Danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những năm đầu đời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển năng lực của trẻ, bởi tuy trẻ bẩm sinh đã có khả năng tiếp thu học tập, não bộ đã được lập trình để tiếp nhận các thông tin cảm quan và từ đó sử dụng nó hình thành hiểu biết và giao tiếp với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, thiên hướng học tập của trẻ có thể bị hạn chế bởi nhiều yếu tố như thể chất, nhận thức và tình cảm xã hội. Việc được hưởng sự chăm sóc và phát triển tốt từ lứa tuổi trẻ thơ sẽ góp phần tạo nền món

1

Mầm non Himawari

Mầm non Himawari (Himawari Kindergarten Cơ sở 2 - Minh Khai) được thành lập từ tháng 01/2018 hướng đến môi trường giáo dục mầm non hoàn thiện, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Himawari Kindergarten Cơ sở 2 - Minh Khai có sân chơi trong nhà và ngoài trời được thiết kế bảo đảm an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi phát triển của trẻ.


Về cơ sở vật chất, trường có lớp học rộng rãi, sạch đẹp, thoáng mát, được trang trí và bố trí đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, có điều hoà, khu vệ sinh riêng phù hợp với trẻ. Dụng cụ học tập, đồ chơi cá nhân và tập thể phong phú, chất lượng cao đảm bảo an toàn giúp trẻ có thể tự do vui chơi thoả thích mỗi ngày đến trường. Bên cạnh đó, đồ dùng cá nhân của bé được quản lý sử dụng khoa học, sạch sẽ,...


Phương pháp giảng dạy của Himawari Kindergarten Cơ sở 2 - Minh Khai được xây dựng nên từ sự sàng lọc những ưu điểm của 5 phương pháp giáo dục:

  • Montessori
  • Glenn Doman
  • Waldorf
  • Reggio Emilia
  • Dựa trên thuyết thông minh đa dạng của tiến sĩ tâm lý Howard Gardner

Với sự nhiệt huyết và tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ của đội ngũ giáo viên nhà trường, các bé sẽ được rèn tính tự chủ, độc lập; Tính kỷ luật cao; Biết tôn trọng bản thân và tôn trọng mọi người; Lễ phép - hiếu thảo; Ham học hỏi, say mê nghiên cứu sáng tạo; Tháo vát - nhanh nhẹn; Ý thức bảo vệ môi trường và trách nhiệm trong tất cả những việc bé làm; Trung thực; Logic - Sáng tạo,...Mầm non Himawari tự tin thực hiện sứ mệnh "Vì một thế hệ mầm non tương lai"!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 05 - TT1B, Khu liền kề ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (091) 186-1825
  • Fanpage: https://www.facebook.com/himawari.kindergarten.timescity/
Mầm non Himawari
Mầm non Himawari
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Mầm non My First School

Trường Mầm non My First School được thành lập bởi ngài Phoon Kok Wah Aska - Quốc tịch Singapore và bà Đào Thu Trang - Chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục sớm. Trường hoạt động với phương châm “Passion to teach - Fun to learn" cùng nhiệm vụ mang tới cho các bé một môi trường giáo dục An toàn – Thân thiện – Tận tâm.


Áp dụng chương trình bản quyền SINGAPORE tích hợp triết lý giáo dục Reggio Emilia qua đó, hỗ trợ bé thỏa sức khám phá, trải nghiệm và tạo điều kiện để bé có tư duy tự giải quyết vấn đề. My First School tin rằng trong mỗi bé đều có những tài năng tiểm ẩn. My First School đánh thức tài năng của các con thông qua các giờ học như kỹ năng sống, Múa, Võ, Yoga, cảm thụ âm nhạc,...


Để giúp các bé trở thành công dân toàn cầu tương lai, Tiếng Anh là ngôn ngữ không thể thiếu. Do đó, trường tạo chương trình học và giao tiếp Tiếng Anh hàng ngày cùng giáo viên bản ngữ với thời lượng học vượt trội. Cơ sở vật chất hiện đại, thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Thiết kế linh hoạt và thẩm mỹ, là môi trường lý tưởng cho sự phát triển của trẻ. Nhà trường tạo điều kiện để các bé phát triển toàn diện. Với không gian học được trang bị hệ thống cửa sổ lớn, thoáng gió, có khung chắn an toàn; hệ thống máy lọc khí diệt vi khuẩn, máy phun gel tự động đảm bảo vệ sinh cho trẻ hàng giờ.


100%giáo viên của My First School có trình độ chuẩn, trên chuẩn, hiểu tâm sinh lí của trẻ và giàu tình thương với các con. Bên cạnh đó, còn chăm chỉ cập nhật các phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ hiện đại để giúp các con phát triển toàn diện.


Chế độ dinh dưỡng được đặc biệt chú trọng. Thực đơn ăn hàng ngày phong phú với đủ các vị Á, Âu được trình bày đẹp mắt, giúp trẻ ăn hết suất một cách thích thú, ngon miệng. Qua đó, trẻ được đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng để vui chơi và học tập trong cả ngày dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Kim khí Thăng Long – Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (082) 216-2626
  • Fanpage: https://www.facebook.com/myfirstschool.vn/
Trường Mầm non My First School
Trường Mầm non My First School
3

Trường Mầm Non Những Cánh Diều Bay (Flying Kites Montessori Preschool)

Trường Mầm Non Những Cánh Diều Bay (Flying Kites Montessori Preschool) - Lạc Trung ra đời với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ tên gọi cho đến giáo cụ, nội thất, thiết kế môi trường. Tất cả để dành cho các em bé hạnh phúc và phát triển mỗi ngày.Tôn chỉ giáo dục của nhà trường: “mỗi em bé đều là một cá thể đặc biệt và duy nhất”.


Flying Kites Montessori Preschool - Lạc Trung lấy Thuyết đa thông minh của nhà tâm lý học Howard Gardner làm cơ sở giáo dục: “Thông minh là khả năng ứng phó thành công với hoàn cảnh và những yêu cầu của cuộc sống” và áp dụng phương pháp giáo dục Montessori - đã thành công trên 100 quốc gia. Chương trình học Montessori gồm năm lĩnh vực chính là: Thực hành cuộc sống, giác quan, ngôn ngữ, toán học và văn hóa (bao gồm: Lịch sử, địa lý, nghệ thuật).


Bên cạnh đó,nhà trường còn tạo ra môi trường Anh ngữ cho trẻ ngay trong lớp học với 1 giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ đứng lớp. Một tuần trẻ sẽ có 4 tiết học ngoại ngữ với giáo viên Anh Ngữ đến từ trung tâm Anh ngữ Apolo.

Flying kites Montessori Preschool - Lạc Trung là một trong những trường mầm non có cơ sở vật chất hiện đại nhất Hà Nội gồm: phòng học Montessori theo tiêu chuẩn Quốc Tế; xưởng nghệ thuật, khám phá ; phòng học Tiếng Anh với hệ thống âm thanh, loa đài, máy chiếu, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của các em bé. Đồng thời còn có sân chơi trong nhà, phòng tập Gym tại tầng 5 rộng 160m2 và sân chơi ngoài trời tại sân thượng tầng 6 rộng 100m2. Đặc biệt các cô giáo tại trường đều tốt nghiệp chuyên ngành mầm non, với trái tim yêu thương trẻ, nhiệt huyết với công việc. Tỉ lệ giáo viên/ trên trẻ trong lớp học cao.


Flying kites Montessori Preschool sẽ là một một nơi an toàn, với đầy đủ sự kích thích tự nhiên đến năm giác quan giúp các em bé phát huy hết những nội lực từ bên trong, giúp các em lớn lên sẽ trở thành thế hệ trẻ trong tương lai khỏe mạnh về thể chất,nắm vững các giá trị đạo đức cơ bản, luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9, Ngõ 61, Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (0243) 633-0608,(098) 206-1130,(091) 287-1281
  • Website: https://fkp.edu.vn/
Trường Mầm Non Những Cánh Diều Bay (Flying Kites Montessori Preschool)
4

Trường Mầm non BEEs Tiny College

Trường Mầm non BEEs Tiny College – Mai Hắc Đế được thành lập năm 2012 thuộc hệ thống BEEs’ Education, là một trong số những trường học lấy cảm hứng Reggio Emilia đầu tiên tại Việt Nam. Trường được thiết kế như một thành phố đại học thu nhỏ với nguyện ước của cô Giang Bee - nhà sáng lập, người truyền lửa, về một tương lai rộng mở ra ngoài thế giới dành cho tất cả học sinh của BEEs’ Tiny College.


Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, được xây dựng tỉ mỉ về mặt không gian, thẩm mỹ nhằm mang lại hiệu quả, cơ hội cho các bé Ong trải nghiệm việc học với những tiếp cận mở rộng. Hệ thống phòng học gồm 8 phòng lớn với diện tích 50-55m2, được thiết kế trang nhã, trang bị giáo cụ phù hợp cho các hoạt động học tập và sinh hoạt. Ngoài ra, BEEs’ Tiny College còn có các phòng chức năng đầy đủ, chuyên biệt như: Phòng Âm nhạc rộng hơn 100m2; Sân chơi trong nhà có diện tích hơn 100m2 được trải cỏ nhân tạo; Phòng Khoa học nơi diễn ra các giờ học chuyên sâu; Khu thư viện với nhiều đầu sách mới, liên tục được cập nhật…


Áp dụng chương trình giáo dục sớm trên nền tảng tiếp cận Reggio Emilia, chúng tôi bắt đầu giáo dục trẻ từ 6 tháng tuổi và tập trung vào 4 lĩnh vực trọng tâm: Trí tuệ thông minh - Trí tuệ xúc cảm - Tối ưu tính khí - Phát triển tiềm năng. Chương trình học tại BEEs được xây dựng để hỗ trợ trẻ phát triển về Thể chất; Nhận thức và tư duy; Ngôn ngữ; Tình cảm xã hội và Thẩm mỹ cảm quan nghệ thuật. Bên cạnh đó, trẻ được tiếp cận với tiếng Anh rất sớm (giai đoạn 2 tuổi) và trang bị nền tảng phản xạ, kỹ năng nghe nói tự nhiên. Từ 4 tuổi, chương trình tiếng Anh bản quyền GrapeSEED từ Nhật Bản giúp trẻ trau dồi kĩ năng giao tiếp thông qua các hoạt động đa dạng và tối ưu phát âm, vốn từ vựng của trẻ.


ThS. Giáo dục Ngô Thanh Giang với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực giáo dục trong và ngoài nước, đã sáng lập và kiến thiết hệ thống BEEs’ Education, mang đến những ngôi trường xinh đẹp, tràn đầy tình yêu thương và cảm hứng. Song song với đó là đội ngũ giáo viên ưu tú, có đầy đủ bằng cấp sư phạm và phẩm chất đạo đức tốt đẹp, không ngừng nỗ lực mang đến môi trường học tập tôn trọng, an toàn, lành mạnh giúp trẻ phát triển toàn diện.


Nhà trường đảm bảo cân đối chế độ ăn uống phù hợp với lứa tuổi mầm non, thực đơn khoa học được thay đổi định kì bởi nhóm chuyên viên dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ những vitamin quan trọng cho sự phát triển của trẻ như vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin nhóm B... Khu bếp nấu riêng biệt, sạch sẽ, nguồn thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 &16 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (0243) 944-0178
  • Website: https://tinycollege.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beestinycollege
Trường Mầm non BEEs Tiny College
5

Trường mầm non Koala House

Trường mầm non Koala House - Bà Triệu, là 1 trong 3 cơ sở của Koala House. Chương trình giáo dục của trường Koala House - Bà Triệu được xây dựng dựa trên chương trình HighScope của Hoa Kỳ, tích hợp với các ý tưởng của trường phái Montessori, Reggio Emilia và chương trình khung của Bộ Giáo dục Việt Nam, nhằm tạo một môi trường học tập hiệu quả nhất cho trẻ. Mục tiêu chung của trường Koala House là giúp trẻ đạt được sự phát triển toàn diện.


Chương trình được thực hiện theo chỉ dẫn và tiêu chuẩn của Tổ chức Giáo dục mầm non quốc gia Hoa Kỳ. Toàn bộ chương trình giảng dạy được hỗ trợ bởi các chuyên gia giáo dục nước ngoài và Việt Nam giàu kinh nghiệm, những người trực tiếp hướng dẫn và đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy và kỹ năng đánh giá trẻ. Hàng ngày trẻ đều có các giờ học với giáo viên bản ngữ nói tiếng Anh.


Giáo viên Koala House - Bà Triệu được tuyển chọn kỹ càng với tiêu chuẩn có bằng cấp chính quy các trường sư phạm mầm non (giáo viên mầm non), ngoại ngữ (giáo viên tiếng Anh), có nhận thức và kinh nghiệm phù hợp với triết lý của trường. Sau khi được tuyển, giáo viên sẽ được đào tạo phương pháp và triết lý giáo dục của Koala House. Cơ sở của Koala House - Bà Triệu có sân chơi ngoài trời cho trẻ, các lớp học đều tối đa việc sử dụng ánh sáng và không khí tự nhiên.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 340, Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (0243) 974-7617,(0243) 974-7681
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonKoalaHouse/
Trường mầm non Koala House
Trường mầm non Koala House
6

Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House

Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House Cơ sở 3 - Minh Khai được thành lập với mục đích mang đến cho bé một môi trường học tập, vui chơi và phát triển. Mong muốn mang đến cho bé những giờ học, vui chơi bổ ích, mới lạ để các con có thể học tập và phát triển một cách toàn diện.


Đến với trường Mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House Cơ sở 3 - Minh Khai mỗi ngày các bé sẽ được tập thể dục và dạo chơi ngoài trời mỗi buổi sáng. Các bé sẽ có những giờ học kiến thức như toán, văn, anh, khoa học, những giờ học năng khiếu và những tiết hoạt động theo chủ đề. Bé còn được học tập qua nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, mỗi tháng trường đều tổ chức những sự kiện khác nhau để bé có thể tham gia vui chơi giúp bé tự tin và không rụt rè khi bước đến những ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Đến lớp học bé sẽ được sinh hoạt theo đúng giờ giúp bé hình thành những thói quen tốt ngay từ khi còn bé.


Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh Cơ sở 3 - Minh Khai được xây dựng tại nói yên tĩnh phù hợp cho học tập và phát triển của bé. Lớp học tuy không rộng nhưng được bố trí một cách hợp lí đảm bảo không gian cho bé học tập và sinh hoạt, mỗi phòng học đều có cửa sổ đảm bảo cho phòng học của bé luôn có ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng mát. Trường trang bị đầy đủ những giáo cụ hiện đại, đạt chuẩn phục vụ cho mỗi giờ học của các bé. Đội ngũ giáo viên của trường là những người yêu nghề, yêu trẻ, có phẩm chất đạo đức tốt và kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm mầm non.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 3TT1B khu liền kề ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (093) 636-2687
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Preschool/Mầm-non-Ngôi-Nhà-Xanh-Emilia-House-Cơ-sở-3-767184593470255/
Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
7

Trường Mầm non Choco House

Trường Mầm non Choco House - Minh Khai được xây dựng với mong muốn mang đến cho bé nơi các bạn nhỏ được thấu hiểu nét tính cách khác biệt và tự do vùng vẫy, nơi mỗi lớp học là một khoảng trời riêng nuôi dưỡng sự tự tin trong cuộc sống và niềm vui tìm tòi kiến thức từ những bước đầu đời.


Trường Mầm non Choco House - Minh Khai với những lớp học hiện đại, khang trang, với thiết kế mở lớp học luôn có nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng mát. Lớp học với cửa kính tạo không gian rộng rãi, mỗi lớp học được lát sàn gỗ đảm bảo cho bé có một lớp học sạch sẽ, thoáng mát. Trường trang bị nhiều giáo cụ trực quan phục vụ cho việc học tập của bé. không chỉ giáo cụ phục vụ cho các môn học phát triển về trí tuệ, trường mầm non Choco House còn có những dụng cụ, đồ chơi thông minh, đồ dùng luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn, vệ sinh mỗi khi các bé sử dụng.


Đến với trường mầm non Choco House - Minh Khai các bé sẽ được học tập theo phương pháp chuẩn Montessori. Các bé được học tập toàn thời gian với giáo viên nước ngoài giúp bé phát triển tốt nhất về ngôn ngữ, để bé có thể học tập và tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Lớp học Montessori đúng nghĩa trộn độ tuổi 3 - 4 - 5. Ngôi nhà có anh, chị, em, các bạn nhỏ chập chững được quan sát và học hỏi từ anh chị lớn. Ngược lại, anh chị lớn học cách chia sẻ và hướng dẫn bạn nhỏ tuổi hơn trong những hoạt động hàng ngày. Một cô giáo hướng dẫn xuyên suốt trong 3 năm học. Cô theo sát, thấu hiểu tính cách cùng thế mạnh để xây dựng chương trình riêng phù hợp với từng bạn. Không chỉ học tập các bé còn được vui chơi vận động phát triển thể chất với những môn thể thao như: bóng rổ, yoga,...


Nhà sáng lập và điều hành, các thầy cô giáo, và các phụ huynh chính là nền móng của môi trường giáo dục yêu thương và thấu hiểu. Để mang đến phương pháp Montessori bài bản và quy chuẩn phải nhờ đến tâm huyết của nhà sáng lập nhiều năm nghiên cứu giáo dục, thầy cô giáo cùng chuyên môn và tình yêu lớn với trẻ nhỏ, các thành viên trợ giảng trẻ nhiệt huyết và còn nhờ đến sự giúp đỡ chân thành của các bậc phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gian OF - 03, Tầng 2, T6, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (099) 399-6456
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChocoHouseMontessori/
Trường Mầm non Choco House
Trường Mầm non Choco House

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd