Danh sách các website thông tin du lịch và đặt phòng tốt nhất ở Việt Nam

Ngày nay, du lịch là nhu cầu tất yếu của không chỉ giới trẻ mà còn của nhiều gia đình. Du lịch là một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Với sự phát triển của công nghệ, việc chuẩn bị cho du lịch như đặt phòng, mua vé máy bay, tham khảo đánh giá... dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Hãy cùng Chúng tôi đến với Top 10 website thông tin du lịch và đặt phòng tốt nhất ở Việt Nam nhé.

1

Traveloka

Một StartUp thương mại điện tử du lịch khác của Châu Á là TravelokaTraveloka là một StartUp kỳ lân của Indonesia, được thành lập từ năm 2012. Là một StartUp kỳ lân, Traveloka đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử du lịch ở Đông Nam Á, được định giá trên 1 tỉ USD (khoảng 22.000 tỉ đồng). Sau một thời gian phát triển mạnh mẽ, Traveloka đã vươn rộng ra toàn Đông Nam Á, trong đó có các quốc gia chính là Malaysia, Phillipines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Nền tảng của sự thành công này đến từ các dịch vụ trọn gói, từ đặt khách sạn, máy bay, lịch trình chuyến đi, thanh toán... Tất cả đều nhanh chóng, tiện lợi ngay trên chiếc smart phone của người dùng.


Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

Traveloka
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Agoda

Agoda là thành viên của tập đoàn Booking Holding - tập đoàn sở hữu Booking.com. Trước đó, Agoda là một StartUp thương mại điện tử du lịch của Singapore, tập trung trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn ở khu vực Châu Á. Nhằm cạnh tranh với Expedia và hướng đến thị trường Châu Á, Booking Holding đã mua lại Agoda. Một trong những đặc trưng của Agoda mà Booking.com hoặc các ứng dụng khác không có, đó là Agoda còn cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng liên kết với các biệt thự, homestay chứ không chỉ có khách sạn.


Website: https://www.agoda.com/vi-vn/

Agoda
3

Trip Advisor

Nếu như bạn là một người đam mê du lịch, chắc chắn bạn không thể không biết đến Trip AdvisorTrip Advisor được đánh giá là trang web về du lịch lớn nhất Thế giới, được đông đảo người du lịch sử dụng trên toàn cầu. Trip Advisor cho phép người dùng đánh giá, review về các địa điểm, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, các món ăn, nên chơi gì, chơi ở đâu... Nhờ đó, Trip Advisor được xem như là cuốn cẩm nang online dành cho khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài khi đến Việt Nam.


Ban đầu chỉ là một trang web chuyên về review nhưng Trip Advisor đã phát triển hệ thống đặt trước, cho phép người dùng đặt chuyến bay, nhà hàng, khách sạn và các hoạt động giải trí. Với sự tín nhiệm hàng đầu của mình, chắc chắn Trip Advisor là cái tên số một trong Top 10 website thông tin du lịch và đặt phòng tốt nhất ở Việt Nam.


Website: https://www.tripadvisor.com.vn/

TripAdvisor
4

Trivago

Trong khi đó, Trivago được đánh giá là "Google của giới du lịch". Trivago là một doanh nghiệp của Đức, cung cấp công cụ tìm kiếm và so sánh giá cả khách sạn, đặt phòng, qua đó giúp người dùng lựa chọn địa điểm phù hợp nhất. Đây là một trong những ứng dụng hoàn toàn khác biệt so với các ứng dụng bên trên. Trivago giúp người dùng so sánh giá phòng ở 400 website đặt phòng khác nhau, với hơn 1,8 triệu khách sạn ở 190 quốc gia. Tuy nhiên, bạn không thể đặt trực tiếp qua Trivago, khi đã lựa chọn khách sạn phù hợp và bấm đặt phòng, người dùng sẽ chuyển tiếp qua website liên kết cung cấp dịch vụ đặt phòng của khách sạn đó.


Website: https://www.trivago.vn/

Trivago
5

Booking.com

Được thành lập từ năm 1996 tại Amsterdam, Hà Lan, Booking.com đã trở thành một trong những thương hiệu thương mại điện tử du lịch lớn nhất Thế giới. Nếu như Trip Advisor nổi tiếng với các dịch vụ review, đánh giá thì Booking.com tập trung vào lĩnh vực đặt trước (booking), đúng như tên gọi của mình.


Hiện nay Booking.com là đối tác của 148.742 điểm đến ở 229 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Booking.com, người dùng có thể đặt trước khách sạn, chuyến bay, thuê xe, đặt taxi sân bay. Booking.com cũng có giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng, với các chỗ ở sắp xếp theo vùng địa điểm, với các đánh giá theo điểm số đáng tin cậy.


Website: https://www.booking.com

Booking.com
6

VnTrip

VnTrip là một doanh nghiệp Việt Nam được vinh dự nằm trong Top 10 website thông tin du lịch và đặt phòng tốt nhất Việt Nam. Là một StartUp thành lập từ năm 2016, VnTrip đã ngay lập tức gọi vốn thành công từ Alibaba, sau đó tiếp tục nhận được nhiều khoản đầu tư của các quỹ đầu tư hàng đầu, trong đó có IHAG Holding của Thụy Sĩ. Năm 2018, VnTrip được định giá 1.000 tỉ đồng, là thương hiệu thương mại điện tử du lịch đắt giá nhất Việt Nam.


Là một doanh nghiệp thương mại điện tử du lịch Việt Nam, VnTrip có sự am hiểu về du lịch nước nhà hơn hẳn các ứng dụng nước ngoài. VnTrip có các dịch vụ đặt phòng khách sạn ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, bên cạnh đó còn có chuyên mục cẩm nang du lịch chia sẻ các chương trình khuyến mại, giảm giá cùng với các bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch.


Website: https://www.vntrip.vn/


VnTrip
7

Expedia

Expedia cũng là một trang web quốc tế nổi tiếng về du lịch. Expedia là một trong những StartUp tại Singapore, hiện nay đã trở thành cổng thông tin về du lịch phổ biến nhất ở Châu Á. Nắm bắt được tâm lý du lịch nghỉ dưỡng của người Châu Á, Expedia cung cấp đa dạng lựa chọn về khách sạn, nhà hàng, dịch vụ du lịch với mức giá cả cạnh tranh. Bên cạnh những dịch vụ tương tự như Booking.com là đặt khách sạn, chuyến bay, thuê xe... Expedia còn có các chuyên mục khác như Ưu đãi phút chót, khuyến mãi, ưu đãi hàng ngày. Các chức năng này tạo sự thu hút tới nhiều người dùng muốn du lịch tiết kiệm chi phí.


Website: https://www.expedia.com.vn/

Expedia
8

Gody

Và cái tên cuối cùng trong Top 10 website thông tin du lịch và đặt phòng tốt nhất ở Việt Nam là Gody. Đây là một cái tên tương đối mới và xa lạ với nhiều người dùng nhưng đang nổi lên trong giới trẻ với slogan: "Đi và khám phá theo cách của riêng bạn". Thực vậy, Gody không chỉ cung cấp các dịch vụ đặt phòng, chuyến bay, tour, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ cho các bạn trẻ du lịch tự do như thuê homestay, thuê lều trại, lập hành trình, đi chung... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các cộng đồng phượt trên Gody để chia sẻ hình ảnh, kinh nghiệm...


Website: https://gody.vn/

Gody
9

iVivu

Là một thành viên của Thiên Minh Group - tập đoàn du lịch Việt Nam, iVivu tập trung vào hệ thống đặt phòng khách sạn và đặc biệt là các tour du lịch. Bên cạnh hai chức năng chính bên trên, iVivu cũng có nội dung phong phú, đa dạng theo các chuyên mục điểm đến Việt Nam, Đông Nam Á, Thế giới; Ẩm thực; các mẹo khi đi du lịch... iVivu cũng có các chuyên mục tư vấn du lịch tại các địa điểm phổ biến như Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt, Vũng Tàu, Hội An, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Quốc...


Website: https://www.ivivu.com/

iVivu
10

MyTour

MyTour là một dịch vụ thương mại điện tử du lịch đặt khách sạn, chuyến bay và tour du lịch. Hiện nay MyTour trực thuộc Công ty TNHH MyTour Việt Nam. Bên cạnh các chức năng cơ bản đặt phòng, chuyến bay, tour du lịch, MyTour còn có chuyên mục Cẩm nang du lịch với nhiều thông tin, bài viết bổ ích về các địa điểm du lịch.


Website: https://mytour.vn/

MyTour

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd