Danh sách các Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Thái Bình

Trường mầm non là môi trường hướng tới sự phát triển toàn diện về nhân cách cho trẻ qua phương pháp giáo dục tốt nhất. Là phụ huynh chúng ta mong muốn tìm được môi trường giáo dục tốt nhất cho con mình. Nếu mong muốn tìm môi trường tốt nhất hãy tham khảo các trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Thái Bình hiện nay cho sự học của con em mình.

1

Trường mầm non Einstein Academy

Trường mầm non Einstein Academy sở hữu môi trường học tập thân thiện, gần gũi, trẻ được tạo điều kiện trải nghiệm tối đa trong các hoạt động. Trường được phục huynh nhận xét là: cơ sở vật chất và không gian hoạt động cực kỳ thoáng đãng, lí tưởng, ngoài các phòng học tiêu chuẩn chất lượng cao còn có phòng chiếu phim, phòng thực hành cuộc sống, phòng kỹ thuật.


Trường mầm non Einstein Academy xây dựng chương trình học với sự chắt lọc của các phương pháp và giáo trình học tiên tiến nhất hiện nay: chương trình học Montessori, chương trình học Reggio Emilia. Bên cạnh đó, trường mầm non Einstein Academy còn có chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo sự phát triển tốt nhất của trẻ với thực đơn vô cùng phong phú. Tất cả những kết quả tốt nhất Einstein Academy được thể hiện trên sự tín nhiệm của phụ huynh học sinh.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu đô thị Tây quốc lộ 10, thị trấn Đông Hưng, Thái Bình

Điện thoại: 0904 169 575

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-Einstein-Academy-thị-trấn-Đông-Hưng-tỉnh-Thái-Bình-2261215900810325/

Trường mầm non Einstein Academy
Trường mầm non Einstein Academy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường mầm non Ikids Montessori

Trường mầm non Ikids Montessori là ngôi trường mầm non áp dụng triết lí và phương pháp giáo dục Montessori cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Ikids Montessori xây dựng cơ sở vật chất hiện đại với các giáo cụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế không gian xanh với nhiều trò chơi vận động giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ, giúp trẻ hình thành và phát triển một nhân cách tích cực.


Trường mầm non Ikids Montessori là môi trường lý tưởng để trẻ học tập và phát triển. Trường mầm non Ikids Montessori xây dựng mô hình giáo dục có thể khuyến khích trẻ có tư duy độc lập, phát huy óc sáng tạo, tự tin và tinh tế, yêu thích vận động, hợp tác và nhân ái, yêu thiên nhiên & quan tâm tới môi trường.


Trường mầm non Ikids Montessori sở hữu đội ngũ nhân sự 100% giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm, được đào tạo cơ bản và chuyên sâu phương pháp giáo dục Montessori và được cấp bằng bởi Trung tâm huấn luyện giáo viên Montessori Quốc tế.


Vì là  trường mầm non song ngữ nên đội ngũ giáo viên tiếng Anh của trường học năng động, vui tươi luôn mang đến không khí sôi nổi và hào hứng trong mỗi buổi học. Đặc biệt giáo viên tiếng anh 100% giáo viên tốt nghiệp sư phạm tiếng Anh, có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: KĐT Hateco, tổ 37, Phường Trần Lãm, TP. Thái Bình
Điện thoại: 0869 229 333
Fanpage: https://www.facebook.com/ikidsMontessori.ThaiBinh/

Trường mầm non Ikids Montessori
Trường mầm non Ikids Montessori
3

Mầm non Happy Kids

Mầm non Happy Kids là ngôi trường đầu tiên tại Thái Bình kết hợp 2 phương pháp giáo dục trẻ hàng đầu hiện nay: Montessori và stem. Mầm non Happy Kids hoạt động với sự sáng tạo nhiệt huyết và thiết kế tinh tế cùng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây sẽ là môi trường lý tưởng từ chất lượng giáo dục đến công tác chăm sóc trẻ nhỏ.


Mầm non Happy Kids hoạt động với sứ mệnh: “ Tạo nên những em bé hạnh phúc có tư duy và nhân cách sống “, mầm non Happy Kids luôn dùng tình yêu thương, sự tôn trọng để ươm mầm, nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai của đất nước.


Mầm non Happy Kids được đồng hành cùng với chúng tôi là đội ngũ giáo viên, nhân viên cấp dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên, mầm non Happy Kids là địa chỉ có thể giúp bố mẹ an tâm hơn với sự chăm sóc và giáo dục con trẻ của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 379 Phan Bá Vành, Thái Bình

Điện thoại: 0964 200 828

Fanpage: https://www.facebook.com/Happykidsthaibinh/

Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids
4

Trường Mầm Non Fairy Dream

Trường Mầm Non Fairy Dream là trường mầm non quốc tế chất lượng, uy tín để phụ huynh có thể tin tưởng vào chất lượng giáo dục của Fairy Dream. Trường Mầm Non Fairy Dream ngoài xây dựng nội dung học tập, còn tổ chức các hoạt động sự kiện cộng đồng trong một không gian rộng giúp trẻ hứng thú hơn và có những cảm xúc khác biệt cho trẻ em.


Trường Mầm Non Fairy Dream là trường học xây dựng trang thiết bị dạy và học đạt chuẩn quốc tế, môi trường trong sạch, hiện đại. Trường Mầm Non Fairy Dream được phụ huynh học sinh đánh giá rất cao cùng với đó là sự hài lòng của phụ huynh về chuyên môn: "Trường mầm non có cơ sở vật chất rất đảm bảo, quan trọng nhất là cô hiệu trưởng có kinh nghiệm, chuyên môn, yêu trẻ và tâm huyết với nghề!"


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường số 9, khu đô thị Petro Thăng Long, Tp Thái Bình

Điện thoại: 0983 661 890

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonfairydream/

Trường Mầm Non Fairy Dream
Trường Mầm Non Fairy Dream
5

Thai Binh Sunflower Preschool

Thai Binh Sunflower Preschool là trường mầm non song ngữ uy tín tại Thái Bình để các bậc phụ huynh có thể giao cho nhà trường kiến thức, sự nhận thức, tương lai của con trẻ. Thai Binh Sunflower Preschool có đội ngũ giáo viên có kiến thức tối ưu, chuyên môn tốt, có tâm với nghề và rất yêu trẻ con vậy nên đây là môi trường đáng để con em theo học. 


Thai Binh Sunflower Preschool mang đến cho phụ huynh một môi trường để trẻ hiểu được những kiến thức này, cần kiên nhẫn, truyền đạt dễ hiểu, đưa ra những tình huống cụ thể cho trẻ thực hành xử lý, chứ không chỉ là dặn dò suông. Điều quan trọng là cần giúp trẻ nhận biết được nguy hiểm rình rập và học cách đối phó, không bị bỡ ngỡ và có cách giải quyết vấn đề một cách tốt nhất có thể. Rất nhiều kiến thức Thai Binh Sunflower Preschool có thể trang bị cho con em chúng ta tại một cơ sở khang trang đầy đủ trang thiết bị để mang đến sự tốt đẹp nhất cho con em.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 29, Phường Kỳ Bá, Thái Bình

Điện thoại: 0976 390 888

Fanpage: https://www.facebook.com/Thai-Binh-Sunflower-Preschool-788530447915120/

Thai Binh Sunflower Preschool
Thai Binh Sunflower Preschool

Danh sách các Trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới. Vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành ... xem thêm...thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn. Nếu bạn sinh sống ở Thái Bình thì đừng bỏ qua top những địa chỉ học tiếng Trung uy tín trong bài viết này nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox là một giải pháp lý tưởng cho không gian bếp hiện đại. Chúng không chỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà ... xem thêm...bếp. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và thi công tủ bếp inox tại Việt Nam nói chung và tại Thái Bình nói riêng. Để lựa chọn được một đơn vị cung cấp tủ bếp inox uy tín và dịch vụ thi công chất lượng, tỉ mỉ thật sự không dễ dàng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn bằng ài viết về top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất t

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

20/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Thái Bình nói chung và huyện Đông Hưng nói riêng đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập. Chính vì vậy mà các trung ... xem thêm...tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Bạn đang phân vân không biết chọn trung tâm nào để học? Vậy hãy cùng tham khảo vài viết các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Đông Hưng, Thái Bình nhé.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các vấn đề về răng hô, móm, thưa, lệch ... xem thêm...lạc. Tại Thái Bình, có rất nhiều nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

25/12/2023

Category: N/A

Tiệc sinh nhật là dịp để tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ của mỗi người khi đánh dấu cột mốc thêm 1 tuổi mới, đặc biệt là việc tổ chức sinh nhật thôi nôi, sinh ... xem thêm...nhật cho các bé nhỏ. Việc trang hoàng, chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp, thật hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cũng như những người tới tham dự cảm thấy vui vẻ hạnh phúc. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Thái Bình nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

01/12/2023

Category: N/A

Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Thái Bình nhé.

Danh sách các Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/11/2023

Category: N/A

Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ... xem thêm...ngon. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng mà chưa tìm được những quán lẩu ngon, chất lượng ở TP. Thái Bình thì hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn ghi lại những quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thái Bình. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Danh sách các Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

02/10/2023

Category: N/A

Khi đi du lịch/công tác tại Thái Bình bạn phân vân không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào lý tưởng làm nơi dừng chân. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất Thái Bình hiện nay nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người đam mê bida nhưng lại đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê của mình? Đừng lo! Hôm nay, TopList sẽ dẫn bạn vào một hành trình khám phá ... xem thêm...những quán bida giá rẻ tại Thái Bình.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/07/2023

Category: Dịch Vụ

Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh ... xem thêm...chóng hơn. Nếu bạn ở Thái Bình cần tìm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Khi cơ thể mệt mỏi có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Bạn đã chọn được cho mình một thương hiệu nào uy ... xem thêm...tín để mua ghế massage hay chưa? Nếu chưa thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán ghế massage uy tín tỉnh Thái Bình trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn danh sách các phòng khám đông y uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

13/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Thái Bình hay nhất -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

17/05/2023

Category: N/A

Với nguồn tài nguyên quý giá là các di tích lịch sử, cổ vật lâu đời cho đến thiên nhiên là những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, Thái Bình hiện nay dần ... xem thêm...trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Việt Nam. Thái Bình cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác cho các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Thái Bình qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

06/04/2023

Category: N/A

Việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng đâu là nơi bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin để học ... xem thêm...được những ngành nghề yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình tới bạn!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

10/03/2023

Category: N/A

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần thư giãn với những liệu pháp hữu ích, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn ở Thái Bình đang cần tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/02/2023

Category: Dịch Vụ

Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Thái Bình. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

29/09/2022

Category: N/A

Trước tình hình năng lượng sẽ thiếu hụt do lượng điện tiêu thụ lớn của người dân, nhu cầu tìm kiếm một nguồn năng lượng điện khác để bổ sung, thay thế và tiết kiệm chi phí phát sinh. Năng lượng mặt trời là giải pháp tối ưu, đặc biệt là vào giữa mùa hè. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp pin năng lượng mặt trời tại Thái Bình chất lượng và giá cả ổn nhất.

Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/09/2022

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Thái Bình thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

Vay tien cmnd