Danh sách các ứng dụng theo dõi sức khỏe tốt nhất trên iPhone trong năm 2018

Công nghệ phát triển nhanh chóng giúp cho chúng ta có thể theo dõi được các vấn đề sức khỏe ngay trên chính chiếc iPhone của mình. Với những người thường xuyên quan tâm đến vấn đề sức khỏe, những ứng dụng dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

1

50 Relaxing Classics

Nếu bạn đang tìm kiếm 50 Relaxing Classics trên App Store, bạn sẽ không bao giờ tim thấy thứ bạn muốn. Người dùng sẽ phải tải sản phẩm này từ iTunes, đơn giản bởi vì đây là một album âm nhạc bao gồm các bản nhạc cổ điển vĩ đại nhất từ xưa đến nay.


Có thể bạn sẽ ngạc nhiên rằng tại sao 50 Relaxing Classics lại đứng trong danh sách này. Có thể giải thích ngắn gọn rằng stress là một “kẻ thù” vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe của mọi người. Và 50 Relaxing Classics cũng những bản nhạc kinh điển như Fur Elise và Canon in D sẽ xóa tan mọi căng thẳng cho bạn.


Link tải 50 Relaxing Classics: https://www.nhaccuatui.com/playlist/50-relaxing-classics-by-classic-fm-va.qzuujPwc0Rue.html

50 bản nhạc cổ điển giúp giải tỏa stress
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Beachbody

Beachbody được đánh giá là một trong những ứng dụng liên quan đến việc luyện tập thể dục thể thao nổi tiếng nhất trên iPhone. Ứng dụng này về cơ bản sẽ cung cấp cho người dùng chế độ dinh dưỡng hợp lí, bên cạnh đó còn theo dõi quá trình tập luyện và hướng dẫn cách tập hiệu quả nhất.


Với Beachbody, người dùng sẽ được cung cấp những bài kiểm tra phù hợp nhất với trình độ hiện tại của mình. Nếu bạn mong muốn một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, hãy sử dụng Beachbody như một cẩm nang hướng dẫn thực thụ.


Link tải Beachbody: https://itunes.apple.com/us/app/beachbody-on-demand/id1031660123?mt=8

Ứng dụng tập luyện Beachbody
3

Superfood HD

Bên cạnh việc tập luyện thể thao một cách đều đặn, người dùng cũng cần một chế độ ăn uống hợp lí nếu muốn có một cơ thể săn chắc khỏe mạnh. Superfood HD là một ứng dụng “nội trợ” cung cấp cho người sử dụng hơn 200 công thức nấu ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng nhất. Đây sẽ là một ứng dụng tuyệt vời cho chế độ ăn uống của bạn.


Link tải Superfood HD: https://itunes.apple.com/us/app/superfood-hd/id395150718?mt=8

Ứng dụng theo dõi chế độ ăn Superfood HD
4

MyFitnessPal

Là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, MyFitnessPal cho phép bạn lựa chọn thực đơn một cách khoa học nhất để có một cơ thể hoàn hảo bằng cách cung cấp một máy quét mã vạch cho các mặt hàng thực phẩm mua ở cửa hàng.


Bên cạnh đó, ứng dụng này còn đóng vai trò như một mạng xã hội khi được trang bị tính năng theo dõi tiến độ tập luyện một cách cập nhật nhất của những người dùng cùng sử dụng MyFitnessPal. Đối với những người muốn giảm cân hay tập thể dục để có sức khỏe tốt thì đôi khi những áp lực từ bạn bè lại là điều hay.


Link tải MyFitnessPal: https://itunes.apple.com/us/app/myfitnesspal/id341232718?mt=8

Ứng dụng tập luyện MyFitnessPal
5

Sleep Cycle

Bạn có thực sự cảm thấy rằng mình có những giấc ngủ tuyệt vời? Nếu không, hãy sử dụng Sleep Cycle như một công cụ để có một giấc ngủ ngon và tỉnh giấc với một cú đánh thức nhẹ nhàng.


Chỉ cần khởi động Sleep Cycle và đặt iPhone gần khi đang ngủ, ứng dụng này sau đó sẽ theo dõi nhịp điệu giấc ngủ của người dùng để biết được họ đang trong trạng thái ngủ mơ màng hay đã rơi vào giấc ngủ sâu. Dựa vào đó, Sleep Cycle sẽ đánh thức người dùng dậy một cách nhẹ nhàng hay ồn ào sau một khoảng thời gian định trước tùy thuộc vào trạng thái ngủ của họ. Đây thực sự là một phương pháp lành mạnh để cho bạn một giấc ngủ ngon.


Link tải Sleep Cycle: https://itunes.apple.com/us/app/sleep-cycle-alarm-clock/id320606217?mt=8

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ Sleep Cycle
6

Map My Run

Đối với các vận động viên, một lời khuyên đưa ra là hãy sử dụng Map My Run. Ứng dụng này sẽ theo dõi khoảng cách, năng lượng bị đốt cháy cũng như tốc độ của người sử dụng. Thậm chí Map My Run còn được trang bị khả năng theo dõi nhịp tim của người dùng, nhưng bạn sẽ phải mua thêm phụ kiện nếu muốn sử dụng tính năng này.


Thêm nữa, ứng dụng này còn có khả năng cung cấp cho người dùng thông tin cập nhật về sự tiến bộ của họ thông qua một giọng nói mặc định. Tính năng này khiến Map My Run trở thành một trợ thủ đắc lực đối với người dùng trong việc luyện tập thể thao.


Link tải Map My Run: https://itunes.apple.com/us/app/map-my-run-by-under-armour/id291890420?mt=8

Ứng dụng theo dõi tập luyện Map My Run
7

HeartWise

Không phải tất cả những ứng dụng về sức khỏe đều là những bài giáo huấn về chế độ ăn uống hay quá trình tập luyện. HeartWise là một ứng dụng như thế cho phép người sử dụng theo dõi được huyết áp, nhịp tim và trọng lượng của mình.


Ứng dụng này cung cấp các bảng xếp hạng, các xu hướng cùng phân tích của các chuyên gia, và nhắc nhở người dùng xem xét chúng một cách định kì. Thậm chí người sử dụng còn có thể gửi những dữ liệu về tình trạng huyết áp của mình tới bác sĩ thông qua ứng dụng. Bạn sẽ có được một trái tim khỏe mạnh nếu được theo dõi thường xuyên bằng HeartWise.


Link tải HeartWise: https://itunes.apple.com/us/app/samsung-heartwise/id1256730970?mt=8

Ứng dụng theo dõi tim mạch HeartWise
8

Cyclemeter

Bạn là một vận động viên xe đạp chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ sử dụng chúng như một phương tiện đi lại thông thường? Không quan trọng. Tuy nhiên nếu sử dụng nhiều tới phương tiện này, có lẽ bạn sẽ cần tới ứng dụng Cyclemeter.


Ứng dụng này sẽ theo dõi thời gian, địa điểm, khoảng cách cũng như độ cao và tốc độ trên bản đồ trong quá trình đạp xe của người dùng. Những người sử dụng Cyclemeter cũng hoàn toàn có thể chia sẻ quá trình của mình lên các trang mạng xã hội. Hãy sử dụng Cyclemeter để đạp xe một cách thông minh hơn.


Link tải Cyclemeter: https://itunes.apple.com/us/app/cyclemeter-cycling-running-gps/id330595774?mt=8

Ứng dụng theo dõi quãng đường tập luyện Cyclemeter
9

Fitness Buddy

Fitness Buddy là một ứng dụng hỗ trợ rất tốt cho người dùng đang trong quá trình tập luyện thể thao bằng cách cung cấp cho họ phương pháp tập luyện các cơ một cách hiệu quả nhất. Một sự hiểu biết về cơ thể con người và một phương pháp tập luyện các bài tập một cách khoa học là cách ngắn nhất để có một cơ thể khỏe mạnh.


Link tải Fitness Buddy: https://itunes.apple.com/us/app/fitness-buddy-gym-workout-log/id443646748?mt=8

Ứng dụng hỗ trợ tập luyện Fitness Buddy
10

Apple Health

Ứng dụng Apple Health đã trải qua khá nhiều lần cải tiến lớn từ lần đầu ra mắt vào năm 2014 và hiện tại đã thu thập được khá nhiều dạng dữ liệu dành cho đồng hồ Apple và đặc biệt là chức năng theo dõi sức khoẻ hằng ngày cũng được phát triển tốt hơn. Chức năng này còn có thể lấy dữ liệu từ các thiết bị cảm quang và từ định vị GPS, cho bạn theo dõi được thông tin về số lượng bước chân, năng lượng đốt được, khoảng cách và bước leo cầu thang chỉ qua việc bạn đem theo điện thoại iPhone bên người.


Qua HealthKit API của Apple, ứng dụng theo dõi sức khoẻ này sẽ tự động liên kết lấy dữ liệu từ các ứng dụng của bên thứ ba và thiết bị bạn sử dụng để theo dõi vận động, giấc ngủ, cân nặng, % mỡ trong cơ thể, huyết áp, dinh dưỡng, thân nhiệt và hoàng loạt các chỉ số khác. Thêm vào đó, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Apple Watch thì ứng dụng này sẽ vô cùng tiện lợi bởi bạn có thể theo dõi các chỉ số thay đổi ngay trên chiếc Apple Watch mà không cần mở iPhone.

Link tải Apple Health: https://www.apple.com/ios/health/

Ứng dụng sức khỏe của Apple

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd