Danh sách các anh hùng không tiếc thân mình trong chiến dịch Điện Biên Phủ huyền thoại

Chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy 5 châu của đất nước ta, chiến thắng đó thấm đẫm máu đào của các anh. Phía sau ánh hào quang của chiến thắng là hàng nghìn người con đã nằm xuống nơi đất mẹ để giành lấy sự tự do cho đất nước, cho dân tộc, cho thế hệ sau. Chúng tôi thuộc thế hệ sau, được sống trong hòa bình, không bom đạn là nhờ sự hy sinh của các anh. Những người anh hùng dân tộc có người biết mặt biết tên, nhưng cũng có nhiều người đến cả cái tên cũng không biết... đã có những hình ảnh trở thành bất tử đi vào tâm trí

1

Anh hùng Hoàng Văn Nô dũng sĩ đâm lê

Sinh năm 1932 ở xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng; nhập ngũ năm 1952.
Ngày 31/01/1954, đại đội 925 nhận nhiệm vụ đánh chặn  cuộc hành binh của Tiểu đoàn dù số I (IBEP) ở khu vực Đồi xanh cao điểm 781 phía Đông Điện Biên Phủ.
Trước khi mở màn chiến dịch, một đại đội địch tiến lên định vượt Đồi xanh.Tiểu đội của Đinh Văn Niết nổ súng đánh chặn. Địch tạm lui, rồi sau đó chúng dùng pháo binh bắn dồn dập vào quả đồi rồi cử một cánh quân khác men theo sườn đồi với mục đích tập kích vào tiểu đội của Niết. Cuộc chiến đấu diễn ra vô cùng ác liệt kéo dài cả ngày trời. Bộ đội ta theo sự chỉ huy của tiểu đội trưởng, chia ra làm 2 tổ, một tổ kiềm chế địch, một tổ 3 người xông lên đánh địch. Ta địch bắn trả quyết liệt, Tiểu đội trưởng Đinh Văn Niết và nhiều anh em khác bị trúng đạn ngã xuống, quá đau xót và căm giận, Hoàng Văn Nô giương lê lên, nhanh như tia chớp, anh xông tới đâm thẳng lưỡi lê vào ngực tên Lê Dương, rồi liên tiếp đâm chết tên thứ 2, tên thứ 3, tên thứ 4 bị anh đâm sâu lún đến tận nòng súng, phải đạp mạnh vào đầu tên địch anh mới rút lưỡi lê ra được. Đang tiếp tục xông lên diệt tên thứ 5 thì anh bị địch xả đạn vào người. Hoàng Văn Nô hy sinh trong tư thế lẫm liệt của người chiến sĩ dũng mãnh, anh hùng.
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Anh hùng Trần Can hiên ngang dẫn đầu tiểu đội cắm cờ lên lô cốt Him Lam

Trần Can sinh năm 1931 ở xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. 
Mở đầu cho chiến dịch Điện biên Phủ là trận đánh đồi Him Lam, anh được giao nhiệm vụ cắm lá cờ tổ quốc do Hồ Chủ Tịch gia cho quân ta, cắm trên đồn địch. Tiếng súng khai mở chiến dịch bắn ra, mặc kệ cho dù hỏa lực quân pháp bắn ra dữ dội như thế nào, anh vẫn dẫn đầu tiểu đội vượt qua lô cốt tiền duyên, xông thẳng vào sở chỉ huy, anh như một mũi tên lao vun vút bắn thẳng vào tim địch. Rồi nhảy lên lô cốt cắm lá cờ quyết chiến quyết thắng, anh chỉ huy tiểu đội tiêu diệt những tên lính Pháp còn lại trong hầm, bắt sống 25 tên, tịch thu nhiều loại vũ khí.
Trong trận điểm cao 507, Trần Can dẫn đầu đồng đội áp đảo quân Pháp chiếm trọn mỏm cờ, địch đánh trả dữ dội hòng chiếm lại. Ta và địch giành giật nhau từng tấc đất quyết không để mất. Cả 4 đợt phản kích của địch đều bị anh cùng đồng đội chống trả quyết liệt, giữ vững thế trận. Địch mở đợt tấn công thứ 5, chúng ném lựu đạn tới tấp trước khi lao lên, anh cầm lựu đạn ném trả lại và chỉ huy anh em nhảy lên nhảy lên hào đánh giáp lá cà, cán bộ đại đội bị thương vong, Trần Can cũng mang vết thương trên mình nhưng anh quyết tâm chỉ huy bộ đội chiến đấu suốt đêm. Sáng sớm hôm sau anh tập trung những người bị thương nhẹ lại, động viên anh em, chấn chỉnh quân ngũ, củng cố trận địa. Quân địch tấn công dữ dội, mong chiếm lại cửa ngõ tiến vào mường thanh, Trần Can cùng các anh em đánh tan mọi đợi tiến công của địch, một lòng giữ vững trận địa, tạo lợi thế cho quân ta tiến vào trung tâm Mường Thanh. Vào sáng ngày kết thúc chiến dịch tức ngày 7/5/1954 anh đã hy sinh anh dũng.



Ảnh minh họa
3

Anh hùng Phan Đình Giót lấy thân mình lấp lỗ châu mai

Phan Đình Giót sinh năm 1922 ở xóm Tam Quang, thôn Vĩnh Yên, xã Cẩm Thủy, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Mùa đông năm 1953 đơn vị anh được lệnh tham gia vào chiến dịch Điện Biên Phủ.
Chiều ngày 13/3/1954 phát súng đầu tiên nổ ra tín hiệu tiêu diệt cứ điểm Him lam của pháp, cả trận địa rung chuyển, khói bụi mù mịt sau hàng loạt pháo của ta cũng như loạt đạn của địch bắn ra. Các chiến sĩ đại đội 58 tiên phong mở đường, đã liên tiếp đánh phá được tám quả bộc, đến quả thứ chín Phan Đình Giót bị thương ở đùi, nhưng bỏ mặc vết thương anh tiếp tục cùng đồng tiếp đánh tiếp những quả sau. Quân Pháp tập trung hỏa lực bắn về phía quân ta như mưa đồng chí, đồng đội người bị thương, người hi sinh.
Ánh mắt căm thù, lửa hận bốc cao anh dũng cảm lao lên đánh phá liên tiếp hai quả tiếp theo, mở toang chốt chặn giúp đồng đội tiến bước đánh sập lô cốt đầu cầu. Nhân lúc địch hoang mang, lo sợ, anh lao lên bám chắc ở lô cốt số 2, bắn kiềm chế để những đồng đội xông lên. Lúc này anh bị thương rất nặng, máu không ngừng chảy. Nhân lúc thế quân ta tiến công thì bị ùn lại bởi hỏa lực ở lô cốt số 3 của định bất bờ bắn rất rát về phía quân ta. Anh cố gắng nhích dần người lên lô cốt số 3 chỉ với một ý chí, quyết tâm bằng mọi giá phải vô hiệu hóa hoàn toàn được lô cốt này. Anh dồn hết chút sức còn lại nâng khẩu tiểu liên nã đạn vào lỗ châu mai và hô lớn "quyết hi sinh vì Đảng, vì dân" rồi lấy đà, dùng cả tấm thân người trần mắt thịt của anh bịt kín lỗ châu mai. Hỏa điểm lợi hại nhất của địch đã bị anh dập tắt, toàn bộ đơn vị lao lên như vũ bão tiêu diệt gọn cứ điểm Him Lam mở đầu chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch.
Anh hùng Phan Đình Giót lấy thân mình lấp lỗ châu mai
4

Anh hùng Bế Văn Đàn lấy vai làm giá súng

Bế Văn Đàn sinh năm 1931 ở xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, Tỉnh Cao bằng. Năm 1948 giữa lúc cuộc chiến tranh ở Đông Dương đang diễn ra quyết liệt anh xung phong vào bộ đội. Đảng Cộng Sản quyết định mở chiến dịch Đông Xuân 1953-1954. Anh được phân công làm liên lạc tiểu đoàn.
Một đại đội của tiểu đoàn được giao nhiệm vụ bao vây giữ chân địch ở Mường Bồn. Pháp thấy lực lượng của quân Việt Minh ít, đã tập trung hai đại đội có phi pháo yểm trợ liên tiếp phản kích phá vây, nhưng cả hai lần đều thất bại. Cuộc chiến càng lúc càng căng thẳng, khốc liệt, quân Pháp liều chết lao lên, quân ta tử thủ ngăn chặn bước tiến của chúng. 
Lúc đó đại đội được lệnh bằng bất cứ mọi giá phải kìm chân địch lại ở Mường Pồn, để các đơn vị khác triển khai lực lượng, thực hiện các chủ trương của chiến dịch. Mặc dù vừa mới đi công tác về nhưng khi chỉ huy thông báo Bế Văn Đàn lập tức xung phong đi làm nhiệm vụ, anh băng qua mưa bom, bão đạn để truyền lệnh cho các đồng đội kịp thời chính xác. Trận chiến diễn ra ác liệt hơn bao giờ hết, anh liền ở lại đại đội kề vai sát cánh chống địch cùng các anh em.
Cuộc phản kích của quân Pháp nổ ra lần thứ 3. Đại đội quân ta chỉ còn vỏn vẹn 17 chiến sĩ, bản thân anh cũng đang bị thương nhưng vẫn tiếp tục cùng đồng đội chiến đấu tới cùng. Có một khẩu trung liên của đại đội không bắn được vị xa thủ hi sinh, khẩu còn lại của Chu Văn Pù cũng chẳng thể bắn vì không có chỗ đặt súng, tình hình cấp bách, anh liền chạy lại, không chút ngần ngại cầm 2 chân khẩu súng đặt lên vai mình và hô đồng đội bắn, thấy Pù còn do dự chưa bắn, anh nói "kẻ thù trước mắt, đồng chí có thương tôi thì bắn chết chúng nó đi" trong lúc lấy thân làm giá súng anh còn bị thêm 2 vết thương nữa và hy sinh, nhưng 2 tay anh vẫn ghì chặt chân súng trên đôi vai của mình.

Ảnh minh họa
5

Anh hùng Tô Vĩnh Diện dùng thân chèn pháo

Tô Vĩnh Diện sinh năm 1924, tại xã Nông Trường, huyện Nông Cống tỉnh Thanh Hóa. Anh nhập ngũ vào tháng 7 năm 1949. 
Tháng 5/1953 đơn vị pháo cao xạ được thành lập để chuẩn bị cho trận đánh lịch sử, anh được điều về làm tiểu đội trưởng của một đơn vị pháo cao xạ.
Đường kéo pháo hơn 1.000 km mới đến được nơi tập kết. Anh luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ khó khăn, nguy hiểm. Luôn luôn động viên, giúp đỡ đồng đội kéo pháo tới vị trí an toàn tránh bị địch phát hiện từ trên không. Trong suốt quá trình kéo pháo anh luôn là người chu đáo tự mình kiểm tra dây kéo, xem xét từng đoạn dốc, đoạn đường nguy hiểm, rồi phổ biến cho anh em những trường hợp bất ngờ xảy ra để có cách giải quyết tốt nhất. 
Qua 5 đêm kéo pháo ra tới dốc chuối, con dốc này đường cong, hẹp gập ghềnh hiểm trở, vô cùng nguy hiểm. Anh cùng đồng chí Lê Văn Chi xung phong lái pháo, đến lưng chừng dốc đột nhiên dây tời bị đứt, pháo lao nhanh xuống con dốc anh vẫn bình tĩnh giữa chắc càng lái cho pháo thẳng đường, một trong 4 dây kéo bị đứt, lúc này pháo càng lao xuống dốc nhanh hơn, đồng chí Chi bị hất văng ra, trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn đó anh hô hào anh em "thà hy sinh quyết bảo vệ pháo", không một chút ngần ngại, do dự nào anh buông tay lái, xông thẳng lên trước, dùng thân mình chèn bánh pháo, nhờ có anh mà các anh em trong đội ghìm giữ pháo thành công. Anh hy sinh vô cùng anh dũng là nguồn sức mạnh tinh thần vô cùng to lớn, giúp toàn đội tiến lên phía trước hoàn thành nhiệm vụ chuẩn bị cho trận chiến.
Ảnh minh họa

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

16/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp về thiết bị vệ sinh được mở ra, tuy nhiên làm thế nào để có thể tìm được những địa chỉ uy tín có các sản phẩm thiết bị vệ ... xem thêm...sinh chất lượng và độc đáo để tối ưu hóa không gian sống của mình. Do đó, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

09/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Di tích xếp hạng quốc gia tại Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/07/2023

Category: N/A

Việc bảo tồn các Di tích lịch sử – văn hoá và danh lam thắng cảnh góp phần làm giàu kho tàng di sản văn hoá tại Điện Biên, quảng bá tới du khách trong và ngoài ... xem thêm...nước vẻ đẹp phong phú, đa dạng, độc đáo của địa phương. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các di tích quốc gia, tài sản vô giá tại Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

28/02/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như hiện nay thì chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm cho nhà mình một chiếc máy sưởi thật chất lượng để sưởi ấm những ngày đông. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy sưởi uy tín, chất lượng tại Điện Biên thì để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/11/2022

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế massage với đa dạng kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán ghế masage tốt, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua ghế massage và chưa tìm được địa chỉ mua uy tín thì hãy tham khảo một vài gợi ý về địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

10/10/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục tiểu học; có trình độ học vấn phổ thông cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục học THPT, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động. Vì thế, việc lựa chọn một trường THCS tốt là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì tiếng Anh cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy mà việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Bạn đang sinh sống, học tập ở Điện Biên và muốn tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất để theo học. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất mà bạn nên biết

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/06/2022

Category: Du Lịch

Nằm cách thủ đô trung tâm thành phố Hà Nội tầm 500km, Điện Biên mặc dù chưa được phát triển mạnh về du lịch như Sapa hay Mộc Châu, nhưng nếu bạn là một người thích khám phá thì Biện Biên là một điểm đến thú vị dành cho bạn. Bạn đang có dự định đến với Điện Biên thì đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/05/2022

Category: N/A

Phương pháp dạy học tốt sẽ giúp các em có hứng thú với việc học và có nền kiến thức vững chắc. Vì vậy, ngay từ cấp tiểu học, các em cần được trang bị vốn kiến thức cũng như kỹ năng sống để phát triển toàn diện. Tuy nhiên vẫn không ít các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn về việc lựa chọn môi trường học tập chất lượng để gửi gắm con em. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các trường tiểu học hàng đầu tại Điện Biên để phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Đồ điện luôn là những vật dụng được quan tâm bởi chất lượng và độ an toàn, nhất là một vật dụng hàng ngày như nồi cơm. Khi có nhu cầu mua nồi cơm điện, việc đắn đo về giá thành, chất lượng, mẫu mã lại càng trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Ảnh gia đình là một dịch vụ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, đong đầy tình yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau mà hiện nay nhiều studio, địa chỉ chụp ảnh thường cung cấp. Ở Điện Biên, muốn chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng thì phải kể đến những địa chỉ dưới đây, nơi mang đến cho bạn những tấm ảnh trên cả tuyệt vời.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/03/2022

Category: N/A

Với đặc thù là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn nên trong một thời gian dài công tác quản lý, chăm sóc người mắc bệnh. Bởi vậy, để tìm được một bệnh viện thật sự chất lượng, nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng, yên tâm điều trị bệnh tại Điện Biên thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích bệnh viện chất lượng nhất tới bạn.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

22/03/2022

Category: N/A

Ngày nay, nhiều hãng ô tô trong khu vực và trên thế giới đều bắt đầu mở rộng và phát triển hơn vào thị trường Việt Nam. Do đó, đại lý phân phối ô tô ngày càng nhiều, người mua cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được đại lý phù hợp, nhằm tránh tối đa những thiệt hại về vật chất cũng như thời gian khi giao dịch, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý đại lý bán ô tô uy tín đúng giá nhất tại Điện Biên.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/03/2022

Category: N/A

Ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của Tiếng Anh trên mọi mặt của cuộc sống. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn trong mắt các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội, cơ hội được học tại những ngôi trường danh giá... Nếu bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên và cần tìm một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất, hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

21/02/2022

Category: N/A

Có câu nói nổi tiếng “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”. Các cụ xưa đã xếp Mường Thanh là cánh đồng lớn nhất xứ Tây Bắc. Cánh đồng lúa Mường Thanh - Điện Biên được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho sự bằng phẳng, đất đai phì nhiêu, tươi tốt vì vậy nơi đây cũng cho ra các loại gạo chất lượng cao như gạo nếp nương thơm dẻo hay gạo Điện Biên ngọt vị. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm mua gạo ngon tại tỉnh Điện Biên, với mong muốn giúp bạn có bữa cơm thơm ngon nhất Chúng tôi xin đưa ra một số đia chỉ bán gạo uy tín

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn t

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/01/2022

Category: N/A

Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

29/07/2021

Category: N/A

Ảnh thẻ là một thứ rất quan trọng và giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình. Một bộ hồ sơ đẹp hay tấm ảnh thẻ đẹp mắt chỉn chu sẽ tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhìn thấy nó. Tất nhiên là để có một tấm ảnh thẻ đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao bạn cần phải chụp tại những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Bạn không biết tiệm ảnh nào có thể đáp ứng được những yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn? Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp nhất Điện Biên Phủ.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

08/07/2021

Category: N/A

Bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ? Bạn đang cần tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại đây? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Sau đây Chúng tôi xin gửi tới bạn một số trường mầm non tốt nhất ở khu vực này. Hy vọng sau khi đọc bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn của mình nhé! .

Danh sách các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

11/05/2021

Category: N/A

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tp. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên.

Vay tien cmnd