Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại Tuyên Quang

Là bậc làm cha làm mẹ, phụ huynh nào cũng mong muốn giữ mãi con yêu bên mình từng phút, từng giây. Vì chỉ như vậy chúng ta mới cảm thấy yên tâm nhưng ai trong chúng ta cũng đều biết rằng bé phải được đến trường để hòa nhập cùng các bạn đồng trang lứa, cùng hòa mình vào tập thể. Ở đó bé được làm quen với các con số, các chữ cái. Bé được chơi các trò chơi vui nhộn sáng tạo. Một môi trường tốt sẽ giúp bé phát triển toàn diện hơn về thể chất lẫn tinh thần, bé phát huy hết tài năng của mình. Cũng chính vì thế mà khi chọn trường cho

1

Trường Mầm Non Hoa Hồng

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường mầm non Hoa Hồng giờ đây đã thực sự trở thành cái “nôi” nuôi dưỡng tình yêu và trí tuệ trẻ thơ, nơi ươm mầm những chủ nhân tương lai đất nước. Với những thành tích đã gặt gái được, có thể nói, trường đã trở thành một “thương hiệu” có sức hấp dẫn lớn đối với các bậc phụ huynh tại Tuyên Quang. Với nhiều người trong số họ, được gửi gắm con vào ngôi trường này, còn hơn cả niềm tự hào!

  • Với tôn chỉ chất lượng giáo dục là trên hết, chỉ có chất lượng giáo dục mới có thể làm nên một thương hiệu “mầm non Hoa Hồng” có sức bền, từ nhiều năm nay, nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Trường mầm non Hoa Hồng rất tự hào khi có một đội ngũ cán bộ, giáo viên hùng hậu, nhiệt tình, “đậm đặc” lòng yêu nghề - mến trẻ, với trình độ chuyên môn vững vàng, đã đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Các thầy cô đã không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề, miệt mài, sáng tạo trong giảng dạy để đem đến cho học trò những bài giảng hay, những giờ học bổ ích, chăm lo vun trồng những mầm xanh của đất nước.
  • Nhằm đổi mới phương pháp dạy và học, mầm non Hoa Hồng đã áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến, chất lượng hoạt động ngoại khóa ngày càng được nâng lên, tổ chức sự kiện luôn được nhà trường xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong mỗi năm học. Hơn nữa, hàng năm trường còn tổ chức ấn tượng nhiều cuộc thi, như: “Hội thi cô giáo tài năng duyên dáng”; “Ngày hội tri ân các nhà giáo 20/11”; Lễ hội “Xuân yêu thương” và tổ chức cho học sinh tham quan các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Tuyên Quang.
  • Bên cạnh đó, “công cuộc” xây dựng và nâng tầm thương hiệu của trường mầm non Hoa Hồng không chỉ nằm ở việc xây dựng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, mà điều khiến các bậc phụ huynh có con em đã, đang theo học tại ngôi trường này hết sức hài lòng là nỗ lực tạo dựng cho các bé cảm giác “mỗi ngày đến trường là một ngày vui” mà Ban Giám hiệu và giáo viên nhà trường đang nỗ lực từng ngày. Hàng ngày, các bé được sống, học tập, hoạt động trong môi trường Xanh - Sạch - Đẹp - Thân thiện của ngôi nhà thứ hai "mầm non Hoa Hồng"; được phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm, vì vậy mà các bé tích cực, chủ động, sáng tạo tham gia các hoạt động, nhiều bé đạt giải trong các Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan, Hội khỏe Măng non, Bé khéo tay, Bé với An toàn giao thông và bảo vệ môi trường, Liên hoan trò chơi Dân gian và hát dân ca... Nhà trường luôn luôn mong muốn để thực sự trở thành cái “nôi” nuôi dưỡng tình yêu và trí tuệ trẻ thơ”.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 16 Phường Minh Xuân, Thành phố Tuyên Quang

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuthuccu/

Trường mầm non Hoa Hồng
Một góc học tập của trường
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang

Chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ từ lứa tuổi mầm non chính là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, là nền tảng cho quá trình học tập suốt đời của trẻ. Được thành lập và xây dựng với mục tiêu cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ có chất lượng, Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang cung cấp dịch vụ nuôi dạy trẻ trong lứa tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi. Xây dựng cơ sở nhà trường theo mô hình hiện đại, thân thiện, phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen tự giác, nghiêm túc trong học tập của trẻ sau này.

  • Quán triệt phương châm “Lấy chất lượng để duy trì số lượng”, Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang đầu tư trang bị cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại, 100% lớp có camera nối mạng, máy vi vính và ti vi, đầu đĩa phục vụ việc học tập và ăn nghỉ của các cháu trên lớp. Các phòng chức năng của nhà trường như: phòng hoạt động thể chất, giáo dục âm nhạc, phòng hội họa, phòng thư viện được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ tốt hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện. 
  • Hàng tuần, các bé được giáo viên có trình độ chuyên môn hướng dẫn làm quen với tiếng Anh dưới hình thức vừa học, vừa chơi nhằm tạo niềm yêu thích tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Trường tận dụng mọi không gian để xây dựng môi trường xanh, an toàn, lành mạnh cho học sinh như: khu vườn tuổi thơ với thiên nhiên, vườn cổ tích, khuôn viên cây xanh, sân chơi trải thảm cỏ, không gian chợ quê và khu phát triển vận động thể chất...
  • Để nâng cao chất lượng nuôi dạy các cháu, Trường xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề mến trẻ, linh hoạt, sáng tạo trong giảng dạy, hết lòng vì học sinh. 100% giáo viên có trình độ chuẩn, tỷ lệ trên chuẩn chiếm 60%, thành thạo trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và dạy học. Nhờ đó, đã tạo niềm tin của phụ huynh học sinh khi gửi con em đến học tập tại trường.
  • Coi trọng công tác nuôi dưỡng, bảo vệ sức khỏe cho học sinh, Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang đã tổ chức tốt bếp ăn 1 chiều; sử dụng phần mềm Nutrikid xây dựng thực đơn hàng ngày, tính khẩu phần dinh dưỡng cho trẻ theo nhu cầu quy định ở từng độ tuổi. Hợp đồng thực phẩm sạch, lưu mẫu thức ăn theo quy định, chế biến thức ăn ngon, bảo đảm hợp vệ sinh. Thường xuyên thực hiện chương trình chăm sóc vệ sinh cá nhân, 100% nhóm trẻ thực hiện tốt thao tác rửa tay bằng xà phòng; tổ chức cân đo, khám sức khỏe định kỳ cho trẻ, lập biểu đồ theo dõi sức khỏe cho các cháu. Do đó tỷ lệ trẻ phát triển bình thường chiếm trên 99%.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm. Phương pháp giáo dục hiện đại, chương trình giáo dục phong phú thì Mầm non Bình Minh là địa chỉ mầm non uy tín tại Tuyên Quang được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ
: Tổ 13, Phường Hưng Thành, Tp Tuyên Quang
Điện thoại:
 097 315 28 88
Fanpage
: https://www.facebook.com/mamnonbinhm/
Một góc trường mầm non Bình Minh
Học làm món mới cho các bé
3

Mầm Non Song Ngữ Smart Montessori Tuyên Quang

Nói đến mầm non song ngữ với phương pháp dạy Montessori chắc hẳn ai ai cũng đã hình dung được cơ bản về ngôi trường và phương pháp dạy học cho trẻ mầm non ở đây. Tại Hà Nội, những ngôi trường áp dụng phương pháp dạy học này đã khá phổ biến nhưng ở các tỉnh thành thì không phải tỉnh nào cũng có. Tại Tuyên Quang, ngôi Trường mầm non song ngữ Smart Montessorido do chị Hoài Cambridge – giám đốc là ngôi trường đầu tiên được áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến này. Với tâm niệm và ước muốn mang những gì tốt đẹp nhất đến cho con trẻ nơi phố núi – nơi quê hương mình đang sinh sống, Chị đã không ngần ngại tìm hiểu và mang phương pháp dạy học tích cực giúp trẻ vừa được học hỏi và trải nhiệm cuộc sống bằng chính những hoạt động thực tế hàng ngày tại trường lớp.


  • Ngôi trường mang tên “Mần non song ngữ Montessori” là một tổ hợp giáo dục không chỉ mang đến cho trẻ những kiến thức khoa học mà còn dạy trẻ những kỹ năng sống và phương pháp giúp trẻ phát huy được sở trường trong tương lại. Cơ sở vật chất khang trang cùng không gian phòng học rộng rãi được bài trí hết sức khoa học, lớp học trở nên hiện đại hơn. 
  • Tại đây, các bạn nhỏ không chỉ được học – vui chơi – khám phá – phát triển kỹ năng một cách đơn thuần mà còn được rèn luyện khả năng và tư duy tiếng anh mỗi ngày một cách tự nhiên từ chính môi trường học tập, phương pháp giảng dạy mới và các giáo viên bản ngữ.
  • Nhằm hướng đến một môi trường học thân thiện phát triển toàn diện với mọi lứa tuổi bà Hoài Cambridge – giám đốc tại Trường mầm non song ngữ Smart Montessori áp dụng thêm các môn học năng khiếu múa, hát, nhảy, bơi lội , tập võ cùng các khóa học ngoại khóa… giúp phụ huynh và các bé lựa chọn thêm môn học năng khiếu, phát hiện tài năng cho các bé phát triển cả văn hóa và năng khiếu.
  • Người giáo viên, ngoài sự tận tâm với nghề, tình thương yêu với trẻ, còn có sự khéo léo và khả năng sáng tạo trong quá trình giảng dạy.
  • Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và an toàn với trẻ cũng là điểm cộng của trường mầm non song ngữ Smart Montessori. Với các phòng học có kiến trúc mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, trường mầm non song ngữ Smart Montessori trang bị đầy đủ các giáo cụ chuẩn Montessori Quốc tế sinh động và mời gọi. Chuỗi phòng học chức năng như phòng Thể chất JACPA, phòng Âm nhạc, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời… cũng tích hợp nhiều tiện ích phong phú nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, học tập và vui chơi của trẻ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : PG 02-06 Vincom TQ, P.Phan Thiết, TP .Tuyên Quang
Điện thoại:
 096 273 98 68
Fanpage
: https://www.facebook.com/SmartMontessoriTuyenQuang2018/


Đội ngũ giáo viên trẻ, yêu nghề yêu trẻ và có phương pháp giáo dục hiện đại của trường
Hoạt động ngoại khóa của trường
4

Trường Mầm Non Ban Mai Xanh - Tuyên Quang

Trường Mầm Non Ban Mai Xanh là trường mầm non tư thục, được thiết kế và xây dựng theo mô hình giáo dục hiện đại. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực trung tâm Thành phố Tuyên Quang, Trường Mầm Non Ban Mai Xanh mang đến ấn tượng về một không gian thoáng đãng, trong lành và là môi trường học tập, vui chơi lý tưởng dành riêng cho con trẻ giữa lòng thành phố.


Với  những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời. Trường Mầm Non Ban Mai Xanh được xây dựng đẹp và là một trong số các trường Mầm Non tư thục đầu tiên của Tuyên Quang được cấp giấy phép hoạt động. Với  những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời.

  • Được thiết kế và xây dựng theo đúng tiêu chuẩn. Với quy mô xây dựng kiên cố: 1 trệt + 1 lầu, bao gồm nhiều phòng họ, 3 phòng chức năng, 1 bếp ăn, sân chơi nhiều cây xanh bóng mát,… được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo mô hình trường chuẩn.
  • Trường Mầm Non Ban Mai Xanh là môi trường khang trang, rộng rải, thoáng mát, sạch sẽ, an toàn, với khả năng tiếp nhận nhiều học sinh lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo, (18 tháng đến 5 tuổi). Với 2 giáo viên chính và 1 bảo mẫu, sỉ số học sinh nhận đúng chỉ tiêu theo độ tuổi. 
  •  Trường Mầm Non Ban Mai Xanh thực hiện chương trình giảng dạy chuyên môn theo chỉ đao của Bộ giáo dục đào tạo, nhằm chuẩn bị cho học sinh những kỹ năng căn bản và cần thiết để đủ điều kiện về thể chất và trí tuệ để vững vàng bước vào lớp 1. Học sinh có thể thích nghi với môi trường học tập mới, với thầy cô giáo và bạn bè mới, điều quan trọng là nhà trường phải đáp ứng được các yêu cầu của học sinh và phải quan tâm chăm sóc đến từng cá nhân học sinh. Trường Mầm Non Ban Mai Xanh luôn đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn và duy nhất dành cho các bậc phụ huynh. Với phương châm: "Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui" Trường Mầm Non Ban Mai Xanh luôn là môi trường thân thiện đối với trẻ và phụ huynh.
  • Đội ngũ giáo viên có năng lực, giàu kinh nghiệm và tận tâm giảng dạy luôn trao dồi thông tin và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Với chiến lược đầu tư lâu dài vào yếu tố con người, nhà trường luôn nỗ lực xây dựng môi trường giảng dạy theo chuẩn của bộ GDĐT cùng với chế độ đãi ngộ vượt trội, để các thầy cô có thể toàn tâm toàn ý với công tác giảng dạy và chăm sóc học sinh của mình. Hiện nay trường có 100% giáo viên qua sư phạm mầm non cho các nhóm lớp. Có sự chân thành và tâm huyết với việc giáo dục đạo đức, lễ nghĩa và nhân cách cho trẻ...Có tư duy mở và ham học hỏi, sẵn sàng đổi mới phương pháp giảng dạy...Yêu nghề, mến trẻ.
  • Ngoài ra để hoạt động các lớp đạt hiệu quả cao, số nhân viên phục vụ bình quân 2 lớp có 1 vệ sinh. Riêng nhà trẻ mỗi lớp có 1 vệ sinh viên phục vụ cho việc đảm bảo an toàn, vệ sinh phòng dịch bệnh cho trẻ.

Với đội ngũ nhà giáo ưu tú, giàu tình thương và trách nhiệm nên trong nhiều năm qua đã chăm sóc giảng dạy cho cháu giúp các cháu luôn mạnh dạn, tự tin, vui vẻ khi đến trường, Trường Mầm Non Ban Mai Xanh giúp phụ huynh yên tâm công tác, tạo được uy tín và tin tưởng của quý phụ huynh và  là ngôi nhà chung của gia đình các cháu.


Thông tin liên hệ:

Trường Mầm Non Ban Mai Xanh.

Địa chỉ: Số nhà 194 - đường Nguyễn Trãi, TP Tuyên Quang.

Điện thoại: 0988854268.
Fanpage: 
https://www.facebook.com/pages/category/School/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-M%E1%BA%A7m-Non-Ban-Mai-Xanh-Tuy%C3%AAn-Quang-312107772930375/


Đội ngũ giáo viên của trường Ban Mai Xanh
Một phòng học đáp ứng tiêu chí: sạch, đẹp, hiện đại tại Ban Mai Xanh
5

Trường Mầm non Hoa Phượng

Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Hoa Phượng đã khẳng định thương hiệu tại Tuyên Quang và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Hoa Phượng được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


  • Đội ngũ giáo viên: Trường Mầm non Hoa Phượng là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Hoa Phượng xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Hoa Phượng, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.
  1. Giáo viên được tuyển vào Trường Mầm non Hoa Phượng phải qua những vòng sơ vấn và phỏng vấn rất gắt gao. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.
  2. 100% giáo viên có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng sư phạm).
  3. 100% giáo viên giảng dạy tiếng Anh ESL là giáo viên bản xứ (Hoa Kỳ, Úc), tốt nghiệp Cao học, Đại học loại giỏi, xuất sắc và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các trường học và tổ chức giáo dục có uy tín.
  4. 100% bảo mẫu có trình độ Trung cấp trở  lên. Trong đó, 10% bảo mẫu có bằng Cao đẳng Sư phạm, 75% bảo mẫu đang theo học Đại học/ Cao đẳng Sư phạm.
  5. 100% giáo viên, bảo mẫu và nhân viên có chứng nhận đủ  điều kiện sức khỏe để tham gia chăm sóc trẻ.
  6. 100% giáo viên, bảo mẫu và nhân viên có chứng nhận tập huấn về an toàn về sinh thực phẩm và sơ cấp cứu
  7. Trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
  8. Tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
  9. Được tập huấn thường xuyên về phương pháp mới, phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm (“Bé yêu biết đọc” và phương án 0 tuổi), Trí thông minh đa dạng (Multiple Inteligences), các hoạt động Montessori, KinderArts.
  • Cơ sở vật chất: Tại Trường Mầm non Hoa Phượng cơ sở vật chất được đầu tư mới, khang trang, rộng rãi, được đánh giá là hiện đại bao gồm các phòng chức năng: Phòng nghệ thuật, Phòng âm nhạc; Góc thư viện sáng tạo; Hệ thống sân chơi, khu vườn cổ tích rộng rãi phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của học sinh. Đồng thời, đáp ứng công năng cho hai hoạt động trọng tâm bắt buộc là Thể thao và Âm nhạc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Kiều Hưng 4, Xã An Tường, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

Điện thoại: 0273.872.866

Website: c0hoaphuong.tuyenquang.edu.vn/

Cô trò Mần non Hoa Phượng tham quan bảo tàng

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

26/02/2024

Category: N/A

Nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu để có được kết ... xem thêm...quả tốt nhất. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn một số trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Tuyên Quang nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

25/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tuyên Quang bạn nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

10/01/2024

Category: N/A

Thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ dẫn đến nhu cầu sử dụng máy tính, laptop ngày càng tăng cao. Các đồ dùng công nghệ khi sử dụng được một thời gian ... xem thêm...sẽ dẫn đến các vấn đề như lỗi, hỏng phần mềm... Hiện nay, tại tỉnh Tuyên Quang có rất nhiều cửa hàng sửa chữa. Để yên tâm gửi gắm, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tỉnh Tuyên Quang nhé!

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Tuyên Quang.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

01/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất Tuyên Quang.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

28/08/2023

Category: N/A

Khám nam khoa là biện pháp chăm sóc sức khỏe quan trọng của nam giới. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tuyên Quang nhé!... xem thêm...

Danh sách các Bài thơ viết về Tuyên Quang hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

21/06/2023

Category: N/A

Ai đã từng đến Tuyên Quang, dù chỉ một lần, đều khó có thể quên được mảnh đất xa xôi, nhỏ bé, nhưng chất chứa nỗi niềm này. Một Tuyên Quang của những năm tháng ... xem thêm...kháng chiến trường kỳ, gian lao, vất vả, nhưng vô cùng oanh liệt. Một Tuyên Quang của những vùng đồi núi điệp trùng vừa đẹp lại vừa thơ. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Tuyên Quang hay nhất sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

03/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi là thiết bị được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, vì vậy có rất nhiều đại lý bán nên việc tìm mua máy sưởi là một điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng thì bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây.

Danh sách các Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/08/2022

Category: N/A

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó Tuyên Quang cũng không phải là một ngoại lệ. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Tuyên Quang nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề spa tốt nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/08/2022

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, spa - thẩm mỹ đang rất phát triển. Bạn đang muốn học nghề spa - học nghề làm đẹp? Bạn muốn tìm hiểu về nghề spa và cơ sở dạy học nghề spa ở đâu tốt? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất Tuyên Quang thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ trị mụn tốt nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/08/2022

Category: N/A

Mụn trứng cá, mụn viêm, mụn thâm là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhiều người đang gặp phải. Đặc biệt ở độ tuổi dậy thì tình trạng mụn thường khá nghiêm trọng gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin. Nhiều chị em có nhu cầu tìm đến spa để chăm sóc da, điều trị mụn, nhưng lại không biết chọn lựa spa điều trị mụn thế nào? Rất khó để nhận biết được đâu là 1 spa điều trị mụn uy tín để " chọn mặt gửi vàng". Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các địa chỉ trị mụn tốt nhất tại Tuyên Quang hiện nay, hãy cùng

Danh sách các Địa chỉ trị nám tốt nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/08/2022

Category: N/A

Nám da là một trong những rối loạn tăng sắc tố phổ biến nhất, chủ yếu gặp ở phụ nữ và gây tự ti nghiêm trọng. Vì vậy hẳn mỗi người đều muốn tìm cho mình một địa chỉ điều trị nám da để lấy lại làn da khỏe mạnh, đều màu. Tuy nhiên, tại Tuyên Quang đâu mới là cái tên tin cậy để lựa chọn? Hãy cùng Toplits tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/06/2022

Category: N/A

Thiết kế nội thất bao gồm căn hộ, nhà riêng, biệt thự,… là một công việc quan trọng để tạo nên một không gian sống đẹp, đầy đủ tiện nghi, phù hợp. Một ngôi nhà đẹp không có nghĩa là phải có quá nhiều đồ nội thất, hoành tráng, đẹp nhất - xịn nhất mà quan trọng là việc chúng được thiết kế, bố trí, sắp xếp bên trong một cách hợp lí, hài hòa. Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một vài công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

20/05/2022

Category: N/A

"Sách là kho tàng tri thức của nhân loại", vì thế mà nhu cầu đọc sách là không bao giờ có giới hạn. Các nhà sách cũng vì lí do đó mà ngày một nhiều, quy mô ngày càng lớn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà sách lớn nhất tại Tuyên Quang nhé.

Danh sách các Spa uy tín, nổi tiếng nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

05/05/2022

Category: N/A

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp dụng tối đa tại nhà thì họ còn đầu tư đến các Spa để được làm đẹp chuyên nghiệp và an toàn hơn. Ở Tuyên Quang có rất nhiều các địa chỉ làm đẹp cho chị em phụ nữ. Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ đó trong bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

09/04/2022

Category: N/A

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu được của cả nam và nữ. Nếu đã trót yêu những chiếc kính sang chảnh điệu đà, bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua những địa chỉ kính mắt dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cửa hàng kính mắt chất lượng nhất Tuyên Quang.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/03/2022

Category: N/A

Chọn một đại lý phân phối lớn, bạn sẽ được đảm bảo về xuất xứ của xe là dòng sản phẩm mới, được nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, nếu mua tại những đại lý danh tiếng, có giấy tờ đảm bảo, xác suất khách bạn phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” là rất thấp. Tuy nhiên, làm sao để đánh giá sự đảm bảo của điểm bán và đâu là đại lý oto uy tín? Bài viết này giúp bạn trong việc lựa chọn địa chỉ bán ô tô đúng giá mà chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

21/02/2022

Category: N/A

Tuyên Quang được biết đến là một tỉnh với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Chính sự ưu ái của thiên nhiên mà vùng đất này đã sản sinh ra nhiều sản vật nức tiếng gần xa. Một trong số những sản vật nổi tiếng, riêng có không thể không nhắc đến ấy là gạo Tuyên Quang. Bài viết dưới đây xin cung cấp đến bạn đọc những địa điểm bán gạo uy tín và chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang.

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

31/01/2022

Category: N/A

Mái trường THPT - ngôi trường mang trên mình bao ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trường cấp ba là nơi gắn bó đầy ắp kỉ niệm thời học sinh của các sĩ tử trước khi bước vào cánh cổng đại học. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các trường THPT tốt nhất tỉnh Tuyên Quang, những môi trường đáng mơ ước của biết bao thế hệ học sinh.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

24/01/2022

Category: N/A

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, con người càng chế tạo ra nhiều các sản phẩm phục vụ cho đời sống sinh hoạt, từ ăn mặc ở đều là những nhu cầu thiết yếu cần được phục vụ. Đi cùng với có là xu hướng hệ thống vệ sinh cũng cần được đảm bảo. Vì vậy sự ra đời của các thiết bị vệ sinh là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Tuyên Quang.

Vay tien cmnd