Danh sách các viên uống trắng da Nhật Bản được tin dùng nhất hiện nay

Là phụ nữ ai ai cũng mong ước sở hữu một làn da trắng sáng, nhưng không phải chị em nào cũng may mắn có được điều ấy. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp làm trắng da như tắm trắng, tiêm truyền trắng, sử dụng viên uống trắng da, sử dụng kem trị nám. Tất cả các phương pháp trên đều mang đến những hiệu quả nhất định, nhưng việc sử dụng viên uống được đánh giá cao hơn cả. Như chúng ta đã biết để cải thiện một vấn đề gì về da thì đầu tiên là cải thiện từ bên trong cơ thể. Việc sử dụng viên uống trắng da sẽ mang đế

1

Viên uống trắng da Collagen BeMax Asta

Khi bắt đầu sử dụng Viên uống trắng da Be-Max Asta những điều kì diệu sẽ tìm đến bạn như sau: Bổng chốc bạn sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ hơn tuổi thật đến vài năm. Mỗi ngày thức dậy là một bước tiến mới cho làn da khỏi sự lão hóa. Nám, nếp nhăn, tàn nhang được loại bỏ triệt để thay vào đó là làn da trắng mịn tự nhiên. Quan trọng nhất là chi phí vô cùng hợp lí cho những gì bạn nhận được từ viên uống trắng da trị nám này.


Viên uống Be-Max Asta là tổ hợp thành phần dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên như một nữ chiến binh đến từ xứ sở hoa anh đào- Nhật Bản ban tặng bí quyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ. Viên uống trị nám này giúp chị em phụ nữ giải quyết những mối lo mà phụ nữ nào cũng gặp phải như: nám, sạm, tàn nhang, lão hóa da vùng mắt,… Sử dụng thuốc trắng da BeMax Asta mang lại cho bạn làn da tươi tắn, trẻ hóa và trắng hồng mịn màng. Hơn thế nữa, viên uống cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sức khỏe bạn vượt trội hơn hẳn các thực phẩm chức năng trên thị trường.


Công dụng thần kì viên uống đẹp da Collagen BeMax


Be-Max đang được các quý cô săn đón như một phương pháp làm đẹp da từ thiên nhiên. Để có làn da mong muốn bạn nên sử dụng viên uống Be-Max mỗi ngày để được:

  • Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhanh chóng cải thiện ngay bên ngoài.
  • Ngăn ngừa và loại bỏ kịp thời mối nguy hại mang tên lão hóa da.
  • Thay đổi nội tiết tố giúp cơ thể khỏe mạnh, vẻ ngoài rạng rỡ.
  • Giải pháp cho làn da căng bóng, mịn màng mà không cần nhờ đến botox trẻ hóa da.
  • Phân hủy hắc sắc tố gây nên sạm, nám, tàn nhang.
  • Tăng độ đàn hồi cho bề mặt da.
  • Cân bằng độ ẩm cho da.
  • Da trắng hồng, cải thiện sức khỏe đáng kể sau thời gian ngắn sử dụng.

Thành phần có trong Collagen Be-Max làm đẹp da


  1. Astaxathin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản.
  2. Sáp ong.
  3. Dầu ô liu.
  4. Tảo.
  5. Vitamin E, B-carotene.
  6. Lutein chiết xuất từ cúc vạn thọ.
  7. Tổ hợp thành phần MSM…

Cách dùng viên uống ngăn ngừa lão hóa da BeMax Asta


  1. Uống 2 viên mỗi ngày và duy trì trong 3 tháng liên tiếp.
  2. Phụ nữ có thai và cho con bú  phải hỏi ý kiến bác sĩ.
Viên uống trắng da Collagen BeMax Asta: 2.000.000 đ
Viên uống trắng da Collagen BeMax Asta
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Viên uống trắng da White Glutathione 500mg Nhật Bản

Có vô vàn loại thực phẩm làm đẹp da trên thế giới, tại sao bạn nên chọn Viên uống trắng da White Glutathione- từ Nhật Bản. Hãy xem White Glutathione sẽ mang lại gì cho bạn:


  • Da trắng sáng với tone màu tự nhiên.
  • Ngăn chặn lão hóa do tuổi tác, môi trường tác động mạnh mẽ như hiện nay.
  • Thải độc tố cơ thể một cách an toàn.
  • Tiêu diệt hắc sắc tố malenin- gây sạm, nám da
  • Nuôi dưỡng da căng đầy sức sống và cơ thể khỏe mạnh.
  • Làn da trắng sáng là mơ ước của tất cả phụ nữ. Vì vậy họ khá lạm dụng mỹ phẩm và quên đi quá trình kiểm tra chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. White Glutathione đã qua kiểm định chặt chẽ sẽ cứu chữa làn da hư hại do nhiều tác động của chị em phụ nữ và giúp họ sở hữu một cơ thể khỏe mạnh.

Tin dùng viên uống trắng da  giúp bạn giành lại tuổi thanh xuân không hề khó khăn như nhiều cô gái vẫn tưởng. Làn da trắng mịn, đàn hồi, căng bóng sẽ là của bạn khi bạn lựa chọn White Glutathione.


Công dụng của viên uống trắng da xóa nám White Glutathione mang lại


Chứa dồi dào Glutathione được biết đến như một vị cứu tinh cho làn da với chức năng chống oxy hóa mạnh mẽ nhất và là kẻ thù của melanin- hắc tố gây đen sạm cho da. Thế nên, đây là loại viên uống bạn nên sử dụng để có làn da như mong ước:

  • Làm giảm quá trình lão hóa hiệu quả.
  • Đánh bay sạm,nám, tàn nhang do tác nhân môi trường.
  • Triệt tiêu hắc tố melanin gây sạm da từ bên trong.
  • Bổ sung collagen hỗ trợ da phục hồi nhanh chóng.
  • Cân bằng nội tiết tố giúp da đều màu.
  • Cơ thể khỏe mạnh nhờ cung cấp dưỡng chất cần thiết và đào thải chất độc hại.

Thành phần 


Ngoài chất Glutathione thiết yếu, trong viên uống Glutathione còn là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như:

  1. Collagen 200mg.
  2. Isoflavone 100mg.
  3. Maca power 100mg.
  4. Vitamin E 15mg.
  5. Zinc Oxide 5mg.
  6. Selenium 50mcg.
  7. Biotin 1000mcg.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Uống mỗi 2 viên mỗi ngày, mỗi lần 1 viên.
  2. Uống trước hoặc sau khi ăn ít nhất 30 phút để đạt hiệu quả tối ưu.

Viên uống trắng da White Glutathione 500mg Nhật Bản
: 850.000 đ
Viên uống trắng da White Glutathione 500mg Nhật Bản
3

Viên uống trắng da DHC Nhật Bản

Viên uống trắng da COIX DHC Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi hãng mỹ phẩm DHC nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm này là một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng và tin dùng tại đất nước mặt trời mọc cũng như các nước trên thế giới.


Thành phần chính của viên uống trắng da DHC được chiết xuất từ hạt Coix được coi là “viên ngọc lúa mạch” trong y học, là một loại thảo dược mọc quanh năm ở khu vực Đông Dương. Tinh chất có trong hạt có tính năng làm trắng, mịn & ngăn ngừa khô nứt da, giàu chất dinh dưỡng, nó phục vụ để tạo ra độ ẩm, làm cho da trở nên mềm và mịn màng như da em bé. Kết hợp với vitamin E đem đến vẻ đẹp trẻ trung cho phái nữ. Hơn nữa, đây là loại hạt đã được sử dụng nhiều pha trộn cùng với ngũ cốc, lúa mạch, ngọc trai -> trong công thức chế tạo mỹ phẩm làm đẹp ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.


Thành phần và công dụng:


  • Viên uống trắng da DHC Nhật Bản có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Thành phần chính của viên uống trắng da bao gồm: Chiết xuất lúa mạch, Vitamin E, bột giải nén COIX, sáp ong…
  • Với thành phần chính được chiết xuất từ hạt COIX – một loại hạt du nhập vào Nhật Bản từ khoảng thế kỷ VIII và chiết xuất từ lúa mạch viên uống trắng da Nhật Bản có tác dụng:
  • Làm trắng da, bổ sung và dưỡng ẩm cho da giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da và da nứt nẻ. Sau khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có một làn da trắng hồng và mịn màng như da em bé.
  • Bổ sung các dưỡng chất cho da như: Vitamin E, Vitamin B1, B12, axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic … giúp làm mềm và dưỡng ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, loại bỏ các vết thâm đen.

Cách sử dụng và bảo quản


  1. Liều dùng : 1 viên/ngày, uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  2. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt, tránh để viên uống trắng da DHC ở những nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng mặt trời.
  3. Để xa tầm tay trẻ em.
Viên uống trắng da DHC Nhật Bản 20 viên: 150.000 đ
Viên uống trắng da DHC Nhật Bản 20 viên
4

Viên uống trắng da SHISEIDO PURE WHITE

Viên uống shiseido pure white với các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng, bổ xung collagen và dưỡng trắng da  từ bên trong. Dạng viên tiện lợi và tiết kiệm hơn so với nước uống.


Thành phần Shiseido pure white dạng viên uống


Energy (8.8kcal), Protein (0.27g), Lipid (0.11g), Carbohydrate (1.7g), Natrium (1.02mg), Vitamin B2 (10mg), Vitamin B6 (10mg), Vitamin C (1000mg), Vitamin E (8mg) và chiết xuất thảo dược.


Công dụng Pure White shiseido dạng viên


  • Xóa mờ hoàn các đốm đen, nám , đồi mồi, tàn nhang, sạm nắng đã hình thành trên bề mặt da
  • Ngăn chặn tuyệt đối sự kết tụ melanin từ sâu bên trong biểu bì da, bảo vệ da an toàn suốt cả ngày khỏi tác hại của tia cực tím từ bên ngoài
  • Nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng đẹp thuần khiết và hoàn hảo.
  • Hoàn toàn không tác dụng phụ. Phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cách dùng Pure White shiseido dạng viên


  1. Ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên, sau buổi ăn. Khuyên dùng trước 17h chiều.
  2. Liều dùng tối đa 9 viên/ngày.
  3. Hộp 240 viên, nhập trực tiếp từ Nhật.

Viên uống trắng da SHISEIDO PURE WHITE
: 850.000 đ
Viên uống trắng da SHISEIDO PURE WHITE
5

Viên uống trắng da Sakura WHITE ADVANCE L-GLUTATHIONE

Đã đến lúc bạn trở thành tâm điểm của hàng ngàn ánh mắt với làn da trắng hồng rạng rỡ và căng tràn sức sống từ siêu phẩm làm đẹp từ sâu bên trong – viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione.


Làn da nhăn nheo, rũ rượi và trắng bạch sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi sẽ “đeo bám” bạn cho đến già nếu bạn chưa tìm ngay cho mình một giải pháp khoa học. Viên uống trắng da Sakura được xem là “bí kíp” của phụ nữ Nhật Bản để lưu giữ mãi nét tươi trẻ tuổi 25 trên khuôn mặt. Hãy tìm đến những “ước mơ về làn da” của bạn ngay ở đây!


ĐẶC TRƯNG THUỐC TRẮNG DA SAKURA WHITE ADVANCE L-GLUTATHIONE


  • Viên uống trắng da chống lão hóa Nhật bản Sakura được cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn và hiệu quả trong việc ngăn ngừa sắc tố melanin sản sinh, nuôi dưỡng làn da trắng hồng và tươi trẻ, săn chắc, mịn màng, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa da.
  • Thành phần dược liệu quý hiếm:
  1. L-Glutathione Reduced: chống oxy hóa mạnh, giúp làm trắng da, làm chậm quá trình lão hóa da.
  2. Nhau thai ngựa Placenta Protein Extract: cung cấp chất dinh dưỡng cho da, các kháng thể, các axit amin, glycosaminiglycans, axit nuleic, vitamin và khoáng chất,…
  3. Alpha Lipoic Acid: là chất chống oxy hóa mạnh, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, ngăn chặn hoạt động có hại của các gốc tự do trong cơ thể.
  4. Vitamin C: giảm rãnh nhăn, giúp tăng sinh collagen, trắng da mạnh mẽ nhờ ức chế tổng hợp melanin.

CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT THUỐC TRẮNG DA SAKURA WHITE ADVANCE L-GLUTATHIONE


  • Làm trắng da, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho làn da đen sạm, da không đều màu.
  • Ức chế tổng hợp melanin – yếu tố quyết định màu da của mỗi người và ức chế tăng tế bào melanocyte.
  • Giúp duy trì làn da khỏe mạnh, hồng hào, tươi trẻ.
  • Xóa mờ các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, kích thích sản sinh ra collagen và elastin.
  • Bảo vệ làn da tránh những tổn thương bởi các gốc tự do và tia tử ngoại UVA/UVB.
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ ung thư và cải thiện chức năng gan.
  • Hỗ trợ tái tạo vitamin C, E.
  • Gia tăng hệ miễn dịch, chống stress, bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân vật lí, hóa học, mầm bệnh.
  • An toàn cho người sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Sử dụng 2 viên/ 1 ngày vào buổi sáng.
  2. Trong tháng đầu tiên sử dụng 4 viên/ 1 ngày.
  3. Lưu ý: Không nên sử dụng viên uống trắng da với phụ nữ đang mang thai và cho con bú và những người đang trong giai đoạn hóa trị.
Viên uống trắng da Sakura WHITE ADVANCE L-GLUTATHIONE: 1.800.000 đ
Viên uống trắng da Sakura WHITE ADVANCE L-GLUTATHIONE:
6

Viên uống trắng da Vita White Neovita White C-Plus

Có khoảng 90% phụ nữ Việt Nam gặp phải các vấn đề về da. Cụ thể hơn, phần lớn các rắc rối xảy ra là nám, tàn nhang, đồi mồi,…đã trở thành cơn ác mộng của phụ nữ sau 30 tuổi. Và nhu cầu chung của các nàng ở mọi độ tuổi là trắng sáng bởi đặc trưng của thời tiết Việt Nam nắng nóng quanh năm. Viên uống trắng da Vita White Plus của Nhật Bản ra đời là để cứu tinh cho các nàng đây.


Viên uống trắng da Neovita White C- Plus là mẫu mới nhất năm 2018 nổi danh nhất hiện nay. Tại thị trường Nhật Bản, loại thực phẩm chức năng này đã khẳng định được giá trị của mình. Trong khi đó, các nàng tại Việt Nam cứ “rần rần” vì độ review uy tín của người bản địa. Neovita White C-Plus 240 viên là loại viên uống giúp chị em phụ nữ giữ gìn được làn da trắng sáng tránh khỏi các vấn đề không đều màu của sắc tố da. Hơn hết là công dụng thổi bay các vết nám, tàn nhang và các vấn đề khác do tác động của môi trường, tuổi tác, thay đổi nội tiết tố,…gây ra.


  1. Kokando tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi ra mắt dòng sản phẩm viên uống trắng da Neovita White C-Plus mẫu 2018 so với các mẫu thành công trước đó. Thực chất melanin xuất hiện là để bảo vệ khi da tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn…nhưng vô tình chúng lại là chất có màu nâu sạm. Vì vậy mà da nữ giới thường bị sạm khi chịu tổn thương, sau đó sẽ trở thành nám và đốm nâu… Chính vì thế viên uống White C-Plus 240 được yêu thích bởi tính năng chống lại melanin.
  2. Hàm lượng Vitamin C 600mg giúp cải thiện làn da và cung cấp sức đề kháng, phục hồi sức sống cho da khi bị suy yếu. Bên cạnh đó, viên uống trắng da Nhật Bản cũng cải thiện sức khỏe cho người suy nhược như: mệt mỏi, bị chảy máu chân răng, viêm da, dị ứng,
  3. L- cysteine là thành phần đặc biệt kết hợp cùng vitamin C giúp làm biến mất các vết thâm, nám, tàn nhang, mụn thâm và trắng da trông thấy sau thời gian sử dụng đúng liệu trình. Tuy nhiên kết quả được người dùng cảm nhận rõ rệt qua từng ngày sử dụng.
  4. Sản phẩm trắng da Neovita White C dạng viên còn cung cấp vitamin B, E và nhiều thành phần hỗ trợ khác có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.
  5. Điểm đặc biệt ở sản phẩm trắng da này là đối tượng sử dụng và công dụng rất đa dạng, chúng thích hợp với cả phụ nữ mang thai, cho con bú và người già hoặc người bệnh đang trong thời gian hồi phục. Quan trọng là độ an toàn đã được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặc tại Nhật Bản.

Công dụng nổi trội của Viên uống trắng da Kokando Neovita White C-Plus Nhật.


  • Đánh bay triệt để các vết thâm, nám, đốm sắc tố tối màu nhẹ trong thời gian ngắn.
  • Làm mờ và điều trị dần các vết nám sâu, lâu năm.
  • Làm sáng da từ trong ra ngoài bằng những thành phần thiên nhiên.
  • Đẩy nhanh quá trình hồi phục tự nhiên cho người mới khỏi bệnh và suy nhược.
  • Duy trì và làm tăng độ sáng cho các nàng có làn da trắng sẵn.
  • Sản phẩm có tác dụng cho cả nam và nữ như nhau.

Hướng dẫn sử dụng viên uống trị nám sáng da Neovita White C của Kokando Nhật Bản.


  1. Uống 6 viên/ ngày chia ra 3 lần.
  2. Uống sau bữa ăn.
  3. Liều dùng cho trẻ em bằng nửa liều của người lớn (không dùng cho trẻ dưới 7 tuổi).
  4. Nên che chắn cẩn thận để bảo vệ da tốt nhất trong quá trình sử dụng.
  5. Uống 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể hấp thụ vitamin tốt hơn.
  6. Kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và kiên trì dùng sản phẩm đúng liệu trình để đạt được làn da khỏe đẹp như mong muốn.

Viên uống trắng da Vita White Neovita White C-Plus
: 450.000 đ
Viên uống trắng da Vita White Neovita White C-Plus
7

Viên uống trắng da Tatiomax TATIO ACTIVE Nhật Bản

Viên uống trắng da Tatiomax TATIO ACTIVE với hàm lương GLUTATHIONE  cao 1850mg và hỗn hợp VITAMIN C + COLLAGEN mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng và hồng hào , kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín đảm bảo mang lại giải pháp làm trắng an toàn cho mọi người kể cả nam lẫn nữ.


Viên uống TATIO ACTIVE  bổ sung dưỡng chất Glutathione giúp làm trắng da từ bên trong. Tatiomax hỗ trợ làm sạch nám, sạm da, chống oxy hóa để ngăn ngừa lão hóa da,khắc phục nhược điểm của phương pháp tiêm trắng. Với 2 viên Glutathione mỗi ngày làn da sẽ được cung cấp dưỡng chất thiết yếu để trắng sáng dần lên. Đặc biệt sức khỏe cũng được cải thiện nhờ duy trì nạp lượng Glutathione từ viên uống tatio mỗi ngày.


Công dụng của thuốc TATIOMAX


  • Giúp da trắng hồng tự nhiên, tăng độ sáng cho da
  • Tăng độ đàn hồi, dẻo dai cho da
  • Ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin hiệu quả và giảm hàm lượng sắc tố đen trong da, Điều trị nám tàn nhang, các vết sạm nám, đốm nâu
  • Hạn chế da xỉn màu do ánh nắng gây ra
  • Thành phần chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ gốc tự do giúp bảo vệ tế bào da
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn trên da,giúp giải độc,  phòng ngừa ung thư
  • Tatiomax có tác dụng với mặt và cả toàn thân. Giúp giải quyết các vấn đề thâm vùng kín, thâm dưới cánh tay, bikini
  • Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa để giảm cân.
  • Chống oxy hóa tế bào, cho tóc chắc khỏe, tốt cho răng miệng.

Thành phần viên uống TATIO ACTIVE 


  1. L-Glutathione (Thành phần chính chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn quá trình sản sinh melanin gây sạm datừ đó da trắng hơn trông thấy. Bên cạnh đó, khả năng chống oxy hóa của Glutathione còn giúp ngừa tình trạng lão hóa, da sẽ trở nên mịn màng, tăng độ đàn hồi, tươi trẻ và giảm thiểu các nếp nhăn.)
  2. Collagen 200mg: (thành phần chính trong cấu trúc da, giúp da săn chắc )
  3. Alpha Lipoic 100mg(Giúp hấp thu Glutathione tốt hơn)
  4. Vitamin C 100mg(vi tamin quan trọng trong quá trình làm trắng da)
  5. Và các thành phần khác lgatrium, A.Stemcell, Collagen, Alpha lipoic acid, Vitamin C.

Hướng dẫn sử dụng Tatiomax TATIO ACTIVE Nhật Bản


  1. Uống 2 viên/ngày. Nên uống sau các bữa ăn, vì thức ăn sẽ giúp hấp thu các hoạt chất tốt hơn.
  2. Khi đã trắng ưng ý rồi thì duy trì 1 viên/ngày
  3. Uống Tatiomax sau bữa ăn kết hợp với nước chanh pha mật ong sẽ giúp loại bỏ nám tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả hơn
  4. Không nên làm dụng Tatiomax, không uống quá nhiều hàng ngày
Với 1800ml L-Glutathione trong mỗi  Tatiomax 1800mg (nhiều hơn 4 lần so với những dạng Glutathione thông thường). Hàm lượng này kết hợp với Collagen và Vitamin trong Viên uống trắng da Tatiomax đủ sức để cho bạn làn da trắng hồng mịn màng và căng tràn sức sống. Hiệu quả trên cả người da đen hoặc nâu bẩm sinh.

Viên uống trắng da Tatiomax TATIO ACTIVE Nhật Bản
: 1.500.000 đ
Viên uống trắng da Tatiomax TATIO ACTIVE Nhật Bản
8

Viên uống trắng da pearl whitening Tatio Active

Là phụ nữ, ai cũng mơ ước có một làn da trắng hồng rạng rỡ. Bởi vậy, chị em không ngại bỏ ra công sức, thời gian, tiền bạc trong việc chăm sóc da. Từ các phương pháp dân gian cho đến hiện đại đều được các chị em sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được làn da đẹp như mong muốn. Với chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, viên uống Pearl Whitening Tatio Active Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, ung thư da do tia UV gây ra,…


Với các thành phần từ thiên nhiên như bột ngọc trai, collagen, vitamin C, chiết xuất từ cây dương xỉ, từ nụ hoa tầm xuân, từ củ dền, từ quả lựu, Pearl Whitening Tatio Active Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên.

  1. Pearl Powder (Bột ngọc trai): giúp làm sạch và dưỡng sáng da từ bên trong, duy trì làn da mịn màng, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, làm săn chắc cơ mặt, ngăn ngừa lão hóa da,…
  2. Rosehips (Chiết xuất từ nụ tầm xuân): giúp da ẩm mượt, kích thích sản xuất collagen khiến da trở nên đàn hồi và căng mịn, tái tạo, nuôi dưỡng lớp biểu bì, chống oxy hóa hiệu quả, từ đó giúp làm mờ vết sẹo thâm hoàn hảo và chống lão hóa. Rosehips còn được mệnh danh là “thần dược” đánh thức và hồi sinh làn da.
  3. Collagen: giúp duy trì làn da căng mịn, hỗ trợ sản sinh tế bào da mới, làm lành tổn thương nhanh chóng, làm mờ vết thâm,…
  4. Vitamin C: ngăn chặn lão hóa da, làm mờ vết sạm da, nám da, đốm nâu trên da, chữa lành sẹo lõm, tái tạo da sau khi bị mụn, ức chế tăng tiết nhờn, se khít lỗ chân lông, giúp tăng cường sản xuất collagen, hạn chế được tác hại do tia UV gây ra cho da, ngừa khô da,..
  5. Polypodium Leucotomos (Chiết xuất từ cây dương xỉ): có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm tốt, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, hạn chế tình trạng da khô, nhăn, sạm, giúp da khỏe mạnh, mềm mịn, căng sáng từ bên trong. Ngoài ra, Polypodium Leucotomos còn có tác dụng làm giảm hoạt động của tế bào sắc tố gây xạm da đến 50%. Các nhà khoa học còn gọi Polypodium Leucotomos là “kem chống nắng” từ bên trong.
  6. Beet Roots (Chiết xuất từ củ dền): củ dền rất giàu vitamin C, sodium, mangnesium, potassium có lợi cho việc dưỡng trắng da.
  7. Pomegranate (Chiết xuất từ quả lựu): có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm, giúp điều trị các tế bào sừng biểu bì ở người, ức chế tia UV, ngăn ngừa mụn trứng cá, …

Công dụng của Viên uống Pearl Whitening Tatio Active Nhật Bản


  • Chống lại hiện tượng oxy hóa, đem lại cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ;
  • Ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng măt trời;
  • Duy trì làn da căng mịn, làm lành tổn thương nhanh chóng, làm mờ vết thâm;
  • Giúp làn da trở nên đàn hồi, săn chắc;
  • Ức chế hiện tượng hình thành các hắc tố melanin – đây là nguyên nhân gây nên tình trạng sạm da, da xỉn màu;
  • Hỗ trợ điều trị các vết nám, tàn nhang lâu ngày;
  • Chống oxy hóa và kháng viêm, ngăn ngừa mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, làm mờ sẹo;
  • Giúp giải độc da, ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến ung thư da.
  • Ngoài ra, Pearl Whitening Tatio Active Nhật Bản còn giúp làm mờ những vết thâm xuất hiện ở vùng dưới cánh tay, vùng bikini…

Cách sử dụng viên uống Pearl Whitening Tatio Active Nhật Bản


  1. Ngày uống 2 lần: sáng 1 viên, tối 1 viên;
  2. Nên kết hợp uống nhiều nước lọc, ăn nhiều hoa quả để Pearl Whitening được hấp thu tốt nhất;
  3. Sau khi sử dụng nên đậy kín nắp hộp, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em.

Viên uống trắng da pearl whitening Tatio Active
: 1.700.000 đ
Viên uống trắng da pearl whitening Tatio Active
Pearl Whitening Tatio Active Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, ung thư da do tia UV gây ra,…
9

Viên uống trắng da chống lão hóa Placen Pee

Có lịch sử khoảng trên 1400 năm, người Trung Quốc sử dụng nhau thai cừu như một thần dược để làm đẹp, nuôi dưỡng và kéo dài nét đẹp thanh xuân, giúp bổ thận và tăng cường sức khoẻ con người. Vào thế kỷ 20, các nhà khoa học đã bắt tay vào thực hiện nghiên cứu tác dụng của nhau thai cừu và cho ra nhiều kết luận chứng minh nhau thai cừu có nhiều lợi ích giúp tăng cường, bảo vệ và duy trì độ khoẻ mạnh toàn diện cơ thể người. Ngoài ra, nhau thai cừu rất giàu protein, vitamin E, và hơn 30 loại axit amin khác có tác dụng trong việc tái tạo làn da, trị nám và loại bỏ vết thâm nám, làm đẹp và trẻ hoá da mặt. Placen Pee là sản phẩm của Plan Do See sản xuất dựa trên công thức đặc biệt kết hợp giữa bộ ba dưỡng chất bao gồm thành phần chính là nhau thai cừu, sữa ong chúa và tinh chất trà xanh, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, dẻo dai. Nhờ hàm lượng vitamin C cao, trà xanh giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá, hạn chế nếp nhăn, tăng cường sức đề kháng cho da. Sản phẩm còn cung cấp hàm lượng sữa ong chúa giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp, cải thiện những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.


Plan Do See được thành lập vào năm 1982, là một công ty sản xuất và phân phối dòng sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản. Phần lớn các sản phẩm của công ty được sản xuất với nguồn nguyên liệu chính được chiết xuất từ tinh chất Placenta là nhau thai của cừu, ngựa và lợn của Nhật Bản. Nguồn nguyên liệu này được lấy từ những con vật được nuôi vô trùng tại Nhật Bản, được quản lí và kiểm duyệt chặt chẽ là nguyên liệu sạch. Trong quá trình phát triển, công ty không ngừng tìm tòi và nghiên cứu sản xuất theo phương châm sản phẩm thực sự chất lượng và tin cậy cho khách hàng.


Thành phần


  1.  Placenta (nhau thai cừu): 90 mg trong mỗi viên nén.
  2. Collagen.
  3. Sữa ong chúa.
  4. Tinh chất trà xanh.

Công dụng


  • Làm trắng da, chống lão hóa, xóa vết nhăn, nám từ bên trong một cách tự nhiên, cân bằng nội tiết tố nữ và giúp cơ thể luôn tươi trẻ, khỏe khoắn.
  • Cả nam giới và phụ nữ đều có thể sử dụng sản phẩm để có được sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng


Liều lượng 4-6 viên/ngày, dùng với nước hoặc nước ấm.


Viên uống trị nám, làm trắng da Placen Pee
: 2.275.000 đ
Viên uống trị nám, làm trắng da Placen Pee
10

Viên uống trắng da Snowy White Nhật Bản

Bạn sẽ không còn thắc mắc tại sao phụ nữ Nhật Bản lại có làn da đẹp như vậy nữa nếu dùng ngay Viên uống trắng da Nhật Bản Snowy White để nhận  lại làn da: Da trắng hồng dần theo thời gian sử dụng; Mờ dần vết nám, tàn nhang, đồi mồi… do nhiều yếu tố hình thành. Chống lại tốc độ lão hóa da. Nuôi dưỡng cấu trúc da khỏe mạnh.


Khi bước vào tuổi 25, mọi cô gái đều phải trang bị cho mình những chiến binh vô cùng lợi hại để chống lại vô số kẻ thù của làn da. Và viên uống làm trắng da Snowy White là vũ khí lợi hại nhiều phái đẹp đã sở hữu, bạn thì sao?. Viên uống Snowy White cung cấp dưỡng chất để bạn giành lại tuổi thanh xuân một cách dễ dàng với làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, căng bóng và các hắc sắc tố gây sạm da cũng bị “xóa sổ” từ đây. Không chỉ dừng lại ở vai trò chăm sóc sắc đẹp, chị em cũng sở hữu được một cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống.


Công dụng của Viên uống trắng da Nhật Bản Snowy White được hàng triệu phụ nữ ca tụng


  • Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi da từ sâu bên trong đến bên ngoài.
  • Loại bỏ sắc tố Melanin- nguyên nhân hình thành tàn nhang, đốm nâu, nám sạm….
  • Ngăn ngừa lão hóa giúp da khỏi chảy xệ và hình thành nếp nhăn
  • Kích hoạt tế bào liên tục nhằm duy trì sự trẻ trung, tươi tắn cho da.
  • Ổn định độ PH cho da khỏi khô ráp hay dầu nhờn.
  •   Tăng mức đàn hồi cho da.

Thành phần Viên uống trắng da Nhật Bản Snowy White


Qua thời gian nghiên cứu và sàng lọc kĩ lưỡng, các chuyên gia từ Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm làm đẹp viên uống trắng da Snowy White với các thành phần quý hiếm gồm:
Vitamin C (Ascorbyl Palmitate); Chinese Wolfberry Extract; Acerola Extract; Yeast Extract (Glutathione); Callagen (from Fish Scales); Vitamine E; Peral powder; Job’s tear Extract; Sucrose Esters of Fatty Acids and Shellac.


Hướng dẫn sử dụng cho Viên uống trắng da Nhật Bản Snowy White


  1. Ngày uống từ 2 đến 4 viên
  2. Thích hợp cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.
  3. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Viên uống trắng da Snowy White Nhật Bản: 1.100.000 đ
Viên uống trắng da Snowy White Nhật Bản

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd