờ thế mà tươi thắm, không khí càng nhờ thế mà náo nhiệt. Các cô bán hoa, bán cây miệng lúc nào cũng cười tươi chào gọi khách. “Chị lấy bó này nhé!”, “Đào này bung nở mới biết là đẹp tuyệt vời!”, “Tết này chị có về quê không, mua biếu các cụ chậu quất?”… Đó là những thanh âm đầy sức sống ngày xuân. Mấy cụ già cũng đi qua, đi lại để ngắm nghía cành đào, chậu quất. Những em bé nhỏ còn bi bô chưa biết nói cứ cười khúc khích khi nhìn thấy những sắc hoa. Mấy bác trung niên đua nhau bàn về chậu lan quý nọ. Cây đa cổ thụ ven chợ như hiểu con người đang nô nức đón xuân nên xòe cành che bóng mát. Mấy chú chim chuyền cành rồi khẽ sà xuống như hưởng ứng ngày hội hoa.


Chiều muộn, chợ hoa mới vãn người. Trên mặt đất chỉ còn lại những cánh hoa tàn, những chiếc lá ngả vàng. Các bác bán hoa quét dọn để ngày mai lại tiếp tục hành trình. Họ nhẹ nhàng tưới nước cho những chậu hoa để sớm mai chúng lại đua sắc, đua hương.Tôi thật may mắn bởi Tết năm nào cũng được chứng kiến cảnh chợ hoa nhộn nhịp này. Tôi đã cùng với mẹ chọn một chậu đào hình chú rồng vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Tết năm nay của gia đình tôi sẽ thật ấm cúng nhờ lộc non, nụ mới của đào, quả quất, của hoa mua từ chợ hoa Hoàng Hoa Thám.

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 2
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 2
5

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 3

Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, mọi người lại tìm đến chợ hoa trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Tp Quy Nhơn để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho con người.


Chợ hoa bắt đầu từ ngày 20 đến tối 30 tết âm lịch. Từ cuối đường Lý Thường Kiệt đến ngã năm Ngô Mây nổi lên một vùng trời đầy màu sắc với bao nhiêu loài hoa. Không khí đón Tết ngập tràn từng đoạn đường. Ta có thể thấy góc kia là những cành đào đỏ thắm rực rỡ, góc này là những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh, rồi đến những quầy bày bán đồ trang trí ngày Tết.


Đến với chợ hoa, ta như được lại gần với thiên nhiên, vừa tận hưởng cái lạnh của gió bấc, vừa tận hưởng vẻ đẹp của những loài hoa và nổi lên là những loài hoa đặc trưng của từng vùng, miền.. Kia có hoa violet, chân chim tím, lúc nào cũng rung rinh như vừa đọng thêm một giọt sương, như sẵn sàng chờ đợi một lời hò hẹn, mang đến cho ngôi nhà chúng ta một sắc màu mềm mại giữa không khí rực rỡ của ngày Tết. Kia là thược dược, những chiếc đĩa màu ngồn ngộn, từ trắng nõn nà đến vàng chanh, cánh sen đỏ thắm hoặc màu pha... Một loài hoa lộng lẫy nhưng chỉ tiếc là chóng tàn, khiến người ta cảm thấy tiếc nuối. Rồi đây là lay ơn hoa đơn trắng muốt, đỏ tía, vàng rộm, tím ngát, vàng chanh... Loài hoa mang lại một sự lịch thiệp, nhẹ nhàng cho ngôi nhà, cánh hoa xòe ra như những tia lửa làm ấm cả gian phòng.


Đặc biệt hơn nữa là những bát thủy tiên, loài hoa nở sớm nhất vào lúc chớm xuân. Bộ rễ thì trắng muốt, mập mạp, nhẹ nhàng trôi trong nước. Những chiếc lá xanh mềm mỏng, cong cong cộng với bông hoa chúm chím trong trẻo, ở giữa điểm một màu vàng rực rỡ. Có hoa thủy tiên trong nhà, ta không chỉ được thưởng thức sự thanh nhã của hoa, mà còn đâu đó thoang thoảng hương thơm mát dịu, không loài hoa nào có được.


Ngoài hoa ra, ta còn phải nhắc đến những con người ở đó. Những cụ già ngồi bán cây cảnh, thảnh thơi vừa ngắm nhìn cây vừa trò chuyện với những người cùng chung sở thích. Những người bán đào vừa khoe nét đẹp của cành đào mình có, vừa chia sẻ với người mua những khó khăn để có một cành đào đẹp.


Những cô gái ở quầy bán hoa vừa vui vẻ chào mời các loài hoa tươi thắm, vừa đưa ra những lời khuyên hữu ích để cắm hoa. Nhiều khi ta đến không chỉ để mua hoa mà còn để kết bạn, để tâm tình những gì mà thiên nhiên đem lại. Mà đâu chỉ có người bán, những người đến thăm chợ hoa, mỗi người mỗi vẻ. Trai thanh gái lịch xúng xính trong các bộ trang phục đủ màu sắc, làm tăng thêm sự sinh động cho trời đông lạnh giá.


Thấp thoáng đâu đó, có những anh bộ đội, người lính hải quân được dịp nghỉ phép trở về. Cũng còn có thể gặp ở đây những người khách nước ngoài, những Việt kiều xa quê. Cứ mỗi bước đi, ánh mắt họ lại như bật ra câu hỏi: Đẹp đến thế này ư? Làm sao rời Việt Nam mà không nhớ tiếc?...


Năm hết Tết đến, chợ hoa vẫn họp thường niên, đem lại bảy ngày đầy màu sắc, nhộn nhịp giữa những bộn bề lo toan để chuẩn bị gia đình một cái Tết đầy đủ, no ấm. Tuy rằng năm nào cũng có chợ hoa, nhưng mỗi năm, ta lại tìm ra cái mới, không có năm nào là giống năm nào. Chính vì thế, nên chợ hoa vẫn luôn đông đúc những người mua kẻ bán, những người thưởng hoa, thưởng không khí Tết đến.

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 3
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 3
6

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 8

Chắc ai cũng thích cảnh đẹp của phiên chợ Tết. Riêng em, em thích đi chợ hoa Tết của Hà Nội ở khuôn viên trước Văn Miếu.


Từ xa, em đã thấy một khoảng đất màu hồng rực rỡ, đến gần, bước vào chợ, đập vào mắt em đầu tiên là các cành hoa đào được bàn tay của người bán nâng niu. Các cô bán đào niềm nở mời chào khách. Các bông hoa đào nho nhỏ xinh xinh như đang cựa mình lay động trước ngọn gió xuân. Có cánh hoa đào hồng phớt còn đọng những giọt nước lấp lánh trên mình. Tuy trời ấm nhưng vẫn có những cánh hoa đào chỉ mới nở vài bông còn các nụ vẫn chúm chím như còn đợi xuân về. Thỉnh thoảng có người cầm một cành đào phai màu hồng nhạt làm cho khu bán hoa thêm màu, thêm sắc.


Bên cạnh khu bán đào là một khoảng riêng dành cho quất. Những cây quất nối đuôi nhau xếp thành một hàng thẳng tắp. Trên những tán lá xanh đậm là những chùm quất như ngắm người qua lại. Các bác bán quất với khuôn mặt rạng rỡ luôn luôn mời khách. Tiếng hỏi mua, tiếng mặc cả, cười nói tạo nên quang cảnh náo nhiệt của chợ hoa.


Ở một góc bên phải của chợ là nơi bán các loại hoa khác. Năm nay, người ta ưa cắm hồng Đà Lạt nên loại hoa này bán được rất nhiều. Những đóa hồng đủ màu sắc đỏ, hồng, vàng khoe sắc trước cặp mắt thích thứ của khách hàng. Những nụ hồng như nụ cười hé lộ nhan sắc của mình: Bông hồng nhung với chiếc áo vũ hội mịn màng, còn những bông hồng vàng thì khoác tấm áo màu óng ả như những bà chúa của loài hoa. Bởi vậy, các anh chị thanh niên thích thú đến nỗi không chú ý đến gì nữa. Trên tay họ ai cũng cầm một vài bông hồng Đà Lạt. Những bông hồng hãnh diện như đang thì thầm: "Chị thấy không, họ hàng nhà hồng chúng em rất vinh dự đã góp phần tô điểm thêm cho màu sắc của xuân".


Những bông thược dược vàng óng ả, trắng nõn, rung rinh trên tay người bán hoa. Chúng cũng như những cô tiểu thư xinh đẹp với bộ áo xiêm lộng lẫy. Khách mua khó tính nhất cũng phải mỉm cười vừa ý với những bông hoa mà các cô bán hoa chọn cho họ. Lấp ló sau những đóa thược dược là màu tim tím cua violet dịu dàng, thanh lịch. Những họ hoa ngày tết có đủ thược dược, lay ơn... dù rực rỡ mấy mà thiếu một cành violet cũng không thế tôn được vẻ đẹp muôn màu sắc của hoa.


Gần nơi bán hoa, ở một góc chợ bên trái là nơi bán tranh tết. Người ta xúm quanh những bức tranh vẽ đàn lợn âm dương nổi tiếng của làng Hồ và những bức họa vẽ câu đối tết đủ màu sắc sặc sỡ.


Ngày tết, thứ hấp dẫn trẻ con nhất vẫn là bóng bay. Những quả bóng bay đủ màu sắc xanh, đỏ, vàng, đang phấp phới trên không vẫy gọi các cô bé, cậu bé.


Thế là mùa đào nữa đưa xuân đến với phố phường Hà Nội.

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 8
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 8
7

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 9

Dù ở bất cứ nơi đâu trên mảnh đất hình chữ S vào mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người, nhà nhà lại cùng nhau đi chợ hoa để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nó trở thành một thói quen của người Việt mọi người cùng xuống phố để chuẩn bị hương sắc cho một năm mới bằng những chậu quất, cây đào hay những đóa hoa đủ màu sắc.


Tết đến mang hương vị của những chiếc bánh chưng xanh mướt, mang một chút se lạnh của mùa đông cùng với những tia nắng nhẹ. Không khí chuẩn bị đón một mùa xuân nữa lại về rộn ràng, vui tươi biết bao. Trang hoàng lại nhà cửa, gói và luộc bánh chưng, sắm sửa đón Tết…là những công việc không thể thiếu mỗi dịp cận kề năm mới. Nhưng việc dạo quanh chợ hoa và chọn lựa một cành đào, một chậu quất hay một bó hoa đã thành công việc quen thuộc của mọi người trong những ngày cuối năm.


Màu xanh thẫm của những chậu quất cùng với trái quất vàng mọng làm phủ xanh cả một góc chợ hoa. Dòng người đổ về chợ những ngày giáp tết đông đúc và nhộn nhịp hơn. Mọi người đủ lứa tuổi: người trẻ, người trung tuổi, người già, cả trẻ con cũng háo hức đi chợ hoa với người lớn. Lẫn trong màu xanh của quất và dòng người là những chậu đào với những bông hoa màu hồng phấn phất phơ trong gió, những chiếc nụ li ti vẫn còn e ấp chờ nắng xuân để bừng nở. Hoa đào là một loại hoa được mọi người lựa chọn nhiều nhất, Tết đến mà không có cành đào hoặc chậu đào trong nhà coi như không có tết. Vì thế dù là một cành đào nhỏ hay lớn cũng mang đến không khí tết rộn ràng và ấm cúng hơn.


Chợ hoa ngày cuối năm nhộn nhịp và náo nhiệt không kém chợ tết là mấy. Người mua, người bán cười nói rôm rả, người trả giá, người mặc cả trong niềm vui về một mùa xuân nữa lại về. Những chiếc xe chở phía sau những chậu quất, cành đào ra vào tấp nập, gương mặt ai cũng cười tươi rói, hớn hở vì đã chọn cho mình những chậu đào, chậu quất cho ngày tết thêm ý nghĩa.


Bên cạnh những gian hàng bán đào và quất là các gian bán hoa tươi. Bước chân đến đây ta không thể không cảm nhận được hương sắc của tết đến thật gần qua hương thơm ngào ngạt của mọi loại hoa và màu sắc sặc sỡ của chúng. Hoa hồng với đủ màu sắc, hoa cúc, hoa violet, hoa lan, hoa dơn…tất cả tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc cho chợ hoa. Những quầy bán hoa thu hút rất đông người mua, ai cũng muốn chọn cho mình những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất để về đặt lên bàn thờ tổ tiên trong ngày tết. Người bán hồ hởi mời chào khách mua hoa, người mua vừa chiêm ngưỡng những đóa hoa đẹp nhất vừa đắn đo lựa chọn những bó hoa đủ mọi sắc màu. Người ta đi chợ hoa như đi trẩy hội để dành cho mình những sắc hương đẹp nhất mang về trang hoàng và mang không khí tết về với gia đình.


Gia vị của những ngày giáp tết không phải là những phiên chợ đông nghẹn người, không phải màu xanh của lá dong, mà đó là không khí của chợ hoa ngày giáp tết. Mỗi người hòa vào đó để tìm hương vị tết cho gia đình mình bằng những sắc hương rực rỡ.

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 9
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 9
8

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 1

Hương hoa ngào ngạt lan tỏa khắp không gian khiến người ta như bị mê hoặc. Và từ lúc nào, bước chân đã tự đưa tôi đến với phiên chợ hoa nơi làng quê thân thuộc. Phiên chợ hoa, lại vào những ngày giáp tết xuân về, càng làm lòng người xốn xang và chờ mong đến lạ kì.


Phiên chợ hoa thường được tổ chức vào ngày 28 đến 30 tháng Chạp hằng năm, khi nhà nhà đang rộn ràng sắm sửa mọi thứ cho mình, cho căn nhà như là một sự chào đón nồng nhiệt nhất mời ông thần tài và hạnh phúc gõ cửa. Buổi chợ hoa, ngay từ những buổi đầu tiên đã luôn rất đông đúc và tấp nập người qua kẻ lại. Từ đầu cổng chợ có thể thấy rất nhiều những chiếc xe đang xếp hàng thẳng đứng trò chuyện với hàng liễu bên bờ sống. Những tia nắng mùa xuân đã chịu xuất hiện sau những ngày đông dài trốn tìm, đang vui tươi nhảy nhót trên vai những bà, những mẹ đang rộn ràng đi chợ, trên cành lá và vắt vẻo trên vòm cây xanh. Những cơn gió thì nhẹ nhàng vuốt má những em nhỏ theo chân mẹ, để đưa làn hương hoa lan tỏa khắp không gian, còn vương trên vạn vật.


Bước vào đến trung tâm chợ hoa là cả một rừng hoa tuyệt đẹp đang thi nhau khoe sắc. Nào là hoa li, hoa lay ơn, hoa cúc đại đóa; rồi những bông hoa hồng, … Ở phía bên này, những bông hoa li hồng pha đang chúm chím cuộn mình trong những chiếc lưới nhỏ xinh. Có lẽ nó cũng đã rất nóng lòng nhìn ngắm cuộc đời nhưng vẫn phải cố gắng đợi, đợi vào một ngày tết đẹp trời để khoe sắc. Một số bông không đợi được, từ tư hé mở. Những cánh hoa giương ra hứng lấy ánh mặt trời trong lành. Phía bên kia, những bông hoa lay ơn vươn cao, cánh hoa màu đỏ thắm tự tin khoe sắc trên nền tươi xanh của lá. Bên cạnh đó, những bông hoa hồng, hoa cúc đại đóa cũng không chịu kém cạnh với đầy đủ những sắc màu: hồng đỏ, hồng xanh, hồng vàng và cúc trắng, cúc vàng trăm cánh. Là sức sống của mùa xuân làm nên sắc tươi của hoa hay chính sự tươi thắm của những cánh hoa đã vẽ lên bầu trời mùa xuân, gọi én về? Và còn ở góc kia, những bông hoa đào phai, đào rừng đầy hoang dã, những cánh hoa quất trắng sáng cùng sắc cam của quất cũng thu hút rất nhiều người đến xem. Những bông hoa mỗi loài mỗi sắc, cùng phô sắc để có thể tìm ra được người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện loài hoa của mùa xuân.


Và ở đó, còn có những bông hoa khác, cũng rực rỡ và tràn đầy sức sống. Những bông hoa nở trên mặt mỗi người, từ trên môi, bắt đầu bởi mỗi nụ cười. Những người bán nở những nụ cười rất tươi mời chào khách, họ chào nhau, hỏi thăm nhau. Những người đi xem hoa thì nhộn nhịp, háo hức như đi chẩy hội. Họ xem hoa, họ ngắm hoa, họ gửi lời hỏi thăm mỗi khi gặp những người quen trên đường. Thỉnh thoảng vang lên những lời đôi co trả giá, rồi vẫn kết thúc trong sự hài lòng của người mua và niềm nở của người bán. Họ trao đi lộc và để nhận lại một chút may mắn và hương sắc cho gia đình. Vì thế, người đến thì háo hức, mong chờ, người về thì vui vẻ, thoải mái. Không khí xuân mới trong lành và thoải mái làm sao. Những hạt mưa phùn lất phất nhẹ nhàng hôn lên những cánh hoa e lệ làm nên chuyện tình mùa xuân muôn thuở.


Thấy hoa nở chính là khi xuân về. Những bông hoa không chỉ là vẻ đẹp của tự nhiên mà còn là linh hồn của tạo vật, là sự bình an và ấm no trong cuộc sống và lòng người. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn và cảm nhận điều đó chứ?

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 1
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 1
9

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 10

Mùa đông se lạnh đã có hơi ấm của tháng Giêng. Trời bắt đầu lập xuân với một hai cơn gió nồm hây hẩy. Phố chợ nhộn nhịp bán hàng Tết. Áo quần, bánh mứt bày la liệt. Đến hai mươi lăm tháng Chạp, chợ hoa Tết rực rỡ sắc màu được bày ở vành đai công viên chào gọi mọi người.


Trên khoảng vỉa hè rộng của công viên, các chậu hoa đủ loại được xếp ngay ngắn đang phô sắc thắm. Hoa nối hoa, hoa bé làm nền cho hoa đoá to, đan dày như tấm thảm hoa. Chói lọi nhất có lẽ là hoa cúc. Màu vàng của hoa cúc chiếm một nửa thảm hoa. Nhưng đẹp, đắt giá và được nhiều người đến mua là hoa mai. Từng cây mai vàng lớn bé đủ loại được mặc cả giá bán. Khách mua và chủ hàng hoa trao đổi rộn ràng, sôi nổi. Cuối cùng thì hoa cúc được mua nhiều nhất. Từng chậu hoa cúc các loại: cúc pha lê, cúc đại đoá, cúc đồng tiền… xoè vô số cánh hoa vàng rực, đơm bông tròn chậu, lôi cuốn người mua hàng trả giá. Giá bán của hoa cúc vẫn rẻ hơn hoa mai nhiều nên các chậu cúc vơi đi rất nhanh. Những cành mai, cây mai đơm nụ, nở e ấp hàm tiếu với nụ hoa ngời xanh màu ngọc bích ngậm màu vàng mơ. Hoa mai đẹp lắm nhưng giá cũng khá đắt nên chỉ có số ít người mua. Bên cạnh những chậu hoa mai, hoa thược dược, quả quất, hoa chuỗi ngọc ngời sắc đỏ, vàng, tím níu chân khách xem hoa phải dừng lại ngắm nghía, lựa chọn. Những chậu chuỗi ngọc có quả bé bé màu cam kết dài như xâu chuỗi, hoa màu tím rũ đuôi dài như đuôi phụng thật diễm lệ. Những chậu quất thấp cao đủ loại, quả đơm chi chít từng chùm nom thật thích mắt. Hoa mã đình hồng, hoa tướng quân, hoa trạng nguyên, hoa phong lan… xếp thành hàng ngang khoe nụ, khoe sắc thật lộng lẫy. Chỉ mới bày bán nhưng sốhoa ở đây đã vơi đi khá nhiều. Ngày hôm sau, hoa lay ơn, hoa ly, hoa tuy-lip, hoa hồng… từng bó, từng chậu hoa của xứ cao nguyên sương mù Đà Lạt kiêu hãnh khoe sắc, toả hương, lôi cuốn tất cả mọi người. Chợ hoa vào ngày cận Tết lại càng đông vui, náo nức. Không chỉ có những loại hoa danh tiếng mới được ưa chuộng, chợ hoa còn bày bán rất nhiều hoa mào gà, hoa vạn thọ, cây trường sinh… các loại hoa mộc mạc, giản dị ấy được bày bán nhiều ở hai lối đi vào chợ hoa. Tiếng chào hỏi, mặc cả, kêu gọi í ới của khách và chủ hoa, tiếng còi, tiếng xe chạy hoà lẫn tạo nên một thứ âm thanh ầm ĩ, ồn ào suốt buổi chợ. Đến buổi tối, đèn màu bật lên, chợ hoa đẹp lung linh, quyến rũ người mua, người ngắm đông vui, chen chúc. Chợ hoa tấp nập kẻ đến, người đi đến tận nửa đêm mới vãn khách. Hoa cũng vơi đi khá nhiều. Chợ hoa vẫn đẹp, vẫn xinh, thoảng trong gió hương thơm ngọt dịu, mơn man chào gọi khách dạo chơi ngày Tết. Từng ngày, từng giờ, chợ hoa kéo ngày Tết lại gần, tưởng như các cánh hoa phô mọi nét đẹp lộng lẫy, sắc sảo của mình, thúc giục ngày mau hết để muôn hoa mừng đón Chúa Xuân.


Em rất yêu hoa, yêu cây cảnh và yêu thiên nhiên. Chợ hoa ngày Tết bao giờcũng có mãnh lực hấp dẫn em dạo chơi, ngắm nghía. Đâu phải chờ đợi đến ngày mùng một mới được thưởng thức Xuân. Với em, Xuân đã ngập tràn trong tâm hồn, trong từng buổi chợ, trong chợ hoa ngày Tết. Xuân bát ngát hương hoa, Xuân âu yếm chan hoà khắp nẻo, choáng ngợp, ngây ngất trong từng cánh hoa.

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 10
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 10
10

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 6

Mùa đông se lạnh đã có hơi ấm của tháng Giêng. Trời bắt đầu lập xuân với một hai cơn gió nồm hây hẩy. Phố chợ nhộn nhịp bán hàng Tết. Áo quần, bánh mứt bày la liệt. Đến hai mươi lăm tháng Chạp, chợ hoa Tết rực rỡ sắc màu được bày ở vành đai công viên chào gọi mọi người.


Trên khoảng vỉa hè rộng của công viên, các chậu hoa đủ loại được xếp ngay ngắn đang phô sắc thắm. Hoa nối hoa, hoa bé làm nền cho hoa đoá to, đan dày như tấm thảm hoa. Chói lọi nhất có lẽ là hoa cúc. Màu vàng của hoa cúc chiếm một nửa thảm hoa. Nhưng đẹp, đắt giá và được nhiều người đến mua là hoa mai. Từng cây mai vàng lớn bé đủ loại được mặc cả giá bán. Khách mua và chủ hàng hóa trao đổi rộn ràng, sôi nổi. Cuối cùng thì hoa cúc được mua nhiều nhất. Từng chậu hoa cúc các loại: cúc pha lê, cúc đại đoá, cúc đồng tiền… xoè vô số cánh hoa vàng rực, đơm bông tròn chậu, lôi cuốn người mua hàng trả giá. Giá bán của hoa cúc vẫn rẻ hơn hoa mai nhiều nên các chậu cúc vơi đi rất nhanh. Những cành mai, cây mai đơm nụ, nở e ấp hàm tiếu với nụ hoa ngời xanh màu ngọc bích ngậm màu vàng mơ. Hoa mai đẹp lắm nhưng giá cũng khá đắt nên chỉ có số ít người mua. Bên cạnh những chậu hoa mai, hoa thược dược, quả quất, hoa chuỗi ngọc ngời sắc đỏ, vàng, tím níu chân khách xem hoa phải dừng lại ngắm nghía, lựa chọn. Những chậu chuỗi ngọc có quả bé bé màu cam kết dài như xâu chuỗi, hoa màu tím rũ đuôi dài như đuôi phụng thật diễm lệ. Những chậu quất thấp cao đủ loại, quả đơm chi chít từng chùm nom thật thích mắt. Hoa mã đình hồng, hoa tướng quân, hoa trạng nguyên, hoa phong lan… xếp thành hàng ngang khoe nụ, khoe sắc thật lộng lẫy. Chỉ mới bày bán nhưng số hoa ở đây đã vơi đi khá nhiều. Ngày hôm sau, hoa lay ơn, hoa ly, hoa tuy-lip, hoa hồng… từng bó, từng chậu hoa của xứ cao nguyên sương mù Đà Lạt kiêu hãnh khoe sắc, toả hương, lôi cuốn tất cả mọi người. Chợ hoa vào ngày cận Tết lại càng đông vui, náo nức. Không chỉ có những loại hoa danh tiếng mới được ưa chuộng, chợ hoa còn bày bán rất nhiều hoa mào gà, hoa vạn thọ, cây trường sinh… các loại hoa mộc mạc, giản dị ấy được bày bán nhiều ở hai lối đi vào chợ hoa. Tiếng chào hỏi, mặc cả, kêu gọi í ới của khách và chủ hoa, tiếng còi, tiếng xe chạy hoà lẫn tạo nên một thứ âm thanh ầm ĩ, ồn ào suốt buổi chợ. Đến buổi tối, đèn màu bật lên, chợ hoa đẹp lung linh, quyến rũ người mua, người ngắm đông vui, chen chúc. Chợ hoa tấp nập kẻ đến, người đi đến tận nửa đêm mới vãn khách. Hoa cũng vơi đi khá nhiều. Chợ hoa vẫn đẹp, vẫn xinh, thoảng trong gió hương thơm ngọt dịu, mơn man chào gọi khách dạo chơi ngày Tết. Từng ngày, từng giờ, chợ hoa kéo ngày Tết lại gần, tưởng như các cánh hoa phô mọi nét đẹp lộng lẫy, sắc sảo của mình, thúc giục ngày mau hết để muôn hoa mừng đón Chúa Xuân.


Em rất yêu hoa, yêu cây cảnh và yêu thiên nhiên. Chợ hoa ngày Tết bao giờ cũng có mãnh lực hấp dẫn em dạo chơi, ngắm nghía. Đâu phải chờ đợi đến ngày mùng một mới được thưởng thức Xuân. Với em, Xuân đã ngập tràn trong tâm hồn, trong từng buổi chợ, trong chợ hoa ngày Tết. Xuân bát ngát hương hoa, Xuân âu yếm chan hoà khắp nẻo, choáng ngợp, ngây ngất trong từng cánh hoa.

Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 6
Bài văn tả cảnh chợ hoa ngày tết quê em số 6

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Vay tien cmnd