Danh sách các Trường mầm non uy tín hàng đầu tại Tp Hà Tĩnh

Giáo dục và chăm sóc trẻ ở giai đoạn mầm non có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ và cảm xúc của trẻ trong tương lai. Vì vậy, chọn trường cho con là khâu bố mẹ không nên qua loa. Có rất nhiều trường mầm non ở thành phố Hà Tĩnh để các mẹ lựa chọn. Nhưng nếu vẫn còn phân vân, phụ huynh có thể xem xét 6 gợi ý cũng là 6 ngôi trường mầm non nhận được nhiều lời khen nhất trong thời gian qua sau đây để dễ dàng hơn trong việc chọn môi trường học tập cho bé tại Tp Hà Tĩnh nhé.

1

Trường mầm non Ischool

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là hệ thống trường liên cấp từ  mầm non đến phổ thông, là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool Việt Nam thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng. Tháng 6/2016 dự án Mầm non tiêu chuẩn quốc tế cao cấp tại Hà Tĩnh chính thức triển khai với tổng mức đầu tư hơn 30 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích hơn 1 hecta, đánh dấu một bước ngoặt mới cho iSchool Hà Tĩnh. Năm học 2017 – 2018 trường tiếp tục mở rộng đào tạo cấp học tiểu học theo mô hình bán trú, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của phụ huynh. Hiện nay, trường đã và đang cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho hơn 500 bé ở độ tuổi Mầm non – Tiểu học tại Hà Tĩnh, mang đến sự hài lòng cho Quý Phụ huynh.


Tại ISchool Hà Tĩnh cơ sở vật chất được đầu tư mới, khang trang, rộng rãi, được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất bao gồm các phòng chức năng: Phòng nghệ thuật, Phòng âm nhạc; Góc thư viện sáng tạo; Hệ thống sân chơi thể thao: đường chạy điền kinh, sân bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của học sinh. Đồng thời, đáp ứng công năng cho hai hoạt động trọng tâm bắt buộc là Thể thao và Âm nhạc.

Chương trình giáo dục: 

    1. Chương trình giáo mầm non định hướng quốc tế: chương trình Tiếng việt được phát triển trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp. Chương trình tập trung phát triển chuyên sâu các lĩnh vực bao gồm: Vietnamese, Math, Technology – Science, Art, Sports, Life skills
    2. Chương trình ESL (tiếng Anh tăng cường): Do hội đồng Chuyên môn tập đoàn Nguyễn Hoàng xây dựng và thiết kế cho học sinh iSchool theo sự tư vấn của các chuyên gia ngôn ngữ Hoa Kỳ, xây dựng theo chuẩn đầu ra Cambridge, chú trọng khả năng lĩnh hội theo độ tuổi nhằm giúp học sinh học anh ngữ tự nhiên thông qua nhận diện khái niệm và từ vựng một cách trực tiếp.
    3. Chương trình giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống: được xây dựng phù hợp với khả năng và nhận thức của mỗi độ tuổi, giúp trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết trong học tập, làm việc và đời sống, những kỹ năng tài chính theo từng cấp bậc (chương trình JA) thông qua các hoạt động ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm - sáng tạo đa dạng và phong phú nhằm có được một cuộc sống hạnh phúc.
    4. Chương trình ngoại khóa tại iSchool là sự lồng ghép hài hòa với chương trình giáo dục chính khóa, cung cấp cho trẻ các hoạt động thực tiễn đa dạng giúp phát triển toàn diện năng khiếu, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống với các hoạt động như Thể thao: Nhấn mạnh việc rèn luyện thể chất, góp phần bồi dưỡng tính can đảm, tinh thần đồng đội cho trẻ thông qua các hoạt động bơi lội, võ thuật, aerobic. Làm quen Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT): Hình thành kỹ năng sử dụng bàn phím thành thạo để phục vụ cho việc học tập dài lâu. Nghệ thuật: Chú trọng giáo dục óc thẩm mỹ, tính sáng tạo và bồi dưỡng các kỹ năng qua các hoạt động mỹ thuật và âm nhạc. Hoạt động dã ngoại thực hành: Nhà trường thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan, học tập ngoài trời, các buổi vui chơi tập thể có định hướng và các hoạt động xã hội cộng đồng.


    Phương pháp giáo dục: iSchool Hà Tĩnh tiên phong ứng dụng chương trình “Giáo dục trẻ thông minh sớm” dựa trên sự kế thừa, chắt lọc những ưu điểm của phương pháp giáo dục truyền thống đồng thời tích hợp các phương pháp giáo dục quốc tế hiện đại, khai thác tối ưu thế mạnh của từng phương pháp. Các phương pháp như: Giáo dục sớm Glenn Doman, Đa giác quan của tiến sĩ Robert Titzer, phương pháp tiếp cận dự án, phương pháp Montessori…


    iSchool Hà Tĩnh, tự hào về một đội ngũ giáo viên - nhân viên Việt Nam và nước ngoài vững vàng về chuyên môn, giàu tâm huyết với học sinh và không ngừng sáng tạo. Để triển khai thành công và hiệu quả Chương trình giáo dục và Phương pháp ITL©, iSchool rất chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo giáo viên. iSchool Hà Tĩnh giáo viên - nhân viên Việt Nam và nước ngoài với 100% trình độ Đại học trở lên, trong đó có 10% trình độ Thạc sỹ - Tiến sĩ trong và ngoài nước. Hàng năm, các giáo viên của iSchool luôn trải qua các đợt bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn phương pháp giảng dạy hiện đại với các chuyên gia Hoa Kỳ và Viện Nghiên cứu Giáo dục Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Giáo viên iSchool không chỉ là người thầy truyền đạt kiến thức, mà còn là người truyền cảm hứng cho các thế hệ học trò. Trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô iSchool tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.

      Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm. Phương pháp giáo dục hiện đại, chương trình giáo dục phong phú thì Ischool Hà Tĩnh là địa chỉ mầm non uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.

      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Nguyễn Du, Thạch Quý, Hà Tĩnh
      Điện thoại:
       0239 3858 758
      Website
      : www.ischool.vn/he-thong/ischool-ha-tinh/108.htm


      Học tiếng anh tại Ischool
      Hoạt động thể thao giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng
      Liên kết: Vay tiền bằng CMND
      2

      Trường mầm non Bình Hà

      Trường mầm non Bình Hà, sự gắn kết giữa 2 tỉnh Hà Tĩnh và Bình Định. Được sự giúp đỡ của các ban ngành cấp Tỉnh, Thành phố và phường cùng với Ngân hàng đầu tư - phát triển Việt Nam đã đầu tư cơ sở vật chất trường lớp, bàn ghế, trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục theo chương trình Mầm non.


      Ngày 22 tháng 5 năm 2014, UBND Thành phố Hà Tĩnh ban hành Quyết định số 1000/QĐ- UBND thành lập Trường mầm non Bình Hà với tổng diện tích là 5.676m2. Trường được quy hoạch trên diện tích khuôn viên rộng, phù hợp có cảnh quang môi trường thoáng mát, sạch sẽ, thân thiện. Có đầy đủ phòng học, phòng chức năng theo quy định, trang thiết bị, đồ dùng dạy học hiện đại: Ti vi, máy tính, màn hình chiếu... các loại đồ chơi đầy đủ đáp ứng công tác dạy và học. Hệ thống sân chơi rộng rãi, có nhiều  đồ chơi lớn ngoài trời: cầu trượt, xích đu, nhà bóng, vườn cổ tích, khu vui chơi vận động cho trẻ hoạt động mang tính mở....Các công trình phòng học khang trang. Cảnh quan khuôn viên nhà trường luôn xanh - sạch - đẹp - an toàn với không gian yên tĩnh, vườn hoa, cây bóng mát, các loại cây cảnh có giá trị, khu vườn cổ tích gọn gàng ngăn nắp được thiết kế hợp lý, lạ mắt thu hút và hấp dẫn trẻ. Trường có bếp ăn, nhà ăn đầy đủ đảm bảo điều kiện tổ chức cho trẻ ăn bán trú tại trường. Tất cả làm cho trường mầm non Bình Hà trở thành một môi trường giáo dục tốt của Thành phố. Với sự nổ lực cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ giáo viên, phụ huynh học sinh, nhà trường luôn đi đầu trong các phong trào thi đua của bậc học mầm non thành phố, tỉnh: Năm học 2015 - 2016 trường được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc, 3 năm liền trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, được Sở GD&ĐT tặng Giấy khen...Công đoàn trường được Liên đoàn lao động Tỉnh tặng Bằng khen.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại:
       092 865 27 83

      Website: mnbinhha.hatinhcity.edu.vn/

      Trường mầm non Bình Hà
      Ngày hội thể thao trường mầm non Bình Hà
      3

      Trường mầm non Hoa Sen

      Trường mầm non Hoa Sen thuộc công ty TNHH MTV Giáo dục HBE là thành viên của công ty CP Sách – TBTH Hà Tĩnh, được thành lập theo quyết định số 843/QĐ UV NR của UBND TP Hà Tĩnh. Ngày 11/7/2009 trường mầm non Hoa Sen chính thức được ra mắt và cũng từ đây ngành giáo dục Thành phố Hà Tĩnh có thêm một loại hình mới đó là mô hình trường học trong doanh nghiệp. Trong những năm qua trường mầm non Hoa Sen không ngừng phát triển.

      • Được xây dựng trên khuôn viên đẹp, với 20 phòng học rộng rãi thoáng mát và 6 phòng chức năng đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập. Nhà trường có khu vui chơi liên hoàn giúp các cháu học mà chơi, chơi mà học, hệ thống camera trực tuyến toàn cầu; có xe đưa đón trả cháu tận nhà là một bước đột phá mới trong cách phục vụ, giúp phụ huynh yên tâm khi gửi con tại trường.
      • Với chiến lược thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, trong 9 năm học qua trường mầm non Hoa Sen đã thu hút một đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên trẻ, khỏe, năng động, nhiệt tình hết lòng yêu thương chăm sóc trẻ như chính con mình. Với những tiền đề như vậy, những năm qua trường mầm non Hoa Sen không ngừng lớn mạnh cả về quy mô cũng như chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.
      • Dù là cấp học không bắt buộc nhưng tại trường MN Hoa Sen 100% các cháu được học chương trình mầm non mới 100% cháu ăn bán trú tại trường. Tỷ lệ cháu xếp loại sức khỏe bình thường 94,7%; tỷ lệ chuyên cần 95%; tỷ lệ bé ngoan đạt 98%; hàng trăm cháu xếp loại bé thông minh. Nới đây không chỉ giáo dục các cháu theo chương trình giáo dục mầm non mà còn ươm mầm tài năng cho các cháu qua các môn học năng khiếu tự chọn của phụ huynh như: Âm nhạc – vẽ – Tin học – Ngoại ngữ – Kỹ năng sống. Các cháu học sinh trường mầm non Hoa Sen được rèn luyện phát triển hài hòa cả về thể chất lẫn tinh thần, bước đầu hình thành nhân cách con người. Học sinh trường MN Hoa Sen có thể lực tốt; thông minh; tự lập cao và tích cực hoạt động.
      • Không dừng lại ở đó, hằng năm nhà trường không ngừng đổi mới công tác quản lý nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ; giữ vững lòng tin và thương hiệu của nhà trường trong lòng phụ huynh. Góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Đường Hà Hoàng, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh 

      Điện thoại: +84-02393. 694.699 

      Đường dây nóng: 0912.469.909
      Email:
      [email protected]
      Website:
      https://mamnonhoasenht.edu.vn/

      Trường mầm non Hoa Sen
      Cô giáo như mẹ hiền
      4

      Trường mầm non Trí Đức

      Trí Đức là trường Mầm non tư thục, được thiết kế và xây dựng theo mô hình giáo dục hiện đại của New Zealand, do Ngân hàng thế giới tài trợ vốn! Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực trung tâm Thành phố Hà Tĩnh, Mầm non Trí Đức mang đến ấn tượng về một không gian thoáng đãng, trong lành và là môi trường học tập, vui chơi lý tưởng dành riêng cho con trẻ giữa lòng thành phố.
      Với  những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời. Trường mầm non Trí Đức được xây dựng vào năm 2015 và là một trong số các trường Mầm Non tư thục đầu tiên của Hà Tĩnh  được cấp giấy phép hoạt động.

      Vị trí trường nằm giữa khu vực trung tâm thành phố, tọa lạc tại Số 76, đường Nguyễn Biểu, P. Nam Hà, TP Hà Tĩnh
      Với  những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời

      • Được thiết kế và xây dựng theo đúng tiêu chuẩn trên khuôn viên rộng. Với quy mô xây dựng kiên cố: 1 trệt + 2 lầu, bao gồm nhiều phòng học(70m2/ phòng), 3 phòng chức năng( 80m2/ phòng), 1 bếp ăn( 100m2), sân chơi nhiều cây xanh bóng mát,… được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo mô hình trường chuẩn.
      • Trường MN Trí Đức  là môi trường khang trang, rộng rải, thoáng mát, sạch sẽ, an toàn, với khả năng tiếp nhận trên 500 học sinh lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo, (18 tháng đến 5 tuổi). Với 2 giáo viên chính và 1 bảo mẫu , sỉ số học sinh nhận đúng chỉ tiêu theo độ tuổi. Chúng tôi thực hiện chương trình giảng dạy chuyên môn theo chỉ đao của Bộ giáo dục đào tạo, nhằm chuẩn bị cho học sinh những kỹ năng căn bản và cần thiết để đủ điều kiện về thể chất và trí tuệ để vững vàng bước vào lớp 1. Học sinh có thể thích nghi với môi trường học tập mới, với thầy cô giáo và bạn bè mới, điều quan trọng là nhà trường phải đáp ứng được các yêu cầu của học sinh và phải quan tâm chăm sóc đến từng cá nhân học sinh. Trường mầm non Trí Đức luôn đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn và duy nhất dành cho các bậc phụ huynh. Trí Đức không ngừng phấn đấu để có thể chiếm trọn niềm tin của quý phụ huynh đã và đang yên tâm gửi con theo học tại trường. Với phương châm: Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui, trường MN Trí Đức  luôn là môi trường thân thiện đối với trẻ và phụ huynh.
      • Đội ngũ giáo viên có năng lực, giàu kinh nghiệm và tận tâm giảng dạy luôn trao dồi thông tin và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Với chiến lược đầu tư lâu dài vào yếu tố con người, nhà trường luôn nỗ lực xây dựng môi trường giảng dạy theo chuẩn của bộ GDĐT cùng với chế độ đãi ngộ vượt trội, để các thầy cô có thể toàn tâm toàn ý với công tác giảng dạy và chăm sóc học sinh của mình. Hiện nay trường chúng tôi có 100% giáo viên qua sư phạm mầm non cho các nhóm lớp. 
      • Ngoài ra để hoạt động các lớp đạt hiệu quả cao, số nhân viên phục vụ bình quân 2 lớp có 1 vệ sinh viên. Riêng nhà trẻ mỗi lớp có 1 vệ sinh viên phục vụ cho việc đảm bảo an toàn, vệ sinh phòng dịch bệnh cho trẻ.

      Với sự phấn đấu không ngừng trong công tác trồng người đến nay trường MN Trí Đức đã từng bước phát triển nhiều năm liền đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp Thành Phố.

      Trường MN Trí Đức là mô hình trường tư thục chuẩn mà 1 số trường bạn các tỉnh về tham quan học tập. Với đội ngũ nhà giáo ưu tú, giàu tình thương và trách nhiệm nên trong nhiều năm qua đã chăm sóc giảng dạy cho cháu giúp các cháu luôn mạnh dạn, tự tin, vui vẻ khi đến trường, giúp phụ huynh yên tâm công tác, tạo được uy tín và tin tưởng của quý phụ huynh và MN Trí Đức  là ngôi nhà chung của gia đình các cháu.


      Thông tin liên hệ:

      Trường mầm non Trí Đức - Tri Duc Kindergarten
      Địa chỉ: 
      Số 76, đường Nguyễn Biểu, P. Nam Hà, TP Hà Tĩnh

      Tel: 0911.446.889

      Email: [email protected]

      Website: https://mamnontriduchatinh.edu.vn

      Đội ngũ Gv trẻ, tâm huyết yêu nghề của mầm non TrÍ Đức
      Các bé được học các kỹ năng trong đó có kỹ năng tự chải tóc
      5

      Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus

      Mỗi trẻ em sinh ra là một điều kì diệu, chúng ta luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con trẻ. Nhưng làm thế nào để có thể khai phá được tiềm năng trí tuệ? Liệu chúng ta có đang ép một thiên tài âm nhạc phải học giỏi toán hay đang biến một vận động viên tài năng trong tương lai trở thành một kỹ sư bất đắc dĩ?
      Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus
      với sứ mệnh nâng cao chất lượng giáo dục, mở ra một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của con người; đưa “tầm vóc” người Việt Nam phát triển toàn diện tạo ra những thế hệ vượt trội về cả trí lực - tâm lực - thể lực.
      Được xây dựng từ tình yêu thương, trách nhiệm, sự tận tâm của những người sáng lập, của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus cam kết là người đồng hành cùng bé yêu từ những bước đi đầu đời để em bé của Nguyễn Du Plus lớn lên thành công và hạnh phúc ...

      Kế thừa tinh hoa truyền thống từ Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du, kinh nghiệm quản lý của đội ngũ lãnh đạo, Trường Mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus ra đời với mong muốn mang đến một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ thơ theo phương pháp phù hợp.Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2018, tiếp đón tối đa 800 trẻ từ 15 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi.

      • Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus xây dựng trong khuôn viên 1,5 ha tại tổ dân phố 6, phường Hà Huy Tập (thành phố Hà Tĩnh). Nguyễn Du Plus được xây dựng theo chuẩn quốc tế, tạo môi trường cho con trẻ được phát triển tự nhiên, kích thích tiềm năng phát triển bằng 8 loại hình trí thông minh được nhà trường khai mở tối đa thông qua hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như khu công viên nước trong nhà, bể bơi 4 mùa, khu phức hợp thể thao ngoài trời, vườn thực nghiệm, mê cung toán học…
      • Chương trình giáo dục ở Nguyễn Du Plus là chương trình giáo dục song ngữ do các chuyên gia hàng đầu từ viện IPD - Viện Nghiên cứu và Phát triển tiềm năng con người kết hợp một cách linh hoạt, sáng tạo giữa chương trình giáo dục truyền thống và học thuyết trí thông minh đa diện phù hợp với định hướng giáo dục thời đại để cho ra đời khung chương trình giáo dục của Nguyễn Du Plus. Phương pháp giáo dục trẻ được Viện IPD chắt lọc tinh hoa từ nhiều phương pháp tiên tiến trên thế giới như phương pháp. Montessori (tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích trẻ phát huy tính tự tin, tự lập, tự hoàn thiện); phương pháp Glenn Doman (phát huy những tiềm năng thiên bẩm bao gồm sự phát triển trí thông minh, sức khỏe, trí tuệ, cảm xúc…); phương pháp giáo dục Shichida (kết hợp giữa giáo dục não phải (phát triển sự nhạy cảm của trẻ) và giáo dục não trái (lí trí), nhằm hướng đến sự phát triển hài hòa, cân bằng giữa não bộ, trái tim và cơ thể); phương pháp 0 tuổi của Phùng Đức Toàn (bồi dưỡng những tố chất cơ bản cho trẻ như sức khỏe, trí não, nhân cách, cảm xúc, ngôn ngữ, nhận thức, niềm say mê hứng thú...); phương pháp Reggio Emilia (kích thích sự tò mò, khám phá thế giới xung quanh, phát triển khả năng làm việc nhóm, biết yêu và bảo vệ thiên nhiên)… 
      • Nguyễn Du Plus xây dựng một tiêu chuẩn đặc biệt về dinh dưỡng được kiểm soát vệ sinh chặt chẽ với sự tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Viện Dinh dưỡng quốc gia. 
      • Đội ngũ yêu nghề, mến trẻ: Với nhiều GV trẻ, điều mà họ được đào tạo, rèn giũa không chỉ là sự nghiêm túc trong nghề và những kinh nghiệm quý giá trong xử lý từng tình huống sư phạm mà quan trọng nhất là “biết yêu trẻ như con mình”.
        Mục tiêu mà Nguyễn Du Plus hướng tới đó là hội nhập quốc tế, nâng cao chất lượng giáo dục, mở ra một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của con người; đưa “tầm vóc” người Việt Nam phát triển toàn diện, tạo ra những thế hệ vượt trội về cả trí lực - tâm lực – thể lực”.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Ngõ 41, Đường Hàm Nghi, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh 

      Hotline: 0898.633.633 

      Email: [email protected] 

      Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenDuPlus/

      Phòng học tại trường Mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus
      Trường mầm non Nguyễn Du Plus
      6

      Trường mầm non tư thục Nguyễn Du

      Nhắc đến hệ thống trường tư thục bậc học mầm non tại Hà Tĩnh, không ai không biết đến Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh). Đây là ngôi trường mầm non tư thục đầu tiên tại Hà Tĩnh và đã khẳng định được thương hiệu của mình, mở đường cho xu hướng xã hội hóa đầu tư giáo dục tại Hà Tĩnh. Được hình thành từ tháng 10/1996, xuyên suốt chiều dài xây dựng và phát triển, Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du không ngừng đổi mới, khẳng định chất lượng chăm sóc toàn diện cho trẻ và mở rộng quy mô trường lớp. Đến nay, trường gồm 22 lớp học với 800 trẻ các lứa tuổi và 82 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề và giàu kinh nghiệm. Trường luôn là địa chỉ được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn gửi gắm con em mình. Trường mầm non tư thục Nguyễn Du bắt đầu tuyển sinh từ năm 2000 với quy mô 5 lớp, 158 cháu và 15 cán bộ, giáo viên. Với khuôn viên gần 600m2, gồm phòng học và phòng chức năng, cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ và hiện đại giúp trẻ được phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Sau 15 năm hoạt động đến nay trường đã có 14 nhóm lớp với hơn 651 cháu và hơn 48 cán bộ, giáo viên. Ngay từ khi đi vào hoạt động, trường liên tục đạt các danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” và “Tập thể lao động xuất sắc”. Đặc biệt, từ năm 2009 đến nay trường được công nhận là trường mần non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

      • Hệ thống cơ sở vật chất và cảnh quan của trường được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chí “An toàn, thẩm mỹ, sáng tạo, hợp thiên nhiên”. Với hệ thống các hoạt động phong phú, các bài tập giàu tính sáng tạo và phương pháp phù hợp sẽ giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, thẩm mỹ, ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, nhân cách…Nhà trường có nhiều khuôn viên để các bé thoải mái vui chơi. Sân trường rợp bóng cây nên trường thường tổ chức nhiều trò chơi với cát, nước, cây xanh, cầu tuột, xích đu... giúp trẻ khám phá, học hỏi và có điều kiện phát triển tốt nhất những cảm xúc tích cực của mình
      • Luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường, vì vậy trường Mầm non Nguyễn Du hết sức đề cao và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên giảng dạy.  Tất cả giáo viên của nhà trường đều được tuyển chọn kỹ càng, có đầy đủ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Việc quan tâm và chăm sóc trẻ được đặt lên hàng đầu kết hợp với phương pháp giảng dạy phù hợp với từng độ tuổi và từng cá thể.chất lượng đội ngũ giáo viên đồng đều về chuyên môn nghiệp vụ, theo đó 100% giáo viên đạt chuẩn và 60% trên chuẩn.  Tỉ lệ giáo viên giỏi cấp trường đạt 52%, cấp quận đạt 20%, chiến sĩ thi đua cơ sở đạt 15,62%, chiến sĩ thi đua cấp thành phố đạt 60%. Bên cạnh đó, nhà trường ứng dụng CNTT trong quản lý và dạy học. 100% giáo viên sử dụng CNTT thành thạo trong giảng dạy, chăm sóc trẻ như soạn kế hoạch giáo dục, quản lý sức khỏe trẻ”.
      • Trường Mầm non Nguyễn Du đặc biệt luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục, triển khai thực hiện tốt các chuyên đề về giáo dục tài nguyên môi trường, giáo dục phát triển vận động, giáo dục biến đổi khí hậu, giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm.

      Với những nỗ lực không ngừng, trường Mầm non tư thục Nguyễn Du đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc: 5 năm liền đạt đanh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng bằng khen, xứng đáng với danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Số 5 Đường Nguyễn Đồng Chi, TP. Hà Tĩnh , Tỉnh Hà Tĩnh
      Điện thoại
      : 0239 3857 684, 091 341 07 79
      Fage:
      https://vi-vn.facebook.com/mamnonnguyendu/

      Với trẻ "mỗi ngày đến trường là một ngày vui"
      Một trong những hoạt động ngoại khóa của trường

      Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      27/03/2024

      Category: N/A

      Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

      Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      29/02/2024

      Category: N/A

      Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh gồm những nơi nào? Khám phá bài viết ngay để biết được câu trả lời chuẩn xác nhất!... xem thêm...

      Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      23/02/2024

      Category: Dịch Vụ

      Dịch vụ massage body có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Massage body giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và loại bỏ căng cơ, đồng thời tăng cường ... xem thêm...tuần hoàn máu và bài tiết độc tố. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện linh hoạt cơ và khớp, giảm đau và sưng do chấn thương hoặc viêm nhiễm. Cuối cùng, massage body còn mang lại cảm giác thư thái, tạo ra trạng thái tinh thần thoải mái và cân bằng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Hà Tĩnh nhé!

      Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      05/02/2024

      Category: N/A

      Mỗi lần đến dịp lễ, Tết, bạn muốn cùng gia đình, bạn bè có thể vui chơi, thư giản nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top ... xem thêm...những quán Karaoke chất lượng nhất Hà Tĩnh nhé.

      Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      26/01/2024

      Category: N/A

      Bạn đang có kế hoạch đi công tác, du lịch dài ngày? Bạn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ trông giữ thú cưng uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh? Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...điểm qua top những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh dưới bài viết nhé!

      Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      05/01/2024

      Category: N/A

      Giỏ quả là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vì vừa đẹp vừa nhiều dưỡng chất, có thể gửi đến nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên nhu cầu mua giỏ quả ngày càng ... xem thêm...tăng cao, những địa chỉ bán hoa quả tươi từ đó cũng chăm chút hơn trong phần gói quà. Tại Hà Tĩnh, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng dưới đây.

      Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      05/01/2024

      Category: N/A

      Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh mời các bạn tham khảo.

      Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      05/01/2024

      Category: N/A

      Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Hà Tĩnh để bạn đọc cùng tham khảo.

      Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      02/01/2024

      Category: Dịch Vụ

      Với độ bền bỉ cao, đa dạng về mẫu mã, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, tính an toàn, và tiện lợi trong việc thi công lắp đặt, nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá ngày ... xem thêm...càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh.

      Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      04/12/2023

      Category: N/A

      Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Tĩnh. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh nhé.

      Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      30/10/2023

      Category: N/A

      Tủ bếp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất có tính năng cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng mà còn có tác dụng trang trí cho căn bếp của bạn. ... xem thêm...Vậy hiện tại, Hà Tĩnh có những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chất lượng nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      19/10/2023

      Category: N/A

      Cách chữa bệnh Đông y luôn được đánh giá cao vì sử dụng khéo léo và hài hòa các phương thuốc từ thực vật và các liệu trình châm cứu, chữa bệnh mà không cần ... xem thêm...phải nhờ vào sự can thiệp của dao kéo, phẫu thuật. Dưới đây là danh dách các phòng khám Đông y uy tín tại Hà Tĩnh

      Danh sách các Phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      27/09/2023

      Category: N/A

      Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Để duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bạn phải kết hợp ăn uống, vận động thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ ... xem thêm...cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh.

      Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      25/09/2023

      Category: N/A

      Việc lựa chọn phòng khám mắt cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về mắt một cách chuyên nghiệp là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn vẫn ... xem thêm...đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp tại Hà Tĩnh thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết này của Chúng tôi.

      Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      21/09/2023

      Category: N/A

      Âm nhạc là món ăn tinh thần, học đàn là cách thể hiện đam mê và thỏa mãn sở thích âm nhạc của bản thân. Tuy nhiên, lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín là điều ... xem thêm...cực kì quan trọng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ dạy đàn uy tín tại Hà Tĩnh, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục âm nhạc của mình.

      Danh sách các Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      14/09/2023

      Category: N/A

      Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tại Hà Tĩnh thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

      Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      04/09/2023

      Category: N/A

      Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida ở Hà Tĩnh với giá cực kì tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...những quán bida giá rẻ và chất lượng tại Hà Tĩnh nhé.

      Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      29/08/2023

      Category: N/A

      Trong một buổi tiệc quan trọng, chị em chúng ta luôn cần một chiếc váy thật đẹp, lộng lẫy, tôn lên đường dáng quyến rũ và sang trọng của mình. Nhưng chi phí ... xem thêm...khi mua mới một chiếc váy dự tiệc là rất cao. Vì thế, việc lựa chọn thuê một chiếc váy dự tiệc được nhiều người lựa chọn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu qua một vài địa điểm cho thuê váy dự tiệc đẹp và giá rẻ tại Hà Tĩnh nhé.

      Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      28/08/2023

      Category: N/A

      Thăm khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Quá trình siêu âm, thăm khám giúp mẹ biết rõ tình trạng sức khỏe thai nhi, những ... xem thêm...bệnh lý thai kỳ, chứng dị tật,… Thấu hiểu rõ nỗi băn khoăn, trăn trở đó của các bà mẹ đang mang thai. Chúng tôi liệt kê ra các địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh.

      Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      23/08/2023

      Category: N/A

      Hiện nay, tình trạng viêm da ngày càng có dấu hiệu gia tăng một cách chóng mặt, nguyên nhân có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố như sử dụng kem trộn làm trắng da ... xem thêm...không rõ nguồn gốc, viêm da cơ địa, mụn trứng cá do nội tiết và còn nhiều nguyên do khác. Dù bị vấn đề gì liên quan đến da thì bạn hãy nên bình tĩnh và tìm đến một trong những phòng khám da liễu ở Hà Tĩnh sau đây để có cách điều trị tốt nhất.

      Vay tien cmnd