Danh sách các trường trung học "điểm" gần Time City

Times City là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Và các bậc phụ huynh cũng không cần phải trăn trở đau đầu trong việc tìm trường cho con, làm sao để tìm được cho con một trường trung học "điểm" lại gần Time bây giờ? Bởi có rất nhiều trường "điểm" - có chất lượng giáo dục tốt được rất gần với Timescity. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi trường đó.

1

Trường THCS Tô Hoàng


Trường THCS Tô Hoàng (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tọa lạc trên đường Đại Cồ Việt - con phố đông vui sầm uất, nổi bật với những dãy nhà cao đẹp, khang trang hiện đại, bốn mùa xanh ngát những hàng cây và kế bên công viên Thống Nhất lớn nhất Thủ đô.


Tuy không nguy nga, lộng lẫy, nhưng ngôi trường thực sự là một điểm nhấn khá ấn tượng. Càng vui hơn khi biết rằng đây là một trong những ngôi trường có bề dày truyền thống và thành tích của ngành Giáo dục - Đào tạo quận Hai Bà Trưng nói riêng, của thành phố Hà Nội nói chung.


Trải qua chặng đường hơn 40 năm dựng xây và phát triển, từ mái trường nhỏ bé năm xưa, đến nay Trung học cơ sở Tô Hoàng đã trở nên đẹp đẽ khang trang, sạch đẹp.


Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TÔ HOÀNG


Địa chỉ: 27 Đại Cồ Việt, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3868 1176

Website: https://thcstohoang-hbt.edu.vn/


Trường THCS Tô Hoàng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường trung học Vinschool


Trường học của Vinschool không chỉ được coi là một ngôi trường dạy học thông thường mà nơi đây là một trường học đào tạo liên cấp tích hợp đầy đủ hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắt lọc từ những tinh hoa cao quý của giáo dục thế giới đồng thời kế thừa và triển khai những điểm mạnh của nền giáo dục nước nhà.


Trường trung học Vinschool đáng tự hào khi được đánh giá là một trong ít trường học có cơ sở vật chất vượt trội, từ kiến trúc được thiết kế tối ưu và hiện đại tới các trang thiết bị học tập, phòng thể chất, phòng ăn, phòng học, phòng thực hành,... Tất cả đã tạo ra một quần thể khép kín với cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại đảm bảo cho việc giảng dạy cũng như chăm sóc tới sức khỏe của các em học sinh.


Các phòng học được thiết kế rộng rãi, bố chí hệ thống chiếu sáng ổn định, hệ thống điều hòa tiêu chuẩn cao, tất cả nhà vệ sinh, các phòng chức năng đều sử dụng bình nước nóng lạnh luôn đảm bảo cho học sinh Vinschool được học tập và sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất. Ở bên ngoài mỗi phòng học đều được trang bị tủ đựng đồ cá nhân đảm bảo sự an toàn và linh hoạt với các hành trang cá nhân của các em học sinh.


Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG TRUNG HỌC VINSCHOOL


Địa chỉ: T35, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Đối diện Park 7 Times City Park Hill
Điện thoại:
 024 3975 3333
Website:
 https://vinschool.edu.vn/


Trường trung học Vinschool
3

Trường THCS Trưng Vương


Trường Trưng Vương là trường có bề dày lịch sử phát triển bậc nhất Hà Nội bên cạnh trường THCS Chu Văn An. Được thành lập từ năm 1917, trường lấy tên ban đầu là trường nữ học Đồng Khánh - trường nữ sinh duy nhất của miền Bắc thời gian đó. 


Sau 100 năm phát triển, trường Trưng Vương đã đi đầu trong lĩnh vực giáo dục ở Hà Nội và quận Hoàn Kiếm nói riêng. Nhà trường đã có liên kết giáo dục quốc tế với nhiều trường khác nhau như trường Raffle - Singapore, trường Chalaman - cộng hòa Pháp, trường Vybiscolen - Thụy Điển,...


Phương pháp giảng dạy tiên tiến hiện đại đã tạo nên những kết quả giáo dục hết sức tích cực cho trường Trưng Vương. Điển hình đội tuyển học sinh giỏi nhiều năm liền dẫn đầu quận và Thành phố về số lượng học sinh đạt giải trong kì thi trong nước và quốc tế.


Với thành tích rực rỡ trên, nhà trường vinh dự đón nhận danh hiệu " Anh hùng lao động thời kì đổi mới" và được Đảng và nhà nước trao tặng Huân chương lao động Hạng nhì cao quý.


Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRƯNG VƯƠNG


Địa chỉ: 26 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 38262 837

Website: https://thcstrungvuong.hoankiem.edu.vn/


Trường THCS Trưng Vương
4

Trường THCS Vân Hồ


Trường THCS Vân Hồ nằm giữa hai tuyến phố Cao Đạt và Bà Triệu của quận Hai Bà Trưng là ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia – Trung học cơ sở Vân Hồ khang trang, sạch đẹp, thân thiện, an toàn.


Với diện tích trên 3670 m2, nhà trường có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ dạy học và các phòng học chức năng hiện đại (phòng ngoại ngữ, tin học, phòng thực hành sinh hóa, nhà thể chất….).


Tính từ khi thành lập đến nay, trường THCS Vân Hồ trải qua hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành. Trường được xây dựng lại năm 1997, từ những ngày đầu, các trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn, nhưng với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, sự chung tay góp sức của các thế hệ nhà giáo, sự đồng hành chia sẻ của phụ huynh học sinh trường THCS Vân Hồ hiện tại đã thực sự phát triển mạnh mẽ theo tinh thần đổi mới căn bản và toàn diện của ngành Giáo dục và Đào tạo, xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo, sự kỳ vọng của cha mẹ học sinh

Không chỉ chú trọng dạy chữ, nhà trường luôn quan tâm “dạy người”. Nhà trường đã đổi mới các nội dung, phương giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục truyền thống


Thông tin liên hệ:
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VÂN HỒ


Địa chỉ:
 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
 024 3944 5323
Website:
 https://thcsvanhohbt.edu.vn/


Trường THCS Vân Hồ
5

Trường THCS Nguyễn Phong Sắc


Trường THCS Nguyễn Phong Sắc có phương châm giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.


Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


Thông tin liên hệ:
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ NGUYỄN PHONG SẮC

Địa chỉ: 44, Đại La, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3974 8297
Website: https://thcsnguyenphongsac.edu.vn/


Trường THCS Nguyễn Phong Sắc

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Vay tien cmnd