Danh sách các xã giàu nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Từ lâu, Mê Linh được biết đến như một vùng đất nông nghiệp trồng lúa và hoa màu cho năng suất cao, sản lượng nông sản có tiếng trên thị trường. Những năm gần đây, kinh tế - xã hội của huyện Mê Linh có sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện. Cơ cấu kinh tế đã có những bước chuyển biến tích cực, từ một huyện thuần nông đã chuyển sang cơ cấu kinh tế mới là Công nghiệp - Dịch vụ - Du lịch - Nông nghiệp. Và trong bài viết sau đây, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các xã giàu nhất huyện Mê Linh, Hà Nội nhé!

1

Xã Tiền Phong

Nằm cách trung tâm hành chính huyện Mê Linh gần 7km, xã Tiền Phong có 18.443 nhân khẩu, tiếp giáp 3 xã của huyện Đông Anh, 3 xã của huyện Mê Linh. Trên địa bàn xã hiện có 43 doanh nghiệp, trường dạy nghề, với hàng nghìn lao động, học viên lưu trú, tạm trú…


Hiện trên địa bàn xã Tiền Phong có 29 doanh nghiệp đăng ký đầu tư xây dựng cơ sở sản xuất công nghiệp, kinh doanh dịch vụ, nhà ở… Với hơn 400ha đất nông nghiệp chuyển đổi mục đích sử dụng, nhiều nông dân trên địa bàn xã thoát nghèo, nhiều ngôi nhà mới được xây dựng, các công trình phúc lợi của 8 thôn được kiên cố hóa, diện mạo nông thôn khang trang… bằng nguồn kinh phí hỗ trợ, bồi thường giải phóng mặt bằng.


Để phát triển kinh tế bền vững, xây dựng xã hội an toàn, trong thời gian tới, xã tiếp tục phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện đẩy mạnh công tác đào tạo nghề cho nông dân; trong đó, chú trọng nghề trồng rau, hoa công nghệ cao và các nghề sản xuất công nghiệp đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn.

Ngã 3 hồ 3 gốc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Xã Thạch Đà

Thạch Đà thuộc vùng đất phù sa cổ nằm ở phía tả ngạn sông Hồng, có bề dày lịch sử cả về mặt kiến tạo địa chất lẫn văn hóa, một trong những chiếc nôi của nền văn minh lúa nước Việt cổ. Những gò, đống, dộc, vực… như gò Rậm, gò Bầu, gò Đống, dốc Táo, vực Nắn… còn tồn tại cho đến ngày nay là một minh chứng đầy sức thuyết phục.


Xã Thạch Đà (huyện Mê Linh) được người dân vùng lân cận đặt cho cái tên "Xã quanh năm vắng bóng đàn ông". Vậy lý do là gì? Thật ra cũng không quá khó hiểu bởi lẽ ở xã Thạch Đà, hầu hết cánh mày râu trong tuổi lao động, có sức khỏe đều theo nghề xây dựng và gần như gia đình nào cũng có người làm nghề này. Chính vì thế, từ nhiều năm nay chỉ mấy ngày tết Nguyên đán mới có "hơi" đàn ông trong nhà.


Không thể nói hết những vất vả của những gia đình ở Thạch Đà có người thân là đàn ông, con trai làm nghề xây dựng xa nhà lâu ngày… Song có thể nói, bù lại những vất vả đó là đời sống kinh tế của các gia đình ở đây ngày càng khấm khá hơn, nhiều ngôi nhà mới kiên cố, khang trang được xây dựng, đường làng, ngõ xóm được đổ bê tông kiên cố, sạch đẹp…


Đến nay, xã Thạch Đà đã đạt 19/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Quá trình triển khai xây dựng nông thôn mới ở Thạch Đà nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân, ai cũng hồ hởi chung tay, góp sức xây dựng cơ sở hạ tầng địa phương, nhất là xây dựng giao thông nông thôn. 

Ảnh minh họa (Nguồn facebook)
3

Xã Thanh Lâm

Nằm ở phía Bắc huyện Mê Linh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30Km về phía Bắc, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 7Km về phía Tây với tổng diện tích 1256,03 ha, Thanh Lâm là xã có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội:


  • Có tuyến đường quốc lộ 23 và đường đường tỉnh lộ 35 chạy qua địa phận xã đã tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông đi lại và mối liên hệ với các vùng kinh tế khác. Ngoài ra còn có các tuyến đường lớn như: tuyến đường vành đai 3 kéo dài; tuyến đường vành đai 4; tuyến đường trục Mê Linh; tuyến đường vận chuyển cảng Chu Phan – Thanh Lâm; tuyến đường vành đai 3.5 đã được quy hoạch chạy qua trong ranh giới xã là động lực, là tiềm năng cho phát triển kinh tế xã hội của xã.
  • Xã Thanh Lâm có điều kiện tự nhiên rất thuận lợi cho việc xây dựng, phát triển kinh tế công nghiệp, thương nghiệp, dịch vụ và du lịch như: Khu du lịch di tích lịch sử Đồi 79 Mùa Xuân, quần thể nghĩa trang Thanh Tước, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang đóng trên địa bàn đã và đang đi vào sản xuất, thúc đẩy nền kinh tế từ nông nghiệp sang nền kinh tế công nghiệp, dịch vụ.
  • Có nhiều dự án đô thị và du lịch đã và đang trong quá trình triển khai, có tác động lớn đến tốc độ đô thị hóa của xã. 


Trong những năm vừa qua, kinh tế xã Thanh Lâm đã có những chuyển biến tích cực sang hướng sản xuất nông nghiệp hỗn hợp, TTCN và dịch vụ. 

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
4

Xã Kim Hoa

Trước năm 2008, xã Kim Hoa có hơn 20% hộ nghèo. Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, xã đã xây dựng những mô hình trồng cây ăn quả đem lại giá trị kinh tế cao như: cam, bưởi, phật thủ, đào, quất… đồng thời vận động người dân mạnh dạn đầu tư, vươn lên thoát nghèo.


Chủ tịch UBND xã Kim Hoa chia sẻ, chính việc các hộ dân chuyển đổi mô hình nông nghiệp từ trồng lúa sang các mô hình hiệu quả hơn, đưa các hộ trong xã thoát nghèo.

“Trên địa bàn xã, thu nhập bình quân đầu người đã đạt 35 triệu đồng/người/năm, tăng gấp 3,5 lần so với trước năm 2008. Với những hộ đang trồng mô hình cam canh, bưởi diễn, phật thủ, hoa cây cảnh thì thu nhập 500-600 triệu đồng/năm. Đặc biệt, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 2,5%”, Chủ tịch UBND xã Kim Hoa Lê Xuân Trường cho biết.

5

Xã Tráng Việt

Xã Tráng Việt nằm ven sông Hồng quanh năm bồi tụ phù sa, thuộc huyện Mê Linh, Hà Nội. Trước những năm 1945, Tráng Việt là nơi nuôi giấu nhiều đồng chí cán bộ cách mạng tiền bối, trong đó có đồng chí Trường Chinh, sau này là Tổng Bí thư của Đảng. 


Là vùng quê giáp ranh sông Hồng, trước đây mỗi năm Tráng Việt có tới 6 tháng bị ngập lụt, người dân nghèo khó. Khi đất nước yên bình, xã Tráng Việt bắt tay tái thiết kinh tế, phát triển nông nghiệp xanh, sạch theo hướng hàng hóa. Nhiều hộ dân đã mạnh dạn chuyển đổi sang trồng hoa, rau sạch, kinh tế dần khấm khá.


Xã Tráng Việt có thế mạnh là trồng hoa và rau sạch, nên kinh tế hộ ở đây ngày một khá giả. Mỗi năm, cả xã có khoảng 40 hộ xây dựng nhà mới khang trang to đẹp, cho thấy người dân đã gặt hái nhiều thành công trong quá trình đầu tư vào sản xuất nông nghiệp.


Xã Tráng Việt hiện có 304ha sản xuất rau, củ, quả, trong đó có 134ha canh tác theo hướng an toàn và 10ha trồng rau theo tiêu chuẩn VietGAP. Bên cạnh các loại rau ăn lá phổ biến, củ cải được xem là cây trồng mang lại giá trị kinh tế lớn đối với Tráng Việt. Toàn xã hiện có khoảng 90ha chuyên trồng củ cải gối vụ, mỗi năm 5 lứa (giống Hàn Quốc, Nhật Bản); năng suất đạt trung bình 80 tấn/ha. Với giá bán 6.000-8.000 đồng/kg, mỗi héc ta củ cải cho doanh thu tới 500 triệu đồng/lứa.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
6

Xã Đại Thịnh

Trong nhiều năm trở lại đây, kinh tế xã Đại Thịnh cũng đã có nhiều chuyển biến rất tích cực và được đánh giá là một trong những xã giàu nhất huyện Mê Linh, Hà Nội. 


Nếu như xã Mê Linh nổi tiếng với hoa Hồng thì xã Đại Thịnh lại trồng nhiều hoa cúc. “Đất này là đất trồng hoa. Mà trồng hoa cúc là êm nhất”. Đó là chia sẻ của người trồng hoa xã Đại Thịnh. Hoa cúc ở Đại Thịnh được đánh giá cao hơn hoa cúc được trồng ở nhiều nơi khác nên thường có giá bán cao hơn trên thị trường. Vào những dịp giáp tết, những xe cúc đi đến khắp mọi nơi. Hoa cúc Đại Thịnh chủ yếu được bán buôn cho các thương lái ở các tỉnh lân cận và thậm chí là cả các thương lái Trung Quốc.


Ai bảo ở quê thì không thể giàu được? Và tại xã Đại Thịnh có rất nhiều tấm gương làm kinh tế giỏi, chúng ta không thể không kể đến như ông Nguyễn Quang Khoản, nhờ sản xuất đại trà các loại giống rau, ông đã làm giàu trên mảnh ruộng của mình... Hay một tấm gương khác là bà Nguyễn Thị Hà, đã hơn 20 năm kể từ cuộc gặp gỡ với cây hoa ở phường Tây Tựu, đến nay, bà Hà đã có được một cơ ngơi ít nông dân nào ở huyện Mê Linh sánh kịp. Vậy thành công của họ đến từ đâu? Câu trả lời đó chính là tinh thần vượt khó, dám nghĩ dám làm, áp dụng công nghệ vào sản xuất và hơn hết vẫn là tình yêu quê hương, mong ước xây dựng một Mê Linh giàu đẹp. 

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
7

Xã Văn Khê

Về Văn Khê (Mê Linh) hôm nay, ai cũng có cảm nhận cuộc sống của người dân nơi đây có nhiều đổi thay, những thế mạnh tiềm năng đang được khai thác ngày càng có hiệu quả. 


Trước khi bắt tay vào xây dựng nông thôn mới, xã Văn Khê gặp bộn bề khó khăn do chất lượng các tiêu chí đạt được chưa cao. Cơ sở vật chất như nhà văn hóa, chợ còn hạn chế, hệ thống thủy lợi chưa đáp ứng yêu cầu sản xuất… Nhưng đó là câu chuyện của vài năm về trước. Bây giờ có điều kiện trở lại, bộ mặt nông thôn ở Văn Khê đã đổi thay. Những con đường mịt mù ngày nào đã kiên cố hóa phẳng lì, chạy thẳng vào các thôn xóm. 


So với các địa phương khác, xây dựng nông thôn mới ở Văn Khê làm đâu chắc đó, đi đôi với củng cố hạ tầng kỹ thuật nông thôn, địa phương tập trung phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân. Với diện tích đất bãi khoảng hơn 400 ha, Văn Khê tập trung phát triển hoa, cây ăn quả, rau màu.

8

Xã Mê Linh

Nhắc đến xã Mê Linh - huyện Mê Linh là nhắc đến một vùng đất lịch sử, vùng đất hoa nổi tiếng. Từ bao đời nay, những người con cần mẫn, khéo léo của vùng đất Mê Linh đã tạo nên được thương hiệu hoa Mê Linh nức tiếng. 


Là một trong các xã chuyên thâm canh các cây rau màu cao cấp, do chuyển đổi cơ cấu cây trồng nên xã chuyển sang trồng hoa từ những năm 1990. Nhận thấy giá trị kinh tế của hoa mang lại, xã Mê Linh đã có sự đầu tư để phát triển mạnh trong việc trồng và sản xuất hoa.


Hiện nay, xã Mê Linh được coi là “vựa hoa” lớn, là vùng cung cấp hoa chủ yếu cho thị trường Hà Nội, khu vực phía Bắc và xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. Các loại hoa hiện nay được xã trồng nhiều là hoa hồng, hoa ly, loa kèn, hoa cúc và cây hoa hồng thế.


Xác định được hiệu quả kinh tế của việc trồng hoa mang lại,  hướng tới phát triển là ngành kinh tế mũi nhọn, xã Mê Linh đã có định hướng tuyên truyền người dân tăng cường trồng hoa  theo lộ trình để tránh tình trạng trồng ồ ạt làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế. 


Bên cạnh thế mạnh trồng và kinh doanh hoa, các ngành nghề khác cũng được quan tâm và phát triển. Nếu như trước đây, thu nhập bình quân đầu người chỉ đạt 15-20 triệu đồng/ người/ năm thì hiện nay mức thu nhập bình quân đầu người trên địa bàn xã đã tăng lên 39 triệu/ người/ năm. 

Hình ảnh bác nông dân trồng hoa tại xã Mê Linh

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd