Danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Việc lựa chọn trường mầm non vô cùng quan trọng và ng�

1

Trường mầm non Kiddy Academy

Trường mầm non Kiddy Academy mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục cho trẻ em Việt Nam tương đương môi trường giáo dục quốc tế nơi trẻ em được an toàn và yêu thương, được quyền vui chơi, học tập và khám phá “Learn-Explore-Play” bằng tất cả khả năng sáng tạo của các em.


Chương trình mầm non Kiddy Academy được thiết kế dựa trên chương trình khung của Bộ GD & ĐT Việt Nam tích hợp cùng chương trình mầm non có bản quyền của Mỹ. Các lĩnh vực phát triển chính của trẻ: Thể chất, Nhân cách và hành vi, Mỹ thuật và sáng tạo, Toán và tư duy logic, Khoa học khám phá, Ngôn ngữ và giao tiếp cùng các kỹ năng thực hành cuộc sống. Học chương trình mầm non học bằng cả ngôn ngữ tiếng Anh (chương trình quốc tế) hoặc học bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt (chương trình song ngữ) thông qua các hoạt động trải nghiệm, chơi và khám phá “Learn-Explore-Play”. Trẻ được là chính mình, được quyền mắc lỗi và được tham gia học tập một cách tích cực và hứng thú nhất.


Kiddy Academy tọa lạc trong khu dân cư yên tĩnh, văn minh cùng với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, sân chơi phù hợp với trẻ mầm non tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Lớp học được thiết kế phù hợp với lứa tuổi mầm non, hiện đại mà thân thiện, kích thích sự hứng thú và sáng tạo của trẻ.


Kiddy Academy được xây dựng bởi đội ngũ các thầy cô giáo có tâm huyết với giáo dục mầm non. Giáo viên giảng dạy được đào tạo chuyên môn theo quy định của Bộ GD & ĐT Việt Nam và được đào tạo về mặt chương trình cập nhật xu hướng đổi mới giáo dục của thế giới.


Để đảm bảo cho vấn đề cung cấp đầy đủ, cân đối về lượng và chất cho trẻ theo từng độ tuổi khác nhau, thực đơn của mầm non Kiddy Academy được xây dựng và tính toán dựa trên sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng. Thực đơn được thay đổi theo từng ngày, từng tuần, từng tháng và theo từng mùa khác nhau.dinh dưỡng cân đối phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, toà 2B, Vinata Tower, 289 Khuất Duy Tiến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • iĐiện thoại: (090) 448-4828
  • Website: https://kiddyacademy.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiddyschool/
Trường mầm non Kiddy Academy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Mầm non BEEs Hoa Trà My

Trường Mầm non BEE’s Hoa Trà My - Trung Hòa thuộc hệ thống giáo dục mầm non BEEs Education. Với nguyên tắc "điều tốt đẹp nhất cho trẻ thơ là để trẻ được tự do phát triển với những tiềm năng vô hạn của mình", BEEs’ Hoa Trà My đem đến một môi trường giáo dục lý tưởng - nơi trẻ được yêu thương, chăm sóc, được bảo vệ và được tỏa sáng.


Chương trình học tại Trường Mầm non BEE’s Hoa Trà My - Trung Hòa lấy cảm hứng từ phương pháp giáo dục Reggio Emilia - phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay của Hoa Kì nhằm khai thác tiềm năng não bộ của trẻ. Bên cạnh đó, kết hợp linh hoạt các phương pháp giáo dục trẻ: Project based learning, inquiry based learning, problem based learning theo hướng thực nghiệm giúp con phát triển toàn diện về thể chất, tư duy nhận thức và ngôn ngữ.


Trường sở hữu cơ sở vật chất rộng rãi với sân chơi có diện tích lên đến 300m2 giúp trẻ được thỏa thích vận động và tham gia các hoạt động, vui chơi thể thao. Trường có 12 phòng học với diện tích mỗi phòng lên tới 70m2 với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ học tập; Có hệ thống phòng học đa năng: Phòng Dance, phòng Chess, phòng Lab, sân chơi riêng biệt, Vườn sinh học thực nghiệm,... giúp trẻ được trải nghiệm, khám phá và phát triển tốt nhất cả thể chất, tinh thần lẫn tư duy.

Đội ngũ giáo viên trường Mầm non BEE’s Hoa Trà My - Trung Hòa có chuyên môn giỏi, không ngừng trang bị và đào tạo các kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế; giáo viên tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng đồng hành cùng phụ huynh để giúp các con phát triển tốt nhất.


Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe được trường Mầm non BEE’s Hoa Trà My - Trung Hòa đặc biệt chú trọng. Thực phẩm dùng cho các bé có nguồn xuất xứ rõ ràng, đảm bảo yêu cầu chất lượng và An toàn vệ sinh thực phẩm, được cung cấp bởi công ty thực phẩm uy tín. Thực đơn ở trường được thiết kế khoa học, thay đổi theo mùa nhằm đa dạng nguồn dinh dưỡng, phù hợp với từng lứa tuổi và thể trạng mỗi bé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A4, NT1 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (0246) 688-5028
  • Website: https://hoatramyschool2.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beeshoatramy/
Trường Mầm non BEEs Hoa Trà My
Trường Mầm non BEEs Hoa Trà My
3

Trường Mầm non Tsubaki

Trường Mầm non Tsubaki - Trần Quý Kiên sử dụng kết hợp giữa phương pháp giáo dục của Bộ GD và ĐT ban hành kết hợp với việc hướng tới xây dựng cho trẻ tâm hồn nhân văn biết suy nghĩ cho người khác, tinh thần tự giác tự chủ và tự tin vào bản thân, được trải nghiệm trong thiên nhiên và các hoạt động thể chất để nuôi dưỡng hứng thú theo phương pháp giáo dục của người Nhật Bản và phương pháp Montessori. Ngoài ra, chương trình Tiếng Anh ở Tsubaki - Trần Quý Kiên được thực hiện kết hợp với Trung Tâm Tiếng Anh AMA, đem đến cho trẻ cơ hội học Tiếng Anh hàng ngày, trong đó có 3 buổi/ tuần với giáo viên bản ngữ.


Phương châm giáo dục của Tsubaki - Trần Quý Kiên là dạy dỗ các bé trở thành những đứa trẻ:

  • Có tinh thần tự giác, tự lập, tự chủ.
  • Khỏe khoắn, vui vẻ, hòa đồng với bạn bè.
  • Biết chào hỏi, cảm ơn, biết truyền đạt ý chí và mong muốn của bản thân cho người khác.
  • Có tính cảm thụ phong phú, tâm hồn nhân văn, yêu thương và chia sẻ.
  • Được trải nghiệm trong thiên nhiên và các hoạt động vui chơi để nuôi dưỡng năng lực quan sát, trí tưởng tượng, tò mò, hứng thú.

Để có một môi trường mầm non như thế giúp con trẻ phát triển thì một cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, với rất nhiều đồ chơi, với rất nhiều giáo cụ giúp con phát triển trí tuệ chỉ là yếu tố thứ hai sau yếu tố quan trọng nhất là yếu tố con người mà ở đây chính là cô giáo. Cô giáo chính là người gắn bó hàng ngày với trẻ nên trước hết cô phải là người cho trẻ cảm nhận sự yêu thương, tin tưởng, vì chỉ khi có được điều đó thì trẻ mới tự tin vào bản thân, yêu mến mọi người cũng như yêu thích việc đến trường.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (093) 639-3636
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tsubakikindergarten
Trường Mầm non Tsubaki
Trường Mầm non Tsubaki
4

Trường mầm non Funny Kids

Trường mầm non Funny Kids - Dịch Vọng được thành lập từ năm 2010 tại 32 Dịch Vọng - Cầu Giấy xuất phát từ khát khao góp phần cải tiến chất lượng giáo dục trong ngành mầm non, vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam nói chung,nhà trường đã - đang - và sẽ làm việc tận tâm để tìm ra giá trị phù hợp nhất và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em – những chủ nhân tương lai của đất nước.


Trường mầm non Funny Kids được xây dựng với các thiết kế rất hiện đại, thân thiện, gần gũi với trẻ nhỏ với không gian rộng rãi được chia làm nhiều khu vực, mỗi phòng học được trang bị nhiều loại đồ chơi và đồ dùng học tập phong phú, wc khép kín, khu sảnh chờ để các con tự bỏ giày dép và balo vào tủ. Ngoài ra trường cũng xây dựng đầy đủ hệ thống sân chơi, các đồ dùng năng khiếu cho bé , hoàn thiện đầy đủ để bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Với tiêu chí "Giáo viên giỏi - bé tài năng", Funny Kids chú trọng phát triển toàn diện cho các bé ngay từ lứa tuổi mầm non với các chủ điểm chính:

  • Phát triển thể chất
  • Phát triển trí thông minh, phát triển tư duy sáng tạo
  • Phát hiện & phát triển năng khiếu, tài năng
  • Luyện tập kỹ năng cộng đồng, kỷ luật và làm việc nhóm
  • Ngoại ngữ & hội nhập văn hóa. Chương trình ngoại ngữ do người bản địa trực tiếp giảng dạy. Hệ song ngữ của trường được học ngoai ngữ hàng ngày và có sự tiếp xúc kiến thức văn hóa đa dạng.

Trường mầm non Funny Kids được điều hành bởi cô Hiệu trưởng Lương Kiều Dung và được hoạt động bởi một đội ngũ cán bộ công nhân viên và giáo viên xuất sắc trong nước và nước ngoài với bằng cấp và kinh nghiệm dày dặn. Nhà trường cam kết tuyển dụng một đội ngũ giáo viên tận tụy, nhiệt huyết với lĩnh vực chuyên môn của mình và hào hứng với triển vọng làm việc trong một môi trường đa dạng, mang bản sắc hai nền văn hóa Việt – Anh.


Thực đơn hàng ngày của các con được tính toán đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển, vận động của trẻ dựa trên cố vấn của các bác sĩ, chuyên gia về dinh dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (093) 640-1712
  • Fanpage: https://www.facebook.com/funnykidsmontessori/
Trường mầm non Funny Kids
5

Trường mầm non Ngôi Sao Lấp Lánh

Trường mầm non Ngôi Sao Lấp Lánh - Trần Thái Tông rất coi trọng việc phát triển, bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ với mong muốn mang lại cho trẻ mầm non một môi trường giáo dục cởi mở và thân thiện.


Mầm non Ngôi Sao Lấp Lánh áp dụng chương trình giáo dục mầm non chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo. Chương trình học đặc biệt nhấn mạnh vào việc cung cấp cho trẻ những kiến thức, kỹ năng theo hướng thích hợp, phù hợp với đặc điểm phát triển và khả năng của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, thẩm mỹ.

Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi cho các bé học tập và sinh hoạt. Với hệ thống trang thiết bị học tập, giáo cụ tiên tiến, hiện đại, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.


Bên cạnh đó, nhà trường tuyển chọn đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, có niềm đam mê, nhiệt huyết và yêu trẻ. 100% giáo viên giảng dạy tại trường đều tốt ngiệp các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành sư phạm giáo dục mầm non. Trường mầm non Ngôi Sao Lấp Lánh tự hào về chế độ dinh dưỡng được đầu tư kỹ lưỡng và được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Thực đơn được xây dựng khoa học, phong phú theo mùa, phù hợp với từng lứa tuổi trẻ và sử dụng thực phẩm sạch, có nguồn gốc an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 34/2 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng,, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (038) 996-2776
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Local-Business/Mầm-non-ngôi-sao-lấp-lánh-493780727788296/
Trường mầm non Ngôi Sao Lấp Lánh
6

Trường mầm non Vietkids

Trường mầm non Vietkids - Dịch Vọng tạo dựng một môi trường giáo dục lành mạnh để phát huy các thế mạnh của học sinh, phát triển các kĩ năng học tập cần thiết cho học sinh trở nên sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề hàng ngày, nuôi dưỡng lòng tự trọng của mỗi học sinh, giáo dục các em những giá trị đạo đức như chân thành, nhân hậu, có trách nhiệm, tôn trọng mọi người và hướng tới những giá trị tốt đẹp.


Vietkids áp dụng Chương trình giáo dục PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÀN DIỆN bao gồm:

  • Chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Chương trình Tiếng Anh: Phối hợp với công ty Language Link Việt Nam tổ chức giảng dạy với mục tiêu giúp học sinh được tiếp cận chương trình đào tạo theo khung chuẩn áp dụng phổ biến tại Châu Âu.
  • Chương trình giáo dục Văn thể mĩ và Kĩ năng sống
  • Đội ngũ giáo viên năng động, sáng tạo, có trách nhiệm, có kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với nghề. Nhà trường thường xuyên mời chuyên gia giáo dục, chuyên gia sư phạm tổ chức các khóa học đào tạo cho giáo viên nhằm nâng cao chuyên môn, cập nhật những phương pháp giảng dạy mới nhất, các phương pháp giáo dục tích cực, đạo đức nghề nghiệp, cũng như chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô NT2 - Khu đô thị mới Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (0246) 659-4664
  • Website: https://vietkids.edu.vn/
Trường mầm non Vietkids
7

Trường mầm non Ngôi Sao Xanh GreenStar

Trường mầm non Green Star thành lập từ 6/2019. Với mục đích tạo cho trẻ môi trường học tập hấp dẫn để kích thích trẻ khám phá, tìm tòi giúp trẻ phát huy toàn diện về nhận thức, thể chất, tình cảm, thẩm mỹ, ngôn ngữ. Mỗi trẻ là một cá thể khác biệt, giáo viên là người hướng dẫn, hỗ trợ trẻ tham gia một cách tích cực, chủ động, độc lập để phát huy hết khả năng của mình trong quá trình hoạt động.


Trường mầm non Green Star áp dụng phương pháp giáo dục Steam, một trong những phương pháp tiên tiến nhất đang được áp dụng rộng rãi ở các nước phát triển. STEAM kếp hợp nhuần nhuyễn của SCIENCE (khoa học), TECHNOLOGY (công nghệ), ENGINEERRING (kỹ thuật), MATHEMATICS (toán học) và ART (nghệ thuật), Phương pháp có tính ừng dụng cao vào thực tế cuộc sống còn góp phần khơi gợi điểm mạnh và những tài năng thiên bẩm của trẻ. Các hoạt động trong chương trình học sẽ được thiết kế đặc biệt theo định hướng STEAM kết hợp với bộ học cụ JELLO. Đây là bộ tài liệu và học cụ đã được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc. Học cụ JELLO giúp cho phương pháp STEAM được phát huy hiệu quả. Bộ học cụ giúp trẻ mở rộng tri thức, tạo niềm say mê, khám phá, kích thích tư duy sáng tạo, Đặc biệt là mang lại cho trẻ những hoạt động trải nghiệm tuyệt với khi khám phá thế giới tuổi thơ tươi đẹp.


Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên 100% các cô có bằng sư phạm mầm non và có chứng chỉ giáo viên STEAM tại Việt Nam. Đội ngũ giáo viên yêu nghề , yêu trẻ, tích cực học tập không ngững để có chất lượng chăm sóc giảng dạy tốt nhất.

Cùng với chương trình học STEAM, mầm non GREENSTAR còn có đội ngữ giáo viên tiếng anh bản ngữ chuẩn Châu Âu được Bộ Giáo dục &Đào tạo chấp thuận cho giảng dạy tại trường cùng với chương trinh học theo dự án tiếp cận tự vựng thông qua các hoạt động trò chơi bổ ích.


Ngoài ra, GreenStar là một ngôi trường, sạch sẽ, đầy đủ ánh nắng thiên thiên gió trời tại các phòng học và có nhiều cây cối được trồng trong trường. Green Star đồng hành với tương lại trẻ thơ, sẽ là ngôi trường học tập lý tưởng phù hợp với sự phát triển tâm sinh lý của trẻ mầm non.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số H26, ngõ 68, Trung Kính, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3674 0990
  • Website: https://gsischool.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GreenStar.Preschool
Trường mầm non Green Star
8

Mầm non Sun Academy

Mầm non Sun Academy - Dịch Vọng hiểu rằng mỗi đứa trẻ là một cá thể với tài năng và trí tuệ riêng của mình và các con có quyền được phát triển tài năng nổi trội theo những phương pháp phù hợp. Tại Sun Academy, trẻ trở thành chính mình với tài năng riêng biệt mà mỗi đứa trẻ mang lại cho thế giới bằng các phương pháp học tự nhiên nhất đối với trẻ. Ở đây, trẻ em không chỉ được trao cho đôi cánh để thế mạnh cá nhân của trẻ bay lên, mà còn được trải nghiệm trong một môi trường tự do khám phá và để cho trí tưởng tượng bay cao.


Trường áp dụng khái niệm Trí Thông Minh Đa Diện vào chương trình giáo dục mầm non. Trí Thông Minh Đa Diện phát triển cách tiếp cận có hiệu quả để nuôi dưỡng các con và tôn trọng nhu cầu cá nhân của từng trẻ dựa trên năng lực và trí thông minh riêng biệt của trẻ. Sun Academy tin rằng mỗi đứa trẻ là đặc biệt và độc đáo theo quyền của riêng chúng.


Trường có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, được thiết kế riêng, xây dựng bài bản với đầy đủ các học liệu, giáo cụ được thiết kế phù hợp với chương trình giảng dạy. Nhà trường tuyển chọn và xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên giáo viên Tâm- Tài- Đức: Yêu nghề, mến trẻ; vững chuyên môn, không ngừng học hỏi và sáng tạo; phẩm chất đạo đức tốt, biết bao dung và giàu tình yêu thương.


Sun Academy tồn tại với 2 sứ mệnh:

  • Đào tạo nên những thế hệ trẻ có đầy đủ những phẩm chất: Sức Khỏe, Đạo Đức, Trí Tuệ để thành công và góp phần tích cực xây dựng đất nước phát triển vững mạnh từ đó lan tỏa giá trị ra thế giới.
  • Phát triển năng lực của đội ngũ không giới hạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 phố Dịch Vọng Hâu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (097) 193-8800
  • Website: https://sunacademy.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sunacademy.edu.vn/
Mầm non Sun Academy
Mầm non Sun Academy

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Vay tien cmnd